Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 131

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
“Phi công” vui vẻ trên thân xác tình già rồi giết, cướp

Mối tình mê muội của “phi công trẻ” sát hại người yêu sau cuộc ân ái

Chủ Nhật, ngày 07/08/2016 10:00 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Trọng án

Từ một lần gặp tình cờ, cả hai lao vào nhau và giữ mối quan hệ lén lút. Thế nhưng, trong lần mâu thuẫn vì người tình vay tiền không trả, người đàn ông đã nhẫn tâm sát hại rồi cướp của nạn nhân.

Mối tình ngang trái
Mối tình mê muội của “phi công trẻ” sát hại người yêu sau cuộc ân ái - 1
Hoàng Văn Tám tại phiên tòa xét xử
Phiên tòa xét xử vụ án giết người, cướp tài sản tại UBND xã Phạm Mệnh, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương vào cuối tháng 6 vừa qua vẫn còn đọng lại trong hàng trăm người chứng kiến dư vị xót xa. Thủ phạm là bị cáo Hoàng Văn Tám (43 tuổi, ở thôn Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) phải nhận khung hình phạt tù Chung thân về tội Giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là Chung thân. Ngoài ra, bị cáo Tám còn phải thực hiện trách nhiệm bồi thường dân sự cho gia đình người bị hại. Kẻ ác nhân phải đền tội là tất yếu. Thế nhưng câu chuyện đau lòng đằng sau vụ án mới là bài học cảnh tỉnh những kẻ thực dụng, mê muội trong tình ái.
Nguồn cơn sự việc đau lòng bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh của Hoàng Văn Tám và người đàn bà thiếu thốn tình cảm. Khoảng tháng 3/2015, người cháu họ của bà Tám ở xã Phạm Mệnh (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) mở công ty. Lúc này, Tám về làm thuê tại đây với mức lươn 5-6 triệu đồng/tháng. Là người có chút nhan sắc nhưng cuộc sống vợ chồng vốn không hạnh phúc nên bà Nguyễn Thị H. (SN 1962, ở thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương) đã ly dị chồng từ lâu. Các con đều đã trưởng thành và có gia đình riêng nên để thoải mái, bà H. chuyển ra sống một mình.
Do bản tính có phần phóng khoáng, bà H. có nhiều mối quan hệ khá phức tạp, nhất là quan hệ tình cảm với những người đàn ông khác giới. Và, Tám cũng là một trong số những người như vậy. Đó là buổi tối tháng 5/2015, Hoàng Văn Tám đi mua card điện thoại ở gần nơi anh ta ở trọ. Lúc đi trời quang, mây tạnh, đúng lúc quay về thì trời đổ cơn mưa như trút nước. Tám liền nép vào gốc cây ngay đầu nhà bà H. để trú mưa. Bà H. trong nhà tình cờ nhìn ra thì thấy một người đàn ông đứng co ro dưới gốc cây, có vẻ bị ướt và lạnh, bà liền ra mời vào nhà uống nước, chờ trời tạnh sẽ về. Lần đầu gặp, câu chuyện của hai người không quen biết chỉ dừng lại ở những lời thăm hỏi xã giao, quê quán, gia đình... mà thôi.
Đến khi trời tạnh mưa, Tám chào bà H. ra về thì bà xin số điện thoại để liên lạc. Và những ngày sau đó, bà H. chủ động gọi điện thoại hỏi han Tám, hẹn khi nào rảnh rỗi thì đến nhà chơi. Mối quan hệ của hai người khác giới, trước đó chưa từng quen biết bỗng chốc trở nên thân thiết. Thỉnh thoảng, Tám lại đến nhà bà H. chơi theo lời mời nhưng vào mỗi buổi tối nên rất ít người biết được.
Và chuyện gì đến đã phải đến. Người đàn ông quê Tuyên Quang, đang trong cảnh đi làm thuê nơi đất khách, xa vợ xa con, gặp người phụ nữ đã ly hôn, sống một mình, liền lao vào nhau như “nắng hạn gặp mưa rào”. Dù bà H. hơn anh ta tới 9 tuổi thì với Tám, không phải là vấn đề lớn. Bởi Tám xa vợ, còn bà H. bao năm qua cũng cảnh chăn đơn gối chiếc. Vậy là họ vẫn thường qua lại với nhau một cách bí mật, không ai hay biết.
Là người tình nên khi bà H. nói cần tiền lo công việc, Tám sẵn sàng cho vay mà không suy nghĩ. Từ lúc yêu đến khi xảy ra chuyện, Tám cho bà H. mượn tiền 3 lần với tổng số tiền là 17 triệu đồng. Dù đã có gia đình nhưng Tám cũng chỉ về quê khi có việc hoặc vợ gọi điện nhắc lâu không về và thậm chí còn tỏ thái độ lạnh nhạt với vợ con. Theo lời nhận xét của anh trai Tám thì anh ta là người có máu cờ bạc, mải chơi không tu chí làm ăn. Vợ con đã khuyên rất nhiều lần, nhưng Tám vẫn chứng nào tật ấy, rồi bỏ vợ xuống Hải Dương sinh sống.
Kết cục đau lòng
Ngày 3/1/2016, đang ở quê Tám chủ động gọi điện cho bà H. đòi số tiền nợ trước đó, sau đó Tám bắt xe khách xuống Kinh Môn để lấy tiền. Tới nơi trời đã tối, Tám mua ít đồ ăn và 1 chai rượu vào nhà bà H. cùng ăn uống. Đến khoảng 22h cùng ngày hai người đi ngủ. Khoảng 2h sáng ngày 4/1, Tám tỉnh giấc và đòi tiền nhưng bà H. nói chưa có để trả, hai bên lời qua tiếng lại một lúc rồi đi ngủ tiếp.
Đến 4h sáng, Tám tỉnh dậy lại đòi tiền thì bà H. nói không có, hai người xảy ra mâu thuẫn lớn. Lúc này, Tám nhìn thấy dây chuyền và hoa tai của bà H. nên đã nảy sinh ý định cướp đoạt, Tám đã dùng tay bóp cổ bà H. đến chết. Để yên tâm rằng bà H. đã chết, Tám tiếp tục đấm liên tiếp vào bụng khiến nạn nhân gãy xương sườn đồng thời dùng gối ép chặt vào mặt đến khi nạn nhân ngừng thở mới thôi. Sau khi ra tay tàn nhẫn sát hại người tình, Tám đã lấy đi 1 dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 xe máy BKS: 34N1- 7083 và bỏ trốn về Tuyên Quang.
Hai ngày không thấy bà H. đi tập thể dục như mọi hôm, những người hàng xóm thấy rất lạ, nhất là con chó nhà bà H., sủa một cách bất thường, chắc có thể bị bỏ đói lâu quá. Đến gần nhà bà H., hàng xóm thấy có mùi hôi thối, trong nhà lại khoá trái, gọi điện không thấy ai nghe máy. Một người hàng xóm đã gọi điện cho người thân của người phụ nữ này và sau đó, đại diện cơ quan chức năng đã đến, phá cửa vào bên trong thì phát hiện bà H. đã tử vong. Sau khi thông tin được báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc, và đối tượng Hoàng Văn Tám đã lộ diện sau đó.
Tại phiên tòa, một phụ nữ dáng vẻ tất tả, lam lũ, ngồi thu mình trong góc của hội trường xét xử, đó là chị K., vợ của Tám. Ngồi bên cạnh chị là hai cô con gái nét mặt ngây thơ, xinh xắn, có lẽ các em chưa thể hiểu được nỗi đau mà mẹ mình đang phải gánh. Kể từ khi chị lấy Tám, vợ chồng nai lưng ra làm nhưng cuộc sống cũng chỉ tạm đủ. Vì hoản cảnh gia đình quá khó khăn nên sau khi xảy ra vụ án, chị K. cũng không có tiền bồi thường cho gia đình người bị hại để mong giảm án cho chồng.
Khi đứng lên trả lời những câu hỏi của tòa liên quan đến chồng, giọng nói của chị run run như sắp khóc. Sự bối rối trong câu trả lời của chị K. khiến cho ai dự phiên tòa cũng cảm thấy ái ngại cho hoàn cảnh của chị. Hoàn cảnh vốn đã khó khăn, giờ đây Tám lại lâm vào cảnh tù tội, mọi việc sẽ dồn lên đôi vai người vợ, hai đứa con thơ của Tám sẽ sống ra sao. Câu chuyện kết thúc bằng bi kịch, nhưng có lẽ nỗi đau sẽ khó phai với người ở lại.
Theo Hiền Anh (Gia đình xã hội)

Án mạng ở chung cư cao cấp: Hành trình gây án man rợ

Dân trí Nảy sinh ý định sát hại bạn gái hơn mình 15 tuổi khi chị này nhắn tin rủ đến nhà chơi, sau khi “quan hệ”, Tùng dùng 2 con dao và một cây kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.
 >> Nghi phạm lấy điện thoại Vertu sau khi sát hại người phụ nữ ở chung cư cao cấp
 >> Hà Nội: Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ trong chung cư cao cấp

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại tại khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân (Hà Nội), Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ đối tượng Phạm Thanh Tùng (SN 1996, quê Ninh Bình; trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.
Đối tượng Phạm Thanh Tùng.
Đối tượng Phạm Thanh Tùng.
Trước đó, khoảng 17h ngày 31/10, cháu T.B.H. (SN 2005), trú tại một căn hộ tầng 5 khu chung cư trên, đi học về phát hiện mẹ là chị Phạm Thị H. (SN 1981, trú tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định) tử vong dưới nền phòng khách, trên người có nhiều thương tích.
Nhận tin báo, Công an quận Thanh Xuân khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra. Kết quả khám nghiệm cho thấy, thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm ở vùng ngực và bụng.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân bị mất 2 điện thoại gồm một chiếc hiệu Vertu và một chiếc iPhone 7. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện 2 con dao và một cây kéo được xác định là hung khí gây án.
Quá trình điều tra, đến 11h20 ngày 1/11, chỉ sau 18 tiếng đồng hồ phát hiện vụ việc, cảnh sát đã làm rõ, bắt giữ nghi phạm gây án là Phạm Thanh Tùng. Theo cơ quan điều tra, Tùng hiện là sinh viên năm thứ 3 một trường thể dục thể thao ở Hà Nội.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, bản thân quen với chị H. từ tháng 6/2017 qua mạng xã hội Facebook. Quá trình trò chuyện, hai người nảy sinh tình cảm.
Hình ảnh Tùng ra vào tòa chung cư do camera ghi lại.
Hình ảnh Tùng ra vào tòa chung cư do camera ghi lại.
Tối 30/10, chị H. nhắn tin cho Tùng hẹn sáng 31/10 qua nhà của chị tại căn hộ tầng 5 khu chung cư ở quận Thanh Xuân chơi. Do nợ tiền cá độ bóng đá khoảng 60 triệu đồng, Tùng nảy sinh ý định giết chị H. để cướp tài sản.
Sáng 31/10, Tùng thuê xe máy gần nơi đang học để đến nơi ở của nạn nhân. Lúc này, chỉ có mình chị H. ở nhà. Sau khi vui vẻ với nhau, đến 13h cùng ngày, chị H. đưa cho Tùng 1 triệu đồng.
Lợi dụng lúc chị H. đang ngồi ở ghế tựa trong phòng khách, Tùng đến đứng phía sau, bất ngờ dùng tay siết mạnh vào cổ nạn nhân. Chị H. vùng vẫy kêu la, ngã ngồi bệt xuống nền nhà thì bị Tùng dùng tay bịt miệng, bóp cổ.
Bị nạn nhân cắn vào tay, Tùng với được cây kéo trên mặt bàn gần đó đâm vào ngực nạn nhân.
Thấy cửa ra vào khép hờ, đối tượng buông chị H., chạy ra đóng lại. Sau đó Tùng vào bếp lấy một con dao tiếp tục đâm nạn nhân. Thấy nạn nhân chưa chết hẳn, kẻ thủ ác man rợ tiếp tục dùng một con dao khác đâm cho đến khi nạn nhân gục hẳn.
Thấy chị H. đã tử vong, Tùng đi vào phòng ngủ lục soát lấy được 15 triệu đồng cùng 2 chiếc điện thoại, một chiếc Vertu Signature S và một chiếc iPhone 7.
Sau khi tẩu thoát, Tùng đem bán chiếc Vertu Signature S được 65 triệu đồng, bán chiếc iPhone 7 được 8,5 triệu đồng.
Số tiền cướp được và bán 2 chiếc điện thoại, Tùng đem trả nợ hết 54 triệu đồng và mua 1 chiếc điện thoại iPhone 7 Plus với giá 13,5 triệu đồng. Khi bị bắt giữ, trên người Tùng vẫn còn còn 38 triệu đồng.
Vụ án đang tiếp tục được làm rõ.
Tiến Nguyên

Rúng động những vụ án "phi công trẻ" sát hại "tình già" để cướp tài sản



Quen biết nhau qua mạng xã hội, các phi công trẻ không giấu nổi lòng tham khi thấy "đối tượng" có tài sản giá trị. Lòng tham nổi lên, lương tri tan biến, nhiều vụ án mạng đau lòng đã xảy ra khiến dư luận bàng hoàng.
9X lấy Vertu sau khi sát hại thiếu phụ xinh đẹp tại chung cư cao cấp
Mới đây (ngày 1/11/2017) tại chung cư R4B Royal City (Hà Nội) rúng động một vụ án mạng giết người nghiêm trọng. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân trong vụ án này là một người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 6 chung cư R4B Royal City. Cô bị chính "phi công trẻ" của mình sát hại để cướp tài sản.
Nạn nhân được xác định là chị H. 36 tuổi ở khu Royal City (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội). Thiếu phụ có gia đình nhưng đã ly hôn và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư này.
phi công trẻ
Đối tượng Tùng và nạn nhân. Ảnh: Báo Giao Thông
Theo đó, khoảng 11h45 ngày 1/11/2017, Công an Hà Nội đã bắt được nghi phạm sát hại phụ nữ trên. Thanh niên này đang được di lý từ huyện Chương Mỹ (ngoại thành Hà Nội) về trụ sở cơ quan điều tra.
Thông tin ban đầu đối tượng khai nhận, sát thủ nhí có tên là  Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1996), quê Ninh Bình. Tùng đang học tại một trường đại học ở Hà Nội. Nghi phạm khai nhận quen nạn nhân qua Facebook với mục đích gây án để cướp tài sản. Sau khi gây án, Tùng lấy đi 2 điện thoại (Vertu và iPhone).
Còn người phụ nữ xấu số có biệt danh là H. “đậu”, là người có tiếng trong giới giang hồ ở Nam Định, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Cá độ bóng đá, cho vay… Một thời gian trước đây, H. "đậu” mở rộng địa bàn hoạt động sang tỉnh Ninh Bình. Có thể trong thời gian này nạn nhân có quan hệ tình cảm với Tùng.
Trước khi xảy ra án mạng, hai người này có mâu thuẫn với nhau về mặt tình cảm. Bực tức với "người tình", phi công trẻ đã ra tay sát hại rồi cướp tài sản có giá trị.
Phi công trẻ giết "người tình" hơn 27 tuổi để cướp vàng

Để che giấu chuyện tình cảm của hai người, Đào Hu Nhỏ nhận bà Hương là "mẹ nuôi" để hai người sống chung. Trong một lần ghen tuông, gã trai 9X đã sát hại nữ chủ quán.
Đó là vụ án mạng xảy ra vào đầu tháng 8/2017 tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu. Theo đó, ngày 1/8/2017, Công an tỉnh Bạc Liêu đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Đào Hu Nhỏ (tự Ủi, 23 tuổi, ngụ xã Điền Hải, huyện Đông Hải) về hành vi Giết người.
Sáng 6/8/2017, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã khởi tố thêm tội danh Cướp tài sản đối với Đào Hu Nhỏ.
9X giet nguoi tinh U50 co dau hieu cuop tai san - Anh 1
Sát thủ nhí tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Theo cáo trạng, Nhỏ có quan hệ tình cảm với bà Hương (50 tuổi, tên thay đổi, cùng đại chỉ với hung thủ). Để che giấu mối quan hệ này, hai người nhận nhau là "mẹ nuôi", "con nuôi".
Trong những ngày sống chung với nhau, Nhỏ được người tình lớn hơn 27 tuổi đáp ứng nhu cầu về tình dục. Những ngày gần đây, Nhỏ thấy "mẹ nuôi" nói chuyện thân mật với vài người khách đến uống rượu khiến anh ta nổi cơn ghen.
Ngày 22/7/2017, giữa Nhỏ và "mẹ hờ" có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, người tình trẻ đã ra tay sát hại nhân tình. Sau khi giết bà Hương, đối tượng lấy đi một ít tiền và vàng của nạn nhân.
Nam thanh niên giết người tình già sau khi ân ái rồi phi tang dưới cống
Sau khi ân ái với người tình hơn mình 7 tuổi ở bãi đất trống, Hai đã siết cổ nạn nhân đến chết, cướp tài sản gồm nhẫn vàng, điện thoại di động rồi phi tang xác xuống hố ga. Sau 115 ngày trốn chui, trốn lủi, Hai phải tra tay vào còng để trả giá cho tội ác ghê rợn của mình.
Vụ án xảy đã hơn 4 năm nhưng khi nhắc lại nhiều người vẫn không khỏi rùng mình trước sự độc ác của tên sát nhân trẻ tuổi này.
Theo đó, vào ngày 19/7/2013, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp và khởi tố đối tượng Danh Bé Hai (39 tuổi, quê Kiên Giang) về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”. Đối tượng Hai là hung thủ sát hại người tình là bà L.T.R. (46 tuổi, quê Cà Mau).
“Phi công trẻ” giết người tình già sau khi ân ái rồi cướp tài sản - Ảnh 2
Hiện trường vụ án phát hiện xác bà R. Ảnh: Đời sống & Pháp luật.
Khoảng 8h sáng ngày 27/3/2013, người dân ngụ xã Thới Hòa (huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) khi đi ngang qua khu vực cống thoát nước của KCN Mỹ Phước III nằm trên địa bàn thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc.
Nghi ngờ có con vật nuôi chết dưới cống, người dân liền tiến hành mở ống cống (được che đậy bằng bao tải) thì phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ miệng cống đang trong thời kỳ phân hủy, bị biến dạng.
Ngay khi cảnh sát vào cuộc điều tra, khoanh vùng các đối tượng thì gần 4 tháng sau,  Hai bị sa lưới pháp luật.
Tại cơ quan CSĐT, lúc đầu đối tượng Hai không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nhưng trước hàng loạt chứng cứ của cơ quan CSĐT, đối tượng phải cúi đầu nhận tội. Hai khai nhận do cuộc sống ở quê túng thiếu nên y tìm lên tỉnh Bình Dương mưu sinh bằng nhiều nghề khác nhau.
Do không có bằng cấp, nghề nghiệp ổn định nên Hai cứ sống lay lắt qua ngày. Trong thời gian ở Bình Dương, Hai vô tình quen với bà R. Mới đầu, cả hai vẫn xưng chị em với nhau. Sau nhiều lần gặp gỡ, Hai bắt đầu tán tỉnh và muốn làm “người tình” của bà R. Thấy Hai là trai trẻ nên bà R. đồng ý ngay.
Cả hai thường xuyên quan hệ tình dục với nhau trong khách sạn, nhà trọ. Ngoài ra, địa điểm quan hệ tình dục hai người thường xuyên lui tới là khu vực bãi đất trống nằm cạnh khu công nghiệp Mỹ Phước 3, đây là khu vực kín đáo, có nhiều lùm cây che chắn, ít người qua lại. Mối quan hệ “phi công trẻ” lái “máy bay bà già” cứ thế kéo dài, bà R. được thoả mãn về mặt tình cảm, sinh lý, còn Hai được đáp ứng về nhu cầu tiền bạc, kinh tế.
Trong những lần quan hệ tình dục với bà R., Hai phát hiện trên tay người tình có đeo một chiếc nhẫn vàng có giá trị lớn và điện thoại di động xịn nên nảy ý đồ xấu. Nghĩ là làm, gã “phi công trẻ” liền lên kế hoạch giết bà R. để chiếm đoạt số tài sản trên. Hắn gọi điện rủ bà R. đến bãi đất trống quen thuộc để trò chuyện, tâm sự và quan hệ tình dục. Bà R. không chút nghi ngờ nên một mình đến điểm hẹn.
Tại bãi đất trống, hai người lao vào nhau như "con thiêu thân". Với ý định giết bà R. từ trước nên khi thấy bà R. mất cảnh giác, Hai dùng hai tay siết chặt cổ nạn nhân cho đến chết. Sau đó, Hai lục lấy nhẫn vàng, điện thoại di động và tất cả những tài sản còn sót lại trên người bà R. cất vào túi quần.
Nhận thấy nếu để xác bà R. phía trên mặt đất sẽ có người phát hiện ra ngay nên Hai kéo xác nạn nhân đến miệng cống. Sau khi quan sát khắp nơi, biết chắc không có người nào qua lại, Hai đẩy xác bà R. xuống hố ga. Sau khi gây án, Hai nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị cơ quan CSĐT bắt giữ khẩn cấp.
VietBao.vn (Theo Tin tức >>>)

Sát hại người tình trong khách sạn sau khi "vui vẻ"


Thứ sáu, 29/09/2017 | 14:34 GMT+7

Sự kiện:

Tin tức pháp luật


Sau khi "vui vẻ", Danh đã dùng vũ lực bóp cổ người tình cho đến chết rồi lấy tài sản rời khỏi khách sạn.
Theo thông tin trên báo An ninh Thủ đô, Cơ quan CSĐT Công an quận 11 vừa bàn giao nghi can Lê Quang Danh (SN 1967, ngụ tỉnh Trà Vinh, tạm trú quận Bình Tân) cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.
Trước đó sáng 29/9 Danh đến Công an quận 11 đầu thú và khai báo chi tiết hành vi gây án đối với người tình, là chị Phạm Thị K. (SN 1983, ngụ tỉnh Bến Tre).
Danh khai, giữa Danh và chị K. có mối quan hệ tình cảm nam nữ từ trước. Khoảng gần 9h sáng 22/9 Danh điều khiển xe gắn máy chở chị K. đến thuê phòng tại khách sạn ở đường Trần Quý, phường 6, quận 11.
Sát hại người tình trong khách sạn sau khi
Nghi can Lê Quang Danh đã đến cơ quan công an đầu thú - Ảnh: Vietnamnet
Khi cho thuê phòng, tiếp tân khách sạn đã không lấy giấy tờ cá nhân cũng như ghi thông tin lưu trú của 2 người khách.
Trong phòng khách sạn, sau khi "vui vẻ" xong, Danh và chị K có cự cãi xung quanh việc Danh ghen tuông. Lúc này, Danh đã có ý định chiếm đoạt tài sản của chị K nên đã ra tay, dùng vũ lực bóp cỏ chị này cho đến chết.
Sau khi sát hại người tình, Danh lục lấy tài sản của chị K, khoảng 20 triệu đồng tiền mặt rồi rời khách sạn.
Theo báo Dân Việt, Danh xuống dưới gặp chủ khách sạn và đưa 500.000 đồng trả tiền phòng. Danh yêu cầu chủ khách sạn cho bà K. ngủ đến 14h cùng ngày mới trả phòng. Nếu dư tiền thì chủ khách sạn sẽ đưa lại cho bà K. Lúc này, Danh vờ nghe điện thoại rồi nhanh chóng lấy xe rời khỏi khách sạn.
Đến 15h cùng ngày, chủ khách sạn thấy người phụ nữ chưa xuống nên kêu nhân viên lên kiểm tra. Gọi cửa phòng không ai trả lời, nghi ngờ nên nhân viên cùng chủ khách sạn dùng khóa mở cửa phòng thì phát hiện bà K. nằm bất động, kiểm tra thì bà đã tử vong nên hô hoán và báo công an.
Qua khám nghiệm, bằng nghiệp vụ, công an xác định người phụ nữ tử vong là bà K. Đồng thời xác định Danh chính là người sát hại bà K. nên tiến hành truy xét.
Qua 1 tuần bỏ trốn, biết không thoát tội nên Danh đã tới công an tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
(Tổng hợp)

Cuộc nói chuyện với "phi công trẻ" sát hại người tình ở Hải Dương

Thứ tư, 03/05/2017 15:14
Sau khi tước đoạt mạng sống của người tình lớn hơn 6 tuổi, Ngô Thanh Quang (31 tuổi, trú tại thôn Tân Quang, xã Quảng Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) chẳng thể chợp mắt. Suốt đêm và cả ngày sau đó, anh ta nằm bên cạnh người tình...
>> Lời khai "phi công trẻ" giết người tình vì khoản vay 27 triệu
Trong lúc cùng quẫn, Quang nhắn tin cho em gái của người tình, nói rằng anh ta đã cùng Nguyễn Thị B (37 tuổi, ở thôn An Lý, xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) bỏ đi thật xa để tìm hạnh phúc mới, hòng đánh lạc hướng tìm kiếm của những người thân trong gia đình...
Cái kết đau lòng của mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng âu cũng là cái giá phải trả cho những kẻ coi thường tình nghĩa vợ chồng.
cuoc noi chuyen voi "phi cong tre" sat hai nguoi tinh o hai duong hinh anh 1
Ðối tượng Ngô Thanh Quang.
1. Trong câu chuyện với tôi, Ngô Thanh Quang trước sau đều đổ lỗi cho người vợ tần tảo đã sinh ra cho anh ta hai đứa con, một trai, một gái. Quang nói rằng, cũng chỉ vì chán vợ, vì nghi ngờ trong thời gian anh ta đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, người vợ có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nên mới tìm đến với người tình hơn mình tới 6 tuổi.
Tâm lý của những gã đàn ông ngoại tình luôn là vậy, lúc nào cũng tìm cách đổ lỗi cho người đàn bà đã từng có thời hương lửa mặn nồng. Nếu không được nghe những người hàng xóm của Quang thuật lại sự việc và được nghe chính mẹ đẻ của anh ta, bà Hoàng Thị H chia sẻ, tôi sẽ bị đánh lừa bởi khuôn mặt có vẻ như rất lương thiện của anh ta.
Bởi trong khi Quang chìm đắm trong mối tình sai trái với người tình, chẳng đoái hoài gì đến 2 đứa con thơ đang sống nhờ sự chăm sóc và tình yêu thương của ông bà ngoại thì vợ của anh ta, dù đang ly thân vẫn đằng đẵng lao động ở xứ người, kiếm tiền trả khoản tiền trước đó đã trang trải cho người chồng đi xuất khẩu lao động.
Ngô Thanh Quang là con thứ hai trong gia đình, trên Quang có một chị gái và dưới là một cậu em trai. Trong khi các anh chị em trong gia đình đều tu chí làm ăn và học hành đến nơi đến chốn thì Quang đã là đứa trẻ bất trị, đối tượng này học hết lớp 9 thì ở nhà, sau đó làm nghề cơ khí... rồi lao vào cờ bạc.
Khi Quang lấy vợ là con gái của một gia đình nền nếp, mẹ anh ta mừng như mở cờ trong bụng vì hy vọng Quang có thể tu chí làm lại cuộc đời. Nhưng không, Quang vẫn chứng nào tật đấy. Khi đứa con thứ hai được 1 tuổi, Quang nằng nặc đòi đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan.
Dù gia cảnh vô cùng khó khăn nhưng bà H cùng vợ Quang vẫn cố gắng xoay xở, lo cho anh ta ra nước ngoài lao động, những mong khi trở về có đồng vốn trong tay. Gần 2 năm lao động ở nước ngoài, Quang chẳng những không gửi cho vợ con một đồng nào mà còn để lại một gánh nợ chồng chất. Nguyên nhân là do anh ta tự ý bỏ công ty ra làm ngoài nên bị đuổi về nước...
Sau khi trở về địa phương, anh ta cũng chẳng chí thú làm ăn, giữa hai vợ chồng vì thế đã xảy ra chuyện cơm không lành, canh không ngọt. Khuyên bảo con trai không được, mẹ Quang đành bất lực trước cậu con trai ngỗ ngược, chẳng thể dạy bảo. Người mẹ này lên Hà Nội làm osin, kiếm tiền nuôi cậu em trai đang học năm thứ 2, Đại học Bách khoa.
2. Trong thời gian làm thuê ở TP.Hải Dương, Quang gặp B, khi đó đang làm công nhân của một công ty may. Qua trao đổi, Quang biết hoàn cảnh của B, có chồng đang đi tù về tội cướp tài sản. Vậy là, cả hai đã sống với nhau như vợ chồng bất chấp dư luận và sự ngăn cản của những người thân trong gia đình.
- Quang yêu chị B ở điểm nào?
- Tôi cũng chẳng biết mình yêu chị B vì cái gì. Chỉ biết rằng, bây giờ tôi đã mất tất cả, tôi chỉ mong nhận hình phạt cao nhất của pháp luật.
- Cả hai đã tính đến chuyện kết hôn với nhau?
- Khi chúng tôi đến với nhau, chị B chia sẻ rằng không còn khả năng sinh nở. Chị cũng tâm sự về hoàn cảnh riêng của mình, phải sống với người chồng không có tình yêu... Tôi yêu chị B, không đòi hỏi chị ấy phải sinh con.
- Mối quan hệ của anh và chị B, gia đình hai bên có biết và đồng ý không?
- Chị gái tôi biết chị B vì đã một vài lần tôi đưa cô ấy về nhà chơi. Còn mẹ tôi thì không đồng ý với mối quan hệ này... Nhưng tôi và mẹ tôi không hợp nhau, lâu lắm rồi tôi cũng không gặp mẹ.
- Cuộc sống của anh và chị B có hạnh phúc không?
- Chúng tôi sống với nhau rất hạnh phúc. Tôi và chị Bình thuê một phòng trọ ở phường Bình Hàn, TP.Hải Dương (Hải Dương) sống cùng với con gái thứ hai của chị B. Hằng ngày, tôi đưa chị B đi làm, tối lại đón về...
cuoc noi chuyen voi "phi cong tre" sat hai nguoi tinh o hai duong hinh anh 2
Lấy lời khai đối tượng Ngô Thanh Quang.
Trong cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc va chạm, nhưng lúc nào tôi cũng là người phải dàn hòa với chị B.
- Anh ít tuổi hơn lẽ ra phải được chị B quan tâm chứ?
- Tôi không quan niệm về vấn đề tuổi tác... Tôi chỉ biết tôi không thể sống thiếu chị B. Chúng tôi sống rất vui vẻ, đi đâu cũng có nhau, từ đi ăn cưới, đi chơi hoặc gặp bạn bè. Tôi rất sợ chị B, chị ấy bảo gì tôi cũng nghe theo.
- Cả hai đã tính đến một đám cưới không xa?
- Tôi sẽ không làm đám cưới mà cứ thế về ở với nhau. Tôi đã gặp mẹ của chị B. Tôi đã nói với mẹ chị ấy rằng, tôi rất yêu chị ấy và không thể sống thiếu chị ấy...
- Anh nói yêu chị B, vì sao lại ra tay cướp đi mạng sống của người tình?
- Tất cả cũng chỉ vì khoản vay 27 triệu đồng - Quang ngậm ngùi - Nếu lúc đó, chị B không đe dọa tôi rằng sẽ đi cặp bồ với người khác thì tôi sẽ không lên cơn ghen... Và sẽ không có sự việc đau lòng xảy ra như hôm nay.
- Vậy anh giết chị B vì ghen?
- Đó cũng là một phần lý do. Chị B rất nóng tính. Những khi tức giận, chị ấy thường có những lời nói lăng mạ và xúc phạm tôi. Hôm đó, chị B sau khi chửi đã đánh tôi...
- Trước và sau, anh đều nói rằng yêu chị B nhưng hành động thì lại hoàn toàn ngược lại, anh nghĩ gì về việc làm của mình?
- Tôi ghì cổ chị ấy cũng chỉ vì muốn B không tiếp tục xúc phạm tôi nữa... Khi thấy chị ấy nằm bất động, tôi mới biết là mình đã gây ra cái chết cho chị ấy.
- Thường ngày, anh và chị B vẫn sống với nhau tại phòng trọ ở TP.Hải Dương, vì sao hôm đó cả hai lại rủ nhau về nhà của anh ở Tứ Kỳ?
- Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng khoảng 15-20 ngày, tôi và chị B đã xảy ra mâu thuẫn bắt nguồn từ số tiền vay 27 triệu đồng. Chị B nóng tính, mỗi khi xảy sự việc gì, chị đều nói rất to, khiến tôi cảm thấy xấu hổ với những người hàng xóm sống xung quanh nhà trọ.
Trên thực tế thì trước thời điểm xảy ra vụ án mạng thương tâm này, cuộc sống của chị B và người đàn ông kém chị ta 6 tuổi cũng đã “cơm không lành, canh không ngọt” và nguyên nhân chính vẫn là vấn đề kinh tế.
Quang không có nghề nghiệp ổn định, cuộc sống của cặp nhân tình này chỉ trông vào đồng lương của chị B nên vô cùng khó khăn. Cũng vì kinh tế mà cả hai thường xuyên xảy ra xô xát...
Và càng đến thời điểm chồng của B ra tù thì chị ta càng đòi tiền người tình ráo riết. Nhưng Quang thì “móc túi 7 ngày cũng chẳng có một đồng xu” nên cứ chây ỳ ra nên những trận cãi vã giữa hai người liên tiếp xảy ra.
Về phần Quang, anh ta chẳng có chỗ nào bấu víu nên cứ phải nhẫn nhục bám lấy người tình hơn anh ta 6 tuổi. Anh ta lợi dụng sự trẻ trung, khéo léo của mình để xoa dịu sự tức giận của chị B... Nhưng mọi thứ đều có giới hạn của nó.
3. Do cầm cố chiếc xe máy của người quen lấy tiền trả một khoản vay trước đó, Quang đã bị người bạn này thúc ép và đe dọa sẽ báo công an. Trong tình cảnh ấy, Quang chẳng biết vay ai và cuối cùng lại nhờ đến người tình... Phần vì nặng nợ tình cảm, phần khác lại bị những lời nói ngọt ngào của gã “phi công trẻ” mê hoặc, chị B lúc đó chẳng có tiền cũng đành bấm bụng mượn của mọi người để cứu Quang.
Quang hứa hẹn sẽ trả gấp khoản tiền vay nhưng sau đó thì chây ỳ... Thời gian gần đây, cả hai biết chồng B sắp về nên cũng lo lắng. Vì thế, họ bàn nhau thuê nhà cho Quang ra ngoài ở một thời gian, chờ thủ tục ly hôn của chị B hoàn tất.
Tối 23.4, B cùng Quang đi tìm thuê nhà trọ. Trên đường đi, cả hai tiếp tục nói chuyện với nhau, câu chuyện sau một hồi vẫn quay lại khoản nợ 27 triệu đồng. Vẫn như những lần cũ, với ý định xoa dịu người tình, Quang rủ chị B vào nhà nghỉ nhưng chị B cũng chẳng còn tiền thuê phòng nên cả hai về nhà của Quang ở huyện Tứ Kỳ.
Và tại đây đã xảy ra vụ án mạng đau lòng, đối tượng Quang trong lúc tức giận đã siết cổ người tình dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Quang nhắn tin cho người nhà nạn nhân nói rằng đã đưa chị B đi một nơi thật xa. Do nghi ngờ Quang bắt cóc chị B, người thân trong gia đình đe dọa sẽ báo công an, đồng thời cho người tìm kiếm thì phát hiện chị B đã tử vong, lúc đó là 21h đêm 24.4.
Sau nhiều giờ thuyết phục, 0h10 ngày 25.4, khi các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Hải Dương gồm Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Tứ Kỳ và Công an xã Quang Khải phát hiện, đối tượng Quang đã dùng dao cố thủ dưới gầm giường và quấn dây sạc điện thoại vào cổ để kết thúc cuộc đời mình... nhưng đã bị khống chế kịp thời.
Căn cứ vào hành vi phạm tội của Quang, ngày 26.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người; quyết định tạm giữ Quang về tội danh trên. Rời trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương, tôi bị ám ảnh bởi câu nói của Quang.
Anh ta không muốn gặp mẹ, cũng chẳng hỏi han gì đến hai đứa con thơ dại. Anh ta nói rằng, không muốn gặp ai vì bản thân làm thì sẽ tự gánh chịu.

Nguồn clip: ANTV
Theo Xuân Mai (Cảnh sát Toàn cầu)

Cuộc tình vụng trộm và xác người đàn bà trong căn nhà khóa trái cửa

Người đàn bà đơn thân và người đàn ông kém tuổi, thiếu vắng hơi ấm của vợ đã bị cuốn vào cuộc tình vụng trộm.

Thứ Sáu, 01/09/2017 - 19:45
Buổi trưa ngày 6-1-2016, hàng xóm phát hiện căn nhà của bà Nguyễn Thị Hạt, sinh 1961, ở thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, bốc mùi nặng. Đến gần kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện bà Hạt đã nằm chết trên giường...

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng CAH Kinh Môn phối hợp cùng Phòng PC45 - Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt. Công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường được tiến hành khẩn trương, thận trọng và chi tiết.

Sơ bộ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. Đáng chú ý, thời điểm phát hiện vụ việc căn nhà của bà Hạt bị khóa trái cửa song bên trong chiếc tủ có dấu hiệu bị cậy phá, chăn màn trên giường bị xáo trộn, chiếc xe máy, điện thoại của nạn nhân đã bị mất.

Đánh giá hiện trường, Ban chuyên án nhận định, đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nạn nhân bị chết do ngạt, hiện trường chính bên trong căn nhà bị khóa trái cửa cho thấy thủ phạm rất thông thuộc đường đi lối lại, nhiều khả năng là người quen của nạn nhân.

Chuyện người đàn bà đẹp thôi chồng

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lãnh đạo PC45 - Công an tỉnh và CAH Kinh Môn đã chỉ đạo các mũi trinh sát khẩn trương tiến hành rà soát nhanh các mối quan hệ của nạn nhân, tổ chức điều tra, sàng lọc hàng chục đối tượng có biểu hiện nghi vấn trên địa bàn.

Theo lời kể của hàng xóm, bà Hạt vốn là một phụ nữ có chút nhan sắc nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Ly dị chồng đã lâu, các con đều đã trưởng thành và có gia đình riêng nên hàng ngày bà sống một mình tại căn nhà ở thôn Lĩnh Đông.
Cuộc tình vụng trộm và xác người đàn bà trong căn nhà khóa trái cửa
Hoàng Văn Tám

Dù vậy, bản thân bà Hạt lại có những mối quan hệ khá phức tạp, trong khi thời điểm xảy ra vụ việc lại không có nhân chứng trực tiếp nên công tác điều tra ban đầu gặp khá nhiều khó khăn.

Kết hợp với công tác phát động quần chúng tố giác tội phạm, Ban chuyên án thu được một thông tin quan trọng: Gần đây, bà Hạt có quan hệ qua lại với một người đàn ông kém tuổi. Thi thoảng vào ban đêm, người đàn ông này lui tới ăn ở tại nhà bà Hạt rồi sau đó lại lặng lẽ rời đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nhanh chóng xác định danh tính người “lạ mặt” trên là Hoàng Văn Tám, sinh 1973, ĐKTT ở thôn Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, song lúc này bóng dáng của đối tượng đã lặn “mất tăm”.

Xác định Tám là nghi phạm chính của vụ án, lập tức một tổ công tác của PC45 tức tốc “xuyên đêm” lên đường phối hợp cùng Công an tỉnh Tuyên Quang truy xét đối tượng. Tại cơ quan công an, trước những câu hỏi và chứng cứ sắc bén, Tám đã nhanh chóng phải cúi đầu khai nhận y chính là thủ phạm sát hại bà Hạt.


Cuộc tình vụng trộm


Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo của tỉnh Tuyên Quang, quanh năm Tám chỉ biết “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”. Khi lập gia đình riêng, hai 2 vợ chồng Tám nai lưng ra làm nhưng cuộc sống cũng chỉ tạm đủ ăn. Hai đứa con thơ lần lượt chào đời khiến cho cuộc sống của vợ chồng Tám càng thêm khó khăn.

Vào khoảng tháng 3- 2015, người cháu họ của Tám ở xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, mở công ty nên Tám đã về đây làm thuê. Cuộc sống phiêu bạt xa nhà đã làm đời Tám rẽ sang ngã khác khi vướng vào “lưới tình” với bà Nguyễn Thị Hạt.

Theo lời Tám, vào một buổi chiều từ công ty ra mua ít đồ, gặp trời mưa Tám vội chạy vào gốc cây trước cửa nhà bà Hạt trú tạm. Thấy vậy, bà Hạt chủ động làm quen với Tám. Rồi dần dần hai chị em trở nên thân thiết hơn, người đàn bà đơn thân và người đàn ông kém tuổi, thiếu vắng hơi ấm của vợ đã bị cuốn vào mối tình vụng trộm.

Tám thường xuyên qua nhà bà Hạt ăn nghỉ tại đây, nhưng chỉ tới vào buổi tối nên chuyện dan díu giữa hai người khá kín đáo. Là người tình nên khi bà Hạt nói cần tiền vào việc gì Tám sẵn sàng cho vay mà không suy nghĩ. Từ lúc “yêu” đến khi xảy ra chuyện, Tám cho bà Hạt mượn tiền 3 lần với tổng số 17 triệu đồng.

Nhưng từ cuối năm 2015, do cơ sở sản xuất ít việc nên Tám về nhà ở huyện Sơn Dương nghỉ chờ. Khoảng 12h ngày 3-1-2016, Tám gọi điện cho bà Hạt rồi đi ô tô khách xuống Kinh Môn. Tới nơi trời đã tối, Tám mua ít đồ ăn và 1 chai rượu vào nhà bà Hạt cùng ăn uống. Đến 22h cùng ngày, hai người đi ngủ và quan hệ tình dục với nhau. Rạng sáng 4-1, Tám tỉnh giấc và đòi lại khoản tiền nhưng bà Hạt nói chưa có để trả, hai bên lời qua tiếng lại một lúc rồi đi ngủ tiếp.

Đến 4h cùng ngày, Tám tiếp tục tỉnh giấc đòi tiền thì bà Hạt nói không có. Lúc này, nhìn thấy chiếc xe máy Honda BKS: 34D1-02498 của bà Hạt dựng ở dưới gian bếp, Tám liền dắt ra thì bà Hạt kêu lên “Định cướp à”.

Tức tối, gã “phi công trẻ” dựng xe, đẩy tình nhân ngã xuống giường rồi một tay bóp cổ, một tay dùng gối bịt vào mũi, mồm cho đến lúc nạn nhân không còn giẫy giụa.

Gây án xong, Tám lục tìm trong tủ lấy một chiếc ví có 400.000 đồng, 1 chiếc nhẫn vàng, 1 ĐTDĐ và lấy xe máy bỏ trốn về Tuyên Quang. Sau đó, Tám bán chiếc xe máy được 5.000.000 đồng, chiếc nhẫn đưa cho vợ nhưng không nói nguồn gốc, còn điện thoại cùng sợi dây chuyền, Tám cất giấu trong lỗ thông gió của phòng ngủ.

Tước đi sinh mạng của người khác, thêm tội danh cướp tài sản, Hoàng Văn Tám đã phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật bằng bản án chung thân. Kết cục tội lỗi của một cuộc tình vụng trộm khiến người chết, kẻ phải vào tù, nhưng đằng sau đó là nỗi đau bao trùm lên cả gia đình nạn nhân và thủ phạm.
Theo An Ninh Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét