Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

CHUYỆN VỤ ÁN 56

(ĐC sưu tầm trên NET)
 

Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 1)

Thứ Năm, ngày 10/04/2014 04:00 AM (GMT+7)
Cô bé Krystal 10 tuổi vô tình chứng kiến cảnh giết người. May mắn thoát chết sau nhát dao chí mạng của hung thủ, Krystal đã giúp cảnh sát tìm ra nhiều manh mối.

Đối với những kẻ giết người hàng loạt, việc đoạt mạng người được xem như một thói quen để thõa mãn nhu cầu quái dị của chúng. Tommy Lynn Sells, kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng ở nước Mỹ cũng không ngoại lệ. Hắn thừa nhận thích giết người. Sau khi gây ra hơn 20 vụ trọng án, Tommy vẫn trốn tránh được sự truy đuổi của cảnh sát bằng cách liên tục di chuyển khắp các bang ở nước Mỹ. Tommy chỉ bị phát hiện ra khi hắn vô tình để một nạn nhân sống sót.
Nạn nhân cuối cùng
4h sáng ngày 31/12/1999, một chiếc xe bất ngờ dừng lại trên con đường chính trên vịnh Guajia, phía Tây Del Rio, Texas. Một người đàn ông râu quai nón bước ra khỏi xe, lặng lẽ đi về hướng ngôi nhà bên đường. Đó là nhà của hai vợ chồng Terry and Crystal Harris. Hắn nhẹ nhàng dùng một chai thuốc xịt xịt về hướng chiếc lồng vẹt treo trước cửa nhà khiến cho con vẹt không thể kêu lên.
Gã đàn ông lạ mặt dùng một lưỡi dao đã chuẩn bị sẵn tìm cách phá chiếc khóa ở cửa sau. Khi không thể phá khóa, hắn tìm cách đột nhập vào nhà theo lối cửa số gần điều hòa. Chỉ mất vài phút để hắn vào được bên trong.
Căn phòng đầu tiên hắn mở cửa là phòng ngủ của cậu bé Justin Haris, 14 tuổi. Justin bị mù. Tiếng động nhẹ đủ đánh thức cậu bé nhưng cậu bé không phản ứng gì vì nghĩ đó là tiếng em gái mình. Cậu nói vọng ra, “đừng vào, anh ngủ rồi”.
Người đàn ông lạ nhẹ nhàng kéo cửa lại và đi sang phòng tiếp theo. Qua ánh đèn mờ mờ hắt ra từ chiếc đèn ngủ đầu giường, hắn nhìn thấy Crystal Harris đang ngủ với cô con gái Lori, 12 tuổi. Hắn rời đi như muốn tìm kiếm một ai khác.
Phòng ngủ tiếp theo là của Katy Harris, 13 tuổi. Đây mới chính là người mà hắn tìm.
Hắn bước vào trong, tiến về phía chiếc giường tầng gần cửa, ngồi sát bên cạnh Katy và lay nhẹ cô bé. Katy giật mình tỉnh giấc, hắn nhanh tay bịt miệng Katy trước khi cô bé kịp kêu lên và dùng dao đe dọa Katy. Hắn bắt đầu giở trò với cô bé. Katy vùng mạnh chống lại và hét lớn, “Krystal, gọi mẹ chị đi”.
Lúc này, kẻ đột nhập mới phát hiện có người thứ ba trong phòng. Cô bé Krystal Surles, 10 tuổi nằm ngay giường trên.
 Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 1) - 1
Krystal Surles, nhân chứng
Hắn giật mình, dùng dao đâm mạnh vào cổ Katy hai nhát để cô bé không thể nói gì được, sau đó đâm liên tiếp những nhát khác lên người cô bé. Xử lý xong Katy, hắn đứng dậy, hướng về phía Krystal Surles.
Krystal Surles vừa tỉnh, lí nhí vài câu trong sợ hãi nhưng đủ để kẻ đột nhập nghe thấy, “ Cháu sẽ không nói gì. Cháu hứa sẽ im lặng.”
Hắn không không để ý đến lời Krystal, lao đến đâm thẳng một nhát dao vào cổ cô bé. Máu chảy rất nhiều. Krystal gục ngay trên giường.
Nghĩ rằng Krystal đã chết, hắn tắt điện phòng ngủ, vội vàng rời đi và thoát khỏi căn nhà theo lối cửa chính.
Có tiếng xe nổ máy,  biết chắc chắn kẻ đâm mình đã rời đi, Krystal ngồi dậy, lấy tay bịt chặt chỗ bị đâm ở cổ, cố gắng leo xuống giường. Nghĩ rằng mọi người trong nhà đã bị giết chết, cô bé thoát ra ngoài và chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu.
Người hàng xóm lớn tuổi Herb Betz đã dậy từ lâu, ông đang ngồi theo dõi một chương trình chào năm mới tại Úc thì nghe có tiếng gõ cửa. Ngó qua khe cửa, ông hoảng hốt  khi nhìn thấy cô bé Krystal trong bộ quần áo ngủ dính đầy máu.
“Cô bé không thể nói, chỉ nhìn chằm chằm vào tôi cầu cứu.”
Ông Betz mở cửa, để Krystal ngồi trên ghế và gọi điện cho cảnh sát. Ông cố gắng cầm máu ở vết thương trên cổ Krystal, ôm cô bé trấn án rồi đưa cô bé một tờ giấy. Krystal cố gắng viết 3 dòng ngắn gọn rồi gục xuống ghế
Cả nhà Haries đã bị giết.
Hãy gọi cảnh sát
Cháu sẽ sống chứ ?
Xe cứu thương nhanh chóng có mặt, Krystal bị sốc, co giật mạnh. Cô bé được chuyển đến Bệnh viện Del Rio để sơ cứu sau đó chuyển đến một bệnh viện khác ở San Antonio bằng trực thăng để tiến hành phẫu thuật ngay lập tức.
“Tôi nghĩ cô bé sẽ không qua khỏi và chết ngay tại nhà tôi. Thật kinh khủng”, ông Betz nói với cảnh sát.
Cảnh sát có mặt tại nhà Harries, họ tìm thấy Katy đã chết do mất quá nhiều máu. Trên người cô bé có tất cả 16 vết đâm.
Chân dung kẻ giết người
Cuộc phấu thuật thành công, Krystal may mắn qua khỏi và tỉnh dậy ngay ngày hôm sau, ngày đầu tiên của năm mới với vết băng trên cổ.
Các nhân viên điều tra đã có mặt, khi họ còn chần chứ quyết định có nên thẩm vấn Krystal luôn hay không thì cô bé đã ra hiệu yêu cầu giấy bút và bắt đầu kể lại việc đã xảy ra. Krystal còn vẽ lại chân dung kẻ đã ra tay với mình hôm đó. Đó là một gã đàn ông mặt tròn, râu quai nón, tóc dài màu nâu.
Chuyên viên Shirley Timmons trực tiếp làm việc với Krystal ngay tại giường bệnh để phác họa lại rõ hơn hung thủ thông qua lời khai của cô.
Bản phác họa chân dung được chuyển đến nhà Harries đầu tiên để các thành viên nhận diện.
Theo MT (Theo Trutv) (Khampha.vn)

Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 2)

Thứ Bảy, ngày 12/04/2014 04:00 AM (GMT+7)
Hung thủ nhanh chóng bị bắt giữ nhờ vào bản phác họa của Krystal. Một sự thật kinh hoàng được phát hiện ngay sau đó.
Nhận diện
Chân dung kẻ giết người đã được phác họa thông qua lời khai của Krystal ngay khi cô bé tỉnh dậy sau cuộc phẫu thuật.
Tại hiện trường vụ án, không có đồ vật nào bị mất. Cảnh sát cho rằng vụ giết người xuất phát từ nhu cầu tình dục của hung thủ chứ không phải mục đích cướp của. Hung thủ có quen với gia đình Harries trước khi đột nhập vào và chọn Katy Harries làm mục tiêu.
Krystal Surles là con gái một người bạn của gia đình Harris. Cô bé được gửi ở đây một vài ngày để chuẩn bị cho kỳ nghỉ mới.
Mẹ Krystal, Pam Surles, cùng với bạn mình là Doug Lucker rời khỏi thành phố lúc 6h30 ngày 30/12 và vội vã quay về khi nhận được tin về vụ giết người.
Khi xem tấm ảnh phác họa chân dung hung thủ, Doug Lucker nhận ra đó chính là người đàn ông mà anh đã gặp tại trạm xăng ở Del Rio. Dough không nhớ chắc chắn người đàn ông này tên là Tom hay Tommy. Người này là bạn của Terry Harris, cha nuôi của Katy và hiện đang là nhân viên bán hàng cho cửa hàng tự động Amigo.
Thông tin được báo cho cảnh sát Texas. Họ nhanh chóng đến cửa hàng Amigo để lấy ảnh của nghi phạm. Thêm vào đó, ảnh của một số kẻ trong danh sách phạm tội gần đây có hình dạng giống như phác thảo cũng được tập hợp lại và mang đến viện cho Krystal nhận dạng.
Krystal nhanh chóng nhận ra người đàn ông đã tấn công mình trong số những bức ảnh ấy. Đó chính là Tommy Lynn Sells. Lệnh bắt giữ Tommy được thực hiện.
 Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 2) - 1
Tommy Lynn Sells
Chân dung nghi phạm
Ngày 2/1, cảnh sát đã có mặt tại nhà Tommy. Lúc đó có cả vợ hắn, Jessica Lervie và bốn đứa trẻ. Tommy bị giải đi bất ngờ. Hắn lặng lẽ đi theo các nhân viên mà không hỏi lý do tại sao. Hắn đã chuẩn bị tinh thần cho việc này.
Tommy thừa nhận gây ra cái chết của Katy Harris và tấn công Krystal. Cuộc chạy trốn của kẻ giết người hàng loạt Tommy Lynn Sells bắt đầu được khám phá.
Tommy không ngần ngại khai nhận mình là hung thủ của rất nhiều những vụ giết người khác tại nhiều bang của nước Mỹ. Hắn đã giết cả một gia đình ở Ilinois, một bà mẹ và cô con gái nhỏ ở Missouri, một cô gái trẻ tuổi ở Kentucky, một ngư dân ở Arizona, một đứa trẻ ở San Antoni… và còn nhiều hơn thế nữa.
Hơn 20 vụ giết người trên khắp các bang nước Mỹ được Tommy thực hiện trong hơn 30 năm được công bố thông qua lời khai của chính hắn.
Luật sư của Tommy tỏ ra lo ngại khi hắn không ngừng cung cấp những thông tin bất lợi cho chính mình.
Tommy mới chỉ học hết lớp 8, và sống một cuốc sống phiêu bạt. Nạn nhân của hắn thường là những người lang thang, gái điếm và những người nhập cư.
Tommy từng ngồi tù nhiều lần nhưng không phải vì tội giết người. Những vụ án trước đây đều được hắn thực hiện một cách bộc phát, không tính toán, cộng thêm một chút “mắn mắn” khiến hắn luôn thoát khỏi sự nghi ngờ của cảnh sát.
Tưởng chừng không ai phát hiện ra tội ác của Tommy cho đến khi hắn "bất cẩn" để Krystal sống sót.
Một lý do khiến cảnh sát khó điều tra là do hắn di chuyển liên tục giữa các bang sau khi gây án. Đây chính là cách thức hành động của hắn.
“Tommy không phải một kẻ điên loạn. Hắn ta là người bình thường và thích giết người.”, Bud Cooper, nhân viên cảnh sát ở Missouri cho biết. Tommy không cần động lực nào để ra tay. Hắn giết người vì hắn thấy có hứng thú.
Tuy nhiên, bằng chứng tại một số vụ án lại chứng mình Tommy là môt kẻ ham muốn tình dục. Rất nhiều người trong số những nạn nhân của hắn đã bị hãm hiếp và lạm dụng tình dục trước khi bi giết chết. Trường hợp của Krystal cũng không ngoại lệ.
Những vật được Tommy sử dụng để giết người rất đa dạng, bao gồm dao, súng, gậy bóng chày…, và tất cả mọi thứ hắn đều có thể sử dụng. Hành động của Tommy hoàn toàn không có sự tính toán trước.
Những ham muốn tình dục của hắn theo thời gian cũng bắt đầu mạnh hơn, nạn nhận sau này của hắn thường là những cô gái trẻ hoặc những phụ nữ cô đơn.
Tommy Lynn Sells sinh ngày 28/6/1964 ở Oakland, hắn có một người em gái sinh đôi tên là Tammy Jean.  Mẹ Tommy, bà Nina đã có hai người con riêng trước khi sinh hắn.
Khi cặp song sinh Tommy và Tammy 18 tháng tuổi, bà Nina quyết định chuyển đến St Louis. Một trận sốt cao đã khiến cả Tommy và Tammy phải nằm viện. Tammy mất không lâu sau đó vì viêm  màng não, còn Tommy may mắn thoát chết.
Hai tuổi, Tommy được gửi đến sống với dì của mình, Bonnie Walpole. Hắn thiếu sự chăm sóc của cả cha và mẹ.
Mới học lớp 7, Tommy đã là một học sinh cá biệt và thường xuyên trốn học. Tommy rất thích chơi với một người đàn ông lạ đến từ một thị trấn khác. Thời gian Tommy ở nhà người đàn ông này nhiều hơn ở nhà.  Sau này, người ta mới phát hiện ra gã đàn ông này là một kẻ chuyên lạm dụng tình dục các bé trai và Tommy chắc chắn đã là nạn nhân của gã.
Theo MT (Theo Trutv) (Khampha.vn)

Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 3)

Thứ Hai, ngày 14/04/2014 04:00 AM (GMT+7)
Ngay khi còn là một cậu bé, Tommy đã sớm trở nên hư hỏng. Hắn vô tình trở thành nạn nhân của một gã chuyên lạm dụng tình dục các bé trai.
 4
Thiếu sự chăm sóc của cả cha và mẹ, cuộc đời của Tommy hoàn toàn thay đổi.
Ngay khi còn là một cậu bé, Tommy đã sớm trở nên hư hỏng và bị coi là nạn nhân của một gã đàn ông chuyên lạm dụng tình dục các bé trai.
Mới 7 tuổi, Tommy đã biết uống rượu và thường xuyên uống trộm rượu của ông mình. 10 tuổi, hắn bắt đầu hút thuốc. 13 tuổi, gia đình đưa hắn đến bệnh viện tâm thần khi hắn có những ý định quái dị về tình dục với chính mẹ của mình. 14 tuổi, Tommy bắt đầu gặp phải nhiều rắc rối với cảnh sát khi thường xuyên trộm cắp. Hắn làm bất cứ việc gì để có thể tồn tại khi sống tách khỏi gia đình.
Từ năm 1978 đến năm1999, Tommy gần như đi khắp nước Mỹ bằng cách trốn vé tàu hay di chuyển bằng những chiếc xe đánh cắp. Đã có thời gian hắn làm thợ cắt tóc, thợ máy, những công việc chân tay để kiếm sống.
Tháng 7/1985, Tommy giết nạn nhân đầu tiên của mình. Thời điểm đó, Tommy làm việc cho một hội chợ ở Forsyth. Trong số những người tới tham dự hội trợ, Tommy để ý đến một góa phụ nhỏ nhắn, 35 tuổi tên là Ena Cordt. Ena có một cậu con trai 4 tuổi tên là Rory.
Tommy đã bắt chuyện với Ena và được cô mời về nhà vài hôm sau khi diễn ra hội chợ. 3 ngày sau đó, cảnh sát phát hiện Ena và cậu con trai bị giết chết trong căn hộ của mình.
 Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 3) - 1
Stephanie Mahaney, nạn nhân của Tommy
Theo lời khai của Tommy, hôm đó, tại nhà Ena, hai người quan hệ với nhau. Nhưng sau đó Tommy phát hiện Ena trộm đồ trong túi xách của mình. Quá tức giận, hắn đã vớ lấy chiếc gậy đánh bóng chày và đánh nhiều nhát lên đầu Ena khiến cô tử vong ngay tại chỗ. Sau đó Tommy giết chết Rory vì cậu bé đã nhìn thấy hắn ra tay giết người.
Nhưng theo điều tra của cảnh sát, Tommy đã theo dõi Ena, theo cô về nhà. Tommy giết chết Ena sau khi hãm hiếp cô.
Ngay sau khi Tommy bị bắt ở Texas, các nhân viên FBI đã điều tra để lấy thông tin về một số vụ án trước đó. Tommy đã ra tay với rất nhiều người, có một số vụ hắn không còn nhớ rõ mình đã làm gì.
Một tuần trước sinh nhật lần thứ 16, Tommy bắn chết một người đàn ông tại nhà nghỉ ở Missisipi. Thêm một vụ giết người vào năm sau ở Los Angeles. Cảnh sát chưa thể xác nhận được lời khai của hắn.
Tommy quay trở lại Little Rock, Ark, nơi hắn từng sống đầu những năm 1980, tại đây, hắn hãm hiếp và giết chết một phụ nữ, sau đó thả xác cô xuống một mỏ khai thác bô-xít gần đó.
Tommy đã nhớ và dẫn các nhân viên điều tra đến nơi hầm mỏ, nhưng họ không tìm thấy cái xác của cô gái.
 Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ 3) - 2
Tommy Lynn Sells thời gian trong tù
Tommy khai nhận, thời điểm hắn giết người nhiều nhất là từ năm 1987 đến năm 1989, có tới hàng chục người đã chết dưới tay hắn, dọc theo các bang của nước Mỹ nơi hắn đi qua.
Còn rất nhiều những vụ án mà cảnh sát không tìm ra hung thủ. Cách thức hắn ra tay không giống nhau và liên tục di chuyển giữa các bang khiến cho quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn.
Trước Giáng sinh năm 1989, Tommy bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp và bị kết án 16 tháng tù giam. Hắn phải tạm dừng sở thích giết người của mình.
Tommy đã có một thời gian khó khăn khi đối diện với những cơn nghiện thuốc trong tù. Hắn cố gắng cải tạo tốt để nhanh chóng thoát khỏi cảnh này.  Một năm sau, Tommy ra tù, hắn tiếp tục di chuyển khắp các bang và giết người.
Một cô gái 20 tuổi là nạn nhân đầu tiên sau khi Tommy ra tù. Cô bị Tommy khống chế, hãm hiếp và đâm tới 23 nhát dao ngay trên vỉa hè. Cô may mắn thoát chết và tố cáo ngược lại Tommy.
Tháng 6/1993, Tommy bị két án 4 năm tù giam tại nhà tù tiểu bang West Virginia. Trong thời gian này, Tommy kết hôn và phát hiện ra mình là một kẻ không bình thường về giới tính.
Được trả tự do tháng 5/1997, Tommy chuyển đến Tennessess cùng với người vợ mới. Cuộc hôn nhân sớm kết thúc, Tommy rời khỏi Tennessess, bỏ mặc cô vợ trẻ ở đó để tiếp tục hành trình giết người của mình.
Cuối tháng 2/1998, Tommy đặt chân đến Del Rio, Texas. Rất nhiều người ở Del Rio là nạn nhân của hắn trước khi hắn ra tay với cô bé Katy.
Ở Del Rio, Tommy tham gia cộng đồng giáo hội Grace và thường xuyên đi lễ nhà thờ. Tại đây, hắn gặp gỡ và quen với gia đình Harris. Tommy thực sự thích cô con gái nhà Harris tên là Katy.
Theo MT (Theo Trutv) (Khampha.vn)

Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ cuối)

Thứ Tư, ngày 16/04/2014 04:00 AM (GMT+7)
Krystal đứng trước tòa làm chứng không hề tỏ ra run sợ, cô bé nhìn thẳng vào Tommy, kẻ đã tấn công mình đêm hôm đó.
Cuối tháng 2/1998, Tommy chuyển đến Del Rio, Texas. Thường xuyên tham gia các hoạt động tôn giáo và đến nhà thờ, Tommy quen với gia đình Harries. Hắn đặc biệt chú ý đến những người phụ nữ trong gia đình này, đặc biệt là cô bé Katy, 13 tuổi.
Tommy thường xuyên ghé thăm gia đình Harris với lý do nhờ tư vấn về những vấn đề đang gặp phải trong cuộc hôn nhân. Nhưng thực tế, mục đích của hắn là tiếp cận cô bé Katy.
Terry Harris từng có thời gian làm việc trong ngành cảnh sát. Tommy biết điều này và không dám làm gì khi Terry có nhà. Cơ hội cho Tommy đã đến khi ngày 31/12 sắp tới Terry Harris sẽ có chuyến công tác dài ngày. Và đêm hôm đó, hắn đã đột nhập vào nhà Harris, giết hại Katy và tấn công Krystal.
Tommy có mặt tại phiên tòa tại Del Rio tháng 9/2000 và bị buộc tội giết người. Hôm đó, hắn mặc một bộ vest màu xanh, che đi những hình xăm dữ tợn trên người, đeo kính, tóc cắt gọn không còn dài như thời điểm hắn gây án.
Theo lời khai của một số nhận chứng, Katy không phải là nạn nhân duy nhất của Tommy đêm hôm đó.
Cách thời điểm đột nhập vào nhà Harris vài tiếng, Tommy đã tới một quán bar ven hồ uống rượu. Tại đây, hắn đã khống chế và sàm sỡ một nhân viên nữ tên là Noel Houchin. “Có thể hắn ta chưa đạt được mục đích với tôi nên đã tìm đến Katy”, Noel cho biết tại tòa.
 Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ cuối) - 1
Kẻ giết người hàng loạt, Tommy Lynn Sells
Krystal có mặt tại phiên tòa làm chứng với vết thương chưa lành trên cổ. Lời khai của Krystal là bằng chứng xác thực nhất để buộc tội Tommy. Ngay khi nhìn thấy Krystal tại tòa, Tommy đã tỏ ra lo sợ, hắn rất thành khẩn khai báo.
Theo luật sư bào chữa, Tommy đã biết hối hận trước việc mình làm, và muốn thoát khỏi án tử hình.
Krystal đứng trước tòa làm chứng không hề tỏ ra run sợ, cô bé nhìn thẳng vào Tommy, kẻ đã tấn công mình và kể lại những gì mình chứng kiến đêm hôm đó.
Mẹ của Krystal cho biết, “Con gái tôi nói rằng, nó muốn Tommy phải trả giá vì đã giết chết chị Katy và để lại vết sẹo xấu xí trên cổ nó.”
Tommy không phủ nhận những gì hắn làm hôm đó. Hắn cho biết không có ý định sẽ giết bất cứ ai nhà Harris khi hắn “đến thăm” họ lúc 4h sáng như vậy.
Đoàn bồi thẩm không tin lời khai của Tommy và không chấp nhận lời bào chữa của luật sư. Quyết định được đưa ra nhanh chóng. Án tử hình được tuyên đối với Tommy.
Tommy là một trong số 450 phạm nhân chịu án tử hình ở Livingston, Texas. Hắn sẽ chịu án bằng việc tiêm thuốc độc.
Cha nuôi của Katy Harris cho biết, gia đình ông mong chờ đến ngày Tommy chịu án. “Tôi đã coi Tommy như người bạn, cố gắng giúp đỡ hắn, vậy mà hắn trả ơn bằng cách giết hại con gái tôi. Chai sâm banh chúng tôi dành chào đón năm mới sẽ dành lại cho ngày kẻ giết hại Katy chịu án.”
Năm 2001, gia đình Harris đã chuyển đến thành phố Kansas, họ không thể sống trong ngôi nhà mà ở đó hình ảnh cô con gái bị giết hại luôn tồn tại và ám ảnh.  
   Cuộc trốn chạy của kẻ giết người hàng loạt (Kỳ cuối) - 2
Julie Harper và cậu con trai 10 tuổi,  Joel Harper     
Năm 2003, Tommy đã nhận tội giết hại Mary Bea, 9 tuổi. Cũng trong năm đó, hắn khai nhận thêm đã giết chết cô bé Stephanie, 13 tuổi ở Missouri.
Tháng 4/2004, cảnh sát New York thông báo kết quả điều tra một vụ án mạng tại đây năm 1987. Theo họ, hung thủ chính là Tommy. Bộ xương của nạn nhân được tìm thấy tại một vách đá gần thác Niagara.
Sau khi Tommy bị cảnh sát bắt giữ và khai nhận đã gây nên nhiều vụ án trên khắp cả nước. Một vụ án giết người  đã được xét xử thời điểm đó đã được đề nghị xem xét lại. Cảnh sát nghi ngờ hung thủ chính là Tommy.
Cậu bé Joel Kirkpatrick , 10 tuổi bị giết hại tại nhà năm 1997. Joel bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Nghi phạm được xác định chính là mẹ cậu bé, Julie.  Năm 2002, Julie Harper bị kết án 65 năm tù giam.
Cậu bé bị giết trước ngày Stephanie, 13 tuổi bị giết hại. Hiện trường hai vụ án cách nhau chưa đến 100 dặm. Có nhiều điểm chung trong cách thức ra tay của hung thủ.
Con số nạn nhân của Tommy không thể xác định được chính xác. Tommy Lynn Sells phải trả giá cho những tội ác mình gây ra. Mọi người chờ đợi ngày án tử hình được thực thi với hắn. Tuy nhiên, bản án cuối cùng hắn nhận đó là án chung thân bởi án tử hình đã bị bãi bỏ
Theo MT (Theo Trutv) (Khampha.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét