Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

CÓ NÊN CỔ SÚY ?

(ĐC sưu tầm trên NET)

Đời thật đau lòng của "ông vua phim sex" Nhật Bản

Đăng Bởi -
Ken Shimizu – Ong vua cua nganh cong nghiep sex Nhat Ban

Kiếm hơn 30.000 USD mỗi tuần nhờ đóng "phim người lớn", Shimiken được xem là một trong những diễn viên có thu nhập cao và được mệnh danh là ông vua của ngành công nghiệp phim sex Nhật Bản. Tuy nhiên, chỉ có một việc đơn giản là đi thuê nhà trọ "ông vua" này cũng không làm được vì bị kỳ thị.

Shimiken (35 tuổi), tên thật là Ken Shimizu, được NHM Nhật Bản phong cho biệt danh Pornaldo, cho AFP biết: “Đóng phim khiêu dâm là một nghề vất vả, nhưng phải có ai làm chứ”.
Theo đó, Ken Shimizu, đã thực hiện tới 7.500 bộ phim người lớn, "từng yêu đương" với trên 8.000 phụ nữ trong suốt 17 năm sự nghiệp của mình. Theo trang giải trí Details, Shimiken có thái độ nghiêm túc đối với công việc và gặt hái được rất nhiều thành tích trong lĩnh vực này.
“Các diễn viên nam đóng phim sex đang trở thành... động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng. Hiện chỉ có khoảng 70 nam diễn viên, trong khi có đến 10.000 nữ diễn viên”, Shimiken nói.
Hồi tháng 5, Shimiken đã lên mạng xã hội kêu gọi “chi viện” lực lượng nam diễn viên đóng phim khiêu dâm, và được hàng ngàn fan của ông hưởng ứng, bày tỏ lo ngại ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản đang bị đe dọa.
“Chúng tôi ngày càng trở nên khan hiếm, giống như gấu trúc. Người xem sẽ chán nản nếu cứ xem cùng một nam diễn viên đóng hết phim này đến phim khác. Đây là điều đáng lo ngại nhất”, Shimiken chia sẻ.
Phia sau cuoc song cua 'ong vua' nganh cong nghiep 'phim nguoi lon' Nhat Ban-hinh-anh-1
Ken Shimizu – Ông vua của ngành công nghiệp sex Nhật Bản.
Tuy vất vả, nhưng Shimiken khẳng định anh vẫn còn sức để tiếp tục ‘cuộc chơi’. “Thường tôi ngủ với 2 hoặc 3 phụ nữ mỗi ngày. Tuy nhiên, tôi đã theo đuổi sự nghiệp này 17 năm và chưa bao giờ cảm thấy chán”, Shimiken cho hay. Không những không chán ngấy và hổ thẹn công việc của mình, Shimiken còn tuyên bố: “Tôi sẽ làm công việc này cho đến khi tôi 100 tuổi” – Thật không may rằng điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra nếu lượng diễn viên cứ tiếp tục suy giảm.
Đạo diễn Tohjiro, người có 27 năm làm trong ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật nhận định Shimizu là nhân vật quý hiếm, anh làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.  
Một ngày của Ken Shimizu
Nhiều người cho rằng là diễn viên nam của dòng phim đặc biệt này hẳn sẽ rất sướng. Tuy nhiên vì ngành công nghiệp này đang gặp khó khăn khi diễn viên nam quá ít nên họ phải làm việc nhiều hơn bình thường. Để có đủ sức khỏe để tham gia cho 4 bộ phim một ngày, Shimiken dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình với cường độ cao, mỗi ngày khoảng 90 phút. Anh chủ yếu đẩy tạ và thực hiện các động tác phát triển đùi và chân, do chúng không chỉ giúp anh làm việc tốt hơn và còn giúp sản sinh testosterone trong cơ thể.
Không những thế, Shimiken còn phải tuân thủ một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt với thức ăn giàu protein, thịt gà và trứng luộc, không rượu chè, cùng với nước uống tăng lực để tăng cường sức chịu đựng. Nhưng tuyệt đối không sử dụng thuốc kích dục. “Tôi cũng không dùng Viagra. Tôi không cần nó, ít nhất thì không phải bây giờ”, Shimiken cho biết.
Phia sau cuoc song cua 'ong vua' nganh cong nghiep 'phim nguoi lon' Nhat Ban-hinh-anh-2 
Mặc dù nổi tiếng, nhưng Shimiken cũng không ít lần gặp khó khăn vì bị nhiều người phân biệt đối xử, như lần anh không thể thuê được một căn hộ, do liên tục bị các chủ trọ từ chối. Cuối cùng, anh cũng tìm được cho mình một ngôi nhà nhờ đến sự giúp đỡ của một môi giới bất động sản, người cũng là fan bự của anh.
Shimiken khẳng định rằng anh biết mình được sinh ra để đóng sex, bởi anh là một tên thích sex số một. Ngày đầu tiên làm việc, Shimiken nhớ phải yêu nhiều nữ diễn viên, khiến anh bị lao lực và phải nhập viện. Hôm đó anh kiếm được 160 USD.
“Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ bình thường. Nó luôn kết thúc trong tồi tệ. Tôi tin rằng trong nghề này, bạn không thể vừa là một cô gái xinh đẹp lại vừa hạnh phúc. Người ta sẽ tận dụng các cô gái cho đến khi họ cảm thấy mình không còn giá trị nữa và cuối cùng là bỏ việc”, anh nói.
Nhiều người trong ngành công nghiệp sex Nhật Bản cho rằng số lượng nam diễn viên giảm sút là do xu hướng xã hội về “những người đàn ông gặm cỏ”, tức đàn ông không coi trọng sex, bỏ lại sau lưng những giá trị truyền thống của nước Nhật, để tận hưởng một cuộc sống yên bình và không bon chen.
“Đàn ông Nhật Bản ngày càng trở nên yếu ớt. Họ không còn nam tính nữa, mất đi sự tự tin, ít chủ động trong việc các mối quan hệ”, nữ diễn viên Yuko Shiraki cho hay.
Ken Shimizu gây sốc với cửa hàng món cà ri lạ mùi
Hồi đầu tháng 8 này, Ken Shimizu lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi táo bạo mở cửa Shop Cà ri Shimizu, với món ăn kinh dị. 
Phia sau cuoc song cua 'ong vua' nganh cong nghiep 'phim nguoi lon' Nhat Ban-hinh-anh-3 
Theo báo chí Nhật đưa tin, mùi vị của món ăn nghe có vẻ gây sốc nhưng thực tế, nguyên liệu chế biến đều chỉ là thực phẩm tự nhiên như lá chè xanh, mướp đắng hay bột ca cao. Nhưng khi kết hợp tất cả lại với nhau, chúng lại có mùi vị khiến nhiều người "chạy xa".
Để hấp dẫn thực khách, Ken Shimizu còn hứa sẽ tặng miễn phí thẻ thành viên cho những khách hàng nào đến trong 2 tháng đầu shop mở cửa, đi kèm theo đó là nhiều phần khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn như áo thun, đồ chơi tình dục,…
Bảo Toàn (Theo NY Post, AFP, Rocketnews24)

Tỷ lệ chọi của diễn viên "khiêu dâm" không khác gì đại học

Thứ Bảy, ngày 30 tháng 3 năm 2013
Lượt xem :
Tỷ lệ chọi của diễn viên cấp 3 không khác gì thi đại học, những diễn viên đến từ trường đại học danh tiếng thường được chọn hơn những người có nền tảng học yếu.

Maria Ozaqua - nữ diễn viên cấp 3 được mệnh danh là Thần Nữ
Maria Ozaqua - nữ diễn viên cấp 3 được mệnh danh là Thần Nữ
Nhật Bản trong mắt của đại đa số khách du lịch là quốc gia vô cùng an toàn, lịch sự nơi những chiếc điện thoại hay ví bị mất rất dễ dàng được tìm lại, robot thông minh hay những phát minh kinh điển kiểu Karaoke... Cũng rất nhiều người biết rằng nền kinh tế của họ chưa thoát khỏi chu kỳ suy thoái dai dẳng. Nhưng bất chấp sự suy thoái và nền kinh tế ì trệ đấy, ngành công nghiệp phim cấp 3 của họ vẫn đang bùng nổ mạnh mẽ.

Sự tương phản ấy xuất phát từ khác biệt về nền tảng quan niệm với phương Tây của người dân, khiến phim AV (viết tắt của cụm từ Adult Video, tức “phim người lớn”) được chấp nhận như là một phần của đời sống văn hóa hàng ngày của người dân xứ mặt trời mọc.

Dễ như gặp… diễn viên phim cấp 3
Để dễ hiểu tính đại chúng và khác biệt về văn hóa ứng xử với sex, và tất nhiên để chứng minh quy mô và tầm ảnh hưởng của nền công nghiệp phim AV, có thể nhắc lại chuyện vào hồi tháng 10/2011, một tạp chí của Nhật từng làm dậy sóng dư luận với khẳng định: cứ 200 phụ nữ Nhật lại có 1 người từng xuất hiện trong phim khiêu dâm. Một con số đủ gây choáng cho bất kỳ người nào, dù là kẻ phóng khoáng nhất.

Theo số lượng thống kê sơ bộ năm 2012, số lượng các đầu sản phẩm phim cấp 3 chính thức được cho ra lò tại Nhật Bản ước tính vào khoảng 20.000 bản. Cộng thêm những sản phẩm trực tuyến hoặc bất hợp pháp khác, con số những sản phẩm phim cấp 3 của Nhật Bản lên đến 35.000. Điều này đồng nghĩa cứ mỗi ngày đất nước mặt trời mọc lại tung ra 100 sản phẩm phim cấp 3. Một con số cho thấy sức sống lẫn sức sáng tạo mạnh mẽ của quốc gia đặc biệt này. Và tất nhiên, cả nguồn diễn viên rất dồi dào nữa!

Tờ Japan Today số vào tháng 9/2012 dẫn lời nhà văn Atsuhiko Nakamura, có khoảng 6.000 cái tên mới ra mắt nền công nghiệp không khói này mỗi năm. Có thể tin vào con số này bởi Atsuhiko Nakamura là một nhà văn hư cấu có tiếng hàng đầu Nhật Bản và mối quan hệ gần gũi với nền công nghiệp AV và đã tiến hành phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV để làm tư liệu cho các cuốn sách cũng như các bài luận trên tạp chí của mình. Không nói quá khi cho rằng, để gặp người quen ở ngoài đường khó hơn gặp diễn viên phim cấp 3.

Tỷ lệ “chọi” không thua thi đại học
Vì sao phim AV Nhật Bản lại phát triển bùng nổ đến thế? Bí quyết là đâu giữa kỹ thuật, tính sáng tạo, nguồn diễn viên đông đảo có sẵn? Câu trả lời, có lẽ là tổng hòa của các yếu tố trên cộng thêm khác biệt văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang so với phần còn lại của thế giới.

Ở Nhật phim cấp 3 là một nền công nghiệp
Ở Nhật phim cấp 3 là một nền công nghiệp
Quan niệm và cách nhìn nhận của xã hội Nhật Bản về phim và các diễn viên AV đã thay đổi rất nhiều trong hơn chục năm trở lại đây. “Cho đến cuối những năm 90, rất nhiều người cho biết họ sẽ không xuất hiện trong một phim AV ngay cả khi được trả đến 10 triệu Yên”, Atsuhiko Nakamura chia sẻ, “Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng trong hơn 10 năm qua. Bây giờ, các cô gái bình thường, có thể nói, đang hối hả để tìm cơ hội chen chân vào bất kỳ hình thức nào của ngành sản xuất này”.

Làm diễn viên AV có tiền, nhưng không hẳn là nhiều như tưởng tượng... Và, không hẳn nữ diễn viên nào đến với nghề cũng vì tiền vì. Nakamura cho biết cát xê mỗi ngày diễn của các nữ diễn viên dao động ở khoảng 150.000, 200.000 đến 300.000 Yên ,sau khi trừ lệ phí và hoa hồng, tiền đến các ngôi sao chỉ còn 30.000 Yên. Với độ bão hòa cao độ về nguồn cung cấp, việc một diễn viên AV chỉ nhận 30.0000 Yên (khoảng hơn 300 USD) cho mỗi ngày diễn là điều không có gì bất thường. Với một đất nước chi phí đắt đỏ như Nhật Bản, đặc biệt là Tokyo – kinh đô phim AV quả chẳng hấp dẫn chút nào với những cô gái xác định theo nghề vì tiền. Niềm vui xác thịt, cảm giác tự do hay tâm lý giải phóng có lẽ mới là động lực chính, giống một nữ diễn viên từng làm trong ngành ngân hàng nhưng quyết định bỏ việc và theo ngành AV.

Nakamura nói: “Cô ấy nói chọn con đường này để sống theo cách riêng của mình khi cảm thấy ngành ngân hàng không chắc chắn phù hợp với mình. Hơn nữa người phụ nữ này không có cảm giác tội lỗi, ngược lại cô thích tình dục và nhận ra mình có thể là một nữ diễn viên AV và hài lòng với sự thay đổi nghề nghiệp của mình.”.

Do tỷ lệ chọi đầu vào cao, nên các nhà sản xuất đã đặt ra những tiêu chí ngày một cao với những cô gái háo hức muốn vào nghề. Đến thời điểm này, muốn được các nhà sản xuất để ý bạn phải sở hữu nền tảng học vấn tốt, trình độ giáo dục cao. Cũng theo lời ông Nakamura: “Các cô gái đến từ các trường đại học hàng đầu thường được chọn hơn những người có nền tảng học tập yếu. Ưu tiên được giành cho những người có thông tin và công việc đòi hỏi chất xám cao nhưng có nguy cơ bị cắt giảm như giáo viên hay y tá”.

Góc khuất trong nghề
Tháng 8/2008, Ai Lijima – một biểu tượng sex thế hệ đầu của Nhật Bản được phát hiện đã chết trong căn hộ riêng. Cô bị đồn bị sốc thuốc hoặc vì bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Băng đĩa phim cấp 3 được bày bán công khai
Băng đĩa phim cấp 3 được bày bán công khai
Thế giới AV năm 2010 đã an toàn hơn nhiều so với thời Lijima và bản thân những người giải nghệ cũng hòa nhập vào xã hội dễ dàng hơn rất nhiều. Akifumi “Aki” Matsuoka, giám đốc quản lý tập đoàn Prime Agency Inc – đại diện cho những siêu sao như Sola Aoi khẳng định không ít các cô gái sau khi rời ngành đã tự mở các quán bar nhờ vào vốn tiết kiệm gom góp được và công việc tiến triển khá tốt. Matsuoka cho biết các cô gái đóng phim người lớn không bao giờ kết hôn với người trong ngành: “Các cô ấy khi gặp người đàn ông của mình sẽ sớm thổ lộ về công việc mình làm trước khi mối quan hệ trở nên sâu sắc. Nếu họ giữ bí mật mọi thứ sẽ diễn ra khó khăn hơn”. Trong khi đấy, theo lời Nakamura “với đại đa số cô gái trong ngành AV, việc bị nhận ra trong cuộc sống thường nhật là khá hiếm hoi. Trong nhiều trường hợp các cô gái làm một đoạn phim XXX ngắn, và sau đó, có lẽ do kiếm đủ tiền để hỗ trợ tài chính, hoặc chỉ đơn giản rằng như thế là đủ, họ chọn cách rời đi hoặc quay trở lại cuộc sống bình thường.”.

Tuy vậy, cũng theo Nakamura không ít cô gái theo nghiệp AV đã không thể rũ bỏ quá khứ của mình, khiến họ bế tắc, vị mắc kẹt không tìm được hướng ra trong một hội chứng mà ông gọi là “AV-no” hay “AV Mindset”. Hội chứng “AV Mindset” Nakamura nói đến về bản chất bao gồm 2 mặt: Thiếu kỹ năng khi trở lại xã hội, thoải mái trong cương vị mới như bà chủ các quán bar tự mở. Ngoài ra cũng có những người phụ nữ, mặc dù muốn dừng quay các đoạn phim khiêu dâm, vẫn muốn trở lại với phong cách sống hàng ngày và rơi vào cạm bẫy đầy quyến rũ đến từ lối sống thiếu lành mạnh bên trong môi trường AV. “Nhiều cô gái cảm thấy không thể trở lại với công việc thông thường sau khi làm nữ diễn viên AV”, Nakamura giải thích, “họ làm việc trong môi trường kinh doanh béo bở, trong nhiều năm, và bởi thế để trở lại một công viêc tiêu chuẩn, với tiền lương thấp hơn là không hề dễ dàng. Chính việc kiếm tiền dễ dàng đã khiến họ bị mắc kẹt. Khoảng 2/3 diễn viên AV kết thúc trong nền công nghiệp tình dục, làm bà chủ các quán bar hoặc thậm chí là gái mại dâm trong các phòng tắm xông hơi, mát xa”.

"Atsuhiko Nakamura – “Mỗi nữ diễn viên AV sẽ có một nghệ danh. Thậm chí có người đổi nghệ danh đến 5 lần nhưng điểm chung là họ đều giấu tên thật của mình. Họ là những người Phụ-nữ-không-tên. Rất nhiều người sau khi giải nghệ đang hạnh phúc với gia đình hoặc thảnh thơi tận hưởng cuộc sống với khoản tiền tích góp được khi đi đóng phim”."

Theo báo cáo, ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật mỗi năm thu về khoảng 1,2 tỷ USD doanh số bán hàng và tăng qua mỗi năm. Đấy là chưa nói đến hiệu ứng với các ngành khác như du lịch, các sản phẩm ăn theo v.v…
 Lục Bảo - xahoi.com.vn

Thu nhập "khủng" mỗi tháng của diễn viên cấp ba Nhật Bản

Thu nhập "khủng" mỗi tháng của diễn viên cấp ba Nhật Bản

Trung bình mỗi tháng, một diễn viên chuyên nghiệp được trả hơn 167 triệu đồng, sao nam mới vào nghề nhận được hơn 20 triệu đồng và nếu chỉ chụp ảnh khiêu dâm sẽ được khoảng 6 triệu

Nhật Bản - đất nước nổi tiếng không chỉ bởi nền văn hóa độc đáo mà còn bởi nền công nghiệp phim người lớn phát triển mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Số lượng diễn viên phim người lớn của Nhật cũng càng ngày càng tăng bới đây là nghề không đòi hỏi bằng cấp, học vấn, không cần đến vốn liếng mà chỉ cần có một cơ thể nóng bỏng là có thể đút túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
Ngày càng có nhiều diễn viên gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn
Theo thống kê, trung bình mỗi tháng một nữ diễn viên chuyên nghiệp sẽ nhận được thù lao lên đến 800 nghìn yên (hơn 167 triệu đồng). Một sao nam mới vào nghề sẽ nhận được khoảng 100 nghìn yên (hơn 20 triệu đồng) một tháng và những diễn viên không tham gia đóng phim mà chỉ chụp ảnh khiêu dâm sẽ nhận được 30 nghìn yên (hơn 6 triệu đồng) mỗi tháng. Thu nhập của sao nữ thường cao hơn sao nam rất nhiều, đặc biệt khi họ đồng ý đóng những cảnh sex bạo lực.
Được biết, hiện nay nữ diễn viên Dan Mitsu đang là người có mức thu nhập cao nhất trong giới diễn viên cấp ba Nhật Bản với thu nhập trung bình hàng năm khoảng 200 triệu Yên Nhật (khoảng 41,1 tỷ đồng). Cô được mệnh danh là “cỗ máy kiếm tiền” của làng giải trí. "Thánh nữ" Maria Ozawa dù rất nổi tiếng ở Việt Nam nhưng cô đang dần bị thay thế bởi lớp đàn em mới gia nhập nghề.
Dan Mitsu
theo newsen

Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3

Hà Việt |
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3

(Soha.vn) - Hầu hết những diễn viên từng đóng phim nóng đều có số phận khá đau thương.

Môi trường đóng phim nóng đầy khắc nhiệt và cạn bẫy khác hẳn so với những môi trường giải trí thông thường. Rất nhiều diễn viên trẻ tuổi chọn con đường này để mong sớm được nổi tiếng nhưng rồi họ bị mắc kẹt trong ngàng công nghệ tình dục, bế tắc và không lối thoát.
Chỉ một số rất ít các diễn viên may mắn thoát ra được để làm lại cuộc đời còn hầu hết cuộc đời họ đều là những câu chuyện trái ngang.
1. Maria Ozawa
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Cô gái mang lai mang hai dòng máu Pháp - Nhật được coi là biểu tượng của dòng phim JAV và tôn vinh là "thánh nữ" với cánh mày râu.
Một điều khá bất ngờ được cô tiết lộ đó là việc quyết tâm theo đuổi dòng phim nóng sau khi xem cuốn băng sex mượn được từ bạn. Tuy nhiên quyết định này của cô đã nhận được sự phản đối quyết liệt từ gia đình. Bố mẹ cô thậm chí vĩnh viễn từ mặt con gái và không muốn nhìn thấy cô một lần nữa.
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Tuy có thu nhập cá nhân cao ngất ngưởng từ cat sê phim, bán hình ảnh trên băng đĩa và sống rất xa hoa trong căn hộ cao cấp tại Tokyo, thường xuyên đi nước ngoài nghỉ dưỡng như Maria Ozawa từng thú thực cô rất cô đơn. Cô sống một mình trong thành phố rộng lớn và hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với người thân, bạn bè.
Ở tuổi 27 trông "thánh nữ" tiều tụy hơn rất nhiều so với những ngày đầu mới vào làng giải trí. Tới tháng 6/2013 tin đồn cô mắc căn bệnh thế kỷ lan ra ngày một nhanh. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực vì các hãng truyền thông của Nhật đều không đăng tải.
2. Aj Iijima chết trong cô đơn
Giống như hàng ngàn đồng nghiệp khác của mình, Lijima đã từng làm mưa làm gió trên thị trường phim cấp 3. Tuy nhiên quy luật đào thải khắc nhiệt không trừ bất cứ ai. Khi hết thời hoàng kim, các "thánh nữ" đều bị công ty "tống" ra ngoài để thay thế cho những gương mặt tươi mới khác.
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Lijima nổi tiếng nhất ở giai đoạn cô khoảng 20 tuổi nhưng sau đó tới năm 2006 cô đột ngột tuyên bố không đóng phim nóng nữa.
Đến tháng 12/2008 người ta tìm thấy xác cô trong một căn hộ ở khu Shibuya Tokyo. Theo khám nghiệm tử thi cho thấy cô đã chết trước đó khoảng 1 tuần nhưng không ai hay biết.
Một trong những nguyên nhân được đưa ra Lijima chết do suy thận vì sử dụng các liều thuốc trị AISD trong thời gian dài.
3. Asami Yuma không có cơ hội làm mẹ
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Mới đây nữ diễn viên sinh năm 1987 Asami đã làm khách trên một chương trình truyền hình và tiết lộ cô dừng sự nghiệp diễn xuất trong phim nóng vì mắc ung thư tử cung và buồng trứng.
Tuy nhiên khá nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ chỉ trích, trách móc cô gái trẻ và hoàn toàn không có sự thông cảm, động viên. Điều này khiến cô rất đau lòng.
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Hiện tại Asami đang trong quá trình điều trị hóa trị và đã cắt bỏ tử cung, buồng trứng. Như vậy cô hoàn toàn không còn cơ hội làm mẹ khi tuổi đời vẫn trẻ trung.
Ngoài Asami, rất nhiều các cô gái đóng trong phim nóng cũng bị nhiễm các căn bệnh nguy hiểm qua đường tình dục.
4. Bạch Tiểu Mạn tự vẫn vì bế tắc
Sinh ra trong gia đình tan vỡ, Bạch Tiểu Mạn cùng mẹ và chị chuyển tới Hong Kong. Cuộc sống hào nhoáng nơi đây đã khiến cô gái trẻ 15 tuổi lóa mắt. Vốn sở hữu gương mặt sắc nét cùng thân hình nóng bỏng, cô nhanh chóng gia nhập thế giới giải trí và bắt đầu chụp ảnh cho tạp chí đàn ông và đóng phim nóng.
Số phận đau thương các mỹ nhân phim cấp 3
Năm 17 tuổi, khi sự nghiệp gặp trục trặc cô đã cắt cổ tay tự vẫn nhưng bất thành. Sau đó cô tiếp tục sa đà vào những bữa tiệc thâu đêm và quan hệ với cả xã hội đen. Đến năm 18 tuổi cô bất ngờ uống thuốc độc tự vẫn. Lý do của cái chết vẫn chưa được làm rõ nhưng nhiều người cho rằng nó có mối liên quan với thế giới ngầm.
theo Trí Thức Trẻ

Chuyện đau xót của ngôi sao phim cấp 3

Hà Việt |
Chuyện đau xót của ngôi sao phim cấp 3

(Soha.vn) - Trước khi đi quay phim, anh đều bảo cô con gái nhỏ: "Bố đi kiếm tiền".

Mới đây, nam diễn viên dòng phim cấp 3 của Nhật Bản Masahiro Tabuchi đã nhận lời phỏng vấn của một kênh truyền thông tại Đài Loan.
Trong cuộc nói chuyện, nam diễn viên 46 tuổi cho hay anh đã bắt đầu vào nghề từ năm 1990 đến nay. 25 năm qua, anh được xếp hàng "gạo cội" vì vẫn bám trụ với nghề. Hiện tại, số lượng phim nóng anh đã đóng lên tới gần 10 nghìn thước phim - một con số rất đáng giật mình.
Chuyện đau xót của ngôi sao phim cấp 3
Masahiro Tabuchi cho biết trước khi đến với nghề này anh đã từng làm ở ngân hàng. Tuy vậy, một bước ngoặt lớn đã đến với anh. Trong lần quay thử một bộ phim AV rồi nhận được phản hồi tốt, anh thấy có niềm đam mê và bắt đầu thay đổi.
"Với bất cứ nghề nào, lao động là vinh quang. Tôi tin vậy. Nhưng với việc đóng phim nóng, chưa bao giờ tôi thấy tự hào nhưng đó vẫn là đam mê của mình. Tôi từng bối rối khi bị cô con gái 5 tuổi hỏi công việc của mình. Tôi chỉ biết nói với con bố đi làm để kiếm tiền."
Masahiro Tabuchi trong một cảnh phim.
"Nghề này rất khắc nhiệt và thường các cô gái khó lòng trụ được lâu. Khá nhiều đồng nghiệp tôi không có được cuộc sống hạnh phúc. Có nam diễn viên AV phải cắt đứt mối quan hệ cha con khi con gái kết hôn. Có cô bé đã tự sát khi biết bố mình từng đóng phim nóng... Những chuyện đó tôi đã thấy quá nhiều và rất đau lòng" - anh tâm sự.
Chuyện đau xót của ngôi sao phim cấp 3
Masahiro Tabuchi kể thêm điều đau đớn nhất của anh chính là không dám đi gần con gái và vợ.
"Tôi không muốn con gái và vợ mình bị kỳ thị. Dù đây là một nghề ở Nhật nhưng mọi chuyện vẫn không hề đơn giản".
Masahiro Tabuchi là nam diễn viên dòng phim nóng của Nhật. Anh sinh năm 1967 và bắt đầu "vào nghề" từ tháng 1 năm 1990. Tới nay, anh đã gần 10.000 bộ phim cấp 3.
theo Trí Thức Trẻ

Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần

Thứ năm, 09:04 04-12-2014

Maria Ozawa, Sakurai Ria, Suzumura,Sakaguchi,... là một trong số những nữ ngôi sao phim người lớn Nhật Bản được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp tựa thiên thần của họ.

1. Maria Ozawa
 

Maria Ozawa là ngôi Sao phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không chỉ vậy, tên tuổi của cô còn phủ sóng tại nhiều nước châu Á. Maria Ozawa sinh ngày 8 tháng 1 năm 1987 và mang trong mình vẻ đẹp lai Á-Âu đầy cuốn hút. Trời phú cho Ozawa khuôn mặt mang dòng máu lai xinh xắn mà bất cứ ai nhìn vào đó đều không khỏi thầm thương trộm nhớ.
Sự nghiệp diễn xuất của Maria Ozawa bắt đầu từ năm 2005, khi cô vừa tròn 20 tuổi mặc dù gia đình rất khá giả. Cô đang theo học năm 2 tại đại học Hokkaido, ngành mỹ thuật khi rẽ sang đóng phim khiêu dâm. Quyết đi táo bạo này đã đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu trong nền điện ảnh phim JAV xứ anh đào.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 0
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 1

Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần
 

2. Risa Tachibana
Risa Tachibana là một cựu học viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản - AKB48. Mặc cho sự nổi tiếng mà mình đang có, cô ca sĩ sinh năm 1992 quyết định rời ban nhạc và trở thành một diễn viên JAV. Video đầu tiên của cô - "AV debut" được phát hành vào tháng 2 năm 2013. Làn da “không tì vết”, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười e thẹn của cô thu hút một số lượng đông đảo người hâm mộ.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 2
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 3
3. Saori Hara
Saori Hara một tên tuổi đình đám trong làng phim JAV của Nhật Bản. Khuôn mặt rất "Tây" khiến bao nhiêu con mắt dõi theo từng bước đi của cô. Cô rất nổi tiếng ở đất nước phù tang, đặc biệt khi Saori Hara tham gia bộ phim ”Nhục Bồ Đoàn 3D” danh tiếng của cô đã lan rộng khắp châu Á.
Ở cô toát lên tất cả sự quyến rũ khi nhìn vào đôi mắt, một đôi mắt hút hồn có cảm tưởng bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vào đều ngạt thở bởi nó lôi kéo họ đắm chìm trong khát khao cháy bỏng…
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 4
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 5
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 6
4. Leah Dizon
Có tên tiếng Nhật là Ria Dizon, sinh ngày 24 tháng 9 năm 1986. Cô vừa là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, vừa là ngôi sao truyền hình Nhật Bản. Cô mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines. Năm 2006, cô được một hãng tuyển người mẫu ở Nhật nhận và sang Tokyo để bắt đầu sự nghiệp. 
Với ngoại hình đẹp,giọng hát khá và khả năng vũ đạo tốt,cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại Nhật và 1 số nước Châu Á khác trong đó có Trung Quốc.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 7
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 8
5. Sakaguchi
Sakaguchi là một trong những nữ diễn viên phim khiêu dâm mới của ngành công nghiệp JAV ở xứ anh đào. Cô khởi nghiệp là một người mẫu cosplay trước khi rẽ sang con đường đóng phim người lớn.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 9
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 10
6. Sakurai Ria
Ria Sakurai được mệnh danh là thiên thần xứ mắt trời mọc bởi vẻ đẹp tinh túy trong sáng nhưng không kém phần bí ẩn, khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện, làn da trắng như trứng gà bóc và là 1 trong những diễn viên trẻ nhất trong làng JAV Nhật Bản.
Sakurai Ria đang dần thay thế đàn chị Maria Ozawa để trở thành sao nữ dòng phim khiêu dâm số 1 xứ anh đào. 
Từ khi gia nhập công ty giải trí Prestige, Sakurai Ria đã trở thành ngôi sao số 1 của dòng “phim nóng”Nhật Bản. Ngay từ khi mới chỉ là diễn viên phụ, Ria đã được cánh mày râu phát hiện ra vẻ đẹp tiềm ẩn của một ngôi sao sắp tỏa sáng. Những vai trong phim người lớn của Ria càng trở nên hấp dẫn hơn khi cô diễn xuất không khác gì một nữ sinh e thẹn.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 11
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 12
7. Suzumura
Suzumura cũng là một ngôi sao nữ tiềm năng của ngành công nghiệp phim người lớn xứ anh đào. Cô được đánh giá cao nhờ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên cùng mái tóc ngắn ấn tượng, dù diễn xuất của cô được đánh giá là chưa thật sự xuất sắc. Cũng giống như những nữ đồng nghiệp khác, để bước chân vào làng phim khiêu dâm, Suzumur phải trải qua những vòng tuyển chọn gắt gao. 
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 13
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 14
8. Aida Yua
Aida Yua là một nữ diễn viên JAV nổi tiếng xứ anh đào. Cô khởi nghiệp là người mẫu với những bộ hình sexy. Cô ra mắt bộ phim đầu tiên của mình vào đầu năm 2004 và tạo được tiếng vang với những bộ phim sau đó. Sau đó, cô dần chuyển hướng sang làm người mẫu bikini và rời xa dòng phim đã làm nên tên tuổi cho mình.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 15
Aida nhận được nhiều giải thưởng cho công việc AV của cô trong đó có giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2004 tại giải thưởng X City Grand Prix Awards và giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Nữ diễn viên AV Grand Prix 2006. Ngoài ra, ngày 20 tháng 3 năm 2006 tại lễ trao giải truyền thông dành cho người lớn 2006, người hâm mộ và ngành công nghiệp AV Nhật Bản công nhận sự nghiệp của cô bằng cách trao giải thưởng nữ diễn viên grand prix dành cho người lớn Nhật Bản năm 2005.
9Aso Nozomi
Aso Nozomi sinh ngày 20 tháng 12 năm 1988, hiện đang làm việc cho công ty SOD Star sau khi trở thành gương mặt độc quyền cho đơn vị này vào năm 2012. Bên cạnh đó, Aso Nozomi cũng nhanh chóng gây được ấn tượng vì có gương mặt rất giống chân dài Đài Loan Lâm Chí Linh. 
Aso Nozomi gây được chú ý với gương mặt đẹp như tranh vẽ cùng chiều cao đáng mơ ước 1.70m.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 16
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 17
10. Kikuchi Eri
Kikuchi Eri là một nữ diễn viên phim khiêu dâm được mệnh danh là không tuổi và là tương đại của dòng phim này trong những năm thập niên 80 của thế kỉ 20. Cô sinh ngày 5/4/1965 và sở hữu chiều cao 1.68m, số đo 94-60-86. Cô tham gia bộ phim đầu tiên vào năm 1985 và bộ phim người lớn gần nhất của cô vào năm 2007 vẫn thu hút được sự chú ý và đón nhận lớn của nhiều người.
Top 10 nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đẹp như thiên thần - image 18

Top 4 diễn viên phim Sex Nhật Bản có thu nhập khổng lồ

Xuất khẩu Lao động Nhật bản – Những diễn viên người lớn kiếm được nhiều tiền nhất họ là ai? họ là những diễn viên đặc biệt chấp nhận khoe thân trên màn ảnh, đóng phim người lớn để nổi tiếng và thu về những khoản tiền lợi nhuận khổng lồ. Sau đây là Top 4 diễn viên phim Sex Nhật Bản có thu nhập khổng lồ
1. Ken Shimuzu
Trong 18 năm hành nghề, Shimiken tham gia hơn 7.000 bộ phim người lớn. Bạn diễn của anh đa dạng từ ca sĩ, nữ sinh tới bà già 72 tuổi. Để có đủ sức khỏe tham gia diễn xuất cho 6 bộ phim người lớn một ngày, Shimiken dành ra 4 ngày trong tuần để tập thể hình, mỗi ngày khoảng 90 phút.
Shimiken
Ken Shimuzu, 35 tuổi, nổi tiếng với tên gọi Shimiken, được xem là ông vua của ngành phim người lớn Nhật Bản. Mỗi tuần, Shimiken kiếm được 2,8 triệu yen (23.300 USD) từ việc đóng dòng phim nhạy cảm này. Anh sở hữu 5 chiếc xe hơi, bao gồm một chiếc Audi, và hiện là ông chủ của nhiều nhà hàng nổi tiếng.
1425736327_CBx999UNgoài ra Shimiken còn tuân thủ chế độ ăn nhiều protein, hạn chế rượu bia và đi ngủ sớm. Anh khẳng định chưa cần dùng đến thuốc Viagra để phục vụ cho công việc của mình.
2. Shigeo Tokuda 80 tuổi vẫn đóng hơn 350 bộ phim người lớn.
Shigeo Tokuda năm nay 80 tuổi song vẫn tiếp tục đóng phim JAV, đồng thời cũng là diễn viên phim khiêu dâm già nhất thế giới. Ông quyết theo đuổi sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp cách đây 8 năm, thời điểm ông đã về hưu.
Shigeo-Tokuda 1Không tiết lộ mức thu nhập khủng hiện nay của mình nhưng theo Shigeo Tokuda, một diễn viên chính trong phim JAV thường nhận được 400-500 USD/ngày.
Shigeo-Tokuda
Shigeo Tokuda thi thoảng đóng với người gần ở tuổi mình, trong đó có Fujiko Ito, 72 tuổi, song khán giả thường không thích xem diễn viên nữ già. Dù vậy, diễn viên nam già vẫn có thể hấp dẫn phụ nữ chỉ bằng một phần ba tuổi của họ. Có những tình tiết khiến Shigeo Tokuda cảm thấy không thoải mái nhưng không đủ làm ông chán việc.
3. Dan Mitsu
danmissu
Hiện nay nữ diễn viên Dan Mitsu đang là người có mức thu nhập cao nhất trong giới diễn viên cấp ba Nhật Bản với thu nhập trung bình hàng năm khoảng 200 triệu Yên Nhật (khoảng 41,1 tỷ đồng). Cô được mệnh danh là “cỗ máy kiếm tiền” của làng giải trí. “Thánh nữ” Maria Ozawa dù rất nổi tiếng ở Việt Nam nhưng cô đang dần bị thay thế bởi lớp đàn em mới gia nhập nghề.
4. Maria Ozawa
Sự nghiệp của Maria Ozawa khởi sắc khi ở S1. Hàng tháng cô xuất hiện trong một bộ phim của hãng và kiếm về hàng chục nghìn đô. Đến tháng 2/2007 cô chính thức rời S1 và gia nhập vào một số công ty trong ngành công nghiệp phim người lớn khác.
maria-ozawa
Bên cạnh khả năng đóng phim người lớn, Maria Ozawa còn tự thử sức mình trong vai trò của một nhà biên tập phim người lớn, làm ca sĩ chính trong một số MV nổi tiếng…Nói về thù lao của mình, Maria Ozawa cho biết mỗi tháng thu nhập của cô khoảng 8.000 USD khi đóng các phim hạng nặng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều cư dân mạng so sánh những công ty cô hợp tác hiện tại với hãng S1 – nơi bệ phóng cho Maria đến với nghiệp đóng phim người lớn – nơi cô chỉ cần đóng những thước phim người lớn nhẹ nhàng vẫn nhận được thù lao cao.
Maria-Ozawa-6

Tìm hiểu cái nôi văn hóa tình dục Nhật Bản

Nhật Bản có rất nhiều truyền thống văn hóa quý báu, và lưu giữ mãi đến tận bây giờ. Nhưng có 1 nền văn hóa được xuất phát từ Nhật Bản mà ít ai biết đến. Đó là van hoa tinh duc Nhật Bản. Ở thế kỷ 19 , phụ nữ Nhật khoa khát được phá trinh thường tìm những dụng cụ để có thể tự sướng làm thỏa mãn nhu cầu của bản thân và biến mình thành đàn bà để không bị chê là mù mờ về chuyện ấy.
Thời bấy giờ các cô gái thường tụ tập chuyện trò , kể những câu chuyện về làm tình hay khoe khoang đã làm tình được bao nhiêu chàng trai. Một nữ sinh khi vào đại học mà vẫn còn trinh thường hay bị bạn bè chế nhạo và coi là kẻ khờ.
Văn hóa sex ở Nhật ra đời
Chính quan niệm ấy khiến các cô gái trẻ nghĩ trăm phương nghìn kế để biến mình từ trinh nữ thành đàn bà. Nếu không muốn phiêu lưu tình trường, các thiếu nữ sẽ âm thầm tìm mua dụng cụ “phá trinh”, được bày bán công khai tại các cửa hàng “Sex store” trong phố.
cuahangsextoys
Theo những bức ảnh còn lưu giữ lại, các dụng cụ này có hình dáng và chất liệu khá đa dạng. Thịnh hành nhất là dụng cụ làm bằng cao su, có hình giống dương vật. Phụ nữ sẽ tự lấy đi trinh tiết của mình bằng cách cho ngón tay vào dụng cụ này.
Đồ chơi tình dục sex toy ở Nhật Bản phát triển mạnh mẽ
Sự theo đuổi của phụ nữ Nhật với tình dục quả kiên trì. Sau chiến tranh, cùng với trình độ giáo dục được nâng cao, hàng loạt nữ tác giả thiên về xu hướng viết tiểu thuyết, truyện ngắn, thi ca có nội dung hướng dục.
sextoys-nhatban
Quan niệm siêu thoáng ấy vẫn được lưu truyền tới nay. Tờ Kyodo từng làm một cuộc điều tra năm 2005 với nữ sinh tại 45 trường trung học, kết quả cho thấy, phụ nữ trẻ Nhật Bản cọi trọng tình dục hơn nam giới. Trong hơn 9.000 người tham gia điều tra, có 39% nữ sinh lớp 8 từng quan hệ tình dục, nam sinh chỉ là 30%; trong khi 29% nữ sinh lớp 7 đã từng quan hệ tình dục, tỷ lệ này ở nam sinh là 20%.
 
Nhật báo Asahi Nhật Bản cũng từng đăng tải bài viết gây sốc với chủ đề về thiếu nữ và tình dục. Nhân vật chính trong bài là một thiếu nữ 17 tuổi. Cô thẳng thắn thừa nhận, từ khi học trung học, cô đã có hơn 50 bạn trai. “Tôi không nhớ đã quan hệ tình dục bao nhiêu lần. Lần đầu tiên là năm 14 tuổi với một nam sinh lớp trên. Chúng tôi chia tay sau khi bạn ấy không xác định được tình cảm thực sự dành cho tôi có phải là tình yêu chân chính hay không”, Asahi dẫn lời cô gái.
 
Quan niệm thoáng về tình dục trong giới nữ đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực với nước Nhật. Hình tượng nhuần nhị, e lệ vốn có của những người vợ nội trợ Nhật Bản cũng không còn nguyên vẹn. Nhiều người tỏ ra bất mãn với cuộc sống nhàn nhã, quanh quẩn trong gian bếp. Họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm sự mới lạ, thú vị thông qua những cuộc tình vụng trộm. Tạp chí Wife của Nhật Bản từng có cuộc điều tra đối với phụ nữ đã kết hôn, phát hiện 1/6 số người được hỏi từng có quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Đáng ngạc nhiên là họ không cảm thấy xấu hổ vì hành động này.

Nhật Bản và những quan điểm trái ngược về giáo dục giới tính

29-05-2014 08:57:08 - Lượt xem: 4815
“Chẳng có gì sai trái khi quan hệ tình dục trước hôn nhân. Tôi thực sự nghĩ rằng không có lí do gì để chờ đợi”, đó là lời tuyên bố của nữ sinh trung học Nhật Bản Monami Okubo, người luôn tới chat tại quận ăn chơi Shibuya, Tokyo trong bộ đồng phục học sinh ngây thơ và cặp kính cận đầy trí tuệ.
 
Khoảng cách gữa hai thế hệ.
 
Thái độ thản nhiên về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân không chỉ có ở Okubo mà là quan niệm chung của hầu hết các thanh thiếu niên ở tuổi cô. Điều này đang làm đau đầu các nhà lập pháp Nhật Bản về một sự biến đổi bất thường trong hoạt động tình dục ở tuổi học sinh.
 
Theo dữ liệu của Bộ Y tế Nhật Bản, gần một nửa trong số nữ sinh 17 tuổi đã quan hệ tình dục, tăng khoảng 17% so với năm 1990. Với nam, chỉ số này là 40%, gần gấp đôi so với chỉ số năm 1990.
 
Sự tăng lên đột biến các bệnh truyền nhiễm trong giới trẻ và tỉ lệ nạo phá thai ở thanh thiếu niên tăng mạnh đã làm nảy sinh cuộc tranh luận về giáo dục giới tính tại Nhật Bản, nơi mà sách báo khiêu dâm được bán rộng rãi nhưng những buổi thảo luận thẳng thắn về tình dục vẫn bị cấm kị.
 
Một bên muốn đi xa hơn nữa về giáo dục giới tính dưới góc độ chi tiết hơn trong khi một bên cho rằng các trường học đã đi quá xa trong việc “phơi bày thế giới tình dục” và kêu gọi bắt chước giáo dục “nhịn quan hệ” kiểu Mỹ.
 
Nhà lập pháp của Đảng cầm quyền, bà Eriko Yamatani, cho rằng giáo dục giới tính kiểu cụ thể hoá là một phần nguyên nhân của sự gia tăng hoạt động tình dục ở thanh thiếu niên. “Lối dạy hiện nay khiến học sinh từ tiểu học nhận thức rằng sử dụng biện pháp tránh thai là OK cho quan hệ tình dục”. Yamatani mặc dầu ủng hộ giáo dục tình dục trong nhà trường nhưng lo ngại rằng một số phương pháp được sử dụng như sử dụng những mô hình trai và gái có kích thước như thật để mô tả về mặt giải phẫu và các sách giáo khoa có hình ảnh sinh hoạt tình dục là quá gợi hình.
 
Ở Nhật Bản, số ca nạo phá thai ở nữ giới dưới 20 tuổi hiện trên 40.000 ca/năm, năm 1980 là 19.000 ca/năm. Nạo thai là chuyện phổ biến từ lâu tại Nhật, nơi bao cao su là hình thức tránh thai chính yếu.
 
Số thanh thiếu niên được chẩn đoán nhiễm chlamydia – có thể gây vô sinh – tăng vọt lên 6.163 trường hợp năm 2003 so với chỉ 3.639 ca 4 năm trước.
 
“Các nữ sinh nên học những điều để có thể trở thành mẹ và nên hiểu rằng cơ thể mình rất thiêng liêng, đó là nơi sẽ sinh ra cuộc sống mới. Từ đó, nữ sinh sẽ nhận thức được sự quan trọng của tiết chế cho tới lúc hôn nhân, quan điểm này phải là xương sống xuyên suốt của chương trình giáo dục tình dục”, bà Yamatani nói tiếp.
Giáo dục giới tính là một phần của chương trình sức khoẻ cơ bản tại hầu hết các trường tiểu học, trong khi ở trung học bậc thấp và bậc cao, học sinh được cung cấp thông tin sơ lược về cách tránh thai.
 
Phe phản đối bên kia của cuộc tranh luận xã hội là các nhà giáo dục. Họ cho rằng cần giáo dục giới tính với những kiến thức cụ thể hơn. Không thể thờ ơ với vấn đề tình dục khi sự tò mò tự nhiên về giới tính luôn được thổi bùng lên bởi những cảnh mùi mẫn đầy rẫy trên truyền hình, bởi truyện tranh khiêu dâm chiếm chỗ trong cặp sách.
 
Đại diện cho phe này là Yukihiro Murase, giảng viên về giới tính học ở trường đại học Hitotsubashi. Ông nói: “Khiêu dâm xuất hiện ở mọi nơi, đó là nguyên nhân kích động sự gia tăng của quan hệ tình dục trong giới học sinh”.
 
Phe này cho rằng chính việc giáo dục giới tính không cụ thể khiến các em hiểu lơ mơ, dẫn đến những quan niệm sai lầm. “Nhiều trường chỉ dạy tên của các bệnh lây qua đường tình dục, và đám trẻ nghĩ rằng chỉ nam giới ở tuổi trung niên mới mắc phải, hoặc nó chỉ xảy ra ở thành phố. Nhiều nữ sinh Nhật thay đổi bạn tình 3 hoặc 4 người/năm và tin rằng mình vẫn an toàn bởi chỉ quan hệ với mỗi bạn tình chỉ một lần (!)”, Masako Kihara, giảng viên ở Đại học Kyoto nói.
 
Hiện, Bộ Giáo dục Nhật Bản đang cố gắng tìm một lối đi giữa 2 quan điểm trái ngược trên. “Có những bậc cha mẹ không muốn chúng tôi dạy quá chi tiết, vì thế chúng tôi không thể dạy cả lớp theo cách đó. Phải làm gì đó để ngăn chặn bệnh lây qua đường tình dục nhưng chúng tôi chỉ có thể yêu cầu giáo viên hướng dẫn học sinh về những nguy hiểm một cách kín đáo và tế nhị”, một quan chức Bộ GD phân trần.
 
Trong khi đó, nhiều HS cho rằng họ quan tâm đến kiến thức tình dục một cách thiết thực: “Tôi tò mò về chuyện quan hệ nam nữ và sẽ tốt hơn nếu tôi biết mọi thứ như chuyện tránh thai chẳng hạn. Tôi không thích bị cấm đoán kiểu ép buộc. Tốt nhất là hãy nói cho tôi hiểu và dạy tôi cách tự bảo vệ mình”.

Theo Bảo Anh – GD&TĐ/Reuters

Công nghiệp tình dục Nhật Bản và những sự thật đáng sợ


Nói đến Nhật Bản, ngoài những thành tựu đã đạt được trong nền kinh tế và kĩ thuật, chúng ta còn phải liên tưởng đến ngành công nghiệp không khói đó là tình dục, ngành công nghiệp liên quan mật thiết đến các băng đảng xã hội đen Yakuza.

pho-den-do(1)
Bước đầu của ngành công nghiệp tình dục tại Nhật Bản
Ngày 20/9/1945 hiệp hội RAA được thành lập ở Nhật Bản và họ đã cho đăng một quảng cáo với nội dung: “Câu lạc bộ tại nước ngoài cần tuyển nhân viên nữ, bao ăn bao ở, quần áo, thu nhập cao, nữ tuổi từ 18 đến 25”. ( RAA tạm dịch là “Hiệp hội giải trí đặc biệt”)
Ngay ngày đầu tiên, thông tin quảng cáo đã thu hút hàng ngàn cô gái đến phỏng vấn và cuộc đời họ bắt đầu rẽ sang một hướng khác.

Cần phải nói thêm, tuy rằng nghành công nghiệp mại dâm ở Nhật rất phát triển nhưng không đồng nghĩa là người Nhật Bản không coi trọng trinh tiết. Nhiều cô gái sau khi biết được sự thật về công việc  của mình đã không đồng ý làm  nhưng không còn đường lui nào khác nữa.
Chiến tranh thế giới II kết thúc, Nhật Bản là một trong những quốc gia bại trận. Cả đất nước bao phủ một cảnh tượng hoang tàn, đổ nát. Đâu đâu cũng gặp cảnh chết đói do thiếu lương thực, cái mà người dân quan tâm lúc đó không gì khác ngoài việc có cái ăn.
Những cô gái liễu yếu đào tơ phải chịu trách nhiệm gánh vác cho cả gia đình, nên đành chấp nhận làm gái bán dâm chứ không còn con đường nào khác.
Bên cạnh đó, sự tồn tại  của các băng đảng xã hội đen khiến họ muốn thoát ra cũng không thể được. Chúng khống chế các cô gái đã sa chân vào cạm bẫy bằng sự tàn bạo và những bài “giáo huấn” bằng nắm đấm buộc họ phải học các cách mua vui cho đàn ông.
 Những cô gái nhẹ dạ cả tin ngỡ rằng mình sẽ tìm được một công việc đổi đời ở nước ngoài để giúp đỡ gia đình trước cảnh nghèo đói. Tuy nhiên, thực tế đã không diễn ra như trong mơ.
Các cô gái nhẹ dạ cả tin cứ ngỡ rằng mình sẽ tìm được một công việc đổi đời ở nước ngoài để giúp đỡ gia đình trước cảnh nghèo đói. Nhưng thật không ngờ, thực tế đã không diễn ra như vậy.
Du lịch mại dâm
Giữa những năm 70 của thế kỷ trước, kinh tế Nhật Bản phát triển rất nhanh và đã đứng đầu châu Á. Rất nhiều người giàu có ở Nhật Bản đã chọn cách du lịch nước ngoài để hưởng thụ.
Và theo thống kê, trong những năm 70, 80 của thế kỷ trước, chỉ có gần 10% phụ nữ Nhật Bản được đi du lịch quanh khu vực châu Á. Không phải vì họ không muốn đi mà vì chồng họ không cho đi cùng để các ông chồng có thể dễ dàng trong việc hưởng thụ.
Theo hống kê của cục du lịch Hàn Quốc vào năm 1974 cho thấy, phố đèn đỏ là nơi đầu tiên du khách Nhật Bản ghé thăm khi vừa bước xuống sân bay.
Không chỉ riêng Hàn Quốc mà cả khu vực Đông Nam Á  cũng nằm trong danh sách “thiên đường tình dục” của du khách đến từ đất nước mặt trời mọc.

Vào lúc này, một băng đảng xã hội đen đã nổi lên và phát triển rất mạnh đó là Yakuza. Nhiều phần tử trong băng nhóm được giáo dục đầy đủ,  hiểu biết ngoại ngữ, kinh doanh, điều hành và tài chính.
Với sự giúp đỡ của đội ngũ tri thức này, băng đảng Yakuza đã vươn mình tới cả Châu Âu, châu Mỹ và là tổ chức xã hội đen có sức ảnh hưởng lớn nhất ở châu Á.
Từ lợi nhuận khổng lồ từ việc buôn bán và kinh doanh thân xác của phụ nữ các ông trùm đã liên kết và tìm mọi các thúc đẩy hoạt động này và nhanh chóng mở rộng thị trường. Chúng không từ thủ đoạn nào như để có thể tranh cướp địa điểm, mua bán người, hối lộ nhà chức trách…
Sau một thời gian ngắn, Yakuza đã thống lĩnh thị trường mại dâm tại các nước, các vùng lãnh thổ lân cận. Hàng ngàn phụ nữ đã bị mua đi, bán lại, bị đưa từ nước nọ sang nước kia chỉ để mục đích là mua vui cho đám đàn ông.
Trong vòng 2 thập kỷ sau đó, có rất nhiều cô gái ở châu Á thậm chí là Mỹ Latin đã bị bán đến các thành phố khác nhau, trở thành món hàng ngầm trên thị trường mại dâm, nhưng chưa bao giờ sôi nổi và phát triển đến như vậy.
Các nước như : Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản tạo thành một tam giác vàng trong lĩnh vực này. Vào năm 1984, chính phủ Nhật Bản có ý định đã lập ra cơ quan để kiểm soát mại dâm nhưng do nguồn thu nhập khổng lồ mà nghành này mang lại, nên ngành công nghiệp tình dục trở nên khó bị tiêu diệt.
 Yakuza đã thao túng ngành công nghiệp tình dục khắp trong và ngoài nước, với số lượng nhà thổ không ngừng được mở ra tại các nước, vùng lãnh thổ lân cận như Thái Lan, Đài Loan...
Băng đảng Yakuza đã thao túng ngành công nghiệp tình dục khắp trong và ngoài nước, có rất nhiều nhà thổ không ngừng được mở ra tại các đất nước Nhật Bản và các vùng lãnh thổ lân cận…
Phim Người Lớn JAV
JAV là viết tắt của Japan Adult Video “phim người lớn”. Chỉ trong vòng 10 năm đầu tiên phát triển, nghành giải trí này của Nhật Bản đã lan tỏa mạnh mẽ và phát triển khắp thế giới.
Có một câu nói phản ánh thực trạng lúc bấy giờ đo là: một nữ minh tinh phim người lớn có thể ngang bằng với một đội quân quả không sai. Bởi JAV chiếm hơn 1% GDP và bằng đúng ngân sách dành cho nền quốc phòng của Nhật Bản.

Mặc dù vậy, có một điểm đáng nhấn mạnh, là dù nghành công nghiệp tình dục tại Nhật Bản phát triển rất mạnh, nhưng tỷ lệ tội phạm liên quan đến tình dục tại nước này chỉ bằng 1% so với Mỹ. Có thể lý do là bởi người dân xứ mặt trời mọc có khả năng tự kiểm soát rất tốt.
Đứng đầu trong ngành sản xuất JAV là các công ty như : Kawaii, Premium, S1, Das và Ideapocket. Tuy nhiên, tất cả đều bị thao túng bởi Yakuza và ăn chia lợi nhuận. Ngay cả một số công ty quản lý diễn viên cũng là của xã hội đen.
Vì vậy cho nên rất nhiều nữ diễn viên AV bị ép phải quay những bộ phim có nội dung đến chính bản thân mình cũng không chấp nhận nổi. Họ còn trở thành đồ chơi tình dục cho những ông trùm xã hội đen. Ngoài thời gian quay phim, họ còn phải cắn răng để “phục vụ” các ông chủ kiêm đại ca băng đảng.
theo Trí Thức Trẻ

Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3

Hậu quả mà những cảnh nóng trong phim đem lại cho các diễn viên thật sự bi thảm, nhẹ thì bị xa lánh, cô độc còn nặng thì tự tử, điên loạn, dính HIV, bệnh truyền nhiễm.

Maria Ozawa - Bị người thân từ mặt

Maria Ozawa là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất Nhật Bản. Khi Ozawa vừa đủ tuổi vị thành niên và mang cuốn băng đầu tiên về cho gia đình xem, cô đã bị cha mẹ khước từ và vĩnh viễn không nhìn mặt cô con gái thêm một lần nào nữa.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 1
Ozawa không bán dâm. Cô bán hình ảnh và thân thể mình trên màn hình vô tuyến để đổi lấy hàng nghìn USD mơ ước mỗi tháng. Cô là thần tượng của rất nhiều nam giới không chỉ ở đất nước mặt trời mọc.
Nhiều người tung tin đồn, ngôi sao bị chết trong trận sóng thần lịch sử ở Nhật Bản vài năm trước. Nhiều người đã tiếc thương vì cái chết của Ozawa. Họ đau buồn vì cô ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, khi nhan sắc vẫn còn làm mê đắm vô khối đàn ông. Tuy vậy, vẫn có những người tỉnh táo. Họ đặt những dấu hỏi nghi vấn liệu Maria Ozawa đang ở đâu và có thực sự đã ra đi mãi mãi.

Hoa Thúy - Chạy trốn vì cảnh nóng

Diễn viên Hoa Thúy là một khuôn mặt không xa lạ với sân khấu kịch hay màn ảnh nhỏ. Chị được khán giả yêu mến qua rất nhiều nhân vật trên truyền hình đặc biệt là loạt phim Cảnh sát hình sự. Có một bộ phim mà chị rất sợ khi phim ra rạp, đó là vai cô giáo Thúy trong Bi đừng sợ.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 2
Bi đừng sợ rất thành công ở nhiều LHP quốc tế nhưng nó lại gây 'bão' ở Việt Nam khi một số cảnh nóng táo bạo của cô giáo Thúy bị cho là quá bạo liệt, không phù hợp với văn hóa của Á Đông. 
Mặc dù nhờ đóng thế và kỹ xảo điện ảnh nên Hoa Thúy cũng không phải 'phơi mình' trước máy quay nhưng đấy chỉ là những cảnh hậu trường biết với nhau. Còn khi phim đã đóng máy, đã đưa tới khán giả thì phải đảm bảo hình ảnh chân thực, khán giả xem không thể biết là có diễn viên đóng thế. Chính vì thế mà khi phim ra mắt tại Việt Nam, Hoa Thúy gần như phải chạy trốn.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 3
Đã có người chơi xấu Hoa Thúy khi in nguyên đoạn nhạy cảm của cô với bạn diễn gửi về nhà chồng sắp cưới ở Quảng Ninh khiến mẹ chồng rồi chồng chị rất sốc. Gia đình rơi vào tình trạng căng thẳng. Dù có giải thích thế nào thì chồng chị vẫn không hết giận. Chỉ khi cô, cậu ruột của chồng nói chuyện, chồng chị mới bớt giận. 
Từ khi Bi đừng sợ gây ồn ào, đã 3 năm nay Hoa Thúy không nhận lời đóng phim mà chỉ làm việc tại nhà hát nơi công tác. Chị hiểu rằng, hy sinh cho nghệ thuật là tốt nhưng gia đình với chị lúc này là cần thiết hơn cả.
Thang Duy - Bị dư luận chỉ trích
Sau mỗi phân đoạn cảnh phòng the trong Sắc, Giới, Thang Duy đều khóc nghẹn ngào cho những hy sinh "cởi áo" và diễn cảnh nóng cực độ khi mới chỉ vừa chập chững bước chân vào làng điện ảnh. Trớ trêu thay, sau khi bộ phim này công chiếu, những cố gắng của Thang Duy đã bị dư luận lên án nặng nề, khán giả tẩy chay, “ném đá” không thương tiếc.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 4
Hình ảnh cô bị cấm tại Trung Quốc đại lục khiến cảnh nóng vốn thành công lại trở thành nỗi ám ảnh, mộy áp lực tâm lý nặng nề.
Lý Mỹ Chân - Trở nên khát tình
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 5
Lý Mỹ Chân xuất hiện trong làng giải trí từ năm 17 tuổi, với hình tượng ngọc nữ thanh xuân. Tuy nhiên, vào đầu những năm 90, cô muốn đột phá diễn xuất, nên đi theo con đường đóng phim cấp 3. Từ đó, Lý Mỹ Chân trở thành “nữ hoàng gợi cảm” trong giới phim người lớn.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 6 
Chuyện tình cảm của cô sau đấy cũng trở nên phức tạp. Cô mang thai trước khi kết hôn, chơi trò tình ái 3 bên một lúc với người đã có vợ, bị người ta đặt biệt danh “khát tình”. Thậm chí, có nguồn tin cho hay, một tuần Lý Mỹ Chân làm tình khoảng 52 lần… Những điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng và sự nghiệp của cô sau này.
Trần Nhã Luân: Cởi một lần, cởi mãi
Trần Nhã Luân nổi lên nhờ danh hiệu “người yêu ca sĩ XXX” nào đó. Cô nhận lời quay quảng cáo, đóng phim điện ảnh, truyền hình… Năm 1994, Trần Nhã Luân nhận lời tham gia phim cấp 3 “Nguy cơ tình ái” đầu tiên trong đời, và bắt đầu nghiệp “cởi” từ đó.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 7
Sau này, bất kể vai chính hay vai khách mời, đạo diễn đều yêu cầu cô “khỏa thân”. Bất đắc dĩ phải khoe cơ thể trước bao nhiêu người, nhưng danh lợi lại chẳng hề về với cô.
Thư Kỳ - Không thể lấy được chồng
Thư Kỳ chụp ảnh khỏa thân từ khá sớm. Sau đó, cô được vua phim cấp 3 Hongkong Vương Tinh phát hiện, tham gia đóng phim cấp 3 như “Nhục bồ đoạn, khu đèn đỏ”… Từ đó, Thư Kỳ trở nên nổi tiếng trong nghề.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 8
Cô từng có mối tình đẹp với Lê Minh, Vương Lực Hoành, nhưng cô bị gia đình hai bên phản đối vì quá khứ đóng phim người lớn. Rồi fan hâm mộ của họ cũng không chấp nhận thần tượng ở bên một diễn viên phim cấp 3. Ngay cả bây giờ khi cô muốn kết hôn với Phùng Đức Luân, ám ảnh vì quá khứ vẫn đeo bám cô, khiến cô phải lên tiếng mua lại phim nóng của mình để tránh cho hôn nhân tan vỡ.
Carolin Berger - chết trên bàn nâng ngực
Nổi tiếng với loạt phim sex, Carolin Berger hành xử ngày càng lạ lùng. Cô đã lao vào một chuỗi những ca nâng ngực để quảng cáo bản thân và cũng như làm mới cho những thước phim nóng.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 9
Trong lần phẫu thuật thứ sáu, Carolin muốn tăng kích cỡ túi silicon từ 500 gr lên thành 800 gr mỗi bên ngực. Thật không may, sau khi nâng được cỡ ngực từ 34F lên thành 34G, Carolin đã phải chịu đựng hai cơn đau tim và chết.
Lee Eun Joo - Tự sát vì ám ảnh
Cô sinh năm 1980 nhưng đã qua đời khi mới 25 tuổi. Là một diễn viên tài năng của điện ảnh hàn Quốc với các vai diễn ấn tượng trong Cờ thái cực bay phấp phới, Rainbow Trout, Chim lửa… nhưng chính nghiệp diễn đa đoan đã vận vào đời cô. 
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 10
Những ám ảnh tâm lý đã khiến Lee rơi vào bi kịch tự sát khi còn quá trẻ. Gia đình Lee cho biết, đó chính là thời gian cô rơi vào trạng thái trầm cảm, mất ngủ sau khi đóng những cảnh khỏa thân trong phim cấp 3 quá táo bạo trong phim The Scarlet Letter.
Lee Eun Joo vào vai một ca sỹ phòng trà vô cùng quyến rũ tên là Ka-hee - người tìm cách mê hoặc ông chủ studio Ji Kyung Hee.
Khi đang biểu diễn tại câu lạc bộ, Ka-hee nhìn thấy anh chàng chăm chú theo dõi mình và đã đứng lặng trong giây lát. Cả hai như bị tiếng sét ái tình đốt cháy. Ngay sau đó, họ đã quấn chặt lấy nhau trên giường ngủ. Lee Eun Joo phải nude hoàn toàn để nhập vai Ka-hee khi thực hiện cảnh phim giường chiếu vụng trộm với một người đàn ông có vợ. Tới cuối phim, nhân vật Ji Kyung Hee bị giết chết tàn khốc, nằm sõng soài bên một vũng máu.
Gia đình Lee Eun Joo cho rằng con gái của mình suy sụp và tự sát vì đã đóng cảnh phim ám ảnh này.
Sana Nakajima - bị cưỡng hiếp đến điên loạn
Vụ việc của Sana Nakajima dù đã diễn ra từ khá lâu, nhưng vẫn là nỗi ám ảnh cho đến tận lúc này. Cô gia nhập ngành công nghiệp dành cho người lớn khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách của dòng phim này.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 11
Sana Nakajima trong lần đóng một bộ phim nóng từng bị lừa uống thuốc gây ảo giác, sau đó bị 4 người đàn ông lôi xuống nước cưỡng hiếp. Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana trở nên mơ hồ, song cô vẫn bị đánh đập tiếp. Người sản xuất phim sau đó giải thích lý do tàn nhẫn như vậy là để quay được phản ứng đau đớn chân thật nhất.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 12
Một thời gian sau sự kiện bị hành hạ, do không chịu nổi áp lực nên cô lặng lẽ rút khỏi làng phim nóng, nhưng những chấn động thần kinh theo cô đến suốt đời. 
Derrick Burts và cú sốc HIV 
Năm 2010, sao phim người lớn Derrick Burts đã làm toàn bộ ngàng công nghiệp tỷ đô của Mỹ phải dừng hoạt động động khi có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 13
Derrick Burts gia nhập làng phim người lớn với mơ ước giàu nhanh, được ngủ với nhiều cô gái một cách dễ dàng và thoát khỏi công việc nặng nhọc tại một khách sạn. Tuy nhiên, thực tế lại là ác mộng tồi tệ nhất với Burts.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 14
Chỉ vài tháng sau khi trở thành diễn viên phim khiêu dâm, Burts phát hiện bản thân mắc căn bệnh vô phương cứu chữa. Việc Burts bị phát hiện nhiễm HIV đã khiến cả ngành công nghiệp ngừng hoạt động và các “đồng nghiệp” của anh thi nhau đi xét nghiệm HIV.
Mr. Marcus bị tù vì giấu bệnh giang mai 
Hồi tháng 7 năm 2012, Mr. Marcus một lần nữa đã khiến ngành công nghiệp Mỹ điêu đứng vì cố tình giấu bệnh giang mai. Trong khoảng thời gian bị bệnh, Mr. Marcus dù biết nhưng vẫn tham gia 2 bộ phim người lớn và đây là sai lầm chết người của nam diễn viên có thâm niên 18 năm trong nghề. Cũng thời điểm với Mr. Marcus có đến 12 diễn viên có xét nghiệm dương tính với giang mai.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 15
Sau khi vụ việc bị phanh phui, Mr. Marcus bị phạt tù 30 ngày, 15 ngày làm việc công ích và và 3 năm quản chế. Đây là trường hợp đầu tiên, diễn viên phim người lớn phải vào tù vì lây bệnh cho bạn diễn.
Hình ảnh: Diễn viên trả giá bi thảm sau những thước phim cấp 3 số 16
 Minh Hiếu - Saoonline/NĐT

Bí mật chưa từng lộ về ngành phim sex Nhật Bản (P1)

(Văn hóa) - Những con số, câu chuyện và thống kê khiến nhiều người hoàn toàn bất ngờ với ngành phim sex Nhật Bản, quốc gia phát triển nhất châu Á.

Ngành công nghiệp phim sex Nhật: 100% sex thật
Ngành công nghiệp “phim người lớn” (Adult Video – AV) của Nhật chiếm tới 20% doanh thu bán hàng trên thế giới với hàng tỉ USD trong những năm qua và đang tăng trưởng đều đặn qua từng năm. Vì tiền và vì muốn thể hiện mình trong xã hội khắc nghiệt, hàng nghìn cô gái trẻ đã bị thu hút để tham gia vào ngành AV.
Nhật Bản chưa bao giờ cấm đoán việc nói về sex, thậm chí còn cổ súy cho xu hướng này bởi đất nước mặt trời mọc đang có tỉ lệ sinh đẻ rất thấp. Nhật Bản cấm nghề mại dâm nhưng lại hợp thức hóa ngành công nghiệp phim sex. Vì lẽ đó, có quá nhiều cô gái dấn thân vào con đường này và cũng rất nhiều nhà sản xuất phim người lớn ra đời.
Một tạp chí của Nhật từng làm dậy sóng dư luận với khẳng định: cứ 200 phụ nữ Nhật lại có 1 người từng xuất hiện trong phim khiêu dâm. Một con số đủ gây choáng cho bất kì người nào, dù là kẻ phóng khoáng nhất. Khác với những quốc gia châu Á khác, phim sex của Nhật, 100% là sex thật.
Theo số lượng thống kê sơ bộ năm 2012, số lượng các đầu sản phẩm phim cấp 3 chính thức được cho ra lò tại Nhật Bản ước tính vào khoảng 20.000 bản. Cộng thêm những sản phẩm trực tuyến hoặc bất hợp pháp khác, con số những sản phẩm phim cấp 3 của Nhật Bản lên đến 35.000. Điều này đồng nghĩa cứ mỗi ngày đất nước mặt trời mọc lại tung ra 100 sản phẩm phim cấp 3. Một con số cho thấy sức sống lẫn sức sáng tạo mạnh mẽ của quốc gia đặc biệt này. Và tất nhiên, cả nguồn diễn viên rất dồi dào nữa!
Tờ Japan Today số vào tháng 9/2012 dẫn lời nhà văn Atsuhiko Nakamuracho biết có khoảng 6.000 cái tên mới ra mắt nền công nghiệp không khói này mỗi năm. Có thể tin vào con số này bởi Atsuhiko Nakamura là một nhà văn hư cấu có tiếng hàng đầu Nhật Bản và mối quan hệ gần gũi với nền công nghiệp AV. Ông đã tiến hành phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV để làm tư liệu cho các cuốn sách cũng như các bài luận trên tạp chí của mình. Không nói quá khi cho rằng, để gặp người quen ở ngoài đường khó hơn gặp diễn viên phim cấp 3.
Ở Nhật những rủi ro về bệnh qua đường tình dục cũng là rất thấp vì các diễn viên sẽ phải kiểm tra sức khỏe trước khi đóng phim. Trường hợp nữ diễn viên Ai Lijima – một biểu tượng sex thế hệ đầu của Nhật Bản được phát hiện đã chết trong căn hộ riêng vì HIV/AIDS là trường hợp duy nhất bị phát hiện cho đến thời điểm này.
Ai Lijima
Ai Lijima
Ai Lijima
Nữ diễn viên đóng phim sex ở Nhật: Hơn 10.000 người từ đủ mọi tầng lớp
Thống kê của Tokyopages, hiện ở Nhật đã có khoảng hơn 10.000 nữ diễn viên tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn với việc tham gia sản xuất khoảng 4.500 đầu phim một tháng.
Thực tế, kia chỉ là con số chính thức được “nhận” vào làm phim. Baidu cho biết bình quân mỗi năm có khoảng 6.000 “tân binh” góp mặt trong phim AV. Tuy nhiên, cứ 100 người ứng tuyển thì chỉ có 15 người được nhận.
Trình độ học vấn thậm chí cũng trở thành yếu tố quan trọng để tuyển chọn diễn viên. Những cô gái tốt nghiệp ở trường đại học danh tiếng, những người có bằng sư phạm, y tá… dễ gia nhập ngành hơn. Những ngôi sao nổi tiếng sẵn trong các nhóm nhạc muốn chuyển sang ngành này cũng được ưu ái. Riêng nhóm nhạc đình đám AKB48 cho đến nay cũng đã có hai thành viên chuyển sang đóng phim người lớn.
Tại sao lại có con số lớn như vậy?
Diễn viên Yumi Kazama từng tiết lộ: “Quả thực công việc này rất khó khăn nhưng nó cũng đem lại nhiều niềm vui. Tôi cảm thấy nếu như không thử đóng những thể loại khác nhau trong các bộ phim khác nhau, tôi sẽ cảm thấy thật nhàm chán. Rất khác với đời sống tình dục thông thường, khi lên phim bạn được tận hưởng cảm giác khác biệt và bạn lại có tiền. Bạn không phải gái mại dâm, bạn được yêu thích ở nhiều nơi.”
Yumi Kazama
Yumi Kazama
Yumi Kazama
Quan niệm và cách nhìn nhận của xã hội Nhật Bản về phim và các diễn viên AV đã thay đổi rất nhiều trong hơn chục năm trở lại đây. “Cho đến cuối những năm 90, rất nhiều người cho biết họ sẽ không xuất hiện trong một phim AV ngay cả khi được trả đến 10 triệu Yên”, nhà văn Atsuhiko Nakamura chia sẻ, “Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng trong hơn 10 năm qua. Bây giờ, các cô gái bình thường, có thể nói, đang hối hả để tìm cơ hội chen chân vào bất kì hình thức nào của ngành sản xuất này đổi lấy sự nổi tiếng và quan trọng hơn là cả sự thỏa mãn tình dục do các nam diễn viên tạo ra. Đó là những bậc thầy”.
Làm diễn viên AV có tiền, nhưng không hẳn là nhiều như tưởng tượng... Và không hẳn nữ diễn viên nào đến với nghề cũng vì tiền vì. Nakamura cho biết cát-sê mỗi ngày diễn của các nữ diễn viên dao động ở khoảng 300USD (khoảng hơn 6 triệu). Cao hơn con số có thể đạt đến 600USD (hơn 12 triệu đồng) cho một ngày.
Với một đất nước chi phí đắt đỏ như Nhật Bản, đặc biệt là Tokyo – kinh đô phim AV quả chẳng hấp dẫn chút nào với những cô gái xác định theo nghề vì tiền. Niềm vui xác thịt, cảm giác tự do hay tâm lí giải phóng có lẽ mới là động lực chính, giống một nữ diễn viên từng làm trong ngành ngân hàng nhưng quyết định bỏ việc và theo ngành AV.
Nakamura nói: “Cô ấy nói chọn con đường này để sống theo cách riêng của mình khi cảm thấy ngành ngân hàng không chắc chắn phù hợp với mình. Hơn nữa người phụ nữ này không có cảm giác tội lỗi, ngược lại cô thích tình dục và nhận ra mình có thể là một nữ diễn viên AV và hài lòng với sự thay đổi nghề nghiệp của mình.”.
Nam diễn viên phim sex Nhật Bản: Khoảng 70 người và được đào tạo cấp chứng chỉ
Rất ít khi có ai đó đề cập đến những nam diễn viên tham gia đóng phim sex. Thực tế, chỉ có khoảng 70 nam diễn viên đóng phim sex. Một con số quá khiêm tốn, 70 người đàn ông phục vụ cho 10.000 người phụ nữ. Thậm chí diễn viên cao tuổi nhất cũng ngoài 65.
Một sao nam có tiếng của dòng phim AV - Keto
Một sao nam có tiếng của dòng phim AV - Keto
Một sao nam có tiếng của dòng phim AV - Keto
Trang Nikkan cho biết có số lượng ít như thế này vì việc tìm kiếm nam diễn viên AV cực khó khăn. Những nam diễn viên này có thể nhận từ 50.000 Yên (khoảng hơn 11 triệu đồng) đến 100.000 Yên (hơn 22 triệu đồng) cho một ngày diễn, tùy vào đẳng cấp được thừa nhận của họ.
Không nhiều người đàn ông muốn dấn thân vào ngành này khi truyền thống Nhật Bản luôn trọng nam khinh nữ. Hơn 100 người vào ứng tuyển cũng chỉ lựa được vài người trong số đó. Những người này cần đảm bảo có cơ thể cường tráng và dẻo dai, vì trước khi được đóng phim họ sẽ được trải qua những khóa đào tạo đặc biệt và được cấp giấy chứng nhận trước khi hành nghề.
Ở Nhật Bản nếu như phụ nữ đóng phim AV được gọi là nữ diễn viên AV thì đàn ông trong phim không được gọi là nam diễn viên. Họ được tôn là “chuyên gia” trong các hãng phim người lớn. Thông thường, mỗi hãng phim chỉ có khoảng 10 chuyên gia và cả nước Nhật chỉ có 70 chuyên gia tình ái cao thủ này.
Những nam diễn viên này là người hướng cho diễn viên nữ nhập vai bằng những chiêu trò mang thương hiệu riêng của phim sex Nhật. Chính vì thế, trong nhiều đoạn phim nóng của Nhật, cảnh phỏng vấn nói chuyện với người con gái rất lâu. Mục đích của việc này là làm cho hai bên gần lại với nhau, khiến cô gái quen dần với ống kính máy quay.
(Theo Megafun)

Bí mật chưa từng lộ về ngành phim sex Nhật Bản (P2)

(Văn hóa) - Những thủ thuật và cách làm phim táo bạo mà ngay cả Mỹ hay châu Âu cũng phải chào thua.

    Những thể loại phim chỉ có ở Nhật Bản
    Ở Nhật có 34 công ty sản xuất phim người lớn. Đây là con số rất khủng bởi số lượng nhà làm phim chính quy của nước này chỉ dao động vào khoảng 15. Chính vì thế, những đề tài sex trong phim Nhật rất đa dạng, để có thể cạnh tranh, giành nhau khách hàng.
    Maria Ozawa nổi tiếng ở nhiều nước châu Á nhưng không phải là cái tên 'hot' ở Nhật Bản
    Maria Ozawa nổi tiếng ở nhiều nước châu Á nhưng không phải là cái tên 'hot' ở Nhật Bản
    Maria Ozawa nổi tiếng ở nhiều nước châu Á nhưng không phải là cái tên 'hot' ở Nhật Bản
    Số đầu phim của Nhật có rất nhiều nhưng chung quy lại chỉ có khoảng gần 10 dạng phim được các nhà làm phim đua nhau làm. Cũng giống các quốc gia làm phim sex, Nhật Bản cũng có những dòng phim được cho là “thông thường” như tình yêu đôi lứa, thể loại 'Gay' và 'Les' là dạng phim dành riêng cho những đối tượng đồng tính luyến ái, thể loại sex tập thể với những cảnh quay táo bạo. Nhưng khác biệt hơn, Nhật Bản còn đưa thêm những biến thể cho dòng phim này. Những thay đổi khiến Nhật luôn là “cường quốc” về phim sex.
    Burusera: Trong loại phim này nhân vật nam sẽ thường có thói quen biến thái là sưu tầm đồ lót, đồng phục đi học của phụ nữ,.. Thể loại này thường sử dụng cả đồ chơi tình dục khi làm phim để gây hiệu ứng khác biệt. Không hề ngoa khi nói rằng, đồ chơi tình dục của Nhật Bản rất… đắt hàng.
    Chikan Purel: Trong dạng phim này, thường nhân vật nữ sẽ là học sinh, nhân viên công sở lên xe tàu điện ngầm hay ô tô buýt. Trên xe, những hành khách nam sẽ có hành vi hiếp dam cô gái này một cách thản nhiên trước sự chứng kiến của những người khác. Mặc kệ việc nạn nhân có kêu gào hay hưởng ứng. Đáng nói, sau khi hết phim, những người này rời xe và tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.
    Diễn viên nam già nhất của dòng phim người lớn Nhật Bản
    Diễn viên nam già nhất của dòng phim người lớn Nhật Bản
    Diễn viên nam già nhất của dòng phim người lớn Nhật Bản
    Thể loại Lolicon: Là dòng phim nhẹ dành cho đối tượng tuổi từ 6-12 tuổi. Theo luật pháp Nhật, 18 là độ tuổi yêu cầu tối thiếu nếu muốn xem phim sex, nhưng thực tế, có khá nhiều nhà làm phim đã lách luật để phục vụ những khán giả nhỏ tuổi. Thông thường nếu bị thanh tra, các nhà làm phim thường bị phạt khá nặng vì tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.
    Bên cạnh đó, nhiều diễn viên ảo tưởng đã gặp vố nặng sau khi đóng phim khiêu dâm Nhật. Họ không lường trước được những gì sẽ đến với mình khi làm phim. Vì những cảnh quay sex đều là thật để mang lại hiệu quả hình ảnh cao nhất cho khán giả nên không ít diễn viên đã bị chấn thương tâm lý khi đóng phim có cảnh quay bạo lực.
    Diễn viên phim sex Nhật Bản làm gì sau khi “nghỉ hưu”?
    Giám đốc quản lí tập đoàn Prime Agency Inc - Matsuoka - đại diện cho những siêu sao khiêu dâm như Sola Aoi khẳng định không ít các cô gái sau khi rời ngành đã tự mở các quán bar nhờ vào vốn tiết kiệm gom góp được và công việc làm ăn tiến triển khá tốt. Matsuoka cho biết các cô gái đóng phim người lớn không bao giờ kết hôn với người trong ngành.
    Sola Aoi hiện là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đi lên từ phim cấp 3
    Sola Aoi hiện là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đi lên từ phim cấp 3
    Sola Aoi hiện là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đi lên từ phim cấp 3
    Tuy vậy, đa số nữ diễn viên sau khi nghỉ hưu thường bị mắc kẹt không tìm được hướng ra trong một hội chứng gọi là "AV Mindset". Hội chứng “AV Mindset” bao gồm 2 mặt: Thiếu kĩ năng khi trở lại xã hội hay thoải mái trong cương vị mới như bà chủ các quán bar tự mở.
    Ngoài ra, cũng có những người mặc dù muốn dừng quay các đoạn phim khiêu dâm, vẫn muốn trở lại với đời thường nhưng lại rơi vào cạm bẫy đầy quyến rũ đến từ lối sống thiếu lành mạnh bên trong môi trường AV. Số lượng những người này không ít, họ vẫn tiếp tục tự quay clip phòng the của mình và sau đó bán để kiếm tiền sinh hoạt.
    Từ trái qua phải: Ai Komozi, Tsukasa Aoi và Yui Tatsumi trong buổi giới thiệu ảnh ở Hong Kong đầu năm nay
    Từ trái qua phải: Ai Komozi, Tsukasa Aoi và Yui Tatsumi trong buổi giới thiệu ảnh ở Hong Kong đầu năm nay
    Từ trái qua phải: Ai Komozi, Tsukasa Aoi và Yui Tatsumi trong buổi giới thiệu ảnh ở Hong Kong đầu năm nay
    Ai Komozi sinh năm 1969, khóe mắt đã có những nếp nhăn. Cô che đậy tuổi tác bằng lớp phấn dày. Komozi gia nhập công ty giải trí năm 17 tuổi, đến khi đủ tuổi thành niên, cô đóng phim sex. Ai Komozi chỉ đóng phim vài năm, sau đó cô kết hôn, sinh con và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Đến năm 2011, Komozi tái xuất. Cô nói: “Tôi nghĩ mình không bao giờ diễn những cảnh phô thân xác nữa, vậy mà bây giờ vẫn làm. Chồng con tôi đã rời bỏ tôi. Tôi bị chỉ trích là con điếm rẻ mạt”. Còn Yui Tatsumi thì tâm sự: “Làm nghề này, tôi không chỉ bán thân, mà còn bán cả linh hồn".
    Takizawa Laura (hay còn có tên khác là Takizawa Rola) được mệnh danh 'Quốc bảo Nhật Bản' cũng đi đóng phim sex
    Takizawa Laura (hay còn có tên khác là Takizawa Rola) được mệnh danh 'Quốc bảo Nhật Bản' cũng đi đóng phim sex
    Takizawa Laura (hay còn có tên khác là Takizawa Rola) được mệnh danh 'Quốc bảo Nhật Bản' cũng đi đóng phim sex
    Giám đốc quản lí của nhiều diễn viên AV - Atsuhiko Nakamura cho biết: “Mỗi nữ diễn viên AV sẽ có một nghệ danh. Thậm chí có người đổi nghệ danh đến 5 lần nhưng điểm chung là họ đều giấu tên thật của mình. Họ là những người Phụ-nữ-không-tên. Rất nhiều người sau khi giải nghệ đang hạnh phúc với gia đình hoặc thảnh thơi tận hưởng cuộc sống với khoản tiền tích góp được khi đi đóng phim.
    Nhưng đại đa số không thể nào thoát ra được quá khứ. Vì họ từng là những diễn viên khiêu dâm và giờ đây muốn làm việc như bình thường với mức lương bèo bọt hơn là không hề đơn giản. Khoảng 2/3 số nghệ sĩ phim khiêu dâm sau khi nghỉ hưu sẽ làm việc ở các quán bar và quán massage, một hình thức khác của nghề để kiếm tiền”.
    Ngành công nghiệp phim sex của Nhật Bản có thể là thành công nhất trên thế giới nhưng cũng tàn khốc và đáng sợ nhất.
    (Theo Megafun)

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét