Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 54

(ĐC sưu tầm trên NET)

Kinh hoàng những vụ sát hại và ăn thịt người yêu

Ăn thịt người là điều cực điểm man rợ, nhưng thực tế điều này vẫn xảy ra. Kinh hoàng hơn kẻ thủ ác ra tay sát hại người yêu một cách tàn độc, sau đó còn ăn thịt họ như một con thú hoang khát mồi.
Ăn thịt bạn gái sau khi ân ái
Án mạng xảy ra vào ngày 7/11/2014 tại nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood (miền Nam xứ Wales). Cảnh sát khu vực nhận được tin báo Matthew Williams (34 tuổi) đang tấn công một phụ nữ trong nhà khách.
Cảnh sát khu vực Gwent sau khi nghe tin nghi phạm Matthew Williams (34 tuổi) tấn công một phụ nữ đã tới nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood - nơi sự việc xảy ra, vào lúc 1h23 (8h23, giờ Việt Nam).
Khi cảnh sát tới hiện trường, nghi phạm được tin đang cắn nát mặt và ăn nhãn cầu của phụ nữ trẻ này trong cơn phê thuốc cực độ. Cảnh sát viên buộc phải bắn súng điện vào Williams, 34 tuổi, để khống chế và bắt người này nhưng sau đó anh ta đã chết.
Hình ảnh Kinh hoàng những vụ sát hại và ăn thịt người yêu số 1

Matthew Williams đã giết chết và ăn thịt bạn gái sau khi ân ái.

Cảnh sát viên buộc phải bắn súng điện vào Williams, 34 tuổi, để khống chế và bắt người này nhưng sau đó anh ta đã chết.
Cảnh sát cho hay Williams là người địa phương, vừa ra tù sau khi thụ án về tội tấn công bạn tình cũ, còn nạn nhân sống tại Blackwood. Nạn nhân và kẻ tấn công chỉ mới quen nhau tại một quán bar vài giờ trước đó và có quan hệ yêu đương trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra. Nhà khách nơi xảy ra vụ tấn công là nơi các thanh niên vô gia cư, thông thường ở độ tuổi 30 - 40, tạm trú trước khi chuyển đi chỗ khác.
Vụ án đã gây chấn động cộng đồng.
Án tử hình cho kẻ ăn nội tạng người yêu
Joseph Oberhansley (33 tuổi) đã bị kết án tử hình vào năm 2014 vì tội giết hại người bạn gái Tammy Jo Blanton (43 tuổi) rồi ăn não, tim và phổi của nạn nhân.
Vào ngày 11/9/2014, cảnh sát thành phố Jeffersonvill (bang Indiana, Mỹ) hai lần nhận được cuộc gọi từ nhà cô Blanton. Cuộc gọi đầu tiên là vào khoảng 3h sáng, cô Blanton cho biết bạn trai cũ của mình là Oberhansley đang ở bên ngoài và không chịu rời đi.
Hình ảnh Kinh hoàng những vụ sát hại và ăn thịt người yêu số 2

Sau khi đột nhập vào nhà và giết chết bạn gái cũ, Joseph Oberhansley đã ăn não, tim và phổi của nạn nhân.

Khi cảnh sát đến nơi, cô Blanton nói rằng mình và Oberhansley đã chia tay, cảnh sát yêu cầu Oberhansley đi khỏi khu vực nhà Blanton. 7 giờ sau đó, cảnh sát nhận được điện thoại từ một người đồng nghiệp của Blanton, cho biết cô đã không đi làm ngày hôm đó. Người đồng nghiệp này biết chuyện Blanton đang gặp rắc rối với bạn trai cũ nên đã lo lắng và gọi báo cảnh sát.
Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, họ phát hiện cửa sau nhà Blanton bị mở. Blanton được tìm thấy đã tử vong trong bồn tắm đầy máu, thi thể không còn nguyên vẹn.
Oberhansley đã thú nhận đột nhập vào nhà người yêu cũ rồi giết cô trong nhà tắm. Ghê rợn hơn, y đã dùng dao và cưa điện để cắt mở hộp sọ nạn nhân. Oberhansley sau đó đã ăn não, tim và phổi của cô Blanton.
Trước đó vào năm 1998, Oberhansley cũng từng giết chết bạn gái cũ tại Utah, y bị tuyên án 14 năm tù và chỉ mới được phóng thích vào năm 2012.
Lưu học sinh người Nhật Issei Sagawa ăn thịt bạn gái

Lưu học sinh người Nhật Issei Sagawa tốt nghiệp đại học Paris chuyên ngành văn học Anh năm 1981 và có bạn gái 25 tuổi người Pháp Renee Hartevelt. Hắn đã giết chết và ăn thịt luôn bạn gái của mình. Issei đã mời cô bạn gái xinh đẹp đến nhà để bàn luận về văn học. Khi hai người chuẩn bị ăn bữa tối, tên này đã dùng súng bắn chết cô và trong hai ngày sau đó, hắn ung dung ở nhà tận hưởng mùi vị thịt người.
Trong cuốn tiểu thuyết của mình, hắn còn miêu tả một cách sinh động quá trình này. Nhưng Issei không hề phải ngồi tù vì người cha giàu có đã tìm mọi cách kéo hắn về Nhật Bản để không phải chịu kết án ở Pháp.
Hình ảnh Kinh hoàng những vụ sát hại và ăn thịt người yêu số 3
Tên sát nhân Issei Sagawa.
Khi về Nhật thì hắn hoàn toàn được trắng án và trở thành một nhân vật nổi tiếng. Hắn đã viết bốn cuốn tiểu thuyết và đều được đăng báo. Thậm chí Issei còn được lên truyền hình.
Hắn đã từng phát biểu rằng: “Mọi người giúp tôi trở thành sư phụ ăn thịt người, tôi rất sung sướng, từ giờ tôi sẽ quan sát thế giới bằng con mắt của kẻ ăn thịt người”. Hiện nay hắn là một người thành công và hoàn toàn tự do trên đất nước Nhật Bản. Có thể nói đây là trường hợp ăn thịt người duy nhất trên thế giới hoàn toàn được trắng án sau khi bị phát hiện ra hành vi phạm tội ghê rợn của mình.
 Mai Nguyên (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Những vụ án mạng khi “yêu” gây chấn động

Cập nhật lúc: 21:00 02/01/2015
Những vụ án mạng khi “yêu” gây chấn động

(Xã hội) - Trong lúc “mây mưa”, người phụ nữ buột miệng kêu tên người đàn ông khác khiến bạn tình nổi cơn cuồng ghen ra tay sát hại không thương tiếc.


Bị giết vì trả lời trong lúc “yêu”
Trong lúc “mây mưa” với bạn tình, người phụ nữ tên Sharron D. Dorsey (44 tuổi) sống tại quận Milwaukee, Mỹ thấy có người gọi liền mở điện thoại để trả lời. Ngay sau đó, cô đã bị bạn trai là Garron Lewis (46 tuổi) dùng dây lưng siết cổ đến chết. 
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 
Sau khi gây án, Lewis đã chạy thẳng tới nhà một người bạn và bật khóc khi thú nhận hành vi giết người. khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt thở.
Đoạt mạng bạn tình khi đang yêu
Năm 1997, Steven Ling (23 tuổi, nước Anh) đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi giết người. Nạn nhân chính là bạn tình của hắn tên là Joanne Tulip (29 tuổi).
Được biết, sau khi quen biết nhau tại một quán rượu, cả hai đã về chỗ ở của Linh để . Tại đây, Linh đòi hỏi quan hệ nhưng Tulip không đáp ứng. Bức xúc, gã trai đã ra ngoài rồi mang một cốc cà phê cùng hai con dao làm bếp vào chỗ ngủ trước khi ân ái. Khi đang lên "đỉnh", Linh đã bất ngờ đâm bạn tình hơn 60 nhát rồi chùm chăn cho nạn nhân tắt thở. 
Tại đồn cảnh sát, hung thủ cho biết: "Lúc đó tôi chỉ biết đâm liên tiếp vào người Tulip và không hiểu tại sao mình lại làm như vậy”. Nhưng với những hành vi phạm tội nghiêm trọng của hung thủ, hắn phải trả giá bằng mức án tù chung thân. Tuy nhiên, Ling lại không bị kết tội hiếp dâm. Dù y đã khai nhận "ép buộc nạn nhân quan hệ" và "đã muốn tự sát vì hành vi của mình". Điều đó có nghĩa là sau khi ra tù, Ling sẽ không bị gắn mác tội phạm tình dục.
Không phục trước quyết định của tòa án, sau hơn 10 năm, mẹ của nạn nhân, bà Doreen Soulsby, đã thành công trong việc đấu tranh đòi sửa đổi luật pháp để những kẻ nhận tội giết người và hiếp dâm cũng bị truy tố như tội phạm tình dục.
Siết cổ người tình khi quan hệ để tạo cảm giác
Cuối tháng 8/2011, sau khi thỏa thuận giá cả "mua vui", Marcus Coates, 44 tuổi, ở Chatham, Kent, Anh đã tới nhà Jennie Banner (32 tuổi, một gái bán dâm ở Chatham) để sử dụng ma túy trước khi "vui vẻ". 
Trong lúc quan hệ, Coates đã quấn dây lưng vào cổ Banner rồi thít chặt sợi dây khiến bạn tình chết. Sau đó, Coates đã vác thi thể nạn nhân lên phòng ngủ trong tình trạng chỉ mặc mỗi áo phông rồi phủ chăn lên trên. Năm ngày sau, hung thủ đã ra cơ quan chức năng tự thú. 
Tại tòa, Coates khẳng định chính Banner đã bảo quấn sợi dây lưng vào cổ cô ta và tự mình siết chặt nó. Y đã không thể nới lỏng được sợi dây ra.
Tuy nhiên, Coates không thể biện minh cho hành động của mình khi vợ cũ bị cáo cung cấp những bức ảnh cho thấy Coates thường bắt cô đeo vòng cổ chó. Người phụ nữ này cho biết tại tòa rằng, chồng cũ nhiều lần siết cổ cô đến ngất xỉu trong khi quan hệ.
Giết chết người tình vì gọi tên người đàn ông khác khi "yêu"
Một phụ nữ 41 tuổi người Anh đã bị bạn trai đâm và siết cổ đến chết sau khi buột miệng gọi tên một người đàn ông khác khi đang làm “”.
Trong lúc đang "yêu", Gary Higgs (44 tuổi, nước Anh) đã ra tay giết chết bạn tình là cô Joanne Kitchen (41 tuổi) - nhân viên bảo vệ tại một trường cao đẳng và là mẹ của hai con khi đang ân ái trên giường. Nguyên nhân của vụ án mạng là do khi lên "đỉnh" Joanne kêu rên và hét lên: “Chris”.
Chris là tên một người đàn ông khác. Máu ghen nổi lên, Gary đã lao thẳng xuống tầng dưới, vớ lấy con dao làm bếp và đâm bạn gái hai nhát (một vào lưng và một vào ngực). Trong khi bạn gái nằm gục xuống trong đau đớn, Gary tiếp tục siết cổ cô cho đến chết bằng một sợi dây điện.
Gary khai báo với cảnh sát: “Tôi hỏi Joanne tại sao lại kêu tên Chris, cô ấy trả lời là đang nghĩ tới Chris, bạn trai của con gái cô, vì hôm trước cậu ta cũng có đến chơi. Tôi đã rất tức giận. Tại sao cô ấy lại nghĩ về bạn trai của con gái khi chúng tôi đang ân ái?”.
“Không kiềm chế nổi bản thân, tôi xuống bếp vớ ngay lấy con dao và mang vào phòng ngủ ở trên gác. Tôi vốn không có ý định hại Joanne. Tôi thật sự hối hận vì những gì mình đã làm”, Gary nói thêm.
Theo toà án địa phương, cặp đôi này gặp nhau qua mạng từ năm 2009 và sau mối quan hệ lâu dài, họ đã chuyển đến sống cùng nhau. Thẩm phán Andrew Gilbart cho biết, mối tình của họ gặp rắc rối bởi những căng thẳng về tài chính và những cuộc tranh cãi. Điều này có thể dẫn tới sự mất lòng tin và ghen tuông.
Gary bị kết án tù chung thân và phải lao động cải tạo trong tù ít nhất 15 năm trước khi được cân nhắc giảm án.
Những vụ án mạng khi “yêu” gây chấn động
Người yêu vào ngủ khách sạn, kẻ ác man giết người vì ghen
Ấm ức vì người yêu vào ngủ trong khách sạn với đôi nam nữ, nam thanh niên đã gọi các “chiến hữu” đi hỏi tội kẻ nghi là tình địch.
Thanh Hải (TH)/Theo Khỏe & Đẹp

Những vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động nhất thế giới (P1)

Nhiều cuộc biểu tình đã nổ ra nhằm đòi công bằng cho những nạn nhân bị tấn công tình dục.
    Vụ hiếp dâm tại trường trung học Richmond, Mỹ
    Trường trung học Richmond, California, Mỹ. Ảnh: AP.
    Trường trung học Richmond, California, Mỹ. Ảnh: AP.
    Vào ngày 24/10/2009, một nữ sinh 15 tuổi tại trường trung học Richmond, California, Mỹ đang trên đường về nhà thì gặp một người bạn cùng lớp.
    Nam sinh này đã thuyết phục nạn nhân đi theo mình đến khu cắm trại sau trường. Tại đây, 6 thanh niên đã dùng vũ lực để cưỡng ép, hãm hiếp cô gái trong suốt 2 tiếng đồng hồ.
    Mặc dù có tới 20 người chứng kiến vụ việc, song không một ai có ý định giúp đỡ nạn nhân. Thay vào đó, họ lại dùng điện thoại để quay phim và gửi cho những học sinh khác.
    Sau thỏa mãn hành vi của mình, các đối tượng đã để mặc nạn nhân ở lại trong tình trạng mê man bất tỉnh. Lực lượng chức năng đã phải sử dụng trực thăng để đưa cô gái tội nghiệp đến bệnh viện cấp cứu.
    Đến tháng 9/2012, phiên tòa xét xử các bị cáo đã được tiến hành với hình phạt nặng nhất lên tới 32 năm tù giam.
    Vụ hiếp dâm tại Sumatra, Indonesia
    Di ảnh của nạn nhân (áo xanh). Ảnh: BBC.
    Di ảnh của nạn nhân (áo xanh). Ảnh: BBC.
    Ngày 2/4/2016, Yuyun - một nữ sinh 14 tuổi sống tại đảo Sumatra, Indonesia đang trên đường từ trường về nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt kéo vào rừng.
    Tại đây, 14 nam thanh niên đã cưỡng hiếp tập thể và sát hại cô bé. Thi thể của Yuyun chỉ được tìm thấy 2 ngày sau tại một đồn điền cao su trong tình trạng không mảnh vải che thân.
    Cảnh sát vào cuộc và nhanh chóng xác định danh tính những nghi phạm. Điều đáng nói, tất cả các đối tượng trên đều ở độ tuổi vị thành niên và có sử dụng cồn trước khi phạm tội ác.
    Vụ việc đã làm dấy lên làn sóng phản đối dữ dội tại quốc gia có dân số theo đạo Hồi đông nhất trên thế giới.
    Nhiều cuộc biểu tình nổ ra nhằm kêu gọi chính phủ thắt chặt các đạo luật chống quấy rối tình dục đối với phụ nữ.
    Vụ hiếp dâm tại Delhi, Ấn Độ
    Asha Singh, mẹ của Jyoti Singh, và người chị dâu Savitri Devi. Ảnh: Reuters.
    Asha Singh, mẹ của Jyoti Singh, và người chị dâu Savitri Devi. Ảnh: Reuters.
    Đó là một ngày giữa tháng 12/2012 khi Jyoti Singh, nữ y sinh viên y khoa 23 tuổi trở về nhà sau buổi xem phim với bạn trai thì bị 6 tên côn đồ trên xe buýt thay nhau cưỡng hiếp và đánh đập bằng những thanh sắt.
    Dã man hơn, chúng còn lột trần cô và ném cả hai người xuống đường trong tình trạng nguy kịch.
    Sự tàn bạo của những tên yêu râu xanh đã thực sự khiến cả thế giới bị chấn động, dẫn đến làn sóng biểu tình đòi nữ quyền và thắt chặt pháp luật với tội phạm hiếp dâm.
    Cuối cùng, 4 nghi phạm đã bị kết tội tử hình. Năm ngoái, một trong các nghi phạm tham gia cưỡng hiếp Jyoti đã được trả tự do vì phạm tội lúc còn vị thành niên.
    Vụ hiếp dâm tại Oksana Makar, Ukraine
    Những người biểu tình đòi công lý cho Oksana Makar. Ảnh: Reuters.
    Những người biểu tình đòi công lý cho Oksana Makar. Ảnh: Reuters.
    Oksana Makar mới chỉ 18 tuổi khi cô bị 3 thanh niên, trong đó có 2 con cựu quan chức chính phủ, cưỡng hiếp vào ngày 9/3/2012.
    Khi Makar đe dọa tố cáo sự việc với cảnh sát, các đối tượng đã thắt cổ cô bằng một sợi dây, đốt cháy và vứt bỏ nạn nhân tại một công trường hoang.
    Makar được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bỏng 55% cơ thể. Các bác sĩ phải cắt bỏ một cánh tay của cô để chặn hoại tử.
    Sau 3 tuần chống chọi với những vết thương, Makar đã qua đời. Câu chuyện của Makar được cả thế giới biết đến sau khi mẹ của cô, Tetyana Surovitska, quay video về con gái trên giường bệnh và khuyến khích cô bé kể về vụ tấn công.
       Theo Mỹ Lan/Đất Việt

    Những vụ hiếp dâm tập thể gây chấn động nhất thế giới (P2)

    Sự tàn bạo của những tên yêu râu xanh đã khiến dư luận không khỏi bất bình, căm phẫn.
      Vụ hiếp dâm tại quảng trường Tahrir, Ai Cập
      Hình ảnh nữ phóng viên được chụp vài phút trước khi vụ tấn công diễn ra. Ảnh: Reuters.
      Hình ảnh nữ phóng viên được chụp vài phút trước khi vụ tấn công diễn ra. Ảnh: Reuters.
      Tháng 2/2011, vụ việc nữ phóng viên người nước ngoài Lara Logan của kênh CBS đã bị đánh đập và tấn công tình dục bởi một đám đông 200 nam giới đã khiến dư luận quốc tế không khỏi sửng sốt.
      Khi đó, Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak vừa tuyên bố từ chức và rất nhiều người đã đổ về quảng trường Tahrir tại thủ đô Cairo để ăn mừng.
      Nạn nhân sau đó được một nhóm phụ nữ và khoảng 20 binh sĩ cứu.
      Logan, người gốc Nam Phi, từng đưa tin ở Iraq và Afghanistan.
      Quấy rối tình dục đối với phụ nữ không phải là chuyện xa lạ trên đường phố Ai Cập.
      Mới đây nhất, một nữ phóng viên người Hà Lan cũng bị cưỡng hiếp tập thể trên quảng trường Tahrir trong thời điểm hàng triệu người nước này tham gia biểu tình đòi Tổng thống Mohammed Morsi từ chức vào năm 2013.
      Vụ hiếp dâm tại Houston, Mỹ
      Jennifer Lee Ertman và Elizabeth Christine Pena
      Jennifer Lee Ertman và Elizabeth Christine Pena
      Ngày 24/6/1993, Jennifer Lee Ertman, 15 tuổi và Elizabeth Christine Pena, 16 tuổi, đều sống tại Houston, Texas, Mỹ, tham dự một bữa tiệc tối. Do lo sợ về nhà quá giờ giới nghiêm, 2 cô gái trẻ quyết định băng qua một con đường tắt.
      Không may, họ gặp một băng nhóm đang tụ tập say xỉn. Những kẻ này đã cưỡng hiếp 2 cô gái và quyết định giết họ để bị đầu mối.
      Bốn ngày sau, thi thể của các nạn nhân được tìm thấy tại công viên. Tháng 8/2010, Peter Anthony Cantu - kẻ chủ mưu trong vụ án đã được thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc.
      Những nghi phạm khác đều phải chịu hình phạt tù chung thân. Riêng đối tượng trẻ tuổi nhất chịu 40 năm tù giam do vẫn còn ở độ tuổi vị thành niên tại thời điểm gây án
      Vụ hiếp dâm tại Qatif, Ả-rập Xê-út
      Một người phụ nữ bị phạt roi tại Ả-rập Xê-út
      Một người phụ nữ bị phạt roi tại Ả-rập Xê-út
      Được biết đến với cái tên 'cô gái Qatif', nạn nhân bị hãm hiếp tập thể 19 tuổi mới kết hôn.
      Khi bị tấn công ở phía Đông thành phố Qatif vào năm 2006, cô đang gặp một người bạn thời trung học để đòi lại bức ảnh của mình.
      Trong khi đang ở trong xe với người bạn, 2 người đàn ông lạ mặt trên một chiếc xe khác đã chặn họ lại và đưa họ đến một nơi vắng người.
      Một số tên khác cũng đang đợi ở đây. Sau đó, cả cô gái và người bạn của cô đều bị hãm hiếp.
      Điều đáng nói là thay vì những tên yêu râu xanh, nạn nhân chính trong vụ việc lại bị phạt 200 roi và 6 tháng tù giam do dám công khai sự việc với dư luận.
      Vụ hiếp dâm tại Mukhtara Mai Gang Rape, Pakistan
      Mukhtaran Mai. Ảnh: BBC.
      Mukhtaran Mai. Ảnh: BBC.
      Ngày 22/6/2002, cô gái Mukhtaran Mai đã bị 5 người đàn ông hãm hiếp tập thể, theo lệnh của một hội đồng bô lão trong vùng, bởi người em trai 12 tuổi của cô bị cáo buộc có quan hệ với một phụ nữ thuộc một gia đình giàu có hơn trong làng.
      Chưa dừng lại ở đó, theo lệnh của hội đồng bô lão, cô còn phải đi diễu hành trong trạng thái không mảnh vải che thân trước sự chứng kiến của hàng trăm người.
      Khác với sự im lặng của nhiều cô gái khác, Mukhtaran Mai đã đi đòi lại công lý sau khi 5 tên hãm hiếp cô được xử trắng án.
      Cô đã trở thành biểu tượng của lòng dũng cảm đối với phụ nữ Pakistan cũng như những nhà quan sát trên toàn thế giới.
       
      Theo Mỹ Lan/Đất Việt

      Thiếu phụ 3 con bị 'đoạt tình' tập thể rồi giết dã man

      Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 27/4 vừa qua tại Ludhiana, Ấn Độ.
        Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ 26 tuổi đã có 3 con và hiện đang sống ly thân với chồng.
        Trong khi đó, 3 nghi phạm chính là Mohammad Johar, Balbir và Pappu đều đã bị bắt giữ.
        Được biết, những tên yêu râu xanh đều là người thuê nhà của nạn nhân và sống trong cùng căn hộ, theo tờ Indian Express.
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Đáng sợ hơn, sau khi thỏa mãn thú tính, cả 3 nghi phạm còn cứa cổ tay nạn nhân, đập đầu vào tường, sau đó quăng cô gái tội nghiệp từ trên nóc nhà xuống nhằm ngụy trang như một vụ tự tử.
        Do những vết thương quá nặng, nạn nhân đã qua đời ngay sau đó.
        Theo cảnh sát, người em trai ngủ trong nhà không hề hay biết về những chuyện đã diễn ra cho đến khi những người hàng xóm phát hiện ra xác của nạn nhân.
        Họ cũng nhanh chóng nghi ngờ Mohammad Johar, Balbir và Pappu sau khi quan sát thái độ cùng những vệt máu trên máu của cả 3 người.

        Theo Mỹ Lan/Đất Việt

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét