Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 87/9 (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 3)Ancient Aliens (Season 3) (2011)

Trạng thái:
Hoàn tất (16/16)

Điểm IMDb:
7.6

Đạo diễn:


Quốc gia:
Mỹ,

Năm:
2011

Thời lượng:
90 phút/tập

Số tập:
16 tập

Chất lượng:
Bản đẹp

Độ phân giải:
HD 720p

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt

Thể loại:
Phim viễn tưởng, Phim tài liệu, Phim bộ Mỹ, Phim bộ

Công ty SX:
Prometheus Entertainment

Lượt xem:
160,659
Đánh giá phim (8 lượt)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 3) - Ancient Aliens (Season 3)





    Nội dung phim

    Những vụ tử tự tập thể, hiến tế con người, những nghi lễ khủng khiếp...Trong suốt chiều dài lịch sử, con người mang những tham vọng sở hữu kiến thức từ thế giới khác, và đi theo điều đó là thực hiện những hành vi bạo lực kinh hoàng. Họ là những con người tiêu cực? Có phải họ mất trí? Hoặc có thể những tiếng nói trong đầu của họ thực sự có nguồn gốc ngoài trái đất? Và nếu như vậy, họ chỉ đơn giản là hiểu sai những thông điệp mà họ nhận được? Hoặc có thể sinh vật ngoài hành tinh đã có một chương trình nham hiểm?

    Phần 3 của bộ film tài liệu này tiếp tục trình bày lý luận và học thuyết của các nhà du hành vũ trụ cổ đại, khảo cổ học và các văn bản trong lịch sử về bằng chứng liên hệ giữa con người và sự sống ngoài trái đất.
    -------------------------------------------------------------

    Sửng sốt trước hộp sọ của "người ngoài hành tinh" trên Trái đất

    Lịch sử ngành khảo cổ đã ghi nhận rất nhiều trường hợp phát hiện kì lạ, trong đó liên quan đến con người. Đặc biệt, đã có những lần khai quật cho thấy, dường như Trái đất đã có “khách lạ” từ hành tinh khác viếng thăm.

    Hộp sọ Bizon
    
Hộp sọ có 1 lỗ "hoàn hảo". (Ảnh: Internet)
    Hộp sọ có 1 lỗ "hoàn hảo". (Ảnh: Internet)
    Được tìm thấy ở vùng Yakuzia (đông Siberia) và trưng bày tại Bảo tàng Cổ sinh vật học ở Moscow, hộp sọ Bizon khiến khách tham quan phải ngạc nhiên bởi một “lỗ tròn hoàn hảo” được tạo ra do vật nào đó rất tròn, phóng với tốc độ cực nhanh xuyên qua.
    “Vật đó phóng rất nhanh và xuyên qua hộp sọ. Theo những gì đo đạc được, lỗ mà ‘vật thể lạ’ này cắm vào rất ‘gọn’ và xung quanh không hề nứt vỡ. Chỉ có súng hiện đại mới có thể làm được điều này”, một nhà khoa học cho biết.
    “Nó có niên đại lên đến 30.000 năm và chẳng lẽ chúng ta đã bỏ sót điều gì khi nghiên cứu? Một nền văn minh bị lãng quên chăng?”, vị này nói thêm.
    Hộp sọ người ngoài hành tinh được phát hiện ở Nga
    
"Người ngoài hành tinh" đã xuất hiện tại Nga? (Ảnh: Internet)
    "Người ngoài hành tinh" đã xuất hiện tại Nga? (Ảnh: Internet)
    Được phát hiện bởi một nhóm các nhà khảo cổ, dẫn đầu là chuyên gia dân tộc học Vladimir Melikov tại hang động Mount Bolshoi Tjach, hộp sọ có khá nhiều điểm kì lạ, tương tự như sinh vật ngoài hành tinh có trên phim ảnh: không có hàm, não bộ bị khuyết 1 phần, hốc mắt lớn bất thường...
    Hộp sọ này sau đó đã được đưa về nghiên cứu. Tuy nhiên, nó không làm cho các nhà khoa học hào hứng bởi họ cho rằng đây chỉ là một sinh vật nào đó đột biến, hoặc bị biến đổi cấu trúc do chôn quá lâu... Do đó, bí mật về hộp sọ vẫn chưa thể “bật mí” dù đã được tìm thấy cách đây hơn 2 năm.
    Hộp sọ Paracas
    Đây là những hộp sọ được khai quật tại một khu hầm mộ cổ thuộc sa mạc khô cằn Paracas, Peru vào năm 1928. Khi đó, các nhà khảo cổ đã cực kì ngạc nhiên bởi phần hộp sọ dài bất thường, không hề giống với bất kì tộc người nào đã và đang tồn tại trên Trái đất.
    
Những hộp sọ có phần sau dài bí ẩn. (Ảnh: Internet)
    Những hộp sọ có phần sau dài bí ẩn. (Ảnh: Internet)
    Theo chuyên gia Tello – người dẫn đầu đoàn khảo cổ - cho biết rằng, phần sau của hơn 300 hộp sọ Paracas lớn hơn ít nhất 25% và nặng hơn 60% so với sọ người ngày nay. Bằng phương pháp đồng vị phóng xạ, ông cũng nhấn mạnh rằng niên đại hộp sọ lạ không dưới 3000 năm.
    “Đã có giả thuyết cho rằng đây là 1 tộc người có tục lệ kéo dài hộp sọ. Tuy nhiên, nó không thuyết phục bởi với trình độ cách đây 3000 năm, không thể kéo dài được đến kích thước và trọng lượng như thế. Còn người ngoài hành tinh thì có thể không phải, nhưng cũng không loại trừ”, Tello cho biết.
    Hiện tại, các nhà khảo cổ đang chuyển hướng nghiên cứu, trong đó cho rằng đây có thể là một nhánh đã tuyệt chủng của loài người.
    Hộp sọ Sealand
    Đây có thể xem là hộp sọ bí ẩn nhất thế giới, không phải vì các nhà khoa học không thể nghiên cứu, mà là họ không dám nghiên cứu. “Nếu bí mật được khám phá, nó có thể thay đổi toàn bộ cách nhìn về sự tiến hóa của loài người từ trước đến nay”, một nhà khoa học giấu tên cho biết.
    
Hộp sọ với hốc mắt lớn. (Ảnh: Internet)
    Hộp sọ với hốc mắt lớn. (Ảnh: Internet)
    Chỉ duy nhất một địa điểm “dám” nghiên cứu hộp sọ này, đó là Đại học Dược Thú y ở Đan Mạch vào năm 2010. Tuy nhiên, kết quả thu được chỉ là con số 0 và họ cũng không công khai những thông tin mà mình có được trong quá trình nghiên cứu.
    Được biết, hộp sọ Sealand có cấu tạo khá đặc biệt với hốc mắt to hơn so với bất cứ loài người nào từng được phát hiện, kể cả người tối cổ lẫn người hiện đại. Theo kết quả Viện Niels Bohr tại Copenhagen, sinh vật này sống vào khoảng năm 1200 TCN - 1280 TCN.
    Hộp sọ Rhodope
    Được tìm thấy tại  thành phố Plovdiv của Bungary, hộp sọ Rhodope khiến người ta liên tưởng ngay đến quái vật ngoài hành tinh với 6 lỗ khác nhau. Nhiều người cho rằng đây có thể là một loài nào đó có tới 6 mắt, hoặc 6 cơ quan “khó hiểu” nhưng chưa xác định cụ thể. Ngoài ra, hộp sọ nặng 250 gram này không hề có miệng.
    
Hộp sọ của "quái vật"? (Ảnh: Internet)
    Hộp sọ của "quái vật"? (Ảnh: Internet)
    “Hộp sọ chưa bị hóa thạch, là của động vật bậc cao nhưng chúng tôi không thể xác định được loài nào do hình dáng quá kì lạ. Kể từ khi phát hiện đến nay, chúng tôi đã huy động những nhà khoa học hàng đầu thế giới nhưng vẫn chưa thể giải mã được”, giáo sư Dimiter Kovachev – người đang công tác tại Bảo tàng Cổ sinh vật học ở Asenovgrad – cho biết.

    Sốc: những cô gái tự nhận mình... có con với người ngoài hành tinh

    Mới đây, hai phụ nữ người Mỹ đã gây sốc khi tuyên bố rằng mình đã mang thai với người ngoài Trái đất. Họ cũng mô tả lại “cảm giác lạ” mà mình đã trải qua.

    
Những cô gái cho biết mình mang thai con của người ngoài hành tinh. (Ảnh: James Cheatle)
    Những cô gái cho biết mình mang thai con của người ngoài hành tinh. (Ảnh: James Cheatle)
    Theo đó, Bridget Nielson, 27 tuổi, đang sống tại Sedona, bang Arizona và Aluna Verse đến từ Los Angeles, bang California, Mỹ đã tự thành lập nhóm gọi là “những đứa trẻ lai”, đồng thời thú nhận mình đã từng “làm chuyện ấy” và sinh con cho những người ngoài hành tinh.
    “Tôi đã thấy một con tàu rất lớn trên bầu trời, sau đó là cảm giác đau nhói ở bụng. Mặc dù không cảm thấy điều bất thường nhưng sau đó bụng tôi to dần. Khi sắp chuyển dạ, cảnh tượng con tàu to lớn xuất hiện và lấy đi đứa con mà tôi chưa từng biết mặt”, Bridget Nielson kể lại.
    
Những cô gái vẽ lại "con" của mình. (Ảnh: James Cheatle)
    Những cô gái vẽ lại "con" của mình. (Ảnh: James Cheatle)
    Bridget Nielson cũng nói rằng những người ngoài Trái đất có thai với cô là nhằm “tìm kiếm những DNA tốt nhất” để tạo ra những đứa trẻ “siêu việt” mang những phẩm chất tốt nhất của cả hai. Và mục đích của họ là nhằm “giúp cho giống nòi trái đất trở nên hoàn hảo hơn”.
    “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mang thai những đứa con cho người ngoài hành tinh. Dù không thể sống cùng chúng nhưng sống trên tàu vũ trụ, chắc hẳn chúng vẫn nhớ đến tôi”, Bridget Nielson chia sẻ.
    Cô gái này cũng tiết lộ, mặc dù đang sống với cha nhưng thường xuyên tiếp xúc với “các sinh vật ngoài vũ trụ”. Và hiện cô đã sinh tới 10 đứa trẻ, gồm 6 bé gái và 4 bé trai cho người ngoài hành tinh.
    
Bridget Nielson. (Ảnh: James Cheatle)
    Bridget Nielson. (Ảnh: James Cheatle)
    Trong khi đó, Aluna Verse lại cho biết số con mà cô sinh cho người ngoài hành tinh còn nhiều hơn thế. Tổng cộng, người này đã sinh hạ 13 người thông qua nhiều hình thức khác nhau như  làm “chuyện ấy” thực sự và cả thụ tinh nhân tạo.
    “Trên thế giới, có rất nhiều phụ nữ như chúng tôi nhưng có lẽ họ chưa cảm thấy điều đó”, Aluna Verse nhấn mạnh.
    Không chỉ bằng lời nói, cả hai cô gái này còn vẽ lại “những đứa con” mà họ “nhìn thấy trong chốc lát”. Các bé khá giống người Trái đất với đôi mắt đen, khuôn mặt tròn... nhưng kích thước mắt rất to, thậm chí là có cả... sừng.
    Được biết, hầu như ít người tin lời nói của Aluna lẫn Bridget. Đã có nhiều người tránh giao tiếp với cả hai vì sợ họ đang bị bệnh... hoang tưởng. “Tôi đã mất khá nhiều mối quan hệ với người thân, bạn bè, thậm chí cả công việc vì phát ngôn này. Nhưng tôi không quan tâm tới điều đó lắm”, Bridget cho biết.
    Hiện chưa có nhà khoa học nào lên tiếng về những câu chuyện có phần “hư cấu” này.

    Chứng cứ người ngoài hành tinh thời cổ đại

    3:00 PM | 12/07/2012
    Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
    Cùng tìm hiểu xem từ thời xưa đến nay, chúng ta và người ngoài hành tinh đã 'chạm mặt' nhau mấy lần nào?
    Bất kì bí ẩn nào chưa tìm ra lời giải thích hợp lý thì luôn là chủ đề tranh luận rầm rộ. Người ngoài hành tinh (UFO) cũng thế. Chúng ta đã thấy nó hàng trăm lần, ghi lại chứng cứ, tường thuật những cuộc gặp gỡ UFO của chính bản thân… Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem từ thời “xưa xửa xừa xưa” đến nay, chúng ta và người ngoài hành tinh đã “chạm mặt” nhau mấy lần nào? 
    Hình vẽ ở Val Camonica ở Ý (12.000 năm trước)
    1-valcamonicaastronauts-103015-137270046

    Có lẽ không đâu trên thế giới sở hữu một lượng tranh khắc đá cổ đại khổng lồ như Val Camonica, khoảng 350,000 hình vẽ các loại! Trong đó có những bức tranh nhìn chẳng khác nào những phi hành gia ngày nay: đầu gối hơi khụy xuống, như trong môi trường không trọng lực; khoác những thứ trông như áo bảo vệ và nón phi hành gia, thậm chí có cả ăng-ten trên nón! Phải chăng người xưa đã cố gắng lưu lại dấu tích rằng họ đã từng tiếp xúc với những nhân vật ngoài trái đất này?

    Nepal: Chiếc đĩa Lolladoff (12.000 năm trước)
    2-lolladoffplate-133782-1372700462_500x0
    Chiếc đĩa tìm thấy ở vùng Mussorie, được cho là sản phẩm của những người bí ẩn Dzopa (Dropa), là một hình ảnh cực kì rõ ràng về sự sống ngoài trái đất. Ta dễ dàng thấy những vòng xoắn ốc tượng trưng cho thiên hà, có hình ảnh người ngoài hành tinh và cả hình đĩa bay. Tất cả những hình ảnh, một cách khó hiểu, đều tuân theo một tỉ lệ vàng 1,618. Có thể chiếc đĩa này là một thông điệp rằng có những cư dân từ thiên hà khác đã từng viếng thăm Trái Đất?

    Úc: Những bích họa trên đá (5.000 năm trước)
    3-ancientaustraliarockpainting-871155-13
    Đây là tác phẩm của cư dân bản địa thuộc lưu vực sông Glenelg, vùng Kimberley, nước Úc. Những nhân vật trong hình vẽ được biết đến là thần sáng tạo thế giới Vondjina. Vấn đề ở chỗ những đôi mắt đen to cộ cũng như những vật thể bao quanh đầu của họ khiến chúng ta phải suy nghĩ. Điều gì khiến họ miêu tả những vị thần trông “khác người” đến thế? Hay họ đã nhìn thấy người ngoài hành tinh và lầm tưởng?

    Lưỡng Hà: Bản vẽ cổ (Thế kỉ IV TCN - 2.400 năm trước)
    4-sumeriadepiction-706285-1372700463_500
    Nhìn trên hình, chúng ta có thể thấy người Sumer cổ đại (thuộc nền văn minh Lưỡng Hà) khắc họa một vị thần đang lái một con tàu. Hãy nhìn kĩ, bạn có thấy hình vẽ trên rất giống một nhà du hành đang ngồi trong buồng lái và cầm thứ y hệt như bảng điều khiển ngày nay vậy. Rất có thể người họa sĩ đã nhìn thấy những điều đáng kinh ngạc nhưng tư duy của người xưa chỉ mới dừng lại ở những hình ảnh như thế.

    Peru: Những đường kẻ ở Nazca (Khoảng 2.300 - 1.200 năm trước)
    5-nazcalines-250236-1372700463_500x0.jpg
    Thuộc Nam Mỹ, trên sa mạc Nazca rộng lớn của Peru là một dãy những hình vẽ cổ xưa trải rộng trên diện tích hơn 50 dặm. Những hình vẽ ấy khiến cho các nhà khảo cổ học đau đầu hàng thế kỉ qua. Từ những đường kẻ đơn giản, những khối hình học đến hình những con thú, chim và người, một số dài hơn 600 bộ. Vì kích thước quá sức khổng lồ của nó cùng với việc những hình vẽ rất chuẩn xác, ngay hàng thẳng lối nên chỉ có một cách duy nhất là vẽ từ trên không trung, với tầm nhìn bao quát nhất. Thế nhưng không có điều gì chứng minh rằng những cư dân Nazca cổ xưa có thể sỡ hữu một chiếc… máy vẽ biết bay như thế. Giả thuyết của những người nghiên cứu UFO cho rằng đây là những đường băng cho các tàu vũ trụ cất cánh, hạ cánh.

    Ấn Độ: "Cỗ xe thần thánh" trong thiên sử thi (Thế kỉ X - 1000 năm trước)
    6-vimanas-563616-1372700463_500x0.jpg
    Trong khá nhiều thiên sử thi được viết bằng chữ Phạn của người Ấn Độ (như Mahabharata, Ramayana, kinh Vệ Đà,…) đều có đề cập đến một vật thể bay của thần thánh được gọi là vimana. Trên hình vẽ, các bạn cũng có thể thấy cỗ xe này chẳng khác nào một chiếc nón lơ lửng giữa bầu trời! Người Ấn còn miêu tả vimana là một vật thể bay hình ống hay hình tròn, có 2 tầng, bay nhanh ngang ngửa tốc độ của gió và phát ra những âm thanh… du dương.

    Ý: "Đức mẹ và thánh Giovannino" và UFO (Thế kỉ XV - 500 năm trước)
    7-themandonaandsaintgiovannino-420390-13
    Bức tranh của họa sĩ Domenico Ghirlandaio vẽ vào thế kỉ 15, là một phần của bộ sưu tập Loeser lưu giữ tại tòa nhà Palazzo Vecchio ở Florence, Ý. Trên vai phải của Đức mẹ Mary hiển hiện rõ ràng một vật thể lạ hình đĩa bay. Bên dưới là hình ảnh một người đàn ông cùng con chó của ông ta rõ ràng là đang nhìn về phía vật thể đó. Có thể xem đây là bằng chứng cụ thể nhất về UFO từ thời xưa.

    Hà Lan: Bức tranh tôn giáo (Năm 1710 - 300 năm trước)
    8-thebaptismofchrist-442197-1372700464_5
    Bức tranh “Lễ rửa tội của Thiên Chúa” của Aert De Gelder vào năm 1710 có hình ảnh hoàn toàn giống một chiếc đĩa bay như ngày nay. Vật thể bay ấy chiếu những luồng sáng tập trung vào Chúa, sáng rực giữa đám đông dân chúng. Nhiều người cho rằng hình ảnh ấy đơn giản thể hiện quyền năng của những thế lực thần thánh như thiên thần chẳng hạn. Nhưng, điều đó cũng cho thấy chính họa sĩ cũng đã có ấn tượng cũng như khái niệm về những thế lực siêu nhiên ngoài trái đất.
    Tường VyẢnh: PT
     
    TOP 5 Công Trình Cổ Đại Nghi Là Người Ngoài Hành Tinh Tạo Ra

    Những công trình cổ đại nghi do người ngoài hành tinh tạo ra. Những công trình lớn các nhà khoa học vẫn chưa lý giải cách thức xây dựng chúng.

    1,422
    Bình chọn: 0/0
    Đăng: 24-01-2017 tại Trang chủ > Khám Phá




    Những kim tự tháp cổ đại kỳ vĩ, những người đá khổng lồ sừng sững hay bức trường thành hoành tráng tựa như con rồng khổng lồ uốn lượn… tất cả những công trình này đều có niên đại hàng nghìn năm tuổi, nhưng lại có kiến trúc độc đáo với thiết kế tinh xảo cực kỳ chính xác mà thời hiện đại chưa chắc đã làm được.
    Chính sự hoàn hảo và bề thế đáng kinh ngạc này đã khiến loại người hoài nghi, liệu đây có phải là những công trình do con người tạo ra hay không? điều gì đã xảy ra trong quá khứ? Ai đã xây dựng được chúng và mục đích xây dựng là để làm gì? Tất cả vẫn luôn là điều bí ẩn! Dưới đây là 5 công trình cổ đại kỳ vĩ nhất bị nghi là không phải do con người tạo ra:

    Kim tự tháp Giza

    Kim tự tháp Giza,công trình cổ đại,người ngoài hành tinh

    Giza có niên đại hơn 4.000 năm tuổi, là công trình kim tự tháp cao nhất được xây dựng trên thế giới. Kim tự tháp Giza nằm trên vùng cao nguyên Giza ở bờ Tây sông Nile và có vị trí tầm nhìn bao quát, hướng về thung lũng sông Nile.
    Đặc biệt, công trình vĩ đại này được người Ai Cập cổ đại đặt đúng vị trí giao nhau giữa đường vĩ tuyến và kinh tuyến dài nhất trên trái đất.Theo khoa học, Người Ai Cập cổ đại đã xây kim tự tháp Giza trước khi loài người có kiến thức đầy đủ về hình dạng trái đất. Vậy vì sao họ có thể có những kiến thức này? Ngoài ra, kim tự tháp Giza cũng là công trình kỳ vĩ với những phiến đá xếp chồng lên nhau nặng nhiều tấn, được xây dựng trong hơn 100 năm.
    Tuy nhiên, cho đến nay,các nhà nghiên cứu Ai Cập cổ đại vẫn không làm cách nào tìm ra giải đáp cho bí ẩn: Làm cách nào những phiến đá khổng lồ đó có thể ghép nối với nhau quá hoàn hảo đến vậy? Nó khớp nhau hoàn hảo đến mức không một sợi tóc nào có thể lọt qua? Và tại sao, bên cạnh hàng triệu tấn đá chạm khắc tuyệt đẹp, người ta không thể tìm thấy bất kỳ dụng cụ bằng đồng nào trên khắp cao nguyên Giza? Có một số nhà nghiên cứu nghiêng về giả thuyết người ngoài hành tinh đã giúp đỡ người Ai Cập cổ đại, xây dựng nên công trình vĩ đại này.

    Vị trí thứ hai là Vạn Lý Trường Thành

    Vị trí thứ hai là Vạn Lý Trường Thành ,công trình cổ đại,người ngoài hành tinh

    Vạn Lý Trường Thành là bức tường thành nổi tiếng của Trung Quốc được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ thứ 5 Trước Công Nguyên.
    Theo số liệu mới công bố thì Vạn Lý Trường Thành dài khoảng 21.196km. Chiều cao trung bình của trường thành là 7m, mặt trên rộng trung bình 5-6m. Đặc biệt, theo các nhà khoa học, để xây dựng Vạn Lý Trường Thành mất khoảng 2000 năm. Ước tính số người tham gia xây dựng công trình này lên tới 800.000 người.Công trình kỳ vĩ này còn được mệnh danh là “nghĩa trang dài nhất thế giới” vì hàng trăm ngàn người đã chết trong quá trình xây dựng. Một số người được chôn ngay dưới móng tường thành.
    Đến nay giới khoa học Trung Quốc vẫn còn tranh cãi, liệu Vạn Lý Trường Thành có phải là công trình do Tần Thủy Hoàng đã cho người xây dựng hay không? Nhiều người cho rằng, với trang thiết bị lạc hậu và sức người có hạn, khi ấy không thể xây dựng nổi một công trình vĩ đại như vậy.Có ý kiến lại cho rằng, khoa học kỹ thuật thời xưa không thể làm được việc chọn địa điểm xây dựng Vạn Lý trường thành, vì địa thế đất khu vực này nằm trên các đới địa tầng đứt gãy và chỉ có khoa học hiện đại mới thực hiện được.
    Bên cạnh đó nhiều người cũng đưa ra giả thuyết chính người ngoài hành tinh đã giúp Tần Thủy Hoàng tạo nên Vạn Lý Trường Thành - một trong những công trình vĩ đại nhất lịch sử loài người.

    Puma Punku

    Puma Punku,công trình cổ đại,người ngoài hành tinh

    Puma Punku là công trình được đánh giá là đáng nể hơn cả kim tự tháp Ai Cập.
    Puma Punku nằm ở Tiwanaku của Bolivia. Nó là những phiến đá khổng lồ được điêu khắc tinh vi, vuông góc, bề mặt nhẵn mịn như những thanh gỗ lớn được bào kỹ lưỡng.Theo nghiên cứu cho thấy, Puma Punku có từ năm 536 – năm 600. Nó được tạo thành từ đá granite và đá diorite, có độ cứng siêu đẳng chỉ thua kim cương.
    Nếu quan sát kỹ những phiến đá bằng mắt thường, ta có thể bắt gặp một số khối cấu trúc đá phức tạp, như thể chúng được tạo ra bởi máy móc hoặc thậm chí là thiết bị cắt bằng laser.Nhiều tảng đá với các đường hoa văn thẳng tắp, độ sâu đồng đều tuyệt đối và được đặt khít vào nhau như một một khối đá liền.
    Các nhà nghiên cứu chưa hiểu vì sao có thể có những tác phẩm chính xác trên một quy mô lớn như vậy, ngay cả công nghệ khắc lazer hiện nay vẫn khó có thể thực hiện được loại công trình này.Puma Punku nằm ở độ cao khoảng 4.500 mét so với mực nước biển, ở đây cây cối khó có thể phát triển để chế tạo thành những con lăn bằng gỗ, trong khi mỏ đá nằm cách xa công trình vĩ đại này hàng trăm km. Như vậy, việc di chuyển những phiến đá nặng hàng trăm tấn đến khu vực này là điều không tưởng vào thời đó.Nhiều người tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh với các kỹ thuật tiên tiến đã tạo ra những công trình đồ sộ, hay chí ít là họ đã tư vấn cho người dân bản địa nơi đây xây dựng.
    Các nhà nghiên cứu về xây dựng còn cho rằng, xét về độ phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao của công trình, các kim tự tháp ở Ai Cập cổ đại quá đơn giản so với các phế tích ở Puma Punku.

    “Người đá khổng lồ” trên đảo phục sinh

    “Người đá khổng lồ” trên đảo phục sinh,công trình cổ đại,người ngoài hành tinh

    Công trình này gồm 887 bức tượng Moai được tạc vào giữa những năm 1250 – 1500. Đây là những tác phẩm vĩ đại của người Rapa Nui. Họ là những cư dân đầu tiên trên đảo (định cư từ năm 300 – 400).
    Các bức tượng này nằm tại địa điểm được cho là nơi vua Rapa Nui đệ nhất là Hoto – Matua lần đầu neo thuyền ở khu vực Aneka.Những bức tượng Moai có trọng lượng đến 75 tấn và chiều cao khoảng 10m, cá biệt có bức nặng 270 tấn và cao đến 21m.Thông thường khi quan sát, chúng ta chỉ thấy những bức tượng này có phần đầu nhô lên khỏi mặt đất.
    Nhưng các cuộc khai quật cho thấy rằng các bức tương còn có cả phần thân đồ sộ phía dưới nữa.Khu vực đặt các bức tượng khổng lồ là một trong những bãi biển hiếm có của hòn đảo vốn gập ghềnh đá tảng. Đến tận ngày nay, khoa học vẫn đau đầu trước câu hỏi, người Rapa Nui dựng những bức tượng Moai để làm gì, và họ làm thế nào để di chuyển những bức tượng khổng lồ chôn khắp hòn đảo?Một số giả thuyết cho rằng, số dân vài ngàn người trên đảo sẽ không đủ khả năng chế tác, di chuyển và dựng những bức tượng đá khổng lồ này nếu không nhờ tới khả năng của các nhà du hành vũ trụ ngoài hành tinh.

    Những hình vẽ trên cao nguyên Nazca – Peru

    Những hình vẽ trên cao nguyên Nazca – Peru,công trình cổ đại,người ngoài hành tinh

    Người ta đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện ra trên sa mạc khô cằn rộng khoảng 500 km2 nằm giữa hai thị trấn Nazca và Palpa ở Peru xuất hiện hơn 300 bức vẽ hình các con vật như chim ruồi, khỉ, nhện, thằn lằn, mê trận, người. Hoặc những dạng hình học có niên đại lên đến 1.000 năm trước công nguyên hoặc lâu hơn.
    Những hình họa này có diện tích rất lớn, và chỉ có thể nhìn thấy hình thù của chúng từ trên không qua máy bay.Những hình vẽ đường kẻ này đã tồn tại hơn 2.000 năm mà không hề bị hủy hoại.
    Người ta ước tính, khoa học kỹ thuật hiện đại cũng khó có thể thực hiện những công trình loại này, huống chi là hàng nghìn năm trước.Theo các nhà lý thuyết về du hành vũ trụ cổ đại, những hình vẽ này được sử dụng để định hướng cho tàu vũ trụ khi họ đến và hạ cánh, trong đó, đường kẻ lớn đóng vai trò là đường băng.
    Trong khi đó, các nhà khảo cổ học lại cho rằng chúng được tạo bởi một giáo phái cổ xưa với mục đích thực hiện các cuộc tế lễ, cầu xin thần linh ban nước cho vùng đất khô cằn này.Một số giả thuyết khác lại cho rằng các hình vẽ này thực tế là những đường băng hạ cánh cho tàu vũ trụ của các sinh vật ngoài trái đất.
    Các hình vẽ quá lớn và phức tạp, vì thế chỉ có thể tạo ra chúng khi dùng các khí cụ bay.Ngoài ra, người ta cũng phát hiện trong khu vực này có trường điện từ khá mạnh, phù hợp với một nơi có thể sử dụng làm bãi đáp cho các UFO.Hiện nay có rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
    Liệu những tích cổ vĩ đại đã tồn tài lâu đời này có phải là những sản phẩm của con người hay là sản phẩm do người ngoài hành tinh tạo nên? Đó vẫn còn là một bí ẩn!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét