Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 132

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Cặp "mèo mả gà đồng” và những phi vụ ma túy tinh quái
Khoảng giữa năm 2011, Công an tỉnh Bắc Giang nắm bắt được nguồn tin về một đường dây buôn bán và vận chuyển ma túy với số lượng lớn từ các tỉnh Tây Bắc về Bắc Giang tiêu thụ. Để triệt phá mối nguy hại, Công an tỉnh Bắc Giang đã xin Cục CSĐT Tội phạm về ma túy đưa quân "tiếp viện". 

Cặp “mèo mả gà đồng” và những phi vụ cướp liên tỉnh

Trong vụ án Trần Quốc Tiến và đồng bọn bị truy tố về tội "Cướp tài sản" có một nữ bị cáo trẻ đẹp là Trần Thị Cẩm Mai (22 tuổi)

Nhìn bề ngoài của Mai, ít ai có thể ngờ ẩn sau vẻ mặt có phần ngây thơ, nữ bị cáo lại cùng chồng “hờ” là Đặng Minh Tâm (28 tuổi, ngụ Sóc Trăng), thực hiện nhiều phi vụ phạm tội liều lĩnh trên địa bàn liên tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, khiến dư luận hoang mang…
Cap “meo ma ga dong” va nhung phi vu cuop lien tinh
 Băng cướp giật trước vành móng ngựa. Ảnh: Báo Bạc Liêu
Theo cáo trạng, “nữ quái” Trần Thị Cẩm Mai chính là em ruột của tướng cướp Trần Quốc Tiến, kẻ cầm đầu băng cướp chuyên nghiệp. Tiến từng xộ khám về tội “Cướp giật tài sản”, đến năm 2007, y mãn hạn tù nhưng không chịu hoàn lương, tiếp tục cấu kết với nhiều thành phần bất hảo, lập băng nhóm cùng thực hiện các vụ cướp tài sản. Để mở rộng địa bàn, Tiến liên kết với băng nhóm Lâm Văn Tùng (tự Bảy Tùng, 48 tuổi, ngụ huyện Giá Rai), phối hợp đi cướp ở nhiều tỉnh miền Tây.
Một trong những đàn em thân tín của Tiến là Đặng Minh Tâm, một kẻ liều lĩnh, ngông cuồng, thường làm nhiệm vụ lái xe chở Tiến thực hiện các phi vụ phạm tội. Tiến rất tin tưởng Tâm nên đồng ý cho em gái Trần Thị Cẩm Mai cặp bồ và sống chung với Tâm như vợ chồng. Tuy là phận “liễu yếu đào tơ” nhưng Mai vẫn hăng hái gia nhập băng cướp với tư cách đồng phạm giúp sức, hỗ trợ tiêu thụ các tài sản do bọn chúng cướp được.
Theo hồ sơ vụ án, băng nhóm của Tiến thường sử dụng nhiều xe mô tô, có khi bọn chúng “chơi sang” bằng xe ôtô chạy dọc theo các điểm chợ, đám cưới, ngân hàng, tuyến quốc lộ... Nếu phát hiện phụ nữ chạy xe máy đắt tiền, đeo túi xách, nữ trang có giá trị, bọn chúng sẽ chạy bám theo. Khi đến đoạn đường vắng, chúng áp sát đạp xe, đẩy nạn nhân vào lề đường để giật tài sản. Một thủ đoạn khác là bọn chúng dựng kịch bản đánh ghen, chặn đầu xe các nạn nhân khiến những người đi đường nghĩ chuyện riêng tư nên không can thiệp. Sau đó, bọn chúng tạo ra sự hỗn loạn khiến nạn nhân mất cảnh giác để chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, Tiến và đồng bọn thường dựng hiện trường giả như va chạm giao thông để cản trở người đi đường, lợi dụng sự hiếu kỳ của người dân rồi chen lấn móc ví, giật dây chuyền.
Một phi vụ “điển hình” được Tiến và đồng bọn thực hiện sáng 9/11/2014, đó là: Trương Văn Thắng (40 tuổi, ngụ Bạc Liêu) được cử đi “trinh sát” dọc tuyến đường quốc lộ 1A ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Thắng phát hiện một phụ nữ hành nghề kinh doanh tôm sú đang chạy xe máy và nghĩ người này có mang theo nhiều tiền nên báo tin cho Tiến biết. Tiến liền cùng Tâm điều khiển xe máy đuổi theo, áp sát, đạp người phụ nữ ngã xuống lề đường. Khi nạn nhân truy hô, Tiến cùng Tâm lao đến hành hung rồi cướp xe của người bị hại chạy về huyện Giá Rai. Bọn chúng mở cốp xe, phát hiện có trên 33 triệu đồng liền chiếm đoạt, chia nhau tiêu xài. Qua truy xét, Cơ quan điều tra đã triệt phá băng cướp do Tiến cầm đầu.
Tại phiên tòa, Tiến và 12 đồng phạm thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, từ năm 2007 - 2014, băng cướp của Tiến đã thực hiện hàng chục vụ cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, chiếm đoạt tổng trị giá tài sản trên 1 tỷ đồng. Số tiền cướp được, Tiến đã chia cho đồng bọn cùng nhau tiêu xài. Ngoài những vụ án gây ra trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, băng nhóm do Tiến cầm đầu còn thực hiện 15 vụ cướp giật tài sản tại Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh và Hậu Giang. Vụ án tiếp tục được Công an tỉnh Bạc Liêu bàn giao cho Công an các tỉnh mở rộng điều tra theo thẩm quyền.
“Cặp đôi” Đặng Minh Tâm, Trần Thị Cẩm Mai thu hút sự chú ý của những người dự khán. Lẽ nào một cô gái “chân yếu tay mềm” như vậy lại là một mắt xích trong băng nhóm tội phạm chuyên cướp giật, trộm cắp? Sự băn khoăn của những người dự khán được giải đáp qua lời khai của các bị cáo. Tuy là phụ nữ nhưng với bản tính lười nhác cộng với việc sinh ra trong một gia đình có anh trai làm tướng cướp đã khiến Mai sống bất chấp pháp luật, tham gia đi cướp cùng đồng bọn. Mai nại lý do “chỉ đi chơi chung chứ không biết” để bao biện cho hành vi phạm tội của mình. Hồ sơ thể hiện Mai tham gia với tư cách đồng phạm giúp sức, đưa tài sản cướp được đi tiêu thụ lấy tiền chia nhau tiêu xài. Một người anh rể của Mai cũng là bị cáo trong vụ án.
Để răn đe, phòng ngừa tội phạm, TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên phạt Trần Quốc Tiến 30 năm tù, chồng Mai là Đặng Minh Tâm lãnh án 24 năm tù, các bị cáo khác từ 7 đến 21 năm tù, riêng Mai lãnh 6 năm tù. Vụ án chưa khép lại bởi Cơ quan điều tra Công an nhiều tỉnh đang tiếp tục điều tra theo thẩm quyền các vụ án do Tiến và đồng bọn thực hiện. Dường như Mai đã ân hận, khi bị dẫn giải ra ngoài, đi qua đám đông người nhà đang chờ đợi, Mai bất ngờ ôm lấy người thân là một người phụ nữ luống tuổi, hôn lên gương mặt đẫm nước mắt của bà. Mai không thể trách ai bởi chính cô đã tự cách ly bản thân ra khỏi Đời sống xã hội vì lối sống bất chấp pháp luật…

Phi công trẻ rơi vào bẫy tình của bà trùm

(Tin tức pháp luật) - Ngày chưa bị bắt, Lò Nguyệt Sắn không chỉ nổi danh về sự liều lĩnh trong các phi vụ đánh hàng cấm mà còn tai tiếng về độ đam mê trai trẻ...

Dù đã ở tuổi tứ tuần, thế nhưng Lò Nguyệt Sắn (SN 1972, quê ở tỉnh Lạng Sơn) vẫn sở hữu sắc vóc không kém cạnh bất cứ cô gái trẻ nào, ả sở hữu đôi mắt có hồn, làn da trắng cùng vẻ đẹp đằm thắm của một người đàn bà từng trải. Nhìn vào Sắn, chẳng ai ngờ ả lại chính là một bà trùm buôn bán ma túy khét tiếng trong giới giang hồ xứ Lạng.
Theo tìm hiểu, Sắn đã có chồng và 3 con. Nối gót mẹ, cả 3 đứa con của Sắn đều dính vào ma túy. Nếu như cô con gái lớn (24 tuổi) bị bắt vì liên quan đến vụ buôn bán 6 bánh heroin ở Lạng Sơn thì cậu con trai thứ hai (22 tuổi) cũng bị CATP Hà Nội bắt quả tang khi vận chuyển ma tuý về Hà Nội tiêu thụ. Cô con gái út mới 18 tuổi cũng được xác định liên quan đến một vụ án ma túy khác.
Phi cong tre roi vao bay tinh cua ba trum 
Bà trùm Lò Nguyệt Sắn và phi công trẻ Nguyễn Đức Đạt
Trước đó, khoảng năm 1997- 1998, Sắn bán hàng thuê bên Trung Quốc nên quen biết đối tượng nữ tên Hải là người Việt Nam, sống tại nước láng giềng. Nghe theo những lời dụ dỗ của Hải, thời gian sau Sắn hồi hương và hình thành đường dây vận chuyển ma túy từ các tỉnh miền núi Tây Bắc lên Lạng Sơn.
Vào giữa năm 2013, trong khi một số đối tượng thuộc đường dây của Sắn lần lượt bị sa lưới, thì với sự tinh quái và thủ đoạn của mình, ả đã nhanh chân chạy thoát được. Thời điểm đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc đối với bà trùm ma túy này.
Tuy đang trong những ngày tháng bị truy nã, thế nhưng ngựa quen đường cũ, Sắn tiếp tục sống ngoài vòng pháp luật để hoạt động tội phạm.  Để che mắt thiên hạ, Sắn sắm vỏ bọc hoàn hảo là một người chuyên hầu đồng, hầu bóng. Với lòng tham vô đáy, ả tiếp tục móc nối với những đối tượng buôn bán heroin số lượng lớn ở Sơn La, rồi vận chuyển về Hà Nội, qua Lạng Sơn và cuối cùng mang sang Trung Quốc tiêu thụ.
Thời gian lẩn trốn cơ quan công an, Sắn gặp và làm quen với Nguyễn Đức Đạt. Gã thanh niên trẻ sinh năm 1990 này sở hữu vóc dáng cao to, khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú, thế nhưng lại chỉ là một kẻ vô công rồi nghề, vì ham cá độ mà rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Bị hấp dẫn bởi vẻ xuân thì của người phụ nữ từng trải, lại giỏi kiếm tiền, Đạt nhanh chóng bị Sắn cưa đổ. Để rồi từ đó, Đạt trở thành con cờ trong tay ả, để cho ả giật dây cho những phi vụ buôn bán ma túy khủng của mình.
Được biết, Đạt và Sắn luôn dính lấy nhau trong các phi vụ làm ăn cũng như vui chơi giải trí. Ngay cả những khi đi hầu đồng, hầu bóng ở chỗ này hay chỗ kia, Đạt cũng không lúc nào rời xa nhân tình già đến nửa bước. Tuy ngoài mặt đóng vai đệ tử kiêm lái xe, thế nhưng thực chất, Đạt lại chung sống như vợ chồng với Sắn, trở thành phi công trẻ phục vụ nhu cầu tình ái cho bà trùm.
Phi cong tre roi vao bay tinh cua ba trum 
Lò Nguyệt Sắn và Nguyễn Đức Đạt tại phiên tòa xét xử.
Ngoài Đạt, Sắn còn có một đệ tử khác là Nguyễn Như Quyết (26 tuổi, ở Bắc Giang), chuyên làm nhiệm vụ áp tải, vận chuyển hàng. Có lẽ vì không mấy tin tưởng Quyết nên mỗi khi đưa hàng cấm về xuôi, Sắn thường cùng Đạt đi ô tô bám theo sau để áp tải. Tuy nhiên, cũng chính bởi tính cách quá cẩn thận này lại khiến Sắn và nhân tình sa lưới pháp luật.
Theo đó, qua công tác nắm tình hình, công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sớm phát hiện đường dây đưa ma túy từ Hòa Bình về Hà Nội rồi qua Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn nên đã lập chuyên án đấu tranh. 17/12/2013, lực lượng cảnh sát đã đón lõng, bắt quả tang Nguyễn Như Quyết vận chuyển trái phép 19 bánh heroin bằng xe taxi.
Quá trình bắt giữ Quyết được thực hiện nhanh chóng, bí mật. Chưa đầy nửa giờ sau, Sắn cùng Đạt đi đến địa điểm lực lượng công an đang phục kích. Cùng với việc khống chế bà trùm và người tình trẻ, lực lượng công an đã thu tại chỗ 178 viên ma túy tổng hợp, 80 triệu đồng và một số tang vật khác. Thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Đức Đạt tại thành phố Bắc Ninh, cơ quan chức năng thu giữ thêm 163 viên ma túy tổng hợp.
Sau quá trình điều tra gần một năm trời, vào cuối năm 2014, với hành vi vận chuyển ma túy đặc biệt lớn, TAND TP. Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Lò Nguyệt Sắn và Nguyễn Như Quyết cùng mức án tử hình, từ đây kết thúc cuộc đời của một bà trùm ma túy khét tiếng xứ Lạng. Với tội danh "Vận chuyển trái phép chất ma túy", Nguyễn Đức Đạt cũng phải lĩnh án tù chung thân, mở ra những tia hy vọng mong manh cho cơ hội được làm lại cuộc đời.
Lược theo NĐT

Cặp vợ chồng hờ buôn ma túy

Tăng trọng lượng ma túy bằng cách pha trộn nhiều tạp chất, chúng cung cấp loại biệt dược chết người cho các con nghiện từ khu vực Chợ Lớn (quận 5) cho đến Tân Bình, Tân Phú và các quận vùng ven TPHCM. Mỗi khi đi giao hàng, chúng thường sử dụng nhiều “chiêu thức” để qua mặt cơ quan chức năng…
Cặp vợ chồng hờ buôn ma túy
Huỳnh Mỹ Trinh Chương Quế Lâm
CẶP ĐÔI “SÀNH ĐIỆU”
Trời vừa chạng vạng tối. Chiếc xe Shi màu trắng chở theo cặp đôi trong trang phục thời trang nhẹ lướt qua mấy tuyến đường ven KCN Tân Bình, rồi vòng lên đường Trường Chinh theo hướng về khu Bà Quẹo. Đến trước số nhà 593 Trường Chinh (phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú), người phụ nữ ngồi sau lấy điện thoại ra gọi, trong khi gã thanh niên đá chân chống xe rồi đưa mắt đảo một vòng. Đúng lúc này các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.Tân Phú xuất hiện. Vừa nghe gọi tên, cả hai bỗng chuyển sắc mặt tái mét. Hai chiếc còng số tám lạnh toát nhanh chóng bập chặt vào tay khi chúng chưa kịp định thần.
Hai kẻ bị bắt là Chương Quế Lâm (SN 1973, ngụ đường Nguyễn Tiểu La, P8Q10) và Huỳnh Mỹ Trinh (SN 1976, ngụ chung cư Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú) – cặp đôi chuyên cung cấp ma túy “hàng trắng” và “hàng đá” cho các con nghiện khắp địa bàn Chợ Lớn đến Tân Bình, Tân Phú và một số vùng ven. Khám xét trong người Trinh, các trinh sát phát hiện một gói heroin trọng lượng 37,3327 gram. Trong túi quần Lâm là hộp thuốc lá nhãn hiệu ba số 5 còn có hai bao nhỏ chứa “hàng đá” với trọng lượng 18,1195 gram. Cả hai khai nhận đang trên đường đi giao ma túy cho một đối tượng tại khu vực ngã ba Bà Quẹo. Ngoài bốn điện thoại cầm tay cả hai sử dụng, trong cốp xe Shi còn có cân tiểu ly điện tử để cân ma túy.
Cặp vợ chồng hờ buôn ma túyTang vật vụ án
Tại cơ quan điều tra, Trinh khai nhận vào khoảng 13 giờ ngày 17-8, thị đang ở nhà thì có một đối tượng gọi điện hỏi mua một “mét” heroin. Lúc này Trinh không có hàng nên hẹn sẽ “đặt hàng” giùm, khi nào có sẽ gọi lại. Sau đó, Trinh gọi điện cho một đầu mối ở khu vực Tân Bình đặt mua lượng heroin trên với giá 23 triệu đồng, hẹn giao hàng tại khu vực Công viên Hoàng Văn Thụ. Mua được hàng, Trinh đem về phòng trọ giấu rồi điện thoại hẹn “khách” chiều tối cùng ngày sẽ giao tại khu vực Bà Quẹo với giá 24,5 triệu đồng. Khoảng 19 giờ, Trinh đưa cho Lâm gói thuốc hiệu ba số 5 chứa hai gói “hàng đá” nhờ cất hộ, rồi giục người tình dắt xe chở lên khu vực quận Tân Phú để giao hàng. Sau khi vòng qua nhiều tuyến đường, chúng thận trọng dừng lại trước nhà số 593 Trường Chinh đứng đợi con nghiện đến giao ma túy. Song cả hai đã bị trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.Tân Phú bắt giữ cùng tang vật.
LẬT TẨY CHIÊU THỨC TINH VI
Khám xét nơi ở của Trinh và Lâm tại phòng trọ trên đường Chiêu Anh Các (P5Q5), công an phát hiện thêm ba gói “hàng đá” với trọng lượng lên đến 78,1043 gram. Thêm một gói nylon khác chứa tinh thể màu trắng có trọng lượng 39,5350 gram cho kết quả âm tính với ma túy.
Trinh khai nhận, mỗi khi có con nghiện đặt hàng, thị sẽ hẹn trước thời gian và địa điểm, sau đó cùng Lâm đi giao. Để tăng thêm lợi nhuận, khi mua ma túy về chúng đem trộn với một loại tinh thể màu trắng để tăng trọng lượng, sau đó chia nhỏ ra các bịch nylon rồi giao cho con nghiện. Để qua mặt cơ quan chức năng, mỗi khi đi giao hàng, chúng thường xuyên thay đổi địa điểm và thay đổi phương tiện. Ngoài chiếc xe SHi mà Lâm và Trinh sử dụng khi bị bắt, tại phòng trọ của chúng còn có thêm chiếc Attila Elizabeth, một chiếc xe Yamaha Nouvo, cùng một số bộ dụng cụ để sử dụng “hàng đá”.
Từng là con nghiện nặng, Trinh chuyển sang tàng trữ và bán ma túy cho các con nghiện ở khu vực Tân Bình. Năm 1998, Trinh bị bắt về tội “buôn bán trái phép chất ma túy” và lãnh 19 năm tù giam. Cũng trong thời gian thụ án tại trại giam ở Hàm Tân, Trinh gặp và quen biết với Lâm – một con nghiện đang thụ án 12 năm tù cũng về tội danh trên. Được đặc xá trước thời hạn vào năm 2009, Lâm trở về địa phương, sau đó tái nghiện. Năm 2010, nữ quái Mỹ Trinh cũng được đặc xá. Gặp lại người cũ, cặp “mèo mả gà đồng” đưa nhau ra thuê phòng trọ trên đường Chiêu Anh Các (P5Q5) và tiếp tục sử dụng ma túy. Để có tiền trang trải cho cuộc sống và thỏa mãn cơn nghiện, chúng mua ma túy về trộn với tạp chất và đi bỏ mối cho các con nghiện. Dù rất ma mãnh song những chiêu thức tinh vi của chúng đã bị công an “bóc mẽ” và bắt gọn khi đang đi gieo rắc “cái chết trắng”.
Theo VNN

Quái nữ miền Tây gây mê hàng loạt quý ông để cướp vàng

Sau khi gây mê cướp tài sản, Mái Em lấy điện thoại của nạn nhân gọi cho vợ họ bảo 'chồng chị nhậu say ở quán, đến đưa về'. Cô ta không từ bất kỳ ai miễn nạn nhân có đeo vàng.
Ngày 20/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang điều tra mở rộng đối với Trần Thị Mái Em (35 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi Cướp tài sản.
Theo cơ quan điều tra, khoảng thời gian tháng 4 đến tháng 9/2016, Mái Em cùng với chồng là Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thành Sơn (53 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) gây ra 13 vụ cướp gây mê, chiếm đoạt hơn 20 lượng vàng cùng hàng trăm triệu đồng tại TP Châu Đốc, huyện Chợ Mới, Tịnh Biên, Phú Tân, Thoại Sơn (An Giang) và huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang).
Khoảng đầu tháng 9/2016, Mái Em đến thị trấn Mỹ Luông (huyện Chợ Mới) làm quen với ông Cao Văn Bén (49 tuổi, một đại gia ở địa phương) và xin số điện thoại. Nhiều lần ông Bén đề nghị vào nhà nghỉ tâm sự nhưng Mái Em không đồng ý.
Ngày 14/9, Mái Em chủ động hẹn gặp ông Bén đến nhà nghỉ. Khi nhận phòng ở nhà nghỉ, Mái Em kêu chủ nhà nghỉ lấy thêm chai nước suối và lon nước tăng lực.
Quai nu mien Tay gay me hang loat quy ong de cuop vang hinh anh 1
Chân dung "nữ quái" gây mê 13 vụ, cướp hơn 20 lượng vàng. Ảnh C.A.
Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, người phụ nữ này lén bỏ thuốc mê vào lon nước và đưa ông Bén uống. Thấm thuốc, ông Bén ngủ mê man nên bị lột lấy nhẫn vàng, dây chuyền, lắc tay… tổng cộng gần 4 lượng vàng cùng 165 triệu đồng.
Gây án xong, Mái Em gọi chồng đến chở về nhà. Số tài sản này, Mái Em mang đi bán và cùng chồng sang Campuchia đánh bạc.
Còn nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Biết gặp phải kẻ lừa đảo, ông Bén nhờ Trần Thanh Toàn (32 tuổi, một giang hồ cộm cán ở Chợ Mới) truy tìm cô gái hôm trước.
Một tuần sau, Mái Em xuất hiện tại một nhà trọ ở xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, thì bị Toàn cho đàn em đến khống chế đưa về quán cà phê ở thị trấn. Tại đây, Toàn buộc tháo hết nữ trang của Mái Em đi bán được 69 triệu đồng và làm giấy mua bán xe SH mà Em đang sử dụng với giá 75 triệu đồng, rồi buộc viết giấy nhận nợ ông Bén 280 triệu đồng. Theo biên nhận nợ, Mái Em đã trả được 145 triệu đồng, còn thiếu 135 triệu đồng.
Quai nu mien Tay gay me hang loat quy ong de cuop vang hinh anh 2
"Đại gia" Bén từ nạn nhân bị gây mê, trở thành bị can trong vụ Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng đoạt tài sản. Ảnh C.A.
Công an huyện Chợ Mới vào cuộc điều tra đã bắt giữ ông Bén, Toàn cùng nhóm đàn em khoảng 10 người, về các hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, Cưỡng đoạt tài sản.
Mái Em cũng bị bắt để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Từ lời khai của người phụ nữ này, cảnh sát bắt giữ Tú (chồng Mái Em) và Nguyễn Thành Sơn.
Khai với cảnh sát, Mái Em thừa nhận đã gây ra 13 vụ cướp tài sản tương tự tại An Giang và Hậu Giang. Tú và Sơn thừa nhận đã bàn bạc, giúp sức cho Mái Em trong quá trình gây án.
Theo cơ quan điều tra, Sơn có vai trò cung cấp thuốc ngủ và cùng với Tú tìm kiếm nạn nhân để Mái Em tiếp cận, gây mê lấy tài sản. Sau khi Mái Em cùng đồng phạm bị bắt vào cuối tháng 9/2016, hàng loạt “quý ông” đã đến trình báo bị cướp với thủ đoạn tương tự.
“Nhiều trường hợp sau khi gây mê cướp tài sản, Mái Em lấy điện thoại của chính nạn nhân gọi cho vợ nạn nhân rằng 'chồng chị nhậu say ở quán, đến đưa về'. Nhiều người phải nhập viện điều trị, 3-4 ngày sau mới bình phục. Cô ta không từ bất kỳ ai và bất kỳ đâu, miễn nạn nhân có đeo vàng”, một cán bộ điều tra cho hay.

'Nữ quái' gây mê tình già trong nhà nghỉ bằng nước tăng lực

Tỉnh dậy ở nhà nghỉ, ông Bén phát hiện mình bị mất 170 triệu cùng 4 lượng vàng. Lúc này, người phụ nữ 35 tuổi vào tâm sự cùng đã biến mất.
Minh Anh

Cặp tình nhân tái ngộ trước nhà tiêm thuốc độc

Yêu Hòa, Thùy không chỉ hạnh phúc vì được người tình cung cấp ma túy để thỏa cơn nghiện, mà trong sâu thẳm tâm hồn, Thùy ngỡ đã tìm thấy một bờ vai tin cậy cho đời mình và các con.
Trần Thị Lưu Thùy (42 tuổi, ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên) từng được mệnh danh “hoa hậu ma túy” bởi vẻ xuân sắc mặn mà dù tuổi đời không còn trẻ. Tình duyên trắc trở, Thùy tìm đến ma túy để “quên sầu” và rồi cặp bồ với trùm ma túy Nguyễn Văn Hòa. Sau một thời gian đường tình chia đôi ngả, cặp tình nhân không ngờ có một ngày họ cùng tái ngộ trước cửa nhà tiêm thuốc độc.
Một trong những tâm điểm được dư luận đặc biệt quan tâm trong đường dây mua bán, vận chuyển 1.700 bánh heroin liên tỉnh đang được TAND tỉnh Hòa Bình xét xử chính là cặp tình nhân Trần Thị Lưu Thùy - Nguyễn Văn Hòa.
Bóng hồng đa đoan…
'Nữ quái' Trần Thị Lưu Thùy và người tình Nguyễn Văn Hòa (52 tuổi, ở quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) là hai “trùm sò” trong đường dây mua bán trái phép ma túy số lượng lớn liên tỉnh, do Tráng A Chư cầm đầu, đang được xét xử tại TAND tỉnh Hòa Bình.
Tuổi đã ngoài 40, lại 'diện' trang phục áo tù, nhưng Thùy vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp của hoa khôi một thuở. Hồng nhan bạc phận, câu đó đúng với cuộc đời éo le, ngang trái của người đàn bà 42 tuổi.
Thời thiếu nữ, Thùy xinh đẹp nên có nhiều người theo đuổi, sớm bước vào hôn nhân và cũng từng có một gia đình hạnh phúc bên người chồng yêu vợ, thương con và hai đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng đường tình duyên của Thùy trắc trở, người chồng đột ngột qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo, để cô chông chênh giữa dòng đời, một nách hai con.
Lưu Thùy từng được mệnh danh “hoa hậu ma túy” bởi vẻ xuân sắc mặn mà dù tuổi đời không còn trẻ. Tình duyên trắc trở, Thùy tìm đến ma túy để “quên sầu” và rồi cặp bồ với trùm ma túy Nguyễn Văn Hòa. Sau một thời gian đường tình chia đôi ngả, cặp tình nhân không ngờ có một ngày họ cùng tái ngộ trước cửa nhà tiêm thuốc độc. Một trong những tâm điểm được dư luận đặc biệt quan tâm trong đường dây mua bán, vận chuyển 1.700 bánh hêrôin liên tỉnh đang được TAND tỉnh Hòa Bình xét xử chính là cặp tình nhân Trần Thị Lưu Thùy - Nguyễn Văn Hòa. Bóng hồng đa đoan… “Nữ quái” Trần Thị Lưu Thùy (SN 1972, trú tại tổ 11, thị trấn Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) và người tình Nguyễn Văn Hòa (SN 1962, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) là hai “trùm sò” trong đường dây mua bán ma túy lớn liên tỉnh do Tráng A Chư và đồng bọn phạm tội “Mua bán trái pháp chất ma túy”, “Chống người thi hành công vụ” và “Không tố giác tội phạm” đang được xét xử tại TAND tỉnh Hòa Bình mà Báo PLVN đã có bài phản ánh. Mặc dù tuổi đã vào hàng U50, lại trong trang phục áo tù nhưng Trần Thị Lưu Thùy vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp của “hoa khôi” một thuở. “Hồng nhan bạc phận”, câu đó đúng với cuộc đời éo le, ngang trái của Trần Thị Lưu Thùy. Thời thiếu nữ, Thùy xinh đẹp nên có nhiều người theo đuổi, sớm bước vào hôn nhân và cũng từng có một gia đình hạnh phúc bên người chồng yêu vợ, thương con và hai đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng đường tình duyên của Thùy trắc trở, người chồng đột ngột qua đời vì căn bệnh hiểm nghèo, để Thùy chông chênh giữa dòng đời với một nách hai con. Chán đời, hận duyên phận hẩm, Thùy sa vào ma túy cho quên đi nỗi đau khổ và oan trái, rồi mắc nghiện lúc nào không hay. Người đàn bà đang phơi phới xuân tình lại góa bụa, cô đơn, thiếu vắng hơi ấm của chồng nên khi gặp Nguyễn Văn Hòa - người đàn ông đến từ Thủ đô, thừa tiền, lắm của lại đào hoa thì Thùy “say như điếu đổ”. Dù biết Hòa đã có vợ con nhưng Thùy vẫn cứ yêu, chấp nhận là “phòng nhì”, vợ lẽ của anh ta. Yêu Hòa, Thùy không chỉ hạnh phúc vì được người tình cung cấp ma túy để thỏa cơn nghiện mà trong sâu thẳm tâm hồn, Thùy ngỡ đã tìm thấy một bờ vai tin cậy cho đời mình và các con. Vợ của Hòa biết chồng đã có bóng hồng kém chồng mình chục tuổi nhưng càng cố níu kéo thì chồng càng bỏ đi nhiều hơn nên sau vài lần đánh ghen thì chị cũng mặc kệ cho cặp tình nhân “mèo mả gà đồng” được tự do. Đến năm 2003, Thùy và Hòa dọn về ở hẳn với nhau tại nhà của Thùy ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Cũng từ đây, Thùy mới biết Hòa chính là một “bố già” ma túy. Quá lụy tình, Thùy không đủ can đảm để lánh xa Hòa. Từ khi chung sống với Hòa, Thùy chính thức trở thành “chân rết” của đường dây ma túy liên tỉnh mà Hòa đã tham gia từ trước đó. Cả Hòa và Thùy như cá gặp nước, cặp đôi này trở nên “nổi tiếng” trong đường dây ma túy. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện và có tiền ăn chơi, cặp đôi này thống nhất cùng hùn vốn để buôn bán ma túy. Thùy góp vốn bằng chiếc ô tô hiệu Lanos màu trắng để làm phương tiện vận chuyển, còn Hòa góp tiền để làm vốn lấy hàng. Do có các mối quan hệ từ trước nên cặp đôi này là đầu mối trung chuyển số lượng lớn ma túy từ Sơn La về Hà Nội và lên Cao Bằng. Hòa ít khi trực tiếp vận chuyển mà đối tượng này bỏ một số lượng tiền lớn để thuê người vận chuyển và y chỉ đi theo để giám sát hoặc dò công an. Còn Thùy thường xuyên điện thoại cho Tráng A Chư ở Sơn La để liên hệ đặt hàng, “chỉ đạo” đàn em nhận và chuyển hàng trắng. Tình đã tan mà tội thì chưa đứt Cuộc tình của Thùy với Hòa kéo dài được gần sáu năm, trong khoảng thời gian này cả hai đã cùng tham gia buôn bán xấp xỉ 300 bánh hêrôin, kiếm lợi bất chính hàng chục tỉ đồng. Dù Thùy vẫn nặng lòng yêu Hòa nhưng người đàn ông phong tình đã phụ bạc để chạy theo những bóng hồng khác trẻ, đẹp hơn. Rồi khi đã “bướm chán, ong chường” với những cuộc tình bên ngoài, Hòa vẫn không quay lại với Thùy mà lại về với “vợ cái, con cột”. Thời điểm trước khi đường dây ma túy khủng được bóc gỡ, vợ Hòa đã kịp sinh cho Hòa đứa con thứ ba. Vì con tim vẫn còn yêu Hòa nên lòng Thùy vẫn hướng về Hòa, mọi động thái của người tình Thùy đều dõi theo và nắm bắt thông tin. Người đàn bà si tình thấy mừng cho “người trong mộng” của mình và cam chịu thân phận tình duyên lỡ dở. Dù là một “nữ quái” lão luyện trong đường dây ma túy nhưng như Thùy thú nhận, trong cuộc tình với Hòa, Thùy chỉ là một người đàn bà si tình, khờ dại. Chính vì yêu Hòa nên tay Thùy đã “nhúng chàm”. Đến khi bị bắt và đối diện án tử hình, Thùy vẫn không một lời trách cứ Hòa, trái lại vẫn cứ yêu, vẫn cứ thương và lo lắng cho Hòa. Thùy bàng hoàng, đau đớn không thể tin được bản thân mình đã đem đi tiêu thụ khối lượng lớn hêrôin với tổng số 225 bánh và 600 viên ma túy tổng hợp; “người hùng” Nguyễn Văn Hòa cũng tự khai đã buôn bán tổng số 303 bánh hêrôin. Bản thân đang phải đối diện án tử nhưng Thùy vẫn lo lắng không biết người tình của mình liệu có cơ hội có được con đường sống hay không? Trần Thị Lưu Thùy thở dài và tâm sự rằng tất cả cũng tại số phận mình hẩm hiu, tình duyên éo le, ngang trái, nếu biết rằng vì yêu mà đi đến “cửa tử” như ngày hôm nay thì Thùy đã dừng bước ngay từ khi mới gặp Hòa. Nói gì bây giờ thì cũng đã quá muộn, có thể Thùy không tin nhưng số phận là do mỗi người chúng ta tạo dựng nên.
Chán đời, hận duyên phận hẩm, Thùy sa vào ma túy cho quên đi nỗi đau khổ và oan trái. Người đàn bà đang phơi phới xuân tình lại góa bụa, cô đơn, thiếu vắng hơi ấm của chồng nên khi gặp Nguyễn Văn Hòa - người đàn ông đến từ Thủ đô, thừa tiền, lắm của lại đào hoa thì Thùy say như điếu đổ.
Dù biết Hòa đã có vợ con nhưng Thùy vẫn cứ yêu, chấp nhận là “phòng nhì”, vợ lẽ của anh ta. Yêu Hòa, Thùy không chỉ hạnh phúc vì được người tình cung cấp ma túy để thỏa cơn nghiện mà trong sâu thẳm tâm hồn, Thùy ngỡ đã tìm thấy một bờ vai tin cậy cho đời mình và các con.
Vợ của Hòa biết chồng đã có bóng hồng kém chồng mình chục tuổi nhưng càng cố níu kéo thì chồng càng bỏ đi nhiều hơn nên sau vài lần đánh ghen thì chị cũng mặc kệ cho cặp tình nhân “mèo mả gà đồng” được tự do.
Đến năm 2003, Thùy và Hòa dọn về ở hẳn với nhau tại nhà của Thùy ở Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Cũng từ đây, Thùy mới biết Hòa chính là một “bố già” ma túy. Quá lụy tình, Thùy không đủ can đảm để lánh xa anh ta. Từ khi chung sống với Hòa, Thùy chính thức trở thành “chân rết” của đường dây ma túy liên tỉnh mà người tình tham gia từ trước đó.
Cặp đôi này sớm trở nên 'nổi tiếng' trong đường dây ma túy. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện và có tiền ăn chơi, họ thống nhất cùng hùn vốn để buôn hàng cấm. Thùy góp vốn bằng chiếc ô tô hiệu Lanos màu trắng để làm phương tiện vận chuyển, còn Hòa góp tiền để mua heroin.

Xử kẻ buôn gần 300 bánh ma túy tông chết cảnh sát

Ngoài hành vi mua bán trái phép 258 bánh ma túy và 400 viên ma túy tổng hợp, Tráng A Chư còn còn dùng xe ô tô lao thẳng vào đội hình chặn bắt khiến một cảnh sát cơ động hy sinh.
Do có các mối quan hệ từ trước nên cặp đôi này là đầu mối trung chuyển số lượng lớn ma túy từ Sơn La về Hà Nội và lên Cao Bằng. Hòa ít khi trực tiếp vận chuyển, anh ta thường thuê người mang hàng giúp để tránh bị bắt.  Thùy được giao nhiệm vụ liên lạc với Tráng A Chư ở Sơn La để đặt hàng, chỉ đạo đàn em nhận và chuyển hàng trắng. Tình đã tan mà tội thì chưa đứt
Cuộc tình của Thùy với Hòa kéo dài được gần sáu năm, trong khoảng thời gian này cả hai cùng tham gia buôn bán xấp xỉ 300 bánh heroin, kiếm lợi bất chính hàng chục tỷ đồng. Dù Thùy vẫn nặng lòng yêu Hòa nhưng người đàn ông phong tình đã phụ bạc để chạy theo những bóng hồng khác trẻ, đẹp hơn.
Thời điểm trước khi đường dây ma túy khủng được bóc gỡ, vợ Hòa đã sinh cho anh ta đứa con thứ ba. Vì còn yêu Hòa nên lòng Thùy vẫn hướng về người đàn ông này, mọi động thái của người tình chị ta đều dõi theo, nắm bắt thông tin. Người đàn bà si tình thấy mừng cho người trong mộng và cam chịu thân phận tình duyên lỡ dở.
Dù là một 'nữ quái' lão luyện trong đường dây ma túy, nhưng Thùy thú nhận, trong cuộc tình với Hòa, mình chỉ là người đàn bà si tình, khờ dại. Vì yêu Hòa nên tay Thùy “nhúng chàm”. Đến khi bị bắt và đối diện án tử hình, Thùy vẫn không một lời trách cứ Hòa, trái lại vẫn cứ yêu, vẫn cứ thương và lo lắng cho Hòa.
Thùy bàng hoàng, đau đớn không thể tin được bản thân mình đã đem đi tiêu thụ khối lượng lớn heroin với tổng số 225 bánh và 600 viên ma túy tổng hợp; người hùng Nguyễn Văn Hòa cũng tự khai đã buôn bán tổng số 303 bánh heroin. Bản thân đang phải đối diện án tử, nhưng Thùy vẫn lo lắng không biết người tình liệu có cơ hội sống hay không?
Thùy chia sẻ, tất cả cũng tại số phận mình hẩm hiu, tình duyên éo le, ngang trái, nếu biết rằng vì yêu mà đi đến cửa tử thì Thùy đã dừng bước ngay từ khi mới gặp Hòa.
http://baophapluat.vn/ky-su/chuyen-tinh-dam-le-cua-cap-tinh-nhan-thi-hanh-an-bang-tiem-thuoc-doc-185980.html
Theo Hương Phạm-Trang Linh/Báo Pháp Luật Việt Nam

Cặp ‘mèo mả gà đồng’ gây mê cướp tài sản ‘quý ông’

A-A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Phát hiện những ‘quý ông’ luống tuổi có đeo nhiều vàng, Nga tiếp cận mồi chài rủ vào nhà nghỉ rồi dụ uống bia đã pha sẵn thuốc mê để cướp tài sản.
Nhân là người trực tiếp vạch kế hoạch, pha chế bỏ thuốc mê vào bia.
Nhân là người trực tiếp vạch kế hoạch, pha chế bỏ thuốc mê vào bia.
Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Phạm Văn Nhân (43 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) và Võ Thị Nguyệt Nga (38 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh) về hành vi gây mê cướp tài sản.
Theo cáo trạng, khoảng tháng 5-2015, Nga quen với Nhân trong một lần uống cà phê. Nga thủ thỉ “em biết có nhiều người đàn ông đeo nhiều vàng nhưng không biết cách lấy”.
Bản thân cũng lười nhác lao động, Nhân hiến kế: “Bỏ thuốc mê vào bia cho mấy ổng uống mê man rồi lấy tài sản”.
Cả 2 bàn bạc, thống nhất phương thức gây án. Nga chuyên mồi chài, tiếp cận các “quý ông ham của lạ” để rủ vào nhà nghỉ tâm sự. Nhân phụ trách việc pha chế thuốc mê vào bia và giao cho Nga, mỗi khi dụ được con mồi vào khách sạn.
Trưa 14-7, Nga thấy anh Văn (ngụ TP Cao Lãnh) đeo nhiều vàng nên giả lả làm quen, xin số điện thoại. Nga than, gia đình có chuyện buồn, chán nản muốn tìm bạn trò chuyện cho khây khỏa.
Anh Văn mền lòng, rủ Nga tìm quán nhậu ngồi tâm sự. Nga tranh thủ nhắn tin báo cho Nhân biết, đã đưa con mồi “vào bẫy”. Nhân đi mua 10 viên thuốc ngủ, dùng kéo đâm thủy đít lon bia hứng ra ly.
Sau đó, cà nhuyễn 10 viên thuốc ngủ bỏ vào ly khấy đều.
Nhân dùng kiêm tiêm rút nước bơm vào lại lon bia, lấy đầu lọc thuốc lá bịt kín đít lon bia đã khoét ở đáy, dùng giấy bạc và keo dán lại.
Nga tiếp cận, gây mê nạn nhân để cướp tài sản.
Nga nhận bia từ Nhân và rủ anh Văn vào nhà nghỉ ở phường 1 “tâm sự”. Khi vào phòng, Nga đưa lon bia (đã pha thuốc ngủ) cho anh Văn uống.
Nạn nhân bị ngấm thuốc mê man, Nga tháo nhẫn vàng (20 chỉ vàng 24K), dây chuyền (30 chỉ vàng 18K), điện thoại Iphone 5 cùng 71 triệu đồng tiền mặt rồi bỏ trốn.
Tổng số tiền Nga chiếm đoạt của nạn nhân là gần 190 triệu đồng. Trước khi rời khỏi phòng, Nga lấy lon bia pha thuốc ngủ bỏ vào túi xách, gọi Nhân đến đón và mang tài sản đi bán chia đều tiêu xài.
Đến 8h sáng hôm sau, anh Văn tỉnh dậy phát hiện mất tài sản nên báo cơ quan Công an. Qua trình truy xét, Nhân và Nga bị bắt khẩn cấp.
Cơ quan điều tra đã làm rõ, từ tháng 6 đến tháng 7-2015, cặp “mèo mả gà đồng” này đã gây ra 4 vụ tương tự, chiếm đoạt 230 triệu đồng. Có nhiều nạn nhân, bị cả 2 chuốc thuốc mê với liều cực mạnh phải nhập viện cấp cứu.

Bắt một nữ trùm ma túy

Tin Trần Thị Mỹ Hoàn (tức Hạnh) ở 354, phố Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, bị bắt khiến không chỉ giới buôn bán ma túy ở Nam Định mà nhiều "đại ca" ma túy ở một số tỉnh khác cũng phải "rụt vòi".
Trần Thị Mỹ Hoàn (tức Hạnh)
Ngày 16/12, các chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CA tỉnh Nam Định đã triệt phá boong ke ma túy của Trần Thị Mỹ Hoàn - một nhan sắc trong giới giang hồ đồng thời là một trùm ma tuý cỡ bự.
Cuộc "chạm trán" 5 năm trước
Cách đây 5 năm (2001) lực lượng phòng chống ma túy Công an tỉnh Nam  Định đã khám phá một đường dây buôn bán ma túy lớn từ Nghệ An ra Nam Định do vợ chồng Trần Thị Oanh và Vũ Đình Đát ở phố Trần Đăng Ninh cầm đầu. Trong mẻ lưới này vẫn còn sót lại một con "cá lớn", đó là "người đẹp" Trần Thị Mỹ Hoàn.
Từ ngày vợ chồng Oanh - Đát bị bắt, Hạnh mở cửa hàng cho thuê băng hình tại ngôi nhà mặt phố Trần Hưng Đạo nhưng thực chất đó chỉ là vỏ bọc để thị tiếp tục buôn bán ma túy.
Ngay khi vợ chồng Oanh - Đát bị bắt, Thượng tá Vũ Quang Hưng, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã thuộc tất cả tên tuổi của những "bố già" trong đó có Hạnh. Thế rồi những "đàn em" của Hạnh lần lượt bị bắt, trong đó có nữ quái tên Nhạn.
Nhạn sành sỏi chả kém Hạnh, là đầu mối thường xuyên của Hạnh, đã bị bắt giam ở trại Thanh Hóa. Các trinh sát đã phải năm lần bảy lượt vào trại gặp Nhạn để tìm hiểu về Hạnh. Ròng rã mấy tháng trời, Nhạn mới chịu tiết lộ về cách làm ăn của đàn chị.
Hạnh thường bán hàng qua điện thoại di động, hồi đó phương thức bán hàng kiểu này còn hiếm lắm. Không chỉ có thế, Hạnh còn sử dụng cả "hộp thư chết" để giao dịch. Ngôi nhà gần cửa chợ Mỹ Tho là một địa bàn lý tưởng, ả chỉ cần đứng ở nhà là có thể quan sát được "hòm thư" hoạt động ra sao.
Tung lưới, bắt "con cá lớn"
Thượng tá Hưng chỉ đạo phải tập trung vào bọn "đàn em" để làm rõ "đàn chị". Một trong những đệ tử của Hạnh là Vũ Thị Kim Định đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt giam. Trinh sát lên ngay Phú Thọ gặp Định, nhiều mánh lới của Hạnh đã được tiết lộ.
Tiếp đó là đầu mối Nguyễn Thị Hồng (tức Hồng San) cùng chồng là Hải (Phú), một cặp vợ chồng "mèo mả gà đồng" có thâm niên buôn bán ma túy, cũng vừa bị bắt. Hải đã từng hóa trang thành người khác, dùng súng bắn trả Công an. Khi được hỏi về Hạnh, chúng cứ kể vanh vách chẳng giấu điều gì.
Đã có trong tay những ngón nghề của nữ quái, lại một lần nữa các trinh sát ra tay, nhưng chẳng hiểu sao chưa "rút dây" thì đã "động rừng". Hạnh lại đóng cửa nghỉ ngơi, đi lễ chùa khắp nơi rồi lại đi du lịch nước ngoài.
Thời gian gần đây, Hạnh xoay sang kinh doanh Internet tại nhà. Hạnh cũng bố trí "vệ tinh" lượn lờ quanh nhà mình nhưng lại không thể ngờ rằng mọi thông tin bí mật đã được nhóm trinh sát trẻ làm rõ, có rất nhiều đầu mối đến lấy hàng của Hạnh với số lượng lớn và đều là những lái xe tuyến Bắc-Nam.
Họ không xuất hiện thường xuyên mà thường 1 tuần tới 1 lần. Khi giao hàng không giao trực tiếp mà thường qua điện thoại và giao qua một điểm trung gian.
Khi có "khách quen" đến "chat" thì Hạnh thường bỏ ra khỏi nhà 10 phút rồi mới quay lại nhằm đánh lạc hướng Công an, lúc quay lại mới tính chuyện làm ăn để tránh nghi ngờ.
Chiều 16/12, tại quán Internet của Hạnh xuất hiện một đôi trai gái ngồi tán gẫu trên mạng rất lâu, ngay cạnh cửa buồng Hạnh bán hàng. Các mũi trinh sát khác đã bủa vây các ngả quan sát từng người vào ra đi lại khu vực này.
Khi phát hiện một người đàn bà từng là trùm buôn bán ma túy từ trong nhà Hạnh đi ra, ít phút sau Hạnh cũng dắt xe SH, nhóm công tác ập vào yêu cầu ả mở cái xắc nhỏ trên tay. Trong xắc của Hạnh là 157 viên ma túy tổng hợp , 2 cây heroin.
Số lượng ma túy bị bắt quả tang chỉ là một lượng rất nhỏ trong tổng số ma túy mà ả đã từng mua bán suốt những năm qua. Nhưng bắt được quả tang nữ quái này là một thành công lớn khiến các chiến sĩ Công an thở phào như trút gánh nặng lâu ngày đeo đẳng.
Khám nhà Hạnh đã thu giữ 20.700 USD, 61 triệu đồng, 1 xe máy Spacy, 1 xe SH và nhiều tài sản có giá trị khác.
Theo Kim Thanh
CAND

"Phi công" cặp kè "máy bay" cùng nhau đi trộm cắp

Cùng có cảnh ngộ bố mẹ đều bỏ nhau từ lúc cả 2 còn nhỏ nên Nguyễn Hồng Hiệp, sinh 1998, ở Lương Câu, Tân Viên, An Lão và Bùi Thị Thùy Dương, sinh 1997, ở Nam Sơn, An Dương, thiếu sự quan tâm của gia đình, quen với cuộc sống “hoang dã”.
Vừa đến tuổi cập kê, Dương đã lên xe hoa và có một con nhưng do quen thói ăn chơi nên vừa sinh con được vài tháng, Dương đã đang tâm bỏ đứa bé lại Hoành Bồ, Quảng Ninh cho nhà chồng nuôi dưỡng để “ngao du” thỏa sức tìm thú vui cho riêng mình. Vừa về lại Hải Phòng, Dương đã bập ngay vào Nguyễn Hoàng Hiệp.
Đối tượng Hiệp
Ma xui, quỷ khiến thế nào, sau khi chia tay với vợ cũ, bố Hiệp lại gặp rồi phải lòng mẹ Dương. Trong khoảng thời gian bố mẹ chúng “cặp kè” bên nhau cũng là lúc cặp đôi Hiệp - Dương quen thân rồi dính chặt với nhau. Chúng ăn ở, quậy phá cùng nhau. Để có tiền chi trả cho những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, cặp đôi “mèo mả gà đồng” này tính kế hành nghề đạo chích và chúng nhanh chóng trở thành thủ phạm của hàng loạt các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố. Cụ thể:
Đầu tháng 10-2015, cặp đôi này đã phối hợp thực hiện một phi vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện An Dương, bị CAH An Dương khởi tố. Xác định Dương đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, cơ quan chức năng cho thị tại ngoại; Hiệp ở tuổi vị thành niên, trong thời gian chờ định giá tài sản, cơ quan chức năng cũng cho hắn tại ngoại. Mặc dù đang trong thời gian tại ngoại nhưng ngày 18-10-2015, cặp đôi này lại lang thang rình mò tại khu vực thị trấn An Lão, phát hiện một quán cafe khá “hớ hênh”. Thấy ngon ăn, chúng đã đột nhập vào lấy 1 laptop, 1 ĐTDĐ Iphone. Tuy nhiên, quán cafe co đặt camera theo dõi nên ngay sau đó, chúng đã bị CAH An Lão tóm gọn.
Cũng đang trong thời gian tại ngoại, đêm 26-10, túng tiền tiêu xài, cặp đôi này lại tiếp tục thực hiện phi vụ thứ 3. Lần này, Hương làm nhiệm vụ canh gác để Hiệp vượt sông Ruột Lợn (gầm cầu vượt Quán Toan), đột nhập vào quán lẩu nướng của anh Nguyễn Văn Linh, ở số 601A đường 5/3 Quán Toan, Hồng Bàng, lấy đi 2 ví da,  trong có hơn 11 triệu tiền mặt, một số giấy tờ tùy thân của anh Linh và nhân viên Nguyễn Quốc Trung, 1 ĐTDT Iphone 5, 1 ĐTDT Black Bery, đưa cho Dương bán lấy tiền mua quần áo mới, ăn chơi.Quen mui, đến ngày 6-11-2015, cặp đôi trên lại một lần nữa đột nhập vào quán lẩu nướng số 601A, đường 5/3 Quán Toan, lấy đi 1 ĐTDĐ Sky 840, 1 ĐTDĐ Nokia 110, 1 ví tiền trong có hơn 4 triệu đồng tiền mặt...
Qua điều tra, Đội điều tra tổng hợp - CAQ Hồng Bàng xác định đối tượng gây ra hàng loạt vụ việc trên chính là Dương và Hiệp. Nắm rõ Dương đã từ bỏ quyền nuôi con nhỏ, ngày 11-11-2015, cơ quan chức năng đã tiến hành áp dụng biện pháp bắt khẩn cấp đối với thị về hành vi trộm cắp tài sản.
Do Hiệp ở tuổi vị thành niên nên thêm một lần nữa cơ quan điều tra đã áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú với y. Nhưng ngày 25-12-2015, Hiệp lại trốn khỏi nơi cư trú. Đến ngày 10-1-2016, CAQ Hồng Bàng đã ra quyết định truy nã đối với hắn.
Ngày 13-1, nhận được nguồn tin Hiệp xuất hiện tại địa phương, Đội Điều tra tổng hợp CAQ Hồng Bàng đã huy động lực lượng tóm gọn đối tượng khi hắn đang lang thang ở khu vực xã Quang Trung, An Lão.
Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam Dương và Hiệp về hành vi trộm cắp tài sản.
Theo KC/An Ninh Hải Phòng

Phi công trẻ giết tình già: Xin quan hệ lần cuối

Phi công trẻ giết người tình hơn mình 7 tuổi khai trước khi giết đã đòi quan hệ lần cuối với người tình.
Phi công trẻ giết người tình là Lê Văn Tú (SN 1992), quê huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam (trú tại phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình).
Nạn nhân là chị V.T.N.H (SN 1985), trú phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình, Ninh Bình. Chị H là thủ kho của một công ty TNHH tại phường Bích Đào, thành phố Ninh Bình.
Năm 2007, chị kết hôn với anh H (SN 1982) cùng phường và có 2 con nhưng sau đó đã ly hôn.
Phi công trẻ giết tình già: Xin quan hệ lần cuối - Ảnh 1
Đối tượng Lê Văn Tú trước vành móng ngựa
Tháng 4/2016, qua mạng xã hội Facebook, chị H. quen biết và có mối quan hệ tình cảm yêu đương với Tú. Sau đó Tú và chị H đã đưa nhau về giới thiệu hai bên gia đình.
Đến tháng 10/2016, chị H nói lời chia tay với Tú với lý do hai người chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, Tú vẫn muốn kết hôn với chị H và đã nhiều lần xin được nối lại tình cảm nhưng bị từ chối.
Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Tú khai 12h30 ngày 11/10/2016, y đi bộ từ phòng trọ của mình (ở phố Hưng Thịnh, phường Bích Đào) sang nhà chị H.
Sau đó Tú đòi quan hệ tình dục lần cuối để chia tay và được chị H đồng ý. Đến khoảng 17h30 cùng ngày, cả hai tỉnh giấc, lúc này chị H nói với Tú là đã có người yêu khác và đề nghị chia tay, chấm dứt tình cảm. Do bị chị H tiếp tục từ chối, Tú bực tức nảy sinh ý định giết chị H rồi tự sát.
Phi công trẻ giết tình già: Xin quan hệ lần cuối - Ảnh 2
Nhà chị H, nơi "phi công trẻ" ra tay.
Khi thấy chị H nằm bất động, máu chảy nhiều, biết chị H đã chết Tú cầm con dao nhọn đi xuống bếp lấy tiếp 1 con dao inox (loại dao chặt bản rộng) đi lên phòng ngủ tầng 2 bật công tắc điện, đóng cửa và ngồi dưới nền nhà dùng con dao bản rộng tự cứa vào cổ tay trái của mình nhằm mục đích tự sát. Nhưng khi cứa thấy đau nên y dừng lại, sau đó vứt 2 con dao rồi bỏ trốn.
Đến ngày 13/10/2016, Tú đến cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Với hành vi của mình gây ra, Tú bị TAND tỉnh Ninh Bình tuyên phạt án tù chung thân.
Lược theo DT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét