Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

KIẾP GIANG HỒ143

(ĐC sưutầm trên NET)



Trùm giang hồ Hoàng "lựu đạn", nỗi khiếp sợ của các chân dài


    Trong thời gian làm mưa làm gió ở Bình Dương, Hoàng "lựu đạn" thường dùng danh giang hồ để ép tình. Với thú yêu quái đản không giống ai của mình, Hoàng thật sự là nỗi kinh hoàng đối với các chân dài.
    Nguồn gốc biệt danh Hoàng "lựu đạn"
    Phải nói rằng, là một trùm giang hồ từng làm mưa làm gió trên đất Bình Dương suốt một thời gian dài, Hoàng "lựu đạn" đã dùng phần lớn cuộc đời của mình để làm những việc khiến người ta căm ghét.
    Hoàng "lựu đạn" tên thật là Trịnh Xuân Hoàng (SN 1960, ở xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương).
    Năm 18 tuổi, Hoàng học lái xe rồi "đầu quân" cho Công ty Thủy sản Sông Bé. Sau đó ít lâu, hắn xin về trạm kiểm lâm lưu động Đồng Phú và liên tục tống tiền các xe gỗ lậu. Nhưng vì chuyên "chơi bẩn", ép người quá đáng, Hoàng bị quăng lựu đạn bị thương ở bụng, sau đó được công nhận... thương binh.
    Ngoài "nhiệt tình" tống tiền các xe gỗ lậu, Hoàng còn giúp sức đắc lực cho Năm Cam trong việc mở rộng hệ thống sòng bạc, trường gà tại các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
    Người trong giang hồ kể rằng sở dĩ Hoàng có biệt danh là Hoàng "lựu đạn" do hắn luôn mang theo mình một khẩu K59 và một quả lựu đạn mỗi khi "hành tẩu giang hồ". Nhờ hai món "bảo bối" này, Hoàng rất dễ "lấy le" với những người xung quanh và uy hiếp địch thủ trong những phi vụ "ăn bẩn" của mình.
    Trùm giang hồ Hoàng

    Hoàng "lựu đạn" lúc bị bắt.

    Theo lời khai của Hoàng tại cơ quan điều tra, khẩu K59 là do y được Chi cục Kiểm lâm Sông Bé cấp cho từ năm 1991. Mỗi khi đi nhậu, Hắn thường mang theo súng, thỉnh thoảng lại móc ra hù dọa mọi người... cho vui.
    Năm 1999, Hoàng đến nhà hàng của Năm Cam ở đường Nguyễn Tất Thành, TP HCM ăn nhậu. Rượu ngà say, Hoàng rút súng ra oai, bắn một phát lên trần nhà làm sập bộ đèn chùm khiến đích thân ông trùm Năm Cam và Hiệp "phò mã" phải đứng ra dàn xếp. Sau vụ này, Hoàng "lựu đạn" đã đỡ đầu cho Bình "râu", đệ tử Năm Cam, mở hai trường gà tại Bình Dương.
    Còn về nguồn gốc quả lựu đạn, Hoàng nói nhặt được hồi đầu năm 1995 ở đình Thuận An và mang về cất giấu trên sân thượng nhà vợ bé là Đặng Thị Vân.
    Cuối năm 1995, các con bạc hoạt động tại sòng bài số 77 và 116 ấp Tân Hóa, xã Hóa An (Biên Hoà, Đồng Nai) được một phen xanh mặt khi chứng kiến hai trùm sòng là Thành "đôla" và Trần Văn Tốt ngồi rúm ró trước mặt ông trùm khét tiếng Hoàng "lựu đạn", một khẩu K59 và một quả lựu đạn đặt ngay ngắn trên bàn. Không cần nói nhiều, ai cũng hiểu kể từ giây phút đó, Hoàng "lựu đạn" đã chính thức bảo kê hai sòng bạc này.
    Xuất phát của biệt danh Hoàng "lựu đạn" là như vậy nhưng nó cũng phần nào nói lên sự tàn độc của ông trùm xã hội đen này trong suốt thời gian xưng hùng xưng bá ở Bình Dương.
    Dùng vũ lực ép tình thiếu nữ
    Trong khi hầu hết các ông trùm khác đi đến đâu cũng có hàng tá chân dài vây quanh và thường rất rộng rãi với các em thì Hoàng "lựu đạn" lại là nỗi khiếp sợ của rất nhiều các cô gái vì thói bạo tàn của y. Hắn thường dùng danh giang hồ để ép tình và đã trực tiếp bắt 11 tiếp viên, trong đó nhiều người đã có chồng và có người yêu đưa về khách sạn để cưỡng hiếp.
    Mặc dù kiếm bộn tiền nhờ các phi vụ phi pháp nhưng Hoàng rất ít khi lai vãng đến những nhà hàng, quán bar sang trọng mà chỉ lê la nhậu nhẹt ở các quán bình dân. Thấy nữ tiếp viên nào ngon mắt, không mất thời gian tán tỉnh, Hoàng chỉ búng tay một cái, đám đàn em liền bắt cô gái đó về nhà nghỉ, khách sạn cho hắn cưỡng hiếp. Nhiều người đã có chồng, có người yêu vẫn trở thành nạn nhân của Hoàng mà không dám chống cự. Người nào chống cự sẽ bị Hoàng làm cho sống không bằng chết.
    Trong số hàng chục nạn nhân của Hoàng "lựu đạn" có bà chủ quán tên T., chỉ vì "hỗn" với đàn em của hắn mà phải chịu cựu hình hầu rượu, hầu tình cho ông trùm suốt một thời gian dài. Thậm chí, Hoàng còn gây sức ép, bắt chồng chị T. phải mang tiền đến thanh toán cho bàn nhậu của hắn nếu không sẽ bị đốt nhà, phá quán...
    Một lần nhậu say, thấy chị H. bán hàng xén ngồi ở bàn bên cạnh có vẻ ngon mắt, Hoàng "lựu đạn" sang làm quen, xin số điện thoại để đặt mua hàng. Hôm sau, khi chị H. đang bán hàng, hắn gọi điện bảo chị đến khách sạn nói chuyện. Chị H. nhất quyết không đến. Hoàng tức, cho đàn em đến phá phách rồi ép chị H. đến khách sạn phục vụ Hoàng. Không chỉ một lần đó mà sau này, lúc nào Hoàng cần là chị H. phải tự đến hoặc bị cưỡng ép đến.
    Trong thời gian làm ông trùm xưng hùng xưng bá ở Bình Dương, Hoàng "lựu đạn" đã gây ra hàng loạt vụ hiếp dâm. Trước khi bị bắt, Hoàng còn gây ra một vụ hiếp dâm khác. Sau khi ăn nhậu quỵt tiền tại quán karaoke Thủy Tiên ở Thủ Đức, Hoàng bắt Nguyễn Thị T.H. (sinh 1978), quê Tiền Giang, đưa tới khách sạn Dìn Ký (Thuận An, Bình Dương) hãm hiếp.
    Năm 2003, Trịnh Xuân Hoàng (Hoàng "lựu đạn") đã bị TAND tỉnh Bình Dương kết án 22 năm 6 tháng tù. Trong đó, 15 năm tù về tội hiếp dâm, 3 năm tù tội cướp tài sản, 1 năm rưỡi về tội bắt giữ người trái pháp luật, và 3 năm tù giam (bản án do TAND tỉnh Đông Nai tuyên phạt năm 1997 cho hưởng án treo).
    5 đồng phạm của y gồm Dũng "mát", Hùng "đầu bò", Nhân "trắng", Lâm Tùng Chi và Vân (tự Hổ) nhận án từ 9 tháng đến 10 năm tù. Chiếc ôtô hiệu Toyota mà Hoàng “Lựu Đạn” chuyên dùng để áp tải các cô gái về cưỡng hiếp cũng bị tịch thu.
    Xét về vai vế, Hoàng "lựu đạn" rõ là người có máu mặt trong giang hồ. Nhưng vì chuyên hãm hiếp các cô gái nên phần lớn người trong thiên hạ đều có phần coi thường và chỉ xem y như một tên "yêu râu xanh" đáng sợ mà thôi.
    Theo Người Đưa Tin

    Vợ Hoàng "lựu đạn" kể về ông trùm bạo dâm

    Thứ Bảy, ngày 26/10/2013 19:10 PM (GMT+7)
    Hoàng “lựu đạn” là một kiểm lâm biến chất, gây bao nỗi khiếp sợ ở vùng đất Đồng Nai, Bình Dương, vùng ven TP. HCM. Ngoài ra, hắn còn được mệnh danh là “con quỷ dâm dục” khi thực hiện 10 vụ hãm hiếp, bắt các cô gái làm nô lệ tình dục nhiều lần.
    Tháng 11/2001, Hoàng bị bộ Công an bắt và sau đó bị kết án 22 năm 6 tháng tù giam. Làm vợ của một ông trùm như vậy thực sự không hề đơn giản chút nào. Cho đến hôm nay, sau 12 năm, lần đầu tiên người vợ của Hoàng “lựu đạn” mới tiết lộ những thăng trầm, buồn vui và khổ cực trong bao nhiêu năm làm vợ gã.
    “Yêu mờ cả mắt”
    Trước khi trở thành vợ của Trịnh Xuân Hoàng (Tức Hoàng “lựu đạn”), chị Đặng Thị Hoa (SN 1963, ngụ tại phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ A, tỉnh Bình Dương) còn là một “đại tiểu thư”, con ông chủ chuyên kinh doanh dịch vụ xe hơi nổi tiếng giàu có nhất thị xã Dĩ An. Không như các tiểu thư con nhà giàu khác, Hoa bản tính khá nhút nhát, e dè nên không ăn chơi đua đòi mà chỉ chú tâm đến việc học. Khi các bạn cùng trang lứa người có đôi có cặp, “kẻ theo chồng bỏ cuộc chơi” thì cô vẫn còn mắc cỡ chạy trốn ánh mắt những kẻ si tình. Năm 20 tuổi, cô sinh viên học ngành tài chính vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Gần 30 tuổi vẫn chưa mở lòng cùng ai nên bạn bè thường trêu đùa trái tim cô làm bằng sắt, bằng đá. Vì vậy, đến khi biết chuyện Hoa yêu đến cuồng si Hoàng “lựu đạn”, tất cả đều bất ngờ.
    Trong cuộc gặp gỡ với người viết, người đàn bà đẹp này lần đầu tiết lộ về chuyện tình đầy truân chuyên của mình với kẻ giang hồ biến chất năm nào giờ đang thụ án trong trại giam. Vào khoảng 1988 – 1989, cô gặp Trịnh Xuân Hoàng trong một lần về nhà anh trai chơi nhưng chỉ chào hỏi mấy câu xã giao cho phải phép. Thật không ngờ, cuộc gặp này Hoàng lại có tình cảm đặc biệt với cô nên ngày nào cũng viện đủ lí do để được gặp mặt. Thời gian đầu, Hoa không nghĩ ngợi, vẫn vô tư đón nhận tình cảm của Hoàng như anh trai nhưng dần dần cô đã bị cựu kiểm lâm từng trải này chinh phục. Với một cô gái vốn nhút nhát như Hoa, việc yêu bạn của anh trai vẫn là điều vô cùng khủng khiếp nên cô giấu giếm người thân. Cha mẹ cô sợ con gái “ế” chồng thì cố mai mối hết đám này đến đám nọ nhưng lần nào cũng bị cô làm cho “tức chết” vì nhất quyết từ chối. Song con gái khi yêu khó giấu được lòng, dẫu hai người cố gắng “ngụy trang” vẫn bị gia đình nhà gái phát hiện, thế là bị ngăn cản vì Hoàng… đã có vợ.
    Trao đổi với PV, chị Hoa tâm sự cay đắng: Cho đến lúc gia đình nói thì cô mới biết Hoàng đã có gia đình. Không dễ để có tình cảm với một người đàn ông nhưng lại phát hiện người yêu đã có gia đình, cô thật sự suy sụp. Trước đây, khi Hoàng đồng ý giấu giếm tình cảm của hai đứa, cô cứ nghĩ người yêu cũng ngại với anh trai và gia đình cô. Khi lộ chuyện thì cô mới biết người yêu muốn giấu kín mối tình này là để tiện việc giấu vợ con chuyện ngoại tình và ngược lại dấu nhân tình chuyện đã có vợ con. Nhưng càng căm giận, càng tránh mặt thì cô càng nhớ anh ta da diết. Nhiều đêm Hoa trăn trở về lời giải thích của Hoàng. Gã bảo với cô là cuộc hôn nhân của mình không hạnh phúc và dù không quen cô thì gã vẫn sẽ li dị vợ. Nhìn dáng vẻ khổ sở của người yêu chờ đợi dưới ký túc xá mõi đêm lòng cô lại đau nhói. Thế rồi bất chấp mọi lời can ngăn, Hoa đã nghe theo tiếng gọi tình yêu.
    Vợ Hoàng "lựu đạn" kể về ông trùm bạo dâm - 1
    "Đại tiểu thư" ngày xưa kể lại chuyện làm vợ trùm tội phạm.
    Chuyện cuối cùng cũng đến tai “bà cả”, cũng vài lần bị vợ Hoàng, cha mẹ “tổng sỉ vả” nhưng vì yêu đến “mờ cả mắt” nên cô vẫn giấu mọi người lén lút qua lại. Thế rồi vợ Hoàng cũng đến gặp Hoa, sau cuộc nói chuyện giữa hai người “đàn bà với nhau”, Hoa ra tối hậu thư cho Hoàng “lựu đạn”: “lựu đạn”.
    Hồng nhan bạc phận
    Lý giải vì sao lại yêu một người đã có vợ, không đẹp trai như Hoàng “lựu đạn”, Hoa bảo có thể vì hắn quá lì, cù nhầy đến mức khiến người ta tội nghiệp cũng có thể đó là nợ kiếp trước mà kiếp này mình phải trả. Nếu nói vì tiền bạc thì không phải, bởi với công việc và điệu kiện gia đình thì cô dư sức có một cuộc sống dư giả, an nhàn. Bằng chứng là ngay cả trước đây, các anh chị em vẫn có cuộc sống sung túc hơn Hoa. Lấy được người mình yêu nhưng cô phải từ bỏ cuộc sống của một “đại tiểu thư” quen được yêu chiều, không biết gì đến thế sự đã biết đến buồn đau để lao đầu vào làm kinh tế trang trải cuộc sống. Đầu tiên là mang tiếng làm kẻ thứ ba, bị người khác sỉ vả, đến khi được ở bên nhau “danh chính ngôn thuận” lại bị dè bỉu lấy người đã có vợ. Tiếp đó lại phải cắn răng chịu đựng thói trăng hoa của chồng để êm ấm cửa nhà sau đó thì chồng lại bị tù tội và mang tiếng vì những tội mà chồng gây ra.
    Hoa kể, thời gian đầu, cô khóc hết nước mắt về tính trăng hoa của chồng, nhưng mỗi lần bị vợ “quay”, Hoàng “lựu đạn” đều làm thinh. Còn nếu bị la mắng thì hắn bỏ ra ngoài chờ cơn thịnh nộ của vợ qua đi mới về nhà. Nói riết cũng chán, cũng không ngăn cản được chồng thường xuyên trăng hoa, đôi lúc Hoa cay đắng tự nhủ: “Thôi thì cứ xem như một kẻ qua đường, xem chuyện tình của hai người như mây gió cho nhẹ lòng”. Khi cuộc hôn nhân chẳng mấy ấm êm, cô còn khổ tâm hơn bởi cái tiếng làm vợ ông trùm giang hồ. Trong suy nghĩ của nhiều người, họ luôn đoán định rằng, một khi bóng hồng chấp nhận núp bóng ông trùm, nghĩa là cuộc sống sẽ được vương giả, được quyền “thét ra lửa”. Đặc biệt, Hoàng “lựu đạn” lại vốn nổi danh khét tiếng khắp vùng miền Đông Nam Bộ nên mọi người đều tin Hoa chấp nhận theo Hoàng tất cả cũng vì tiền.
    Thế nhưng, theo chị Hoa thì tất cả đã nhầm. Nhìn bề ngoài, ai cũng tưởng Hoàng “lựu đạn” kiếm được nhiều tiền thì vợ ăn sung mặc sướng, vô lo vô nghĩ nhưng chỉ có cô là người trong cuộc mới thấu đáo được nỗi khổ của riêng mình. Hoàng được đồn đại là làm ăn khắp nơi, tay nhúng chàm bảo kê này khác, nhưng số tiền mà gã đem về cho Hoa chỉ nhỏ giọt. Lúc về sống chung, cô chỉ thấy năm thì mười họa chồng mình mới đem tiền về cho vợ một lần. Vì thế, kinh tế trong nhà đều do mình cô đảm đương gánh vác. Lấy chồng vài năm, cô nghỉ việc cơ quan về điều hành hai xe ben chuyên chở đất, đá thuê, tự mở cây xăng kinh doanh. Khi có chút của ăn của để thì Hoàng bị dính vào vòng lao lý phải vào tù, dù quần quật lao động nhưng lại mang tiếng của ăn cướp mà có.
    Chị Hoa tâm sự, những ngày đầu chồng bị bắt chị vô cùng hoang mang lo sợ. Chị cũng không tự tin mình có thể làm tròn vai trò của cả cha lẫn mẹ cho các con. Lúc chồng rơi vào lao lý, chị và các con phải đón nhận ánh mắt chẳng mấy thiện cảm của người ngoài mỗi khi đặt chân ra ngoài đường. Bởi thế bao năm qua từ người ủy mị, nhút nhát, chị đã phải gồng mình, phải cố gắng gấp trăm, gấp ngàn lần những người khác nuôi các con, để che chở bớt những búa rìu dư luận. Song dù có cố gắng đến mấy, chị vẫn không thể lấp được sự thiếu vắng của người cha. Cô út vượt qua mặc cảm, học hành giỏi nhưng thi thoảng lại thấy con gái khóc khi vô tình đọc được bài viết về nhà mình. Từ ngày cha bị bắt, cậu con trai học hành sa sút, học hết lớp 12 nghỉ học ở nhà không chịu đi làm và rất ít khi ra ngoài. Chị nói, làm sao các con không bị ảnh hưởng khi chính mình cũng từng thấy mình như kẻ tội đồ suốt một thời gian dài không dám đi ra ngoài.
    Cuộc sống quá nhiều biến động, tình cảm vợ chồng không được vun đắp nên tình yêu ngày nào cũng phai dần chỉ còn tình nghĩa, chị Hoa tâm sự: “Hơn mười năm nay, tháng nào tôi cũng đều đặn vào trại thăm nuôi chồng, lo cho chồng đầy đủ. Nhiều lúc cứ nghĩ đó có phải là cái nợ mình trót mang kiếp trước, kiếp này phải trả không?”.
    Tên nhân vật đã được thay đổi.
    Theo Hoàng Lòng (Đời sống & Hôn nhân)

    Hoàng ‘lựu đạn’, kẻ phá bĩnh Năm Cam đã ra đi


      Từng đương đầu với ông “trùm” Năm Cam và trải qua nhiều năm tháng tù tội, những ngày cuối đời, giang hồ Hoàng “lựu đạn” sám hối với sai lầm và khuyên con cái ráng sống lành mạnh...
      Năm 1978, Hoàng làm công nhân tại Công ty Thủy sản tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Dương). Ba năm sau là nhân viên Hạt Kiểm lâm Đồng Phú, Sông Bé và lâm tặc, đám chở gỗ lậu phải kiêng dè. Về sau Hoàng biến chất, chuyển sang bảo kê cho việc vận chuyển gỗ lậu từ khu vực miền Trung, Tây Nguyên đi qua địa bàn Sông Bé.
      Trong một “phi vụ” ăn chia không sòng phẳng, Hoàng bị dân buôn lậu gỗ thuê người ném lựu đạn vào nơi Hoàng đứng chốt. May cho Hoàng là vụ ném lựu đạn này chỉ làm Hoàng bị thương. Sau lần chết hụt, Hoàng kè kè quả lựu bên mình và chết danh Hoàng "lựu đạn".
      Hoang ‘luu dan’, ke pha binh Nam Cam da ra di hinh anh 1
      Hoàng "lựu đạn" khi bị bắt giữ. Ảnh tư liệu.
      Năm 1996, Hoàng bị Công an Đồng Nai bắt giữ về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và cưỡng đoạt tài sản, sau đó bị tòa phạt 36 tháng tù treo. Hoàng dữ dằn hơn và cầm đầu băng nhóm “xã hội đen” vùng giáp ranh. Hoàng bảo kê nhà hàng, khách sạn tại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và một số địa bàn giáp ranh TP HCM.
      Lúc này, Năm Cam cùng đồng phạm vươn vòi khỏi phạm vi Sài Gòn đe doạ lãnh địa làm ăn, Hoàng lệnh đàn em đột nhập vào sòng bạc ở Biên Hòa do băng nhóm Năm Cam bảo kê, quăng lựu đạn cướp 60 triệu đồng.
      Để dằn mặt ông “trùm”, Hoàng một mình đến nhà hàng của Năm Cam ở quận 4, TP HCM gây rối. Tại đây, sau khi cạn chai rượu Tây, Hoàng đứng dậy rút súng bắn sập chùm đèn trần của nhà hàng.
      Biết tiếng Hoàng “lựu đạn”, Năm Cam xảo quyệt bắt tay dàn xếp với Hoàng, thỏa thuận cho “con ngựa chứng” liên kết với đàn em của Năm Cam là Bình Râu mở hai trường gà ở khu Sóng Thần (Bình Dương). Qua vụ này, Hoàng “lựu đạn” nghiễm nhiên thành một trong các đại ca giới giang hồ.
      Hoang ‘luu dan’, ke pha binh Nam Cam da ra di hinh anh 2
      Ông Hoàng tại công an. Ảnh tư liệu
      .
      Tháng 11/2001, trước khi phá chuyên án “Năm Cam và đồng phạm”, Hoàng và năm đồng phạm xộ khám. Một năm sau Hoàng "lựu đạn" bị phạt 22 năm tù về các tội hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản và bắt giữ người trái pháp luật.
      Hơn mười năm thụ án tại trại Z-30A Xuân Lộc (Đồng Nai), cuối năm 2014, Trịnh Xuân Hoàng được ra tù trước thời hạn do cải tạo tốt và bệnh suy thận, đau khớp, tiểu đường quá nặng. Về nhà ở xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An (Bình Dương), ông chỉ đủ sức làm những việc lặt vặt trong nhà và qua đời ở tuổi 57.
      Những người quen từng gặp lại ông cho biết ông quyết tâm hoàn lương “Án dài, đường đời của tôi ngắn lại. Ra tù lớn tuổi rồi chỉ còn đủ sức ở nhà làm việc lặt vặt". Ông nhận ra sai lầm của mình nên thường khuyên con cái "ráng sống lành mạnh, xa rời ma túy, rượu chè. Cuộc đời tôi sai lầm do rượu và các chất kích thích mà ra…”.
      http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/hoang-luu-dan-ke-pha-binh-nam-cam-da-ra-di-622334.html
      Theo An Danh/Pháp luật TP HCM

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét