Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 135

(ĐC sưu tầm trên NET)
                                            Hồi kết của thói cuồng dâm và nhu cầu xác thịt
Ba năm trước, khi chị Mẩy về làm vợ anh Tẩn Ông Nải một thời gian, Lở bị gia đình anh Nải phát hiện khi đang định thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Mẩy. Lở phải chịu phạt vạ, mối thù tức cứ thế ngấm ngầm, dai dẳng từ đó. Chiều 9/8, sau khi sát hại chị Mẩy, Lở quay lại nhà nạn nhân giết cả 3 cháu nhỏ mang xác đi phi tang. Nguồn ANTV.

Kinh hoàng những vụ án cuồng dâm và bản án mang tên “ác thú”

Thứ ba, 10/09/2013 | 14:21 GMT+7
Những tên “ác thú” cuồng dâm
Có rất nhiều người là nạn nhân của những kẻ cuồng dâm, để thoả mãn dục vọng đê hèn, “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với nạn nhân mà không màng đến sự nguy hiểm.

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước vụ án, chồng cuồng dâm đập đầu vợ đến đến chết vì không chịu làm “nô lệ tình dục” xảy ra ở địa bàn thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Không những thế, trước khi sát hại vợ cũ, gã chồng mất nhân tính còn ném con xuống ao, ép vợ cũ phải đi theo mình. Nạn nhân là chị Ngô Thị H. (sinh năm 1983, tạm trú tại khu Bính Hạ, phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Được biết, Nguyễn Công Tuấn- chồng cũ của chị H. (sinh năm 1981, tại thôn Tiền, xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh) là người ngỗ nghịch, đã từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Lấy nhau về, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, mỗi lần như thế Tuấn đều đánh vợ đến thập tử nhất sinh. Không những thế, nhiều lần Tuấn dắt gái điếm về nhà, trói vợ vào cột bắt chứng kiến cảnh ái ân. Vì thương con thơ dại, chị H. đã phải nín nhịn người chồng cuồng dâm để con có một mái ấm gia đình. Thế nhưng, mọi sự tủi nhục, nhẫn nhịn vì con cũng không thể khiến người chồng thay tâm đổi tính. Cuối cùng chị H. cũng quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, năm lần bảy lượt người chồng tìm gặp vợ cũ để nối lại sợi dây tình cảm đã đứt nhưng chị H. một mực từ chối. Cho đến ngày định mệnh cuối tháng 6, Tuấn đèo con đến tìm gặp H. để hàn gắn lại mối quan hệ. Bị khước từ, Tuấn nổi cơn điên túm tóc, đập đầu chị H. liên tiếp xuống đường cho tới khi bất tỉnh. Chị H. bị đa chấn thương vùng đầu, chấn thương sọ não nên đã tử vong.

Cách đây không lâu, dư luận cũng hết sức phẫn nộ khi hay tin thầy giáo Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ tại huyện An Phú, An Giang) hiếp dâm hàng chục học sinh nữ lớp 4, lớp 5 của trường tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang). Theo tài liệu điều tra, trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại trường để thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần. Không những thế, Phong luôn ép các học sinh nữ vào nhà vệ sinh nam rồi đóng cửa lại để thực hiện hành vi sàm sỡ. Ngoài việc xâm hại vùng kín của các học sinh nữ, Phong còn bắt các em phục vụ mình bằng cách ép các em sờ vào vào vùng kín của mình. Vụ việc kéo dài khiến nhiều học sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, các em mới dám thú nhận với gia đình.

Trước đó, dư luận được phen chấn động bởi câu chuyện 7 bé gái lớp 3 bị chính thầy giáo chủ nhiệm hiếp dâm. Lợi dụng chức vụ Bí thư đoàn trường, Nguyễn Hữu Lai (SN 1977), giáo viên trường tiểu học Đình Tổ 2 (Thuận Thành, Bắc Ninh) đã yêu cầu các học sinh nữ có khuyết điểm ở lại để “bảo ban”. Kết cục, kẻ cuồng dâm đã bị tuyên phạt mức án chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.

Có lẽ cho đến nay vụ án “dậy sóng” dư luận chính là vụ án Đặng Trần Hoài hiếp chị, giết em ở xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Một cán bộ của trung tâm Nghiên cứu Tội phạm học và Phòng ngừa tội phạm nhận định, xét toàn bộ vụ án, tất cả các hành vi của Đặng Trần Hoài đều có dấu hiệu của một của một kẻ điên cuồng. Thời điểm gây án hắn điên loạn và cuồng dâm. Đặc biệt việc trần truồng như nhộng là một hành động giải tỏa cơn khát dục của hắn khi đó, nên Hoài đã hơn một lần chạy xộc vào nhà người lạ nằm trần truồng trên giường trước khi gây án. Nếu là người bình thường thì chắc chắn không ai có những hành vi quái gở và tàn ác khiến cho cháu bé 4 tuổi tử vong và cháu bé 8 tuổi bị tổn thương âm đạo, rách tầng sinh môn, trực tràng và đứt cơ vòng sinh môn.

Kinh hoàng những vụ án cuồng dâm và bản án mang tên “ác thú” - Ảnh 1

                                                     Tên cuồng dâm Đặng Trần Hoài tại cơ quan công an


Cuồng dâm là một dạng bệnh tâm thần

Khi nhắc đến những vụ án đau lòng trên, các bác sỹ chuyên khoa tâm thần gọi hung thủ là “ác thú cuồng dâm”. Có không ít trường hợp cuồng dâm đến mức độ tra tấn, ép buộc, cắn xé, cào cấu, dùng dao cứa và đặc biệt là đánh thẳng vào bộ phận sinh dục bạn tình. Theo các bác sỹ, người cuồng dâm khi bị từ chối sẽ có những thay đổi bất thường trong hành vi, cảm xúc, có thể bạo hành đối phương khi không được đáp ứng nhu cầu. Với họ, tình dục không bao giờ là đủ?!

Theo tìm hiểu của PV, tại viện Sức khoẻ Tâm thần Quốc gia (bệnh viện Bạch Mai), các bác sĩ vẫn thường xuyên tiếp nhận những nạn nhân của căn bệnh cuồng dâm. Có những sự việc đau lòng xảy ra khiến ngay cả những bác sỹ tâm thần cũng phải “sốc”. Có trường hợp, cụ bà đã hơn 70 tuổi mà vẫn bị cháu họ cưỡng bức do mắc chứng cuồng dâm. Lại có trường hợp, người chồng nghiện dục đến mức treo ngược vợ lên hoặc trói cả chân tay vào giường để “yêu”.

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, BS.Nguyễn Văn Dũng, Trưởng phòng T4, viện Sức khoẻ Tâm thần Quốc gia cho biết, không chỉ những người trẻ tuổi mới mắc chứng cuồng dâm. BS. Dũng đã từng điều trị trực tiếp cho bệnh nhân tên N.V.V. (quê Hà Tĩnh). Ông này mắc chứng ham muốn tình dục quá độ, trở thành một kẻ cuồng dâm. Suốt ngày ông V. không chịu mặc quần áo, trên người không một mảnh vải che thân, bất cứ lúc nào cũng ham muốn và sẵn sàng làm chuyện ấy. Cơ chế gây bệnh cho ông V. được bác sỹ giải thích là do tuyến thượng thận của nam giới sinh ra một chất là corticoid, chất này sản sinh ra testotterol. Và sau đó, testotterol quay lại kích thích tuyến thượng thận, lại sản sinh thêm chất corticoid. Lượng corticoid trong tuyến thượng thận của nam giới quá dư thừa dẫn đến hoạt động tình dục vô độ, người mắc bệnh giống như một con thú.
Theo BS.Dũng, thói cuồng dâm nếu không có đối tượng đủ để đáp ứng nhu cầu của họ, khi cơn nghiện bùng phát, họ sẽ mất hết lý trí, tìm mọi cách giải quyết và kết quả là dẫn tới những hậu quả đau lòng như cưỡng hiếp, giết người, bắt cóc.

Theo các chuyên gia nam khoa, khi ham muốn tình dục lên quá cao đến mức không thể xem là bình thường, không kiểm soát được hành vi của mình thì được coi là do bị rối loạn tâm thần. Những người có dấu hiệu này thường bị ức chế về tình dục, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục và đời sống của họ bị ảnh hưởng sâu sắc. Những người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực có thể biểu hiện sự thay đổi động lực tình dục một cách liên tục tùy theo tâm trạng. Bệnh nhân có rối loạn thần kinh như bệnh Alzheimer hoặc tổn thương não sau chấn thương có nguy cơ mắc chứng này.

BS. La Đức Cương- bệnh viện Tâm thần Trung ương I cho hay: “Cuồng dâm là một dạng bệnh tâm thần biểu hiện của chứng lệch lạc tình dục. Người mắc chứng cuồng dâm chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn tình đau đớn, càng đau đớn họ càng thỏa mãn. Hiện nay, khoa học chưa tìm được rõ nguyên nhân nào gây ra bệnh cuồng dâm, nhưng đã có nghiên cứu chỉ ra rằng người mắc chứng cuồng dâm thường do phải chịu khập khiễng giữa sự phát triển của thể chất tình dục và tâm lý tình dục của mình. Khi sự phát triển về thể chất tình dục đã trưởng thành một cách hoàn hảo thì sự phát triển về tâm lý tình dục chưa trưởng thành, vẫn ở thời kỳ trẻ con. Do đó, anh ta thích làm đau người khác như những đứa trẻ vào một thời kỳ nào đó thích cắn hay cấu người khác. Hoặc người bệnh đã từng chứng kiến hoặc trải qua thời kỳ thơ ấu có bạo lực, chịu sự đối xử thô bạo, đã từng chứng kiến những cảnh tượng, những cuộc hành xác kinh hoàng, dã man. Hoặc đã gặp phải những tổn thương trong bộ não, mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt”.

  
Cả nam và nữ đều có thể mắc chứng cuồng dâm

Cũng theo BS. Cương, có rất nhiều người bệnh (cả nam và nữ- PV) mắc hội chứng cuồng dâm, tức là có hành vi tình dục khác thường, nghiện tình dục. Nguyên nhân là do chất endorphin và enkephline có trong não, giúp tinh thần sảng khoái và xoa dịu các cơn đau bị kích thích. Càng hoạt động tình dục nhiều thì các chất này càng tăng và người bệnh có cảm giác khoái lạc. Việc điều trị chủ yếu là bằng các thuốc an thần, thần kinh ức chế, nội tiết tố ức chế. Việc điều trị rất khó khăn và lâu dài, kết hợp cả điều trị tâm lý lẫn sinh lý.


N.Giang

Những vụ án kinh hoàng khi "kẻ cuồng dâm" là bố đẻ

Thứ ba, 10/12/2013 | 10:48 GMT+7
(ĐSPL) - Chỉ vì ham muốn dục vọng thấp hèn, có những kẻ làm cha sẵn sàng hãm hiếp chính con đẻ của mình. 
Lần lượt hiếp dâm cả 3 cô con gái
Không có từ ngữ nào có thể diễn tả sự đốn mạt của Nguyễn Quốc Hào khi gã đã lần lượt hiếp dâm cả 3 cô con gái ruột.
Vì không chịu đựng được bản chất thú tính của cha, nên cả 3 cô con gái là Nguyễn Thị Hoa (SN 1979),  Nguyễn Thị Hồng (SN 1982), Nguyễn Thị Lan (SN 1989) đã phải phiêu bạt đi nơi khác để không phải phục vụ tình dục cho người cha suy đồi đạo đức
Năm 2004, Hoa lấy chồng ở Hà Giang còn Hồng cũng đi làm thuê tận Tuyên Quang. Sáng ngày 12/8/2004, Hoa và Hồng nghe tin mẹ ốm nên đã bắt xe về quê thăm mẹ. Tối hôm đó, khi cả nhà đang ngồi uống nước thì ông Hào quay sang trách mắng con gái lớn: “Hoa, sao mẹ mày ốm mà mày không về?. Thế bây giờ mày có về để trông mẹ mày hay là mày còn đi tiếp?”.
Thấy cha nói vậy, Hoa buột miệng phản bác: “Con hận bố lắm, con hận bố suốt đời!. Vì bố mà con phải đi lấy chồng xa”. Bị con gái “cãi”, ông Hào định vớ cái điếu cầy để đánh Hoa thì đã bị Hồng giằng được vứt ra vườn. Chưa dừng lại ở đó, ông Hào đã lấy can dầu hỏa ở gầm giường đổ ra nhà và quát: “Hôm nay tao sẽ xóa sạch cái nhà này!”. Nói rồi ông giơ chân đạp đổ bàn ghế, dùng búa đinh đập phá giường tủ.
Thấy cha nổi cơn điên, mẹ con bà Thoa đã đưa nhau sang nhà một người họ hàng để trốn. Tại đây, bà Thoa bỗng thấy 3 cô con gái bỗng ôm nhau khóc nức nở. Bà gặng hỏi thì mới biết thì ra cả Hoa, Hồng và Lan đều đã từng bị bố là ông Hào hiếp dâm. Bà Thoa như chết lặng, ngồi thất thần. Tuy nhiên, sau này mọi người mới biết bà thất thần không phải vì biết sự thật này mà bởi chính bà đã góp tay dung túng để chồng mình làm ra những chuyện đồi bại.
Những vụ án kinh hoàng khi
Không chịu nỗi người cha thú tính, ba cô con gái đã bỏ đi xa
Theo lời kể của bà Thoa, năm 1992, trong một lần bà bị ốm phải đi viện, ông Hào đã “tranh thủ” lấy đi cái ngàn vàng của cô con gái lớn khi đó mới 13 tuổi. Khi bà biết chuyện vì không muốn mất mặt với xóm giềng và một phần sợ bị đánh nên chỉ tìm cách khuyên bảo chồng nhưng bất thành. Gã cha thú tính vẫn thường xuyên giở trò đồi bại với con gái mỗi lần có cơ hội.
Không chịu được sự hành hạ của người cha, Hoa đã bỏ lên Hà Giang làm thuê. Cũng vào thời điểm này, cô con gái thứ hai của bà Thoa là Hồng đã bị ông Hào hiếp dâm dẫn đến tủi nhục phải tha hương lên Tuyên Quang làm thuê sống qua ngày.
Tháng 2/2004, Hoa về nhà xin phép được tổ chức đám cưới với một công nhân ở Hà Giang. Những tưởng sau nhiều năm, bản chất của Hào đã thay đổi nên Hoa cũng không quá để tâm đến chuyện cũ. Tuy nhiên, gã cha “râu xanh” vẫn chứng nào tật nấy. Ngay trước đêm Hoa về nhà chồng, Hào lại lẻn vào phòng con gái để cưỡng hiếp chị.
Thế nhưng, bi kịch của gia đình bà Thoa chưa dừng lại ở đó, ngay cả đứa con gái út cũng đã Hào hãm hiếp nhân lúc bà đi vắng. Cuối cùng, không thể chịu đựng được gã chồng cầm thú, bà Thoa đã tố cáo gã lên cơ quan CA. Không lâu sau, Hào bị TAND tỉnh Vĩnh Phúc tuyên án chung thân cho hành vi hiếp dâm và hiếp dâm trẻ em.
Bức thư đẫm nước mắt của cô bé bị cha ruột làm nhục
Khoảng cách giữa tháng 9/2013, các thầy cô giáo trường trung học cơ sở Lý Tự Trọng (TP. Tam Kỳ) tiếp nhận lá đơn đẫm nước mắt của cô học trò Bùi Thị Thi (SN 2001, học lớp 6) gửi đến xin được giúp đỡ. Trong đơn, bé gái cho biết đã nhiều năm qua, cô bé thường xuyên bị cha ruột của mình tên Bùi Thanh Hùng (SN 1975, ngụ phường Hòa Phước) làm nhục.
Đến lúc này, cô bé mới cảm thấy cần phải giải thoát bản thân, liền mạnh dạn viết đơn, đồng thời cũng kể hết mọi chuyện cho chú Út (em trai cùng cha khác mẹ với ba cô bé ở chung nhà) nghe. Vì chú Út còn nhỏ tuổi, cũng rất sợ anh trai, nên cô bé chỉ nhờ người chú để ý giùm, “đừng để ổng lại gần con mỗi khi người lớn đi làm”. Trong lá đơn gửi nhà trường, cô bé chỉ mong thầy cô tìm cách đưa em ra khỏi cảnh sống hiện tại; cuối lá đơn, em cũng tha thiết xin được che giấu thông tin vì lo sợ người cha sẽ giết chết nếu em tiết lộ sự thật.
Tuy nhiên, khi thấy nội dung nghiêm trọng, ban giám hiệu nhà trường đã ngay lập tức chuyển đơn cho Cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. Ngoài lá đơn, cơ quan công an còn nhận được một lá đơn khác tố cáo cùng nội dung từ người em cùng cha khác mẹ với Hùng. Lập tức triệu tập đối tượng lên làm việc, Hùng biết không thể chối cãi trước sự thật rành rành nên cúi đầu nhận tội. Lệnh bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra đối với Bùi Thanh Hùng được ký ngay lập tức.
Tù chung thân cho kẻ làm cha khốn nạn
Lợi dụng vợ và con trai vắng nhà, Duyến nhiều lần thực hiện hành vi quấy rối tình dục chính con gái đẻ của mình. Trong số đó, 2 lần Duyến đã thực hiện được hành vi giao cấu.
Ngày 18/8, TAND TP. Hà Nội đã xét xử bị cáo Hoàng Văn Duyến (SN 1974, ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong vụ án này chính là con đẻ của bị cáo, cháu Hoàng T.M.
Theo truy tố, trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2010, lợi dụng vợ và con trai vắng nhà, Hoàng Văn Duyến đã thực hiện 7 lần quấy rối tình dục, nhằm mục đích hiếp dâm cháu M. Trong 7 lần đó, M. đã bị cha mình thực hiện hành vi giao cấu 2 lần, 5 lần còn lại cô bé giãy giụa, vùng vẫy nên thoát được.
Cháu M. cho biết, nhiều lần bố cháu có hành động sàm sỡ, cháu đều cố gắng giãy giụa song không phải lần nào cũng thoát. Cháu cũng không dám kể cho mẹ vì mẹ có tiền sử bệnh tim, M. sợ mẹ bị sốc.
Những vụ án kinh hoàng khi
Người cha loạn luân trước vành móng ngựa
Chị Trần Thị Khiêm, vợ bị cáo, cho biết, thời điểm chị sắp sinh cháu M. cũng là lúc Hoàng Văn Duyến bị TAND tỉnh Sơn La kết án 6 năm tù về tội “cướp tài sản”. Võ vò nuôi con chờ chồng thụ án, khi Duyến ra tù trở về, hai người có thêm với nhau đứa con nữa.
Sau khi nghị án, HĐXX đã nhận định, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe tâm sinh lý của người khác, đặc biệt đối với con đẻ mình, biểu hiện sự đồi bại. Thái độ của bị cáo trước tòa vẫn không thành khẩn. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Duyến tù chung thân.
Bố hiếp dâm con gái để chữa bệnh "hen suyễn"
Lấy lý do chữa bệnh hen suyễn người cha thú tính Đình Báo (38 tuổi,Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh  ) đã "hiếp dâm" chính con gái ruột của mình khi cháu G mới chưa đầy 15 tuổi. Báo đã nhiều lần hãm hiếp cháu G trong suốt 2 năm và nếu không có cái ngày định mệnh đó, mọi thứ chẳng thể nào được phơi bày ra ánh sáng.
.Tối ngày 13/12/2010, khi chị K (vợ Báo) đang ngồi ở nhà thì thấy cháu G khóc lóc chạy về nhà kể về hành vi đồi bại của cha. Theo lời kể của cháu G, khoảng 13h cùng ngày, Báo cùng cháu sang nhà ông Lệ hàng xóm để mượn xe máy đi mua bình phun thuốc trừ sâu ở thị xã Hồng Lĩnh. Đến đoạn đường qua xã Đức Bình, Báo cho xe chạy vào nghĩa trang.
Đau đớn hơn, cháu G kể rằng đây không phải là lần đầu tiên cha làm bậy với mình. Trước đó vào hè năm 2009, khi cháu chuẩn bị bước vào lớp 9 thì đã bị cha hãm hiếp. Kể từ đó, cháu không nhớ rõ người cha đồi bại đã làm như vậy bao nhiêu lần.
Những vụ án kinh hoàng khi
Chị K không biết phải làm gì để giúp con gái vượt qua nỗi đau
Về phần mình, chị K cũng chẳng biết làm gì để giúp con vượt qua cú sốc này. Cứ mỗi lần nhắc đến chuyện Báo hại đời con gái, nước mắt chị lại trào ra. Cuộc sống lam lũ làm cho người phụ nữ này sạm đi nhưng những thứ đó chẳng thấm vào đâu so với vết thương lòng mà Báo đã gây ra. Chị chẳng thể ngờ người chồng đầu gối tay ấp với mình lại có thể làm ra chuyện thương thiên hại lý đến như vậy.
Hàng xóm xung quanh khi biết chuyện cũng hết sức cảm thông cùng cháu G và động viên cháu tiếp tục đến trường. Cảm thông với G bao nhiêu thì họ cũng nguyền rủa Báo bấy nhiêu bởi ở làng quê nghèo này chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy
Loan Hoàng

Những vụ án hiếp dâm kỳ cục đến ... không tưởng

Thứ năm, 03/10/2013 | 09:53 GMT+7
Hiếp dâm là tội phạm nghiêm trọng. Nhắc đến loại tội này, người ta thường tưởng tượng cảnh những con yêu râu xanh điên cuồng “cướp tình” nạn nhân.
Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Có những vụ án hiếp dâm mà cả hung thủ lẫn nạn nhân đều ngờ nghệch một cách kỳ lạ.

Những vụ án hiếp dâm kỳ cục đến ... không tưởng - Ảnh 1
Có những vụ án, cả nạn nhân và hung thủ đều ngớ ngẩn một cách lạ lùng (ảnh minh họa - internet)
Những nạn nhân ngớ ngẩn
Vụ án hiếp dâm kỳ cục nhất vừa xảy ra tại huyện CưM’gar (tỉnh Đắk Lắk), Lý Văn Ton (27 tuổi ở huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, đang đi làm thuê tại xã EaMđróh, huyện CưM'gar) vừa bị bắt.  Ton đến nhà người bạn tên Hùng để nhậu rồi ngủ lại ngoài phòng khách cùng bạn. Giữa đêm Ton dậy đi vệ sinh rồi chui thẳng lên giường chị D (29 tuổi, vợ anh Hùng) sờ soạng nữ gia chủ. Do trời tối, tưởng là chồng mình nên chị D. vẫn nằm im. Thấy nữ chủ nhà không có phản ứng gì, Ton đã quan hệ tình dục. Được khoảng 5 phút, Ton bất ngờ cắn vào má chị D. khiến chị này bị đau quá nên đã dùng tay đẩy gã ngã xuống nền nhà và dậy bật điện. Nữ chủ nhà tá hỏa nhận ra người vừa quan hệ tình dục với mình không phải là chồng mà là bạn nhậu của chồng. Chị vội mặc quần lại rồi túm cổ áo tên “trộm tình” lôi ra phòng khách gọi chồng dậy. Sau đó, hai vợ chồng rình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.
Sự “vô tư” của nạn nhân D. chưa thấm vào đâu so với mức độ hồn nhiên của chị Lê Thị Hoàng P.(28 tuổi, ở phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định), nạn nhân một vụ hiếp dâm lạ lùng đến mức...nổi tiếng. Một đêm tháng 7/2011, chị P. đang ngủ trong nhà thì bị chàng trai hàng xóm là Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi) xông vào nhà làm nhục. Sau khi vào cuộc điều tra phát hiện nhiều tình tiết lạ. Trong đó có việc người phụ nữ này 3 lần đưa bao cao su cho kẻ cưỡng hiếp mình. Cáo trạng khi xét xử Nghiêm viết rõ: “P. tự cởi áo ngủ ra khỏi người… P năn nỉ và lấy bao cao su để sẵn đầu giường, bóc ra và mang vào cho Nghiêm trong 3 lần quan hệ”. Và đặc biệt là chị P. chỉ đi tố cáo khi tới nhà Nghiêm thương lượng nhưng thất bại. Sau khi báo chí đăng tải, chính chị P. cũng giải thích rõ thêm về hành động đưa bao cao su của mình. Chị lý giải trong tình huống nguy cấp, một mình không thể làm được gì nên phải đưa bao cao su để tự bảo vệ. Nữ bị hại còn tự nhận định đây là hành động vô cùng... thông minh.
Yêu râu xanh cũng... ngớ ngẩn
Biết bà Phạm Thị K. (44 tuổi, trú tại thôn Hạ, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội) chỉ sống một mình, Đỗ Mạnh Thắng (26 tuổi, trú cùng thôn) liền nảy sinh ý định tòm tem. Đêm cuối tháng 12/2011, khi thấy bà K. đang ngồi trong nhà, Thắng bất ngờ vượt tường rào vào giữa sân rồi cởi quần áo, xông vào nhà đòi quan hệ. Sau hồi giằng co, chống cự, bà K. chạy được ra sân kêu cứu. Thấy vậy Thắng vội trèo tường sang nhà bác ruột mượn dao quay lại nhà bà K., dùng dao gí sát cổ và chém vệt dài vào tay trái bà K. rồi bỏ chạy.
Một vụ án khác, Võ Văn Hải (24 tuổi ngụ Khê Trung, Đà Nẵng) để ăn cắp tài sản. Tuy nhiên, khi thấy chủ nhà nằm trên giường một mình, Hải liền quên mất mình là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chủ nhà để giở trò đồi bại. Do ở chung phòng với bạn, nên khi say giấc, chị Nga mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya nên chùm chăn ngủ tiếp. Còn Hải do thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới. Được một lúc, thấy bàn tay thô kệch liên tiếp di chuyển khắp người, chị Nga sinh nghi nên vội vàng vùng dậy hô to. Hải đã bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữ ngay sau đó.
Gần đây, thường xuyên xảy ra sự việc các ông chồng nhậu nhẹt, rước nhầm yêu râu xanh về nhà làm hại vợ mình. Tuy nhiên, cưỡng đoạt bạn vợ rồi ngủ luôn tại nhà bạn thì có lẽ không ai “ngu” bằng Trần Văn Thanh (24 tuổi, quê Bắc Ninh). Thanh đến nhà vợ chồng chị M.T.N (20 tuổi, quê Bắc Giang) và anh P.V.T (24 tuổi, cùng quê với Thanh, hiện đang tạm trú tại Bình Chánh, TP.HCM) để  ăn nhậu. Do bạn bè thân lâu ngày gặp lại, T. và Thanh liên tục cụng ly. Nhưng do tửu lượng yếu, sau cuộc vui, T. lăn ra ngủ say, không biết gì. Lợi dụng lúc này, Thanh liền leo lên dùng vũ lực hãm hiếp chị N. mặc cho nạn nhân chống cự, kêu cứu. Sáng ra, chị N. chạy đến công an trình báo để bắt yêu râu xanh khi tên này vẫn còn đang... say giấc nồng tại nhà nạn nhân.
Những vụ án hiếp dâm kỳ cục đến ... không tưởng - Ảnh 2
Đôi bên cùng ngớ ngẩn
Sau thời gian vài tháng quen nhau, Nguyễn Văn Trắng (SN 1988, ngụ tại Long Bình, Long Mỹ, Hậu Giang) nảy sinh tình cảm với bé gái Nguyễn T.M. (SN 1997). Trắng đã dắt M. ra bờ sông “tâm sự”. Tối về, Trắng không cách gì ngủ được liền choàng dậy, tìm cách mò sang nhà M. để “hành sự” dù biết M. ngủ chung giường với bố. Đến rạng sáng hôm sau, khi chợt tỉnh giấc sau màn nhậu đám cưới từ chiều hôm trước, cha M. bàng hoàng phát hiện đôi trẻ đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành ngay cạnh mình. Trắng đi tù vì tội “giao cấu với trẻ em”.
Mới đây nhất, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Khắc Toàn (1997, trú H. Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi “Hiếp dâm”. Nói về độ ngớ ngẩn thì cả hung thủ và nạn nhân của vụ án đều thuộc diện “độc nhất vô nhị”.  Một tối, Toàn đến rủ Nguyễn Thị H. (1996, trú cùng thôn) đi nhậu với mục đích thử xem có “mần ăn” được không. Sau hai chầu nhậu đến khuya, Toàn đưa H. về nhằm hướng núi hẻo lánh để “cướp tình”. Toàn lao đến ôm ghì lấy H., cởi quần để giở trò đồi bại. Tuy say, nhưng bản năng tự vệ khiến H. còn nhận biết được sự việc nên cố chống trả, đạp Toàn té ngửa. Không chịu buông tha, Toàn tiếp tục lao tới để thực hiện bằng được hành vi. H. vẫn chống trả quyết liệt nên khiến Toàn dần đuối sức, không thể khống chế được H. “Bất lực”, Toàn chịu thua gọi bạn của H. ra đưa cô về nhưng vì đã khuya, bạn của H. không đến. Một hồi, tức quá Toàn sấn vào lần nữ và lại bị ăn vài cước trời giáng. Toàn hậm hực chở H. về đầu thôn, đặt nằm bên gốc bàng rồi chạy xe về nhà. Trên đường về, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (1993, người cùng thôn) đang lang thang một mình nên thông báo: “Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy!”. Mạnh nghe tin mà thấy “mở cờ trong bụng”, vội chạy đến gốc bàng để “tranh thủ” kiếm chác vì nghĩ H. đã say, “biết cha thằng mô mần việc mà sợ”. Tuy nhiên, giống như Toàn, Mạnh vừa lao vào cũng bị... ăn đòn. Nhiều lần bất lực trước sự kháng cự của H., Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về, để mặc H. ngủ bên cây bàng đến sáng hôm sau.
Do hoàn cảnh khó khăn, lại không được học hành nên H. không dám nói với ai. Vụ việc tưởng rơi vào im lặng. Nhưng H. dù chưa bị hề hấn gì lại nghĩ mình...có thai. Lo lắng, buồn tủi, cuối cùng H. quyết định đến trình báo với cơ quan CA và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”. Biết cơ quan CA vào cuộc điều tra, Toàn “phắn” ra Hà Nội để trốn nhưng được gia đình đã “đón” chàng ta về, đưa đến cơ quan CA đầu thú. Mạnh cũng bị khởi tố như Toàn. Cả hai có lẽ đang cực kỳ ấm ức vì không làm ăn gì được mà vẫn lâm vào lao lý chỉ vì cô gái thiếu hiểu biết.
Coi chừng thầy cúng
Quanh năm ốm đau, đi nhiều bệnh viện chữa mãi không khỏi, Nguyễn Thị L, 18 tuổi, ở thị xã Hà Tĩnh tìm đến nhà thầy bói Trần Hữu Lượng, 36 tuổi bắt bệnh theo sự mách bảo của nhiều người. Ông thầy phán một câu xanh rờn rằng cô mắc phải bệnh phong long, phải ăn máu và huyết nếu không chữa sẽ bị bệnh điên ồi cho 2 cây nhang và 1 vài vị thuốc lá cây nói về sắc uống và xông sẽ khỏi. Ba ngày sau, L. tái khám thầy lại phán: “bệnh sợ hơn lần trước, không chữa ngay sẽ chết”. L xanh mặt năn nỉ thầy ra tay cứu giúp và được “Thầy” Lượng đưa L. ra khu vực nghĩa địa với lý do bắt ma phải tới những nơi này. Khi chỉ còn hai người giữa cánh đồng và những ngôi mộ, “thầy” bảo L cởi hết đồ ra để lấy tiền âm phủ đốt và xông nhang cho bay lên người để đuổi tà ma. Nôn nóng được chữa khỏi bệnh, cô gái làm theo không chút do dự. Được một hồi, “thầy” nói phải cởi đồ của “thầy” để lấy cơ thể “thầy” đè chết ma, cô gái vẫn tưởng thật cho đến khi biết mình bị hiếp thì đã muộn. Ngay đêm đó hành vi lợi dụng cúng bói trừ tà ma để thực hiện hành vi hiếp dâm của thầy bói Trần Hữu Lượng bị phát giác, yêu râu xanh này bị bắt. Đã có rất nhiều vụ án phụ nữ mê tín bị các thầy cúng lợi dụng hãm hiếp nhưng vẫn chưa đủ thức tỉnh những người nhẹ dạ, mông muội.
Theo Công lý và Xã hội

Kinh hoàng những vụ án "quan hệ" với ... xác chết

Trong nhiều vụ án "giết người hiếp dâm", điều khủng khiếp là sau khi sát hại nạn nhân, kẻ thủ ác còn xâm hại tử thi để thỏa mãn thú tính của mình.
Trong thời gian gần đây, dư luận rúng động bởi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại một phòng trọ. Nạn nhân Bùi Thị Thanh H (SN 1993, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) là sinh viên trường trung cấp Kinh tế đóng trên địa bàn TP. Biên Hòa. Trước đây, H ở với chị gái nhưng khoảng một tháng trước H đã chuyển ra ở một mình tại phòng trọ ở khu phố 12 phường An Bình (TP.Biên Hòa). Vì phòng của H ở ngay đầu dãy trọ, H lại ngoan hiền dễ thương nên những người trong xóm trọ này đều biết cô. 
Ngày 23/11/2013, buổi sáng ông B thấy phòng của H đóng kín, nghĩ là H vẫn còn ngủ vì đi làm về mệt nên ông B không gọi. Nhưng đến chiều, khi ông B quét rác trước dãy nhà trọ, nhìn thấy cửa phòng của vẫn đóng kín cửa nên ông B sinh nghi. Ông tiến đến phòng của H gọi và đập cửa nhưng không có tiếng trả lời.
Sốt ruột, ông B liền xô cửa và thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng bày ra trước mắt. Chị H lúc này đã nằm chết trên giường, thi thể đã bắt đầu co cứng. Ngay lập tức ông hô hoán mọi người xung quanh và báo cho cơ quan công an vụ việc. 
Thực hiện hành vi hiếp dâm khi người yêu đã chết
Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án
Quá trình điều tra sơ bộ cho thấy đối tượng là Trương Ngọc Hoài Mến (SN 1983, quê Long An). Ban đầu, Mến nói rằng mình không biết gì về cái chết của chị H. Tuy nhiên, trước những chứng cứ và lý lẽ đội điều tra đưa ra, Mến đã phải cúi đầu nhận tội.
Theo đó, Mến khai rằng trong quá trình ở khu nhà trọ, gã quan sát thấy chị H ở một mình nên nảy sinh ý định trộm tài sản. Đêm 22/11, Mến thấy thấy chị H lấy quần áo đi tắm ở nhà vệ sinh tập thể nên hắn đột nhập vào phòng trọ thực hiện hành vi trộm cắp. 
Nhưng đang lục lọi đồ đạc trong nhà thì chị H bất ngờ trở vào và phát hiện, khi chị H định truy hô thì Mến đã nhanh chân lao đến siết cổ nạn nhân đến chết. Điều khủng khiếp là sau khi sát hại nạn nhân, kẻ thủ ác còn xâm hại tử thi để thỏa mãn thú tính, sau đó lấy 1 chiếc điện thoại rồi mới bỏ về phòng trọ.
Trong cơn say hiếp dâm tử thi  
Đầu năm 2012, người dân xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin Nguyễn Văn Phong (SN 1987) bị triệu tập lên cơ quan điều tra vì hành vi "hiếp dâm xác chết". 
Trong cơn say hiếp dâm tử thi
Nạn nhân và hiện trường vụ án
Theo đó, ngày mùng 4 tháng Giêng, sau khi đi chúc Tết họ hàng, bạn bè trong làng rồi “chén chú chén anh” với các “chiến hữu”. Sau khi về cơm nước với gia đình, như mọi khi anh vào ngủ với vợ. Khoảng 22h đêm, Phong thức dậy ra ngoài đi vệ sinh, chân nam đá chân chiêu, Phong đi vào căn nhà của mình đang xây gần đó kiểm tra xem đồ đạc, vật liệu có bị mất trộm hay không. Thế nhưng khi mới bước chân vào trước cửa căn nhà, Phong phát hiện một người phụ nữ đang nằm ngửa dưới nền nhà. Cơn thú tính nổi lên, trong màn bức trang sáng tối, cộng với hơi men rượu, sờ vào người không thấy phản ứng nên Phong lao vào giao cấu với người phụ nữ này.
Đến 2h chiều cùng ngày, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác nhận cô gái mắc bệnh tim, trong dạ dày không có một hạt cơm nào. Tuy nhiên, điều gây chú ý cho các giám định viên là ở vùng kín của nạn nhân có dấu vết của việc quan hệ tình dục. Từ đây, công an đưa ra nghi vấn trước đó nạn nhân đã bị làm nhục.
Chỉ vì món nợ 300 nghìn đồng không trả được, trong đêm tối, con nợ lẻn sang nhà chủ nợ, dùng quần áo siết cổ nạn nhân đến chết. Thú tính nổi lên, con nợ còn làm nhục thi thể bà lão đã ngoài 70 tuổi rồi mới quay về nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Lợi (SN 1942, ngụ ấp Tân Hưng, xã Châu Hưng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre). Hung thủ là đối tượng Lê Văn Sang (SN 1956, hàng xóm của bà Lợi). 
cụ bà 70 tuổi
Cụ bà 70 Nguyễn Thị Lợi, nạn nhân của vụ án.
Sau khi cảnh sát tìm hiểu về mâu thuẫn của nạn nhân với người khác, ngay lập tức Lê Văn Sang được đưa vào diện tình nghi số một.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã buộc Sang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, do ghét bỏ bà Lợi từ trước, lại nợ nần tiền bạc, khoảng 22h ngày 20/10/2013, Sang lẻn vào nhà bà Lợi bằng cửa sau. 
Thấy nạn nhân đang xem vô tuyến một mình, Sang dùng vải quần quấn thành dây rồi bất ngờ ập tới siết cổ nạn nhân đến tắt thở. Thú tính nổi lên, thủ phạm làm nhục thi thể rồi bình tĩnh tắt vô tuyến, bóng điện trước khi quay lại đường cũ tẩu thoát, về nhà ngủ như chưa có chuyện gì. 
Ngày 23/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Sang về hành vi giết người và hiếp dâm.
Là học sinh giỏi liên tiếp 9 năm liền, là người con ngoan ngoãn trong gia đình nên việc Quang giết người, cướp của và  làm chuyện đồi bại trên xác nạn nhân khi tuổi đời mới vừa 16 khiến nhiều người bị sốc. 
Trước vành móng ngựa, Trần Vinh Quang (sinh ngày 17/1/1996, thường trú tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lại một lần nữa gây bất ngờ khi thừa nhận nhiều lần dùng kẹo kích dục và có quan hệ với nhiều
Đối tượng Trần Vinh Quang trước vành móng ngựa
Trước vành móng ngựa, Trần Vinh Quang (sinh ngày 17/1/1996, thường trú tại ấp Bến Đình, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lại một lần nữa gây bất ngờ khi thừa nhận nhiều lần dùng kẹo kích dục và có quan hệ với nhiều "chị" lớn tuổi hơn mình. Trước khi gây án, Quang đã ăn một chiếc kẹo cao su kích dục và chính thứ quái quỷ ấy đã khiến cậu lâm vào con đường tội ác không thể dung thứ.
Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi, trú tại phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương) trong quá trình làm việc đã nảy sinh mâu thuẫn với chị Việt (thông dịch viên của công ty Frama Group VN - Bình Dương) nên đã nuôi ý định trả thù. 
trả thù tử thi
Trần Vương Nhựt Tân tại cơ quan công an
Khoảng 2h15 ngày 16/2/2012, sau khi đi uống bia cùng bạn, Tân trở về nơi làm việc. Hắn đi qua phòng ngủ của chị Việt thì bất chợt nhớ đến mâu thuẫn trước đó và dã dừng chân ngẫm nghĩ cách trả thù.
Nghĩ là làm, Tân tìm cách cậy cửa phòng ngủ chị Việt để lẻn vào giết nữ đồng nghiệp. Phát hiện có tiếng động lạ, chị Việt chợt tỉnh giấc thì hoảng hốt nhìn thấy tay Tân đang lăm lăm con dao. Không để nạn nhân kịp kêu cứu, Tân dùng tay bóp cổ chị Việt cho đến chết. Khoảng 5 phút sau, Tân thấy nạn nhân nằm bất động. Sau khi máu dê nỗi lên Tân đã sờ soạng khắp người chị Việt rồi hiếp dâm khi người phụ nữ này đã tắt thở.

VietBao.vn (Theo Đời sống Pháp luật)

Vụ án rùng rợn nhất Nhật Bản (Kì I): Gã tỷ phú bệnh hoạn giết bạn gái rồi cho vào tủ lạnh

Những vụ án rúng động

Trong lịch sử của Nhật Bản, không ai có thể quên được câu chuyện kinh hoàng về Issei Sagawa, kẻ tỷ phú khát máu, biến bạn gái thành món ăn sushi rồi thưởng thức ngon lành.

LTS: Issei Sagawa là cái tên không hề xa lạ tại Nhật Bản với câu chuyện giết chết bạn gái, xẻ thịt và ăn dần trong nhiều ngày. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là hắn vẫn giữ được mạng sống và nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật cho đến ngày hôm nay.

Gã tỷ phú bệnh hoạn chỉ thích gái Tây quyến rũ

Issei Sagawa sinh năm 1949 tại quận Hyogo, Kobe, Nhật Bản trong một gia đình giàu có và thế lực. Cao 1m48, nặng 45kg với khuôn mặt thô kệch, thiếu hấp dẫn nhưng hắn lại thích những phụ nữ phương Tây cao ráo, quyến rũ.

Nạn nhân "hụt" đầu tiên lọt vào mắt xanh của hắn là một giảng viên người Đức nơi hắn theo học tại Tokyo. Issei Sagawa đã đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này với ý định giết và chiếm hữu cô song hắn ta thất bại vì nữ giảng viên người Đức đã kịp thức giấc. 

Sau cuộc đột nhập bất thành, hắn đã tới gặp bác sĩ tâm lí xin tư vấn. Với thâm niên trong nghề, vị bác sĩ khẳng định chắc chắn rằng Issei là một kẻ tâm thần. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai lời bác sĩ, cha của hắn, một thương gia quyền lực với gia tài kếch xù đã viện cớ đưa Sagawa sang Paris học tập, phớt lờ sự cảnh báo của viên bác sĩ về độ nguy hiểm của Sagawa.
doanh nhân
Issei Sagawa sở hữu vẻ ngoài thô kệch.

Kẻ sát nhân máu lạnh với kế hoạch hoàn hảo

Năm 1981, trong thời gian học tập tại viện Censier, mục tiêu mới của Sagawa lần này là cô gái xinh đẹp đầy cuốn hút Renee Hartevelt, mới 25 tuổi. Để tiếp cận đối tượng, Sagawa đã nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình. 

Vốn giàu có, Sagawa có thể thoải mái vung tiền cho cô nên Renee đã đồng ý. Những chuỗi ngày tiếp theo, hắn rủ cô gái 25 tuổi này đi xem hòa nhạc, xem triển lãm, thậm chí hắn còn viết thư tình cho cô. Renne còn mời Sagawa đến căn hộ dùng trà, cả hai còn khiêu vũ cùng nhau.

Một ngày kia, Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối. Sau khi Renee ra về, Sagawa đã hít và thậm chí liếm láp những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Hắn sắp đặt một buổi ngâm thơ với cô gái xấu số vào ngày 11/6/1981.

Vào ngày định mệnh hôm ấy, trong lúc Renee đang đọc thơ, Sagawa với khẩu súng nòng 22 mua từ hồi mới sang Paris, từ từ tiến lại sau lưng Renee, hắn nhắm ngay gáy cô gái và nổ súng giết chết cô. Sau đó, Sagawa đã quan hệ tình dục với thi thể. 

nạn
Cô gái xinh đẹp nhưng xấu số.

căn nhà
Hiện trường vụ án.

Chiếc vali đẫm máu

Kinh hoàng hơn, chưa thỏa mãn thú tính của mình, hắn chia cơ thể nạn nhân thành nhiều phần để trong tủ lạnh rồi dùng dần như một món sushi ngon lành. Sau hai ngày thỏa mãn thú tính của mình, Sagawa bắt đầu dọn dẹp mọi thứ và cho các phần cơ thể còn lại của Renee vào một cái vali rồi đem ra công viên phi tang.

Sáng hôm sau, một đôi vợ chồng đang thư thái tản bộ trong công viên thì bất ngờ nhìn thấy một bàn tay phụ nữ thò ra khỏi chiếc vali dính đầy máu. Quá hoảng loạn, cặp đôi vội gọi điện cho cảnh sát để thông báo.

Cảnh sát đến ngay sau khi nhận được cuộc gọi của đôi vợ chồng. Họ mở chiếc vali ra và phát hiện cảnh tượng hãi hùng. Đó cũng là lúc một cuộc truy lùng gắt gao chủ nhân của chiếc vali kinh dị được triển khai. 

Mời các bạn đón đọc tiếp kỳ cuối: Kẻ sát nhân trắng án và cuộc sống nổi tiếng trong nhung lụa

Vụ án rùng rợn nhất Nhật Bản (Kì cuối): Kẻ sát nhân trắng án và còn nổi tiếng, sống trong nhung lụa

Những vụ án rúng động

Sau khi sát hại "người tình trong mộng" một cách dã man, tỷ phú Nhật Bản vẫn ung dung sống cho đến ngày hôm nay và trở nên nổi tiếng, giàu có hơn.

Mời các bạn đọc kỳ I: Gã tỷ phú bệnh hoạn giết bạn gái rồi cho vào tủ lạnh tại đây

Sau hai ngày chiếc vali được phát hiện, cảnh sát đã nhanh chóng tìm đến nhà của Sagawa. Trong tủ lạnh nhà Sagawa chật kín những bộ phận thi thể phụ nữ. Đương nhiên, Sagawa không còn đường để chối cãi. Sagawa bị đưa ra xét xử trong vòng 2 năm.

Kẻ sát nhân trắng án

Tuy nhiên, nhờ vào thế lực của người cha và một luật sư hàng đầu, sau 2 năm xét xử, Thẩm phán Pháp Jean-Louis Bruguières cuối cùng đã tuyên bố Sagawa bị mắc bệnh tâm thần và cần được điều trị vô thời hạn trong Bệnh viện Tâm thần Paul Guiraud. Phiên tòa kết thúc, Sagawa thoát tội nhờ cái mác tâm thần.

Có đến 3 bác sỹ tâm thần khẳng định Sagawa sẽ không bao giờ khỏi bệnh và cần cách ly vĩnh viễn. Năm 1984, người cha quyền lực của Sagawa đã tìm cách rót tiền rồi chạy chọt thành công để hắn được chuyển về Nhật Bản sinh sống.

Năm 1986, chính quyền Pháp quyết định trao trả Sagawa về Nhật Bản. Ngay khi vừa về Nhật Bản, Sagawa đã được đưa ngay đến Bệnh viện Matsuzawa để xét nghiệm tâm lý. Kết quả là các nhà tâm lý học tại Bệnh viện Matsuzawa đều xác định Sagawa hoàn toàn bình thường về mặt tâm lý, chỉ có điều trong tâm hồn hắn tồn tại một con quỷ máu lạnh mà thôi.

Chính quyền Nhật Bản nhận thấy đã không còn lý do gì để quản thúc Sagawa tại bệnh viện trong khi hắn hoàn toàn khỏe mạnh, do đó ngày 12/08/1986, Sagawa chính thức được trả tự do.

bắt giữ
Sagawa bị bắt giữ với gương mặt bình thản, vô hồn.

ngồi
Nhờ thế lực của cha và vị luật sư giỏi, kẻ sát nhân máu lạnh thoát tội với cái mác bị bệnh tâm thần.

Trở thành người nổi tiếng 

Được trả tự do, Sagawa không phải chật vật để tái hòa nhập với cuộc sống mà hắn thậm chí còn trở thành người nổi tiếng. Hắn chưa bao giờ tỏ ra hối hận và cảm thấy ăn năn với tội ác của mình trong quá khứ. Hắn còn huênh hoang khoe trên truyền hình về tội ác của mình như một chiến tích lẫy lừng.

Sagawa nhận lời mời đóng một số bộ phim khiêu dâm Nhật Bản và tự mình viết ra 4 cuốn sách. Một trong số đó là cuốn tự truyện mà Sagawa dùng để tường thuật lại chi tiết quá trình gây tội ác man rợ của hắn, đáng ngạc nhiên là cuốn sách ghê rợn này lại "tẩu tán" được đến 200.000 bản. Nhờ cha của mình, Sagawa đã thoát tội giết người và giờ đây hắn vẫn sống trong nhung lụa thay vì mang mặc cảm tội lỗi.

Trong khoảng thời gian từ năm 1986 đến 1997, Sagawa trở thành tâm điểm của các tờ báo lá cải. Bên cạnh việc nhận lời mời phỏng vấn, Sagawa bệnh hoạn còn làm video để thỏa mãn trí tò mò của những khán giả muốn tìm hiểu về một sát nhân ăn thịt người.
Thậm chí, Sagawa còn lập ra một website riêng, chuyên đăng tải những trích đoạn ghê rợn trong cuốn tự truyện tội ác của mình và mở ra những cuộc thảo luận về lý do tại sao ăn thịt người không phải là một điều khủng khiếp.
cười
Sagawa trở thành người nổi tiếng và thậm chí ông ta còn viết tự truyện về tội ác của mình.

cười
Ông ta cảm thấy tự hào về "chiến tích" của mình.

Hào quang lụi tàn

Sau năm 1997, hào quang của Sagawa bắt đầu lụi tàn. Các nhà xuất bản sách không còn ngó ngàng gì đến những tác phẩm của hắn. Tài sản khánh kiệt, Sagawa đành phải vật lộn giữa đời để tìm việc làm.

Năm 2005, cả cha và mẹ Sagawa đều qua đời. Không những mất đi chỗ dựa tinh thần mà hắn còn bị họ hàng ngăn cản đến dự lễ tang và đuổi ra khỏi nhà. Sagawa đành phải ở trong một căn hộ thuê rách nát, chật hẹp và sống qua ngày bằng tiền trợ cấp của chính phủ. Song, chẳng bao lâu sau, khoản trợ cấp này bị cắt, Sagawa đành phải tự thân vận động kiếm miếng cơm manh áo.
Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vice vào năm 2009, Sagawa nói rằng việc bị buộc phải kiếm sống trong khi ai cũng biết mình là một kẻ giết người ăn thịt là một sự trừng phạt khủng khiếp đối với hắn. 

Có thể thấy, tội ác nào cũng phải bị trừng phạt dù sớm hay muộn và bằng cách này hay cách khác. Việc từ đỉnh cao nhung lụa trở thành một kẻ không nhà, chật vật chạy từng bữa ăn với ánh mắt kinh miệt của người đời cũng coi như là một sự trừng phạt thích đáng cho kẻ sát nhân máu lạnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét