Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 3

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Top 5 sát thủ máu lạnh, tàn ác nhất Việt Nam những năm gần đây
  
Sự Tàn Ác Của con Người - Chém Giết Trâu Quá Tàn Nhẫn 

6 cuộc thí nghiệm trên người độc ác, ghê rợn nhất lịch sử

Đây là những cuộc thí nghiệm trên người gây hậu quả thảm khốc nhất, khiến nhân loại ghê tởm nhất vì tính chất độc ác, vô luân của nó.

Dự án MKUltra
Trong những năm 1950, các nhà khoa học thường trú của Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) đã bắt đầu một cuộc thí nghiệm trên người bất hợp pháp.
6 cuoc thi nghiem tren nguoi doc ac, ghe ron nhat lich su
 Cuộc thử nghiệm này có mục đích phát triển các loại thuốc được sử dụng trong các cuộc thẩm vấn và tra tấn cá nhân.
Cuộc thử nghiệm này có mục đích phát triển các loại thuốc được sử dụng trong các cuộc thẩm vấn và tra tấn cá nhân, cốt làm suy yếu cá nhân đó và buộc họ phải nhận tội thông qua sự kiểm soát tâm trí - một liệu pháp sử dụng phương pháp sốc điện và sự lặp lại của âm thanh.
Dù nghiên cứu này đã bị phá hủy trong một vụ bê bối ở Watergate, tuy nhiên vẫn có những bằng chứng cho thấy Chính phủ đã hủy hoại rất nhiều người dân vô tội bằng các loại thuốc này.
Cấy ghép tinh hoàn động vật cho người
Leo Stanley, bác sĩ đứng đầu nhà tù San Quentin vào năm 1913 luôn tin rằng những người nam giới phạm tội sẽ có ít testosterone (loại hormon tình dục được bài tiết chủ yếu trong tinh hoàn của nam giới) hơn những người bình thường khác.
Để kiểm tra "thuyết bệnh hoạn" này của mình, ông quyết định thực hiện cấy ghép tinh hoàn mới cho các nam tù nhân.
Tuy nhiên vì không bao giờ đủ lượng tinh hoàn của người bình thường để làm chuyện đó nên ông đã thay thế bằng tinh hoàn của động vật để cấy ghép vào bộ phận sinh dục của các tù nhân.
Thí nghiệm làm cứng da
Trong một nỗ lực để phát minh ra cách làm cho da của những người lính trở nên cứng rắn hơn, bác sĩ da liễu Albert Kligman đã thực hiện nhiều cuộc thí nghiệm vô nhân tính trên đối tượng là các tù nhân tại nhà tù Holmesburg, Philadelphia.
Ông đã bôi lên người họ một loại hóa chất nguy hiểm khiến da của họ đau đớn như đang bị đốt cháy, mọc mụn nước như vết bỏng và để lại sẹo vĩnh viễn.
Thí nghiệm nhà tù Stanford
Thí nghiệm này được tiến hành tại đại học Stanford năm 1971 nhằm điều tra về nguyên nhân của các cuộc xung đột giữa quân đội và các tù nhân.
24 nam sinh viên được chọn và được sắp xếp một cách ngẫu nhiên vào hai nhóm là "tù nhân" và "quản giáo", sau đó được đưa vào một nhà tù giả với thời gian dự kiến là 7 - 14 ngày.
6 cuoc thi nghiem tren nguoi doc ac, ghe ron nhat lich su-Hinh-2
 Những nam sinh trong nhóm "quản giáo" đã hành hạ, đánh đập một cách dã man các nam sinh trong nhóm "tù nhân".
Dù ai cũng biết rằng đây chỉ là một cuộc thử nghiệm, nhập vai nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, những nam sinh trong nhóm "quản giáo" đã hành hạ, đánh đập một cách dã man các nam sinh trong nhóm "tù nhân".
Những "tù nhân" còn không được mặc quần và bị bắt nằm ngủ trên những tấm bê tông cứng. Hai trong số sinh viên thuộc nhóm "tù nhân" đã không thể chịu đựng được và buộc phải rời khỏi "nhà tù" này, cuộc thí nghiệm sau đó cũng bị dừng lại dù mới chỉ bắt đầu được 6 ngày.
 Thí nghiệm bên "thật" - bên "giả"
Những người tham gia thí nghiệm này được các nhà thí nghiệm giao cho "nhiệm vụ" là nhấn một chiếc nút để gây sốc điện cho một người ở trong phòng khác.
"Người bị sốc điện" thực chất chỉ là một diễn viên, được giao nhiệm vụ là giả vờ đau đớn trong suốt quá trình sốc điện, và tất nhiên người "nhấn nút" gây sốc điện sẽ không biết điều này.
Kết quả thí nghiệm cho thấy 65% người "nhấn nút" sẽ tiếp tục thực hiện việc gây sốc điện cho người diễn viên ngay cả khi họ đã cố la hét đến mức độ thảm thiết nhất. Thậm chí không ít người còn nâng tỉ số điện áp cho đến khi diễn viên này giả vờ lăn ra bất động.
Nghiên cứu bệnh giang mai - nghiên cứu nhục nhã nhất trong lịch sử nước Mỹ
Vào năm 1932, nghiên cứu về bệnh giang mai trên 600 nam giới người Mỹ gốc Phi ở vùng nông thôn Alabama bắt đầu được triển khai.
Trong số đó, 399 người mắc bệnh giang mai từ trước đã bị các bác sĩ vô nhân đạo chẩn đoán là bệnh "máu xấu", tuy nhiên họ sẽ được điều trị miễn phí tại các buồng bệnh, được ăn và được chôn cất trong trường hợp tử vong nếu đồng ý tham gia vào nghiên cứu này.
Tuy nhiên thực chất các bác sĩ không hề chữa trị hoặc chữa trị sai phương pháp cho các bệnh nhân nhằm mục đích quan sát sự tiến triển của bệnh giang mai gây tử vong cho con người như thế nào.
Cuộc thí nghiệm này kéo dài trong suốt 40 năm, tới tận năm 1972. Đến cuối cuộc thí nghiệm trên, chỉ có 74 người trong số những người đã nhiễm giang mai còn sống sót, còn lại đều đã bị nhiễm bệnh rồi tử vong do bệnh hoặc các biến chứng của bệnh giang mai, một số trẻ em sinh ra sau đó còn bị mắc bệnh giang mai bẩm sinh.

Sở thích rùng rợn của kẻ tâm thần chuyên đào xác người chết

0 Hà Triệu (Theo Mirror)
ANTĐ Một sự thật đáng sợ đã bị phát hiện tại ngôi nhà của Anatoly Moskvin: 29 xác chết được ông ta khai quật từ 700 nghĩa trang, trong đó có 1 thi thể bé gái 3 tuổi đang nằm rải rác trong các trang phục kỳ quái.
Anatoly Moskvin – một người đàn ông Nga, có tiền sử bệnh tâm thần, đã đào 150 ngôi mộ trong 700 nghĩa trang, để có thể hoàn thành bộ sưu tập các cô gái trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 12, chuẩn bị cho các buổi tiệc sinh nhật rùng rợn.

ảnh 1
Chân dung kẻ tâm thần độc ác Anatoly Moskvin

Sau đó, ông đem các xác chết về nhà và biến chúng thành một bộ sưu tập xác ướp bằng việc mặc quần áo, đi tất và đội mũ cho các thi thể. Moskvin cũng đặt tên và tổ chức tiệc sinh nhật cho từng xác chết.


Moskvin đã làm một đoạn video quay cảnh bên trong căn nhà với các xác chết nằm la liệt giữa các đống quần áo lộn xộn. Ông ta cũng thường xuyên biên soạn, cập nhật thông tin cho mỗi cô gái đã đào lên và in ra một bản hướng dẫn về việc sản xuất búp bê từ phần thi thể người chết.
ảnh 2
Một thi thể bé gái được mặc quần áo, chuẩn bị sinh nhật

Nỗi ám ảnh rùng rợn của Moskvin chỉ được phát hiện khi cha mẹ ông đến thăm sau khi đi nghỉ mát về.


Người đàn ông 46 tuổi đến từ thành phố Nizhni Novgorod ở miền trung nước Nga này đã bị bắt giữ trong năm 2011. Tuy nhiên, bây giờ tòa án lại không thể xét xử tội ác kinh hoàng của Moskvin vì những lý do bệnh lý tâm thần.


Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn năm 2007 với tờ báo Nizhegorodsky Rabochy của Nga, Moskvin cho biết, ông đã kiểm tra 752 nghĩa trang, thường xuyên đi bộ khoảng 20 dặm một ngày để tìm kiếm các xác chết.

ảnh 3
Các xác chết nằm la liệt trong ngôi nhà của Moskvin

Ông nói rằng, ông đã uống nước bẩn trong các vũng nước, ngủ qua đêm trong đống cỏ khô hay tại các trang trại bỏ hoang, thậm chí một lần còn ngủ trong một chiếc quan tài chuẩn bị sẵn sàng cho một đám tang.


Moskvin cho biết, cảnh sát đã nhiều lần thẩm vấn ông nhưng sau đó luôn để cho ông ta đi. Trước lần cuối cùng bị bắt giữ, Moskvin đã viết một mảnh giấy để giải thích lợi ích của con người trong cõi chết.


Ông nói rằng, khi ông 12 tuổi, ông đi qua một đám tang và buộc phải hôn vào má một cô bé 11 tuổi đã chết. Sau đó, ông ta đã quan tâm rất nhiều về tâm linh bằng những việc làm rùng rợn và kinh hoàng.


Ba năm sau khi Moskvin bị bắt giữ, một thẩm phán đã phán quyết rằng ông ta vẫn không đủ tỉnh táo về tinh thần để hầu tòa và phải tiếp tục chữa trị trong một bệnh viên tâm thần.

Tội ác rùng rợn của lão bà người Nga thạo ba ngoại ngữ

Một phụ nữ Nga về hưu, được mệnh danh là "Lão bà máy cưa" đã bị kết án chung thân vì giết, phân xác nhiều người.

Theo Daily Mail, lão bà Tamara Samsonova (68 tuổi) đã bình thản sát hại bà Valentina Ulanova (79 tuổi) bằng 50 viên thuốc ngủ rồi chặt thi thể nạn nhân thành nhiều mảnh. Nguồn tin điều tra cho hay, "lão bà máy cưa" đã nghiền thuốc ngủ và cho vào salad của nạn nhân.
Tội ác,  rùng rợn , lão bà , giết người hàng loạt

Trong phán quyết đã được mong đợi từ lâu, quan tòa Pavel Smirnov tuyên bố, Samsonova phải chịu án chung thân tại một bệnh viện tâm thần được canh phòng cẩn mật, vì bị tâm thần phân liệt thể hoang tưởng.
Dù bị nghi giết hàng chục người ở St Petersburg, song cảnh sát cho hay, không thể biết con số nạn nhân thực tế của lão bà này là bao nhiêu. "Lão bà máy cưa" được cho là đã giết chủ nhà cũng như ông chồng Leonid. Hai nạn nhân này đều mất tích và không để lại dấu vết gì.
Ban đầu, Tamara Samsonova thú nhận giết Ulanova và ba người khác. Tuy nhiên, hiện giờ cảnh sát không thể nào xét hỏi bà lão này về các vụ việc khác. Có tin cho rằng bà lão này chuyên dụ dỗ trai trẻ tới với mình.
Kẻ thủ ác bị bắt sau khi chó hoang phát hiện ra các phần thi thể người ở gần khu căn hộ mà Samsonova giết hại bà Ulanova. Samsonova là người chăm sóc cho bà Ulanova.
"Lão bà máy cưa" từng làm việc tại một khách sạn có nhiều du khách ngoại quốc lui tới. Samsonova từ chối hợp tác với nhân viên điều tra trong 11 vụ được giết người từng được bà này ghi trong cuốn nhật ký viết bằng 3 thứ tiếng Nga, Anh và Đức.
Trong nhật ký, bà ta đã thú nhận giết và phân xác chủ nhà Volodya. Máu của một chủ nhà khác, tên là Sergei Potyavin, 44 tuổi, cũng được tìm thấy trong phòng tắm của bà lão này. Tuy nhiên, Samsonova không bị kết tội giết người này.
"Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ biết rõ quy mô tội ác của lão bà này", một nguồn tin cho hay.
Marina Krivenko, 53 tuổi, sống sát căn hộ với Samsonova cho hay, "lão bà máy cưa" thần tượng kẻ giết người hàng loạt Andrei Chikatilo. Tên này đã bị tử hình từ năm 1994.
  • Hoài Linh
Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Cựu cảnh sát Nga Mikhail Popkov, đang chịu án tù chung thân vì giết 22 phụ nữ, mới đây lại đối mặt với cáo buộc là thủ phạm của 60 vụ giết người khác.
Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Nhật ký ghê rợn của lão bà giết người hàng loạt

Cảnh sát Nga vừa tìm thấy cuốn nhật ký của bà lão Tatiana Samsonova, người bị nghi ngờ đã gây ra một loạt các vụ giết người và chặt xác trong hơn 20 năm qua.

Top nhân vật độc ác khét tiếng nhất lịch sử nhân loại

Một số nhân vật khét tiếng dưới đây đã gây ra những tội ác đẫm máu trong lịch sử khiến hàng chục ngàn cho đến hàng triệu người thiệt mạng.


   
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 1
Hoàng đế La Mã Caligula được biết đến là một vị vua điên cuồng, độc ác và trụy lạc khủng khiếp. Theo đó, Caligula tuyên bố ngày nào cũng là ngày nghỉ và tổ chức những cuộc chơi giết chóc đẫm máu. Bất cứ người nào lên tiếng phản đối đều bị đội cận vệ của Caligula kéo xuống bắt chiến đấu với thú hoang ở đấu trường. Vị hoàng đế này còn có quan hệ loạn luân với chính những người chị em của mình. Caligula trở thành nhân vật khét tiếng lịch sử với những tội ác rùng rợn.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 2
Trùm phát xít Adolf Hitler là nhà lãnh đạo độc tài gây ra thảm họa diệt chủng Holocaust tàn khốc, khiến khoảng 6 - 11 triệu người thiệt mạng. Không những vậy, Hitler còn gây ra hàng loạt tội ác kinh hoàng trong Chiến tranh thế giới 2 - cuộc chiến cướp đi sinh mạng của khoảng 85 triệu người.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 3
Félicien Kabuga bị buộc tội là nhà tài chính chủ chốt đằng sau một trong những tội ác diệt chủng tồi tệ nhất trong lịch sử tại Rwanda. Người đàn ông này đã dùng tiền và vũ khí để tiếp tay cho những tên chủ mưu trong chiến dịch thảm sát hơn 800.000 người bao gồm cả phụ nữ và trẻ em ở Rwanda trong 100 ngày của khủng bố năm 1994.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 4
Trong thời gian nắm quyền từ năm 1975-1979, Pol Pot và tập đoàn diệt chủng đã gây ra cái chết của khoảng 2 - 3,5 triệu người dân Campuchia.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 5
Tướng Ishii Shiro - chỉ huy của đơn vị 731 khét tiếng của Nhật Bản đã gây ra nhiều tội ác kinh hoàng như phẫu thuật sống trên cơ thể người, giải phẫu cắt bỏ chân tay của các tù nhân và gắn lại vào các phần khác của cơ thể... Theo ước tính, khoảng 13.000 người tử vong trong các thí nghiệm rùng rợn của đơn vị 731.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 6
Cựu tổng thống Uganda Idi Amin Dada được coi là tên hung thần khát máu nhất trong lịch sử châu Phi giai đoạn hậu thuộc địa. Trong thời gian nắm quyền, nhà lãnh đạo này đã gây ra cái chết của khoảng 30.000 người.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 7
Jim Jones là giáo chủ đồng thời là người sáng lập giáo phái bệnh hoạn People’s Temple. Y được biết đến rộng rãi với việc gây ra vụ tự sát tập thể ở Jonestown vào năm 1978, trong đó có việc đầu độc hơn 300 trẻ em.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 8
Augusto Pinochet là nhà độc tài khét tiếng ở Chile. Vào năm 1973, ông này đã lãnh đạo một cuộc đảo chính và tự bổ nhiệm làm Tổng thống Chile từ năm 1974. Trong 16 năm nắm quyền, Pinochet đã sát hại 3.000 người dân cũng như tra tấn, bỏ tù nhiều người khác ở Chile.
 top nhan vat doc ac khet tieng nhat lich su nhan loai hinh anh 9
Benito Mussolini - Thủ tướng độc tài cai trị phát xít Italy - đã cùng với Hitler chống lại quân Đồng minh trong Chiến tranh thế giới 2. Trong suốt thời gian cầm quyền, Mussolini đã gây ra nhiều tội ác chống lại nhân loại.
Theo Tâm Anh (Kiến Thức) 

Toàn bộ lời khai ghê rợn của nghi phạm sát hại cô gái giấu vào bao tải: Giết nạn nhân tới 2 lần!

Sao trên đời tồn tại những kẻ giết người máu lạnh đến thế này chứ. Loại người này còn không bằng cả loài cầm thú. Có tử hình 1000 lần cũng không hết tội!



https://i2.vitalk.vn/thread/src/2017/02/10/d6e1b267-3cb1-497b-a0d3-fc6f959e733e_2nrlqnm0aimsl.jpg


Tại cơ quan Công an Phương khai nhận, vào khoảng 18h ngày mồng 5 Tết, Phương điện chị Hoàn tới phòng trọ số 11 mà Phương thuê ở của anh Thạch Dũng, 30 tuổi, thuộc tổ 3 ấp Phước Lập, xã Xuân Mỹ huyện Tân Thành để chơi và thỏa thuận mua bán dâm như những lần trước với giá 350 ngàn.

Sau khi quan hệ xong, chị Hoàn đi tắm. Nảy sinh ý định cướp tài sản, Phương lấy 1 ông típ sắt dài khoảng 80cm chuẩn bị tư thế sát hại chị Hoàn.


Khi Chị Hoàn vừa bước ra cửa phòng tắm, Phương dùng ống típ đánh vào cổ chị Hoàn khiến chị gục xuống nền nhà. Để chị Hoàn không thể la hét Phương tiếp tục dùng ống típ đánh liên tiếp vào đầu chị Hoàn.

Khi thấy chị Hoàn nằm bất động, Phương đã cướp chiếc xe máy chị Hoàn và lục bóp chị Hoàn lấy 120 ngàn đồng đi uống cà phê với bạn.

Đến khoảng 2h sáng ngày mồng 6 Tết, Phương về phòng vẫn thấy chị Hoàn thở nên hắn đã lấy 1 cuộn băng keo dán quấn từ miệng lên mũi và quấn luôn lên đầu rồi xuống cổ khiến chị Hoàn...

Khi chị Hoàn đã tử vong sợ bị phát hiện, Phương đã lấy dây giày trói 2 tay chị Hoàn ra phía sau lưng và bỏ xác chị Hoàn vào 2 bao tải sau đó tự mình dùng chiếc xe máy chiếm đoạt của chị Hoàn chở xác chị đi phi tang.

Khi chạy theo Quốc lộ 51 đến đoạn thuộc ấp 1, xã Phước Bình huyện Long Thành- Đồng Nai thì Phương rẽ vào đường nhỏ và phát hiện căn nhà hoang nên vứt bao tải đựng thi thể chị Hoàn xuống đó sau đó về phòng xóa dấu vết bằng cách đưa cả đồ lót và quần áo chị Hoàn bỏ vào sọt rác, vứt đôi dép chị qua vách trống bên cạnh và tiếp tục sinh hoạt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nguồn: CAND

Giải mã sở thích kinh dị: Uống máu người!

Khám phá - Theo soha.vn 2 năm trước

Những bộ phim về ma cà rồng luôn khiến người xem rùng rợn về cảnh tượng hút máu độc ác và tàn bạo. Nhưng không chỉ trên phim, một số người ở đời thực cũng có sở thích kinh dị này.

Thư giãn bằng... ly máu tươi!
Tại 1 con hẻm nhỏ ở New Orleans, Mỹ, John Edgar Browning đang thư giãn sau ngày làm việc vất vả. Thay vì nhấm nháp và thưởng thức 1 li rượu giống bao người, thì anh này lại chọn 1 ly máu người.
Nuốt từng hớp máu vào người, John cho biết đây là sở thích và thói quen nhiều năm nay của mình.
Liệu John có đang bị tác động bởi 1 lời nguyền hay “ma cà rồng” là bản chất trong con người anh - như trong các bộ phim?

Hiện nay có rất nhiều “ma cà rồng” tồn tại ngoài đời thực.
Hiện nay có rất nhiều “ma cà rồng” tồn tại ngoài đời thực.
Trước khi tìm được lời giải đáp, John đã từng rất ghê sợ khả năng uống máu của chính mình, và anh càng bất ngờ hơn khi trong cuộc sống thực cũng tồn tại nhiều "ma cà rồng" tương tự.
Có rất nhiều lí do đã được những người này đưa ra cho sở thích kỳ quặc như: họ mắc 1 bệnh lạ nào đó khiến đau đầu hay đau dạ dày khủng khiếp và chỉ có uống máu người khác mới có thể khiến khỏe mạnh!

Thói quen uống máu khiến ma cà rồng bị nghiện.
Thói quen uống máu khiến ma cà rồng bị nghiện.
Ban đầu, cũng giống như nhiều ma cà rồng, John tự lấy dao rạch tay mình để lấy máu ra uống. Nhưng sau đó thấy uống máu mình không "đã khát", nên anh đã quyết định mua máu của người khác về uống.
John cũng tiết lộ 1 điều đặc biệt là khi uống xong mỗi ly máu, anh sẽ biết đây là máu của người bao nhiêu tuổi, sức khỏe họ thế nào. Chẳng hạn khi uống máu từ 1 người trẻ tuổi, anh sẽ cảm thấy như uống được cả linh hồn và thể chất của họ vào bên trong cơ thể!
Thỉnh thoảng, John còn thêm các loại hương vị khác nhau vào cho... ly máu hoàn hảo hơn.
Từ xưa đến nay, việc uống máu và đời sống của 1 ma cà rồng luôn thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người. Do đó, có những người đã không ngại ngần hiến tặng máu của họ cho ma cà rồng John.
Mối lo ngại ma cà rồng có thể gây nguy hiểm đến cuộc sống con người.
Mối lo ngại ma cà rồng có thể gây nguy hiểm đến cuộc sống con người.
Và sau đây là lời giải
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, những trường hợp thích uống máu người đều mắc 1 căn bệnh đó là chứng rối loạn đa nhân cách và rối loạn do căng thẳng. Chứng bệnh này có thể gây nghiện nếu không được chữa trị đúng cách.
Ngoài ra, nó giống như 1 thứ ảo giác bởi các "con nghiện" tin rằng uống máu sẽ khỏe. Từ việc tin mình khỏe thì họ sẽ thấy khỏe.
Không ít người đã và đang đặt 1 câu hỏi rằng, liệu những người “ma cà rồng” này có nguy hiểm và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta hay không?
Rất nhiều cuộc điều tra đã được tiến hành. Họ thấy rằng, họ vẫn là những người rất chăm chỉ làm việc. Họ có những công việc như người bình thường và có thể đi nhà thờ hàng tuần.
Thậm chí, họ có thể sinh con đẻ cái và chăm sóc gia đình theo cách hoàn hảo nhất.
Tuy nhiên, họ thường tìm và lấy những người đồng sở thích. Họ gần như không làm hại ai cả. Gần như số máu họ uống đều là mua hoặc được tặng.
Tuy vậy, vẫn không ít người lo ngại rằng, liệu khi “hết máu”, “cơn khát” lên thì họ có làm liều?
“Ma cà rồng” ngoài đời thực có làm liều?
“Ma cà rồng” ngoài đời thực có làm liều?
Đến nay cuộc sống của những “con ma cà rồng” ngoài đời thực vẫn là 1 điều bí ẩn, và họ vẫn là con người tồn tại bên cạnh chúng ta, do đó không thể vì những điều chưa hiểu biết mà chúng ta lại xua đuổi hay xa lánh họ được.
* Theo BBC

Những tên sát nhân ăn thịt người ghê rợn nhất thế giới



Những thủ đoạn tàn ác, xuống tay giết người và ăn thịt họ mà không mảy may ân hận, lịch sử đã ghi danh những tên sát nhân này như nỗi kinh sợ và ghê rợn nhất mọi thời đại.
1. Nhật Bản rúng động vì kẻ ăn thịt bạn gái Issei Sagawa
Vụ án Issei Sagawa ăn thịt bạn gái đã làm rúng động Nhật Bản suốt một thời gian dài, đặc biệt là khi kẻ máu lạnh này vẫn đang sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
Issei Sagawa (sinh năm 1949) xuất thân từ một gia đình quyền thế ở Hyogotrong. Năm 1981, khi đang học tập tại viện Censier ở Pháp, Issei Sagawa đem lòng mê say cô gái tên Renee Hartevelt (25 tuổi) xinh đẹp quyến rũ. Sagawa đã tiếp cận và nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình.
an-thit-nguoi-yeu-5
Issei Sagawa bắn chết bạn gái tại nhà riêng
Quãng thời gian sau đó, Sagawa thường rủ Renee đi xem triển lãm, xem hòa nhạc, mời cô đến nhà dùng trà và khiêu vũ với hắn. Sagawa thậm chí còn viết thư tình cho Renee.
Vào buổi tối định mệnh ngày 11/6/1981, Sagawa lại mời Renee đến nhà chơi. Lúc Renee đang đọc thơ, Sagawa đã dùng súng bắn vào gáy cô gái làm cô tử vong tại chỗ. Sau đó, Sagawa đã quan hệ tình dục với xác chết của Renee. Chưa thỏa thú tính, hắn còn cắt cơ thể nạn nhân thành nhiều phần rồi cho vào tủ lạnh để ăn dần.
an-thit-nguoi-yeu-3
Kẻ biến thái này đã cắt nhỏ thi thể nạn nhân rồi cất vào tủ lạnh để ăn dần
Sau hai ngày ăn thịt Renee, Sagawa bắt đầu dọn dẹp mọi thứ, hắn đem những phần thi thể còn lại của Renee cho vào 1 cái vali để mang đi quăng xuống hồ ở công viên khu Bois de Boulogne. Do bị nhiều người chú ý về hành vi bất thường của mình, Sagawa đã ném vali tại công viên và bỏ chạy. Cảnh sát đã phát hiện ra sự việc và tiến hành điều tra về chiếc vali kinh khủng đó.
Sagawa nhanh chóng bị bắt và đem ra xét xử, tuy nhiên nhờ thế lực của người cha, hắn ta chỉ phải ngồi tù 15 tháng và thoát tội với lý do mắc bệnh tâm thần (dù thực ra hắn hoàn toàn tỉnh táo). Sagawa được trả tự do năm 1986 và sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cho đến ngày nay.
an-thit-nguoi-yeu-4
Nhờ thế lực của gia đình, Issei Sagawa vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luậtHiện nay Issei Sagawa đã 68 tuổi, hắn đang sống sung túc tại Tokyo. Thậm chí kẻ giết người máu lạnh này còn xuất bản những cuốn sách nói về chuyện ăn thịt người từ chính kinh nghiệm của mình.
2. Gã đầu bếp bệnh hoạn có sở thích ăn thịt đàn ông
Ngày 12/2/1999, trạm dân phòng địa phương ở San Cristóbal, Venezuela nhận được cuộc gọi khủng khiếp nhất trong ngày. Người gọi đến cho biết họ phát hiện thi thể hai cậu bé ở gần một con sông.
Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại địa điểm được thông báo nhưng họ còn bàng hoàng hơn khi phát hiện thêm hài cốt của sáu người khác bao gồm các bộ phận trên cơ thể nạn nhân như bàn tay, bàn chân và đầu.
Dorangel Vargas 
Dorangel Vargas
Lần theo dấu vết để lại tại hiện trường, cảnh sát tìm đến căn nhà của một người đàn ông bị điên theo lời kể của hàng xóm. Nghi phạm này ngay lập tức bị áp giải về đồn để thẩm vấn.
Mặc dù biết trước nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một tên sát nhân giết người không ghê tay nhưng tất cả đều không khỏi rùng mình trước câu nói đầu tiên mà y thốt lên: “Thịt đàn ông ngon hơn thịt đàn bà. Nhưng nhìn chung thịt của họ đều có vị giống như thịt nướng.”
Người đàn ông điên đó là Dorangel Vargas, sinh năm 1957 tại Venezuela. Khi còn là một đứa trẻ, Dorangel là một kẻ ưa bạo lực, tính cách kỳ lạ và có phần quái dị. Với những hành vi kỳ quặc, gia đình của Dorangel tin rằng, y bị ám ảnh bởi "linh hồn ma quỷ".
Các bác sĩ kết luận Dorangel mắc chứng tâm thần phân liệt, vì vậy hắn không phải chịu mức án tử hình, nhưng vẫn bị giam lỏng tại một nhà tù ở Venezuela vì sự an toàn của những người xung quanh.
Có điều chính bởi “sở thích” kinh dị này, Dorangel bỗng trở nên nổi tiếng với biệt danh là "Quái vật ăn thịt người của dãy Andes" cùng với đó là sự săn đón từ phía truyền thông.
Người ta muốn khai thác tâm lí của Dorangel để lí giải làm thế nào một con người lại có thể ăn thịt đồng loại của mình.
Không lâu sau đó, tên tội phạm bệnh hoạn này xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia và “chia sẻ” về câu chuyện giết người ghê rợn của mình.
Dorangel cho biết vì từng là đầu bếp nên hắn rất quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng trong cơ thể đối tượng mà hắn nhắm đến.
Hắn nói: “Tôi chưa bao giờ giết người béo vì họ chứa quá nhiều mỡ và cholesterol.”
“Khi nấu thịt, phải rửa thật sạch và nêm nếm gia vị thật cẩn thận, như vậy mới tránh được bệnh. Về phần mình, tôi thường dùng lưỡi và mắt của  nạn nhân để nấu súp.”
Khi được hỏi về những gì mà y đã làm Dorangel Vargas chỉ nói: “Tôi không cảm thấy hối tiếc những gì mình đã làm vì đơn giản là tôi thích ăn thịt người và tôi không phải là người duy nhất có thói quen này.”
Tên giết người tiếp tục: “Cuối tháng 12/1998, tôi đã giết Manuel, hàng xóm của mình. Tất cả mọi người đều nghĩ ông ta là người tốt nên tôi cho rằng thịt ông ta chắc chắn sẽ rất ngon. Sẽ thật uổng phí nếu bỏ qua miếng mồi béo bở này. Sau đó, tôi đã giết Manuel và lấy thịt của ông ta để làm nguyên liệu cho món empanadas. Tôi chia sẻ cùng mọi người món ăn tuyệt vời đó và tất cả đều khen nó rất ngon.”
Khi một nhà báo hỏi kế hoạch của Dorangel sau khi ra tù, tên đầu bếp đồ tể cho biết: “Tôi chỉ muốn được ra ngoài và tiếp tục ăn thịt người. Đó là niềm vui của cuộc đời tôi.”
Người ta ước tính rằng trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến 1999, Dorangel đã giết và ăn thịt tổng cộng 40 người. Hắn thường chọn các con mồi xuất hiện gần bờ sông, sau đó dùng một ống tuýp dài để tấn công nạn nhân cho đến chết.
Cảnh sát còn cho biết thêm vì không có tủ lạnh để giữ thịt tươi, Dorangel phải giết hai người một tuần.
3. Giết và ăn thịt hơn 30 người trong suốt 18 năm
Tại miền Nam nước Nga, phát hiện vụ án gây chấn đông khi cặp đôi vợ chồng ăn thịt người đã bị buộc tội giết và ăn ít nhất 30 người trong vòng 18 năm. Nghi can là một người đàn ông 35 tuổi, tên là Dmitry Baksheev đến từ Krasnodar, miền Nam nước Nga.
Trong lời khai, người đàn ông này đã thừa nhận bắt đầu 'cuộc đi săn' đầu tiên vào năm 1999. Không thực hiện tội ác man rợ này một mình, vợ của y là Natalia 42 tuổi đã bị kết tội do có liên quan đến một phần trong 'gia đình ăn thịt người này'.
Nhung vu an thit nguoi gay chan dong The gioi ve su man ro va mau lanh cua hung thu - Anh 1
Đầu người được tìm thấy tại Học viện quân sự - nơi tên hung thủ từng làm việc.Trải qua nhiều cuộc đánh giá về tinh thần của Natalia, các xét nghiệm của cô ta đều được đánh giá là tinh thần hoàn toàn bình thường. Theo nguồn tin của Ủy ban điều tra Nga, khi khám nghiệm hiện trường đã thu giữ được nhiều nội tạng, các chi, bộ phận cơ thể của nạn nhân trong tủ lạnh, tủ đá, và hầm rượu.
Hành động tàn nhẫn ghê rợn của cặp vợ chồng máu lạnh - Ảnh 2
Rất nhiều bộ phận cơ thể người được tìm thấy trong căn hộ của cặp vợ chồng sát thủ, thậm chí còn được "đóng hộp" cẩn thận
Trong quá trình khám xét, cảnh sát phát hiện trong tủ đông lạnh có bảy gói ni lông nghi là được dùng để đựng các bộ phận cơ thể của nhiều nạn nhân. Đôi vợ chồng ' máu lạnh ' này còn bảo quản một số thịt người trong lọ, nhiều phần của cơ thể được ngâm trong bình. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện được 19 mảnh da người, nghi là sau khi giết chết nạn nhân cặp vợ chồng này đã lột lất da.
Hành động tàn nhẫn ghê rợn của cặp vợ chồng máu lạnh - Ảnh 1
Chân dung đôi vợ chồng ăn thịt người gây chấn động nước Nga.Manh mối của vụ án chấn động nước Nga này được dựa theo chiếc điện thoại tên Dmitry Baksheev bị đánh cắp, trong đó có nhiều hình ảnh ghê rợn về những nạn nhân bị giết và ăn thịt. Ngoài ra, một cơ thể phụ nữ được tìm thấy vào ngày 12/9 tại gần một Học viện quân sự. Khi phát hiện thi thể dưới hầm rượu, cảnh tượng kinh hoàng khi một chiếc xô và túi chứa đầy các bộ phận cơ thể. Một chiếc túi khác đựng vật dụng cá nhân của nạn nhân.
4. Khiếp đảm kẻ ăn thịt bạn gái sau khi ân ái
Vụ việc một người đàn ông giết chết rồi ăn thịt bạn gái ngay trong khách sạn sau khi hai người ân ái đã khiến sư luận tại xứ Wales vô cùng bàng hoàng.
Án mạng xảy ra vào ngày 7/11/2014 tại nhà khách Sirhowy Arms ở Argoed, Blackwood (miền Nam xứ Wales). Cảnh sát khu vực nhận được tin báo Matthew Williams (34 tuổi) đang tấn công một phụ nữ trong nhà khách.
Khi cảnh sát tới hiện trường, Matthew Williams đang cắt nát mặt và ăn sống nhãn cầu của nạn nhân trong cơn phê thuốc cực độ. Cảnh sát đã phải bắn súng điện để khống chế Williams, hắn ta đã tử vong sau đó.
an-thit-nguoi-yeu-1
Matthew Williams đã giết chết và ăn thịt bạn gái sau khi ân ái
Nạn nhân của Williams được xác định là cô Cerys Yemm, 22 tuổi, là nhân viên của một cửa hàng. Cerys và Williams mới quen nhau trước đó không lâu, hai người đã quan hệ tình dục tại nhà khách nói trên chỉ ngay trước khi xảy ra án mạng.
Được biết Williams từng có tiền án tấn công người tình cũ, vào thời điểm xảy ra vụ việc, y cũng chỉ vừa mới được thả ra tù.
5. Án tử hình cho kẻ ăn nội tạng người yêu
Joseph Oberhansley (33 tuổi) đã bị kết án tử hình vào năm 2014 vì tội giết hại người bạn gái Tammy Jo Blanton (43 tuổi) rồi ăn não, tim và phổi của nạn nhân.
Vào ngày 11/9/2014, cảnh sát thành phố Jeffersonvill (bang Indiana, Mỹ) hai lần nhận được cuộc gọi từ nhà cô Blanton. Cuộc gọi đầu tiên là vào khoảng 3 giờ sáng, cô Blanton cho biết bạn trai cũ của mình là Oberhansley đang ở bên ngoài và không chịu rời đi.
an-thit-nguoi-yeu-2
Sau khi đột nhập vào nhà và giết chết bạn gái cũ, Joseph Oberhansley đã ăn não, tim và phổi của nạn nhân
Khi cảnh sát đến nơi, cô Blanton nói rằng mình và Oberhansley đã chia tay, cảnh sát yêu cầu Oberhansley đi khỏi khu vực nhà Blanton. 7 giờ sau đó, cảnh sát nhận được điện thoại từ một người đồng nghiệp của Blanton, cho biết cô đã không đi làm ngày hôm đó. Người đồng nghiệp này biết chuyện Blanton đang gặp rắc rối với bạn trai cũ nên đã lo lắng và gọi báo cảnh sát.
Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, họ phát hiện cửa sau nhà Blanton bị mở. Blanton được tìm thấy đã tử vong trong bồn tắm đầy máu, thi thể không còn nguyên vẹn.
Oberhansley đã thú nhận đột nhập vào nhà người yêu cũ rồi giết cô trong nhà tắm. Ghê rợn hơn, y đã dùng dao và cưa điện để cắt hộp sọ nạn nhân. Oberhansley sau đó đã ăn não, tim và phổi của cô Blanton.
Trước đó vào năm 1998, Oberhansley cũng từng giết chết bạn gái cũ tại Utah, y bị tuyên án 14 năm tù và chỉ mới được phóng thích vào năm 2012.
6. Thầy lang ăn thịt người ở Nam Phi
Nhung sat nhan mau lanh an thit nguoi ghe ron nhat the gioi
Nhiều phần thi thể người được phát hiện trong nhà thầy lang.
Theo BBC, gia đình cô Zanele Hlatshwayo, 25 tuổi, người đã mất tích kể từ tháng 7, tin rằng cô là nạn nhân của một đường dây ăn thịt người. Cho đến nay, 5 đối tượng bị tình nghi có liên quan đã bị bắt giữ.
Thi thể bị phân hủy của nạn nhân xấu số được phát hiện vào tuần trước, sau khi một người đàn ông xưng là thầy lang đến tự thú và khai nhận với cảnh sát rằng ông đã quá mệt mỏi với việc ăn thịt người.
Ban đầu, cảnh sát đã bỏ qua không xét tới lời khai của đối tượng này. Chỉ đến khi người đàn ông đưa ra bằng chứng là một bàn tay và bàn chân dính máu thì ông ta mới bị bắt giữ. Người này đã dẫn cảnh sát tới nơi ở của ông ta. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện 8 cái tai người trong một nồi nấu ăn. “Món ăn” này được cho là chế biến cho các khách hàng của nghi phạm, những người tin rằng họ có phép thuật tạo ra tiền, quyền lực và sự bảo vệ. Những phần cơ thể người khác được tìm thấy trong một chiếc vali.
Máu và quần áo bị rách nát của nạn nhân Hlatshwayo được tìm thấy giữa các phần cơ thể trong nhà gã thầy lang tàn ác. Gia đình nạn nhân đã nhận diện bộ quần áo của cô. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm ADN để xác nhận liệu những phần cơ thể còn lại có phải của cô Zanele Hlatshwayo hay không.
Thầy lang có hành động táng tận lương tâm sống tại chòi thuê tại Rensburgdrift gần Escourt.Ông ta thuê căn chòi của Philani Magubane, người có em trai cũng bị bắt giữ vì tình nghi là kẻ đồng lõa với nghi phạm.
Ông Mthembeni Majola, một chính trị gia địa phương, đã triệu tập họp khẩn cấp sau khi những kẻ tình nghi ăn thịt người xuất hiện lần đầu tại tòa vào tuần trước. "Một số người dân thú nhận đã nghe lời khuyên của thầy lang này và đã từng ăn thịt người," ông Majola nói. Trong khi đó, bà Phepsile Maseko, thuộc Tổ chức Lang y Nam Phi, đã lên án hành động ăn thịt người này. Bà cho biết nghi phạm là một thầy lang giả muốn làm giàu cho bản thân và đã "khiến công việc thiêng liêng của chúng tôi mang tiếng xấu".
5 nghi phạm của vụ án ăn thịt người chấn động Nam Phi đã bị đưa ra trước tòa hôm 28/8, trong khi nhiều người biểu tình phản đối dữ dội bên ngoài tòa. Dự kiến, phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.
VietBao.vn (Tổng hợp >>>)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét