Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 136

(ĐC sưu tầm trên NET)
                               Quan hệ xong lấy mạng tiếp viên karaoke, nhét thi thể vào vali
Phong khai nhận, y chính là “khách” thường xuyên rủ chị Điệp đi hát karaoke. Ngày 19/5, Phong gọi điện rủ chị Điệp đến khách sạn Phú Quí “tâm sự”. Sau khi quan hệ tình dục với Phong, chị Điệp thay đồ ra về, thì bị y lấy dao chém nhiều nhát vào người chết ngay tại chỗ. Nguồn ANTV.

Nữ tiếp viên quán karaoke bị người tình giết trong khách sạn

 - Đưa người tình là tiếp viên quán karaoke vào khách sạn để 'tâm sự' thì xảy mâu thuẫn, nam thanh niên đã ra tay sát hại…
Hôm nay, Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Phan Phước Hồ (25 tuổi, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Giết người, sát hại người tình, An Giang
Ảnh minh họa
Hồ là nghi can giết Từ Thu Thảo (22 tuổi, ngụ huyên Thoại Sơn, An Giang) – tiếp viên quán karaoke.
Theo thông tin ban đầu, trước đây Hồ là thanh niên không nghề nghiệp ổn định.
Khoảng 3 tháng trước đây, Hồ gặp Thảo và được nữ tiếp viên quán karaoke này giới thiệu làm chung.
Trong lúc làm nhân viên phục vụ, Hồ thường xuyên thấy Thảo trò chuyện vui vẻ với khách nên ghen tuông. Lúc này, Hồ và người tình xảy ra mâu thuẫn.
Chiều qua, Hồ chở Thảo vào một khách sạn ở thị Trấn Phú Hòa, Thoại Sơn “tâm sự”, với mong muốn hàn gắn cuộc tình.
Tại đây, Hồ và Thảo lại xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Hồ khống chế, bóp cổ người tình đến chết. Sau khi gây án, Hồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Thấy vị khách rời khỏi khách sạn có vẻ bất thường nên nhân viên lên phòng kiểm tra thì tá hoả phát hiện cô gái tử vong.
Công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Tối cùng ngày, nghi can Hồ đến công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Rủ tiếp viên karaoke qua đêm rồi giết, cướp tài sản

Rủ tiếp viên karaoke qua đêm rồi giết, cướp tài sản

Trang rủ nữ tiếp viên karaoke đi nhà nghỉ ngủ qua đêm sau đó ra tay sát hại cướp sạch tài sản rồi bình thản đi uống rượu.
Bắt nghi can sát hại 2 người trong quán karaoke ở Sài Gòn

Bắt nghi can sát hại 2 người trong quán karaoke ở Sài Gòn

Công an đã bắt giữ bảo vệ 18 tuổi của quán karaoke Kington ở huyện Hóc Môn, nghi dùng hung khí đâm chết 2 người khách đến đây vui chơi giải trí.
Đâm chết bạn sau khi hát karaoke mừng sinh nhật

Đâm chết bạn sau khi hát karaoke mừng sinh nhật

Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke mừng sinh nhật một người bạn, Long đã dùng vật nhọn đâm Sơn ngã gục tại chỗ và tử vong.
Nữ sinh bị khống chế đưa vào quán karaoke giở trò đồi bại
Duy Khang - H.Thanh

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

-Ấm ức vì bị người tình đồng giới đánh đập, Duy đã cho nạn nhân uống thuốc độc rồi dùng cưa phân xác nạn nhân, mang thi thể đi phi tang khắp nơi.
Ngày 17/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xử phúc thẩm đối với Trần Nhật Duy (23 tuổi, quê Tiền Giang) về các tội "Giết người" và "Cướp tài sản" theo kháng nghị của VKSND TP.HCM từ chung thân lên tử hình. Gia đình bị hại cũng có đơn kháng cáo, đề nghị đổi tội danh từ "Che giấu tội phạm" sang "Giết người" đối với bị cáo Đặng Gia Linh (25 tuổi, bạn gái Duy).
Trước khi phiên tòa diễn ra, bị cáo Linh có đơn xin hoãn phiên tòa với lý do sức khỏe không ổn định để tham dự phiên tòa. Đại diện hợp pháp của bị hại Vạn Anh Tuấn cũng có đơn yêu cầu giám định lại tâm thần cho bị cáo Nhật vì cho rằng kết quả giám định của Viện pháp y Tâm thần trung ương Biên Hòa không khách quan, không đúng với bản chất sự thật.
giết người, cướp tài sản, tình đồng tính, cưa xác

Trần Nhật Duy và Đặng Gia Linh tại tòa hôm nay
Đại diện VKSND Cấp cao tại TP.HCM đã đồng ý với yêu cầu giám định độc lập, yêu cầu cấp cao hơn giám định để đảm bảo vụ án được xét xử một cách khách quan.
Sau khi xét xét, HĐXX đã quyết định hoãn tòa để giám định lại tâm thần đối với bị cáo Duy.
Trước đó, tháng 11/2015 TAND TP.HCM đã tuyên Trần Nhật Duy tù chung thân, Đăng Gia Linh (hiện đã chấp hành án xong và được thả tự do) 2 năm tù.
Theo điều tra, năm 2011, Duy (lúc này học lớp 11) có quan hệ đồng tính với anh Vạn Anh Tuấn (31 tuổi). Hai năm sau, Duy lên TP.HCM thuê trọ để theo học đại học và anh Tuấn chuyển đến ở cùng Duy. Quá trình chung sống, biết Duy yêu Linh nên Tuấn ghen tuông và thường đánh đập, cấm không cho Duy qua lại với bạn gái.
Bức xúc, Duy nảy sinh ý định giết chết người tình. Tháng 2/2014, Duy lên mạng tìm mua 200 gr chất độc Kali-Xyanua. Trung tuần tháng 5/2014, Duy lén bỏ chất độc vào tô mì tôm rồi đưa cho anh Tuấn ăn nhưng ngay sau đó do khó chịu nên anh Tuấn ói ra. Tối ngày 19/5/2014, anh Tuấn kêu đau đầu và nhờ Duy lấy thuốc uống.
Lợi dụng người tình không để ý, Duy tháo 2 viên con nhộng, đổ hết thuốc ra, nhét chất độc vào rồi đưa cho anh Tuấn, một lúc sau nạn nhân tử vong.
Sáng hôm sau Duy vẫn đi học bình thường và nghĩ cách phi tang xác người tình. Sau khi lấy điện thoại, xe máy của nạn nhân bán được 10 triệu đồng. Duy dùng một phần tiền mua cưa máy, còn lại đưa cho Linh. Tại phòng trọ, Duy dùng cưa máy phân thi thể anh Tuấn thành nhiều phần rồi đi vứt ở đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), đèo Tà Pứa (Bình Thuận), phà Mỹ Lợi (Tiền Giang). Còn Linh lau dọn phòng và cùng Duy đi phi tang xác.
Bốn ngày sau, người dân ngửi được mùi hôi thối nồng nặc từ phòng trọ của Duy nên báo cơ quan chức năng. Phá cửa kiểm tra, công an phát hiện thi thể người đã bị cắt đầu và tứ chi, còn phần thân phân hủy nặng.
Ngày 24/5/2014, Duy và Linh bị công an bắt giữ khi đang trên đường về nhà ở thị xã Gò Công (Tiền Giang).
Ngày 7/10/2016, Tòa phúc thẩm đã đưa vụ án ra xử, trong lúc Tòa làm thủ tục, Duy cho rằng mình bị "loạn thần" và không trả lời HĐXX. Luật sư bào chữa cho Duy đề nghị hoãn tòa vì sức khỏe bị cáo không tốt.
HĐXX ban đầu cho rằng không nhận được giấy tờ của trại giam về tình hình sức khỏe của bị cáo. Tuy nhiên sau đó đã hoãn phiên tòa vì nhận thấy tại tòa, bị cáo Duy có biểu hiện không bình thường.
Kết quả giám định mới đây của Viện Pháp y Trung ương xác định Trần Nhật Duy bị “Rối loạn stress, không có năng lực nhận thức và điều khiển hành vi”.
Đoàn Nga

Hé lộ 'hợp đồng' giết người tình của cha giá hàng trăm triệu đồng

 - Tại cơ quan công an, các đối tượng trong vụ con gái thuê giang hồ đốt xe, giết cha mình đã khai nhiều tình tiết rúng động.
Hôm nay, Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đang phối hợp cùng Công an Hậu Giang điều tra làm rõ vụ con gái thuê giang hồ giết cha. Các nạn nhân là ông Trần Văn Ri (74 tuổi) và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ TP HCM) - Giám đốc và Phó Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình.
Đốt xe, Thuê người giết cha, Hậu Giang
6 nghi can có liên quan đến vụ án tại cơ quan công an
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ 6 nghi can là Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM), Cai Văn Trung (35 tuổi, quê Bà Rịa Vùng Tàu - tài xế của ông Ri), Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi), Nguyễn Thị The (56 tuổi), Phạm Thanh Toàn (46 tuổi) và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, cùng ngụ Bến Tre).
Trong đó, Trang là con gái của ông Ri và là kẻ chủ mưu trong vụ án. Còn Trung là tài xế có vai trò giúp sức.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Trang khai do có mâu thuẫn trong gia đình. Cụ thể là không hài lòng về việc cha mình có tình cảm và giao tài sản cho bà Chiến quản lý. Từ đây, Trang nảy sinh ý định "xử" bà Chiến nên thuê người sát hại với giá từ 100 - 200 triệu đồng, nhưng không ngờ lại gây ra cái chết cho chính cha ruột.
Sau đó, Trang tiếp cận với Trung– tài xế của ông Ri nhờ giúp sức và được đồng ý. Trung được cho là người chủ động tìm người “xử” bà Chiến giúp Trang.
Đốt xe, Thuê người giết cha, Hậu Giang
Trang là chủ mưu thuê giang hồ giết cha mình
Ngoài ra, Trung cũng đồng ý làm “nội gián” để cung cấp thông tin về lộ trình của bà Chiến cho Trang và các đối tượng được thuê. Để thực hiện kế hoạch, Trung liên hệ với The và Toàn (chồng hờ của The) thuê “xử” bà Chiến.
Sau khi nhận “hợp đồng” khoảng 100 triệu đồng, The thuê nhóm giang hồ cộm cán là Huy, Lộc và các đối tượng khác.
Theo lời khai ban đầu của Trang, chỉ yêu cầu “dằn mặt” bà Chiến và tạo dựng hiện trường giả của một vụ cướp, đốt xe phi tang. Các đối tượng này phân chia công việc rất cụ thể. Trong đó, Huy là đối cầm đầu nhóm, Toàn theo dõi ôtô và chặn xe bà Chiến...
Đốt xe, Thuê người giết cha, Hậu Giang
Đối tượng được thuê để xử bà Chiến và ông Ri
Còn The và Toàn liên lạc với Trung qua điện thoại để nắm vị trí, hướng đi của nạn nhân.
Ngày 4/10, khi đến gần địa điểm gây án mà The và Toàn đã chọn sẵn, Huy, Lộc vượt lên xe ôtô chở bà Chiến, áp sát yêu cầu tài xế dừng xe. Lúc này, tài xế Trung “diễn” như bị cướp, định cho xe quay đầu bỏ chạy nhưng không được.
Các đối tượng, áp sát yêu cầu Trung xuống xe và Lộc mở cửa dùng hung khí đâm bà Chiến.
Đốt xe, Thuê người giết cha, Hậu Giang
Hiện trường nơi đốt xe
Thời điểm này, các đối tượng chưa lấy được túi xách của bà Chiến để tạo hiện trường giả vụ cướp như đã bàn tính.
Sau đó, các đối tượng đổ xăng đốt xe nhưng lại bắn cả vào người của Trung khiến “nội gián” cũng bị bỏng nhưng nhẹ hơn ông Ri và bà Chiến. Sau khi gây án xong các đối tượng rời khỏi hiện trường và chia nhau ra bỏ trốn.
Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng C45 (Bộ Công an) thành lập chuyên án điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan. Qua xác minh, ban chuyên án đã làm rõ từng mối quan hệ của các nạn nhân. Và cuối cùng các trinh sát phát hiện mối nghi vấn lớn nhất là giữa gia đình ông Ri và bà Chiến.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an còn phát hiện tài xế Trung có nhiều biểu hiện khả nghi.
Khi làm việc với cơ quan công an, Trung khai bị xịt hơi cay nhưng khám nghiệm hiện trường, Công an xác định không có hơi cay. Trước chứng cứ không thể chối cãi, Trung đã khai toàn bộ vụ việc.
Linh An -Hoài Thanh

Sát hại tiếp viên quán karaoke rồi cướp tài sản lấy tiền tiêu xài

23/11/2017 14:03 UTC+7
(Công lý) - Sáng 23/11, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Lương Xuân Trang (SN 1992, trú tại thôn 3, xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Trước đó, vào ngày 8/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trang tù chung thân về tội Giết người, 3 năm tù giam về tội Cướp tài sản, 1 năm tù giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng hợp hình phạt chung là chung thân.
Sau khi xem xét các tình tiết trong hồ sơ vụ án, Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng xét thấy bản án mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên là đúng người đúng tội, tuy nhiên mức án tù chung thân đối với bị cáo Lương Xuân Trang về tội Giết người là chưa đánh giá đúng tính chất, mức độ, hậu quả đặc biệt nghiêm trọng bởi lẽ: Bị cáo Trang cùng lúc bị xét xử về 3 tội danh, trong đó có tội Giết người là tội đặc biệt nghiêm trọng với 2 tình tiết tăng nặng “Để thực hiện tội phạm khác” và “Có tính chất côn đồ”. Đồng thời bị cáo có 2 tình tiết tăng nặng “Tái phạm” và “Cố tình thực hiện tội phạm đến cùng”.
Hành vi của bị cáo thể hiện tính côn đồ, hung hãn, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của người khác, mất tính người. Bị cáo có nhân thân xấu, năm 2006 bị chính quyền địa phương đưa tập trung giáo dưỡng 12 tháng; tháng 1/2013 bị Tòa án xét xử 15 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”. Ngay sau khi ra tù bị cáo tiếp tục phạm tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” rồi bỏ trốn.
Trong thời gian bỏ trốn bị cáo tiếp tục vi phạm (mua dâm) và đỉnh điểm là thực hiện hành vi giết người để cướp tài sản. Chính vì vậy Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đã kháng nghị đề nghị TAND cấp cao tại Đà Nẵng xét xử phúc thẩm theo hướng: Sửa bản án hình sự sơ thẩm về phần hình phạt, tăng hình phạt đối với bị cáo Lương Xuân Trang về tội “Giết người” từ tù chung thân lên tử hình.
Sát hại tiếp viên quán karaoke rồi cướp tài sản lấy tiền tiêu xài
Bị cáo Trang tại phiên tòa phúc thẩm
Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 5/11/2016, Lương Xuân Trang cùng với một số bạn bè đến quán karaoke Hàng Anh tại thị trấn Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk để hát và có yêu cầu chủ quán gọi 4 nữ tiếp viên, trong đó có chị H.T.H (SN 1992, trú tại huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) đến phục vụ và ngồi hát cùng.
Trong lúc ngồi hát, Trang đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục với chị H với giá 500.000 đồng qua đêm và được chị H đồng ý. Sau khi hát xong, chị H lấy xe máy của mình chở Trang đến nhà nghỉ Bình Minh tại buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar, rồi cả hai thuê phòng nghỉ số 3 để quan hệ tình dục.
Đến khoảng 6 giờ sáng 6/11/2016, Trang thức dậy trước thấy chị H vẫn còn đang nằm ngủ nên nảy sinh ý định giết chị H để chiếm đoạt tài sản. Sau đó, Trang dùng tay phải đánh mạnh vào phía sau gáy của chị H.
Bị đánh chị H giãy giụa thì bị Trang kéo ngửa người ra và lấy khăn tắm đặt lên mặt chị H rồi dùng tay đè mạnh đến khi chị H ngạt thở và không cử động nữa.
Sau đó, Trang lục giỏ xách của chị H lấy số tiền 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động (1 chiếc hiệu OPPO, 1 chiếc hiệu Nokia) và xe máy của chị H rồi rời khỏi hiện trường.
Sau khi gây án, Trang lái xe máy của chị H vào một tiệm sửa xe máy tháo biển số bỏ vào cốp rồi chạy xe đến nhà anh Trần Văn Hoàng ở thôn 10, xã Ea Sar, huyện Ea Kar, để uống rượu.
Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Trang chạy xe máy đến quán nhậu Hào Quang ở xã Ea Đar để tiếp tục uống rượu với anh Nguyễn Văn Long và bạn của anh Long thì bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar bắt giữ. Tại cơ quan Công an Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Ngoài hành vi phạm tội nêu trên, Cơ quan điều tra còn xác định vào tháng 1/2016, Lương Xuân Trang còn có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị Nguyễn Thị Giang (trú tại xóm 5, xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) lấy 1 xe máy Honda Vision và 1 ĐTDĐ hiệu OPPO đem cầm cố lấy 4 triệu đồng trả nợ do thua độ bóng đá rồi bỏ trốn vào huyện Ea Kar trước khi gây án.
Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét các tình tiết và diễn biến của vụ án HĐXX nhận thấy kháng nghị của Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng là có căn cứ nên đã chấp nhận. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lương Xuân Trang mức án tử hình về tội “Giết người”, 3 năm tù giam về tội”Cướp tài sản”, 1 năm tù giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, tổng hình phạt chung mà bị cáo Lương Xuân Trang phải thi hành là tử hình.
Phương Nam

Bảo vệ quán karaoke đoạt mạng khách, đẩy xác xuống hồ

Bênh nữ tiếp viên, hai nam bảo vệ đã truy đuổi, cầm gậy vụt chết một vị khách nam, phi tang xác.

Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Long (30 tuổi) để phục vụ điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke ở xã Đông La.
Theo cơ quan điều tra, đêm 3/12, anh Mai Văn Tiến cùng nhóm bạn tới quán giải trí và xảy ra va chạm với nữ tiếp viên. Bênh bạn gái, hai bảo vệ của quán là Long và Nguyễn Hữu Hướng đã cầm gậy gỗ, tảng bê tông lao vào tấn công nhóm của Tiến. Năm người khách hoảng sợ tháo chạy nhưng bị truy đuổi.
Bị Hướng vụt gậy trúng đỉnh đầu, Tiến tử vong tại chỗ. Không dừng lại, hai bảo vệ còn đẩy xác nạn nhân xuống hồ cạnh đó rồi bỏ đi.
1h20 hôm sau, không thấy Tiến về nhà, gia đình trình báo sự việc với công an. Trong rạng sáng hôm đó, thi thể thanh niên này được tìm thấy.
Long ra đầu thú, còn Hướng đang bỏ trốn. 
Giang Chinh

Án mạng sau cuộc tranh cãi tiền hát karaoke ở Sài Gòn

Không đồng ý thanh toán tiền nhậu tại quán karaoke "vì được mời", Vũ đâm chết nam thanh niên trong cuộc gây hấn.

Công an quận Gò Vấp (TP HCM) hôm 26/9 bắt Nguyễn Nhật Thanh Vũ (44 tuổi) - nghi phạm sát hại anh Ngọc (32 tuổi).
an-mang-sau-cuoc-tranh-cai-tien-hat-karaoke-o-sai-gon
Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: Nhật Vy.
Theo điều tra, chiều hai hôm trước Vũ đang nhậu cùng bạn thì một người mời đi "tăng hai" tại quán karaoke trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp) với nhóm anh Ngọc.
Tàn cuộc vui, khi quán tính tiền thì hai nhóm xảy ra cự cãi. Phía Vũ cho rằng "được mời" nên không chịu trả. Nam thanh niên trong nhóm anh Ngọc thấy vậy đã thanh toán toàn bộ chi phí.
Tuy nhiên, khi ra trước cửa quán đôi bên lại chửi bới. Thấy nhóm đối thủ gọi người đến gây sự, Vũ trách "chỗ anh em quen biết sao mày kêu người tới đánh tao?". Phía bên kia trả lời "thích vậy, rồi sao".
Vũ chạy xe máy về nhà gần đó, cầm dao bấm quay lại. Bị anh Ngọc đánh vào mặt, hắn đâm trúng ngực khiến nạn nhân tử vong. Vũ đến công an đầu thú ngay sau đó.
Nhật Vy

Đưa nữ tiếp viên karaoke vào nhà nghỉ rồi sát hại cướp tài sản

VOV.VN - Sau khi đưa nữ tiếp viên karaoke vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, đối tượng đã giết chết bạn tình rồi cướp đoạt tài sản.
Ngày 7/11, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lương Xuân Trang (SN 1991, trú xã Đồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.
dua nu tiep vien karaoke vao nha nghi qua he tinh duc roi sat hai cuop tai san hinh 1
Đối tượng Trang tại cơ quan điều tra.
Trước đó, khoảng 19h30 ngày 5/11, Trang cùng nhóm bạn đến quán karaoke Hoàng Anh (thị trấn Ea Kar) để hát. Trong lúc hát karaoke, nhóm bạn của Trang yêu cầu chủ quán gọi 4 nữ tiếp viên để hát cùng.
Lúc này, chị Hà Thị Hoàn (trú huyện Krông Năng) vào phòng để phục vụ và tiếp bia. Tại đây, Trang đã đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục và được chị Hoàn đồng ý với giá 500.000 đồng để qua đêm.
Sau khi hát karaoke xong, Trang lấy xe gắn máy của chị Hoàn đưa cả 2 đến nhà nghỉ Bình Minh (buôn Mrông B, thị trấn Ea Kar) để quan hệ.
Đến khoảng 6h ngày 6/11, đối tượng thức dậy thấy chị Hoàn đang ngủ say nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.
Đối tượng Trang đã dùng tay đánh mạnh vào gáy chị Hoàn. Bị đánh mạnh, chị Hoàn tỉnh dậy chống trả thì bị Trang đè xuống, bịt miệng khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trang khai nhận, sau khi chị Hoàn chết, hắn đã lấy giỏ xách có 1.250.000 đồng, 2 điện thoại di động cùng chìa khóa xe máy.
Xong xuôi, Trang cẩn thận khóa cửa nhà nghỉ, lấy xe máy của chị Hoàn chạy về nhà bố vợ ở thôn 13, xã Ea Đar, huyện Ea Kar để nhậu thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Hiện vụ án đang được công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Lương Xuân Trang theo quy định pháp luật./.
Kính Cận/VTC News

Mất mạng vì gọi tiếp viên quán karaoke đến nhậu cùng

 
Thấy bạn gái mình là tiếp viên quán karaoke đến phòng trọ của khách nhậu, nam thanh niên rủ bạn thân đi giết người.
Mất mạng vì gọi tiếp viên quán karaoke đến nhậu cùng
Mất mạng vì gọi tiếp viên quán karaoke đến nhậu cùng
Ngày 4.11, Cơ quan Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thanh Phong (21 tuổi) và Phạm Văn Hiếu (20 tuổi, cùng ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành) để làm rõ hành vi Giết người.
Theo điều tra ban đầu, khuya 3.11, anh Đoàn Hoàng Nam (25 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) tổ chức nhậu tại phòng trọ ở xã Bình Hưng.
Trong lúc nhậu, nhóm bạn của anh Nam gọi 2 cô gái là tiếp viên quán karaoke trên địa bàn đến chung vui.
Nhậu xong, anh Nam bước ra đường thì bị 2 thanh niên lạ mặt chặn đường, dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, hai đối tượng đã lên xe bỏ trốn. Anh Nam được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Tiền Giang đã đến khám nghiệm hiện trường và truy xét các nghi phạm liên quan.
Đối tượng Phong
Đối tượng Phong
Sáng nay (4.11), Phong và Hiếu đến công an đầu thú, thừa nhận mình đã đâm chết anh Nam. Phong khai, có quan hệ tình cảm với một trong hai nữ tiếp viên quán karaoke. Nhóm bạn của anh Nam thường đến quán karaoke, nơi bạn gái của Phong làm việc và xin số điện thoại làm quen.
Tối xảy ra án mạng, Phong biết bạn gái đến phòng của anh Nam nhậu nên ghen tuông. Phong rủ Hiếu cầm hung khí đến xử nhóm bạn của anh Nam.
Khi thấy anh Nam vừa bước ra, Phong và Hiếu đã dùng gạch đánh và dao đâm. Gây án xong, hai nghi phạm về nhà nằm ngủ. Sau đó phát hiện nạn nhân đã tử vong nên đến công an đầu thú.
Hiện, cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.
Theo D.Hậu (Dân Việt)

Tử hình kẻ ghẹo tiếp viên, đâm khách tại quán karaoke

Tử hình kẻ ghẹo tiếp viên, đâm khách tại quán karaoke
(PLO)- Đi hát karaoke, Tiến xảy ra mâu thuẫn với tiếp viên và đã tấn công lầm nhóm khách đi hát...
Ngày 25-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình bị cáo Hà Minh Tiến (38 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội giết người và cố ý gây thương tích.
Tại phiên xử, bị cáo Tiến nộp thêm những chứng từ chứng minh gia đình có công với cách mạng cũng như đã bồi thường thêm 20 triệu đồng, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Phía gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo. Tuy nhiên, HĐXX nhận thấy hành vi của Tiến là quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội tới cùng nên cần giữ nguyên mức án nghiêm khắc nhất.
Tử hình kẻ ghẹo tiếp viên, đâm khách tại quán karaoke - ảnh 1
Bị cáo Tiến trong lúc tòa nghị án.
Theo hồ sơ, tối 11-7-2015, Tiến cùng một số người đi hát karaoke tại quán karaoke Cúc Phương (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Tại đây, nhóm của Tiến xảy ra mâu thuẫn với các nữ tiếp viên.
Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, nhóm của Tiến ra về thì gặp nhóm của anh Nguyễn Hữu Nhàng, Đặng Văn Hạnh và Bùi Văn Cường đang chuẩn bị vào quán để hát. Nhầm tưởng nhóm của anh Nhàng là do các nữ tiếp viên kia gọi đến để đánh mình, Tiến rút dao thủ sẵn trong người tấn công liên tiếp khiến anh Nhàng tử vong, anh Hạnh bị thương nhẹ.
Gây án xong, Tiến tẩu thoát khỏi hiện trường rồi bỏ trốn xuống Trà Vinh. Một năm sau, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ được Tiến.
HOÀNG YẾN

Thiệt mạng sau cuộc karaoke với nữ tiếp viên không nội y

Thứ hai, 16/09/2013 14:53

Một người bạn đi cùng nhóm (yêu cầu giấu tên), chứng kiến toàn bộ sự việc, nhớ lại: "Tại quán, chúng tôi gọi thêm mấy két bia để uống, rồi nhờ chủ quán bố trí cho hai nữ tiếp viên phục vụ". Hai tiếp viên đều rất "mát mẻ", không mặc nội y khi phục vụ khách.

Sau 3 ngày mất tích dưới dòng sông Đáy, khoảng 11h ngày 23/8/2013 thi thể của anh Trần Đức Ngân (SN 1992, ngụ thôn Kim Hoàng, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) mới được tìm thấy.
Theo lời một nhân chứng, trước đó, rạng sáng 21/8, nạn nhân có mâu thuẫn, xảy ra xô xát với chủ một quán karaoke trên địa bàn. Trong tình thế nguy cấp, nạn nhân đã phải bỏ chạy, vô tình rớt xuống sông, tử vong vì đuối nước. Vụ việc đã gây rúng động cả một vùng quê yên bình, dư luận đặt nhiều nghi vấn về trách nhiệm của chủ quán với cái chết.
Người dân tụ tập kín bờ sông, nơi vớt xác nạn nhân xấu số
Người dân tụ tập kín bờ sông, nơi vớt xác nạn nhân xấu số
Đi hát karaoke... mất mạng
Khoảng 20h ngày 20/8, nạn nhân cùng nhóm bạn khoảng 10 người rủ nhau đi nhậu. Lúc đầu, nhóm ngồi tại thôn Lai Xá (xã Kim Chung, huyện Hoài Đức), tàn cuộc nhậu, tất cả đều trong tình trạng ngà ngà say. Chưa muốn về ngay, các thanh niên tiếp tục rủ nhau đi hát karaoke để "giã rượu" và chọn một quán ở thôn Phương Quan (cùng xã) làm nơi "tập kết".
Một người bạn đi cùng nhóm (yêu cầu giấu tên), chứng kiến toàn bộ sự việc, nhớ lại: "Tại quán, chúng tôi gọi thêm mấy két bia để uống, rồi nhờ chủ quán bố trí cho hai nữ tiếp viên phục vụ". Hai tiếp viên đều rất "mát mẻ", không mặc nội y khi phục vụ khách.
Đến khoảng hơn 1h ngày 21/8, sau khi đã "hò hét" mệt lử, cả nhóm gọi chủ quán thanh toán tiền. Vì quá say, Ngân đi đứng loạng choạng, vô tình làm vỡ chiếc màn hình trong phòng hát. Chủ quán vô cùng bực tức, bắt Ngân phải quỳ xuống xin lỗi và đền bù thiệt hại.
"Ngân có nói xin lỗi nhưng nhất quyết không chịu quỳ. Lập tức, chủ quán đóng sập cả cửa trước lẫn cửa sau của quán, nhấc điện thoại gọi thêm người. Rất nhanh, có hai thanh niên xăm trổ đầy người, tay cầm dao xuất hiện, uy hiếp tinh thần cả nhóm", nhân chứng nhớ lại.
Chủ quán đập vỡ một vỏ chai bia để đe dọa, sau đó đấm vào mặt Ngân. Cả nhóm tuy thương bạn nhưng không dám phản kháng vì bị hai thanh niên mới đến liên tục vung dao khống chế. Trước tình thế nguy cấp, Ngân quá hoảng sợ đã vượt qua bờ rào quán để chạy trốn, không may trượt chân ngã vào mương nước dẫn ra sông Đáy.
Lúc này, chủ quán mới chịu mở cửa “thả” cả nhóm. Nhân chứng vội chạy ra chỗ Ngân bị rơi, thấy bạn đang lóp ngóp bơi về phía bờ kia. Nhân chứng vội lao xuống sông bơi theo nhưng không kịp. Được một đoạn, chỉ nghe tiếng nạn nhân gọi với lại cầu cứu rồi mất hút hẳn dưới dòng nước.
Lặn tìm một hồi không thấy, kiệt sức, anh đành phải vào bờ, hô hào mọi người giúp đỡ. Theo lời nhân chứng, chủ quán đáp lại sự kêu gọi bằng thái độ thờ ơ, lạnh nhạt. Nhóm bạn tiếp tục tìm kiếm Ngân trong vô vọng, mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả nên quyết định đi báo công an và người nhà nạn nhân.
Ngay sau đó, công an xã đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên. Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn cho biết, đã phối hợp cùng người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, đoạn sông khá sâu, nước chảy xiết nên phải 3 ngày sau mới tìm thấy xác. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hoài Đức điều tra theo thẩm quyền.
Nạn nhân tự đập chai bia vào đầu?
Theo một người bác ruột của nạn nhân, thi thể cháu mình bị quẩn dưới dòng nước, không trôi đi xa được. Vì thế, sau nhiều nỗ lực lặn tìm không thấy, xác nạn nhân đã tự nổi tại khúc sông ngay phía sau quán karaoke.
Bác ruột của nạn nhân cho biết thêm, theo thông tin ban đầu từ cán bộ khám nghiệm pháp y, nạn nhân bị bầm tím vùng đỉnh đầu, thái dương; ở mặt có vết xước da; từ cổ trở xuống tứ chi bình thường, xương không bị gãy.
Quán karaoke đóng cửa im ỉm sau ngày xảy ra vụ việc
Quán karaoke đóng cửa im ỉm sau ngày xảy ra vụ việc
"Là người trực tiếp chứng kiến lúc vớt cháu lên, quan sát bằng mắt thường, tôi thấy trên thi thể có nhiều vết bầm tím. Bị ngã xuống sông, không tránh khỏi va đập, tuy nhiên, nếu là bầm tím do va đập sẽ không nhiều đến mức thế. Hơn nữa, theo lời những người bạn đi cùng, cháu tôi vẫn còn bơi được một quãng. Nếu bị va đập, nó sẽ ngất lịm ngay khi tiếp nước. Rất có thể những vết bầm tím đó là do bị đánh đập", người này nhận định.
Nhân chứng này còn cho biết, cháu mình là người bơi rất khỏe. Bình thường, Ngân có thể dễ dàng bơi qua đoạn sông kể trên. "Chỉ có thể do đã bị đánh đau, choáng váng, cháu tôi mới bị chết đuối ở khúc sông quen thuộc như thế", ông nói.
Xa lộ Pháp luật đã tìm đến quán karaoke, nơi bắt nguồn vụ việc, để xác minh. Chủ quán liên tục "vắng nhà", phải mất nhiều công sức chờ đợi, phóng viên mới có dịp gặp để trao đổi trực tiếp. Theo đó, chủ quán khẳng định mình không hề đánh nạn nhân, cũng không hề gọi "bảo kê", côn đồ như nhân chứng miêu tả.
Thậm chí, chủ quán còn cho rằng những vết thương trên đầu là do nạn nhân tự đập chai bia vào. "Trong lúc quá khích vì say rượu bia, anh ta tự đập vỏ chai vào đầu, luôn miệng nói xin lỗi về việc làm vỡ màn hình tivi", chủ quán cho biết.
Tuy nhiên, tìm hiểu dư luận địa phương, một số người dân cho biết, quán karaoke kể trên có nhiều dấu hiệu kinh doanh bất minh. Quán thường xuyên hoạt động đến rạng sáng, có một số tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, ngoài ra còn có những thanh niên dáng vẻ bặm trợn, giống như bảo vệ của quán.
Một người dân bức xúc: "Hơn một năm nay, khi quán này đi vào hoạt động, kinh doanh các dịch vụ tẩm quất, matxa, karaoke... đã làm cho cuộc sống bị đảo lộn. Có hôm đang nửa đêm, nghe tiếng đám thanh niên say xỉn, chửi bới, cãi cọ, đánh nhau làm mất an ninh trật tự".
Hỏi về những bức xúc này, vị Trưởng Công an xã cho biết: Sau vụ việc, đã tiến hành trục xuất hai nữ tiếp viên phục vụ nhóm nạn nhân ra khỏi địa phương vì "không đủ tư cách".
Nỗi đau khôn tả
Nạn nhân là con cả trong gia đình có bốn anh em. Học hành không đến nơi đến chốn, ở địa phương, Ngân rất ham chơi, bướng bỉnh. Tuy nhiên, sau một thời gian đào tạo trong quân ngũ, Ngân trở nên điềm đạm, chín chắn hơn, biết giúp đỡ, lo lắng cho gia đình. Ngoài việc đồng áng, Ngân còn xin được việc vận chuyển hàng cho một quán cơm trên địa bàn để có thêm thu nhập phụ giúp bố mẹ lo cho các em ăn học.
Theo nhiều hàng xóm, thời gian này, Ngân tỏ ra chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà, nên rất được ông chủ tin tưởng, quý trọng.
Bố nạn nhân cho biết thêm: "Trước hôm xảy ra sự việc, nó còn khoe với tôi là sắp được tăng lương. Nó mong muốn sau khi tích cóp được ít tiền sẽ ra thành phố học nghề điện tử để về quê mở quán kiếm kế sinh nhai lâu dài. Vậy mà ước mơ chưa kịp thực hiện...".
Nước mắt lưng tròng, mẹ nạn nhân tiếp lời: "Dù con tôi có làm gì sai, thì chủ quán cũng không nên ép đến đường cùng, khiến con tôi phải chết oan uổng như vậy". Trầm ngâm một lúc, người mẹ khốn khổ giãi bày, gia đình bà chẳng mong gì hơn, là cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc.
Theo Xa lộ pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét