Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 87/8 (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 2)Ancient Aliens (Season 2) (2010)

Trạng thái:
Hoàn tất (10/10)

Điểm IMDb:
7.6

Đạo diễn:


Quốc gia:
Mỹ,

Năm:
2010

Ngày khởi chiếu:
28/10/2010

Thời lượng:
90 phút/tập

Số tập:
10 tập

Chất lượng:
Bản đẹp

Độ phân giải:
HD 720p

Ngôn ngữ:
Phụ đề Việt

Thể loại:
Phim viễn tưởng, Phim tài liệu, Phim bộ Mỹ, Phim bộ

Công ty SX:
Prometheus Entertainment

Lượt xem:
183,568
Đánh giá phim (8 lượt)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Người ngoài hành tinh thời cổ đại (Phần 2) - Ancient Aliens (Season 2)






    Nội dung phim

    Ancient Aliens phần 2 là một bộ phim tài liệu của Mỹ, được khởi chiếu vào ngày 20 Tháng Tư, 2010 trên kênh History Channel. Được sản xuất bởi Prometheus Entertainment, bộ film tài liệu này trình bày lý luận và học thuyết của các nhà du hành vũ trụ cổ đại, khảo cổ học và các văn bản trong lịch sử về bằng chứng liên hệ giữa con người và sự sống ngoài trái đất.

    Chương trình đã bị chỉ trích vì giới thiệu những luận điểm không xác thực. Tuy nhiên, các bạn hãy cùng xem và suy ngẫm xem những bằng chứng và nghiên cứu được đưa ra trong bộ film tài liệu này có đáng tin cậy không nhé.
    ---------------------------------------------------

    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1)

    Thứ Ba, ngày 15/03/2016 01:00 AM (GMT+7)

    Robert Lazar, nhà khoa học khẳng định làm việc cho Khu vực 51 - địa điểm bí mật nhất trái đất - đã khiến toàn nước Mỹ và thế giới rúng động khi tuyên bố “tận mắt nhìn thấy thi thể người ngoài hành tinh”.

    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1) - 1
    Robert Lazar (trái) trả lời phỏng vấn tại Hội nghị UFO Quốc tế 2015.
    Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gần đây tuyên bố nếu trở thành Tổng thống Mỹ sẽ giải mật thông tin về vật thể bay không xác định (UFO), thậm chí đưa đội đặc nhiệm tới Khu vực 51, nơi tuyệt mật của quân đội Mỹ và bị nhiều người cho là giam cầm và thí nghiệm người ngoài hành tinh. Mời bạn đọc cùng khám phá Khu vực 51 bí ẩn qua loạt bài này.
    Khu vực 51 từng được đề cập năm 1989 khi một người đàn ông tên Robert Scott Lazar liên hệ với đài truyền hình thành phố Las Vegas (KLAS) và khẳng định là một nhà vật lý làm việc cho dự án tối mật nhất của chính phủ Mỹ lúc đó. Dự án Galileo nghiên cứu các công nghệ kĩ thuật hàng đầu từ tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.
    “Tôi biết chính xác những gì mình nhìn thấy. Tôi biết khoa học chính thống ở đâu và tôi biết vật lý đang ở vị trí nào. Đây là một con tàu vũ trụ và công nghệ mà nó sử dụng tiến bộ hơn loài người hàng ngàn năm. Chấm hết”, Robert Lazar tuyên bố.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1) - 2
    Robert Lazar: "Đây là một con tàu vũ trụ và công nghệ mà nó sử dụng tiến bộ hơn loài người hàng ngàn năm. Chấm hết".
    Theo lời Lazar, cuộc nghiên cứu diễn ra tại một địa điểm bí mật định danh S4. Địa điểm này cách Khu vực 51 bí ẩn 16km về phía Nam. Khu vực 51 là một tổ hợp căn cứ không quân bên trong bãi thử và tập huấn quân sự ở bang Nevada, cách Las Vegas 134km về phía tây bắc, được chính quân đội Mỹ sử dụng từ những năm 1955 để phát triển máy bay Lockheed U-2.
    Tuy nhiên, nhiều người không nghĩ đây đơn giản là một khu vực thử nghiệm vũ khí, trong đó có Robert Lazar.
    Ông tuyên bố những chiếc tàu vũ trụ tại S4 ở trình độ công nghệ vượt xa hàng ngàn năm so với máy bay hiện đại nhất ngày nay. Robert kể rằng từ khi tiết lộ thông tin này trên truyền hình, ông nhiều lần bị dọa giết và luôn trong tình trạng lo lắng cùng cực.
    Bản thân danh tính của Robert Lazar cũng còn bí ẩn và mơ hồ. Tất cả thông tin về ngày sinh tháng đẻ, bằng đại học, dữ liệu liên quan tới công việc tại phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos đã bị xóa sạch.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1) - 3
    Bên ngoài Khu vực 51 gắn đầy biển cấm và hình phạt dành cho những người vi phạm cố tình xâm nhập trái phép.
    Dù Robert khẳng định mình làm việc tại phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos nhưng không hề có thông tin chi tiết nào của ông được đăng tải. Duy chỉ có tên của Robert xuất hiện trong một cuốn danh bạ điện thoại cũ của một nhà khoa học trước đây cũng làm cho Los Alamos.
    Một bài báo xuất bản tháng 7.1982 có hình ảnh Robert đứng cạnh một chiếc xe hơi cùng một nhà khoa học làm việc cho Los Alasmos. Chính điều này khiến thông tin về Robert Lazar càng thêm bí ẩn.
    Theo Robert Lazar, ông làm việc từ tháng 12.1988 đến tháng 4.1989 tại khu S4. Trong thời gian này, ông được tiếp cận những nguồn thông tin tuyệt mật. Ông đã thấy tài liệu và cả thi thể người ngoài hành tinh. Theo Robert, công việc của ông là nghiên cứu công nghệ sử dụng trên tàu vũ trụ của những người ngoài hành tinh này. Ông được giao 9 loại tàu vũ trụ khác nhau và phải ngày đêm nghiên cứu cách chế tạo và vận hành chúng.
    Robert kể rằng từng nghiên cứu một tàu vũ trụ có đường kính từ 9 đến 12m. Hệ thống lái và ghế ngồi rất nhỏ, chỉ vừa chỗ ngồi một đứa trẻ. Ông được các lãnh đạo dự án nói rằng người ngoài hành tinh đang nghiên cứu đến từ hệ sao nhị phân Zeta Reticuli 2.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1) - 4
    Ảnh chụp Khu vực 51 từ vệ tinh.
    Robert nói trong cuộc phỏng vấn với đài KLAS rằng tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh được nghiên cứu bằng cách phóng đại sóng trọng lực. Một lò phản ứng nhỏ được đặt dưới sàn giúp tàu vũ trụ di chuyển. Tàu sử dụng loại nhiên liệu mang tên phân tử 115, một loại chất không tìm thấy trên trái đất. Loại nhiên liệu này thường được sử dụng để du hành vượt thời gian, Robert Lazar khẳng định.
    Chính cấu trúc kì lạ và loại nhiên liệu “có một không hai” giúp tàu vũ trụ này trở nên tàng hình và không cần phải đi theo đường thẳng. Tàu có thể “nhảy” một lần đi xa ngàn dặm. Robert tin rằng cách di chuyển phá vỡ mọi định luật vật lý này là hình thức đi lại chính của người ngoài hành tinh.
    Điều khiến Robert Lazar nhận được nhiều sự tin tưởng đến vậy là do xuất thân của ông với nền tảng học vấn rất tốt liên quan tới vật lý, điện và hệ thống tên lửa đẩy. Robert cung cấp những thông tin chuẩn mực và chính xác tuyệt đối về nghề nghiệp, đồng nghiệp, tàu vũ trụ khiến khả năng bịa đặt ra chúng là khó xảy ra.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 1) - 5
    Máy bay không đánh số hiệu tại sân bay quốc tế McCarran tại thành phố Las Vegas, chuyên dùng để chở nhân viên tới Khu vực 51.
    Tuy nhiên, chính phủ Mỹ liên tục bác bỏ những thông tin mà Robert Lazar đưa ra mặc dù nhiều lời đồn đoán khác cũng xuất hiện không ngớt quanh các dự án về UFO, đặc biệt là ở Khu vực 51, nơi được cho là “giam cầm người ngoài hành tinh” của quân đội Mỹ.
    _________________
    Không những khẳng định người ngoài hành tinh bị giam cầm ở Khu vực 51, có người còn cho rằng người ngoài hành tinh bị chính phủ Mỹ thí nghiệm đủ thứ thuốc trên người. Thông tin này có đúng? Mời bạn đón đọc kỳ 2 về Khu vực 51 kì bí vào sáng 16.3
    Theo Quang Minh – Tổng hợp (danviet.vn)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2)

    Thứ Tư, ngày 16/03/2016 00:05 AM (GMT+7)

    Xung quanh Khu vực 51 kì bí luôn là hàng ngàn câu chuyện hoặc kì bí hoang đường, hoặc trần trụi tới…đơn giản.

    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 1
    James Noce trả lời phỏng vấn trên kênh KATU-2
    Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gần đây tuyên bố nếu trở thành Tổng thống Mỹ sẽ giải mật thông tin về vật thể bay không xác định (UFO), thậm chí đưa đội đặc nhiệm tới Khu vực 51, nơi tuyệt mật của quân đội Mỹ và bị nhiều người cho là giam cầm và thí nghiệm người ngoài hành tinh. Mời bạn đọc cùng khám phá Khu vực 51 bí ẩn qua loạt bài này.
    Một ngày tháng 4.2010, James Noce, lúc này đã 72 tuổi có cuộc phỏng vấn chưa từng có trong lịch sử với phóng viên kênh KATU-2. Khuôn mặt ông lộ rõ vẻ căng thẳng và mệt mỏi. Trong phòng khách nhà mình, người từng làm việc cho Khu vực 51 dần dần kể lại những nghi ngờ của ông sau hơn 3 năm làm việc ở địa điểm bí ẩn nhất nước Mỹ hồi những năm 1960.
    Trước khi phỏng vấn, Noce khẳng định mình không cần nổi tiếng. Làm ở Khu vực 51 với ông là một vinh dự và cũng là gánh nặng. Ông luôn cảm thấy áp lực từ những gì phải che giấu. Giờ đây, câu chuyện của ông hé lộ một phần bức màn về những đồn đoán vốn xuất hiện rất nhiều xung quanh địa điểm tại bang Nevada này.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 2
    Chính phủ Mỹ khẳng định máy bay được thử nghiệm ở Khu vực 51.
    “Tôi đã thề sẽ giữ bí mật trong 47 năm. Tôi không được phép tiết lộ gì hết”, Noce mở đầu câu chuyện. Vào những năm 1960, Khu vực 51 là địa điểm thử nghiệm máy bay A-12 và SR-71 của Không quân Mỹ. Đây là loại máy bay do thám phá nhiều kỉ lục lúc bấy giờ. CIA nói rằng máy bay SR-71 có thể đạt tốc độ Mach 3,29 (khoảng 3.500km/giờ).
    Theo lời kể của Noce, ông được trả rất nhiều tiền, chủ yếu là tiền mặt và phải kí bằng tên giả vào phần thanh toán lương. Theo cách gọi của CIA, đây là một “dự án đen”. Công việc chủ yếu của Noce là đảm bảo an ninh cho Khu vực 51, yêu cầu và đảm bảo mọi cá nhân không mang theo vũ khí hoặc máy ảnh vào khu vực hạn chế.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 3
    Đôi khi bom hạt nhân cũng được thử nghiệm ở Khu vực 51
    Noce nhớ nhất sự kiện “Article 123” xảy ra vào ngày 24.5.1963. Đây là tên thường gọi của máy bay A-12 và nó bị rơi gần thành phố Wendover, bang Utah. Phi công đã nhảy dù thành công và sống sót.
    Noce cho biết ông đã tới địa điểm vụ rơi máy bay với lỉnh kỉnh trang thiết bị cùng vài chiếc xe tải khác. Họ thu dọn mọi thứ trên hiện trường thật nhanh và yêu cầu các nhân chứng không được phép tiết lộ vụ việc. CIA còn mang một vali tiền mặt để phát cho cảnh sát và người dân sống quanh đó mà theo lời Noce là để “bịt miệng” những người định tiết lộ thông tin.
    Dù nói về sự tồn tại bí mật của Khu vực 51 nhưng Noce liên tục khẳng định đây chỉ là một địa điểm thử nghiệm vũ khí và máy bay mới của quân đội Mỹ. Mọi nội dung đồn đoán về UFO (vật thể bay không xác định) hay người ngoài hành tinh như Robert Lazar từng chia sẻ là không có thật. Noce tin rằng câu chuyện về việc giam giữ và thí nghiệm người ngoài hành tinh do Robert kể “thật là ly kỳ và hấp dẫn, tiếc là sai sự thật”.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 4
    Quyển sách viết riêng về Khu vực 51 của tác giả Annie Jacobsen.
    Nhưng rất nhiều người tin vào điều ngược lại với quan điểm của Noce. Thomas Bullard, tác giả cuốn “Bí ẩn về UFO” cho rằng sau khi niềm tin về chính phủ Mỹ bị mài mòn bởi thất bại ở cuộc chiến tranh Việt Nam và vụ nghe lén chấn động Watergate, những từ khóa như Roswell và Khu vực 51 đã trở thành một khái niệm để chính phủ ngụy tạo cho hành động không trong sáng của mình.
    Nghi ngờ của người dân không chỉ nảy sinh trong cộng đồng những người theo thuyết UFO mà chính dân thường cũng tin rằng một âm mưu nào đó đang bị chính phủ Mỹ che giấu.
    Giữa năm 1947, toàn nước Mỹ rộ lên sự kiện mang tên Roswell về một vật thể bay không xác định rơi ở một nông trại gần thành phố Roswell, bang New Mexico. Nhiều người dân sống gần đó khẳng định đã nhìn thấy người ngoài hành tinh bước ra từ phi thuyền. Số khác thì thông tin với báo chí địa phương về một hàng xe nối dài của quân đội Mỹ có mặt, tới gần phi thuyền của người ngoài hành tinh và “bắt giữ những phi công từ ngoài trái đất”. Toàn nước Mỹ lúc bấy giờ tập trung hết vào sự kiện tiêu điểm Roswell.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 5
    Robert Lazar, người nổi tiếng nhất với các công bố giật gân về Khu vực 51.
    Brazel, một cư dân trả lời trên tờ Roswell Daily Record rằng ông và con trai đã nhìn thấy một “vùng sáng chói lòa và xung quanh là rải rác các mẩu cao su, thiếc, giấy”. Sau đó ngày 4.7 ông quay trở lại địa điểm mà ông cho là “rơi tàu vũ trụ” để nhặt các mẫu vật tại đây.
    Từ vụ Roswell, nhiều người tin rằng người ngoài hành tinh đã bị bắt giữ và giam cầm ở Khu vực 51, địa điểm bí mật nhất mà không quân Mỹ sử dụng ở Nevada. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đã bị thử nghiệm đủ thứ thuốc trên người cùng với phi thuyền thu được.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 6
    Báo chí Mỹ rùm beng sau khi Roswell xuất hiện vật thể được cho là "phi thuyền vũ trụ".
    Ngoài vụ Roswell nổi tiếng nhất có liên quan tới Khu vực và thậm chí là một bộ phim truyền hình dài tập xoay quanh Roswell được làm, nhiều thuyết âm mưu khác được dựng lên. Trong số này, nhiều người khẳng định Khu vực 51 là nơi thử nghiệm những vũ khí hủy diệt hàng loạt tối mật cho quân đội Mỹ, phát triển máy điều khiển thời tiết, công nghệ du hành vượt thời gian hoặc đơn giản hơn là động cơ tên lửa đẩy.
    Dù những đồn đoán là gì thì Khu vực 51 luôn là tiêu điểm sự chú ý của người dân Mỹ, bất kể đó là những thông tin chính thống mà Washington, Lầu Năm Góc đưa ra hay những tin “vỉa hè” do những người tự nhận là làm việc ở Khu vực 51 tiết lộ.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 2) - 7
    Điện ảnh cũng không bỏ lỡ cơ hội làm phim về đề tài ăn khách như Roswell.
    Khu vực 51 thực sự sẽ là bí ẩn lớn nhất nước Mỹ và nhân loại nếu như không có những thông tin giải mật chính thức được chính phủ Mỹ đưa ra nhằm đập tan nghi ngờ của nhiều người dân Mỹ.
    ____________
    Trước nghi vấn của nhiều người dân về những hoạt động bí ẩn "thiếu trong sáng" ở Khu vực 51, chính phủ Mỹ trả lời như thế nào? Mời bạn đón đọc kỳ 3 vào sáng 17.3.
    Theo Quang Minh – Tổng hợp (danviet.vn)

    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3)

    Thứ Năm, ngày 17/03/2016 00:05 AM (GMT+7)

    Trước những lời đồn đoán liên tục xuất hiện trong hàng chục năm trời về Khu vực 51, chính phủ Mỹ đã buộc phải lên tiếng thừa nhận về sự tồn tại của địa điểm này, đồng thời đưa ra những giải đáp về mục đích thực sự của khu vực bí mật nhất nước Mỹ.

    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 1
    Khu vực 51 bí ẩn nhìn tự vệ tinh.
    Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gần đây tuyên bố nếu trở thành Tổng thống Mỹ sẽ giải mật thông tin về vật thể bay không xác định (UFO), thậm chí đưa đội đặc nhiệm tới Khu vực 51, nơi tuyệt mật của quân đội Mỹ và bị nhiều người cho là giam cầm và thí nghiệm người ngoài hành tinh. Mời bạn đọc cùng khám phá Khu vực 51 bí ẩn qua loạt bài này.
    Thông tin mà chính phủ Mỹ cung cấp về Khu vực 51 rất ít ỏi. Địa điểm này hạn chế đối với dân thường và cả máy bay quân đội bay ngang. Kiểm soát an ninh thường xuyên thực hiện và máy ảnh, vũ khí đều không được phép mang vào khu vực này.
    Sự kiện Roswell đình đám đã tốn không ít giấy mực ở Mỹ vào năm 1947. Nhiều người khẳng định nhìn thấy người ngoài hành tinh bước ra từ phi thuyền, số khác tin rằng quân đội Mỹ đã bắt cóc phi công trên tàu vũ trụ, mang tới Khu vực 51 và thí nghiệm.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 2
    Mô hình máy bay A-12 tại Groom Lake.
    Năm 1990, quân đội Mỹ công bố báo cáo giải mật chính thức về dự án mang tên Mogul. Theo đó, dự án bóng thám không này được quân đội Mỹ triển khai ở bang Nevada và không may nó bị rơi vào năm 1947 tại thành phố Roswell. Phía chính phủ Mỹ khẳng định đây chỉ là bóng thám không dùng cho mục đích thăm dò địa hình, địa vật nhưng đã bị bóp méo trở thành “tàu vũ trụ”. Nhiều người còn mang xe hơi ra tận địa điểm rơi bóng thám không và lấy về các mảnh rơi vỡ làm…bằng chứng phi thuyền có thật.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 3
    Dự án D-21 từng được thử nghiệm ở Khu vực 51.
    Sự kiện Roswell, dù đơn giản chỉ là một tai nạn bóng thám không như quân đội Mỹ khẳng định, nhưng trong mắt người dân, đây là một hành động ngụy trang. Nhiều câu hỏi vẫn được đặt ra xung quanh Roswell cho đến ngày hôm nay.
    Tháng 7.2013, CIA cung cấp một tài liệu chính thức về dự án máy bay U-2 và OXCART, đồng thời xác nhận sự tồn tại chính thức của Khu vực 51. Tài liệu được công bố sau khi Đạo luật Tự do Thông tin được gửi lên Quốc hội Mỹ năm 2005 bởi Jeffrey Richelson. Trong kiến nghị của Jeffrey có hình ảnh bản đồ Khu vực 51 và một số tài liệu liên quan tới khu vực bí ẩn này. Dĩ nhiên, dân Mỹ không hoàn toàn tin tưởng vào những gì CIA đưa ra.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 4
    Khu vực 51 được giữ kín với dân thường, kể cả quân đội vào đây cũng phải có giấy phép.
    Washington cho biết, Khu vực 51 là nơi thử nghiệm máy bay trinh thám thế hệ mới thời bấy giờ mang tên Lockheed U-2. Vì tính tuyệt mật của dự án mà U-2 không được thử nghiệm ở những địa điểm thông thường mà Không quân Mỹ buộc phải di dời tới Khu vực 51 để tránh nhòm ngó.
    Năm 1959, dự án thiết kế máy bay Lockheed A-12 được triển khai mang tên OXCART, đồng thời nghiên cứu hệ thống chống radar, thử nghiệm kết cấu khí động học tại khu vực Groom Lake, gần Khu vực 51.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 5
    Dự án phát triển máy bay Have Blue.
    Ngoài 2 dự án điển hình kể trên, Khu vực 51 là nơi thử nghiệm máy bay D-21 và đánh giá công nghệ máy bay nước ngoài, đặc biệt là Xô Viết. Bắt đầu từ cuối những năm 60, những dự án mang tên Doughnut, Drill, Ferry với những máy bay MiG thu giữ được của Không quân Xô Viết đã được quân đội Mỹ thử nghiệm và mổ xẻ ngay tại Khu vực 51.
    Sau này, các mẫu máy bay tàng hình đời mới như chương trình thử nghiệm F-117 cũng được thực hiện ở Khu vực 51. Theo lời quân đội Mỹ, Khu vực 51 đơn giản chỉ là bãi thử nghiệm các máy bay tối tân đời mới để tránh sự dòm ngó của những vị khách hiếu kỳ.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 6
    Charles Bolden khẳng định Khu vực 51 không có người ngoài hành tinh.
    Năm 2013, đại diện NASA khẳng định người ngoài hành tinh là có thật nhưng ở Khu vực 51 không giam giữ “sinh vật ngoài trái đất”. Ông Charles Bolden, phụ trách NASA khi đó nói rằng ông biết có sự sống ngoài trái đất vì vũ trụ có rất nhiều hành tinh giống chúng ta.
    Charles nói: “Khu vực 51 là có thật, tuy nhiên không giống những gì người ta nghĩ. Đây là địa điểm làm việc, nghiên cứu bình thường thôi. Tôi chẳng nhìn thấy sinh vật lạ hay phi thuyền nào khi tôi tới đó cả. Tôi nghĩ rằng chính tính bí mật của các công trình nghiên cứu mới khiến người ta tưởng tượng nhiều tới vậy”.
    Bí mật nơi "giam cầm người ngoài hành tinh" ở Mỹ (Kỳ 3) - 7
    Bà Clinton rất muốn phá bức màn bí ẩn ở Khu vực 51 nếu đắc cử Tổng thống Mỹ.
    Ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton thì không nghĩ đơn giản thế. Bà cam kết nếu làm Tổng thống sẽ cử đặc nhiệm tới Khu vực 51 để làm cho “ra lẽ” mọi chuyện. Bà Clinton là người rất đam mê về người ngoài hành tinh và từng nhiều lần phát ngôn về mong mỏi giải đáp những bí ẩn mà chính phủ Mỹ vẫn đang che giấu.
    _____________
    Hết
    Theo Quang Minh – Tổng hợp (danviet.vn)

    Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO

    Thứ Tư, ngày 14/11/2012 03:02 AM (GMT+7)

    Nhiều nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) vào thập niên 70 và 80 thế kỷ XX đã chết trong những tình huống được cho là bí ẩn, có người còn bị hạ sát.

    Đây là kết luận của nhà nghiên cứu thiên văn học Timothy Hood, một cựu cố vấn Chính phủ Mỹ, báo cáo tại một hội nghị quốc tế về vũ trụ ở Amsterdam trung tuần tháng 10/2012 vừa qua.

    Báo cáo của chuyên gia Hood dựa trên kết quả cuộc nghiên cứu kéo dài 30 năm về những vấn đề liên quan đến các nhà thiên văn, vũ trụ học tìm kiếm sự sống ngoài trái đất, trong đó có những nhà nghiên cứu UFO. Báo cáo đã nêu một số trường hợp điển hình.
    Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO - 1
    Giáo sư James Edward McDonald
    Nhà thiên văn học nổi tiếng người Mỹ Morris K. Jessup, sinh năm 1900, tác giả của vài quyển sách về sự sống ngoài trái đất bán rất chạy, đã tự sát vào ngày 29/4/1959. Ông Jessup tự kết liễu mạng sống của mình bằng cách đóng hết cửa nhà, nổ máy xe ôtô để xe xả khói gây ngộp mà chết. Còn giáo sư James Edward McDonald, sinh năm 1920, từng nhiều năm làm Viện trưởng Viện Vật lý Khí quyển trái đất và nhiều năm nghiên cứu về UFO, đã tự sát bằng một phát súng vào đầu ngày 13/6/1971.

    Vào ngày 5/11/2001, William Milton Cooper, sống tại Yeager, bang Arizona, một chuyên gia nổi tiếng về UFO, người liên tục tố cáo Chính phủ Mỹ đã che giấu sự thật về các UFO, đã bị cảnh sát bắn chết tại nhà. Nguyên do được các nhà chuyên môn bệnh tâm thần cho là ông Cooper mắc chứng bệnh hoang tưởng. Ông đã mua dự trữ rất nhiều vũ khí để xây dựng các đơn vị vũ trang chống một chính phủ bí mật của những người ngoài hành tinh.

    Cảnh sát cho biết, trước khi bị hạ sát, ông Cooper đã dọa giết nhiều dân thường, vì cho rằng họ do nhà chức trách phái đến săn đuổi ông. Khi cảnh sát bao vây khu nông trại của mình, Cooper đã nổ súng khiến một cảnh sát viên bị thương nặng. Thế là ông bị một cảnh sát khác bắn chết tại chỗ.

    Có một danh sách do nhà văn Mỹ nổi tiếng Sidney Sheldon lập nên, còn gọi là "Danh sách Sheldon". Bản danh sách này trở nên nổi tiếng là do trong tác phẩm văn học "Tận thế" (The End of the World), nhà văn Sheldon đã thuật lại những cái chết huyền bí của các chuyên gia Anh tham gia chương trình chế tạo vũ khí không gian.

    Tháng 10/1986, giáo sư Arshad Sharif đã tự sát bằng cách cột sợi dây vào một cành cây, đầu kia thắt thòng lọng, tròng vào cổ mình rồi lái xe chạy đi. Vài ngày sau, một giáo sư khác ở London tên là Vimal Dazibay, đã nhảy cầu Bristol. Cả hai vị giáo sư này đều làm việc trong chương trình chế tạo vũ khí điện tử cho Chính phủ Anh, một chương trình tương tự như "Star War" của Mỹ.
    Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO - 2
    Tiến sĩ David Greenhalgh
    Tháng 1/1987, một nhà khoa học khác là Avtar Singh-Guide bỗng dưng mất tích, sau đó người ta tuyên bố ông đã chết. Tháng 2/1987, Peter Pippel bị một chiếc ôtô cán qua người ngay trong gara xe của mình. Tháng 3/1987, David Sands tự tử bằng cách đâm xe vào một tòa nhà. Tháng 4/1987, 4 chuyên gia phát triển các chương trình không gian chết một cách kỳ lạ, trong đó một người là Mark Wiesner tự treo cổ, Stuart Gooding bị giết chết, David Greenhalgh ngã xuống sông và Shani Warren bị chết đuối. Tháng 5 năm đó, Michael Baker chết do tai nạn xe.

    Tổng cộng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đã có đến 25 người làm việc trong lĩnh vực không gian, vũ trụ bị chết vì nhiều lý do không rõ ràng.

    Liệu những cái chết được báo chí mô tả là "kỳ lạ" trên đây có liên quan gì đến hiện tượng UFO hay không? Giới khoa học mấy chục năm trước đã quan sát thấy mỗi khi có UFO xuất hiện là có sự gia tăng đột biến những hành vi bạo lực, hiện tượng hoảng loạn tâm thần, hội chứng hoang tưởng sợ hãi… nhưng chưa ai có thể chứng minh một cách cụ thể liệu có mối liên hệ đáng tin cậy nào giữa những hiện tượng kỳ quặc này với UFO hay không.
    Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO - 3
    Chuyên gia UFO William Milton Cooper
    Theo chuyên gia Timothy Hood, những cái chết này không hoàn toàn ngẫu nhiên, mà có vẻ như là hành động của một lực lượng đặc biệt muốn thủ tiêu các chuyên gia này để xóa dấu vết các chương trình mà họ tham gia, vì họ đã biết quá nhiều thứ. Ở Mỹ, vào thập niên 70 và 80 thế kỷ XX, có những chương trình nghiên cứu về UFO mang các mật danh như "Blue Book", "Aquarius", "Area 51", "Majestic 12" và Geipan. Mặc dù thông tin chính thức cho rằng các chương trình này hiện nay đều đã dừng hoạt động. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có thông tin xuất hiện trên báo chí khiến cho dư luận nghi ngờ Chính phủ Mỹ vẫn còn che giấu sự thật về việc chương trình này vẫn âm thầm tiếp diễn.

    Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng sự thật đó có lẽ không liên quan gì đến người ngoài hành tinh mà chủ yếu là các bí mật quân sự, hoặc đó chỉ là dữ liệu giả tạo nhằm gây nhiễu thông tin trong dư luận.
    Theo Tiểu Khang (An ninh Thế giới/Pravda)

    Phát hiện bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh ở Ai Cập

    Thứ Bảy, ngày 09/04/2016 01:12 AM (GMT+7)

    Trong thời gian gần đây, các nhà khoa học trên thế giới liên tục tìm thấy những dấu vết kì lạ của họ xuất hiện trên Trái Đất.

    Một cấu trúc kỳ lạ trên sa mạc Ai Cập đã được phát hiện thông qua Google Earth, làm dấy lên  làn sóng theo đuổi chủ đề chưa bao giờ nguội: UFO.
    Các cấu trúc được tìm thấy này có kết cấu phức tạp và kỳ lạ, nằm giữa khung cảnh cằn cỗi của khu vực sa mạc vắng vẻ phía đông thủ đô Cairo (Ai Cập).
    Phát hiện bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh ở Ai Cập - 1
    Cấu trúc kì lạ bị nghi là bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh
    Một video cũng được trang Youtube secureteam10 ghi lại về quá trình họ tìm ra khối cấu trúc này thông qua ứng dụng Google Earth.
    Tờ Dailymail trích dẫn lại nguồn tin này và chính các nhà báo cũng đang bị thuyết phục bởi giả thuyết đây là nơi đáp tàu bí mật của người ngoài hành tinh lên Trái Đất, hoặc ít nhất cũng là một trung tâm nghiên cứu UFO.
    Cấu trúc này có hình hai tòa nhà nhọn, dài được bao quanh bởi các vòng tròn bí ẩn. Một số người thực tế hơn lại cho rằng đây chỉ là những boongke quân sự hoặc hầm thử hạt nhân của quân đội Ai Cập.
    Phát hiện bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh ở Ai Cập - 2
    Một phần kết cấu khác được phát hiện
    Secureteam10 nhấn mạnh rằng, video của họ khẳng định sự tồn tại của những thiết kế tương lai mà người ngoài hành tinh mang đến, hoặc đây là vị trí mà chính phủ che đậy các hoạt động của người ngoài hành tinh khi "họ" đến và rời đi khỏi hành tinh chúng ta.
    Phát hiện bến đỗ tàu của người ngoài hành tinh ở Ai Cập - 3
    Toàn bộ cấu trúc được phát hiện tại sa mạc gần thủ đô Cairo (Ai Cập)
    Video chứng minh sự tồn tại nơi dừng đỗ tàu của người ngoài hành tinh:

    Người cổ đại phác họa người ngoài hành tinh như thế nào?

    Nhiều phỏng đoán cho rằng nguồn gốc cũng như nội dung những bức tranh này mô tả lại chân dung của những người hành tinh mà người cổ đại đã chứng kiến và đã vẽ lại.

    Tranh khắc trên đá tại hẻm núi Sego (Utah)
    Những bức tranh trên vách đá sa thạch kì dị này được tìm thấy ở các hẻm núi tại Sego (bang Utah, Mỹ). Từ 8.000 năm trước, người Mỹ bản địa thời cổ đại đã khắc chúng trên đá như một cách ghi lại cuộc sống săn bắt, trồng trọt phong phú, hoang dã của họ. Phong cách khắc đá Barrie Canyon nổi tiếng cũng bắt nguồn từ đây.
    
Những bức vẽ lớn bằng mực đỏ thể hiện hình người kì dị với cấu trúc đầu tương tự như đầu bò. (Ảnh: Internet)
    Những bức vẽ lớn bằng mực đỏ thể hiện hình người kì dị với cấu trúc đầu tương tự như đầu bò. (Ảnh: Internet)
    Bên cạnh những hình ảnh cuộc sống thường ngày, những bức tranh huyền bí theo thuyết hình người xuất hiện dày đặc ở các vách đá. Những bức vẽ lớn bằng mực đỏ thể hiện hình người kì dị với cấu trúc đầu tương tự như đầu bò. Đặc biệt, “chúng” có hốc mắt sâu hoắm, đôi tai buông thõng dưới cặp sừng dài khỏe và một chiếc ăng-ten không thể lạ kì hơn.
    
Các học giả cho rằng đây là những bức ảnh vẽ lại trạng thái hôn mê của các pháp sư. (Ảnh: Internet)
    Các học giả cho rằng đây là những bức ảnh vẽ lại trạng thái hôn mê của các pháp sư. (Ảnh: Internet)
    Bất ngờ hơn, cơ thể những sinh vật kì quái này thuôn một khối từ đầu đến cuối, không tay không chân. Những con rắn bò lổm ngổm xung quanh càng khiến bức tranh thêm phần rùng rợn hơn.
    Giải thích cho sự lạ thường này, các nhà nghiên cứu cho rằng những cơ thể người kì quái kia là những pháp sư (Shaman) đang chìm trong các trạng thái hôn mê của các nghi lễ tâm linh.
    
Một số ý kiến cho rằng người cổ đại đã thấy và vẽ lại người ngoài hành tinh. (Ảnh: Internet)
    Một số ý kiến cho rằng người cổ đại đã thấy và vẽ lại người ngoài hành tinh. (Ảnh: Internet)
    Bên cạnh đó, một luồng ý kiến khác tin rằng những người xưa đã tận mắt chứng kiến cuộc đổ bộ của những người ngoài hành tinh xuống Trái Đất nên đã vẽ lại.
    Bản vẽ khổng lồ Wondjina tại các hang động Kimberly (Úc)
    Những bản vẽ rùng rợn này có tên gọi là Wondjima, do những bộ tộc bản địa châu Úc vẽ trên vách các hang động vùng Kimberly, khoảng 3.800 năm trước.
    
Thổ dân Úc tin rằng Wondjima chính là thần linh đã tạo ra Trái Đất và con người. (Ảnh: Internet)
    Thổ dân Úc tin rằng Wondjima chính là thần linh đã tạo ra Trái Đất và con người. (Ảnh: Internet)
    Theo thần thoại thổ dân Úc, Wondjima là những “người trời” từ dải Ngân Hà xuống trần gian trong thời kì Sáng Thế. Họ tin rằng Wondjima chính là thần linh đã tạo ra Trái Đất và con người. Chính vì thế, các bộ lạc thổ dân luôn tôn thờ những đấng tối cao này.
    
Thổ dân Úc tôn thờ Wondjima như tổ tiên của mình. (Ảnh: Internet)
    Thổ dân Úc tôn thờ Wondjima như tổ tiên của mình. (Ảnh: Internet)
    Wondjima được mô tả lại với dạng đầu người trắng toát có đôi mắt quá khổ so với khuôn mặt và phần mũi. Người Úc bản địa tin rằng Wondjima sẽ hô mưa gọi bão tới nếu như họ nói chuyện do đó những bản vẻ Wondjima thường không có miệng.
    
Nhiều học giả lại khẳng định đây là lối vẽ cách điệu khuôn mặt con người hoặc con chim cú. (Ảnh: Internet)
    Nhiều học giả lại khẳng định đây là lối vẽ cách điệu khuôn mặt con người hoặc con chim cú. (Ảnh: Internet)
    Trong khi thổ dân Úc tôn thờ Wondjima như tổ tiên của họ thì nhiều học giả lại khẳng định đây là lối vẽ cách điệu khuôn mặt con người hoặc con chim cú.
    Lại có giả thuyết cho rằng những bản vẽ khổng lồ kì quái này là những gì mà thổ dân châu Úc chép lại được qua những lần trông thấy người ngoài hành tinh.
    Hình vẽ trong hang động Tassili (sa mạc Algeria)
    Những bức vẽ lộ thiên cổ xưa nhất ở châu Phi và là những bức vẽ tiền sử lớn nhất trên Trái Đất tại hang động Tassili cũng tồn tại nhiều điểm kì lạ khó có thể giải thích được.
    
Những hình ảnh mô tả cơ thể người rất giống với các phi hành gia ngày nay. (Ảnh: Internet)
    Những hình ảnh mô tả cơ thể người rất giống với các phi hành gia ngày nay. (Ảnh: Internet)
    Bức tranh này mô tả những chân dung kì quái với phần đầu tròn và cơ thể không có hình dáng cụ thể. Những cơ thể này dường như đang trôi nổi bồng bềnh như trong môi trường không trọng lượng. Thú vị hơn, có thể thấy trên đầu họ là những chiếc nón tròn giống hệt các phi hành gia thời nay.
    
Nhiều người tin rằng những vật thể có dạng tròn phía sau các chân dung này là đĩa bay của người ngoài hành tinh. (Ảnh: Internet)
    Nhiều người tin rằng những vật thể có dạng tròn phía sau các chân dung này là đĩa bay của người ngoài hành tinh. (Ảnh: Internet)
    Ở những vách hang động khác cũng có những hình ảnh tương tự các nhà du hành vũ trụ với kích thước cực lớn (5,5m). Thậm chí, nhiều người tin rằng những vật thể có dạng tròn phía sau các chân dung kì quái ấy là đĩa bay của người ngoài hành tinh.
    Những đặc điểm kì lạ trên các bức tranh có niên đại hàng ngàn năm ấy đặt ra một câu hỏi lớn cho cả các nhà khoa học lẫn chúng ta: Liệu có phải người hành tinh đã từng đổ bộ xuống Trái Đất?

    Xôn xao những xác "người ngoài hành tinh" trên Trái Đất

    Không ít lần con người phát hiện xác người được cho là của ngoài hành tinh chết cháy tại nhiều địa điểm trên thế giới.

    Xác người ngoài hành tinh chết cháy ở Mexico
    Tháng 9.2015, một sinh vật lạ có hình dạng giống con người với hai chân được cho là người ngoài hành tinh đã được tìm thấy trong đống mảnh vỡ từ vụ nổ quả cầu lửa ở Mexico.
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Theo kết quả nghiên cứu và xét nghiệm từ chính phủ Mexico cho rằng, vật thể được tìm thấy có thành phần tương tự như thiên thạch. Nhiều người vẫn hoài nghi về vấn đề này khi vật thể đặc biệt này có hai chân, không giống như các vật thể khác trông giống như các thiết bị máy móc được tìm thấy trong vụ nổ này.
    Xác người ngoài hành tinh ở Nga
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Cũng trong tháng 9.2015, một vật lạ được cho là giống với xác người ngoài hành tinh tí hon cũng đã được tìm thấy ở gần nhà máy điện hạt nhân Leningrad tại thị trấn Sosnovy Bor, bên bờ sông Kovashi của Nga.
    Sinh vật này có hộp sọ phình to, cơ thể thon dài, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất. Một nhà khoa học giấu tên cho biết, xác chết trên không có cổ và cánh nên đó không phải là cá hay gia cầm.
    Xác người ngoài hành tinh ở Trung Quốc
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Ông Li và hình ảnh về "người ngoài hành tinh" đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc hồi tháng 6.2013. Theo đó, ông Li nhìn thấy một đĩa bay - UFO bay trên trời trước khi gặp nạn ở khu vực sông Hoàng Hà, Tân Châu, tỉnh Sơn Đông. Li đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện ra xác của "người ngoài hành tinh" trong một chiếc bẫy thỏ.
    Phát hiện xác người ngoài hành tinh sau sân nhà
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Tháng 12.2015, một người phụ nữ tên Gianna Peponis ở California (Mỹ), đã rùng mình khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, nhớt, cơ thể còn một nửa ngay tại sân sau nhà mình.
    Sự việc này khiến mọi người trong khu vực xôn xao về nguồn gốc cũng như thông tin chính xác về loài sinh vật lạ này. Một số người cho rằng đây là người ngoài hành tinh. Người khác chắc chắn đây là "facehugger" - quái vật ghê rợn nhất do con người tưởng tượng ra.
    Phát hiện 200 xác ướp dị dạng của người ngoài hành tinh
    Năm 2012, một nhóm các nhà nhân chủng học mới đây đã tìm thấy 40 ngôi mộ chôn cất 200 thi thể còn nguyên vẹn, đầy bí ẩn tại khu rừng nhiệt đới gần thành phố Kigali Rwanda (Trung Phi) có niên đại cách ngày nay hơn 500 năm.
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Trưởng nhóm nghiên cứu tin rằng, những thi thể trên có thể là của người ngoài hành tinh tới thăm trái đất chúng ta và đã bị chết sau một thảm họa. Những thi thể đã bị chôn vùi ít nhất 500 năm về trước. Những sinh vật này nằm trong mộ cao khoảng 2,4m. Đầu của họ rất to nhưng không có miệng, mũi, mắt.
    Các nhà nhân chủng học cho rằng, những sinh vật trên là của người ngoài hành tinh đến thăm trái đất, có thể đã chết do các virus trên trái đất tấn công vì họ không có khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, không có dấu vết của tàu vũ trụ đổ bộ xuống hoặc có các mảnh vỡ.
    Xác ướp người ngoài hành tinh trong lăng mộ cổ Ai Cập
    Cuối năm 2011, các nhà khoa học đã tìm thấy xác ướp cao khoảng 2,5m trong lăng mộ người Ai Cập cổ đại. Xác ướp này không có mắt và mũi, miệng rất rộng và không có lưỡi. Theo nhà khảo cổ học Gaston de Villars, xác ướp cách đây khoảng 4.000 năm, được chôn cất như một quý tộc người Ai Cập thời đó - được ướp lạnh cẩn thận và xung quanh có xác người hầu hạ.
    
Khu đất mà các nhà khoa học khai quật được xác ướp kì lạ trên.
    Khu đất mà các nhà khoa học khai quật được xác ướp kì lạ trên.
    Xung quanh xác ướp lạ có những đĩa kim loại được đánh bóng và được bao bọc bởi những ký tự lạ. Bên cạnh là một bộ quần áo làm bằng kim loại cùng với những tàn tích để lại giống đôi dép, được cho là không phải của người Ai Cập thời đó cũng như không hề tồn tại trên bề mặt Trái Đất từ trước tới nay.
    Ngoài ra còn có nhiều viên đá có những biểu tượng là các ngôi sao, hành tinh và những cỗ máy hình thù kỳ lạ. Mộ được làm từ chất liệu mà thời xưa con người chưa tìm ra. Những viên đá với những hình thù được chạm khắc trơn láng như được cắt bằng tia laser.
    Hài cốt người ngoài hành tinh tý hon ở Chile
    Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất
    Kết quả xét nghiệm ADN của bộ hài cốt được cho là của người tí hon ngoài hành tinh ở Chile phát hiện năm 2003 giống hệt con người. Xác chết có khuôn mặt kì dị, thân hình nhỏ thó và khá giống con người, chiều cao toàn bộ người tí hon chỉ khoảng 15,2 cm. Có ý kiến cho rằng rất có thể đây là tổ tiên của một giống người ngoài hành tinh nào đó.

    Phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh có từ thế kỉ 17?

    Hình ảnh được khắc trên đồng tiền xu có từ thế kỷ 17 của Pháp phải chăng chính là đĩa bay của người ngoài hành tinh?

    Một đồng tiền xu có từ thế kỷ 17 của Pháp đã khiến các nhà nghiên cứu UFO khẳng định đây chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy con người đã phát hiện đĩa bay ngoài hành tinh từ hàng trăm năm về trước.
    Đồng tiền cổ này khắc hình một vật thể hình tròn kỳ lạ trông giống hệt một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng hình ảnh này tượng trưng cho một trong bốn bánh xe mà nhà tiên tri Ezekiel đã thấy, và họ khẳng định đây chính là lần người ngoài hành tinh ghé thăm Trái Đất trong Kinh Thánh.
    
Hình ảnh vật thể tròn được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh trên đồng xu Pháp thế kỉ 17. (Ảnh: Daily Mail)
    Hình ảnh vật thể tròn được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh trên đồng xu Pháp thế kỉ 17. (Ảnh: Daily Mail)
    Vật thể nói trên đã từng làm dấy lên hàng tá giả thuyết khác nhau từ nhiều thập kỉ trước, và gần đây nó lại được nhắc đến một lần nữa trên trang chuyên đề UFO Sightings Daily. Trong nhiều năm qua, những người theo chủ nghĩa hoài nghi đã đưa ra rất nhiều giả thuyết, cho rằng nó trông giống một cây nấm hay một bông hoa, hoặc một tấm khiên đang trôi nổi trên không trung. Thậm chí có người còn nói nó trông giống những tòa tháp hình tròn được xây dựng từ thời Hội chợ Thế giới ở thế kỷ 19.
    Scott C. Waring, biên tập của UFO Sightings Daily, cho rằng đồng xu nói trên chính là bằng chứng cho thấy UFO xuất hiện rất thường xuyên ở Pháp vào thời cổ đại, đến nỗi hình ảnh của chúng được khắc lên tiền xu. Dòng chữ viết bằng tiếng Latinh “OPPORTUNUS ADEST” có nghĩa “Nó ở đây vào một thời điểm thích hợp”.
    
Mặt sau là hình cây hoa đang tắm mưa. (Ảnh: Daily Mail)
    Mặt sau là hình cây hoa đang tắm mưa. (Ảnh: Daily Mail)
    Mặt sau của đồng xu có hình một cây hoa đang tắm trong mưa. Hiện tại vẫn chưa biết ý nghĩa chính xác của những hình ảnh này là gì.
    Ngoài ra cũng có một đồng xu khác có từ năm 1648 cũng khắc hình một vật thể tương tự. Người ta cũng tranh luận rằng đây chính là hình vẽ UFO với rất nhiều mũi tên chĩa về phía nó. Một đồng xu khác có từ năm 1656 cũng khắc hình một vật thể tròn tương tự.
    
Đồng xu năm 1648 với hình ảnh vật thể tròn tương tự. (Ảnh: Daily Mail)
    Đồng xu năm 1648 với hình ảnh vật thể tròn tương tự. (Ảnh: Daily Mail)
    
Một đồng xu năm 1656 cũng khắc hình vật thể tròn. (Ảnh: Daily Mail)
    Một đồng xu năm 1656 cũng khắc hình vật thể tròn. (Ảnh: Daily Mail)

    Tài liệu mật FBI: Bí ẩn đĩa bay chở 9 người ngoài hành tinh

    Đây là tài liệu nổi tiếng và được nhiều người quan tâm nhất của FBI nói về sự tồn tại của những người ngoài hành tinh và sự sống ngoài Trái Đất.

    Sự sống ngoài Trái Đất luôn là đề tài nhiều người quan tâm. Cho tới nay, người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) vẫn còn là ẩn số. Dù nhiều cơ quan chính phủ của các quốc gia đã vào cuộc điều tra nhưng vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì.

    Tài liệu của Hottel về người ngoài hành tinh và UFO.
    Tài liệu này được viết vào ngày 22/3/1950 bởi Guy Hottel. Người này sau đó trở thành người đứng đầu văn phòng FBI tại Washington D.C. Trong tài liệu này có viết:
    “Một điều tra viên của Lực lượng Không quân Mỹ cho biết đã tìm thấy ba chiếc đĩa bay tại bang New Mexico. Chúng được mô tả là có hình tròn, ở giữa có một đỉnh chóp nổi lên, đường kính khoảng 15,2 mét. Trong mỗi chiếc đĩa bay có ba sinh vật hình dáng giống loài người nhưng họ chỉ cao khoảng 1 mét, mặc áo làm từ kim loại với kết cấu tinh vi. Những bộ đồ này che kín cơ thể họ, giống như những bộ đồ blackout của phi công”.

    UFO và người ngoài hành tinh vẫn là bí ẩn với con người.
    Năm 2013, FBI đã công khai bản sao tài liệu này và ngay lập tức nó gây chấn động dư luận. Sau khi tài liệu này được công khai, nhiều người đã liên hệ với giả thuyết trước đó về một vụ tai nạn UFO tại Roswell, bang New Mexico.
    Tuy nhiên, FBI khẳng định: “Bản sao tài liệu Hottel được công bố khoảng 3 năm sau vụ tai nạn xảy ra tại Roswell vào tháng 5/1947. Không có lý do gì để nói rằng hai vụ việc này có liên quan tới nhau”.
    Sau những thông tin ban đầu cho rằng đã xảy ra một vụ tai nạn UFO ở Roswell, quân đội đã đính chính lại đó chỉ là một chiếc khinh khí cầu thời tiết bị rơi.
    Nhưng nhiều người không tin vào những lý lẽ đó, họ cho rằng sự thật vẫn bị quân đội giấu kín, đặc biệt là sau khi công bố tài liệu mật Hottel. Ngoài ra, FBI cũng không cung cấp hay khẳng định thông tin gì thêm liên quan tới tài liệu của Hottel: “Bản sao của Hottel không khẳng định sự tồn tại của UFO, nó chỉ đơn giản là đề cập tới những lời tuyên bố của các bên thứ hai hoặc thứ ba và chúng tôi không bao giờ điều tra”.
    Mới đây, Cơ quan tình báo trung ương Hoa Kỳ (CIA) cũng đăng tải trên mạng internet những tài liệu mật liên quan tới vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh.
    Theo đó, các bức ảnh được công bố nằm trong 10 tập tài liệu tối mật từ những năm 1950 đã được các cơ quan tình báo của Mỹ giấu kín. Những bức ảnh cho thấy CIA đã tiến hành các cuộc điều tra hết sức chi tiết, kỹ lưỡng và bí mật về sự tồn tại của người ngoài hành tinh và sự sống ngoài Trái Đất.
    Sau Đạo luật về Tự do Thông tin (Freedom of Information Act) tại Mỹ năm 2011, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã mở cửa “The Vault” – một thư viện chứa hàng loạt các tài liệu mật. Hai năm sau đó, vào năm 2013, một tài liệu đặc biệt mang tên “Hottel Memo” đã khiến dư luận chú ý với hơn một triệu lượt xem.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét