Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 87/1O (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 4)Ancient Aliens (Season 4) (2012)

Trạng thái:
Hoàn tất (10/10)

Điểm IMDb:
7.6

Đạo diễn:


Quốc gia:
Mỹ,

Năm:
2012

Ngày khởi chiếu:
20/2/2012

Thời lượng:
90 phút/tập

Số tập:
10 tập

Chất lượng:
Bản đẹp

Độ phân giải:
HD 720p

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt

Thể loại:
Phim viễn tưởng, Phim tài liệu, Phim bộ Mỹ, Phim bộ

Công ty SX:
Prometheus Entertainment

Lượt xem:
97,876
Đánh giá phim (6 lượt)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 4) - Ancient Aliens (Season 4)






    Nội dung phim

    Ancient Aliens 4 sẽ được NASA chia sẻ tất cả những hiểu biết về vũ trụ? Hoặc là họ sẽ bảo vệ chúng ta khỏi sự thật? Có bao giờ bạn tin rằng thiên tai thực sự là do người ngoài trái đất gây ra khi một cơn sóng thần tàn phá Tohoku, Nhật Bản vào năm 2011, thì các phương tiện truyền thông địa phương đã đưa tin hơn 1.000 UFO trên bờ biển bị ngập.

    Người xem sẽ hiểu được sự biến mất đột ngột của người Maya cũng như những lời tiên tri về ngày tận thế theo hệ thống Lịch của người Maya, trong đó thế giới kết thúc vào ngày 21 Tháng 12 năm 2012. Và có thể người Maya cổ đại đã thực sự âm mưu với những vị khách ngoài trái đất để lập kế hoạch tương lai và thậm chí cho cái kết của thế giới? Liệu Người ngoài hành tinh xám có thật không khi nhiều người đã tuyên bố bị họ bắt cóc?
    -------------------------------------------------------------------

    Truy dấu vết người ngoài hành tinh thời cổ đại



    Đường kẻ Nazca, tàu bay Vimanas, tượng trên đảo Phục Sinh… liệu có phải là bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh xuất hiện trên Trái đất từ ngàn năm trước?
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Erich von Däniken và nhiều nhà lý thuyết tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh cổ xưa hay còn gọi là nhà du hành vũ trụ đã xuất hiện trên Trái đất từ hàng ngàn năm trước. Người ngoài hành tinh đã xuống Trái đất, nơi mà họ được ca ngợi như những vị thần và giúp nền văn minh của con người dần được hình thành.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Để chứng minh cho lập trường của mình, những người ủng hộ quan điểm trên đã đưa ra những bằng chứng bao gồm: các văn bản tôn giáo cổ xưa và những hiện vật còn sót lại ở các kỳ quan cổ như những bức vẽ trong hang động, tác phẩm điêu khắc bằng đá và kim tự tháp...
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Theo họ, một trong những bằng chứng chứng tỏ người ngoài hành tinh xuất hiện từ hàng ngàn năm trước trên Trái Đất là đường kẻ Nazca. Những đường kẻ nổi tiếng này được khắc trên sa mạc cách thủ đô Lima của Peru 320 km về phía Tây.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Cao nguyên dài 58 km, rộng 1,6 km, với những đường kẻ và các khối hình khác nhau luôn thách đố giới chuyên gia kể từ khi chúng được phát hiện ra vào những năm 30 của thế kỷ trước.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Bên cạnh những đường kẻ thẳng, hình vẽ hình học, bản vẽ động vật, chim chóc và con người. Vì chúng có kích thước khổng lồ nên khi nhìn từ trên cao, người ta nhìn những đường kẻ chạy song song với nhau và có những điểm giao nhau khiến chúng rất giống đường băng.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Cho đến nay, các chuyên gia vẫn chưa tìm được bằng chứng chứng tỏ người Nazca sống ở khu vực này từ 300 trước công nguyên đến năm 800 sau công nguyên đã phát minh ra máy bay. Các nhà lý thuyết về người ngoài hành tinh cổ xưa cho rằng những đường kẻ đó chính là đường băng hạ cánh của con tàu vũ trụ đáp xuống khi đến Trái đất.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Tàu bay Vimanas được các nhà giả thuyết xem là bằng chứng thứ hai chứng tỏ người ngoài hành tinh có từ thời xưa. Một số sử thi tiếng Phạn được viết ở Ấn Độ trong khoảng thời gian từ hơn hai thiên niên kỷ trước có nhắc đến một loại máy bay thần thoại được gọi là Vimanas.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Người ta tìm thấy những điểm tương đồng giữa Vimanas và các báo cáo về việc một số nhân chứng đã nhìn thấy UFO. Theo đó, tàu Vimanas được miêu tả là có 2 tầng. Tầng một là những ô cửa và thân. Tầng hai là cột trụ có mái vòm.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Vimanas có hình dạng giống như điếu xì gà và được mô tả giống như máy bay ngày nay. Các nhà lý thuyết tin rằng, nhà du hành vũ trụ đến từ hành tinh khác đã ghé thăm Ấn Độ trong thời kỳ cổ đại.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Bằng chứng tiếp theo là các bức tượng (hay còn gọi là Moai) trên đảo Phục Sinh. Đảo Polynesia của Đảo Phục Sinh nổi tiếng với những bức tượng đặc biệt bao gồm 887 tượng hình người khổng lồ.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Trong đó, phần đầu của bức tượng có kích thước rất lớn nằm dọc bờ biển. Những bức tượng khoảng 500 năm tuổi và được làm từ đá nguyên khối. Chúng có độ cao gần 4m và nặng 14 tấn. Một số bức tượng khác có chiều cao gấp đôi số liệu trên và nặng hơn rất nhiều.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Cho đến nay, giới chuyên gia vẫn chưa giải mã được bí ẩn người xưa vận chuyển những tảng đá lớn như vậy bằng cách nào. Một số nhà lý thuyết tin rằng những bức tượng này là những dấu ấn của người ngoài hành tinh để lại sau chuyến thăm đảo Phục Sinh.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Những khối đá ở Puma Punku là bằng chứng thứ 3 mà một số nhà giả thuyết tin rằng người ngoài hành tinh đã đến Trái đất từ hàng ngàn năm trước. Nằm ở vùng cao nguyên của Bolivia, Puma Punku là khu phế tích đá khổng lồ được chạm khắc vô cùng tinh xảo.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Những tàn tích đó được các chuyên gia xác định đã có hơn 1.000 năm tuổi. Theo nhận định của giới khoa học, Puma PunKu được thổ dân da đỏ AyMaRa xây dựng vào thời kì "đồ đá". Họ còn mới bước vào thời kì đồ đá nên vẫn chưa có chữ viết và cũng không thể tồn tại những kiến thức về khoa học, xây dựng.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Do đó, các nhà lý thuyết đưa ra giả thuyết rằng, người ngoài hành tinh đã sử dụng những kỹ thuật tiên tiến tạo ra những phế tích này hoặc tư vấn cho người dân nơi đây xây dựng nó.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Bằng chứng cuối cùng là cuốn sách Ezekiel. Đây là một phần của Kinh Thánh viết bằng tiếng Do Thái. Trong cuốn sách có nội dung rằng: Một nhà tiên tri đã nhìn thấy một chiếc tàu bay xuất hiện kèm theo lửa, khói và tiếng ồn lớn.
    • Truy dau vet nguoi ngoai hanh tinh thoi co dai Một số nhà lý thuyết suy đoán thiết kế của phương tiện trên gần giống một tàu vũ trụ hiện đại. Đây có lẽ là văn bản miêu tả cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa con người và người ngoài hành tinh.
    (Theo_Kiến Thức )

    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh

    (Kiến Thức) - Men in Black được cho là những sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn chuyên mặc trang phục màu đen, biết tất cả về người mà họ sẽ gặp...
    1. Người ngoài hành tinh cổ đại
    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh - Ảnh 1
    Người ta cho rằng người ngoài hành tinh đã xuất hiện từ thời cổ đại. Dân số thế giới bị ảnh hưởng bởi một nhóm người ngoài trái đất. Những sinh vật lạ này đã ghé thăm Trái đất trong quá khứ. Người ngoài hành tinh cổ xưa được cho là trực tiếp tham gia vào quá trình tiến hóa của các loài linh trưởng, bao gồm cả con người.
    Có ý kiến cho rằng, con người có nguồn gốc hay được được tạo ra từ người ngoài hành tinh. Nó được thực hiện bằng di truyền, lai tạo giống hoặc kết hợp cả hai. Cuối cùng, nó góp phần phát triển nền văn hóa, công nghệ và tôn giáo của loài người. Quan điểm đầu tiên về cuộc tiếp xúc giữa người ngoài hình tinh và con người được công bố rộng rãi vào năm 1968. Khái niệm con người được tạo ra hay có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh do Erich von Däniken công bố vào khoảng giữa thế kỷ XIX.
    Một quan điểm phổ biến khác cho rằng, hầu hết các vị thần bao gồm cả thiên thần và ác quỷ là những sinh vật ngoài trái đất sở hữu những khả năng đặc biệt. Họ là hiện thân của thần thánh.
    Khái niệm trên có liên quan đến việc thực hành tôn giáo của một giáo phái hàng hóa, có thể được nhìn thấy trong các xã hội bộ lạc tiền công nghiệp hiện đại. Đặc biệt là trong Thế chiến II khi người dân bản địa có mối liên hệ với binh sĩ sử dụng thiết bị tiên tiến như súng và xe tăng. Sau đó, các giáo phái đã cố gắng để có được sự giàu sang thông qua ma thuật, nghi lễ tôn giáo... Các lý thuyết về người ngoài hành tinh có mục đích thuyết phục người dân số tin họ là thần linh. Từ đó, họ tạo ra những loại tôn giáo để giúp mọi người phát triển hoàn thiện hơn.
    2. Thiên thần và ác quỷ
    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh - Ảnh 2
    Ý tưởng về người ngoài hành tinh cổ đại giống như phi hành gia ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái đất có tên là tên là Raëlism. Theo tôn giáo đó, cuộc sống trên Trái đất được tạo ra từ một loài vật ngoài trái đất và được gọi là Elohim. Các thành viên của Elohim xuất hiện như con người và bị nhầm lẫn với thiên thần, thiên sứ hay các vị thần.
    Kinh Thánh cũng có một số thông tin về thiên thần và ác quỷ. Nhiều tài liệu đã đề cập đến hàng triệu thiên thần và kinh nghiệm của họ khi ở Trái đất, trên thiên đường. Trong Kitô giáo, ác quỷ gần giống như thiên thần. Họ là đấng thiêng liêng, không bao giờ biến đổi và bất tử. Những con quỷ sở hữu kiến thức cụ thể, đôi khi chỉ hiểu biết một chủ đề nhất định.
    Kinh Qur'an có viết về câu chuyện thiên thần có khả năng bộc lộ những suy nghĩ của bản thân. Một trong số những thiên thần đó là Iblis. Người này đã có những hành động nổi loạn và bị trục xuất xuống trái đất. Theo giáo lý của Giáo Hội Công Giáo, thiên thần đều được tạo ra như là những con người tốt. Tuy nhiên, một số quyết định trở thành thiên thần độc ác.
    Quan điểm về sự can thiệp của người ngoài hành tinh trên trái đất xuất hiện trong triết lý tôn giáo hiện đại Thelema. Nó do nhà văn người Anh có tên Aleister Crowley phát triển hồi đầu thế kỷ XX.
    3. Men in Black
    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh - Ảnh 3
    Giả thuyết về những sinh vật ngoài hành tinh hay sự xuất hiện của một số vật thể bay không xác định (UFO) là một trong những giải thích tốt nhất về sự sống ngoài trái đất. Nó xuất hiện vào những năm 1940 - 1960. Trong vòng 50 năm qua, hàng ngàn UFO đã được báo cáo từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những trường hợp UFO nổi tiếng nhất là “Men in Black” (tạm dịch là Điệp viên áo đen”.
    Các thành viên của Men in Black đều là nam giới hay người ngoài hành tinh, mặc trang phục màu đen. Những nhân vật này được báo cáo là gây phiền hà, đe dọa nhân chứng phải im lặng, giữ bí mật nếu như nhìn thấy UFO. Trong hầu hết các trường hợp, những người đàn ông tự xưng là điệp viên của chính phủ nhưng thực ra họ lại là người ngoài hành tinh.
    Những nhân chứng báo cáo có cuộc gặp gỡ với một trong số các thành viên của Men in Black thường mô tả họ có vóc dáng thấp bé, da rám nắng và toát lên vẻ u tối. Theo thông tin của các nhân chứng, Men in Black dường như luôn có thông tin chi tiết về những người mà họ sẽ gặp, liên lạc giống như người đó đã bị theo dõi trong thời gian dài. Họ cũng được mô tả là có vẻ bối rối với các vật dụng hàng ngày như bút, dụng cụ ăn uống, thực phẩm hay sử dụng tiếng lóng lỗi thời. Những người đã gặp họ nói rằng họ không tồn tại hoặc đã chết một thời gian trước đó.
    4. Tiến bộ kỹ thuật hiện đại
    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh - Ảnh 4
    Trong chiến tranh thế giới II, phi công của lực lượng đồng minh lái các máy bay chiến đấu đã mô tả rằng họ đã nhìn thấy hay có cuộc đụng độ với UFO. Nhưng hiện tượng bí ẩn như vậy xảy ra trên bầu trời ở chiến trường tại châu Âu và Thái Bình Dương. Trong bối cảnh đó, thế giới bước vào kỷ nguyên mới về tiến bộ kỹ thuật . Một trong những ví dụ điển hình đó là Mỹ đã phát triển máy bay Lockheed SR-71 Blackbird trong những năm 1960. SR- 71 Blackbird là một máy bay trinh sát chiến lược hiện nắm giữ kỷ lục tốc độ trên bầu trời. Trong năm 1903, Wilbur Wright thiết lập kỷ lục vận tốc bay đạt 6,82 mph (khoảng 10.98o km/h ). Năm 1976, SR-71 Blackbird đạt vận tốc 2,193.2 mph (3.529 km/h ).
    Với những tiến bộ kỹ thuật, nó đã giúp con người tìm hiểu cuộc sống của người ngoài hành tinh. Những người ủng hộ lý thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh cổ đại cho rằng, sự phát triển vũ khí hạt nhân đã dẫn đến sự quan tâm ngày càng tăng của người ngoài hành tinh về quá trình tiến hóa của nhân loại. Điều đó dẫn đến một kỷ nguyên của hàng loạt vụ bắt cóc và cuộc chạm mặt giữa con người với người ngoài hành tinh. Một số khác cho rằng, biến đổi khí hậu toàn cầu hiện nay và việc dự đoán ngày tận thế được cho là có sự can thiệp của người ngoài hành tinh một cách bí mật đối với cuộc sống trên Trái đất. Những sinh vật này làm điều đó để đảm bảo sự tồn tại của cuộc sống loài người.
    5. Tóc thiên thần
    5 hiện tượng bí ẩn về người ngoài hành tinh - Ảnh 5
    Tóc thiên thần là một chất được cho là các UFO phát tán xuống Trái đất khi chúng bay lượn trên bầu trời. Nó được mô tả giống như một mạng nhện hoặc thạch. Theo các tài liệu lịch sử, tóc thiên thần sẽ bị phân hủy hay bay hơi trong một thời gian ngắn sau khi được hình thành. Một trong những vụ việc báo cáo về vấn đề này được báo cáo xảy ra ở Oloron, Pháp năm 1952. Một số lượng lớn chiến đấu cơ nhìn thấy cảnh tượng đặc biệt đó nhưng không thể giải thích điều gì đã xảy ra.
    Ngày 2/11/1959, nhân viên kỹ thuật quân đội và các nhà khoa học thuộc Đại học Lisbon đã thu thập được mẫu tóc thiên thần tại thành phố Évora, Bồ Đào Nha. Sau khi phân tích, các chuyên gia xác định nó có thể là một sinh vật đơn bào, một sản phẩm của thực vật chứ không phải động vật. Khi đó, người đã sử dụng tài liệu tham khảo trong Kinh Thánh để giải mã hiện tượng tóc thiên thần. Bột yêu tinh được cho là có liên quan đến chất lạ này.
    Bắt đầu từ thế kỷ XIV, con người có nhắc đến đến một chất keo có tên là thạch sao. Nó được mô tả là chất có màu tối mờ hoặc xám trắng, có xu hướng bay hơi ngay sau khi rơi xuống đất. Trong quá khứ, chất này được cho là có liên quan đến hiện tượng mưa sao băng.




    Tâm Anh (theo LV)

    Học thuyết "người ngoài hành tinh tạo ra người Trái đất" gây shock

    • 1 2 3 4 5 33
    Đi tìm lời giải cho việc con người liệu có phải được tạo ra bởi những người ngoài hành tinh?
    Quá trình tiến hóa của con người luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu của khoa học. Bên cạnh các lý thuyết nổi tiếng được nhiều người tin tưởng như thuyết tiến hóa của Darwin, giới nghiên cứu vẫn đưa ra các giả thuyết khác lạ cho rằng con người thực ra xuất phát từ một hành tinh khác...

    Giả thuyết kỳ lạ

    Thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại là giả định khoa học cho rằng, người ngoài hành tinh đã đến thăm Trái đất trong thời cổ đại và thời tiền sử. Giả thuyết này lần đầu tiên được đề cập trong các tài liệu của tác giả Erich von Däniken và Zecharia Sitchin.
    Erich von Däniken sinh ngày 14/4/1935 tại Thụy Sỹ và là một người ưa thích tranh luận các vấn đề khoa học. Ông cũng được biết đến là một trong những nhân tố quan trọng của việc truyền bá học thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại đến với công chúng.
    Học thuyết
    Erich von Däniken người đầu tiên đưa ra ra giả thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại
    Sách của ông về vấn đề này được dịch ra 32 thứ tiếng. Với tổng số lượng sách được bán ra thị trường là 62 triệu quyển đã đưa ông trở thành một trong những tác giả thành công nhất trong lĩnh vực khoa học thời bấy giờ.
    Những người ủng hộ thuyết này tin vào giả định: Con người chính là con cháu hoặc là sản phẩm được tạo ra từ người ngoài hành tinh đã hạ cánh trên Trái đất hàng trăm ngàn năm trước.
    Theo đó, người ngoài hành tinh bên cạnh việc tạo ra người Trái đất, họ đồng thời truyền tải các tri thức, tôn giáo, văn hóa khác nhau cho chúng ta. Không những thế, người ngoài hành tinh còn tạo ra nhiều công trình trên Trái đất như các kim tự tháp ở Ai Cập, tượng người đá trên đảo Phục Sinh trong thời cổ đại.

    Những bằng chứng "có lý" từ thời cổ đại

    Để chứng minh giả thuyết của mình, Erich von Däniken đã đưa ra nhiều dẫn chứng khác nhau. Theo nhiều người, những bằng chứng này khá thuyết phục.
    Một trong những bằng chứng điển hình được ông nói đến là khi khảo cổ nhiều khu vực trên thế giới, chúng ta tìm thấy không ít các di vật được tạo ra bởi một kỹ thuật chế tạo cao hơn nhiều so với thời đại đó hay cả hiện nay.
    Học thuyết
    Những hình vẽ cổ được cho là cũng cấp thông tin, mô tả về hình dạng đĩa bay, tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh
    Däniken giữ vững lập trường khi cho rằng, các di vật lạ lùng trên được chế tạo hoặc bởi sinh vật ngoài Trái đất. Hoặc không thì con người thời đó cũng được người ngoài Trái đất cung cấp tri thức cần thiết để xây dựng nên công trình độc đáo này.
    Trong các phát hiện có thể kể tới công trình "đài thiên văn"ở Stonehenge, pin thời cổ đại ở Baghdad hay mô hình máy bay bằng vàng rất cổ tìm thấy ở Nam Mỹ...
    Học thuyết
    Bảng vẽ cổ đại Wondjina
    Luận điểm thứ hai được Däniken đưa ra chính là có rất nhiều bức vẽ cổ trên khắp thế giới dường như đang minh họa hình ảnh của những nhà du hành vũ trụ, vật thể bay, tàu vũ trụ hay những thứ chỉ được tạo nên bởi nền khoa học cấp cao.
    Ông đưa ra dẫn chứng về bản vẽ trên đá được gọi là Wondjina tại Úc. Các bản vẽ ở hang Valcamonica (Italy) mô tả lại nhiều vòng tròn kỳ quái và những con người trên vách đá nhìn như các phi hành gia.
    Nguồn gốc của nhiều tôn giáo cũng là bằng chứng về mối liên hệ giữa người tiền sử và sinh vật ngoài Trái đất. Điều đó thể hiện trong những ghi chép về hiện tượng siêu nhiên kỳ diệu mà sinh vật ngoài Trái đất đã tạo ra và họ tự nhận mình là Chúa.
    Học thuyết
    Liệu các vị thần có phải là những sinh vật ngoài hành tinh?
    Von Däniken đã đưa ra nhiều câu chuyện văn học dân gian ở hầu hết các nền văn hóa, tôn giáo đều chứa nội dung liên quan đến những vị khách đến từ hành tinh khác và dùng các thứ xe kỳ lạ để đi lại trên không trung.
    Một bằng chứng khác cũng thuyết phục không kém được đưa ra: Đó chính là khi khai quật tàn tích một số nền văn hóa cổ đại, chẳng hạn như Ai Cập và người Mỹ bản địa, các nhà khoa học phát hiện nhiều hộp sọ rất lạ lùng, giống con người nhưng dài hơn nhiều lần.
    Học thuyết
    Rất nhiều hộp sọ lạ lùng đã được tìm thấy
    Trong lịch sử cũng miêu tả Pharaoh với với hộp sọ rất dài đó là Akhenaten và hoàng hậu Nefertiti. Rất có thể những hộp sọ kéo dài này chính là phần còn lại của những người ngoài Trái đất đã tới hành tinh chúng ta cách đây hàng ngàn năm.

    Giả thuyết gây nhiều tranh cãi

    Từ sau khi những cuốn sách của Däniken xuất bản năm 1970, ông nhận được không ít sự phản bác khi không tìm ra bằng chứng đáng kể nào chứng minh cho luận điểm của mình trong một giai đoạn dài.
    Nhiều nhà lịch sử, khảo cổ khác đã bắt đầu có những thành công trong việc giải thích cấu trúc xây dựng kim tự tháp, bí ẩn Stonehenge... Do vậy, hầu hết các nhà sử học đều cho rằng, tuyên bố của Däniken là ảo tưởng và phi thực tế.
    Học thuyết
    Tuy nhiên đến năm 2004, các chuyên gia tại viện y học Howard Hughes, ĐH Chicago đã tiến hành một nghiên cứu và phát hiện được gene của con người đã trải qua quá trình tiến hóa vô cùng nhanh chóng, đi ngược lại với nhiều quy luật của tự nhiên.
    Họ cho rằng, rất có thể chúng ta chịu tác động của một nhân tố bí ẩn nào đó giúp quá trình tiến hóa được đẩy nhanh đến mức chóng mặt. Giả thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại lại một lần nữa được nhiều người quan tâm và nghiên cứu.
    Nhiều bằng chứng mới để chứng minh giả thuyết này được tìm ra. Trong đó phải kể đến nghiên cứu so sánh sự giống nhau của chữ tượng hình cổ Ural với các công thức hóa học hiện đại của nhiều chất do nhà khoa học Vladimir Avinsky thực hiện.
    Học thuyết
    Bảng so sánh ký tự cổ và công thức hóa học của Vladimir Avinsky
    Và dù cho không được nhiều nhà khoa học tin tưởng nhưng giả thuyết nhà du hành vũ trụ cổ đại là chủ đề ưa thích của rất nhiều người. Nó xuất hiện trong hàng loạt các tác phẩm văn học, giải trí khác nhau.
    Thậm chí có hẳn một seri phim truyền hình để ủng hộ giả thuyết này. Điều này chứng tỏ rằng, có không ít người trên thế giới vẫn tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh và những tác động vô hình của họ lên thế giới loài người.
    Cập nhật: 15/04/2014 Theo Trí Thức Trẻ
           

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét