Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

CHUYỆN VỤ ÁN 59

(ĐC sưu tầm trên NET)

Kẻ hiếp dâm hàng loạt trinh nữ rồi vứt xác cho thú rừng ăn

27/03/2015 15:27

Daniel Camargo Barbosa nổi danh trong lịch sử hình sự Colombia và Ecuador với hành vi hiếp dâm và giết hơn 150 người. Kẻ hiếp dâm rồi vứt xác trinh nữ cho thú rừng ăn này đã bị giết vào năm 1994.

Daniel Camargo Barbosa sinh năm 1930 - là một kẻ giết người hàng loạt của Colombia. Người ta tin rằng hắn đã hãm hiếp và giết chết hơn 150 cô gái trẻ ở Colombia và Ecuador trong những năm 1970 và 1980.
Cuộc sống thời niên thiếu
Mẹ Camargo qua đời khi hắn còn là một cậu bé. Cha của hắn là người khá độc đoán. Camargo phải chịu sự ngược đãi rất lớn của mẹ kế. Đôi khi hắn bị mẹ kế bắt mặc quần áo của con gái và làm cho Camargo phải chịu sự chế giễu của bạn bè.
Tội ác và hình phạt tù ở Colombia
Lần đầu tiên Camargo bị bắt là tại Bogotá vào ngày 24/5/1958 vì tội trộm cắp.  Sau đó hắn yêu một người phụ nữ tên Esperanza, 28 tuổi. Hai người đã lên kế hoạch kết hôn nhưng sau đó kẻ giết người phát hiện cô không phải là trinh nữ nên đã bị hủy bỏ. Điều này đã trở thành nguồn gốc sâu xa cho tội ác của Camargo. Hắn đã thỏa thuận với Esperanza rằng sẽ ở lại nếu cô hỗ trợ mình trong việc tìm kiếm các trinh nữ để hiếp dâm họ.
Ngay sau đó, hai người trở thành một cặp đôi tội phạm ăn ý. Esperanza đồng lõa với Camargo, thu hút các cô gái trẻ đến một căn hộ và sau đó tiêm thuốc mê. Cuối cùng, kẻ giết người sẽ hiếp dâm các cô gái này. Camargo đã làm theo cách này với 5 cô gái nhưng không giết họ. Cuối cùng cả Camargo và Esperanza bị bắt và đưa đến một nhà tù riêng biệt. Camargo bị kết tội tấn công tình dục ở Colombia và ngày 10/4/1964.
giet-nguoi-vut-xac2-xahoi.com.vn-1427426820

Chân dung Daniel Camargo Barbosa - Kẻ hiếp dâm rồi vứt xác hàng loạt trinh nữ cho thú rừng ăn ghê rợn

Năm 1973, Camargo bị bắt ở Brazil. Tuy vậy, do sự chậm trễ trong việc gửi hồ sơ tội phạm từ Colombia, hắn bị trục xuất khỏi Brazil và quay trở về Colombia. Tại đây hắn làm việc như một người bán màn hình giám sát ở Barranquilla. Vào một ngày khi bước chân qua trường học địa phương, hắn bắt cóc 1 cô bé mới 9 tuổi, hãm hiếp và giết chết cô bé. Hắn giết chết nạn nhân để cảnh sát không thể biết mình đã phạm tội. Đây là cuộc tấn công tình dục đầu tiên của tên tội phạm liên quan đến việc giết người.
Camargo bị bắt ngày 3/5/1974 tại Barranquilla, Colombia khi quay lại hiện trường vụ án để phục hồi các dữ kiện đã quay bên cạnh nạn nhân. Mặc dù nhiều người tin rằng hắn đã hãm hiếp và giết chết hơn 80 cô gái ở Colombia nhưng Camargo chỉ bị kết tội giết cô bé 8 tuổi. Ban đầu, hắn bị kết án 30 năm tù giam nhưng sau đó bản án này được giảm xuống 25 năm. Hắn bị giam ở nhà tủ trên đảo Gorgona, Colombia vào ngày 24/12/1977.
Tiếp tục gây án ở Ecuador
Tháng 11/1984, Camargo trốn thoát khỏi nhà tù trên một chiếc thuyền thô sơ sau khi đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng các dòng hải lưu. Các nhà chức chức trách cho rằng hắn đã chết trên biển còn báo chí cho rằng kẻ giết người đã bị cá mập ăn.
Cuối cùng, Camargo đến được Quito, Ecuador. Sau đó, hắn đi xe bus đến Guayaquil vào ngày 5 hoặc 6 tháng 12, năm 1984. Vào ngày 18/12/1984, kẻ giết người bắt cóc một cô bé 9 tuổi đến từ thành phố Quevedo ở tỉnh Los Ríos thuộc Ecuador. Ngày hôm sau, một cô gái 10 tuổi cũng biến mất.
Từ năm 1984-1986, Carmago bị buộc tội có liên quan đến ít nhất 54 vụ hiếp dâm và giết người ở Guayaquil. Cảnh sát địa phương lúc đầu tin rằng cái chết của những người này liên quan đến một băng đảng tội phạm. Thực tế, ít ai ngờ rằng chỉ một người đàn ông có thể giết nhiều người đến thế. Camargo ngủ trên đường phố và sống nhờ số tiền kiếm được bằng việc bán quần áo hoặc các vật có giá trị nhỏ thuộc về nạn nhân của mình.
Camargo thường chọn những cô gái trẻ, đang tìm kiếm việc làm và tiếp cận họ. Hắn giả vờ là một người lạ đến khu vực này và nói bóng gió về khả năng sẽ giúp các cô gái được nhận việc ở nhà máy. Không ai nghi ngờ về việc một người đàn ông lớn tuổi đi với các cô gái đáng tuổi cháu mình. Carmaro sau đó sẽ dụ nạn nhân vào rừng. Cuối cùng hắn sẽ hiếp dâm, bóp cổ nạn nhân. Nếu chống cự, kẻ sát nhân sẵn sàng  đâm chết nạn nhân. Sau khi nạn nhân chết, Carmago sẽ bỏ lại thi thể trong rừng để cho thú rừng ăn. Đây là cách làm sạch dấu vết hiệu quả nhất.
Bắt giữ
Camargo bị bắt bởi 2 cảnh sát ở Quito vào ngày 26/2/1986 chỉ vài phút sau khi hắn sát hại một cô bé 9 tuổi tên Elizabeth. Cảnh sát tuần tra đã tiếp cận hắn do nghi Camargo có hành vi đáng ngờ. Họ rất ngạc nhiên khi thấy rằng hắn mang theo bên mình một túi chứa đầy quần áo đẫm máu của nạn nhân.
Camargo bị bắt giam và sau đó được chuyển về Guayquil để nhận dạng. Khi bị bắt, hắn sử dụng một cái tên giả là Manuel Bulgarin Solis. Tuy vậy, cảnh sát nhanh chóng nhận dạng được hắn là kẻ đã trốn khỏi nhà tù ở Colombia. Camargo rất bình tĩnh thú nhận giết chết 71 trẻ em gái ở Ecuador. Theo kẻ sát nhân, hắn giết người vì muốn trả thù sự phản bội của những người phụ nữ trong đời.
Kết án và cái chết
Camargo bị kết án 16 năm tù – bản án cao nhất tại Ecuador lúc đó vào năm 1989. Hắn bị giam giữ tại nhà tù Garcia Moreno de Quito. Người chung phòng giam với Camargo là Pedro Alonso Lopez – kẻ được cho đã hãm hiếp và giết chết 300 trẻ em gái ở Colombia, Ecuador và Peru.
Vào tháng 11/1994, Camargo bị giết trong tù bởi Luis Masache Narvaez. Đây là em họ của một trong những người bị Camargo hãm hại.

Kẻ giết người hàng loạt 'thách' cảnh sát tìm ra mình suốt 30 năm

26/03/2015 16:05

Dennis Rader là một kẻ giết người hàng loạt với biệt danh 'BTK Killer'. Hắn đã dám viết thư kể về tội ác của mình cho báo chí mà không sợ bị bắt.

Dennis Rader được biết đến với biệt danh ‘BTK  Killer’ – BTK là viết tắt của ‘ràng buộc, tra tấn và giết chết’. Dennis là tên giết người hàng loạt dã man và tàn bạo bậc nhất nước Mỹ. Hắn giết người suốt trong những năm 1970 – 1990.
Sơ lược
Dennis Rader sinh năm 1945 tại Pittsburg, Kansas. Vụ giết người đầu tiên của hắn là vào năm 1974. Khi đó, Dennis đã giết các thành viên gia đình Otero ngay trong nhà họ. Cuối năm đó, hắn bắt đầu viết thư và báo những tội ác của mình cho các phương tiện truyền thông. Tội ác cuối cùng của Dennis là vào năm 1991.
Những vụ giết người đầu tiên
Dennis Rader được sinh ngày 9/3/1945 tại Pittsburg, Kansas. Từ những năm 1970 – 1991 hắn thường xuyên giết người sau đó viết thư để nói về tội ác của mình cho giới truyền thông. Hắn bị bắt vào năm 2005.
Rader phục vụ trong Không quân Hoa Kỳ từ giữa đến cuối cũng năm 1960. Hắn kết hôn với Paula vào năm 1971 và làm việc cho một công ty về thiết bị cắm trại vài năm. Năm 1974, Rader làm việc cho một công ty về dịch vụ an ninh.
thach-thuc-canh-sat2-xahoi.com.vn-1427344308

Chân dung Dannis Rader - kẻ giết người gửi thư 'thách thức' cảnh sát bắt được mình suốt 30 năm

Ngày 15/1/1974, Rader giết các thành viên trong gia đình Otere là ông bà Joseph và Julie Otero cũng như 2 đứa con của họ là Josephine và Joseph Jr. Tất cả nạn nhân đã chết do nghẹt thở. Con trai 15 tuổi của gia đình Otere là Charlie trở về nhà và phát hiện thi thể sau đó. Một vài tháng sau đó, vào ngày 4/4/1974, Kathryn Bright đã bị Rader giết chết bằng cách đâm và bóp cổ.
Thách thức cảnh sát
Trong tháng 10/1974, Rader bắt đầu tạo nên danh tiếng của mình khi một bức thư được phát hiện tại thư viện địa phương. Một kẻ nặc danh đã thừa nhận là thủ phạm của 2 vụ giết người đẫm máu trước đó. Hắn ký tên là BTK và chú thích đó là viết tắt của 'bind, torture, kill' (nghĩa là ràng buộc, tra tấn và giết chết). Bức thư như một sự thách thức với cảnh sát và làm xáo trộn cuộc sống của người dân địa phương.
Tội ác tiếp theo của tên sát nhân đến vào năm 1977. Trong tháng 3 năm đó, hắn trói chặt và bóp cổ Shirley Vian. Lúc đó hắn đã nhốt những đứa trẻ trong nhà ở phòng tắm. Ngày 8/10/1977, kẻ sát nhân giết chết Nancy Fox. Vào tháng 1/1978, Rader đã gửi một bài thơ tới tờ báo địa phương về việc giết Vian. Một vài tuần sau, hắn gửi một bức thư cho đài truyền hình và nói rằng chịu trách nhiệm trong cái chết của cả Vian cũng như Fox.
Mặc dù chơi trò chơi trờ mèo vờn chuột với cảnh sát nhưng Rader che giấu tội ác của mình khá kỹ. Hắn tiếp tục làm việc tại công ty an ninh. Bề ngoài Rader là một người chồng, một người cha chu đáo, ân cần. Hắn có 2 người con với vợ mình vào năm 1975 và 1978.
thach-thu-canh-sat1-xahoi.com.vn-1427344307

Các nạn nhân của Dannis Rader - kẻ giết người gửi thư 'thách thức' cảnh sát bắt được mình suốt 30 năm

Vào tháng 4/1979, Rader chờ đợi một người phụ nữ cao tuổi trong nhà của bà. Tuy vậy, người phụ nữ này đã thoát chết do về nhà muộn. Hắn để lại một bức thư trong nhà và viết rằng BTK killer đã từng ở đó. Sau nhiều năm không phạm tội, Rader giết người hàng xóm của mình tên Marine Hedge vào ngày 27/4/1985. Thi thể của cô được tìm thấy vài ngày sau đó ở phía bên đường. Hắn cũng giết chết Vicki Wegerle vào tháng 9 năm đó. Nạn nhân cuối cùng của hắn là Dolores Davis vào ngày 19/1/1991.
Bắt giữ và bỏ tù
Sau nhiều năm dừng hoạt động phạm tội của mình, biệt danh BTK tưởng như đã bị rơi vào quên lãng. Người dân quanh vùng còn tin rắng hắn đã chuyển đến một nơi khác hoặc đã chết.
Tuy vậy, năm 2004, Rader lại gửi một bức thư đến tòa soạn báo địa phương để thú nhận các tội ác của mình. Những mẫu thu thập từ hiện trường và bức thư được cảnh sát tiếp tục xét nghiệm bằng công nghệ cao để tìm ra lời giải về ‘BTK’.
Năm 2005, sau nhiều lần vận động của cảnh sát và giới truyền thông, Rader gửi một chiếc đĩa DVD cho đài truyền hình địa phương với nội dung là hình ảnh những nạn nhân bị hắn tra tấn. Chiếc đĩa DVD được phân tích rất kỹ. Cuối cùng cảnh sát cũng xác định được tên giết người chính là Dennis Rader.
Tuy vậy, do cảnh sát chưa có ADN của tên sát nhân nên chưa thể bắt hắn. Chính vì vậy, cảnh sát đã phải âm thầm đến trường học của 2 đứa con của Rader. Họ lấy hồ sơ y tế của chúng và kết quả xét nghiệm cho thấy chúng chính là con của BTK. Vì thế BTK chính là Dennis Rader.
Ngày 25/2/2005, Dennis Rader bị bắt. Hắn không chối tội và phải nhận 10 án chung thân cho các hành vi giết người của mình. Hiện nay, kẻ sát nhân vẫn còn sống và ở trong một nhà tù thuộc Kansas.
Nguồn: Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Hành trình tội phạm của nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên tại Mỹ

14/03/2015 15:00

Tuổi thơ của Aileen Wuornos chứa đầy bất hạnh và bi thương khiến khi lớn lên cô đã sát hại hàng loạt đàn ông để trả thù. Cô trở thành nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên được biết đến ở Mỹ.

Tóm tắt
Aileen Wuornos sinh ngày 29/2/1956 tại Rochester, Michigan (Mỹ). Cô sống trong sự lạm dụng tình dục từ nhỏ và trở thành gái mại dâm trên đường cao tốc ở Florida khi lớn lên. Năm 1989, cô giết chết một người đàn ông. Sau đó, Aileen giết chết 6 người đàn ông khác và cuối cùng bị bắt. Cô bị tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc vào năm 2002. Cuộc đời của Aileen được miêu tả trong bộ phim ‘Monster’ vào năm 2003.
Tuổi trẻ bi thương
Aileen Wuornos sinh ngày 29/2/1956 ở Rochester, Michigan (Mỹ). Cô và anh trai bị mẹ bỏ rơi vào năm 1960. Hai anh em sống với cha được vài năm trước khi ông ta chết. Aileen và anh trai đến sống với ông bà ngoại. Nhưng ông bà ngoại cũng nghiện rượu và hung bạo không kém người cha của hai đứa trẻ. Aileen chỉ thật sự khám phá họ chính là ông bà ngoại ruột của mình khi lên 12 tuổi. Lúc đó Aileen bắt đầu nổi loạn.
Aileen đã biết đổi tình lấy kẹo và thuốc lá ở trường học vào năm 11 tuổi. Năm 1971, cô mang thai. Cô có con năm 15 và cho đứa bé làm con nuôi. Cô cũng từng có quan hệ loạn luân với chính anh ruột của mình.
nữ sát thủ giết người hàng loạt1

Chân dung Aileen Wuornos - nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên của Mỹ

Aileen từng kết hôn với Lewis Fell – một ông già giàu có. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này nhanh chóng tan vỡ và cô bị tống ra ngoài đường sống như một tội phạm. Năm 1986, Aileen quen biết một phụ nữ tên Tyria Moore trong quán bar của những người đồng tính. Hai cô gái trở thành tình nhân và Aileen tiếp tục hành nghề mại dâm trên đường cao tốc. Hai người sống với nhau được 4 năm trong một khách sạn tồi tàn ven đường cao tốc trước khi chia tay.
Giết người hàng loạt
Do cuộc sống đầy những sóng gió và bất hạnh, Aileen có bản tính hung bạo và không sợ điều gì. Nạn nhân đầu tiên của người phụ nữ này có tên Richard Mallory. Cô đã cướp và bắn chết người đàn ông này ngày 30/11/1989. Ngày 13/12/1989, cảnh sát phát hiện xác chết của Mallory. Ông bị bắn 3 phát đạn từ khẩu súng 22 calliber.
Sáu tháng sau, một người đàn ông được tìm thấy đã chết dọc theo đường cao tốc ở Citrus County. Đó là David Spears – một công nhân xây dựng. Các nạn nhân tiếp theo là Charles Carskaddon và Peter Siems. Dấu vân tay của Aileen được tìm thấy trên chiếc xe bỏ không của Peter nhưng xác của ông không được tìm thấy. Trong cả 2 vụ giết người này, nạn nhân đều bị bắn chết bởi một khẩu súng caliber cỡ nòng 22.
Nạn nhân tiếp theo là Troy Burress, 50 tuổi – nhân viên bán hàng ở Florida. Ngày 31/7/1990, ông được thông báo đã mất tích. Ngày 4/8/1990, thi thể Burress được tìm thấy tại một khu rừng.
Cựu thiếu tá không quân Charles Humphreys, 56 tuổi bị Aileen sát hại vào ngày 11/9/1990. Ngày 12/9/1990, cơ thể ông được tìm thấy ở Florida. Ông bị bắn 6 phát vào đầu và người. Chiếc xe của Humphreys được tìm thấy ở  Suwannee County, Florida.
Nạn nhân cuối cùng của Aileen là Walter Jeno Antonio, 62 tuổi. Cơ thể gần như khỏa thân của ông được tìm thấy gần một con đường mòn ở Florida. Walter Jeno Antonio bị bắn 4 phát đạn và chiếc xe của ông được tìm thấy ở Brevard County, Florida.
Bị bắt và tử hình
Cảnh sát nhận được 4 cuộc gọi xác định kẻ giết người là Aileen Wuornos và Tyria Moore. Trong tháng 1 năm 1991, cảnh sát truy tìm Tyria Moore ở nhà một người anh em tại Pennsylvania. Theo yêu cầu của Tyria Moore, Aileen đã thú nhận tội giết người và tất cả đều được thực hiện để tự vệ.
Aileen chính thức thú tội vào ngày 16 tháng 1 năm 1991. Cô bị kết 6 án tử hình cho những tội ác của mình mặc dù bác sĩ xác nhận Aileen có triệu chứng của việc bị rối loạn tâm thần.
Aileen Wuornos bị tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc vào ngày 9/10/2002. Vụ việc này khiến cô được coi là nữ sát thủ giết người hàng loạt đầu tiên của nước Mỹ. Câu chuyện cuộc đời cô đã trở thành chủ đề cho một bộ phim Hollywood mang tên 'Monster'. Diễn viên Charlize Theron thủ vai Aileen và đã giành được giải Oscar với chính vai diễn này.
nữ sát thủ giết người hàng loạt2
Nữ diễn viên Charlize Theron - người thủ vai Aileen Wuornos trong bộ phim 'Monster'
Aileen giết những người đàn ông lạ mặt để nguôi ngoai cơn thịnh nộ và khát khao báo thù mãnh liệt. Cô căm phẫn quãng đời bị đánh đập và hãm hiếp và tìm cách sát hại những khách hàng mua dâm trên đường cao tốc Florida để báo thù.
Nguồn: Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Mẹ là gái gọi, con lớn lên trở thành sát thủ tàn sát hàng loạt gái bán dâm

18/03/2015 16:11

Johann "Jack" Unterweger nổi tiếng trong lịch sử Áo với hành trình tàn sát hàng loạt gái mại dâm tại nhiều nước trên thế giới. Hắn 2 lần bị kết án chung thân và đã treo cổ tự tử năm 1994.

Johann "Jack" Unterweger sinh ngày 16/8/1951, mất ngày  29/6/1994. Hắn là một sát thủ chuyên giết gái mại dâm nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Áo và một số nước khác.
Cuộc sống thời nhỏ
Johann "Jack" Unterweger là con của một gái mại dâm tại Viennese (Áo) và một lính Mỹ không rõ danh tính. Hắn sinh ra trong cảnh nghèo khổ và bị lạm dụng. Mẹ của Johann bị bỏ tù khi đang mang thai nhưng đã được thả trước khi hắn chào đời. Vào năm 1953, mẹ của Johann lại bị bắt và hắn chuyển đến sống cùng ông nội – người được mô tả là nghiện rượu cũng như rất bạo lực.
giet-hai-gai-ban-dam3-xahoi.com.vn-1426578207

Johann "Jack" Unterweger - sát thủ tàn sát hàng loạt gái bán dâm chấn động lịch sử Áo

Trong khoảng năm 1966 – 1975, Unterweger bị kết án 16 lần chủ yếu về tội tấn công tình dục. Năm 1974, hắn giết chết một cô gái 18 tuổi người Đức tên Margaret Schäfer.
Tội ác đầu tiên
Sau khi giết Margaret Schäfer, Unterweger dường như tìm được ra thú vui của mình. Hắn săn lùng các gái bán dâm ở Áo và giết chết họ. Năm 1976, hành vi thú tính của Unterweger bị phát hiện và hắn bị kết án tù chung thân vì bạo lực, gây ra cái chết của 40 người.
Khi ở trong tù, Unterweger trở thành một tác giả truyện ngắn, thơ, kịch, tự truyện. Thật kỳ lạ các tác phẩm của hắn được đánh giá chuyên môn rất cao. Thậm chí có những tác phẩm đã được chuyển thể thành phim. Kỳ lạ hơn là theo nhiều nguồn tin, trước khi vào tù kẻ sát nhân này không hề biết chữ.
Năm 1985, một chiến dịch rất lớn tại Áo do các tri thức nước này thực hiện để yêu cầu trả tự do cho Unterweger được diễn ra. Chính quyền Áo từ chối đơn yêu cầu phóng thích này và nói rằng hắn phải ở trong tù tối thiểu 15 năm. Chiến dịch tiếp tục diễn ra với các cuộc thu thập chữ ký của nhà văn, nghệ sĩ, nhà báo, chính trị gia, biên tập viên báo chí... Dù vậy, ngày 23/5/1990, Unterweger mới chính thức được thả tự do.
giet-hai-gai-ban-dam2-xahoi.com.vn-1426578206

Blanka Bockova và Silvia Zagler - 2 trong số những nạn nhân của kẻ tàn sát hàng loạt gái bán dâm chấn động lịch sử Áo

Tội ác tiếp theo
Khi vừa ra tù, Unterweger lại quen đường cũ và tiếp tục giết gái mại dâm ở Áo. Chính quyền Áo thống kê được hắn đã giết 6 gái mại dâm ở nước này ngay năm đầu tiên được phóng thích.
Năm 1991, trong thời gian ở Los Angeles (Mỹ), Unterweger đã đánh đập và hành hung tình dục với 3 gái mại dâm có tên Shannon Exley, Irene Rodriguez, và Sherri Ann Long. Hắn cũng đi qua một số quốc gia khác và tiếp tục giết gái mại dâm ở những nơi mình đi qua. Lý giải cho việc này, Unterweger nói rằng mình giết người để gợi cảm hứng viết văn.
Cuối cùng, các cơ quan chức cũng đủ bằng chứng để bắt hắn. Nhưng ngay lúc đó, Unterweger bất ngờ biến mất. Cảnh sát đuổi theo hắn khắp từ châu Âu đến Canada và Hoa Kỳ. Đến ngày 27/2/1992, FBI đã bắt tên sát nhân này tại Miami, Florida (Mỹ). Unterweger đã kêu gọi các phương tiện truyền thông Áo bảo vệ mình và cố gắng thuyết phục họ về sự vô tội của bản thân.
Cái chết
Quay trở lại Áo, Unterweger bị buộc tội trong 11 vụ giết người. Một trong số đó xảy ra ở Prague trong thời gian hắn đi qua đây. Ngày 29/6/1994, Unterweger bị kết án tù chung thân và không bao giờ được phóng thích. Đêm hôm đó hắn treo cổ tự tử bằng dây giày và dây rút quần. Hắn thiết kế dây thắt cổ mình giống hệt với loại dây sử dụng để sát hại các gái mại dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét