Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Ca sĩ Thu Phương

(ĐC sưu tầm trên NET)

Khẩu chiến Tuấn Hưng - Thu Phương và chuyện tác quyền

    Cuộc khẩu chiến trên mạng giữa Tuấn Hưng và Thu Phương một lần nữa cho thấy câu chuyện quyền tác giả tác phẩm vẫn còn khá lỏng lẻo và chưa được thực hiện nghiêm túc tại Việt Nam.
    Dư luận những ngày gần đây quan tâm đến việc ca sĩ Tuấn Hưng lên án “đàn chị” Thu Phương sử dụng ca khúc độc quyền Nắm lấy tay anh không xin phép. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng "nhắc khéo" người bạn thân Tú Dưa (tác giả ca khúc) nhưng đồng thời cũng ám chỉ đến Thu Phương. "Làm giám đốc âm nhạc cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à? Ca sĩ trẻ các em chưa có bài hát thì tôi không cả nghĩ. Tầm diva rồi mà như thế này thì hơi bị... ấy".
    Khau chien Tuan Hung - Thu Phuong va chuyen tac quyen hinh anh 1
    Tuấn Hưng và Thu Phương từng ngồi chung "ghế nóng" cuộc thi Giọng hát Việt 2015.
    Sau lời chia sẻ này, Thu Phương phản hồi lại bằng cách "bóng gió" nói về Tuấn Hưng cũng như sự nghiệp của mình. Cô viết: "Hải Phòng nhưng 'thỉnh thoảng' cũng lòng vòng lắm. Nói ở đây mà chết cây Hà Nội".
    Bực tức với thái độ của Thu Phương, Tuấn Hưng thẳng thắn chia sẻ: "Sai thì nói sai, xong rồi thì thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho người hâm mộ công kích nhau làm gì?". Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ đàn chị "tài sản đã thuộc về bạn, có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ".
    Khi sự việc diễn ra, phóng viên đã tìm cách liên hệ với ca sĩ Thu Phương nhưng chưa nhận được sự phản hồi từ phía chị. Trong khi đó, trò chuyện với nhạc sĩ Tú Dưa, anh chia sẻ: “Trong sự việc lần này tôi là cũng là nạn nhân và đứng trung gian giữa hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và Thu Phương. Bản thân tôi làm việc với với cả hai và có những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tốt. Tôi đã nói chuyện với Tuấn Hưng và Thu Phương để 2 người tìm cách giải quyết ổn thỏa nhất”.
    Khau chien Tuan Hung - Thu Phuong va chuyen tac quyen hinh anh 2
    Nhạc sĩ Phó Đức Phương, Giám đốc Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam.
    Trao đổi với Zing.vn, nhạc sĩ Phó Đức Phương, Giám đốc Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam nói: "Trung tâm quyền tác giả sẽ cùng lên tiếng giải quyết các vấn đề về quyền tác giả nói chung khi có xảy ra sự tranh chấp. Trong trường hợp này, tác giả của ca khúc Nắm lấy tay anh, ở đây là nhạc sĩ Anh Tú sẽ phải làm việc trực tiếp với Cục bản quyền tác giả Việt Nam và cùng đưa ra phương án giải quyết. Tuy nhiên, nếu đó là câu chuyện giữa hai ca sĩ Tuấn Hưng và Thu Phương thì trung tâm chưa đủ thẩm quyền để đứng ra giàn xếp. Trung tâm sẽ tiếp nhận ý kiến và tìm phương án xử lý".
    Luật sư Trần Anh Dũng, Đoàn Luật Sư Hà Nội thuộc Công ty Luật Yulchon phân tích: "Trong vụ việc của Thu Phương và Tuấn Hưng, dù bán độc quyền ca khúc cho ca sĩ khác, nhưng tác giả Anh Tú vẫn có quyền nhân thân với tác phẩm, không có quyền khai thác kinh tế. Tuấn Hưng có thể kiện ra tòa hoặc yêu cầu Cục bản quyền tác giả Việt Nam can thiệp vào vụ việc này. Tuy nhiên, cần làm rõ về việc quyền sở hữu ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng trong phạm vi lãnh thổ và thời gian như thế nào cũng như các giấy tờ liên quan. Nếu đủ cơ sở, Tuấn Hưng có quyền yêu cầu Thu Phương không được phát hành, cấm hát hoặc yêu cầu trả một phần tiền tác quyền vì vi phạm bản quyền".
    Đây không phải là lần đầu Thu Phương hát ca khúc của Tuấn Hưng. Trong một video khác có quay lại việc nữ ca sĩ đất Cảng hát ca khúc Cầu vồng khuyết không xin phép nam ca sĩ. Bên cạnh đó, Thu Phương không chỉ “dùng chùa ca khúc” của Tuấn Hưng mà từng thực hiện video ca nhạc cho ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
    Khau chien Tuan Hung - Thu Phuong va chuyen tac quyen hinh anh 3
    Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.
    Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Tôi từng gửi bản demo ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cho chị Thu Phương nghe nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào hết. Khi ca khúc được công chúng trong nước yêu thích qua tiếng hát của Phan Lê Ái Phương, tôi đã bán độc quyền ca khúc này trong vòng 2 năm cho Ái Phương tại Việt Nam. Tôi không hiểu vì sao chị Thu Phương lại thực hiện video ca nhạc cho ca khúc này?".
    Anh cho biết thêm: "Bản thân một người ca sĩ hát lại bài hát của người khác, tôi cho là bình thường và không đáng lên án nếu điều đó vì mục đích phi thương mại. Ở Mỹ, Taylor Swift, thậm chí là Madonna, Celine Dion vẫn hát lại ca khúc của những ca sĩ khác… Tuy nhiên, người ca sĩ nên hỏi ý kiến tác giả, ca sĩ độc quyền ca khúc trước khi thể hiện".
    Từ câu chuyện này của Tuấn Hưng, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Thu Phương cho thấy thêm lỗ hổng về quản lý quyền tác giả tại Việt Nam. Bên cạnh câu chuyện đạo nhạc, việc sử dụng ca khúc không xin phép chủ sở hữu từng xảy ra đối với các chương trình truyền hình thực tế đang diễn ra trong showbiz Việt khá thường xuyên.
    Nhã Linh

    Tiết lộ lý do động trời khiến Thu Phương rũ bỏ Huy MC để đến với Dũng Taylor

    Sau khi Thu Phương và Huy MC kết hôn ở Mỹ, họ có với nhau những đứa con hạnh phúc thế rồi bước ngoặt thăng trầm xảy đến và có một lý do động trời khiến Thu Phương rũ bỏ Huy MC để đến với Dũng Taylor

    Nếu tính từ đầu thế kỷ 21 đến nay, Thu Phương là ca sĩ có sự nghiệp và tình duyên thăng trầm nhất. Có lúc tưởng chừng tiếng hát Thu Phương đã tách biệt hoàn toàn với đời sống giải trí trong nước, vậy mà giờ đây Thu Phương lại ngồi ghế nóng chương trình "Giọng hát Việt" ăn khách trên sóng truyền hình VTV3 không chỉ có ý nghĩa về hành động dung hòa tài năng mà còn khẳng định tinh thần người Việt bốn phương chung tay vì cộng đồng hội nhập.
    Nhìn ca sĩ Thu Phương xinh xắn và lộng lẫy giữ vai trò huấn luyện viên cho "Giọng hát Việt" 2015, không ai dám tin cô đã là bà mẹ của bốn đứa con. Ở tuổi ngoài 40, tuy đẳng cấp nghề nghiệp khó có thể so với Thanh Lam và Hồng Nhung, nhưng vóc dáng thì Thu Phương hoàn toàn vượt trội hai diva kia. Đặc biệt, trải qua nhiều sóng gió trong hơn một thập niên vừa qua, nhưng Thu Phương vẫn giữ được nụ cười khá rạng rỡ. Nụ cười ấỵ cho người ta biết Thu Phương đang có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc!

    Thu Phương và Huy MC
    Có phải Thu Phương có giọng hát khiến công chúng gục ngã vì yêu mến không? Không phải, giọng hát của Thu Phương cũng lạ, nhưng không truyền cảm đến mức đột kích ngay vào tâm trí người nghe. Lúc ấy, ca sĩ Hà Nội được khán giả Sài Gòn hào hứng là Mỹ Linh vì có bầu nên làm đám cưới sớm với nhạc sĩ Anh Quân và rời khỏi sân khấu để yên tâm sinh nở. Đang giai đoạn ăn nên làm ra, một khoảng trống thị trường là điều không thể chấp nhận của các bầu show vốn nhạy bén với mùi son phấn lẫn mùi tiền bạc. Ca sĩ Thu Phương được chọn lựa vào đúng thời điểm đó, và hàng chục tụ điểm ca nhạc sáng đèn hàng đêm của đô thị sầm uất phương Nam đã giúp cô định hình tên tuổi rất nhanh chóng. Dĩ nhiên, sự phát tài của ca sĩ Thu Phương là tiền đề để cô lôi kéo cả chồng - Huy MC và anh trai - ca sĩ Quang Minh cùng gia nhập làng giải trí Sài Gòn.
    Tuy nhiên, tên tuổi của ca sĩ Thu Phương chỉ được công nhận khi cô kết hợp với nhạc sĩ Việt Anh. Thể hiện những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh như "Dòng sông lơ đãng'' hay "Đêm nằm mơ phố" Thu Phương khiến không còn ai nghi ngờ vị trí của mình trong top ten ngôi sao ca nhạc đương thời. Chính ca sĩ Thu Phương thú nhận:'Tôi không đi tìm cho mình một phong cách riêng, cứ bài nào hợp giọng, lời ca trùng với cảm xúc là hát.Tôi cũng không cần đột phá, làm mới gì cả. Buồn vui gì cũng là sự đồng cảm từ trái tim, tôi chỉ hát và làm ra một đĩa nhạc đúng với bản thân'!
    Nổi tiếng trong nước thì không khó có được lời mời biểu diễn ở hải ngoại. Năm 2001, Thu Phương cùng Huy MC sang Mỹ biểu diễn và choáng ngợp trước không gian sống tiện nghi. Ngã rẽ số phận Thu Phương bắt đầu từ đâỵ. Sau vài lần đi lại thăm dò, năm 2003, Thu Phương và Huy MC làm đơn ly hôn giả để... tìm cách định cư tại Mỹ. Dư luận ồn ào phê phán, Thu Phương đon đả chống trả. Kết quả,Thu Phương và Huy MC đều bị Nhà hát TuổiTrẻ khai trừ.Thế nhưng, đáng tiếc hơn là chuyện ly hôn giả đã thành ly hôn thật, vì cả hai không còn tìm thấy điểm chung với nửa kia cũng như những mâu thuẫn và khác biệt trong những năm tháng khó khăn khi bỡ ngỡ làm lại từ đầu trên đất Mỹ.
    Huy MC vốn là một taỵ trống kiêm... giới thiệu chương trình trong một ban nhạc trẻ tại Hà Nội, mà Thu Phương cũng là ca sĩ. Cả hai đã cùng nhau chạy show mưu sinh và chia sẻ với nhau bao nhiêu bất trắc khởi nghiệp. Năm 1993, khi em gái ruột là Nguyễn Thị Kim Oanh đăng quang Hoa khôi Thể thao, thì Thu Phương cũng tổ chức đám cưới với Huy MC. Trong 12 năm chung sống, Thu Phương sinh cho Huy MC hai đứa con là Duy Hải và Thanh Thảo. Bây giờ Thu Phương sinh thêm hai đứa con Gia Bảo và Thanh Thủy với chồng sau - Dũng Taylor.
    Thu Phương và chồngDũng Taylor
    “Những ai từng hâm mộ cặp đôi Thu Phuong - Huy MC có thể ít nhiều trách móc Thu Phương tham phú phụ bần. Thế nhưng: phải ở hoàn cảnh xa xứ lỡ làng như Thu Phương mới biết bờ vai của Dũng Taylor quan trọng như thế nào”.
    Trước khi gặp Thu Phương thì Dũng Taylor cũng làm bầu show, nhưng chỉ chơi cho vui, mà chủ yếu vẫn là một kỹ sư phần mềm ở thung lũng Silicon. Say mê Thu Phương ngay lần hạnh ngộ sơ giao, Dũng Taylor quyết định bỏ cái máy tính để chuyên tâm cho công ty giải trí D&D hòng giúp Thu Phương có chỗ đứng ở hải ngoại. Người đàn ông gốc Việt lai Mỹ da đen đã làm tất cả mọi việc để Thu Phương có được cuộc sống mãn nguyện, kể cả vật chất lẫn tinh thần. Năm 2008, chính Dũng Taylor đã về Việt Nam đón hai đứa con riêng của Thu Phương sang Mỹ để mẫu tử được đoàn tụ sau 5 năm xa cách. Và hai năm sau, cũng chính Dũng Taylor đứng ra bảo lãnh cho bố mẹ ruột của Thu Phương sang Mỹ sống chung với con gái của họ. Cái ơn ấy, cái tình ấy của Dũng Taylor thực sự khắc cốt ghi tâm với Thu Phương:"ở bên anh, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi biết thế nào là một người đàn bà được dựa dẫm, được yêu thương và được tôn trọng!"
    Hiện tại Thu Phương đã là vợ của Dũng Taylor, người đàn ông mang lại cho cô bến đỗ bình yên sau bao nhiêu sóng gió thị phi. Dưới bàn tay vun đắp của Dũng Taylor, ca sĩ Thu Phương đã có vị trí khá vững chắc trong làng ca nhạc hải ngoại, dù tuổi không còn trẻ. Hàng loạt album và các show diễn của Thu Phương luôn được Dũng Taylor chăm chút để đạt hiệu quả cao nhất về nghệ thuật lẫn doanh thu.
    Ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt" ca sĩ Thu Phương có chút ái ngại vì đã lâu cô không gắn bó với hoạt động nghệ thuật trong nước. Thế nhưng, ca sĩ Thu Phương vẫn có bản lĩnh riêng mình:"Tôi không được sinh ra trong môi trường thuận lợi để đợi những may mắn đến với mình, những điều có được hôm nay đều do tôi nỗ lực rất nhiều, thay vì thỏa hiệp.Trong mỗi buổi trình diễn, dù nhận được xưng tụng, thì tôi vẫn biết mình đang ở đâu và cần phải làm thêm gì".

    Theo: Nguồn motthegioi.vn

    Chồng ca sĩ Thu Phương giàu cỡ nào

    (Tin tức giải trí) - Dũng Taylor chồng Thu Phương là ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc hải ngoại. Anh sở hữu nhà đẹp, xe sang và là người giàu tình cảm.

      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Với showbiz Việt trong nước và hải ngoại, Dũng Taylor chồng Thu Phương là người chồng nổi tiếng "giàu có". Anh sẵn sàng làm bệ đỡ vững chắc để Thu Phương gặt hái thành công trong sự nghiệp và gia đình hạnh phúc. Dũng Taylor là người giàu có, cả về tài sản và tình cảm.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Dũng Taylor là một trong những ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc. Anh quản lý công ty giải trí D & D Entertainment (Mỹ) - một công ty có nhiều chương trình mời ca sĩ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn nghệ thuật.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh giải trí, Dũng Taylor là một giáo sư phần mềm tại San Francisco ( Mỹ )
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Ngay từ thời điểm Thu Phương sang Mỹ, công ty giải trí của Dũng Taylor đã là một đơn vị lớn chuyên tổ chức các show diễn đình đám và mời các ca sĩ trong nước sang biểu diễn. Dũng Taylor là người giúp đỡ Thu Phương rất nhiều trong giai đoạn sóng gió sự nghiệp.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Công việc kinh doanh thuận lợi cũng giúp anh có cuộc sống ổn định, khá giả. Vợ chồng Thu Phương cùng 4 người con đang ở tại một căn biệt thự sang trọng ở thành phố thành phố Irvine, bang California (Mỹ).
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Ngôi biệt thự vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích khu vườn gần 500m2 tràn ngập màu xanh mướt mắt. Trong vườn, Dũng Taylor trồng khá nhiều loại cây quen thuộc với người Việt Nam như hoa sứ, hoa hồng, ổi, cam..
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Căn nhà ấm áp của cặp đôi lãng mạn được bài trí tinh tế
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Dũng Taylor luôn tự tay chăm chút cho ngôi nhà của mình
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Anh là người rất giàu tình cảm. Trong các chương trình biểu diễn, sự kiện, người ta luôn thấy Dũng Taylor bên cạnh Thu Phương - giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Không những thế, Dũng Taylor rất yêu chiều các con. Năm 2008, anh đã về Việt Nam đón hai đứa con riêng của Thu Phương sang Mỹ để cô và các con được đoàn tụ sau nhiều năm xa cách.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Là người rất lãng mạn và yêu chiều Thu Phương, nhiều lần Dũng Taylor tặng vợ những món quà như xế sang tiền tỷ và túi xách hàng hiệu đắt tiền.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Thu Phương cũng tự hào khoe những món quà mà ông xã "giàu có" tặng mình.
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Cặp đôi luôn chia sẻ và dành cho nhau những lời ngọt ngào
      Chong ca si Thu Phuong giau co nao
      Sau hơn chục năm chung sống hạnh phúc, Dũng Taylor là bến đỗ hạnh phúc của ca sĩ Thu Phương.
      Theo Kienthuc

      Thu Phương: Huy MC giờ là bạn tốt

      <>(VnMedia) - Lối nói chuyện cởi mở, chân thành và thẳng thắn đúng kiểu “con gái Hải Phòng”. Trong suốt 2 tiếng đồng hồ trò chuyện, Thu Phương không “chêm” bất kỳ một từ tiếng Anh nào, ngược lại, “rặt” giọng “Phòng” khiến người đối diện cảm thấy gần gũi, thân quen, dù chị đã sống bên Mỹ được 9 năm.

      Trở về Hà Nội để trình diễn trong chương trình Không gian âm nhạc số 5, Thu Phương hồ hởi và khá hồi hộp. Sau 9 năm xa cách, đây là lần đầu tiên chị “danh chính ngôn thuận” đứng trên sân khấu Hà Nội trình diễn cả một chương trình cùng ca sỹ Hà Anh Tuấn.
       
      Hình ảnh Thu Phương: Huy MC giờ là bạn tốt số 1
      Thu Phương ngày càng đẹp, cả giọng hát lẫn ngoại hình

      <>Tôi tin vào duyên số

      - Trở về Hà Nội sau 9 năm xa cách, lại đúng vào mùa Thu, cũng lại là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi ca khúc Có phải em mùa thu Hà Nội từng gắn với tên tuổi Thu Phương, chị có tin vào cái… “duyên” không?

      Đã trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc sống, đến thời điểm này, dù không muốn thì Phương vẫn phải tin rằng, cuộc đời mỗi người đều có duyên số nhất định.

      Khán giả biết đến Phương qua Unbreak my heart và sau đó là Có phải em mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc). Rồi sau 9 năm xa quê hương, lại được trở về đúng vào mùa thu - mùa đẹp nhất của Hà Nội, để hát cho khán giả Hà Nội, với chủ đề “Lá khởi vàng chưa nhỉ” - một câu trong bài hát “duyên nợ” với Thu Phương, thì đó, chính là cái “duyên” mà của đời mình.

      - Khán giả sẽ gặp lại Thu Phương sau 9 năm như thế nào?
      Sẽ vẫn là Thu Phương nồng nàn, khát khao nhưng chắc chắn sẽ “đằm” và sâu sắc hơn. Bất kỳ một người phụ nữ nào trải qua những sóng gió như Phương cũng sẽ thấu hiểu và chia sẻ được điều đó.

      Thu Phương sẽ hát cả những bài cũ và mới, tất nhiên là có Un break myheart, Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng, Cô gái đến từ hôm qua…

      - Chương trình lần này chị hát với Hà Anh Tuấn - một ca sỹ “đàn em” trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, chị có sợ bị “lệch” cả âm nhạc lẫn cảm xúc với Hà Anh Tuấn không?

      Hoàn toàn không! Thậm chí đó lại là điều hấp dẫn Phương. Một người phụ nữ thăng trầm như Phương, tất nhiên âm nhạc nó cũng sẽ trầm sâu hơn, vì thế, phối hợp với Hà Anh Tuấn sẽ đem lại chút gì đó mới mẻ, trẻ trung hơn.

      Rõ ràng, Hà Anh Tuấn và Thu Phương là hai trái cực rất khác nhau, nhưng chính sự kết hợp của hai thái cực lại chính là yếu tố gây bất ngờ thú vị. Phương tin khán giả sẽ rất thích thú với sự kết hợp tới… 5 bài của Phương và Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc tới đây.

      Hình ảnh Thu Phương: Huy MC giờ là bạn tốt số 2
      Chị sẽ lại đắm say với những giai điệu êm đềm trên sân khấu Hà Nội

      - Chị đánh giá thế nào về Hà Anh Tuấn?

      Hà Anh Tuấn là một ca sỹ trẻ, ở thế hệ của cậu ấy, có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng tôi trân trọng cách Tuấn đến với âm nhạc, cách Tuấn nhìn âm nhạc và tư duy âm nhạc của Tuấn. Thực ra, đã 4 năm nay, Phương và Hà Anh Tuấn đã song ca rất nhiều lần trong các sô diễn bên Mỹ. Và khi hát với Phương, Hà Anh Tuấn bộc lộ một mặt khác mà khi diễn ở Việt Nam, chưa bao giờ khán giả được biết đến - đó là sự điềm đạm của một người đàn ông.

      - Nếu nói rằng, chị hát vẫn hay, thậm chí nồng nàn và sâu sắc hơn trước, nhưng chị bị “cũ” quá, chị có muốn làm mới mình để chinh phục lớp khán giả trẻ không?

      Phương nghĩ là hãy tất cả mọi thứ về đúng vị trí của nó, hãy hát những gì mà nó đang là thật nhất của mình, và hãy tìm đối tượng khán giả tri kỷ với mình… tất cả những điều đó sẽ rất lâu bền. Còn nếu mà “rượu” cũ thì thay “bình” mới một chút để thay đổi. Trong đêm nhạc tới đây, Phương sẽ cố gắng để cho mình mới mẻ hơn một chút. Tuy nhiên, Phương nghĩ tất cả mọi thứ chỉ có giá trị khi đặt đúng vị trí của nó. Với Phương, cảm xúc thì chẳng cần phải mới hay cũ, vì ở giai đoạn nào thì cảm xúc nó vẫn tự nhiên như thế thôi.

      <>Huy MC giờ là “ông hàng xóm” tốt

      - Chị có quan tâm đến “người cũ” không?
      Thực ra cả Phương và Huy MC giờ đã có gia đình riêng, thậm chí chúng tôi còn ở gần nhau. Vì vậy, thông tin về cuộc sống thì cả 2 người đều biết về nhau rất nhanh. Huy MC là người sống đơn giản và thoải mái. Khi không còn “duyên” với nhau, chúng tôi trở thành bạn tốt. Thậm chí, vợ Huy mới sinh em bé được mấy tháng, Huy còn nhờ bố mẹ tôi qua… trông cháu bé giúp vợ chồng Huy (cười lớn).

      - Hai người con chung của chị và Huy MC, có bé nào thích theo nghề hát của bố mẹ chúng không?
      Cả 2 đứa đều thích âm nhạc. Nhưng “bố Dũng” (chồng Thu Phương hiện tại) thì luôn hướng cho hai đứa phải học xong phổ thông, qua 18 tuổi thì mới định hướng nghề nghiệp. Vì thế, cả 2 cháu đều học giỏi và cũng vẫn nuôi mơ ước làm nghệ thuật.

      Hình ảnh Thu Phương: Huy MC giờ là bạn tốt số 3
      Thu Phương và chồng hiện tại - Dũng "đen"

      - Là hàng xóm của nhau, chị có thường xuyên qua nhà Huy MC chơi không?
      Thực gia chúng tôi đều rất bận rộn, và công việc của mỗi người cũng khác nhau nên ít gặp. Nhưng hai cháu thì sang nhà bố Huy thường xuyên, chúng chỉ mất 5 phút đạp xe là tới. Cả 2 đứa đều thích sang bên đó, đặc biệt là những lúc không muốn học bài ở nhà, thì lấy lý do thuyết phục nhất để không phải học là “sang nhà bố Huy”. (cười)

      Thỉnh thoảng trong sô diễn của Phương, anh Dũng có mời Huy MC đánh trống, khi MC giới thiệu “Huy MC” thì nhiều khán giả “ồ” lên tỏ vẻ ngạc nhiên, nhưng với chúng tôi, chuyện đó là bình thường. Vấn đề không phải như nhiều người nghĩ, mà quan trọng là chúng tôi sống và đối xử như thế nào với nhau mà thôi.

      Cảm ơn chị và chúc 2 đêm diễn (27 - 28/8) của chị và Hà Anh Tuấn thành công!

      Tùng Huy
      Nguồn : VnMedia

      Ca sĩ Thu Phương trong mắt Dũng Taylor

      12/03/2015 15:37

      (NLĐO) - Dũng Taylor, một "bầu sô" có tiếng ở hải ngoại, một nửa của nữ ca sĩ Thu Phương, viết một dòng chia sẻ dài trên Facebook đầy xúc động về cô.

      Anh lấy tựa đề bài viết là "Người phụ nữ phi thường" như một nhận định về một nửa đời mình. Đối với anh, Thu Phương là một tấm gương sáng cho các con và là một người vợ đảm đang, tế nhị, văn hóa và cực kỳ nhạy cảm. Khi anh gặp Thu Phương và quyết định đồng hành cùng "mẹ bọn nhỏ" cũng vì cảnh neo đơn, gian truân của người phụ nữ đa đoan phải một mình đương đầu với cuộc sống mới tại đất khách.
      "Ở Phuơng tôi học được cách ứng xử tế nhị, nhất là khi đối với những người thương yêu mình, suy nghĩ và cách áp dụng văn hóa "xấu chàng hổ ai" của Phuơng là lý do Phuơng sống phận đa đoan và tôi đã cảm nhận được điều này nên đã bỏ lời thề không bao giờ lập gia đình khi tôi gặp Phuơng.


      Thu Phương và Dũng Taylor lúc về Việt Nam làm sô. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
      Thu Phương và Dũng Taylor lúc về Việt Nam làm sô. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

      Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
      Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

      Vì lối sống và suy nghĩ của một gã độc thân lãng tử và lớn lên ở Mỹ từ lúc 13 tuổi nên tôi chưa dám nghĩ mình và mẹ bọn nhỏ, người phụ nữ gia đình, đảm đang, sinh, sống, lớn lên và thành danh tại miền bắc có thể phù hợp nhau. Sau hơn 11 năm và hai đứa con thì bây giờ tôi tin rằng có cơ duyên và sự tương quan trong mối quan hệ này. Nhiều bạn bè rất ngạc nhiên khi biết cho đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa chính thức thành hôn, họ nghĩ rằng chuyện đó đã xảy ra 11 năm trước khi Phuơng quyết định đồng hành cùng tôi" - Dũng Taylor viết.
      Anh kể trong suốt thời gian 5 năm Phuơng chờ đợi hợp thức hóa giấy tờ để bảo lãnh hai con từ Việt Nam sang Mỹ thì cứ mỗi mùa hè cả nhà lại gặp nhau ở Thái Lan hai tuần. Lúc đó, hai con của Thu Phương là Duy Hải được 10 tuổi và Thanh Thảo được 4 tuổi. Ngoài việc nói chuyện với hai con hằng đêm khi các con đi học về anh còn thay thế Phuơng về Sài Gòn thăm hai cháu mỗi năm hai lần trong lúc hai cháu được ông bà ngoại chăm sóc và lo ăn học.
      Có nhiều lần vì áp lực đời sống và nỗi nhớ con Phương đã muốn bỏ cuộc, chính những lúc này anh đã khuyên Phuơng hãy cố gắng lên. Nếu bỏ cuộc khi gặp khó khăn thì ai cũng làm được, nhưng vượt qua sóng gió để có thêm kinh nghiệm sống, làm gương cho con thì cần sự cương quyết. Anh hứa với Phương sẽ làm hết sức mình từ tinh thần đến tài chính để mẹ con đoàn tụ tại Mỹ.
      "Có thể vì từ bé tôi chỉ sống bên mẹ nên tôi cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng và sự hy sinh của người mẹ chịu đựng những lời thị phi bất công từ công chúng" - Dũng Taylor viết. Và rồi ngày đoàn tụ cũng đến...
      Dũng Taylor kể hai năm đầu mới quen Thu Phuơng, anh vẫn còn hành nghề kỹ sư tại thung lũng hoa vàng. Cho dù căn hộ của gã kỹ sư ngày thường, bầu sô cuối tuần vẫn còn tại San Francisco nhưng cứ mỗi buổi sáng ngồi chuyến bay 8 giờ lên San Jose làm việc, chiều ngồi chuyến 4 giờ bay xuống quận Cam suốt hai năm liên tục cho đến lúc Phương nói: "Một là anh xuống đây, hai là em lên trên đó chứ không thể nào cứ bay mỗi ngày thế này". Thế là một ngày Phương cùng với nhạc sĩ Việt Anh đến Mỹ chơi từ New Zealand đã dọn sạch sẽ căn nhà của gã kỹ sư quen sống đời độc thân tại San Francisco, cho tất cả vào xe tải lái sáu tiếng về quận Cam.

      Cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Facebook
      Cặp đôi hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Facebook

      Trước kia anh cứ ngộ nhận đã chọn Phuơng, về sau anh mới ngộ ra rằng: "Có bao kẻ đẹp trai hơn tôi, giàu có hơn tôi, thông minh hơn tôi, tiếng Việt siêu phàm hơn tôi nhất là thời điểm tôi mới quen với Phương, làm sao tôi có cửa để cưa nàng. Có lần nghe Phương nói với người bạn rằng: cứ để cho địch vui trên chiến thắng ngộ nhận là đã chinh phục được mình, chứ địch nào ngờ chính hắn đã bị ta thu thập". Thôi đành ru lòng mình vậy"
      "Tôi từng nói với Phương rằng "Yêu ngôi sao, lấy ca sĩ không phải là điều khó, cái khó nhất là ở đời với ca sĩ-ngôi sao". Người ca sĩ-ngôi sao vốn bản chất là người tự tôn, tự cao, lãng mạn, đa sầu, đa cảm và luôn sống trong môi trường độc hại nhiều cám dỗ. Để sống đời với người ca sĩ-ngôi sao thì người đồng hành cần có sự tự tin, một trái tim to lớn hơn, một tâm hồn lãng mạn hơn và lòng bao dung vĩ đại hơn người ca sĩ-ngôi sao đó. Người phụ nữ phi thường này đã làm cho đời sống của tôi không còn tồn tại "chữ tôi", tôi coi như đã chết khi có Phương, đồng nghĩa chỉ còn chữ chúng ta khi có gia đình" - Dũng Taylor viết.

      Ảnh Facebook
      Ảnh Facebook

      Dòng tâm sự của Dũng Taylor nhận được hơn 4.000 lượt like (thích) và nhiều bình luận chia sẻ: "Mừng cho Phương tìm được anh! Cô ấy xứng đáng được thương yêu và trân trọng!"; "Anh chị đúng là 2 nửa của nhau, chúc anh chị mãi hạnh phúc vui vẻ ạ"; "Trời không phụ người có tâm bao giờ, không ai nắm tay được từ sáng đến tối cả... chúc chị và 4 thiên thần của chị vui vẻ và hạnh phúc";...

      Ảnh Facebook
      Ảnh Facebook

      Thu Phương sinh năm 1972 tại Hải Phòng. Cô từng là một trong những giọng ca nữ được yêu thích nhất trong khoảng giữa những năm 1990-2000 tại Việt Nam. Thu Phương trúng tuyển vào Nhà hát Tuổi trẻ lúc mới 14 tuổi, sau đó học trung cấp thanh nhạc ở Nhạc viện Hà Nội và tốt nghiệp năm 1990. Từ năm 16 tuổi, Thu Phương tham gia biểu diễn trong ban nhạc Tây Hồ tại Hà Nội và sau đó trở thành ca sĩ chính của nhóm.
      Những năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cô đã biểu diễn khắp từ trong Nam ra Bắc và được khán giả biết đến qua các ca khúc: Có phải em là mùa thu Hà Nội (Trần Quang Lộc), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh) và hát song ngữ nhiều ca khúc nước ngoài đang thịnh hành thời đó như Unbreak my heart, 2 become 1...
      M.Khuê (Tổng hợp Facebook Dũng Taylor) 

      Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’

      Chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cho biết, anh khá khó tính trong chuyện kén chọn bạn gái. Huy MC cũng khẳng định anh đến với người vợ thứ hai vì tình yêu chứ không phải do muốn định cư ở Mỹ như lời đồn đại.
      - Lần thứ hai về nước kể từ khi sang sống ở Mỹ, anh thấy Hà Nội có gì thay đổi?
      - Năm 2010, tôi về một lần, thấy Hà Nội nhỏ. 2012, tôi thấy Hà Nội nhỏ hơn và rất bụi. Tất nhiên cái gì phát triển cũng kèm theo sự đông đúc nhưng lưu lượng giao thông quá khủng khiếp. Không hiểu tại sao ngày xưa tôi có thể lái ôtô, đi xe gắn máy quanh Hà Nội rất dễ dàng. Bây giờ, ngồi trên taxi tôi cũng sợ.
      Hình ảnh Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’ số 1
      Huy MC và cậu con trai nhỏ tên Huân - kết quả cuộc hôn nhân của anh và Bảo Quyên. Cậu bé từ nhỏ đã thích nghịch trống - nhạc cụ quen thuộc của cha.
      - Còn cha mẹ già ở quê, sao anh ít về vậy?
      - Cha mẹ tôi lớn tuổi hơn cha mẹ Thu Phương nên tôi không thể đón các cụ sang Mỹ. Các cụ muốn ở lại Việt Nam và không chịu đi đâu cả. Khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng về thăm họ. Cha mẹ cũng hiểu tôi không thường xuyên về nước được nhưng giờ liên lạc dễ dàng khiến chúng tôi không có cảm giác xa nhau. Tình cảm gia đình lúc nào cũng là điều thiêng liêng nhất với tôi.
      - Ngoài việc về Việt Nam cùng anh như kỳ du lịch, thăm cha mẹ chồng, vợ anh - Bảo Quyên - thấy hứng thú gì trong mỗi chuyến đi?
      - Bảo Quyên bị hấp dẫn bởi mỗi lần về nước thấy kinh tế xã hội, lề lối làm ăn thay đổi rõ rệt. Cô ấy làm trong ngành tài chính nên có những cách nhìn nhận, phân tích khá chính xác. Tuy nhiên, Bảo Quyên không làm nghệ thuật, sống khá khép kín nên không hào hứng với sự săn đón của cánh phóng viên - như trong đêm nhạc Mỹ Linh ở Hà Nội. Đó là do sự ngại ngùng khi tiếp xúc với bên ngoài, chứ không phải thái độ xa cách như nhiều người lầm tưởng. Tôi không biết tại sao cô ấy nghĩ mình không ăn ảnh nên rất ngại để người ta chụp hình.
      - Đời sống âm nhạc Việt Nam đã khởi sắc rất nhiều từ khi anh ra đi. Các chương trình lớn, cát-xê hậu hĩnh khiến các ca sĩ có đời sống vật chất thoải mái. Anh có bao giờ tiếc về lựa chọn của mình ở thời điểm năm 2003?
      - Tôi không thể tiếc những gì mà chưa chắc mình đã có. Chuyện cát-xê chưa bao giờ là mối quan tâm của tôi trước đây. Kể cả lúc tôi và Thu Phương có mức thù lao rất cao, tôi cũng không quá hào hứng. Tiền chỉ là nhất thời, đẳng cấp nghề nghiệp mới là vấn đề đáng nói.
      Hình ảnh Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’ số 2
      Huy MC đưa vợ đi xem liveshow Mỹ Linh tại Hà Nội hôm 11/4. Ảnh: Hải Bá.
      - 10 năm ở Mỹ, anh thay đổi thế nào?
      - Tôi cao 1,76 m, trước đây tôi nặng 68 kg, giờ là 72 kg. Mọi người cảm giác tôi phát tướng vì số đo vòng bụng tăng nhiều. Ngày xưa chăm tập tành, bây giờ suốt ngày chỉ chăm sóc baby thôi. Nhưng những điều đó không khiến tôi bận tâm, sự thay đổi lớn nhất mà tôi thấy ở mình là tính cách. Mình càng trải nghiệm cuộc sống bao nhiêu thì cách cư xử, nhìn nhận càng khác bấy nhiêu. Tôi kiên nhẫn hơn, làm những việc mà trước đây không thể nghĩ mình có thể làm được hay sẽ phải làm: chăm sóc con, tắm, thay tã cho con, nấu ăn, rửa bát…
      - Thu Phương thì nói, anh vẫn giữ nguyên tính vô tư, khi đẻ con ra còn mang con sang nhà Thu Phương gửi mẹ vợ cũ trông giúp. Vì sao đàn ông tứ tuần như anh vẫn hồn nhiên như vậy?
      - Vô tư là tính trời cho, không phải do tôi cố tình mà được. Tôi không thích phải cân đo đong đếm hay quan trọng hóa các vấn đề. Tôi tự nhận mình là người rất lạc quan. Trong những hoàn cảnh khó khăn, tôi luôn hướng tới phía trước. Tôi thấy chẳng có lý do gì mà tôi không hồn nhiên bởi chính sự hồn nhiên ấy không chỉ làm chính tôi mà còn cả những người xung quanh tôi vui vẻ hơn.
      - Vô tư như vậy, trong thời điểm gặp cú sốc tình cảm, anh vượt qua thế nào? Dũng Taylor - bạn trai hiện tại của Thu Phương - chia sẻ, cách đây khoảng 6 năm, anh muốn quay lại với Thu Phương nhưng bất thành.
      - Khi đề nghị Thu Phương quay lại, tôi rất tỉnh táo. Tôi nhận ra việc hàn gắn một gia đình trong lúc đổ vỡ là điều nên làm. Nếu thành công, nó sẽ tốt cho cả hai người cũng như cho những đứa con. Tất nhiên lý do vì con vẫn nhiều hơn. Qua những cú sốc, tình cảm sẽ có những sứt mẻ nhưng tôi tin sau đó vợ chồng sẽ xây dựng lại được niềm tin với nhau. Lúc đó, nếu Thu Phương đồng ý, chúng tôi có thể đã cứu vãn được hạnh phúc nhưng thực sự duyên số hai người đã hết. Tôi có đau khổ nhưng đã tìm lại được niềm vui sống.
      - Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đầu là anh thiếu chí tiến thủ với nghề ca hát, giữ lối sống công tử và đào hoa. Anh sửa chữa mình thế nào trong cuộc hôn nhân thứ hai?
      - Đối với tôi, quan điểm về ca nhạc vẫn không thay đổi. Thu Phương là người có nhiều tham vọng nên cô ấy thấy tôi chỉ coi hát như cuộc chơi là điều sai, nhưng tôi lại thấy đó không phải lỗi lầm của tôi. Nhiều người đánh giá, tôi sống đào hoa, công tử nhưng bản thân tôi thấy mình tương đối khó tính trong việc tìm kiếm bạn nói chung và bạn gái nói riêng. Tôi không phong tình như họ nghĩ. Có thể họ bị hiểu nhầm bởi bề ngoài của tôi.
      Mỗi cuộc hôn nhân ngoài duyên số đều cần sự xây dựng của cả hai bên. Những bài học của quá khứ sẽ giúp tôi thay đổi, biết trước những gì mình không nên làm để giữ gìn cuộc sống gia đình.
      Hình ảnh Huy MC: ‘Tôi không phải người đào hoa’ số 3
      Thu Phương - Huy MC khi còn hạnh phúc.
      - Khẳng định khó tính trong việc kén bạn gái, nhưng trong khi Thu Phương vẫn còn thử thách Dũng Taylor thì anh đã cưới vợ không lâu sau thời gian tìm hiểu. Anh là con chim từng trúng tên, sao không sợ cành cong?
      - Quan niệm của tôi, khi hai người đến với nhau, hôn nhân chỉ là mặt hình thức. Duyên số sẽ quyết định mọi thứ. Sự hợp nhau về quan điểm sống, về cách xây dựng gia đình quan trọng hơn giấy tờ. Tôi cho rằng Thu Phương cũng nghĩ vậy nên dù đã có 2 con chung, cô ấy vẫn chưa hợp thức hóa quan hệ với Dũng Taylor.
      Có người nói, tôi cưới Quyên vì thẻ xanh nhưng nếu thực sự cần thẻ xanh, tôi đã cưới rất nhiều lần trước khi gặp Quyên rồi. Khi gặp và yêu Quyên, tôi mới quyết định đi tới hôn nhân, sau nhiều suy nghĩ. Cô ấy cho tôi cảm giác bình yên nên tôi không sợ “cành cong” nữa.
      - Bảo Quyên không phải con người nghệ thuật, bản thân cô ấy lớn lên ở Mỹ. Điều đó làm nảy sinh bất đồng gì trong đời sống chung của hai người?
      - Quyên không theo nghệ thuật lại có lợi hơn cho tôi. Khi Quyên không quan tâm, không có hiểu biết gì về ca hát, cô ấy không có ý kiến. Nếu cô ấy bắt tôi theo ý mình thì lúc ấy, tôi chết chắc. Về lối sống, thời gian yêu nhau, chúng tôi đã có tìm hiểu và nhận ra, dù có nhiều khác biệt, chúng tôi vẫn có thể hòa hợp.
      - Có khi nào anh gặp khó xử trong hai mối quan hệ cũ - mới, khi gia đình anh và Thu Phương ở quá gần nhau?
      - Chưa bao giờ chúng tôi lâm vào tình huống đó. Cả Quyên và Dũng đều là những người tương đối cởi mở trong các mối quan hệ. Có những tế nhị mà hai người rất hiểu. Đó là điều may mắn cho cả tôi và Phương.
      Hai con của tôi và Phương cũng rất thương các em là con riêng của bố và mẹ. Không có sự đối xử khác biệt nào. Nhiều khi chúng còn hợp với Quyên hơn với bố. Nhiều khi con đòi gì, tôi cấm, Quyên lại cho chúng mua. Cô ấy cũng là người yêu trẻ, sống hòa đồng. Cô ấy rất chủ động trong việc đối xử với hai con riêng của chồng. Quyên đã làm được hơn mức mọi người mong đợi.
      Tôi thường xuyên có trao đổi với Phương hoặc anh Dũng về tương lai của các cháu. Hai bên rất hợp tác. Chúng tôi đối xử với nhau như những người bạn tốt.
      - Có cậu con trai đã 18 tuổi, anh giáo dục con thế nào để chúng không lặp lại những sai lầm anh từng phạm phải?
      - Cậu cả của tôi đã biết lái xe, đã có tình yêu. Trong cuộc sống, tôi luôn cố gắng giáo dục cháu theo chiều hướng tốt nhất, còn chuyện tình cảm thì không biết thế nào. Đời sống Mỹ vốn rất đề cao sự tự do. Hai bố con lớn lên ở hai môi trường khác nhau nên có thể nó cũng có những quan điểm khác biệt với thế hệ của tôi. Tôi chỉ góp ý và để cháu quyết định.
      - Đã quá lâu không thấy sản phẩm âm nhạc nào của anh. Anh có định về nước tổ chức một đêm nhạc riêng như Thu Phương hay ra một CD để khán giả không quên cái tên Huy MC?
      - Tôi đang suy nghĩ về điều đó. Không phải để mọi người nhớ đến cái tên Huy MC mà vì niềm đam mê chơi nhạc và hát vẫn luôn cháy bỏng trong tim tôi.
      <> Ngọc Trần thực hiện

      Thu Phương sẽ bộc bạch những câu chuyện ‘sâu kín của nghề hát’ trong ‘Đời ca sĩ’?

      Xuất hiện trong liveshow 'Đời ca sĩ' - đêm nhạc để nghệ sĩ chia sẻ chuyện nghề, chuyện đời, cùng với những tên tuổi lớn như Lệ Quyên và Quang Lê, Thu Phương liệu sẽ bộc bạch tâm tư của 'người trong cuộc' chuyện lùm xùm với Tuấn Hưng về bản quyền ca khúc?
      Ngày 9/4, dàn sao nổi tiếng trong nước và hải ngoại gồm: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên, Quang Lê, Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu, Nhật Trung, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông… sẽ cùng hội ngộ và biểu diễn trong liveshow Đời ca sĩ diễn ra vào lúc 20h tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.
      Liveshow Đời ca sĩ là những câu chuyện được đúc kết từ nhiều tâm sự của những người làm nghệ thuật cũng như các ca sĩ tham gia chương trình. Bằng âm nhạc, lời tâm sự và đối thoại… Họ sẽ lần lượt kể những câu chuyện về nghề, về đời với khán giả.
      Thu Phuong2
      Thu Phương xuất hiện trong chương trình này.
      Thu Phuong3
      Được biết, cô sẽ chia sẻ những phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của nghề ca hát và trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi suốt gần 20 năm qua.
      THUPHUONG_01
      Liệu nữ ca sĩ sẽ lên tiếng chính thức về những lùm xùm mới đây với Tuấn Hưng?
      Hướng tới một chương trình nghệ thuật nghiêm túc, không chiêu trò và phần âm nhạc được đặt lên hàng đầu, câu chuyện Đời ca sĩ sẽ diễn ra sau hậu trường, bên cánh gà, trên sân khấu với nhiều phần khác nhau.
      Đây cũng là dịp hiếm hoi để khán giả quê nhà được trực tiếp giao lưu thưởng thức tiếng hát của các đông đảo các nghệ sĩ hải ngoại như: Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu… bên cạnh phần thể hiện ấn tượng, xuyên suốt của: Đức Huy, Thu Phương, Lệ Quyên, Quang Lê…
      Duc Huy
      Nhạc sĩ Đức Huy
      LE QUYEN2
      Lệ Quyên
      Quang Le1
      Quang Lê
      Ca-si-Nguyen-Hung-Photo-DL-Duy-Makeup-Nguyen-Hung-7
      Nguyễn Hưng
      Lam Anh2
      Lam Anh
      Quang Hieu3
      Quang Hiếu
      Thanh Ha
      Thanh Hà
      Hiện tại, công tác chuẩn bị cho liveshow Đời ca sĩ e-kip gấp rút hoàn thiện. Vé xem chương trình đang được bán rộng rãi tại Nhà hát Hoà Bình và Phòng trà Đồng Dao với mức giá từ 500 ngàn -1,8 triệu.
       

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét