Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 87/13 (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 7)Ancient Aliens (Season 7) (2014)

Trạng thái:
Trailer

Điểm IMDb:
7.6

Đạo diễn:


Quốc gia:
Mỹ,

Năm:
2014

Ngày khởi chiếu:
25/7/2014

Thời lượng:
90 phút/tập

Số tập:
10 tập

Chất lượng:
Bản đẹp

Độ phân giải:
HD 720p

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt

Thể loại:
Phim viễn tưởng, Phim tài liệu, Trailer phim mới, Phim bộ Mỹ, Phim bộ

Công ty SX:
Prometheus Entertainment

Lượt xem:
55,506
Đánh giá phim (6 lượt)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 7) - Ancient Aliens (Season 7)




Nội dung phim

Ancient Aliens phần 7 tiếp tục trình bày lý luận và học thuyết của các nhà du hành vũ trụ cổ đại, khảo cổ học và các văn bản trong lịch sử về bằng chứng liên hệ giữa con người và sự sống ngoài trái đất.
---------------------------------------------------------------


Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ?


Thứ tư, 27/08/2014 | 20:00 GMT+7
(ĐSPL) – Liệu những nền văn minh Trung Mỹ cổ đại do con người sáng tạo nên hay là sản phẩm của người ngoài hành tinh đến Trái đất từ hàng nghìn năm trước?
Nền văn minh Trung Mỹ thời cổ đại bao gồm Maya, Inca và Aztec luôn đem đến những điều bí ẩn với con người hiện đại. Trong một thời gian ngắn, những nền văn minh cổ đại này đã đạt đến trình độ xã hội, văn hóa và công nghệ cao trước cuộc xâm lược của người Tây Ban Nha.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 1

Kim tự tháp mặt trời do người Aztec tạo nên thời cổ đại.

Nền văn minh cổ đại ở Trung Mỹ đạt đến trình độ cao hơn hoặc ngang bằng với nền văn minh Lưỡng Hà và Ai Cập, mặc dù trên thực tế, những nền văn minh này không trực tiếp liên hệ với nhau. Có những điểm tương đồng giữa những nền văn minh cổ đại này bao gồm kiến trúc, kiến thức và thiên văn học.
Cho đến nay, các nhà khảo cổ học vẫn chưa để đưa ra câu trả lời thỏa đáng về việc làm thế nào mà nền văn minh Trung Mỹ lại đạt đến một trình độ như vậy trong một khu vực hoàn toàn khép kín giữa bán đảo Yucatan và dãy núi Andes. Theo con cháu của người Trung Mỹ, “những vị thần" đã đến đây bằng “thuyền ánh sáng” và đem đến cho nền văn minh cổ đại cách xây dựng một xã hội tiên tiến với trình độ cao.
Lịch sử ngày này thất bại trong việc làm sáng tỏ những bí ẩn của nền văn minh Trung Mỹ. Các học giả đều nhấn mạnh yếu tố “vị thần” của người cổ đại như một huyền thoại hoặc đó chỉ là ảo giác, trí tưởng tượng phong phú của con người thời xưa.
Theo đó, các bộ lạc ở Trung Mỹ dường như đã sống sót sau cơn đại hồng thủy được ghi nhận trong Kinh Thánh. Thật kỳ lạ, người dân Mexico, hậu duệ của người Aztec nói rằng, khi tổ tiên họ di cư đến bán đảo Yucatan, họ đã thấy sự hiện diện của kim tự tháp Mặt trời. Theo đó, kim tự tháp này được xây dựng cách đây 20.000 năm trước Công nguyên chứ không phải năm đầu tiên sau Công nguyên như các nhà khảo cổ học nhận định.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 2

Những kim tự tháp không có phần chóp một cách kỳ lạ.

Tại đây, những người cổ đại không những đã xây dựng một xã hội quy mô hiện đại mà họ còn chế tạo được những công cụ cắt gọn đá để tạo nên những kim tự tháp khổng lồ. Thậm chí, nhiều nhà khảo cổ tin rằng công việc di chuyển những tảng đá lớn khó có thể làm được nếu không có sự hỗ trợ của phương tiện di chuyển trên không.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 3

Người cổ đại Trung Mỹ khắc họa máy bay từ thời xa xưa.

Có những kim tự tháp cổ đại ở Trung Mỹ đã không hề được xây dựng phần chóp. Theo các nhà khảo cổ, đây có thể là nơi dùng cho nghi lễ hiến tế hoặc là “bãi đáp” thẳng đứng của một phương tiện di chuyển trên không.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 4

Nhiều người tin rằng đây là hiện vật tái hiện máy bay của thời cổ đại.

Có những hình ảnh không đơn thuần chỉ là khắc họa “một loài chim”, chúng tái hiện một loại máy bay của người Aztec, Maya và Inca thời xưa. Ngày nay, các kỹ sư Mexico đã tái tạo lại một chiếc máy bay với hình dạng khí động học giống hệt như các hiện vật khảo cổ.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 5

Hiện vật trong giống như dấu vết khắc họa sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bức hình dưới đây lại mô phỏng hình dáng của một dạng bộ đồ du hành không gian. Người ta có thể dễ dàng nhận thấy ống thở nối liền với bộ đồ du hành trên một bức tượng điêu khắc của người Maya.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 6

Bộ đồ du hành vũ trụ của người cổ đại với ống dẫn khí ôxy.

Thậm chí tại lăng mộ Pakal Votan, người từng cai trị thành phố Palenque, Mexico trong giai đoạn 631- 683 sau Công nguyên, người ta có thể dễ dàng nhận thấy bức hình người đàn ông ngồi trong một vật dạng hình hộp với cần điều khiển.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 7

Bức điêu khắc trên đá cho thấy người đàn ông đang ngồi trên một vật dạng hình hộp có cần điều khiển.

Cuối cùng, các nhà khảo cổ từng tìm thấy một hiện vật ở sâu bên trong lăng mộ Pakal. Trông hiện vật này giống như một động cơ tên lửa hoặc một phần của động cơ này.
Dấu vết người ngoài hành tinh trong nền văn minh cổ đại Trung Mỹ? - Ảnh 8

Hiện vật trông giống như động cơ tên lửa được tìm thấy bên trong lăng mộ Pakal Votan.

Sự thật về người ngoài hành tinh đã đến Trái Đất rất nhiều lần từ hàng ngàn năm trước

Từ 4000 năm trước, người ngoài hành tinh đã xuất hiện tại Trung Quốc, thậm chí còn dự đoán chính xác được sự thống nhất của tam quốc trong lịch sử nước này. Từ đó đến nay, đã ghi nhận hàng trăm sử liệu về việc người ngoài hành tinh ghé thăm Trái Đất.
Người ngoài hành tinh đã xuất hiện ở Trung Quốc 4000 năm trước?
Su that ve nguoi ngoai hanh tinh da den Trai Dat rat nhieu lan tu hang ngan nam truoc - Anh 1
Không chỉ ngày nay, sự xuất hiện của người ngoài hành tinh đã được ghi chép từ thời cổ đại. (Ảnh: Getty Images)
Những năm gần đây thông tin về người ngoài hành tinh và đĩa bay xuất hiện ở Trái đất được tiết lộ đầy trên các mặt báo. Có một điều thú vị là, thời Trung Quốc cổ đại cũng ghi chép rất nhiều sự kiện liên quan đến người ngoài hành tinh.
Tư liệu lịch sử “Sưu Thần Ký” của nhà sử học Can Bảo thời Đông Tấn có ghi chép lại rằng, người sao Hỏa đã từng đến Trung Quốc và dự đoán về tình hình tương lai của nước này.
Tại nước Ngô trong thời kỳ Tam Quốc, một đám trẻ đang ra ngoài chơi đùa, thì đột nhiên xuất hiện một bé trai có tướng mạo kỳ dị, thân cao 4 thước (1,3m), mặc trên mình chiếc áo màu lam, hai mắt lóe lên ánh sáng rất sắc sảo. Đám trẻ này chưa bao giờ thấy cậu ta, liền nhao nhao vây quanh cậu để dò xét hỏi han. Đứa trẻ mặc áo màu xanh nói: “Ta không phải là người Trái đất, mà là người sao Hỏa. Các người khiến ta vui nên ta hạ xuống đây để gặp các người”. Cậu bé còn nói: “Cục diện tam quốc thế chân vạc sẽ không tồn tại lâu nữa, sau này thiên hạ sẽ quy về Tư Mã Thị”. Đám trẻ sau khi nghe tin tức này đều sợ hãi, một đứa trẻ trong đó liền chạy đi báo cho người lớn. Khi người lớn đến, người sao hỏa liền nói “Tạm biệt”, lập tức co người lại bay lên không trung. Mọi người ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy một dải lụa màu trắng kéo dài ra, đang bay thẳng lên không trung.
4 năm sau đó, nước Thục diệt vong, rồi 17 năm sau, Đông Ngô cũng bị diệt vong. Thời Tam Quốc hỗn chiến kết thúc, Tư Mã Thị thống nhất Trung Hoa, dự ngôn của cậu bé sao Hỏa đã ứng nghiệm.
Ngoài ra trong “Thập Di Ký” cũng ghi lại, 4.000 năm trước trong thời đại Nghiêu đế, có một phi thuyền khổng lồ phiêu du trên bầu trời Tây Hải. Trên thân phi thuyền phát ra ánh sáng lập lòe, chậm rãi di chuyển. Người trên phi thuyền đội mũ, trên thân có rất nhiều lông vũ màu trắng, không cánh mà có thể bay lượn trên không trung.
Trong “Ngũ hành chí” cũng có ghi chép rằng, vào tháng 3 năm Khang Hi thứ 12 phát sinh một sự kiện đuổi bắt người ngoài hành tinh. Lúc đó có người nhìn thấy một người mặt đen chạy như bay trên không trung, trên thân phát ra ánh sáng màu đỏ lòe loẹt, giống như phóng hỏa trên không trung. Lúc đó quan phủ bộ nghe tin liền lập tức đến coi, thì lại không thấy bóng dáng người đó nữa.
“Thanh sử cảo”, một bản thảo một bộ tư liệu lịch sử về thời nhà Thanh cũng viết: Vào tháng 7 năm Ung Chính thứ 3, tại Linh Châu có một thôn dân cùng mọi người vào núi chặt trúc bị mất tích ngay trước mắt mọi người, 140 ngày sau đột nhiên xuất hiện trong nhà nhưng lại ăn nói không đầu không đuôi, vô cùng quái đản.
Các tư liệu cổ về người ngoài hành tinh được ghi chép lại này càng làm tăng thêm sự bí ẩn huyền bí về những sinh vật này.
Người ngoài hành tinh đến trái đất ngày một nhiều?
Đến cận đại thì những thông tin về người ngoài hành tinh ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng Internet. Năm 1991, tại Mexico phát sinh sự việc UFO rất nổi tiếng. Đúng vào một ngày nhật thực, những vật thể bay không xác định đột nhiên xuất hiện và bay qua bầu trời thủ đô Mexico. Lúc sự kiện phát sinh, có khoảng vài triệu người dân Mexico đã quan sát được hạm đội UFO thông qua đài truyền hình quốc gia họ.
Wiki cũng tiết lộ từng công khai một văn kiện bí mật của quân đội Mỹ, nội dung liên quan đến trận chiến giữa quân đội nước này với hạm đội UFO. Báo cáo này chỉ ra, vào ngày 10/06/2004, một hạm đội với số lượng lớn UFO đột nhiên xuất hiện trên bầu trời Nam Đại Dương, sau đó bay thẳng về hướng Bắc đến khu vực lân cận Chivas tại Mexico cách biên giới Mỹ và Mexico khoảng 1.600 km, quân đội Mỹ lập tức đưa ra cảnh báo cao nhất, và khi tiến gần biên giới thì hạm đội UFO đã quay trở lại căn cứ ở Nam Cực.
Hay năm 2013, một văn kiện mật của nước Nga cho biết đã phát hiện được căn cứ của người ngoài hành tinh tại Nam Cực. Trên lục địa của Nam cực có một khu kiến trúc vô cùng hiện đại, mà nền văn minh ngày nay không thể tạo dựng nổi.
Su that ve nguoi ngoai hanh tinh da den Trai Dat rat nhieu lan tu hang ngan nam truoc - Anh 2
Các thợ săn UFO đã phát hiện một vật thể bay không xác định phát ra ánh sáng kỳ lạ ở Khu vực 51, căn cứ quân sự Mỹ bí ẩn nhất thế giới.
Nhóm thợ săn UFO SecureTeam 10 chia sẻ cảnh quay ghi lại vật thể được cho là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đang bay trên Khu vực 51 một trong những căn cứ quân sự bí ẩn nhất thế giới tại Nevada, Mỹ, Express hôm 25/5 đưa tin.
Trong video, một vật thể bay lơ lửng trên bầu trời, phát ra ánh sáng kỳ lạ rồi tăng dần độ cao, chao liệng từ bên này sang bên kia trước khi biến mất. Theo Tyler Glockner, trưởng nhóm SecureTeam 10, đoạn video được quay vào khoảng thập niên 1980-1990 phía trên Khu vực 51.
Su that ve nguoi ngoai hanh tinh da den Trai Dat rat nhieu lan tu hang ngan nam truoc - Anh 3
Cơ sở thử nghiệm quân sự Khu vực 51 trở thành tâm điểm chú ý của những người theo thuyết âm mưu và các nhà UFO học từ cuối những năm 1970. Nhiều giả thuyết cho rằng Khu vực 51 là nơi Mỹ giam giữ người ngoài hành tinh và nghiên cứu công nghệ của họ.
Cho đến nay, tin tức xoay quanh hai căn cứ này vẫn là điều bí ẩn đối với nhiều người. Việc quân đội Mỹ canh gác nghiêm ngặt càng khiến cho những người theo thuyết UFO tin rằng, đây là những nơi ẩn giấu các chương trình phục hồi phi thuyền và cứu sống người ngoài hành tinh của Mỹ.
Hoàng Anh (tổng hợp)

Tiết lộ 10 cuộc gặp với người ngoài hành tinh chấn động thế giới

authorĐình Dương (Theo Sputnik) Thứ Ba, ngày 04/07/2017 12:00 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Người ngoài hành tinh đã từng xuất hiện và có những cuộc tiếp xúc với con người, giới chuyên gia ghi nhận và không ngừng nghiên cứu để tìm ra sự thật.


   
Ở Chile
Tại triển lãm hàng không ở Chile trong một khảnh khắc nào đó, thình lình một vật thể lạ lùng  hình  bán nguyệt bắt đầu bay chặn ngang hành trình của chiếc máy bay Không quân địa phương.
UFO suýt đâm vào máy bay, và sau đó nó biến mất vào bầu trời.
Trong không gian vũ trụ gần trạm ISS
 tiet lo 10 cuoc gap voi nguoi ngoai hanh tinh chan dong the gioi hinh anh 1
Webcam  của trạm vũ trụ quốc tế đã ghi lại được hình ảnh UFO  với màu săc cầu vồng bay gần đó.
Lúc đầu  người ta tưởng nhầm đối tượng  với một hình ảnh bình thường phản chiếu từ tia nắng mặt trời.
Khi quả bóng biến mất trong những đám mây và không xuất hiện nữa, họ mới nghĩ rằng vừa rồi là một vật thể gì đó khác.
Trên bầu trời Nhật Bản
Sau một trận động đất mạnh, trên bầu trời Nhật Bản  đã phát hiện thấy vật thể bay không xác định.
Trong đoạn phim có thể  nhìn thấy một vệt sáng do thiên thạch để lại. Nhân chứng nói rằng điều đó đã xảy ra sau trận động đất.
Hai UFO trên Mặt trăng
Nhà thiên văn học nghiệp dư người Mỹ công bố một đoạn video mà trong đó có lẽ xuất hiện  hai vật thể bay không xác định.
Giới nghiên cứu UFO ngay lập tức tuyên bố rằng UFO bay theo phong cách chiến đấu —  dẫn đầu và phục tùng,  tự phòng vệ cho nhau trong trường hợp rắc rối có thể. Hành vi hung hăng này làm cho các nhà nghiên cứu quan ngại.
Trong cơn giông tại Corsica
Có nhận xét rằng sét đánh sập một số đối tượng, sau đó biến mất. Một phần còn lại trong số đó có hình dạng hình cầu và trong quá trình phóng tia lửa điện, nó thay đổi màu sắc ánh sáng, và sau đó rơi xuống đất.
Vật thể có hình đĩa gây ra tình trạng hết điện, sau đó biến mất. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu, UFO đã nạp điện chính bằng cách đó.
Trên  thành phố Mariupol ở Ukraine
Phía trên nhà ga ở Mariupol,  ở độ cao vài trăm mét so với mặt đất  có một quả bóng bay lơ lửng và phát sáng vào ban đêm. Rât nhiều người dân trong thành phố  quan sát thấy nó trong vòng vài giờ đồng hồ.
Giới quân sự Ukraina nói rằng chính xác  đó không phải là thiết bị bay không người lái.
"Tai nạn" trên sao Mộc
Thời điểm va chạm giữa  UFO với sao Mộc được  nhà thiên văn học nghiệp dư người Áo Gerrit Kernbauer ghi lại và làm  thành video.
Trong đoạn video chó thể nhìn thấy vật thể rơi trên sao Mộc. Vụ va chạm dẫn đến việc giải phóng năng lượng, tương đương với 12,5 triệu tấn TNT. Các chuyên gia cho rằng, nhiều khả năng, nhà thiên văn Áo đã quan sát sao Mộc va chạm với  Sao chổi.
Trên thành phố Chita ở Nga
 tiet lo 10 cuoc gap voi nguoi ngoai hanh tinh chan dong the gioi hinh anh 2
Vào đêm 12 tháng 11 năm 2015 trên bầu trời thành phố Chita thuộc vùng  Siberia ở Nga đã xuất hiện rõ ràng một quả bóng  khổng lồ bốc lửa màu xanh lá cây.
Theo các nhân chứng, sự kiện UFO rơi  kèm theo ánh sáng nhấp nháy vô cùng tươi sáng. Các nhà khoa học phân tích đoạn video cho rằng  vật thể người dân vùng Baikal nhìn thấy  chỉ là một ngôi sao băng rực rỡ.
Trên ngọn núi lửa Etna
Ở Ý, camera giám sát ghi lại một vật thể bay không xác định bay khuất trong miệng núi lửa Etna.
Một vật thể bí ẩn hình nón rơi vào khung hình camera. Nó đã bay qua núi lửa trong khoảng mười lăm phút và sau đó bay vào lòng núi lửa.
Trên  bầu trời Mexico
Trên mạng Internet trong một thời gian nào đó có phổ biến một video với ngọn lửa bí ẩn trên bầu trời đêm ở thành phố Tijuana.
Trong video nhìn thấy rõ 5 ngọn lửa xếp hàng trên bầu trời theo một thứ tự nhất định. Thi thoảng, trong khoảnh khắc nào đó một số trong đó biến mất, nhưng sau đó nó phát sáng lấp lánh và xuất hiện trở lại.
Chúng tôi nhắc lại,  nhóm tin tặc Anonymous đã tuyên bố rằng NASA (Cục Quản trị Không Gian và Hàng Không Quốc gia) chuẩn bị công bố bằng chứng về sự tồn tại của UFO.

Đồng tiền cổ tiết lộ bí ẩn về người ngoài hành tinh




Miền nam Ai Cập phát hiện ra đồng tiền cổ xưa bí ẩn có in hình người ngoài hành tinh. Dân mạng khẳng định đây là một bằng chứng không thể chối cãi!
Sự tồn tại của người ngoài hành tinh cho đến nay vẫn luôn là một ẩn đố đối với chúng ta. Trong quá khứ đã từng có rất nhiều người nói rằng họ bị người ngoài hành tinh bắt cóc.  Thậm chí ngay cả NASA cũng thu được nhiều thước phim khó hiểu về những sự việc huyền bí này. Gần đây một bằng chứng mới nhất có liên quan đến người ngoài hành tinh lại xuất hiện, đặc biệt hơn nữa nó xuất hiện với dạng tiền xu cổ xưa có khắc “hình người ngoài hành tinh” trên đó? !
ai cap 1
Tại miền nam Ai Cập người ta đã tìm được một loạt những đồ vật rất kỳ lạ, trong đó có những đồng tiền cổ có in hình người ngoài hành tinh. Nhiều người tin rằng đây là bằng chứng không thể chối cãi về sự tồn tại của những sinh vật ngoài trái đất!
Trang mạng nổi tiếng Mysteriousearth đã tuyên bố rằng họ đã tìm thấy một loạt các đồng tiền cổ xưa của người ngoài hành tinh. Đồng tiền này không những được in hình của người ngoài hành tinh và chữ Latin, mà nó còn trông giống như đã có niên đại rất xa xưa.
Được biết một nhóm người ở Nam Ai Cập trong khi đang cải tạo một ngôi nhà cũ đã đào được những đồng xu này. Nhưng hình được khắc trên đồng xu trông không giống hình hài của con người. Cho đến nay không ai có thể giải thích được những đồng tiền đến từ đâu.”
ai cap 2
Mặt phía sau của đồng xu thậm chí còn được khắc giống như hình chiếc đĩa bay và khu rừng cây phía dưới. Lẽ nào người ngoài hành tinh đã đến Trái đất và âm thầm lặng lẽ sống giữa chúng ta?
Đó vẫn là ẩn đố đối với nhân loại chúng ta ngày nay. Bạn có nghĩ những đồng tiền xu này thật sự của người ngoài hành tinh không?
Bạch Mỹ

Lời tiên tri của Vanga về người ngoài hành tinh

(Bí ẩn khoa học) - Người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định UFO liệu có thật hay không thì đến nay, nó vẫn là bí ẩn chưa có lời đáp chính thức nào.

Có hay không người ngoài hành tinh?
Tuy chưa có một cơ quan, một quốc gia nào từng một lần công bố rằng UFO hay người đến Trái đất từ hành tinh khác là hoàn toàn có thật, nhưng nhiều người vẫn cho rằng người ngoài hành tinh có tồn tại vì những hiện tượng kỳ lạ xảy ra.
Nhiều người khác lại bán tín bán nghi hay hoang mang trước những tiết lộ ngầm từ nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu... Mới đây nhất là hàng loạt tiết lộ sốc của các cựu nhân viên NASA NATO về sự tồn tại của UFO cũng như người ngoài hành tinh.
Theo một cựu kỹ sư của NASA tên Bergran thì cơ quan này đã cố tình làm mờ hình ảnh mặt trăng để mọi người không thể nhìn thấy được bất cứ điều gì trên đó.
Tiến sĩ O'Leary - người chuyên nghiên cứu về sao Hỏa cho hay, những đường nét của "khuôn mặt" trong bức ảnh "Khuôn mặt trên sao Hỏa" nổi tiếng đã được chỉnh sửa làm mờ để cho nó trông giống như một hiện tượng tự nhiên.
Còn bà Donna Hare - người từng làm việc tại NASA tiết lộ rằng, các phi hành gia thường xuyên đối mặt với UFO trong không gian vũ trụ, nhưng họ buộc phải giấu kín chuyện đó, vì phía chính phủ đã đe dọa họ.
Sĩ quan của NATO đã về hưu - Bob Dean cũng cho biết, chính phủ đã tiêu hủy 40 video quay chương trình Apollo, trong đó có cảnh đổ bộ lên mặt trăng. Lý do là vì, chúng được coi là không thể chấp nhận về mặt xã hội và chính trị.
Tiến sĩ Edgar Mitchell - một cựu phi hành gia của NASA cũng từng tiết lộ rằng, những viên chức làm việc cho NASA như ông không được phép tiết lộ hiểu biết của họ về UFO ngay cả khi đã hết nhiệm vụ. Cùng với đó, rò rỉ những hình ảnh được cho là NASA đã cố tình che đậy trong suốt 60 năm qua.
Lời tiên tri đáng sợ của Vanga
Những tiết lộ sốc của nhiều chuyên gia từng làm việc cho NASA và NATO càng khiến nhiều người phân vân soi lại lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga (người Bungary) sống ở thế kỷ 20 được xem là hai nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới với nhiều dự đoán chuẩn xác về tương lai.
Theo Vanga, trong tương lai (vào năm 2221) một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người với người ngoài hành tinh sẽ xảy ra trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Trước đó, vào năm 2125, ở Trái đất, người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary.
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Nhà tiên tri mù Vanga
Không chỉ Vanga, nhà tiên tri Nostradamus (người Pháp) sống ở thế kỷ 16 cũng từng dự báo rằng, vào năm 2130, người ngoài hành tinh sẽ đến Trái đất. Nostradamus từng thấy trước việc con người có thể phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.
Người Mỹ úp mở về người ngoài hành tinh
Không có gì gây sốc hơn và gây nhiều nghi vấn hơn bằng những lời nói mập mờ của các nhà chính trị gia hàng đầu thế giới về chủ đề này, mà đặc biệt là các chính trị gia Mỹ.
Hồi đầu năm nay, khi còn trong cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ, bà Hillary Clinton (thành viên của đảng Dân chủ) từng tuyên bố giật gân rằng, sẽ tiết lộ bí mật xung quanh UFO và những gì đang thực sự diễn ra tại khu vực bí mật 51 nếu bà đắc cử trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng lần này. Tuy nhiên, ông Donal Trump là người đắc cử.
Nhiều người tò mò về khu vực bí mật 51 (được cho là một căn cứ bí mật cất giấu thi thể và máy bay của người ngoài hành tinh ở Nevada, của Mỹ) tỏ ra khá thất vọng khi cơ hội được bà Hillary tiết lộ về nó đã tuột mất.
Mặc dù vậy, những phát ngôn này của bà vẫn đủ khiến nhiều người càng dấy lên mối nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
Được biết, ngoài bà Hillary, chồng của bà và cũng là cựu Tổng thống của Mỹ - ông Bill Clinton cũng là một người khá quan tâm về người ngoài hành tinh. Đầu năm 2014, ông Bill Clinton từng nói: "Tôi tin có người ngoài hành tinh. Nếu một ngày nào đó, họ xuất hiện, tôi cũng không thấy có gì làm lạ".
Các đời Tổng thống Mỹ được cho là biết rõ về UFO và người ngoài hành tinh nhưng họ bắt buộc không được tiết lộ. Ngoài ông Bill Clinton, nhiều vị Tổng thống khác của Mỹ cũng từng mập mờ đề cập về vấn đề này.
Cựu Tổng thống Mỹ Jimmy Carter cũng từng khẳng định trông thấy UFO vào năm 1969: "Tối hôm đó tôi ở ngoài nhà ăn của trường học. Bầu trời đang tối dần, tôi đang chuẩn bị ăn tối. Có khoảng 25 người đang ở gần tôi, bất ngờ tôi thấy một quầng sáng kỳ lạ từ phía Tây đang bay hướng về phía chúng tôi, đó là vật có hình đĩa tròn.
Nó bay càng lúc càng gần chúng tôi, đến chỗ cây tùng thì ngừng lại lơ lửng, rồi nó đổi màu từ xanh thành đỏ, sang trắng. Mọi người ai cũng hoảng hốt, không ai biết đó là cái gì. Thế rồi nó lao vút về phía tây và biến mất. Đây là tôi tận mắt chứng kiến"...
Tổng thống Mỹ Barack Obama hồi 2012 cũng từng nói "Tôi đến trong hòa bình" khi đến thăm Roswell (ở New Mexico, Mỹ) - nơi xảy ra vụ rơi đĩa bay nổi tiếng. Nhiều người đã bán tín bán nghi cho rằng đây là câu nói của người ngoài hành tinh khi ghé thăm trái đất.
Khi phóng viên hỏi ông rằng liệu tại nơi này, chính phủ có từng tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh rơi cùng với UFO, Obama đã trả lời đầy ẩn ý rằng: "Nếu tôi cung cấp thông tin cho các bạn, tôi sẽ phải làm hại các bạn… Chúng ta phải giữ bí mật của chúng ta tại đây".
Những bức ảnh gây sốc về người ngoài hành tinh lan truyền trên mạng được cho là đã bị che giấu suốt 60 năm qua:
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Loi tien tri cua Vanga ve nguoi ngoai hanh tinh
Ngô Đồng

Hiện tượng ánh sáng lạ xuất hiện trên bầu trời Nga

Hiện tượng ánh sáng lạ xuất hiện trên bầu trời Nga


(PL)- Tối 27-10, một khối cầu sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời phía Bắc Siberia, Nga khiến nhiều người liên tưởng đến vật thể bay của người ngoài hành tinh.


Sau khi sự kiện khối cầu sáng khổng lồ xuất hiện, mạng xã hội nhanh chóng xôn xao các thông tin về vật thể bay của người ngoài hành tinh, lỗ hổng không gian…
“Tôi ra ngoài hút thuốc và thình lình thấy nó lơ lửng trước mặt, tôi đã nghĩ đó là ngày tàn của thế giới” - một thanh niên bình luận trên mạng xã hội VKontakte của Nga. Trong khi một người khác thì bình luận ngắn gọn hơn “Người ngoài hành tinh đã đến”.
Khi bí ẩn về khối cầu sáng chưa được sáng tỏ thì một số ý kiến lại liên tưởng đến vụ thử tên lửa hạt nhân Satan 2 của nước này cùng ngày. Được biết Tổng thống Vladimir Putin đã đích thân bắn bốn tên lửa đạn đạo trong cuộc diễn tập kiểm tra khả năng chiến đấu của các lực lượng hạt nhân chiến lược Nga.
Các chuyên gia cho biết tên lửa khi phóng vào ban đêm có thể tạo ra ảo ảnh thú vị trên bầu trời. Khi các tên lửa lên tới bầu khí quyển, sự kết hợp giữa ánh sáng và một số điều kiện khí quyển nhất định có thể dẫn đến các hiệu ứng kỳ lạ của ánh sáng.
Trước đây, một ánh sáng tương tự từng được nhìn thấy trên bầu trời Na Uy vào tháng 12-2009. Được biết nó được tạo nên sau một cuộc thử nghiệm tên lửa thất bại.
TRÍ NHÂN









































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét