Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 87/21 (Huyền thoại UFO)

(ĐC sưu tầm trên NET)

 
Người ngoài hành tinh thời cổ đại - Những người được chọn 

Người Maya cổ đại chính là người ngoài hành tinh?

Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng xác ướp khai quật được trong một ngôi mộ của người Maya cách đây hàng ngàn năm chính là... người ngoài hành tinh.
Xác ướp khai quật được từ một ngôi mộ của người Maya có hình thù rất kỳ lạ, kích thước nhỏ nhưng không phải là xác ướp đứa trẻ.
Trông nó giống như người ngoài hành tinh hơn là người Trái Đất. Do đó, những nhà nghiên cứu sinh vật lạ không khỏi hoài nghi và đưa ra giả thiết này.
Xác ướp lạ dài 1,3m đã được giới thiệu trong hội thảo về UFO tại thủ đô Sofia, Bulgaria. Các chuyên gia về UFO đưa ra dẫn chứng rằng mắt của xác ướp rất to, không thể là của đứa trẻ.
Hình ảnh người ngoài hành tinh.
Hình ảnh người ngoài hành tinh.
Hơn nữa, xác ướp không có tai như con người.
Các nhà nghiên cứu sinh vật lạ đã có bằng chứng về UFO trong các di tích nền văn minh cổ đại, như Maya và Ai Cập.
Từ đó, họ đưa ra giải thuyết rằng: Người ngoài hành tinh đã từng viếng thăm Trái Đất giúp người cổ đại xây dựng nên những công trình kiến trúc vĩ đại và kỳ lạ như kim tự tháp.
Những giả thuyết trên vừa được đưa ra tuần trước khi các nhà nghiên cứu tiến hành các cuộc thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập. Các điểm trong 3 khối nền móng có độ nóng lạ thường.
Hình ảnh mô phỏng thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập.
Hình ảnh mô phỏng thử nghiệm nhiệt trong kim tự tháp Ai Cập.
Chủ bút Scott C Waring của tờ UFO Sightings Daily cũng tin vào bằng chứng về người ngoài hành tinh từ thời cổ đại và cho rằng đây là bằng chứng cần để chứng minh và nghiên cứu sâu hơn.

Từ đó, suy ra giả thuyết mở rộng thêm là: có thể đã có vài người ngoài hành tinh thời cổ đại chết trên Trái Đất và được chôn cất theo cách truyền thống của con người.

Đa số các nhà khoa học tham gia hội thảo tại Bulgary đều bị thuyết phục bởi giả thuyết về xác ướp khai quật được tại Ai Cập.

Có thể nói rằng đây, là bằng chứng đầu tiên rõ ràng và khá thuyết phục về sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.
>> Xem thêm: Xôn xao xác khô được cho là người ngoài hành tinh
Theo Cẩm Mai/Trí thức trẻ

Phát hiện 'quan tài người ngoài hành tinh' bí ẩn gần kim tự tháp cổ đại

Những cỗ quan tài kỳ lạ được phát hiện gần kim tự tháp cổ đại ở Ai Cập - khiến nhiều người tin rằng nó đã được xây dựng bởi người ngoài hành tinh.
Phát hiện 'quan tài người ngoài hành tinh' bí ẩn gần kim tự tháp cổ đại - Ảnh 1
Những cỗ quan tài này được làm bằng các khối đá lạ, có tổng cộng 25 khối đá được tìm thấy chỉ cách kim tự tháp Giza ở nghĩa địa cổ Saqqara gần Memphis ở Hạ Ai Cập 12 dặm về phía Nam.
Các tay thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng, những nét tinh xảo trên quan tài này cho thấy nó được tạo ra trong thế kỷ 21, và cùng lắm là thế kỷ 20. Nhà lý thuyết Brien Foerster
lập luận rằng độ chính xác thiết kế của các bề mặt của hộp đá nặng100 tấn, có nắp đậy 30 tấn cho thấy kỹ thuật này không thể có từ thời Ai Cập cổ đại. Các nhà nghiên cứu người ngoài hành tinh cho rằng, thiết kế độc đáo này chỉ có người ngoài hành tinh tạo nên trong lần họ đến thăm Ai Cập.
Phát hiện 'quan tài người ngoài hành tinh' bí ẩn gần kim tự tháp cổ đại - Ảnh 2
Tuy nhiên một số khác cho rằng, người Ai Cập có khả năng làm được điều đó. Nhiều người cho rằng những ngôi một này có thể đã được xây dựng khoảng 1.300 năm trước Công Nguyên bởi Rameses II. Những ngôi mộ này là nơi chôn cất những con bò Apis thiêng liêng- theo nghi lễ tôn giáo.
Những con bò được tôn kính như là hóa thân của thần Ptah và được cho là sống mãi mãi như một vị thần sau khi chết.
Cố gắng để giải thích mục đích của các hộp, một số nhà Ai Cập học cho rằng họ đã có ý định giữ xác ướp của những con bò thiêng liêng. Tuy vậy, không có quan tài nào trong số được phát hiện có chứa xác ướp của bò.

Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại?

Một số người hoài nghi người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại và đưa ra những bằng chứng để thuyết phục mọi người.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 1
Ai Cập cổ đại nổi tiếng với những kim tự tháp. Kỹ thuật xây kim tự tháp của người Ai Cập được đánh giá vô cùng tiến bộ, thậm chí là đi trước thời đại.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 2
Đặc biệt, một số kim tự tháp được xây dựng ở những vị trí đặc biệt khiến giới chuyên gia tò mò. Ba kim tự tháp lớn trên cao nguyên Giza là một trong những ví dụ điển hình về vấn đề này.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 3
Cụ thể, 3 kim tự tháp lớn trên cao nguyên Giza nằm thẳng hàng với ba ngôi sao tạo nên chòm sao Thắt lưng của Orion một cách chính xác đến khó tin. Nhiều giả thuyết được đưa ra để lý giải việc này. Trong số đó nổi bật là giả thuyết người ngoài hành tinh xây dựng 3 kim tự tháp này. Tuy nhiên, đây chỉ là giả thuyết chưa có bằng chứng chứng minh.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 4
Người Ai Cập cổ đại còn được cho là đã đề cập đến người ngoài hành tinh. Cụ thể, pharaoh Thutmose III trị vì Ai Cập trong giai đoạn 1504 - 1450 TCN đã có nhiều ghi chép được cho là về vật thể lạ không xác định (UFO hay đĩa bay).
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 5
Trong suốt thời gian pharaoh Thutmose III trị vì, một sự kiện kỳ lạ được cho là đĩa bay đã xảy ra và nhận được sự chú ý lớn.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 6
Sự kiện này còn được pharaoh Thutmose III ghi vào biên niên sử để hậu thế biết đến.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 7
Cụ thể, một số người đã nhận thấy một vòng tròn lửa bí ẩn xuất hiện trên bầu trời đêm.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 8
Thậm chí, vị
pharaoh Ai Cập cổ đạinày cũng nhìn thấy vật thể lạ bí ẩn.
Người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại? - Ảnh 9
Một vài ngày sau đó, những vòng tròn lửa xuất hiện ngày càng nhiều trên bầu trời (được cho có thể là một phi đội đĩa bay).
Tâm Anh (TH)

10 bí ẩn lớn về người ngoài hành tinh cổ đại

Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng Trái Đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên Trái Đất. Liệu những câu chuyện này đáng tin đến mức nào?

người ngoài hành tinh, co dai,
Dưới đây là một số bí ẩn cổ đại lớn nhất về người ngoài Trái Đất.
10. Đường kẻ Nazca
Nằm trên sa mạc Nazca, khu vực thuộc Peru, một hệ thống đường kẻ cổ đại kéo dài hơn 50 dặm khiến nhiều thế hệ các nhà khảo cổ học kinh ngạc. Bên cạnh những đường nét và hình thù đơn giản còn có những hình vẽ động vật, chim và con người. Kích thước khổng lồ của những hình vẽ này cho thấy chúng chỉ có thể được xem và đánh giá cao từ trên cao, nhưng không có bằng chứng rằng người Nazca đã phát minh ra máy bay. Theo các nhà lý thuyết về du hành vũ trụ cổ đại, những hình vẽ này được sử dụng để định hướng cho tàu vũ trụ khi họ đến và hạ cánh. Những đường kẻ lớn đóng vai trò là đường băng.
9. Vimana
người ngoài hành tinh, co dai,
Nhiều câu chuyện tiếng Phạn được viết ở Ấn Độ cách đây hơn hai thiên niên kỷ chứa đựng thông tin về chiếc máy bay thần thoại “Vimanas”. So sánh sự giống nhau giữa những mô tả về Vimanas và những đặc điểm của UFO (vật thể bay không xác định) mà nhiều người kể lại, các nhà lý thuyết người ngoài hành tinh cổ đại cho rằng một số phi hành gia ngoài hành tinh từng viếng thăm Ấn Độ.
8. Kim tự tháp Giza
người ngoài hành tinh, co dai,
Các nhà lý thuyết người ngoài hành tinh tin rằng những vị khách đến từ hành tinh khác đã giúp con người xây dựng các kỳ quan kiến trúc như kim tự tháp Giza của Ai Cập. Không chỉ vì Giza một kỳ công đáng kinh ngạc của kỹ thuật trong thời đại bấy giờ, mà công trình này còn nằm ở giao lộ của các đường vĩ độ và kinh độ dài nhất. Có phải những người xây dựng các kim tự tháp đã biết Trái Đất hình tròn và kích thước của nó?
7. Teotihuacan
người ngoài hành tinh, co dai,
Các nhà lý thuyết cổ đại người ngoài hành tinh chỉ ra rằng một số di tích cổ đại thể hiện nền kiến thức thiên văn học toàn diện, vượt qua các nền văn hóa sau này. Kim tự tháp Mặt trời ở Teotihuacan của Mexico nằm ở trung tâm của một tổ hợp các kim tự tháp tuân thủ theo mô hình hệ thống các hành tinh trong hệ mặt trời.
6. Người Sumer
người ngoài hành tinh, co dai,
Nền văn minh của người Sumer là một trong những nền văn minh lâu đời nhất mà con người biết đến. Người Sumer tin rằng họ được tạo ra bởi các Annunaki, tức một nhóm của người ngoài hành tinh. Người Sumer tin rằng người Annunaki từ các ngôi sao đến Trái Đất để khai thác vàng. Theo thần thoại cổ đại, Annunaki cần công nhân khai thác vàng, do đó, họ biến đổi gen và tạo ra các Sumer (hay con người).
5. Quan tài của Pacal
người ngoài hành tinh, co dai,
Ở miền Nam Mexico, Pacal Đại đế cai trị thành phố Palenque của người Maya trong suốt thế kỷ thứ bảy. Ông được chôn cất bên trong một kim tự tháp được gọi là Temple of Inscriptions. Chiếc nắp quan tài được chạm khắc cực kỳ cầu kỳ của ông đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật kinh điển của người Maya và cũng là chứng cứ ủng hộ lý thuyết về người ngoài hành tinh cổ xưa. Theo quan điểm của họ, Pacal được vẽ lại lúc ông ở trong tàu vũ trụ đang cất cánh. Ông với tay lên bảng điều khiển, chân trên bàn đạp và thở bằng ống oxy.
4. Mahabharata và Ramyana
người ngoài hành tinh, co dai,
Đây là bản thiên anh hùng ca Ấn Độ cổ đại nói về một trận đánh lớn với những người đàn ông trong máy bay, những vụ nổ hạt nhân và nhiều vũ khí cỡ lớn. Được viết cách đây hơn 2.000 năm, có phải đây chỉ là câu chuyện được hư cấu tốt hay người viết đã chứng kiến một điều gì đó trên bầu trời trở lúc đó? Ngoài ra còn có sự tương đồng thú vị giữa câu chuyện này với những điều mô tra trong Kinh Thánh.
3. Puma Punku
người ngoài hành tinh, co dai,
Nằm ở Nam Mỹ, khu vực cao nguyên của Bolivia, Puma Punku là một khu di tích với nhiều khối đá được chạm khắc cầu kỳ nằm rải rác. Những tác phẩm chính xác trên trên một quy mô lớn như vậy gần như không thể thực hiện được nếu không có các công cụ và máy móc hiện đại, trong khi đây là những tàn tích đã hơn 1.000 năm tuổi. Các nhà lý thuyết người ngoài hành tinh cổ đại giả thuyết rằng người ngoài hành tinh với các kỹ thuật kỹ thuật tiên tiến tạo ra những tác phẩm này hoặc tư vấn cho những người xây dựng nó. Pumu Punku được tạo thành từ đá granite và diorite, với độ cứng chỉ thua kim cương. Loại đá này rất khó cắt và cực kỳ nặng. Một trong những tảng đá ở đó nặng tới 800 tấn!
2. Ngoài hành tinh và Đức Quốc Xã
người ngoài hành tinh, co dai,
Xâm lược những đế chế có sức mạnh gần như bất khả chiến bại, sở hữu những vũ khí siêu mạnh đến mức khó tin, Đức sở hữu quân đội công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong chiến tranh thế giới thứ hai. Các loại vũ khí như máy bay phản lực, máy bay ném bom chính xác và tên lửa điều khiển, tất cả đều được thiết kế để đế chế Đức tung hoành khắp châu Âu. Người Đức đã phát triển tên lửa hành trình đầu tiên, các máy bay ném bom buzz V1 và V2 – tên lửa đạn đạo đầu tiên.
Các nhà khoa học Đức khiến cả thế giới phải ghen tị, nhưng những gì làm cho họ quá nổi bật như vậy? Có phải họ chỉ đơn giản là thông minh hơn những người khác? Các nhà khoa học Đức không coi các bản văn cổ là những chuyện hoang đường huyền thoại, mà là nguồn gốc của sự kiện lịch sử và khoa học. Đức Quốc xã có những học giả nghiên cứu về phương Đông tốt nhất trên thế giới. Họ dịch các bản văn cổ như Hindu tiếng Phạn sang tiếng Đức.
1. Hoa của cuộc sống
người ngoài hành tinh, co dai,
Hoa của cuộc sống (Flower of life) được biết đến từ thời cổ đại, thể hiện trong đền thờ Osiris, Romania, Israel, Trung Quốc và nhiều nơi khác. Tất cả mọi thứ trong vũ trụ đều có cấu trúc hình học, như con người, cây cối, động vật, các hành tinh, hệ thống năng lượng mặt trời, các ngôi sao…Tất cả mọi thứ mà khoa học hiện đại biết về các yếu tố và thực tế đều liên quan đến các khối đa diện đối xứng – xuất phát từ mô hình hoa của cuộc sống.
Theo Listverse, Đất Việt

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hầu hết các trường hợp nhìn thấy UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lừa đảo hoặc hiểu nhầm. Tuy nhiên, rất nhiều hiện vật cổ đại có nguồn gốc bí ẩn chưa có lời giải thích, có thể do người ngoài hành tinh tạo ra.


Anh-1-6707-1415066297.jpg
Bánh răng UFO ở Nga. Một người đàn ông Nga đã tìm thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, khi ông đang sử dụng chúng để nhóm lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trung tâm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Mặc dù những mảnh máy móc cũ không phải hiếm gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này tới giới khoa học để phân tích. Kết quả, bánh răng trên được làm từ nhôm tinh khiết và do người nào đó thiết kế ra. Nó có niên đại lên tới 300 triệu năm tuổi.
Phát hiện trên khiến nhiều người ngạc nhiên, vì nhôm có độ tinh khiết cao không thể hình thành một cách tự nhiên và con người mới tạo ra nhôm nguyên chất từ năm 1825. Chiếc bánh răng trông giống như bộ phận của kính hiển vi hoặc một thiết bị kỹ thuật tinh vi nào đó. Nhiều người tin rằng, bánh răng là bộ phận trên tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, nhưng các nhà khoa học không đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hiện thêm các thí nghiệm chuyên sâu để tìm hiểu về vật thể bí ẩn.
Anh-2-1134-1415066297.jpg
Tượng đầu đá khổng lồ ở Guatemala. Trong những năm 1930, các nhà thám hiểm đã tìm thấy một bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá không giống với các đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc người nào sống ở gần đó.
Trên thực tế, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và có các đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này có thể mô tả một thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người suy đoán đây chỉ là phần đầu của một công trình lớn hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là không đúng sự thật). Tuy nhiên, cơ hội tìm hiểu về bức tượng hiện tại không còn nữa vì nó đã trở thành mục tiêu phá hủy của quân đội cách mạng sau đó.
Anh-3-4116-1415066297.jpg
Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, một người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể làm bằng kim loại lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau khi đào nó lên và làm sạch, Williams nhận ra đây là vật thể do ai đó làm ra và trông nó giống như một phích cắm điện. Williams là một kỹ sư điện, ông nói rằng thành phần điện không bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, các lớp đá bao phủ xung quanh thiết bị đã bảo quản nó tồn tại tới ngày nay.
Tảng đá kỳ lạ đã trở thành bí ẩn nổi tiếng đối với những người đam mê UFO. Thông tin về hiện vật trên được đăng tải trên các tạp chí như Fortean Times và tạp chí UFO - tạp chí nổi tiếng về các hiện tượng bí ẩn. Nhiều người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là một trò lừa bịp vì ông từ chối làm vỡ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó với giá 500.000 USD. Tuy nhiên, sau khi các chuyên gia phân tích hiện vật, họ phát hiện phiến đá có niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên chiếc phích cắm không thể là sản phẩm lừa đảo do Williams dàn dựng.
Anh-4-2558-1415066297.jpg
Máy bay cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế những món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số đó phải kể đến hiện vật trông giống chiếc máy bay cổ đại làm bằng vàng, có hình dáng khá giống với mẫu máy bay hiện đại ngày nay. Chúng là những mô hình hoàn hảo về khí động học, có cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Các chuyên gia đã dựa trên mô hình này để chế tạo một chiếc máy bay có hình dáng tương tự, sau đó họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thử nghiệm.
Kết quả cho thấy, chúng đều có thể dễ dàng bay lượn trên bầu trời.
Hiện vật trên khiến một số người nghi ngờ rằng người Inca đã tiếp xúc với người ngoài trái đất và được họ trao cho công nghệ chế tạo máy bay phản lực tiên tiến. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái hiện mô hình của loài ong, cá hay những động vật có cánh khác.
Anh-5-4716-1415066297.jpg
Người thằn lằn Ubaid. Al Ubaid là một địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này có rất nhiều cổ vật từ thời kỳ Ubaid (những năm 5.900 đến 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, nhiều bức tượng có hình khuôn mặt của con người nhưng có nhiều nét tương đồng với loài thằn lằn, tư thế đứng của bức tượng không quá kiểu cách. Dường như đây không phải là một vị thần (như các vị thần cổ đại có đầu động vật người Ai Cập thường tín ngưỡng), mà là một chủng tộc người thằn lằn.
Tất nhiên, các bức tượng là đối tượng của những giả thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại, họ mang hình dạng thằn lằn và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong thời kỳ đó. Cho đến nay, bản chất thật sự của những bức tượng vẫn còn là một bí ẩn và đang chờ các nhà khoa học khám phá.
Anh-6-7469-1415066297.jpg
Thiên thạch ở Sri Lanka. Các nhà khoa học đã phân tích phần còn lại của một viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. Hai nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch có chứa các hóa thạch và loại tảo có nguồn gốc bên ngoài trái đất.
Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác giả chính của nghiên cứu, cho biết đây có thể là bằng chứng chứng minh giả thuyết sự sống trên trái đất có nguồn gốc từ bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi các thiên thạch và mảnh vỡ bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí The Journal of Cosmology.
Tuy nhiên, giới khoa học không mặn mà với phát hiện này. Nhiều người tìm cách chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo khi chạm xuống mặt đất, điều quan trọng nhất chưa ai dám khẳng định chắc chắn hòn đá trên là thiên thạch, có thể nó ở trên trái đất và bị sét đánh trúng.
Anh-7-4181-1415066297.jpg
Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong Bảo tàng Quốc gia Bayerisches. Trên tấm thảm có miêu tả một số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Mặc dù sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng một số người tin rằng các UFO được thêm vào để tôn vinh sự cai trị của thần thánh. Điều này tất nhiên tạo ra nhiều câu hỏi hơn câu trả lời, ví dụ như tại sao người Bỉ thế kỷ 16 lại có thể vẽ được chiếc đĩa bay và liên tưởng chúng tới đấng quyền năng.
Anh-8-3069-1415066298.jpg
Bức tranh thờ bí ẩn. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra một trong những bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino gần Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý tới người xem, ấn tượng đầu tiên là một vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ với hai ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ tiên phong của Mỹ cuối những năm 1950. Nhiều nhà khoa học cho rằng hình cầu dùng để biểu diễn vũ trụ trong nghệ thuật tôn giáo. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng thể hiện uy quyền của các đấng tối cao.
Anh-9-5710-1415066298.jpg
Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico tiết lộ thông tin về một số hiện vật của người Maya được tìm thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí mật trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là một trong những thành phố Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau đó không lâu, có hai người đứng ra sản xuất bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nổi tiếng Raul Julia) và chuyên gia tài chính Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim có nhiều yếu tố giả mạo.
Những hiện vật trong phim bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của một nghệ nhân thủ công địa phương nào đó, chúng mô tả UFO và người ngoài hành tinh. Cho đến nay, nguồn gốc cũng như sự thật về những hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn thực sự bí ẩn, đang chờ được khám phá.
Anh-10-5442-1415066298.jpg
Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz khi khảo sát thiệt hại gây ra do một ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện một quả cầu màu trắng. Vật này có đường kính 20 cm, hoàn toàn trơn tru ngoại trừ một biểu tượng hình tam giác trên nó.
Hai tuần sau, khi người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu bắt đầu phản ứng với những giai điệu của anh ấy. Nó phát ra một thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn ràng và cộng hưởng với âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn có nhiều tính chất khác lạ khác, nó có thể dừng lại và thay đổi hướng đi khi bị đẩy trên sàn nhà, cuối cùng quay trở lại chỗ người đẩy. Thỉnh thoảng nó tạo ra tiếng kêu lách cách và rung lên như có động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times London Daily đã đến chứng kiến quả cầu có phép lạ. Giới khoa học cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng với quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz không muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn. 
Không lâu sau đó, quả cầu biểu hiện các hành vi ma quỷ như đóng sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz cuối cùng cũng đồng ý đem quả cầu đi kiểm tra. Lực lượng Hải quân phân tích và thấy nó hoàn toàn bình thường, làm từ thép không gỉ. Đến nay, nhiều người đã cố gắng giải thích bản chất của quả cầu. Có người cho rằng đây có thể là một đồ vật chạm khắc bị ai đó đánh rơi.
Gia đình Betz sống trong một căn nhà cũ có sàn nhà không bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện những hiện tượng bất thường khi lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim loại nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong quá trình sản xuất. Dù cách lý giải này không giải thích được tất cả các hiện tượng trong báo cáo, tuy nhiên đây là lời giải thích phù hợp nhất tính cho đến nay.
Lê Hùng (theo Listverse)

Lão hòa thượng tiết lộ bí mật chấn động về người ngoài hành tinh (P1)

Người ngoài hành tinh có tồn tại hay không, từ trước tới nay đây vẫn là câu hỏi gây nhiều tranh cãi. Có lẽ câu trả lời sẽ được giải đáp cho bạn trong những chia sẻ bên dưới.

Chúng tôi cũng xin nhấn mạnh một điều rằng khi khoa học bất lực trong việc tìm kiếm và liên lạc với nhóm người không thuộc Trái đất này, thì chúng ta có những người có thể liên lạc với người vũ trụ bằng 1 phương thức khác, một phương thức phi thường.

1. Sự huyền ảo trong ngôn ngữ của nhân loại

Vùng Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc) có một lão hòa thượng đã tu hành ngay từ khi còn rất nhỏ, tên là Hoàng Hữu Sinh. Sau khi đả khai trí huệ trong tu luyện, ông đã có thể câu thông với sinh mệnh ngoài hành tinh có mã là AK5T-S9B-KUT9B92, từ đó biết được thông tin về những sinh vật sống ngoài địa cầu của chúng ta.
Sinh mệnh ngoài hành tinh AK5T-S9B-KUT9B92 (gọi tắt là AK5T) sống trong thiên hà Ánh Sáng Xanh (Blue-light) thuộc quần thể hành tinh ngoài hệ Ngân Hà E8, cách Ngân Hà của chúng ta 346 vạn năm ánh sáng. Thiên hà Ánh Sáng Xanh lớn gấp 10.000 lần hệ Mặt trời. Vì AK5T vào hơn 3.000 năm trước đây, từng đến Trái đất nên biết được nền văn minh của người Trái đất. AK5T cũng có ngôn ngữ độc đáo riêng, với hình thức trao đổi giống như sóng điện từ hoặc sóng ánh sáng, dựa theo quy tắc trao đổi tương tự như hệ nhị phân, nhưng cao cấp hơn nhiều so với cách dùng sóng âm để truyền tải ngôn ngữ như của nhân loại.
Thế nhưng, nội hàm chữ Hán trên địa cầu rất to lớn, AK5T phát hiện thấy kết cấu của chữ Hán dường như có mối liên hệ nhất định với một vài không gian vũ trụ, dù mối liên hệ này chưa được khám phá. Điều này có thể liên quan đến việc người Trung Quốc cổ đại luôn cho rằng văn tự của họ được Thần trên thiên thượng tạo ra. Mặt khác, phát âm chữ Hán và các nhạc cụ của con người dường như cũng có mối liên hệ với sóng âm hoặc âm luật trong các không gian khác của vũ trụ. Văn minh Trái đất là nền văn minh đặc thù, nó hoàn toàn không giống với văn minh ở các hành tinh khác. Nội hàm biểu đạt của chữ Hán đối với một số sinh mệnh ngoài hành tinh thì quả thật huyền diệu không sao tưởng tượng nổi. Tuy vậy, khoa học kỹ thuật của con người Trái đất hiện nay thực tế là chẳng có gì xuất sắc, chẳng qua chỉ là giai đoạn rất thấp nếu so với nền văn minh của người ngoài hành tinh.
thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
Chữ Hán dường như có mối liên hệ nhất định với một vài không gian vũ trụ mà AKT5 có thể hiểu được.
Vì vậy, có những lúc AKT5 thích mượn dùng tiếng Hán để diễn đạt điều nó biết. Vài lần nó cố công chuyển từ vựng Hán ngữ thành tín hiệu mã hóa bằng ánh sáng hoặc tín hiệu mã hóa bằng điện, rồi lại dùng những nhóm mã hóa ánh sáng có sự sắp xếp giống với chữ Hán để lưu giữ thông tin. Nó gửi phát minh này đến thiên hà Ánh Sáng Xanh. Phát minh ngôn ngữ đó có thể dùng lượng truyền tải nhỏ để biểu đạt lượng thông tin phong phú hơn. Nhờ phát minh của nó mà ngôn ngữ thông tin ở thiên hà Ánh Sáng Xanh được cải tiến, AKT5 nhận được danh hiệu đại khoa học gia, giải thường cao nhất, và được tặng thưởng ba đĩa bay cỡ lớn với công nghệ tối tân. Nó nói đùa rằng, sức biểu hiện của văn tự tiếng Nhật và Hàn cũng không tệ, có thể bởi vì hai ngôn ngữ này cũng có sự liên quan đến Hán tự.
thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
Bên trong tiểu thiên hà này có hai định tinh, bên ngoài có 16 hành tinh, lần lượt chuyển động quanh quỹ đạo khác nhau của hai định tinh tạo nên sự vận chuyển hình số 8. Trong đó, có một hành tinh tên AK có 5 vệ tinh, nhà của AK5Tchính là ở trên vệ tinh 5T. Tuy nói là một vệ tinh nhưng thể tích không nhỏ so với Trái đất, dù vậy lại không có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú đa dạng. Vệ tinh 5T giống với sao Hỏa mà người Trái đất nhìn thấy, hoàn toàn là đất cằn sỏi đá, đồi núi trơ trọi, cái này nối tiếp cái kia, dường như vô tận, không có biển cả và sông hồ, không có được cái thú vui màu xanh của con người.
Giải thích về tên của mình, nó cho biết AK5T chính là chỉ sinh mệnh ngoài hành tinh trên vệ tinh 5T thuộc hành tinh AK. S9 nói lên đặc điểm kỹ thuật của nó, B nghĩa là thế hệ cải tiến thế hệ thứ hai, KUT9B92 là số hiệu, hợp lại chính là AK5T-S9B-KUT9B92. Vệ tinh 5T có rất nhiều sinh mệnh có đặc điểm kỹ thuật giống như nó, khoảng 70~80 triệu. Tuổi của AK5T tính từ lúc được sinh ra, nếu tính theo cách tính tuổi của Trái Đất, thì nó đã 15.000 tuổi.
2. Mạng internet phát triển cao độ của người ngoài hành tinh
Hoàng Hữu Sinh sau khi khai mở thiên mục (con mắt thứ 3), có thể nhìn thấy những nơi rất xa xôi bên ngoài vũ trụ, cũng có thể nhìn thấy rõ ràng một số tình huống ở không gian khác. Sau khi ông câu thông với AK5T, ông đã nhìn thấy tình trạng phát triển khoa học kỹ thuật của họ.
Khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh có vẻ rất phát triển, có những công trình kiến trúc rộng lớn được xây dựng ở dưới lòng đất, có những cái xây dựng trên mặt đất hoặc trong không trung, đó là những công trình kiến trúc cao tầng với lớp vỏ ngoài kim loại phân bố khắp hành tinh. Họ không cần đến ô xi để hít thở như con người, bởi họ là những người ngoài hành tinh giống robot hoặc sinh vật có lớp vỏ ngoài đặt đầy chip và bảng mạch. Hình tượng “Ultraman”, siêu nhân người máy v.v… thật ra cũng là sự thâm nhập của văn minh ngoài hành tinh.
AK5T cũng thích du lịch, nó từng đến rất nhiều vùng văn minh ngoài hành tinh, tổng cộng là 720 thiên hà to lớn như hệ Ngân Hà, thế nên những trải nghiệm của nó rất phong phú và được tích lũy trong bộ phận tương tự như ổ cứng máy tính của chúng ta. Người địa cầu do có kỹ thuật sóng điện từ không ổn định, khi đi xuyên vũ trụ sẽ bị các tia bức xạ phá hủy, nên nó không khả dụng nếu muốn truyền dẫn trong không gian rộng lớn. Trong khi đó, người ngoài hành tinh sử dụng kỹ thuật chuyển hóa dữ liệu thành ánh sáng, và tín hiệu được chuyển đi trong một không gian phong kín giống như không gian của hoạt động chế tạo nguyên tử hạch, không chịu ảnh hưởng của thế giới bên ngoài, số liệu có thể tồn trữ trên cả nghìn vạn năm, hơn nữa có thể thông qua thứ giống như mạng lưới liên lạc với nhau, truyền đến vật chứa chắc chắn của trung tâm số liệu của hành tinh AK, để nhà khoa học của hành tinh AK tiến hành nghiên cứu.
Hành tinh ngoài địa cầu cũng có mạng lưới liên lạc, nó không giống như mạng lưới điện toán cấp thấp như của chúng ta. Văn minh ngoài hành tinh có thể xuyên qua mấy không gian song song hoặc không gian hướng ngang. Trong một phạm vi không gian rộng lớn, họ cũng có những hệ thống giống như “các trạm phát sóng Internet”, được phân bố ở không gian đó, có thể cung cấp năng lượng và truyền tải thông tin, hệ thống này giống như một “ngôi làng giữa thiên hà”, so với hệ thống Internet của nhân loại thì cao cấp hơn nhiều, không cần điện cũng không cần máy tính cá nhân, v.v..
thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
3. Đĩa bay đi xuyên qua không gian của người ngoài hành tinh
Hoàng Hữu Sinh đã nhìn thấy được khoa học kỹ thuật của họ, trong đó có công nghệ đĩa bay.
Việc du hành xuyên qua các không gian song song và không gian hướng ngang đối với người ngoài hành tinh là không có gì phức tạp. Khái niệm về không gian cũng rất đơn giản, không gian mà con người nhìn thấy chẳng qua là phạm vi giữa tinh cầu và tinh cầu do phân từ tổ hợp thành mà thôi. Ví như, tinh cầu mà con người cho rằng là do vật chất hữu cơ, vật chất vô cơ tổ hợp thành. Như vậy, khi tiến nhập vào không gian giữa các phân tử, họ sẽ phát hiện khoảng cách giữa các phân tử, chẳng khác nào khoảng cách của Trái Đất và sao Hỏa.
Thật ra năng lực của họ cũng có hạn, bởi họ có thể xuyên qua mấy không gian hướng ngang hoặc song song do phân tử tổ hợp thành, do đó họ có thể lợi dụng vật chất trong đó, rồi vận dụng  khoa học của những vật chất này. Đây vốn là điều mà nhân loại địa cầu dẫu có nằm mơ cũng không thể nào đạt đến được. Nếu như nói khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh đạt đến trình độ của đại học thì khoa học kỹ thuật của nhân loại chẳng qua chỉ là trình độ mẫu giáo, có một số phương diện có thể còn thấp hơn nữa.
Người ngoài hành tinh nhận thức được rằng không gian giữa các loại phân tử cũng rất phức tạp. Họ cũng chỉ có thể xuyên qua một vài không gian ít ỏi trong đó, dù vậy đối với nhân loại thì đó đã là điều rất không thể nghĩ đến. Khi họ lợi dụng đặc tính của vật chất vi quan là đại phân tử, họ có thể chế tạo ra một thứ giống như phi thuyền hoặc đĩa bay, năng lượng sử dụng cũng không phải phương thức sử dụng điện năng hoặc năng lượng hóa học giống nhân loại, mà là dùng một loại phương thức thay đổi kết cấu vật chất, trực tiếp lợi dụng năng lượng từ sự thay đổi trạng thái vật chất, để tiến nhập vào không gian của đại phân tử đó. Để dễ hình dung, thì việc tiến nhập vào không gian khác cũng giống như hòa tan muối trắng vào nước, một khi muối đã hòa nhập thì sẽ biến mất trong mắt người, nhưng khi muối được tách ra thì người ta mới có thể thấy lại hình dạng của nó. Đây chỉ là hình ảnh tượng trưng cho bạn dễ hình dung. Cũng chính vì thế mà đĩa bay không tuân theo khí động lực học mà con người nhận thức được, nó có thể bay trên đường gấp khúc, cũng có thể đột nhiên xuất hiện hoặc đột nhiên biến mất.
Rất nhiều đĩa bay xuất hiện ở một khu vực nào đó của nhân loại, khi đó chỗ đó liền bị mất điện, có người rơi vào trạng thái rối loạn. Kỹ thuật của họ đã hoàn toàn thoát khỏi điện năng, mà lại tận dụng năng lượng ở không gian sâu hơn, loại trường này mạnh hơn so với điện trường hoặc từ trường mà con người đã khám phá. Điện trường trong đại não của con người cũng thuộc vào trạng thái dị thường, vốn là những thứ mà khoa học của nhân loại không thể giải thích được, “khoa học điện tử hoặc hàng không vũ trụ” mà con người tự hào ấy, chẳng qua là một trạng thái được người ngoài hành tinh gieo mầm.
Đĩa bay và phi thuyền của người ngoài hành tinh thực sự muốn đi xuyên qua không gian này cũng không phải dễ dàng, bởi khoa học kỹ thuật cao cấp của họ cũng chẳng qua chỉ có thể đi xuyên qua mấy không gian hướng ngang. Thật ra ánh sáng khác nhau trong các không gian khác nhau, vận tốc ánh sáng của nó cũng sẽ không giống nhau.
Trong nhân loại có một nhà khoa học tên Einstein, có thể đã nhận thức được đến bước này rồi, có một vài điều Einstein cũng không có công bố ra ngoài, bởi vì ông phát hiện lòng tham của con người quá mạnh mẽ, vậy nên ông chỉ đưa ra thuyết tương đối rộng mà thôi. Con người nghiên cứu thành vũ khí hạt nhân như bom nguyên tử, dường như là căn cứ vào lý luận của Einstein mà nghiên cứu ra, nhưng loài người đã dùng vào việc giết hại chính bản thân họ, cũng thật sự là điều đáng buồn. Thật ra, kỹ thuật hạt nhân khá nguy hiểm đối với con người, nhưng nó vẫn chỉ ở trình độ tương đối thấp, bởi họ chỉ mới vận dụng nó trong lĩnh vực điện năng.
Cũng nói thêm, nếu dựa theo cách tính vận tốc, khoảng cách và thời gian của con người, trong ngần ấy tuổi tác thì AK5T không thể “du ngoạn” 720 quần thể sao ngoài hệ Ngân Hà, bởi ngay cả khi phi thuyền đạt đến tốc độ của ánh sáng, cũng là không thể đi vượt khỏi sự rộng lớn của hệ Ngân Hà. Tuy nhiên, khi đĩa bay tiến nhập vào một không gian khác, đi được 1 đoạn lộ trình với tốc độ cao, sau đó lại tiến nhập vào không gian ban đầu. Ở không gian ban đầu mà nhìn thì có thể đã vượt qua khoảng cách mấy vạn năm ánh sáng, nhưng khi đứng tại không gian đó mà nhìn thì chẳng qua mới đi có mấy phút mà thôi. Nghĩa là mỗi không gian khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau về thời gian, không gian, tính chất của vật chất liên quan, ….Vì vậy, sinh mệnh ngoài hành tinh AK5T có thể trong thời gian mấy nghìn năm theo cách tính của địa cầu, mà du hành hơn mấy trăm thiên hà, lưu lại tại các thiên hà ấy cũng không ít thời gian, đã học tập giao lưu với rất nhiều nền văn minh khoa học kỹ thuật ngoài hành tinh khác.
Mời các bạn đón tiếp phần 2:  Sinh mệnh cao cấp và sự xuất hiện của Thần.
Tiểu Thiện, dịch từ soundofhope.org

Lão hòa thượng tiết lộ bí mật chấn động về người ngoài hành tinh (P2)

4. Sinh mệnh cao cấp và sự xuất hiện của Thần
Ở phần này Hoàng Hữu Sinh nghe AK5T nói về nhận thức của ngoài hành tinh đối với sinh mệnh cao cấp – Thần.
Sau khi AK5T trở thành nhà khoa học, nó đặc biệt có hứng thú đối với khoa học sinh mệnh. Nó đã tra lại rất nhiều điển tịch văn minh hành tinh khác của rất nhiều thiên hà, theo đó nó phát hiện bản ghi chép về một niên đại rất xa xôi. Những ghi chép này khiến AK5T hứng thú rất sâu sắc, kết quả sau nghiên cứu cũng đã khiến nó bàng hoàng chấn động.
Bản ghi chép cho biết, khoảng mấy trăm triệu năm trước, một định tinh trong hệ Ngân Hà, ở ngay vị trí của Trái đất hiện tại, lúc đó vẫn chưa có con người, hoàn cảnh vô cùng khắc nghiệt, không có biển cả, động thực vật .v.v… Trên địa cầu lúc đó rất vui vẻ, chủng người sinh sống chính là chủng người ngoài hành tinh tương tự như AK5T, khoa học kỹ thuật lúc đó cũng chưa cao.

(Ảnh: Internet)
Chủng người sinh sống chính trên Trái Đất chu kỳ đó là chủng người ngoài hành tinh tương tự như AK5T. (Ảnh minh hoạ: Internet)

Nghiên cứu của AK5T còn phát hiện, nó còn có quan hệ sâu xa nào đó với người ngoài hành tinh thời đó, có thể nó là đời sau đã được cải tiến của người ngoài hành tinh trên Trái đất thuở đầu. Căn cứ theo điển tịch được ghi chép lại từ rất sớm, vào ngày nọ, một tiếng nổ lớn “Ầm” vang lên, chấn động trời đất, đột nhiên bầu trời dường như nứt mở ra, hào quang bảy màu đổ xuống tựa như thác nước, một loại năng lượng lớn mạnh vô cùng thần thánh trong nháy mắt tràn đầy không gian, sức mạnh khoa học kỹ thuật ngoài hành tinh cơ bản không có cách nào đối kháng với các sinh mệnh cao cấp này, cũng không dám có chút ý định bất kính.
Vô số sinh mệnh cao cấp xuất hiện, họ như ngưng tụ trên không, có vị chân xếp bằng ngồi trên tòa sen, ánh hào quang lấp lánh; có vị ngồi trên tiên hạc đang bay lượn, ánh hào quang tỏa ra bốn phía, còn có rất nhiều sinh mệnh cao cấp khác, đứng đầy trong không trung, dường như không cần đến bất cứ công cụ gì, họ cứ lơ lửng mãi. Điều kỳ lạ chính là hình tượng của họ khá giống với hình tượng con người.

(Ảnh: Internet)
Vô số sinh mệnh cao cấp xuất hiện, họ như ngưng tụ trên không.  (Ảnh minh hoạ: Internet)

Tuy nhiên, họ trông mỹ lệ và thù thắng hơn con người rất nhiều, thân mang theo năng lượng lớn mạnh không cách nào đối kháng được, cũng là điều mà người ngoài hành tinh không thể với tới được, bởi năng lượng đó đã đạt đến trình độ vô cùng vi quan, có mật độ hết sức cao, với năng lực khống chế tất cả. Có thể nói, năng lực mà sinh mệnh cao cấp nắm giữ chính là khoa học cao hơn rất nhiều so với thứ mà sinh mệnh ngoài hành tinh thời đó đang sở hữu.
Lúc này, một sinh mệnh cao cấp có năng lực rất lớn mạnh vẫy tay một cái, một năng lượng lớn mạnh lướt nhẹ đến, người ngoài hành tinh và toàn bộ nền văn minh cùng với hết thảy công trình trên Trái đất lúc đó trong nháy mắt liền không còn gì cả. Tất cả đều di chuyển đến một tinh cầu khác cách Trái đất rất xa, đối với họ sự việc này giống như chỉ sau một giấc mộng mà quê nhà đã đổi khác.
Về sau họ lợi dụng khoa học kỹ thuật của mình, nghĩ cách tiếp cận quê nhà xưa vốn chính là Trái Đất. Tuy nhiên, họ phát hiện địa cầu xuất hiện biến hóa phi thường, có biển cả, thực vật, động vật,… và điều khiến họ kinh ngạc hơn, đó chính là con người. Con người trở thành chủ nhân mới của Trái đất.

thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
Một sinh mệnh cao cấp có năng lực rất lớn mạnh trong đó vẫy tay một cái, một năng lượng lớn mạnh lướt nhẹ đến. (Ảnh: Falun Art)
Đối với sự xuất hiện của con người, trong rất nhiều thư tịch của người ngoài hành tinh đều không ghi chép cụ thể, vậy nên không thể khảo chứng, nhưng họ lại cảm thấy vô cùng hứng thú đối với văn minh con người trên Trái đất. Gần hàng nghìn năm nay, họ luôn theo đuổi việc nghiên cứu văn minh nhân loại. Theo những nghiên cứu đó, những truyền thuyết cổ xưa của nhân loại chính là thể hiện tri thức nhân loại, trong đó ghi rằng người đối với phương Đông, Nữ Oa chính là vị Thần đã sáng tạo nên con người, trong khi văn minh phương Tây lưu truyền rằng Thiên Chúa Yaweh đã tạo nên con người.
Con người có thể chính là chủng loại được những sinh mệnh cao cấp thời đó tạo nên, đương nhiên kết luận này chỉ là suy luận của chủng ngoài hành tinh này mà thôi. Nếu như đó là sự thật, sinh mệnh cao cấp xuất hiện thời bấy giờ ắt hẳn chính là “Thần” mà nhân loại hằng tôn xưng.
5. Sự hoang đường của “thuyết tiến hóa”
Điều mà người tu luyện Hoàng Hữu Sinh thấy buồn cười, thậm chí người ngoài hành tinh cảm thấy nực cười chính là “thuyết tiến hóa” của nhân loại.

(Ảnh: Internet)
Nhân loại tự thổi phồng thuyết tiến hóa của Darwin, quả là chuyện buồn cười ngu xuẩn nhất của con người đối với việc nhận thức chính bản thân mình. (Ảnh: Internet)

AK5T từng đi qua rất nhiều thiên hà trong không gian này, trong ghi chép của trung tâm số liệu khoa học kỹ thuật của ít nhất 50 thiên hà, liên tục có những ghi chép mô tả văn minh nhân loại trên địa cầu cách nay hơn cả 80 triệu năm, phát hiện sự xuất hiện và hủy diệt của văn minh nhân loại dường đang chịu sự khống chế của các sinh mệnh cao tầng, tức là “mọi việc đều do Thần Phật an bài”, “tất cả đều đã có định số”, .v.v….
Vào 2600 năm của địa cầu trước, AK5T lúc đó vẫn còn rất trẻ, thích đi du ngoạn khắp nơi. Lần đó, nó lái phi thuyền NU-Y7C, lợi dụng đường hầm không gian vốn không thường xuyên sử dụng, tiến nhập vào thiên hà HRW3-EE, cách thiên hà Ánh Sáng Xanh 3 triệu năm ánh sáng. Nền văn minh ngoài hành tinh của thiên hà này tương đối đặc biệt, còn xảo diệu hơn nhiều so với việc vận dụng năng lượng lạp tử cao năng lượng.
Các ghi chép của nền văn minh này miêu tả rằng, Trái đất mấy chục triệu năm trước, đã xuất hiện người khổng lồ, nhìn chung là cao lớn hơn nhân loại bây giờ, khoảng 6 mét, hơn nữa súc vật mà họ sử dụng cũng không giống trâu bò hoặc dê thời nay mà chính là khủng long mà con người nhắc đến. Có một số khủng long được người khổng lồ nuôi, một số khác sống hoang dã. Người khổng lồ nuôi khủng long cũng giống như nhân loại thời nay nuôi gia súc, gia cầm.

d
Thông qua ngành khảo cổ học, họ đã đào được rất nhiều các bộ xương người khổng lồ có ở khắp nơi trên thế giới.
d
Bức bích hoạ người đang điều khiển khủng long như vật nuôi ngày nay của chúng ta ở Popeii (Trái) và hình người đang cưỡi khủng long khác làm vật di chuyển ở Inca (Phải).

Ấy thế mà nhân loại đối với các nền văn minh tồn tại trước đây lại có những kiểu giải thích kỳ quái. Họ thổi phồng thuyết tiến hóa của Darwin, quả là chuyện buồn cười ngu xuẩn nhất của con người đối với việc nhận thức chính bản thân mình. Bởi theo cách nói trong thuyết tiến hóa, họ tuyệt đối không thừa nhận sự tồn tại của người khổng lồ.
Chỉ một số rất ít nhà khoa học có tư tưởng tương đối rộng mở, đã phát hiện rất nhiều hóa thạch người khổng lồ, tổ hợp thành khung xương. Tuy nhiên điều đáng tiếc chính là, rất nhiều kẻ vô lại mang danh nhà khoa học vì lợi ích và quyền lực của bản thân đã vứt bỏ lý trí, rất ít người có thể thừa nhận sai lầm mà thay đổi.
6. Sự hoàn mỹ của thân thể người
AK5T đối với sự hoàn mỹ của thân thể người trầm trồ khen ngợi mãi không thôi. Nhân loại theo tín ngưỡng vào Thần tin rằng Thần đã sáng tạo nên thế giới, trời đất, con người, động vật và thực vật khác, .v.v… Theo ghi chép của văn minh ngoài hành tinh, mấy trăm triệu năm trước, sinh mệnh cao cấp hơn đã xuất hiện trong không gian này, họ đã tiến hành cải tạo địa cầu và rất nhiều phạm vi không gian, trên Trái đất đã xuất hiện con người, sự việc này cũng chấn động đến giới văn minh ngoài hành tinh.

(Ảnh: Internet)
Mặc dù trình độ khoa học kỹ thuật của người ngoài hành tinh rất cao, nhưng so với Thần, họ không là gì cả. (Ảnh: Internet)

Trong mỗi lần văn minh nhân loại, đều có sinh mệnh cao cấp – Thần đến thế gian tiến hành chỉ dẫn con người. Người ngoài hành tinh ở trước mặt Thần, thì cái gọi là khoa học kỹ thuật cao của họ chẳng khác gì mấy món đồ phế liệu, đó không phải là một tầng thứ, hoặc năng lực khống chế năng lượng cũng không phải là một loại đẳng cấp.
Bởi sinh mệnh cao cấp có thể khống chế năng lượng của không gian hết sức vi quan, siêu việt khỏi nguyên tử, hạt nhân nguyên tử, proton của không gian này, còn văn minh ngoài hành tinh chỉ vỏn vẹn xuyên qua được mấy không gian được cấu thành từ các hạt phân tử lớn nhất, họ có nằm mơ cũng không đạt được năng lực của Thần.
Thủ lĩnh của người ngoài hành tinh cũng ý thức được rằng đây là an bài của sinh mệnh cao cấp hơn trong vũ trụ. Vì vậy, đối với con người, họ chỉ tôn kính mà không thể gần gũi. Người ngoài hành tinh đối với sự hoàn hảo của thân thể người chỉ có thể ca tụng không ngớt lời, bởi con người chính là Thần tạo nên, và được Thần bảo hộ. Chủng người ngoài hành tinh này đối với con người chỉ có thể giữ khoảng cách và quan sát từ xa, chứ không dám tổn hại đến con người, mặc dù khoa học kỹ thuật của nhân loại xem ra không phát triển mấy.

(Ảnh: Internet)
Người ngoài hành tinh chỉ dám quan sát con người từ xa, và thầm ngưỡng mộ vẻ đẹp hoàn hảo của hình dáng con người, điều mà chúng không thể nào có được. (Ảnh: Internet)

Về sau, sau khi người ngoài hành tinh xuất phát từ sự ngưỡng mộ, đã tiến hành quan sát thân thể con người, lợi dụng khoa học kỹ thuật trình độ cao độ của mình để mô phỏng đặc điểm thân thể người, rồi từ kết cấu thân thể ban đầu và dùng các loại năng lượng ánh sáng, lạp tử vi quan, v.v……để mô phỏng tổ chức công năng của bộ phận cơ thể người. Tuy nhiên, do không có hoàn cảnh tương đồng với Trái đất và đặc điểm đối ứng với rất nhiều không gian trong cơ thể người, nên họ chưa thể tạo ra một thân thể người thật sự, có các đặc điểm hữu cơ và trật tự siêu việt, tự động bồi bổ, tự động kháng khuẩn.
Văn minh khoa học kỹ thuật cao của người ngoài hành tinh phát hiện, kết cấu của thân thể con người không chỉ là mấy bộ phận như con người hiện đại nhận thức được. Tế bào của thân thể con người là do phân tử tổ hợp thành, phân tử là do nguyên tử tổ hợp thành, kết cấu hoặc tổ chức của thân thể con người trong rất nhiều không gian của lạp tử vi quan khác nhau đều có rất nhiều đặc điểm kỳ diệu, có quan hệ đối ứng rất sâu với vũ trụ. Trong văn hóa tu luyện của Trung Quốc có giảng, thân thể người là một tiểu vũ trụ. Đây chính là một đáp án rất chính xác..
Từ lâu các nhà khoa học đã nhận thức được thân thể người là một tiểu vũ trụ.
7. Thành tựu nghiên cứu của Trung y đối với thân thể người
Hoàng Hữu Sinh trong khi câu thông với AK5T phát hiện rằng, văn minh ngoài hành tinh rất có hứng thú đối với Trung y cổ đại.
AK5T trong khi nghiên cứu khoa học thân thể người phát hiện rằng, Trung y cổ đại, biện chứng trị liệu đối với thân thể người, là căn cứ theo học thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc và hài hòa âm dương của Đạo gia mà phát triển. Thật ra, khoa học Trung y này đã vượt xa những cái gọi là khoa học kỹ thuật cao trong nghiên cứu cơ thể người của các nền văn minh ngoài hành tinh.
thiên cơ, người ngoài hành tinh, Bài chọn lọc,
Ví dụ nói, quyển sách “Hoàng Đế nội kinh” của nhân loại, cuốn sách này đề cập đến phương thức điều trị bệnh tật. Những điều ghi chép trong “Hoàng Đế nội kinh” rất nhiều là nhắm thẳng không chỉ vào thân thể ở một không gian lạp tử vi quan, mà nó còn nhắm vào cơ thể người trong rất nhiều không gian khác.
Đối với quyển sách nghiên cứu thân thể người này, ngay đến cả khoa học kỹ thuật cao của văn minh ngoài hành tinh cũng là điều không thể giải đố được. Văn minh ngoài hành tinh cũng chỉ có thể biết được một vài không gian phân tử lớn được trình bày trong “Hoàng Đế nội kinh” mà thôi. Con người trong sự phát triển, đã đánh mất những điều tinh hoa thật sự.
Rất nhiều phương pháp của Trung y thật ra chính là cách thức khiến thân thể người trong những không gian vi quan hơn so với phân tử, hồi phục lại trạng thái bình thường. Một khi nền tảng thân thể người ở không gian vi quan được phục hồi thì thân thể xác thịt của tế bào con người chắc chắn cũng sẽ bình thường. Nghiên cứu thân thể người của Trung y cổ đại thật ra là siêu xuất khỏi nhận thức của y học phương Tây hiện đại. Trung y đã đạt được trình độ nhắm thẳng vào kết cấu tổ chức thân thể, trong khi Tây y chẳng qua là chỉ bỏ công phu ở lớp tế bào xác thịt của con người mà thôi.

Thần y Hoa Đà đang chữa bệnh cho Quan Vũ (trong khi Quan Vũ đang chơi cờ). (Ảnh: Internet)
Thần y Hoa Đà đang chữa bệnh cho Quan Vũ theo phương thức “cạo xương, trị độc”, bằng cách mổ vai để nạo chất độc do mũi tên đâm vào, trong khi Quan Vũ vẫn bình thản đánh cờ vây. (Ảnh: Internet)

Nhìn chung, vào 20 vạn năm của địa cầu trước, kỹ thuật của thiên hà Ánh Sáng Xanh đã vượt qua thời đại điện tử tiến nhập vào thời đại ánh sáng, hơn nữa còn có thể lợi dụng năng lượng ánh sáng của nhiều không gian. Trình độ phát triển khoa học kỹ thuật của hành tinh AK trong nền văn minh ngoài hành tinh chẳng qua chỉ ở vào giai đoạn trung cấp, người ngoài hành tinh AK5T ở trong vũ trụ mênh mông này cũng rất nhiều, đặc điểm khoa học kỹ thuật của họ liên quan đến trình độ nhận thức vũ trụ cũng có sự khác biệt rất lớn.
Theo Soundofhope
Tiểu Thiện biên dịch

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét