Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

CHUYỆN VỤ ÁN 41

(ĐC sưu tầm trên NET)

Bán xe máy để đưa người yêu đi 3 tỉnh cưỡng hiếp

Một nữ sinh lớp 9, Trường THCS xã Dũng Tiến, H.Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng tố cáo đã bị một nam thanh niên gần nhà cưỡng hiếp nhiều lần. Một nữ sinh lớp 9, Trường THCS xã Dũng Tiến, H.Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng tố cáo đã bị một nam thanh niên gần nhà cưỡng hiếp nhiều lần. Đối tượng là Phạm Văn Th. (26 tuổi, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng)
Theo lời của em V.T.D (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS xã Dũng Tiến) cho hay, vụ việc xảy ra được khoảng một tháng trước, bắt đầu từ ngày 14 đến ngày 26/2, em bị Th. đưa đi 3 tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Sơn La để cưỡng hiếp.
Kể lại sự việc, em D. cho biết, ngày 14/2, em đi ra nhà chị gái ở TP Hải Phòng chơi thì gặp bạn trai tên Phạm Văn Th. ở cùng xã. Do quen biết từ trước nên Th. rủ em đi chơi và hứa đến tối sẽ đưa em về nhà.
Sau đó, Th. đã đi ra một cửa hàng xe máy trên phố Tô Hiệu để bán xe máy và được hơn 9 triệu đồng. Bán xe xong, Th. dẫn em đi chơi ở khu du lịch Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh).
Ban xe may de dua nguoi yeu di 3 tinh cuong hiep
Em D. Ảnh: Báo NĐT
Đến tối, hai người cùng vào một nhà nghỉ. Tại đây, Th. không cho em sử dụng điện thoại và nhiều lần cưỡng hiếp.
Mặc dù, D. khóc lóc van xin cho em về nhà nhưng Th. không đồng ý. Đến hôm sau, Th. lại tiếp tục đưa em đến một nhà nghỉ ở huyện Đông Hưng và thị trấn Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình).
“Chúng em ở đây được chừng một tuần. Th. nhiều lần cưỡng hiếp em. Ở đây được một thời gian, Th. lại đưa em lên Sơn La”, em D. chưa hết bàng hoàng kể lại.
Khi hỏi về việc Th. đưa lên Sơn La đi những đâu, em D. cho hay: “Mới đầu, Th. đưa em vào một nhà trọ của một người bạn ở thị trấn Bắc Yên (Bắc Sơn, Sơn La). Khi ở đây, em muốn về quê nhưng Th. không cho về mà bắt ở lại. Mãi về sau, em lấy được điện thoại gọi về nhà cho bố mẹ cầu cứu”.
Biết được chuyện, Th. mới chịu đưa em về một khách sạn ở (Đồ Sơn, Hải Phòng), sau đó bắt ép viết giấy cam kết không được làm đơn tố cáo nếu không sẽ đưa sang Trung Quốc. Đến ngày 26/2, D. được đưa về phường Hải Thành (Dương Kinh, Hải Dương). Ngay sau đó, em D. được gia đình đón ở đó.
Theo ông V.B.I. (bố D.), trong thời gian con gái mất tích, cả nhà đi tìm khắp nơi và lần được manh mối nhưng không thể liên lạc được. “Gia đình tôi đã đến nhà Th. nói chuyện này, gia đình họ sau đó có đến nhà xin cưới D. cho Th. nhưng chúng tôi không chấp nhận”, ông I. nói, và cho biết đã gửi đơn phản ánh vụ việc đến chính quyền địa phương và cơ quan công an.
Về việc này, ông Phạm Văn Sửu - Phó trưởng công an xã Dũng Tiến (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết: “Chúng tôi cũng đã nắm được thông tin và báo cáo lên lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo để điều tra theo đúng thẩm quyền. Được biết, Th. từng đi làm bảo kê nhà nghỉ ở Sơn La”.
Còn theo đại tá Phạm Quang Thiện, Trưởng Công an H.Vĩnh Bảo, cơ quan này từng nhận đơn của gia đình D. về việc này, song vụ việc xảy ra ở địa bàn khác nên đã hướng dẫn gia đình đến công an địa phương sở tại trình báo theo quy định.
Thanh Giang (Tổng hợp)
VietBao.vn (Theo_Báo Đất Việt >>>)

Người cha cứu con gái 5 tuổi khỏi tay 'yêu râu xanh'

Đi làm về nghe tiếng kêu khóc của con gái, người cha vội chạy ra sau dãy trọ tìm thì phát hiện bé đang bị gã đàn ông đang hãm hại.
"Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bé gái bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyệt Triều
Ngày 26/3, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Phạm Việt Hùng (32 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.
Theo điều tra, chiều hai hôm trước, sau khi đi nhậu về Hùng tới khu nhà trọ ở ấp An Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát, tìm bạn. Tại đây, Hùng thấy bé gái 5 tuổi đang đứng chơi trước dãy trọ, không có người trông coi. Đang có hơi men trong người, anh ta bế bé gái ra sau dãy trọ và thực hiện hành vi hiếp dâm.
Đi làm về nghe tiếng la khóc của con gái, người cha chạy ra sau dãy phòng trọ tìm. Phát hiện Hùng đang giở trò đồi bại với con gái, người cha liền nhào tới giải thoát bé, tri hô cùng người dân bắt gã "yêu râu xanh".
Theo VnExpress

Những tên trộm "phát cuồng" vì chủ nhà sexy, hấp dẫn

Soha
(Soha.vn) - Không kiềm chế được dục vọng, những tên trộm "dâm dê" này đã tiện thể hiếp dâm cả khổ chủ.
Trộm hiếp dâm chủ nhà vì ăn mặc sexy
Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Đặng Văn Sinh (28 tuổi, ở Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.
Theo điều tra, ngày 14/11, Sinh lang thang tới thị trấn Cầu Diễn để tìm cơ hội ăn trộm. Thấy phòng trọ của chị Hoa không khóa cửa, hắn liền đột nhập. Qua cửa sổ, Sinh không thấy tài sản gì giá trị nhưng phát hiện chị Hoa đang ngủ, trên người chỉ có quần lót.
Ảnh minh họa
Sinh lẻn vào cắt quần của chị này và định giở trò đồi bại. Hành vi của hắn bị chị Hoa phát hiện kêu toáng lên. Sinh hoảng sợ vơ quần áo vội bỏ chạy.
Chị Hoa sau đó phát hiện bị mất điện thoại nên nhắn tin vào máy của mình, xin Sinh cho chuộc lại tài sản. Hai người nhắn tin qua lại nhiều lần, Sinh hẹn trả chị Hoa điện thoại. Được thuyết phục, Sinh ra đầu thú.
Tại cơ quan công an, Sinh khai không có ý định hiếp dâm nhưng thấy chị Hoa như vậy không kìm được dục vọng. Sinh để quần áo của mình trùm lên chiếc điện thoại ở đầu giường, lúc bỏ chạy thì vơ luôn.
Cạy cửa cưỡng hiếp chủ nhà rồi dắt luôn chiếc xe đạp
Ngày 12/3/2011, Phạm Đức Trung (19 tuổi, ở huyện Nam Sách, Hải Dương) đi bộ dọc một số tuyến phố thuộc phường Sao Đỏ, Chí Linh với mục đích thấy nhà nào sơ hở vào trộm cắp tài sản. Trung phát hiện nhà chị Mẽ (42 tuổi, phường Sao Đỏ) khóa cổng và cửa. Trung trèo qua cổng vào sân lấy con dao phay dưới bếp cạy then cửa lách vào nhà.
Khi Trung đang lục tìm tài sản trong nhà, cháu Hoài (14 tuổi, con gái chị Mẽ) đi chơi về mở cửa vào nhà. Bị phát hiện, Trung cầm con dao phay đe dọa, khống chế đưa cháu Hoài vào phòng cưỡng hiếp rồi lấy đi chiếc xe đạp đem bán được 200.000 đồng.
Tháng 3 vừa qua, vụ án được đưa ra xét xử, tòa đã tuyên phạt Trung mức án 18 năm tù về 3 tội danh: Hiếp dâm trẻ em, Cướp tài sản và Trộm cắp tài sản.
Bị trộm giở trò sàm sỡ trong lúc ngủ say
Một đêm tháng 7/2012, đang chìm dần trong giấc ngủ say, Hoa (ở Đà Nẵng) thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng. Nghĩ người bạn gái ở cùng phòng đi làm ca đêm về nên Hoa tiếp tục ngủ. Chừng 5 phút sau, thấy mọi việc bất thường, một bàn tay to, thô kệnh di động trên khắp cơ thể, luồn vào những chỗ nhạy cảm, Hoa mới chợt bừng tỉnh và tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông lạ đang sàm sỡ liền hét toáng lên.
Nghe tiếng tri hô, mọi người ở cùng dãy trọ đã thức giấc và vây bắt tên trộm có máu dê. Cùng lúc này, lực lượng công an phường Hòa Thọ Đông, Đà Nẵng trên đường tuần tra, phối hợp quần chúng bắt giữ kẻ đột nhập.
Đi ăn trộm hiếp dâm luôn chủ nhà. (Ảnh minh họa)
Kẻ trộm được xác định là Võ Văn Hải (24 tuổi, ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Hải khai nhận đã theo dõi khu phòng trọ này trước khi hành động. Đêm 30/7, sau khi lẻn vào dãy trọ với mục đích rình xem chị em phụ nữ tắm và trộm cắp tài sản, Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ, trên giường có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh để điện thoại di động.
Chờ đến đêm khuya, khi mọi người đã tắt điện đi ngủ, Hải nhẹ nhàng mở cửa phòng chui vào. Quên mất mình là kẻ trộm, thấy nữ chủ nhà xinh xắn, anh ta chui vào ôm chị này định giở trò đồi bại. Lần tay khắp cơ thể chủ nhà, thấy cô không phản ứng gì, Hải tiếp tục tấn tới thì bị phát giác. Trong lúc tháo chạy, Hải chộp chiếc điện thoại bỏ vào túi quần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét