Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 157

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Hành Trình Phá Án Mới Nhất 2018 - Phát hiện Chồng Ngoại Tình và Cái Chết Thương Tâm

Đau đớn phát hiện nhân tình là thủ phạm đứng sau cái chết thương tâm của con trai

Trong cơn say, Hải liên tục gọi tên vợ con khiến Hân càng tức giận. Cô ta quyết tâm phải làm gì đó để suốt đời này anh toàn tâm toàn ý bên cạnh cô.
Đau đớn phát hiện nhân tình là thủ phạm đứng sau cái chết thương tâm của con trai - Hình 1
Liên khóc nức nở, con trai chạy ra ôm lấy mẹ rồi khóc theo – Ảnh minh họa: Internet.
Kết hôn 2 năm, cuộc sống hôn nhân của Hải và Liên rất hạnh phúc và viên mãn. Ngày biết tin Liên mang thai, anh vui mừng khôn xiết, gọi điện khắp nơi để khoe với mọi người. Và rồi đứa con đầu lòng cũng chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của đôi vợ chồng trẻ. Anh luôn tự hào với bạn bè rằng có vợ đẹp, con ngoan. Sau đó Liên xin nghỉ việc ở nhà để chăm sóc con được chu toàn, anh cũng hạn chế đi công tác. Gia đình ba người hạnh phúc bên nhau, những tưởng sẽ không có gì chia cắt được họ.
Trong dịp tình cờ, Hải gặp lại Hân – mối tình đầu của anh. Cô ngày càng xinh đẹp và mặn mà. Có thể nói Hân là một mảng ký ức đẹp mà suốt đời này anh không thể nào quên. Ngày gặp Hân, anh có chút xao xuyến nhưng vẫn ý thức rằng đã có vợ con ở nhà. Hân biết rõ điều đó nhưng vẫn cố ý ve vãn và tìm cách tiếp cận anh. Một hôm, Hân điện thoại cho anh đòi chết và ép anh phải đến bên cô ta. Anh hoang mang sợ sẽ có chuyện gì chẳng lành. Nửa đêm, anh lái xe nhanh đến nhà Hân để xem mọi chuyện thế nào.
Hân cố ý bỏ thuốc vào ly rượu và dụ dỗ anh uống. Đêm đó, cả hai đã vượt quá giới hạn. Anh vô cùng ân hận và cảm thấy có lỗi với Liên, cũng may là Hân không bắt ép anh phải chịu trách nhiệm. Sau sự việc đó, anh ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc vợ con nhiều hơn, xem như bù đắp chuyện trăng hoa của mình. Một hôm, Liên nhận được hình của chồng và người phụ nữ lạ nằm khỏa thân trên giường. Cô tức giận tím mặt, tát anh một cái như trời giáng, rồi gào khóc. Con trai sợ hãi núp vào một góc chứng kiến cảnh ba mẹ cãi nhau. Hải ra sức giải thích: “Em nghe anh nói, mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Anh và cô ta không có chuyện gì hết. Đêm đó…” Liên cắt ngang: “Chứng cứ rành rành rồi mà anh còn chối sao? Thì ra bấy lâu nay anh đã lừa dối mẹ con tôi. Anh đúng là đồ tồi mà”. Liên khóc nức nở, con trai chạy ra ôm lấy mẹ rồi khóc theo.
Kể từ ngày đó, Liên đưa con trai về nhà mẹ đẻ. Hải vô cùng ăn năn về việc làm của mình. Hân biết chuyện liền tìm đến tận nhà để quan tâm chăm sóc Hải. Từ ngày vợ con rời đi, Hải đắm chìm vào rượu bia. Trong lúc Hải yếu lòng, Hân có dịp ở bên cạnh và tận dụng cơ hội chiếm lấy cảm tình của anh. Trong cơn say, Hải liên tục kêu tên vợ con khiến Hân càng tức giận. Cô quyết tâm phải làm gì đó để suốt đời này anh toàn tâm toàn ý bên cạnh cô.
Một ngày, Liên đón con tan học. Thằng bé vui mừng khi thấy mẹ liền chạy ào ra. Đúng lúc đó một chiếc xe máy lao tới, đụng trúng thằng bé rồi chạy đi mất. Thằng bé ngã xuống đường, máu chảy lênh láng. Liên hốt hoảng chạy đến đỡ con, cô khóc ngất ngoài đường. Do mất nhiều máu nên con trai cô đã không qua khỏi.
Ngày đám tang của con, Liên ngất lên ngất xuống. Hải đứng như trời trồng, đau đớn đến mức không còn sức để khóc. Mẹ Hải vừa khóc vừa đánh Liên, trách vì cô không cẩn thận nên mới xảy ra cớ sự này. Liên không còn sức để chống trả, cô mặc kệ mẹ chồng đánh đến bầm tím cả người. Cô lả đi bên cạnh quan tài của con trai.
Đau đớn phát hiện nhân tình là thủ phạm đứng sau cái chết thương tâm của con trai - Hình 2
Ngày đám tang của con, Liên khóc ngất lên ngất xuống. Hải đứng như trời trồng, đau đớn đến mức không còn sức để khóc – Ảnh minh họa: Internet.
Từ ngày con mất, Hải và Liên cũng ly hôn. Anh để lại căn nhà cho Liên. Không lâu sau, để khỏa lấp đi nỗi nhớ con trai, anh và Hân chính thức quen nhau. Nhiều lần Hân thúc giục Hải cưới nhưng anh vẫn còn dùng dằng những chuyện trong quá khứ nên mãi không đưa ra quyết định khiến cô vô cùng ấm ức.
Một hôm, Hải nghe được cuộc điện thoại của Hân.
- Tôi đưa tiền cho anh rồi. Giờ còn muốn gì nữa ? Hôm đó tôi nói anh đụng người đàn bà đó chứ có phải thằng bé đâu. Anh đã làm sai rồi giờ còn quay lại đòi thêm nữa hả ?
- …
- Anh mà dám để lộ chuyện này ra ngoài, tôi sẽ không tha cho anh đâu.
Nói xong Hân tức giận tắt máy. Hải sốc nặng, toàn thân run rẩy, giận xanh mặt, anh lao ra tát cô ta một cái rõ đau.
- Tôi không ngờ lòng dạ cô lại ác độc đến vậy, nó chỉ là một đứa bé vô tội thôi mà.
Hân hốt hoảng quỳ xuống năn nỉ Hải.
- Em xin lỗi, em sai rồi. Sau việc đó em cũng ân hận nhiều lắm. Vì yêu anh nên em mới làm chuyện khờ dại như vậy thôi.
Hải gạt mạnh tay Hân.
- Cả cuộc đời này, việc tôi ân hận nhất là quen được cô. Lòng dạ đàn bà quá thâm độc mà.
Nói xong Hải đau đớn rời đi. Hân gào khóc. Càng suy nghĩ Hải càng muốn phát điên, giờ đây anh vô cùng đau khổ và bế tắc. Anh nhớ con, nhớ vợ, nhớ gia đình ấm êm ngày xưa ấy.
Theo Phunuvagiadinh

Cay đắng phát hiện chồng ngoại tình nhờ món quà mùng 8/3

VOV.VN - Đã 1 năm trôi qua, nhưng tôi vẫn không thể nào quên 'món quà" đặc biệt anh dành tặng tôi ngày mùng 8/3 năm ngoái.
Năm nay tôi 28 tuổi, lấy chồng được 4 năm, có một bé trai và một bé gái. Nhìn bên ngoài, nhiều người vẫn thần tượng gia đình tôi khi có vợ đẹp, con ngoan, chồng giỏi giang, gia đình đủ đầy. Nhưng ít ai biết rằng, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Gần 2 năm nay, tôi đang sống với chồng như trách nhiệm, tôi muốn làm mẹ của các con, còn tình cảm với chồng đã nguội lạnh từ lâu.
Mọi chuyện bắt đầu từ chính ngày mùng 8/3 cách đây 2 năm. Chính ngày mà những phụ nữ khác nhận được hoa, quà, tình yêu từ người đàn ông của mình, lại là ngày tôi cay đắng phát hiện mình bị chồng phản bội.
cay dang phat hien chong ngoai tinh nho mon qua mung 8 3 hinh 1
Ảnh minh họa.
Chồng hơn tôi 7 tuổi, tôi quen anh khi đang là sinh viên năm 3 qua sự giới thiệu của một người bạn. Khi ấy, anh là nhân viên marketing của một công ty có tiếng. 
Anh chủ động tán tỉnh, làm quen với tôi. Ngày ấy tôi có khá nhiều vệ tinh vây quanh, nhưng cuối cùng lại bị cuốn hút bởi vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao, tài ăn nói khéo léo của anh.
Sau khi ra trường 1 năm, chúng tôi kết hôn. Lúc này, anh cũng đã thăng chức lên làm trưởng phòng marketing.
Bạn bè luôn thần tượng và có người còn tỏ ra ghen tỵ khi thấy một cô gái tỉnh lẻ như tôi lại tìm được ông chồng giỏi giang, yêu thương chiều chuộng vợ. Tôi cũng cảm thấy mình là người may mắn. Dù trải qua mấy năm chung sống với nhau nhưng anh vẫn luôn quan tâm, chăm sóc và thường nói lời ngọt ngào như ngày còn yêu nhau với tôi.
Vậy nhưng, giá như không có ngày đó, giá như tôi không phát hiện ra sự thật đó thì niềm hạnh phúc, sự hãnh diện của tôi vẫn còn kéo dài thêm…
Nhớ cách đây 2 năm, tôi đã thấy sướng thầm khi nhìn thấy sợi dây chuyền cùng tấm thiệp: "Anh yêu em, tình yêu duy nhất của đời anh". Tôi thầm đoán rằng, đây là món quà mùng 8/3 mà anh đã chuẩn bị để dành tặng tôi.
Tối ngày mùng 8/3 năm đó, tôi đi làm về sớm, nấu một bữa thịnh soạn để đợi anh về. Nhưng đợi đến 8h tối, vẫn chưa thấy chồng về, một lát sau tôi nhận được tin nhắn của anh báo anh về muộn vì phải đưa các chị em ở phòng đi ăn chúc mừng.
Tôi ngậm ngùi đợi anh. Đến 10h tối, tôi mới thấy anh về nhà, toàn thân đầy mùi rượu, tay ôm bó hoa và một gói quà đưa tôi. Tôi hồi hộp mở quà, nhưng lại rất bất ngờ khi nó không phải là sợi dây chuyền kia mà lại là một chiếc đồng hồ, tấm thiệp kia cũng không thấy đâu. Linh cảm của phụ nữ mách bảo tôi rằng có chuyện gì đó không hay. 
Khi còn đang cố thuyết phục bản thân rằng anh không hề làm chuyện gì có lỗi với tôi, tôi lại vô tình nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại của anh: "Anh đến nhanh lên, em nhớ anh lắm rồi, em đợi anh dưới nhà nhé".
Đọc xong tin nhắn, tôi như người điên, lao thẳng ra ban công. Dù tối, nhưng tôi vẫn nhận ra người phụ nữ ấy, mối tình đầu của chồng tôi trước kia. Cô ta đã chia tay chồng tôi để lấy người đàn ông khác và định cư tại nước ngoài, vậy tại sao cô ta lại ở đây? Họ đang lén lút qua lại sau lưng tôi sao? Hàng tá các câu hỏi liên tiếp dồn dập khiến tôi hét lên không kiểm soát, chồng tôi thấy vậy, mặt tái mét, nhưng chỉ ném lại một câu :"Anh xin lỗi" rồi chạy xuống với người tình.
Đêm hôm ấy, tôi như người điên, tôi không nhớ rõ mình đã làm gì nữa. Sau hôm ấy, tôi và chồng ngồi nói chuyện với nhau, tôi tưởng rằng, anh sẽ xin tôi tha thứ và chấm dứt mối quan hệ. Nhưng những gì anh ta nói ra lại khiến trái tim tôi đau thắt. Thì ra, anh lấy tôi cũng chỉ bởi tôi quá giống với mối tình đầu. Giờ cô ta đã ly hôn và trở về, chồng tôi muốn được ở bên để bảo vệ tình yêu "bé bỏng" ấy.
Vì con, dù đau đến chết, tôi vẫn chấp nhận sẽ sống với anh ta như vợ chồng và diễn tròn vai trước mặt con cái, gia đình.
2 năm qua, chưa một giây phút nào, tôi quên cảm giác anh ta bỏ lại tôi để chạy đến bên người phụ nữ khác. Ngày này, đáng ra tôi sẽ vui vẻ bên gia đình, bạn bè để chúc mừng, nhưng nó lại gợi lại trong tôi những tổn thương sâu sắc./

VOV.VN -Những vụ việc như cô giáo bị phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi, học sinh bóp cổ cô giáo… khiến dư luận vô cùng lo lắng về môi trường giáo dục.
PV/VOV.VN (Ghi)

Cái chết thê thảm của người phụ nữ tình cờ phát hiện ra chồng cưới thêm “vợ bé”

authorĐàm Anh (Theo India Today) Thứ Hai, ngày 04/06/2018 03:55 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Hạnh phúc mặn nồng 10 năm, bỗng một ngày người vợ phát hiện ra chồng có “vợ bé”. Không chỉ có vậy, anh còn yêu cầu vợ phải đồng ý cho nhân tình sống chung nhà. Tuy nhiên, người vợ đã không chấp nhận điều phi lý ấy, chính vì vậy mà cô phải đón nhận một kết cục đau lòng.

   
Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.
 cai chet the tham cua nguoi phu nu tinh co phat hien ra chong cuoi them “vo be” hinh anh 1

 Chân ung gã chồng sát nhân khi bị cảnh sát bắt giữ.
Chiếc hòm dưới gầm giường
Cảnh sát Delhi đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ 30 tuổi bị phân hủy nặng đặt trong chiếc hộp dưới gầm giường ở ngôi nhà thuộc khu vực Tughlakabad, phía đông nam Delhi vào ngày 29/1/2018. Nạn nhân được xác định là Maria Massey, một người dân địa phương.
Vụ việc xảy ra sau khi một người hàng xóm liên tục ngửi thấy mùi hôi thối trong nhiều ngày. Đến khi không thể chịu được, anh quyết định phải tìm nơi phát ra thứ mùi ấy và cuối cùng biết được đó chính là nhà Maria.
Ngày 28/1, người này đã gọi cho Usman - anh trai của Maria sau khi nhận thấy cặp vợ chồng đã không ở nhà nhiều ngày nay và cũng chẳng thể liên lạc bởi điện thoại cô đã tắt. Ngay lập tức, Usman đã tới nhà em gái nhưng cửa ngoài đã khóa chặt. Gọi cho em rể mình là Suresh Singh cũng không bắt máy và phải một lúc sau, Suresh mới nhắn lại thông báo rằng mình và Maria đang ở tại một thành phố khác.
Tuy nhiên, cả gia đình Usman đều không bị thuyết phục với câu trả lời ấy. Cảm thấy có gì đó bất ổn, họ quyết định phá cửa vào nhà.  Tại đây, các nhân chứng có mặt lúc đó đều vô cùng bàng hoàng khi phát hiện chiếc hòm giấu dưới gầm giường, bên trong là thi thể của Maria quấn trong chăn đang phân hủy nặng.
Cảnh sát nhận định hành vi của Suresh kể từ khi Maria mất tích rất đáng ngờ. Cả hai chuyển đi mà không hề thấy thông báo với hàng xóm hoặc bất kỳ người  thân nào. Ngoài ra, Suresh cũng không trả lời những cuộc điện thoại liên tục từ gia đình Maria rồi sau đó né tránh khi gia đình yêu cầu cho nói chuyện với nạn nhân.
Dựa trên những kết quả thu được từ hiện trường và thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, cảnh sát chia làm nhiều hướng vây bắt  Suresh. Nghi phạm cuối cùng đã phải tra tay vào còng khi bị phát hiện đang lẩn trốn tại khu vực gần quê nhà ở bang Uttar Pradesh.
“Hậu quả” vì không chịu kiếp chung chồng
Maria kết hôn với Suresh vào năm 2005, cuộc sống hôn nhân ban đầu rất hạnh phúc. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu xảy đến từ năm 2012, khi Maria  phát hiện chồng ngoại tình. Tìm mọi cách khuyên nhủ chồng, Maria an tâm phần nào khi Suresh hứa hẹn sẽ chấm dứt. Hạnh phúc tưởng như lại mỉm cười với gia đình nhỏ nhưng rồi, với bản tính trăng hoa, tháng 6/2015, Suresh bí mật kết hôn với một người phụ nữ tên là Lata ở một bang khác.
 cai chet the tham cua nguoi phu nu tinh co phat hien ra chong cuoi them “vo be” hinh anh 2
Nạn nhân đã phải nhận kết cục đau đớn vì không chịu sống chung với “vợ bé” của chồng.
Gần đây, Maria đã vô cùng sốc khi vô tình biết được về cuộc hôn nhân này thông qua một số người bạn trên Facebook. Từ đó, cuộc sống của cô là chuỗi ngày mâu thuẫn, bạo lực khi liên tục gây khó dễ bắt chồng phải chọn lựa. “Maria và Suresh thường xuyên cãi nhau khi cô khăng khăng đòi anh ta phải chia tay với Lata chứ không chấp nhận chuyện chung chồng”, đại diện cảnh sát cho biết.
Ngày 11/1, hai người tiếp tục xảy ra tranh cãi. Suresh yêu cầu vợ phải đồng ý cho “vợ bé” sống chung nhà. Tuy nhiên Maria đã không chấp nhận điều phi lý ấy, chính vì vậy mà giữa hai người xảy ra thuẫn.
 Tức giận vì vợ không nghe lời, Suresh đã ra tay bóp cổ khiến Maria tắc thở rồi quấn chặt thi thể cô nhét vào chiếc hòm. Sau đó, Suresh coi như không có chuyện gì xảy ra, an tâm ngủ tới sáng rồi mới tẩu thoát.

Gã chồng tàn độc thuê người bắn vào bụng vợ mang thai vì… xấu

authorĐàm Anh (Theo Khaleejtimes) Chủ Nhật, ngày 03/06/2018 03:55 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Cảm thấy nhục nhã khi lấy phải người vợ kém hấp dẫn và trông già hơn so với mình, người đàn ông ấy đã lên kế hoạch giết chết vợ đang mang thai với sự giúp đỡ của 3 tên đồng phạm.

   
Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.
 ga chong tan doc thue nguoi ban vao bung vo mang thai vi… xau hinh anh 1
3 tên đồng phạm bị bắt giữ
Vụ cướp táo bạo
Ngày 5/1/2018, các bác sĩ bệnh viện Hisar ở bang Haryana (Ấn Độ) tiếp nhận một trường hợp hy hữu. Thai phụ Dalvinder Singh (22 tuổi) bị bắn vào phần bụng, nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch. Sau nhiều giờ phẫu thuật tích cực, các bác sĩ cuối cùng chỉ giữ được tính mạng cho người mẹ và buộc phải bỏ đi cái thai trong bụng cô.
Cảnh sát sau đó đã triệu tập lấy lời khai của người chồng là Sandeep Singh, 22 tuổi, cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án.
Theo lời khai của Sandeep Singh, tối hôm đó, trên đường về nhà sau một chuyến đi thăm họ hàng ở thị xã Moonak, bang Punjab, khi đến đoạn đường vắng, cảm thấy không tỉnh táo nên anh đã điều khiển cho chiếc xe dừng lại và ra ngoài hút thuốc. Trong xe lúc này chỉ còn vợ anh là Dalvinder Singh. Cô đang trong những tháng đầu của thai kỳ, thường xuyên mệt mỏi nên muốn ngồi lại nghỉ ngơi.
Điếu thuốc gần hết, Sandeep Singh định quay trở lại chiếc xe chỉ cách đó vài mét nhưng khi vừa đứng dậy, anh bỗng thấy 3 người đàn ông trùm mặt kín mít lao đến, trong đó 2 tên khống chế Sandeep Singh còn tên cầm súng thì chĩa thẳng vào vợ anh và yêu cầu giao toàn bộ tài sản, trang sức. Sợ hãi, Dalvinder răm rắp nghe theo nhưng trước khi rời đi, tên cướp vô lương tâm bắn thẳng vào bụng cô rồi mới lên xe tẩu thoát.
Hốt hoảng, Sandeep vội vàng kêu cứu nhưng vì là nơi vắng vẻ nên thời điểm đó không có người qua lại. Anh liền nhanh chóng chở vợ tới bệnh viện.
Tự ti vì vợ xấu xí
Khám nghiệm hiện trường vụ cướp, cảnh sát nhận thấy một điều lạ là kết quả lại hoàn toàn không trùng khớp với những gì nạn nhân miêu tả, trong lời khai của Sandeep có nhiều mâu thuẫn
Đặc biệt hơn, qua xác minh, các điều tra viên còn biết được tuy mới kết hôn được 1 năm nhưng giữa hai vợ chồng nạn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đánh đập.
Trước những biểu hiện khác lạ và thông tin thu thập được, Sandeep sau một hồi khai loanh quanh cuối cùng đã phải thú nhận đã cùng 3 tên đồng lõa tự tạo dựng hiện trường giả của một vụ cướp để đánh lạc hướng cơ quan điều tra nhằm giết người vợ đang mang thai.
"Bị cáo thậm chí còn cố tình lái chiếc xe đi thật chậm tới bệnh viện nhằm mục đích khiến vợ anh ta mất nhiều máu mà chết trên đường. Nạn nhân sống sót là một kết quả nằm ngoài ý muốn của anh ta”, đại diện cảnh sát cho biết.
Trong quá trình thẩm vấn, Sandeep thừa nhận rằng đã giết vợ vì muốn tránh xa cô ấy do cảm thấy xấu hổ vì nạn nhân quá xấu xí và già hơn nhiều so với tuổi.
Được biết cách đây 1 năm, hai người kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình. Tuy Dalvinder có phần kém sắc nhưng lại chịu thương chịu khó nên Sandeep đồng ý và bỏ ngoài tai những lời chê cười của bạn bè .
Tuy nhiên, sau đó Sandeep thường xuyên phải nghe những lời chê cười của bạn bè về việc vợ mình có ngoại hình xấu xí, không hấp dẫn. “Mỗi lần ngồi uống rượu với đám bạn, chúng lại lôi chuyện nhan sắc vợ tôi ra chê bai khiến tôi muốn nổi điên”, Sandeep nói.
Cứ thế, Sandeep cảm thấy ghét và muốn tìm cách rời xa người vợ của mình. Anh này cũng bắt đầu ngoại tình với những người phụ nữ khác và thường xuyên mang thái độ cau có, cục cằn mỗi khi về nhà. “Chính Sandeep đã cung cấp súng cho những tên đồng lõa nhằm bắn chết vợ mình”, cảnh sát cho hay.

Rúng động những vụ án mạng kinh hoàng vì ngoại tình

(Kiến Thức) - Nhiều vụ án mạng kinh hoàng mà nguyên nhân là từ ngoại tình trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

“Phi công trẻ” nhẫn tâm sát hại chồng người tình
Một trong những vụ án mạng vì ngoại tình vừa xảy ra mới đây là vào tối ngày 29/10/2017, đối tượng Trương Đức Quang dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Chiêm Cầm Hà ngụ tại hẻm 8, đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP HCM chết tại chỗ.
Được biết, nghi can Quang có quan hệ tình ái với người phụ nữ tên L. (36 tuổi), vợ của nạn nhân Chiêm Cầm Hà. Trong thời gian đến quán ăn nơi bà L. phụ việc, Quang thường bỡn cợt và sau đó nảy sinh tình cảm với người phụ nữ có chồng và hai con này. Hai người thường xuyên vào nhà nghỉ để quan hệ với nhau.
Rung dong nhung vu an mang kinh hoang vi ngoai tinh
 Nghi can Trương Đức Quang (bìa trái) khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.
Thời gian gần đây, biết vợ ngoại tình, ông Hà ra sức khuyên can, thậm chí còn đánh đập vợ mình, nhưng vẫn không ăn thua.
Trước nguy cơ mối tình vụng trộm bị tan vỡ, đối tượng Trương Đức Quang lên "kế hoạch" giết ông Hà để y và L. có thể sống vui vẻ bên nhau.
Chồng giết vợ vì ghen tuông
Dù đã có với nhau hai con trai lớn, nhưng bà Đặng Thị Kiều Nga (38 tuổi, trú phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM) vẫn lén lút qua lại với người cũ. Trong cơn ghen tuông mù quáng, ông Vũ Đình Trọng (43 tuổi), vợ bà Nga, đã sát hại vợ mình.
Rung dong nhung vu an mang kinh hoang vi ngoai tinh-Hinh-2
 Nơi xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ do ghen tuông. Ảnh Zing
Ông Trọng đã buông lời đe dọa sẽ giết vợ nếu bà không từ bỏ mối tình ngoài luồng đó. Tuy nhiên, bà Nga lại tỏ ra thách thức. Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi vào lúc 23h ngày 29/6/2017, trong lúc cảm thấy bế tặc, ông Trọng lấy chày đập liên tiếp vào đầu vợ.
Sau khi vợ tử vong, ông viết thư tuyệt mệnh nhận lỗi lầm về mình rồi sau đó lấy xe máy để tìm nơi tự tử nhưng bất thành.
Bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng phóng hỏa đốt
Khoảng 21h20 ngày 24/10/2017, anh Vương Thanh Hùng (SN 1983, ở tại xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành phục kích bắt tại trận vợ anh là chị Lê Thị H (SN 1986) cùng nhân tình tên Đặng Vĩnh P (SN 1988) đang quan hệ trong nhà nghỉ.
Máu ghen nổi lên và không kiềm chế được cảm xúc, anh Hùng liền khống chế hai người rồi lấy 2 lít xăng phóng hỏa.
Kết quả, chị H và P bị bỏng nặng, cấp cứu tại bệnh viện. Riêng đối tượng Hùng bị bắt giữ ngay sau khi gây ra vụ phóng hỏa đó.
Con cầm dao giết nhân tình của mẹ
Dư luận không khỏi xôn xao trước vụ án con trai cầm dao giết chết nhân tình của mẹ ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh xảy ra vào tối 17/6/2017.
Sau 3 ngày gây án, công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ hung thủ vụ án mạng rúng động trên là Lê Xuân Thuận khi y đang trốn ở Lào Cai.
Rung dong nhung vu an mang kinh hoang vi ngoai tinh-Hinh-3
 Lê Xuân Thuận diễn tả lại hành vi dùng tay siết cổ, gí dao đâm nạn nhân trước khi người bảo vệ gục xuống. Ảnh An Ninh Thủ đô
Theo khai nhận, do nghi ngờ mẹ ngoại tình với ông H, bảo vệ của trường THCS Ninh Xá nên đối tượng Thuận tiến hành theo dõi để bắt quả tang. Vào tối 17/6/2017, sau khi thấy mẹ là bà Bùi Thị Học (57 tuổi) lén lút ra ngoài, Thuận liền đi theo bà. Trước khi đi, y còn mang theo con dao gọt hoa quả để dằn mặt nhân tình của mẹ.
Thuận hét lớn và cầm dao lao vào khống chế ông H khi đối tượng bắt gặp mẹ đang tình tứ với ông H tại trường THCS Ninh Xá. Sau một hồi giằng co nhau con dao, do bị ông H cắn vào tay nên Thuận vùng lên và đâm dao vào người đàn ông này khiến ông ta tử vong không lâu sau đó. Thuận hoảng sợ rồi chạy về nhà lấy quần áo trốn lên Lào Cai.
Nghi ngờ vợ đi làm về muộn ngoại tình, chồng ra tay nhẫn tâm
Một vụ án mạng khác do nghi ngờ ngoại tình xảy ra vào lúc 23h ngày 25/10/2017 tại Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Nạn nhân là chị L.T. H., 24 tuổi, quê Thanh Hóa. Còn người gây ra cái chết lại chính là chồng chị, anh Phan Văn H., 26 tuổi, chồng chị H., trú tại xã Bình Dương.
Rung dong nhung vu an mang kinh hoang vi ngoai tinh-Hinh-4
 Ảnh minh họa. Ảnh Vietnamnet
Nguyên nhân sâu xa của vụ việc đau lòng nằm ở chỗ do thấy chị H hay đi làm về muộn nên anh Phan Văn H bóng gió nghi ngờ vợ ngoại tình. Dù giải thích nhưng anh vẫn không tin nên hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã.
Đến 23h ngày 25/10/2017, hai người họ tiếp tục mâu thuẫn bởi lý do chị H đi làm về muộn. Trong lúc tức giận, anh H lấy dao đâm vào bụng vợ. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên chị H tử vong sau đó.
Phượng Hồng

Những vụ án tình ‘đẫm máu’ gây chấn động dư luận

Thứ Hai, 13/07/2015 07:30  | Đồng Thần (Tổng Hợp)
|
(CAO) Ngoại tình, đòi chia tay, ghen tuông,…là nguyên nhân chính của những vụ án có liên quan đến vấn đề tình cảm. Nhiều người không khỏi rùng mình vì mức độ tàn ác mà hung thủ đã ra tay trong các vụ án có liên quan đến tình cảm.
Thảm sát 6 người vì ghen
Tối qua 10-7, hai hung thủ vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đã bị bắt. Khi điều tra nguyên nhân của vụ án, không ít người phải giật mình vì nó xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa hung thủ Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang) với con gái ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (SN 1993).
Hai hung thủ của vụ án
Theo lời khai ban đầu, Dương có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), từng có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng. Nhưng sau đó, gia đình Linh ngăn cấm mối tình này. Thời gian gần đây, thấy cô gái có người yêu mới, Dương ghen tuông nên nảy sinh ý định trả thù và nhờ Tiến giúp sức. Anh ta hứa hẹn trả thù thành công sẽ lấy tiền, tài sản trong nhà Linh trả công cho Tiến.
Truy sát bà bầu, giết nữ sinh lớp 7
Trưa ngày 20-5-2015, khoảng 12 giờ 30 tại thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, một người đàn ông lạ mặt đã lao vào nhà bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1971, trú tại thôn Cộng Hòa, Thị trấn Bần, Hưng Yên), dùng dao giết chết con gái út bà Hồng là Đinh Nam Gi., đang học lớp 7.
Nguyễn Văn Dũng (ảnh nhỏ), kẻ gây ra vụ thảm án ở huyện Yên Mỹ đã bị bắt
Đồng thời, đối tượng trên đâm trọng thương cô con gái cả của bà Hồng là Đinh Thị Hồng Anh, khi đang mang bầu 8 tháng rồi phóng hỏa đốt nhà.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định hung thủ là Nguyễn Văn Dũng, 45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hòa, huyện Yên Mỹ (Hưng Yên), là lái xe của công ty bao bì Ngọc Diệp đóng tại khu Công nghiệp Phố Nối. Dũng bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đồng Nai.
Đối tượng Nguyễn Văn Dũng
Theo điều tra, Dũng và bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, thôn Cộng Hòa) từng có quan hệ tình cảm. Dũng từng có thời gian ăn ở tại nhà bà Hồng.
Mối tình tay ba và 95 nhát dao
Đêm 22-10-2011, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đồi 95, thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch, Quảng Bình. Vì những mâu thuẫn tình cảm từ lâu mà hung thủ ra tay giết dã man người con gái đang mang bầu tháng thứ 8 bằng 95 nhát dao.
Hồ Nhật Linh chính là kẻ đã đâm nạn nhân 95 nhát dao
Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN1993), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, đang mang bầu 8 tháng, bị sát hại dã man bằng 95 nhát đâm, thi thể nằm dưới mương nước.
Trong số các đối tượng nghi vấn, cơ quan điều tra đặc biệt chú ý đến Hồ Nhật Linh (SN 1993), ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, người từng có mối quan hệ tình cảm với chồng của nạn nhân. Anh Ngô Sỹ Hùng (SN 1988, trú tại tiểu khu 2, thị trấn Hoàn Lão)- chồng của nạn nhân- xác nhận anh này và Linh đã từng có quan hệ yêu đương khi Linh còn học lớp 9.
Hồ Nhật Linh bị tòa tuyên án tù chung thân nhưng sau đó được giảm án xuống còn 27 năm tù giam nhờ đang nuôi con nhỏ
Sau khi chia tay, Linh sống buông thả rồi mang thai ngoài ý muốn, một mình phải vượt cạn trong khi chị Nhung và anh Hùng cưới nhau từ tháng 2-2011, sống hạnh phúc với nhau. Thấy "tình địch" sống vui vẻ, được chăm sóc, còn mình cô đơn, Linh ngày càng thù hận rồi gây án kinh hoàng vào tối 22-10-2011.
Chặt xác, gọt ngón tay người yêu cũ
Tháng 5-2010, Nguyễn Đức Nghĩa (26 tuổi, quê ở Hải Phòng) được người yêu mới giao chìa khóa nhà tại chung cư trên đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy để về quê. Khi trông nhà cho bạn gái mới, Nghĩa đã điện thoại cho chị Nguyễn Phương Linh (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là bạn gái cũ đến căn hộ trên để “tâm sự”.
Nguyễn Đức Nghĩa kéo theo người yêu mới vào vòng lao lý
Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 4-5-2010 lợi dụng lúc chị Linh không để ý, tên này đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Để che giấu tội ác, Nguyễn Đức Nghĩa đã thực hiện một hành vi man rợ là lôi xác nạn nhân vào nhà vệ sinh, dùng dao chặt đầu và gọt các đầu ngón tay nạn nhân nhằm xóa đi manh mối điều tra.
Nguyễn Đức Nghĩa đã phải chịu mức án cao nhất cho hành vi mất nhân tính của mình
Nghĩa mang xác mất đầu của nạn nhân lên vứt ở phòng kỹ thuật rác tầng 13 của tòa nhà. Phần đầu và đầu các ngón tay của nạn nhân, hắn cho vào túi nilon đem vứt xuống sông cách địa điểm gây án hàng trăm km.

Thảm án: Vợ ngoại tình với bạn thân

Nghe vợ thú nhận có “quan hệ” với bạn thân, người chồng xách dao đi hỏi rõ nguyên nhân. Đối mặt thì nghe bạn chê “yếu”, Ngọc Thắng đã vung dao đoạt mạng người bạn tri kỷ dẫu biết rằng tương lai của trung úy cảnh sát ấy đang rộng mở.
Ngày 25/1, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Ngọc Thắng (SN 1986, ngụ Bình Dương) mức án chung thân về tội “giết người”.
Theo cáo trạng, Ngọc Thắng và Phùng Minh Thắng (SN 1987, cùng ngụ tỉnh Bình Dương) là bạn bè thân thiết từ hồi học mẫu giáo. Đến khi trưởng thành, tuy chọn 2 lối đi hoàn toàn khác nhau nhưng 2 người thanh niên vẫn giữ được tình bạn đẹp.
Năm 2004, trong thời gian học Đại học Kinh tế, Ngọc Thắng quen biết chị Thái Đỗ Hồng P. Từ khi có bạn gái, mỗi lần đi chơi với người bạn tri kỷ, Ngọc Thắng đều dẫn P. đi cùng. Đến tháng 3/2011, sau khi Ngọc Thắng và P. tổ chức đám cưới, Minh Thắng vẫn thường xuyên điện thoại nói chuyện với vợ của bạn.
Trưa 27/6/2011, trong khi 2 vợ chồng đang nằm ngủ thì Minh Thắng liên tục gọi cho P. Nghe tiếng được tiếng mất nhưng Ngọc Thắng biết chắc là giọng của một người đàn ông nên tỏ vẻ nghi ngờ. Thấy chồng không vui, P. kể cho Ngọc Thắng nghe mối quan hệ giữa mình và bạn thân của chồng. Không chỉ là những cuộc hẹn hò đi chơi, người vợ trẻ còn thú nhận đã cùng Minh Thắng quan hệ tình dục với nhau trước khi đồng ý về làm vợ Ngọc Thắng. Uất ức khi bị vợ và người bạn thân thiết qua mặt, ngày hôm sau, Ngọc Thắng gọi điện thoại hẹn Minh Thắng nói chuyện.
Hình ảnh Thảm án: Vợ ngoại tình với bạn thân số 1
Những bước chân rệu rã
Lấy con dao làm bếp thủ trong người, Ngọc Thắng nhờ một người bạn chở đến chỗ hẹn. Đến quán cà phê Thủy Trúc (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM), Ngọc Thắng bảo người này chờ mình đi “đòi nợ” rồi đi thẳng đến bàn nơi Minh Thắng đang ngồi. Tại bàn, Ngọc Thắng yêu cầu bạn chấm dứt mối quan hệ với vợ mình nhưng Minh Thắng không đồng ý mà còn bảo “mày yếu thì để vợ mày tao lo cho”.
Tự ái đàn ông dâng cao, sau khi trở ra từ nhà vệ sinh, Ngọc Thắng cầm dao tiến thẳng đến chỗ Minh Thắng đâm một nhát vào vai phải của bạn. Bất ngờ bị đâm, Minh Thắng chỉ kịp kêu lên rồi bỏ chạy. Như đánh mất lý trí, Ngọc Thắng đuổi theo. Gặp vách tường, Minh Thắng không còn lối thoát thì bị Ngọc Thắng rượt kịp và đâm thêm 4 nhát lên người khiến cậu bạn tử vong ngay tại quán.
Ngay sau khi gây án, Ngọc Thắng bỏ trốn ra Hà Nội và Hải Phòng sống lang thang. Được bạn bè và gia đình khuyên can, ngày 5/7, Ngọc Thắng đến cơ quan CSĐT công an TP.HCM đầu thú.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Hoàng Ngọc Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình như cáo trạng đã truy tố. Tuy có những điểm không hoàn toàn chính xác nhưng bị cáo thừa nhận nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt nguồn từ “ghen tuông”. Có mặt tại phiên tòa, chị P. cũng thừa nhận vì sự ích kỷ trong tình cảm mà chị đã không rõ ràng trong mối quan hệ với nạn nhân để điều này chính là nguyên căn dẫn đến án mạng.
Nước mắt không ngừng rơi trên mặt người đàn ông trẻ tuổi. Bán án chung thân tòa vừa tuyên là đúng người đúng tội thế nhưng sự hối hận của bị cáo là đã quá muộn màng.
Nguồn : 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét