Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

TIẾU LÂM KIM CỔ 167

(ĐC sưu tầm trên NET)
 

                                                 Hài hay nhất 18+, Cười rơi nước mắt

TRUYỆN VUI: NỐI CHIM (dương vật)

(ảnh minh họa: nguồn internet)

Ở đời cái gì thiếu thì thêm như "dạy thêm học thêm" chẳng hạn. Ông Xỉ lí lẽ như thế nên xin phép vợ cho mình đi "nối chim". Dĩ nhiên bà không những đồng ý mà còn boa thêm 200k, sướng tợn!
Ca phẫu thuật nối chim cho ông Xỉ nửa chừng thì điện cúp, khúc nối cứ lủng lẵng bên ngoài dương vật không chịu liền lạc với thân, tạo thành một cây hàng dài như mơ ước, đồng nghĩa với việc chẳng làm ăn gì được, coi như "tiền mất tật mang". Xui thế!

Tức bác sĩ thì ít mà tiếc của thì nhiều, ông Xỉ đâm đơn kiện bệnh viện. Bệnh viện nhận được đơn khiếu kiện đổ thừa cho ngành điện lực, ngành điện lực bán cái cho ngành than, ngành than im lặng!

Điên tiếc, ông Xỉ viết bài phóng lên mạng, mà mạng thì đang đói thông tin, nhất là thông tin nhạy cảm đại loại như chim, bướm, vú ... nên giới truyền thông đồng loạt vào cuộc. Họ tiến hành phỏng vấn ngành than:
- Tại sao trước sự việc đau lòng như thế, các ông lại im lặng, ít ra cũng có một vài chính kiến của mình chứ?
Đại diện ngành than phát biểu:
- Chúng tôi im lặng bởi vì "im lặng là vàng" mà than đá là vàng đen, lại đang rớt giá, nói ra có mà chết!

Tự nhiên nghe nhắc đến vàng, sướng quá, các bác bên ngân hàng chạy sang tí tửng:
- Rớt là rớt thế nào được, so với giá vàng thế giới ta vẫn cao hơn họ gần 1 triệu đồng một lượng nhờ đấu giá đó. Các ông suốt ngày ru rú trong nước có ra nước ngoài đâu mà biết!

Thấy tình hình căng thẳng quá, một cộng tác viên trẻ người non dạ hỏi vui:
- Đi nước ngoài có phải là "đi ngoài ra nước" không bác?
Ông Xỉ vẫn còn đau, nghe câu được câu mất, tưởng hỏi mình nên ấp úng trả lời:
- Giá tăng đến nổi đứt mẹ con chim của tớ rồi, còn đâu mà non với chả nước chứ!

Sài Gòn, thu 2013
Bình Địa Mộc

Chuyện cười ra nước mắt khi đàn ông “tân trang... cậu nhỏ”

Niềm khao khát cháy bỏng có một "cậu nhỏ" ưng ý đã đưa đường dẫn lối cho nhiều đấng anh hào đi tìm cách kéo dài kích thước “của quý” rồi sau đó phải đối mặt với những trớ trêu, thậm chí vừa mất tiền vừa rước thêm họa vào thân.

Với giới mày râu, kích cỡ "của quý" là niềm tự hào nhưng nếu có "vấn đề" thì lại trở thành nỗi buồn khó chia sẻ. Để thể hiện khí phách "đánh đâu thắng đấy", nhiều người đàn ông cho rằng kích cỡ "của quý" phải "có số" thì mới "lên mặt" được với bà xã hay bạn tình.

Ảnh minh họa.
Mặc cảm nên phải "kéo"
Nếu phụ nữ thường có những nỗi mặc cảm về ngoại hình như đường nét gương mặt không hài hòa, các vòng đo không chuẩn, thì đàn ông cũng có sự tự ti ẩn giấu trong một nỗi niềm thầm kín mang tên kích cỡ. Trong các cuộc họp mặt, nhậu nhẹt rượu chè giữa cánh đàn ông với nhau, vấn đề "của quý" hoành tráng đến đâu, can trường như thế nào cũng thường được đưa ra bàn luận sôi nổi. Nhiều kẻ ăn không rỗi nghề thường xem mặt mà bắt hình dong, nhìn hình thể bên ngoài của người khác như một kiểu suy xét kích cỡ "của quý".
Họ cho rằng người nào dáng vẻ yếu ớt, nhỏ con là kiểu gì kích thước "của quý" cũng chỉ nằm trong những con số đầu của dãy số tự nhiên. Chẳng may, tay nào thiếu may mắn thì chỉ ngồi im, không dám góp ý hay khoe khoang chiến tích như chúng bạn. Họ bị đưa ra làm trò cười, chọc ghẹo. Và để cho biết "đừng có mà coi thường", các quý ông kém may mắn này tìm mọi cách... cải thiện tình hình.
Để chứng minh rằng "hàng họ" của ta đây cũng "ngon", cũng đàng hoàng như ai, nhiều người đàn ông đua nhau đi... kéo "của quý". Trường hợp đầu tiên phải kể đến là anh Nguyễn Khắc V, 35 tuổi, ở Hà Nội. Anh luôn mang nỗi mặc cảm về kích thước "của quý" nhưng không dám bày tỏ cùng ai vì chuyện quá nhạy cảm và tế nhị. Sau mỗi lần "quan hệ", cảm nhận được những cái lắc đầu, thở dài thườn thượt của bà xã là anh lại tự dày vò bản thân. Trong chuyến công tác bên Lào, anh được dịp bù khú chén chú chén anh với các bạn. Đến lúc đầu óc lâng lâng, tay chân quờ quạng không kiểm soát được hành vi, anh mới "bật" ra tâm sự não lòng của mình. Nước mắt chảy dài, anh đập bàn đập ghế oán trách thượng đế đã sinh ra anh làm đàn ông nhưng lại không cho anh "của quý" có chiều dài bình thường. Xả hết nỗi buồn, anh V nằm vật ra đánh một giấc tới sáng, bạn bè đưa về nơi nghỉ bằng cách nào anh cũng không hay.
Trong một nghiên cứu về tình dục lý tưởng của tác giả Rosie King ở úc, một quan hệ tình dục gọi là lý tưởng, thăng hoa thì yếu tố quan trọng là độ cứng của dương vật, khả năng duy trì độ cứng của dương vật và thời gian quan hệ. Những yếu tố khác như kích thước, chiều dài của dương vật không phải là yếu tố quyết định để đạt đến tình dục lý tưởng. Nên dựa trên tình cảm giữa nam và nữ chứ không nên dựa trên vấn đề kích thước để làm mình tự tin hơn.
Ngày hôm sau lơ mơ tỉnh dậy anh vẫn còn choáng váng không nhớ mình đã kể chuyện gì hôm trước cho đến khi một người bạn mời anh ra quán cà phê ngồi tâm sự. Thì ra trước đây anh bạn này cũng mang nỗi bi sầu như anh V nhưng bây giờ đã lấy được sự tự tin rồi. Tìm hiểu mới biết anh bạn này cách đây một năm đã đi kéo dài "của quý", sau ca phẫu thuật mọi chuyện cứ gọi là mỹ mãn vô cùng. Mừng húm như bắt được vàng, anh V không quên hỏi địa chỉ, sắp xếp thời gian đi khắc phục hiện trạng ngay tắp lự. Sau chuyến công tác, anh V trở về với niềm vui phơi phới, vừa nhìn thấy bà xã là đã thực hiện ngay... Lần đầu tiên được thỏa mãn trọn vẹn, cả hai vợ chồng vui mừng khôn xiết.
Chuyện quan hệ vợ chồng của anh V diễn ra suôn sẻ êm đẹp một năm đầu nhưng sau đó thì "chỗ ấy" của anh bị viêm nhiễm, phù nề, không thể thực hiện được nữa. Anh V cứ chịu đựng như thế cho đến vài năm sau, lúc tình trạng bệnh nguy hiểm anh mới được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Bình Dân TP.HCM. May mắn là các bác sĩ ở Khoa nam học nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da chứa silicon đã được đưa vào trước đây và tạo ra làn da mới phủ lên dương vật. Hiện nay anh V có thể yên tâm, mãn nguyện, sau những tháng ngày sống trong đau đớn khó chịu.
Trong trường hợp của anh V, cơ sở thẩm mỹ mà anh tìm đến đã thực hiện phẫu thuật, đưa silicon vào để tăng chiều dài "của quý" của anh. Một số trường hợp khác còn bi đát hơn như anh Trương Công N, ở TP.HCM. Trong một lần tình cờ đọc được quảng cáo kéo dài dương vật ở một phòng khám đông y Trung Quốc, anh N mừng như vớ được vàng, tìm đến để hỏi. Đó là một gian nhà vắng vẻ sâu tận trong con hẻm ngoằn ngoèo. Đến đây, N mới biết có rất nhiều người mang tâm trạng giống mình đang đứng chờ khám. Sau khi nghe yêu cầu của N, tay bác sĩ ra giá 70 triệu đồng thì mới tiến hành phẫu thuật với lời đảm bảo "không đẹp không lấy tiền". Thức trắng mất mấy đêm, cuối cùng nghĩ đến gương mặt rạng rỡ tán thưởng của bạn gái, anh N đồng ý kéo dài "của quý" với mức giá quá ngất ngưởng so với khả năng hiện có của anh. Cuộc phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, N trở về với hy vọng sẽ "tác chiến" một cách hoành tráng. Nhưng chẳng bao lâu thì "chỗ ấy" của anh bị nhiễm trùng nặng. Đến bệnh viện kiểm tra, N mới tá hỏa là cơ sở đông y nọ không hề phẫu thuật gì cho mình, mà chỉ là vết rạch da ở đầu dương vật.
Đánh vào tâm lý muốn tăng kích cỡ hàng họ của một số đấng mày râu nhưng lại thiếu tự tin để đi đến các bệnh viện uy tín, các cơ sở này đã tìm cách quảng cáo với những lời lẽ hết sức ấn tượng nhằm "nuốt" tiền của họ một cách không thương tiếc.
Kích thước không phải là quan trọng nhất
Theo bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng, phó trưởng Khoa nam học bệnh viện Bình Dân TP.HCM thì kích thước chiều dài dương vật của người Việt Nam theo thống kê từ 12cm đến 14cm khi cương cứng. Với kích thước như vậy, nam giới ở Việt Nam có thể quan hệ một cách tự nhiên và thoải mái, không phải lo lắng về chiều dài của dương vật.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết như vậy và đó chính là nguyên nhân của những câu chuyện oái oăm, khó nói. Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, một số những bệnh nhân thiếu hiểu biết, có mặc cảm về kích thước lại không đến khám ở các bác sĩ chuyên khoa mà lại đem nỗi buồn của mình đến những nơi thiếu uy tín như các trung tâm thẩm mỹ, phòng khám đông y chui... để kéo dài dương vật. Họ được tư vấn là tiêm silicon hoặc dầu thực vật để cho dương vật lớn lên về chiều ngang. Nhưng những biện pháp này sẽ gây viêm nhiễm ở dương vật về lâu dài, làm cho dương vật biến dạng, mỗi lần quan hệ sẽ đau đớn vô cùng. Đồng thời, bơm silicon làm tăng kích thước của dương vật sẽ làm cho dương vật quá lớn không phù hợp với kích thước âm đạo của người phụ nữ Việt Nam. Do đó, việc bơm những chất làm dương vật lớn lên không phải là biện pháp nên dùng.
Thực chất của vấn đề này nằm ở yếu tố tâm lý của người nam, như bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng đã nói, do những chuyện đùa giỡn vô tình làm cho họ trở nên tự ti mặc cảm. Đó là lý do hiện nay có nhiều nam giới đến Khoa nam học ở Bệnh viện Bình Dân để xin làm tăng kích thước "của quý" ngày càng nhiều. Thực ra kích thước của những người này hoàn toàn bình thường, chỉ có các bệnh nhân có dương vật nhỏ hoặc bị cắt mất một đoạn do tai nạn hoặc ung thư thì các bác sĩ ở Khoa nam học mới tiến hành hạ dây chằng làm cho dương vật dài ra 1 - 2 cm để họ có thể quan hệ bình thường. Riêng trường hợp đặc biệt một số bệnh nhân bị bệnh dương vật nhỏ gọi là Hội chứng micro penis thì các bác sĩ chuyên khoa mới phẫu thuật kéo dài kích thước dương vật cho bệnh nhân. Cuối cùng, bác sĩ Dũng cho rằng hãy nhìn nhận đây là phương pháp điều trị chứ không phải là vấn đề thẩm mỹ.
Như vậy, đối với nam giới, hãy làm sao để đời sống tình dục thoải mái chứ "cái ấy" ngắn hay dài không phải là vấn đề. Giữa người nam và người nữ khi đến với nhau, theo lời khuyên của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, quan trọng nhất vẫn là cảm xúc và tình cảm. Vấn đề kích thước không còn là chuyện quá lớn nếu hai bên thực sự trân trọng nhau, yêu thương nhau.
Hiền My

 

CỦA NỢ


Chỉ vì cái của nợ này 

Làm cho dân số càng ngày càng tăng

Nhiều khi thì rất hung hăng

Nhiều khi thì lại như thằng chết trôi

Của nợ này cũng rất tồi

Vì mày lắm kẻ đứng ngồi không yên

Vì mày khối kẻ đảo điên

Vì mày khối kẻ bạc tiền tiêu tan
Ðứng đây triển lãm bảo tàng

Áo quần không mặc rõ ràng chơi ngông

Tao 
đ

ây là gái chưa chồng

Búng thử một phát đau không hả mày...?

Truyện cười 18+: Định nghĩa bao cao su

  •  Lượt xem: 6340 - Ngày đăng: 14/04/2014 09:45:27

   Bao cao su hay còn gọi là bao dương vật, áo mưa, là một loại bao mỏng, mềm và nhạy cảm làm bằng cao su nhân tạo, dùng trùm vào dương vật đã cương cứng khi giao hợp để tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục. Có tác dụng ngăn tinh trùng vào trong âm đạo và gặp trứng. Đồng thời, bao cao su ngăn các vi sinh vật có hại gây bệnh tiếp xúc với vùng da lành của bạn tình. Vì vậy, ngoài tác dụng tránh thai, bao cao su còn tránh được một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, HIV/AIDS... Bên cạnh đó, bao cao su còn có tác dụng như một chiếc găng tay được dùng để khám phụ khoa hoặc chất dịch tiết khác khi không có găng tay.
   Ngày nay, ở Việt Nam việc sử dụng bao cao su rất phổ biến, ở Nhật Bản có tỉ lệ dùng bao cao su cao nhất thế giới. Còn bạn định nghĩa thế nào là bao cao su? Hãy theo dõi câu truyện cười 18+ hài hước xem từng lứa tuổi định nghĩa thế nào là bao cao su nhé.

Truyện cười 18+: Định nghĩa bao cao su.

Các đấng mày râu mọi độ tuổi đều được thăm dò ý kiến. Kết quả thống kê cho biết như sau:

Truyện cười 18+: Định nghĩa bao cao su.

Chú bé 5 tuổi: "Quả bóng bay xịn nhất, dai vào tha hồ thổi to mà không sợ vỡ".
Cậu choai choai 15 tuổi: "Trời, dùng nó thì xấu hổ chết. Chưa kịp đeo vào thì đã ướt đầm ướt đìa rồi còn đâu nữa".
Thanh niên 20 tuổi: "Tình dục an toàn".
Chàng trai 25 tuổi: "Phương tiện tránh thai hiệu quả".
Bác trung niên 45 tuổi: "Ôi giời, không có thì thiếu, có thì thừa. Mua vào chỉ tốn tiền vô ích thôi".
Cụ già 70 tuổi: "Nhà vệ sinh di động nhỏ nhất thế giới".

Truyện cười vỡ bụng: Vợ không bằng gái điếm.

Mấy ông bợm nhậu sau buổi tối tại quán, ai nấy cũng đòi về, riêng chỉ có một ông không muốn về mà đòi phải chở đến nơi có gái điếm.
Ai nấy can ngăn không được bèn giả vờ chở đi đến quán, sau đó chở thẳng về nhà. Vừa đến nhà, vợ ông ta ra đón chồng liền bị ông ta la toáng lên:
- Đổi em khác đi, cô này xấu quá, đã xấu còn già nữa đổi mau đổi mau...
Mấy ông bạn nghe vậy hết hồn lặng lẽ bỏ đi, còn ông này được vợ cho một trận no đòn.

   Đúng như ông cha ta xưa có câu "chán cơm thèm phở", ông chồng bởm rượu này bị vợ đánh một trận thật không uông ức đúng không các bạn? Nếu là bạn thì bạn sẽ xử lý ông chồng này như tế nào? Doctruyencuoi.com.vn luôn mang tới cho độc giả những tiếng cười sảng khoái băng những câu truyện cười người lớn hài hước phản ánh thực tế các thói hư tật xấu hiện nay, các câu truyện cười học sinh sinh viên tinh ngịch mà không kém phần hài hước, các câu truyện ngắn về tình yêu, cuộc sống và gia đình hay nhất hiện nay để các bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Truyện cười vỡ bụng: Anh ơi, em mặc quần vào nhé!

  •  Lượt xem: 11326 - Ngày đăng: 08/04/2014 15:51:30

    Truyện cười "Anh ơi, em mặc quần vào nhé!" nói về một cô vợ tính rất thật thà không biết nói giảm nói tránh " Anh ơi, em mặc quần vào nhé!"  hồi hộp muốn khoe với khách về bộ quần áo chồng mới mua tặng nhưng lại gây hiểu lầm gây cười khiến ông chồng rất xấu hổ với bạn bè. Cùng theo dõi câu truyện cười vỡ bụng này xem ông chồng chữa cháy thế nào nhé.


Truyện cười vỡ bụng: Anh ơi, em mặc quần vào nhé!

    Anh thanh niên lấy phải cô vợ tính rất thật thà. Máy tính còn có lúc tính sai chứ cô thì "có sao nói vậy" không biết nói giảm nói tránh là gì. Đã thế lại còn hậu đậu nữa mới chết chứ!
  Một hôm mấy anh bạn làm công ty  hẹn sẽ đến chơi, buổi sáng chồng cô dặn:
- Nhà hết thức ăn rồi, chỉ còn một miếng thịt mỡ,  mà tiền không còn một xu. Mai mình cứ thế này nhé: Khách đến tôi bảo mình đi nướng cá, sau đó mình xuống dưới bếp nướng thịt rồi chạy lên bảo con mèo nó tha hết con cá rồi chỉ còn miếng thịt mỡ này thôi. Chắc khách cũng vui lòng dùng tạm thịt mỡ nướng vậy.
  Buổi trưa, khách vừa đến anh chồng đã lớn tiếng bảo vợ đi nướng cá làm cơm còn mình thì pha trà tiếp khách.
  Một lúc sau cô vợ hớt hải chạy lên:
- Anh ơi, con mèo tha mất...
- Tha mất con cá nướng rồi à? Không sao, vần còn món thịt nướng.
- Kh..ô..ng! Nó tha... miếng thịt mỡ rồi!

Truyện cười vỡ bụng: Anh ơi, em mặc quần vào nhé!
- Trời!!!
   Lần khác, tiết kiệm tiền mãi mới mua được một tấm vải lụa, anh chồng bảo vợ may quần mặc, nhưng dặn là chỉ khi nào có khách mới được mặc quần lụa còn ngày thường thì quần áo phông cũng được.
Mãi mà không thấy có khách đến chơi để mặc quần lụa  cô vợ nóng ruột  lắm. May quá, hôm đó có cô bạn làm đồ họa mục truyện cười ghé qua nhà, cô vợ hồi hộp vào trong nhà  định mặc quần nhưng sợ chồng nên ngập ngừng mãi. Cuối cùng chị ta ngó đầu ra ngoài gọi:
- Anh ơi, em mặc quần nhé!
Anh chồng ngượng quá vội nói chữa:
- Ừ, mình  mặc quần cho con đi.
- Không! Là mặc cho em ấy chứ!
Khách mở sổ ghi vội câu chuyện!

    Cô vợ của anh chảng thanh niên này quá thật thà đúng không các bạn? Doctruyencuoi.com.vn luôn mang lại tiếng cười sảng khoải tới độc giả bằng những câu truyện cười việt nam, truyện cười người lớn, truyện cười văn phòng, truyện cười 18+ hài hước nhất hiện nay để các bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng nhé.

Truyện cười 18+: Chữa bệnh nghiện SEX

  •  Lượt xem: 24561 - Ngày đăng: 11/04/2014 13:52:19

    Bạn đã nghe tới căn bệnh nghiện SEX bao giờ chưa? Căn bệnh này có nguy hiểm tới tính mạng và có nguy cơ truyền nhiễm, lây bệnh nhanh như dịch H5N1 không? Các bác sĩ, nhà khoa học đã tìm ra phương thuốc nào để ngăn ngừa căn bệnh nghiện SEX chưa?


   Đọc truyện cười đã sưu tập câu truyện cười vỡ bụng "Chữa bện nghiện SEX" nói về một ông cụ và một bà cụ tầm tuổi U60 đi tới một phòng khám có treo biển "chuyên liệu pháp cho SEX" để chữa căn bệnh bị nghiện SEX. Liệu rằng ông bác sĩ này có chữa được cho hai ông bà khỏi căn bệnh nghiện SEX nguy hiểm này hay không? Chúng ta cùng theo dõi câu truyện cười 18+ dưới đây xem ông bác sĩ chữa căn bệnh nghiện SEX như thế nào nhé.

Truyện cười 18+: Chữa bệnh nghiện SEX.

Có một cụ ông và một cụ bà, trông tuổi chắc cũng tầm tầm U60 rồi, tới phòng mạch nọ.
Trước cửa phòng mạch treo biển chuyên liệu pháp cho sex. Bác sĩ trực hỏi:
Cháu có thể giúp gì cho hai... cụ?
Cụ ông phều phào:
Ông có thể để chúng tôi cùng vào phòng bên, chúng tôi sẽ quan hệ. Ông hãy nghe tiếng thở của chúng tôi được không? Chúng tôi nghi là bị nghiện sex.

Truyện cười 18+: Chữa bệnh nghiện SEX

Bác sĩ hơi bị ngạc nhiên, nhưng cũng đồng ý. Khi hai người "làm việc" xong, bác sĩ nói:
Với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyện này, cháu chắc chắn không có vấn đề gì cả. Rồi ông bác sĩ thu của họ 300k.
Tuần sau, hai cụ già lại dắt nhau tới, xin "vào phòng bên cạnh" như lần trước. Bác sĩ lại phán không có vấn đề và thu 300k.
Chuyện ấy xảy ra năm tuần liền. Đến một hôm, bác sĩ không thể kìm nén được bèn hỏi
Chính xác thì các cụ định khám cái gì vậy?
Cụ ông cười nhe... lợi:
Chúng tôi không định khám gì cả. Tôi và bà ấy vốn là người tình cũ, 30 năm rồi mới gặp nhau.
- Vâng?
- Bà ấy đã có chồng, tôi đã có vợ nên chúng tôi không thể tới nhà bà ấy được, cũng không thể tới nhà tôi.
Bác sĩ vẫn chưa hiểu:
Thế thì sao ạ?
Khách sạn luôn đòi 1 triệu một lần như vậy. Nhà nghỉ cũng đòi tới 800k. Chúng tôi thực hiện việc ấy ở đây với 300k.

Truyện cười 18+: Chữa bệnh nghiện SEX.

Bà cụ đế thêm:
Và còn lấy lại 100k từ bảo hiểm y tế nữa chứ!
??!

Truyện cười: Cắm sừng.

Ông chồng đi công tác về, thấy vợ đang tòm tem với người đàn ông khác trên giường.
Vốn là tay chơi súng. Ông chạy đến hộc bàn lấy súng rồi chĩa vào tên đàn ông tính bắn thì bà vợ xông ra ngăn lại và nói:
- Em xin anh tỉnh lại đi! Chẳng lẽ anh định giết chết cha của 3 đứa con chúng mình hay sao?

    Nếu bạn đang bị vợ cắm sừng như người đàn ông ở câu truyện cười trên thì bạn sẽ hành động như thế nào? Có nên cầm súng bắn chết cha của 3 đứa con của họ hay tha cho hắn? Đúng là một câu trả hỏi khó trả lời đúng không các bạn. Doctruyencuoi.com.vn luôn mang tới những tiếng cười sảng khoải nhất cho độc giả thân yêu bẳng những câu truyện cười người lớn hài hước, truyện cười học sinh sinh viên tinh nghịch nhưng không kém phần hài hước, truyện cười nhà binh hay...sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng nhé.

Truyện cười 18+: Khỏa thân đón tàu hỏa

  •  Lượt xem: 6597 - Ngày đăng: 22/03/2014 10:53:48

    Mấy chàng trai vui tính vẫn hay nói với nhau rằng "chết vì gái là một cái chết rất thoải mái". Nhưng thật sự có phải là như vậy?


Truyện cười 18+: Khỏa thân đón tàu hỏa

   Chàng sinh viên đi thực tế ở một vùng đất hoang sơ và được hai người thổ dân ở đó dẫn đường. Đang trò chuyện vui vẻ bỗng một trong hai chàng thổ dân nhìn thấy một cái hang nhỏ bên đường đi. Ngay lập tức, anh ta chạy đến trước cửa hang, vừa múa may vừa hét lên:
- U… u… u...
Trong hang có tiếng đáp lại:
- U… u… u...
    Liền sau đó, anh chàng cởi hết quần áo, chạy thẳng vào phía trong. Lấy làm lạ, chàng sinh viên quay sang hỏi người thổ dân còn lại:
- Tại sao lại có chuyện nực cười như thế?.
Người thổ dân nói:
- Ở vùng chúng tôi, khi bạn nhìn thấy một cái hang, bạn hú lên làm ám hiệu và được trả lời thì có nghĩa là trong hang có một cô gái đang sẵn sàng làm tình với bạn.
    Đi được một đoạn, người thổ dân thứ hai nhìn thấy một cái hang khác. Nhanh như chớp, anh ta lặp lại hành động tương tự và cũng biến mất hút sau khi nghe tiếng "U… u…" trả lời.
    Chàng sinh viên tỏ ra vô cùng phấn khích. Anh ta vừa đi vừa chăm chú quan sát và chợt thấy bên vách núi có một cái hang tối, khá to. Chắc mẩm người phía trong cũng không phải cỡ vừa, anh chàng liền chạy đến cửa hang, múa may và hét:

- U… u… u…

    Phía trong vọng ra tiếng trả lời "U… u… u…" rất khỏe. Chàng hứng chí bỏ hết quần áo và chạy vào trong không hề lưỡng lự. Ngày hôm sau, tờ báo địa phương đưa tin: "Một anh chàng khỏa thân bị cán chết bởi chiếc tàu hỏa chở hàng cứu tế".

truyện cười vỡ bụng

Truyện cười vỡ bụng: Chết vì gái là một cái chết rất tê tái

Truyện cười vợ chồng: Tím hết mình mẩy

    Ông chủ nọ gọi về cho vợ biết là phải làm việc trễ tối nay. Gọi xong, ông mời cô thư ký xinh đẹp đi ăn và ông ta gặp may được cô ta rủ về phòng mình!
    Hai tiếng sau, ông vào phòng tắm sửa soạn lại để trở về nhà. Bỗng ông ta hoảng hồn vì thấy trên cổ mình có một vết cắn bầm do cô thư ký để lại. Ông hoang mang vì không biết phải nói sao nếu bị vợ hỏi.
    Ông mở cửa vào nhà và con chó bec-giê nhảy chồm lên mừng chủ. Ông lanh trí vội vàng ôm lấy con chó làm bộ vật lộn với nó rồi la toáng lên và chạy vào phòng. Ông ta một tay lấy ôm cổ ra vẻ đau đớn nói với vợ:
- Em xem nè! Con chó quỷ này cắn bầm cổ anh này!
Vợ ông ta vội phanh áo mình ra phân bua liền:
- Anh coi đó! Nó cũng cắn tím bầm mình mẩy em này.

    Ông ăn chả thì bà ăn nem, , vị giám đốc kia chỉ có thể tự trách bản thân thôi phải không bạn?

Truyện cười 18+ : Cái này cũng được.

  •  Lượt xem: 6349 - Ngày đăng: 29/03/2014 10:15:38

       Trong cuộc sống vợ chồng nhiều lúc không tránh khỏi sự to tiếng, tranh cãi với nhau. Hãy cùng theo dõi câu truyện sau đây xem cặp vợ chồng dưới đây tranh cãi với nhau chuyện gì nhé.

Truyện cười vỡ bụng: Cái này cũng được.

Có một cặp vợ chồng suốt ngày hay gây gổ, đánh nhau. Tuy vậy vẫn tàng tàng sản xuất mỗi năm một đứa.
Cũng như mọi ngày trong bữa ăn chiều hai vợ chồng lại cãi nhau kịch liệt, rồi thượng cẳng tay, hạ cẳng chân…
Đến tối hôm đó có tiếng bà vợ trách móc:
- Cái tay này buổi chiều đấm bà… Xê ra.

- Cái chân này buổi chiều hư đốn đá bà… Xê ra ngay.

- Cái mồm… Buổi chiều chửi bà, cắn bà này… Xê ra luôn.

- Còn cái này… Hồi chiều không làm gì bà hết… Thôi được cho dính sát vào người bà đấy. Mau lên nào.

Truyện cười: Sợ vợ.


Có anh nọ xưa nay rất là sợ vợ. Vợ nó quát tháo thế nào, anh ta cũng ngậm miệng, không dám cãi một lời. Anh ta đi đánh bạc, mãi xẩm tối mới về. Thổi cơm ăn xong, chị vợ ngồi chờ chồng mỏi mắt. Chị ta tức lắm. Khi anh chồng vừa mới ló mặt vào ngõ, chị ta đã chạy ra túm ngực lôi vào nhà, gầm rít.

Anh ta vừa gỡ tay vợ túm ngực, vừa kêu xin:

- Bỏ tôi ra! Tôi xin bu nó!

Chị vợ được thể càng làm già, túm luôn tóc ấn đầu anh ta xuống. Anh ta liền vung tay gạt ngã chị vợ, tát cho luôn chị vợ mấy cái, rồi trợn mắt, quát:

- Người ta đã sợ thì để cho người ta sợ chứ!

      Bạn có sợ vợ như anh chàng trong câu truyện cười sợ vợ không? Hãy thỏa sức cười với những câu truyện cười Việt Nam, truyện cười tình yêu, truyện cười học sinh hài hước nhất hiện nay nhé.

Dở khóc dở cười với những kỷ lục oái oăm về... "của quý" đàn ông


( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Của quý dài nhất, tinh hoàn khủng nhất, thủ dâm lâu nhất, hay dùng của quý để đánh đàn, vẽ tranh... là những kỷ lục oái oăm nhất về của quý đàn ông.

Của quý dài nhất thế giới

Anh Jonah Falcon, 43 tuổi, người Mỹ được biết đến là người có dương vật lớn nhất thế giới với độ dài lên tới gần 34,5 cm. Anh sống tại thành phố Brooklyn, bang New York với nghề nghiệp chính là một diễn viên, biên tập viên và dẫn chương trình truyền hình.
Năm 1999, Falcon bỗng trở nên "nổi như cồn" với "của quý" "siêu khủng" của mình. Sau đó, anh được mệnh danh là "Người đàn ông có dương vật lớn nhất thế giới".
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-1.jpg
của quý

Người đàn ông có "của quý" lớn nhất thế giới.

Dương vật của Falcon đạt 24 cm ở trạng thái bình thường và lên tới 34,5 cm khi đạt trạng thái "12 giờ".
Năm 2012, người đàn ông này từng gặp một sự cố hy hữu tại sân bay San Francisco khi nhân viên an ninh đã nhầm lẫn anh đang giấu vũ khí... trong quần.

Tinh hoàn "khủng" nặng 60 kg

Do mắc căn bệnh phù tinh hoàn bạch huyết do ký sinh trùng gây ra, ông Warren Wesley, 40 tuổi sống tại Las Vegas, Mỹ phải mang trên mình hai tinh hoàn khổng lồ với trọng lượng lên tới 60 kg.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-2.jpg
của quý

Người đàn ông này có tinh hoàn nặng tới 60kg, trong khi dương vật chỉ dài... 2,5cm

Dương vật của ông chỉ dài 2,5 cm nhưng tinh hoàn đã phát triển nhanh một cách bất thường chỉ trong vòng 9 tháng. Cách đây 5 năm, ông Warren thường cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu ở háng mỗi sáng thức dậy. Và cứ thế, chỉ sau 9 tháng, tinh hoàn của ông Warren cứ ngày một phình to lên khiến ông gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày.
Tháng 8/2013, người đàn ông này đã may mắn được một bác sĩ tại California tình nguyện phẫu thuật cắt bỏ khối u thừa trên tinh hoàn. Trải qua ca phẫu thuật kéo dài 13 tiếng đồng hồ, ông Warren rất vui vì đã được trở lại như một người đàn ông bình thường.

Cho ong đốt... "của quý" để nghiên cứu khoa học

image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-5.jpg
của quý

Nam sinh viên này đã cho ong chích vào "của quý" của mình để... nghiên cứu khoa học.

Một nam sinh viên tại Mỹ đã tự nguyện để cho ong chích vào "của quý" vì mục đích nghiên cứu khoa học. Anh Michael Smith bắt đầu hành trình tìm ra nơi tồi tệ nhất trên cơ thể nếu bị ong chích, cậu ta không cho rằng đó là lỗ mũi như mọi người vẫn nghĩ. Kết luận này được rút ra sau khi Smith thử cho ong chích vào nhiều chỗ trên người, kể cả bộ phận sinh dục.

Chủ đề của lễ hội truyền thống ở Nhật Bản

Chủ đề của lễ hội truyền thống ở Nhật Bản Đền Kanayama tại Kawasaki, Nhật Bản vào cuối mùa xuân hàng năm đều diễn ra lễ hội Kanamara Matsuri (Festival of the Steel Phallus - nghĩa gốc là Lễ hội dương vật thép).
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-8.jpg
của quý

Lễ hội "của quý" ở Nhật Bản.

image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-7.jpg
của quý

Khiêng bàn thờ có hình dạng dương vật khổng lồ tới đền.

Điểm nhấn của lễ hội là mọi người sẽ khiêng một cái bàn thờ có hình dạng dương vật khổng lồ tới đền, sau đó là những cuộc diễu hành hoành tráng trên đường phố, trong đó cả nam và nữ đều cũng mặc kimono. Ngày diễn ra lễ hội thường là chủ nhật đầu tiên của tháng tư. Năm nay, lễ hội diễn ra từ 11h đến 18h ngày 6/4.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-6.jpg
của quý

Kẹo hình "của quý" trong lễ hội độc đáo này của Nhật Bản.

"Của quý" nhỏ nhất

Tại khu Brooklyn, Mỹ vừa tổ chức một cuộc thi tương tự để cổ vũ những quý ông có “cậu nhỏ” tí hon. Cuộc thi mang tên “của quý” nhỏ nhất Brooklyn. Cụ thể, vào ngày 20/7/2013 vừa qua, tại quá Bar Kings County, hạt Brooklyn, bang New York, Mỹ đã tổ chức cuộc thi kỳ lạ để tìm ra người có “của quý” nhỏ nhất.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-9.jpg
Mô tả ảnh.

Thí sinh bỏ qua mặc cảm về "cậu nhỏ" tí hon trả lời phỏng vấn trước khán giả.

Những thí sinh phải trải qua 3 vòng thi, bao gồm trang phục tối, đồ bơi và phần thi tài năng. Trong phần trang phục tối, thí sinh phải mặc chiếc quần lót nhỏ xíu có đeo nơ kiểu áo vest trên đó để tăng tính hài hước thú vị. Sau đó họ táo bạo khoe mình với bộ đồ bơi mỏng manh (mankinis) và tự tin bỏ qua mặc cảm về “cậu nhỏ” tí hon để trả lời vấn đáp trước các khán giả.

Bảo tàng của quý

image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-10.jpg
của quý

Bàng tàng trưng bày nhiều mẫu "của quý" của các động vật có vú.

Tại Reykjavík, Iceland tồn tại một bảo tàng độc đáo mang tên Phallological. Bảo tàng này được thành lập vào năm 1994 và có lẽ là nơi duy nhất sưu tập và trưng bày các mẫu “của quý” của tất cả các loài động vật có vú được tìm thấy.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-11.jpg
của quý

Mẫu phôi "của quý" các thành viên đội bóng ném quốc gia Iceland.

Đây là một điểm nóng rất hấp dẫn du khách hiếu kỳ bởi khi đến đây, du khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh "chìa khóa tình yêu" của giống đực. Trong nhiều năm, bảo tàng này không hề có dương vật người. Tới năm 2008, các thành viên đội bóng ném quốc gia Iceland hiến tặng bảo tàng 15 phôi dương vật của họ.

Dùng "cậu nhỏ" làm cọ vẽ

image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-12.jpg
của quý

"Cậu nhỏ" được sử dụng như những chiếc cọ vẽ để tạo nên những tác phẩm hội họa.

Sử dụng “cậu nhỏ” thay chiếc cọ vẽ thông thường, Tim Patch (nghệ sĩ người Úc) đã tạo ra những bức tranh rất phong phú từ tranh chân dung cho đến quái vật hồ Loch Ness, thậm chí là tháp Eiffel...Với cách vẽ tranh lạ đời này, Tim Patch được mọi người đặt cho nghệ danh Priscasso.

Dùng của quý... kéo xe tải

Bằng cách sử dụng nội công, võ sư Tu Jin-Sheng, 50 tuổi, người Đài Loan, hiện đang sinh sống tại California, Mỹ đã khiến nhiều khán giả hiếu kỳ phải bái phục vì tài dùng "của quý" kéo xe tải của mình.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-13.jpg
của quý

Võ sư Jin-Sheng nổi danh với khả năng kéo xe tải bằng "của quý".

Võ sư Jin-Sheng đã cho người buộc một sợi dây vào dương vật và tinh hoàn, còn đầu kia nối vào chiếc xe tải, sau đó khiến chiếc xe tải từ từ lăn chậm.
Được biết, môn phái mà ông Jin-Sheng theo đuổi có khoảng 60.000 học viên trên toàn thế giới. Các học viên thường tập nâng tạ hàng chục kg bằng tinh hoàn của mình nhằm nâng cao khả năng cũng như bản lĩnh đàn ông.

Kỷ lục chịu đau khi bị đá vào... chỗ hiểm

Thông thường, một cú đá vào chỗ hiểm cũng có thể khiến các quý ông phải gục ngã vì đau đớn nhưng với khả năng chịu đau phi thường, ông Kirby Roy, võ sĩ karate đai đỏ vẫn hoàn toàn bình thường trước cú đá mạnh tương đương 35,41km/h vào chỗ hiểm.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/2014/07/22/phu-nu-today-cua-quy-15.jpg
của quý

Ông Roy đã luyện tập trò chơi nguy hiểm này từ lâu.

Ông Roy cho biết đã luyện tập nhiều năm nay để có thể chịu đựng được những cú đá trời giáng như vậy.
Trò đá vào háng nguy hiểm này có thể làm hỏng bộ phận sinh dục, thậm chí gây tử vong vì sốc hoặc đau đớn. Tuy nhiên, ông Roy vẫn có môt gia đình hạnh phúc bên vợ và con. Thậm chí, ông còn cho biết mình vẫn có đời sống tình dục tích cực như bao cặp vợ chồng khác.

Read more at http://www.phunutoday.vn/do-khoc-do-cuoi-voi-nhung-ky-luc-oai-oam-ve-cua-quy-dan-ong-d51281.html#s0uwGWX7qJFUfuse.99

Nam thanh niên bị mắc chứng "vùi dương vật"

Chủ Nhật, ngày 23/02/2014 08:16 AM (GMT+7)
Đang độ tuổi thanh niên, Tuấn Anh xấu hổ khi kể ra nỗi khổ "cậu nhỏ" bị vùi sâu dưới lớp mỡ bụng dày nhũn của mình.
Mẹ hoảng khi thấy con trai bị vùi dương vật
Trường hợp của Tuấn Anh từng được bác sĩ Nguyễn Bá Hưng điều trị. Theo bác sĩ Hưng, Tuấn Anh bị chứng vùi dương vật. Khi còn nhỏ dương vật của Tuấn Anh phát triển bình thường nhưng càng lớn "vùng nhạy cảm" của cậu càng teo đi.
Tốt nghiệp lớp 12, Tuấn Anh vẫn không dám thổ lộ với mẹ cậu vì chứng bệnh lạ của mình. Chị Hoàng Thị Hường, mẹ của Tuấn Anh, cho biết từ khi còn nhỏ, Tuấn Anh bị chứng hẹp bao quy đầu nhưng sau này cháu bé hay kêu đau nên chị không dùng tay kéo da bao quy đầu cho con. Khi bé lớn lên chị cũng không để ý đến cháu nhiều. Một phần chị Hường bận, một phần do tuổi lớn hơn nên Tuấn Anh tự lập tắm giặt không cần đến sự giúp đỡ của mẹ như trước.
Tuấn Anh có dáng vóc cao lớn và béo ú. 19 tuổi nhưng cậu nặng 80kg, cao 1,79 mét. Mẹ của cậu kể cậu có thể ăn nửa kg thịt cho một bữa cơm cộng với chai nước coca 1, 5 lít. Gần đây, cậu bé mới tiết lộ cho mẹ biết "của quý" của cậu ngày càng teo đi, nhìn không khác gì của đứa trẻ chưa dậy thì.
Nhìn thấy hình ảnh đó của con, chị Hường phân vân lo lắng. Hai mẹ con chị đến bác sĩ khám ngay.
Nam thanh niên bị mắc chứng "vùi dương vật" - 1
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đang khám bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Hưng cho biết nhìn bên ngoài trường hợp nặng thấy lớp mỡ mu xệ xuống vùi lấp dương vật hoàn toàn vào trong chỉ để lộ nhúm da nhăn nheo. Quan sát xuống bìu thấy lớp mỡ choán phần lớn diện tích da bìu, ép da bìu xếp khít lại với nhau. Khám thấy dương vật nằm sâu trong lớp mỡ, đẩy lớp mỡ lên hoặc kéo dương vật ra thì vẫn thấy kích thước bình thường. Kích thích chú nhỏ mới lộ rõ hình hài.
Lớp mỡ phủ lấp cơ bìu và ép da bìu săn lại, thu nhỏ diện tích, nên rất khó khám tinh hoàn và các thành phần trong bìu như thừng tinh, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn... Tuấn Anh cũng hay viêm nhiễm tiết niệu sinh dục do quy đầu không được lộ thiên.
Khó quan hệ tình dục
Chứng bệnh vùi dương vật ở người lớn gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục và cần phải tháo gỡ ngay các khối mỡ, bóc giải phóng cho "của quý" phát triển bình thường.
Lý giải về bệnh, bác sĩ Hưng cho biết đây là tình trạng dương vật có kích thước hình dạng bình thường nhưng bị che lấp bởi tổ chức da, dưới da hay mỡ ở mu. Bệnh thường gặp chủ yếu ở những người béo phì do mỡ tích đọng ở mu quá nhiều. Lớp mỡ này xệ xuống và che lấp dần dương vật.
Người ta thấy rằng có tình trạng bất thường, vị trí bám vào mặt lưng thể hang gần phía bụng với lớp mỡ vùng mu. Điều này có thấy rất rõ với những người béo phì, càng béo bao nhiêu dương vật càng bị lấp bấy nhiêu thường nguyên nhân của bất thường này là do gen.
Nguyên nhân nữa có thể gặp là do cắt da qui đầu quá mức gây sẹo co rút làm cho thiếu da dương vật, hay do thoát vị bẹn lớn hoặc tràn dịch tinh mạc nhiều. Một số nguyên nhân do phẫu thuật thành bụng giải phóng vùng dính giữa cân scarpa và dartos, hay phẫu thuật kéo dài dương vật hoặc các phẫu thuật vùng bẹn sinh dục khác....
Hiện nay, việc điều trị chứng vùi dương vật có hai phương pháp đó điều trị nội khoa. Phương pháp này áp dụng cho trẻ em, cho những trường hợp vùi dương vật do suy sinh dục...Biện pháp phổ biến với trẻ em là chế độ ăn giảm năng lượng, tăng vận động. Bồi phụ testosterone cho người béo phì thể suy sinh dục.
Cách thứ hai là mổ bóc bỏ lớp mỡ thường áp dụng cho người lớn. Ngoài vấn đề thẩm mỹ còn giúp cải thiện vấn đề về tình dục, giao hợp được tốt hơn...
Theo Khánh Ngọc (Infonet.vn)


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét