Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 2

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Ôi con người! Hãy dừng ngay sự ác độc!!!
  
10 Bác Sĩ Độc Ác Giết Nhiều Người Nhất Trong Lịch Sử
 
8 Hoàng Hậu Hoang Dâm, Tàn Ác Nhất Lịch Sử Trung Quốc


Chân dung những bà mẹ "độc ác" nhất thế giới

Sam |
Chân dung những bà mẹ "độc ác" nhất thế giới

(Soha.vn) - Vì nhiều lí do và hoàn cảnh khác nhau, những bà mẹ này chẳng hề quan tâm tới tính mạng của con ruột mình, sẵn sàng giết hại chúng không thương tiếc.

Giết 4 người con trai để trả thù chồng
Những bà mẹ
Vào chiều tối ngày 26 tháng 10 năm 1997, bà mẹ độc ác Susan Dianne Eubanks đã thú nhận tội ác nằm ngoài sức tưởng tượng của con người với việc bắn chết 4 người con của mình ngay tại ngôi nhà ở California. Brandon, Austin, Brigham và Matthew đều là những cô cậu bé còn rất nhỏ với độ tuổi lần lượt là 14, 7, 6 và 4 ở thời điểm các em bị mẹ mình sát hại. Nhằm tạo ra chứng cứ ngoại phạm cho mình, Susan đã bắn vào chính bụng của mình sau khi thực hiện tội ác "kinh khủng" trên. Tuy nhiên, chỉ năm ngày sau, cảnh sát đã tìm được đầy đủ các chứng cớ để đưa "bà mẹ" độc ác này ra trước tòa. Susan cho biết động cơ đằng sau việc làm "tày trời" của mình đến từ việc cô bị chồng cũ của mình bỏ rơi và vì thế những đứa trẻ, dù cô vô cùng yêu quí, không cần thiết phải tiếp tục sống nữa.
Người mẹ sát hại con mới sinh để giữ chồng ở lại
Những bà mẹ
Mới chỉ cách đây năm tháng tại Đức, một bà mẹ trẻ đã bị buộc tội giết người với hình phạt 8 năm tù giam sau khi nhẫn tâm sát hại 5 người con mới sinh của mình. Tại tòa án xét xử, người phụ nữ này cho biết hành động "ghê rợn" này bắt nguồn từ việc cô ta không muốn bị chồng mình bỏ rơi vì trong nhà có quá nhiều trẻ em. Thi thể của các em bé sau đó đã được tìm thấy ở nhiều nơi xung quanh khu vực sống của gia đình nói trên. Đứa con đầu tiên đã bị sát hại vào năm 2006 và được người mẹ này bỏ đi trong một tờ giấy. Đứa trẻ thứ hai tiếp tục bị giết một cách không thương tiếc vào một năm sau đó ở một khu vực đỗ xe gần nhà. Người chồng khi biết được sự việc này đã thực sự bị sốc vì anh ta không hề biết vợ mình đã mang thai và giết tới năm người con cho tới tận bây giờ.
Bà mẹ giết chết cả nhà và đổ lỗi cho xã hội đen
Những bà mẹ
Trở lại Texas, Mỹ vào ngày 7 tháng 4 năm 1987, cảnh sát đã chẳng thể tin được rằng bà mẹ trẻ ở tuổi 21, Frances Newton lại chính là thủ phạm sát hại chồng và hai người con còn rất nhỏ của mình. Frances không bao giờ thừa nhận tội ác của mình và một mực cho rằng tất cả đều là do những băng đảng xã hội đen gây ra. Và tận tới 19 năm sau, các nhân viên điều tra mới thu thập đủ chứng cứ cần thiết để chứng minh được rằng Frances thực sự có tội.
Sát hại các con để đến được với người mới
Những bà mẹ
Lo sợ những đứa con sẽ làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình với người yêu mới, Diana Downs đã chẳng do dự khi ra tay bắn chết ba người con và dàn dựng tất cả giống như một vụ tai nạn ô tô. Tuy nhiên, một nhóm người đi trên đường đã chứng kiến vụ việc và bắt Diane phải đưa các con của mình để cấp cứu. May mắn thay, một trong số ba đứa trẻ đã may mắn sống sót với vết thương do sung bắn trên cánh tay. Cô bé sau đó đã không thể nào nói lên lời và nhịp tim tăng rất nhanh mỗi khi nhìn thấy mẹ. Tại đồn cảnh sát, Diane thú nhận hành động “phi nhân tính” của bà đều bắt nguồn từ việc bạn trai mới không chấp nhận ở chung với lũ trẻ.
theo Trí Thức Trẻ

Nhói lòng về sự tàn nhẫn của con người với “mẹ” thiên nhiên

Cuộc sống đó đây | 15:17 Thứ Tư ngày 18/10/2017
Thiên nhiên đang bị tàn phá nghiêm trọng, nhiều loài động vật đã tuyệt chủng bởi sự tàn ác đến ghê rợn của con người. 
 

Một chú cá mập rơi vào lưới của ngư dân ở Biển Cortez của Mexico. Mỗi năm có hàng chục triệu chú cá mập bị săn bắt chỉ đế lấy vây.


Một khu vực bên trong rừng rậm Amazon ở Brazil bị lâm tặc chặt lấy gỗ.


Cáo Fennec tại Tunisia bị bắt và bán làm thú cưng.


Một chú voi phải sống trong cảnh xiềng xích suốt đời tại Vườn Quốc gia Chitwan ở Nepal.


Chính phủ Kenya tiêu hủy hơn 105 tấn ngà voi mà họ thu giữ được từ những tay buôn lậu.


Chú đười ươi bị đem bán để xẻ thịt tại một khu chợ ở Cameroon. Rất may chú đã được một phóng viên đi qua đó mua và thả tự do.


Chú tê giác Brent Stirton bị lũ săn bắt trộm cưa sừng và đã chết ngay sau đó.


Những chú vượn cáo tại Vườn thú Whenzou, Trung Quốc. Số lượng vượn cáo tại nước này đã giảm sút nghiêm trọng do tình trạng săn bắn trái phép tràn lan.


Phần chân của 3 chú tê giác mà lực lượng bảo vệ động vật tại Mỹ thu và lưu giữ tại một nhà kho ở Colorado.


Cô tê giác có tên Thandi này bị mất một sừng do bị lâm tặc cưa trộm. Thandi giờ trở thành biểu tượng của sự sinh tồn trong cuộc chiến chống lại lũ người săn bắn trái phép vô lương tâm.


Một chú đại bàng đang được nhân viên Trung tâm Đại bàng ở Philippines cho ăn. Loài động vật này đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng do nạn phá rừng nghiêm trọng tại Philippines.


Chủ hổ Jipe và người chăm sóc chú Tony Fitzjohn. Ông Fitzjohn nuôi Jipe khi chú mới chỉ 3 tháng tuổi trước khi thả vào rừng năm chú 3 tuổi. Tuy nhiên, không lâu sau đó, chú bị bọn săn bắn trộm sát hại.


Hai chú hổ Bengal tại Vườn Quốc gia Ranthambore. Hiện chỉ còn chưa đầy 4.000 cá thể hổ Bengal sinh sống trên trái đất, chủ yếu ở Trung Quốc và Đông Nam Á.


Khung cảnh tan hoang tại một khu vực trong rừng rậm Amazon khi người dân ở đây đốt rừng để lấy đất chăn nuôi.

Ấn tượng roadshow "Sống hài hoà với thiên nhiên"
Roadshow "Sống hài hoà với thiên nhiên" do Tập đoàn FLC tổ chức mới đây đã diễn ra tại hệ thống Hubway đường Hồ Xuân Hương (Sầm Sơn), với thông điệp: Hãy chung tay hành động vì một đại dương xanh, một hành tinh xanh. 
Theo VOV

7 nhân vật độc ác đến rợn người trên màn ảnh cổ trang Hoa Ngữ

   20:26 - 14/08/2017   
Nhiều lúc không chỉ những nhân vật chính diện của các bộ phim cổ trang Hoa ngữ được khán giả luôn ghi nhớ và yêu mến mà những vai phản diện "ác không tả nổi" còn để lại ấn tượng mạnh mẽ khó phai nhạt hơn!
1. Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách (Lý Minh Khải đóng)
Có lẽ không cần nói nhiều về nhân vật này trong series Hoàn Châu cách cách phiên bản đầu tiên. Thành công và sức hấp dẫn của bộ phim không thể tách rời với diễn xuất tuyệt vời của nữ nghệ sĩ Lý Minh Khải. Mãi đến hôm nay, sau hơn 10 năm, khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh Dung Ma Ma – người hầu thân cận của hoàng hậu luôn bày ra trăm phương, nghìn kế để hãm hại 2 vị cách cách. Ngay cả khi bị bại lộ, bà ta lại một sống một chết xin cách cách tha mạng rồi sau đó vẫn chứng nào tật nấy khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”.
Một điều có lẽ công chúng ít biết, Dung Ma Ma là vai phản diện đầu tiên của nữ nghệ sĩ chuyên đóng vai những bài mẹ nhân từ.
2. Đoàn Diên Khánh trong Thiên long bát bộ (Hứa Xuân Hoa đóng)
Nam nghệ sĩ Hứa Xuân Hoa dường như sinh ra để đóng vai phản diện. Sở hữu gương mặt dữ dằn “có thừa” nên kể từ lúc đóng bộ phim Thiếu Lâm tự, ông luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho những nhân vật gian ác.
Trong số những vai phản diện đã tham gia, nhân vật Đoàn Diên Khánh trong bộ phim Thiên long bát bộ được đánh giá cao hơn cả, từ diễn xuất cho đến tạo hình vai diễn.
Nhìn vào mưu kế Đoàn Diên Khánh bày ra để hãm hại Đoàn Dự, đồng thời hủy hoại thanh danh của cả vương tộc Đoàn Gia, người ta không khỏi rùng mình ớn lạnh trước sự nhẫn tâm và độ tinh quái trong con người của lão.
3. Diêu Kim Linh trong Cung tâm kế (Dương Di đóng)
Từ một diễn viên hạng B nhàn nhạt qua rất nhiều vai diễn, bất ngờ Dương Di nổi như cồn khi đảm nhận vai Diêu Kim Linh trong bộ phim cổ trang cung đấu Cung tâm kế. Dương Di đã vô cùng xuất thần khi thể hiện một cô cung nữ đầy mưu mô, xảo quyệt, bằng mọi giá - kể cả hại người bạn thân thiết Lưu Tam Hảo (Xa Thi Mạn đóng) để trở thành vương phi.
Có thể nói, đây chính là cơ hội vàng ngàn năm có một giúp cô diễn viên này tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ TVB.
4. Chân Hoàn trong Chân Hoàn truyện (Tôn Lệ đóng)
Vốn được yêu thích qua những vai ngoan hiền nên khi Tôn Lệ xuất hiện với vai Chân Hoàn trong bộ phim Chân Hoàn truyện, từ một cung nữ trở thành bà Thái hậu hiểm độc, bất chấp thủ đoạn để thống trị tam cung lục viện đã tạo nên sự thích thú nơi khán giả. Không chỉ diễn bằng hành động, mà từng ánh nhìn, cử chỉ nhỏ cũng được Tôn Lệ khai thác tối đa, khiến nhân vật rất thật.
5. Hoàng hậu trong Hoàn Châu cách cách (Đới Xuân Vinh đóng)
Với nụ cười nhếch mép và ánh mắt sắc đến rợn người, Đới Xuân Vinh đã lột tả được sự hiểm độc, gian ác của hoàng hậu trong Hoàn Châu cách cách. Vai diễn hoàng hậu của Đới Xuân Vinh đã khắc sâu trong lòng khán giả Việt Nam về một mẫu nghi thiên hạ nhưng luôn cất giấu trong lòng sự đố kị, ganh ghét, dã tâm hãm hại người khác, thậm chí cả con vua.
Vai diễn hoàng hậu ác đến nỗi trong thời điểm khi phim công chiếu, nữ diễn viên Đới Xuân Vinh thậm chí còn phải thuê cả vệ sĩ vì sợ bị "fan cuồng" của 2 cách cách tấn công. Trước đó, cũng có người quá khích từng xông đến dọa đánh cô và diễn viên Lý Minh Khải (vai Dung Ma Ma) khi xuất hiện trên đường phố.
6. Tả Lãnh Thiền trong Tiếu ngạo giang hồ (Hồ Đông đóng)
Tả Lãnh Thiền, Chưởng môn Tung Sơn trong Tiếu ngạo giang hồ là một tên xảo quyệt, mưu mô, thủ đoạn. Hắn có khát vọng thống nhất Ngũ nhạc kiếm phái làm một phái duy nhất để làm đối trọng với Thiếu Lâm và Võ Đang bằng cách sử dụng những mưu gian kế hiểm nhưng cuối cùng đã thất bại và bị Lệnh Hồ Xung giết chết.
Theo lời của Nhậm Ngã Hành, Tả Lãnh Thiền là người võ công cao thâm mà mưu kế cũng thâm trầm nhưng chỉ là kẻ ném đá giấu tay.
7. Ngao Bái trong Lộc đỉnh ký (Từ Cẩm Giang đóng)
Trong bản dựng Lộc đỉnh ký năm 2000, ngoài Trương Vệ Kiện rất tưng tửng với vai chàng thái giám "rởm" Vi Tiểu Bảo thì nhân vật ấn tượng nhất không ai khác hơn là Ngao Bái do nam diễn viên Từ Cẩm Giang đảm nhận. Chưa cần biết diễn xuất thế nào, chỉ cần nhìn tạo hình Ngao Bái là khán giả thấy ngay sự gian xảo, thâm độc tột cùng của nhân vật.
Có thể nói cho đến nay chưa có một Ngao Bái nào vượt qua được sự nhập vai xuất thần của diễn viên Từ Cẩm Giang.
(Ảnh: Internet)
Nữ phụ Nam phụ
DienAnh.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét