Dai Chung la su suy ngam cua toi ve cuoc doi, xa hoi, nhan sinh
TAI NẠN MÁY BAY 6
Nhận đường liên kết
Facebook
X
Pinterest
Email
Ứng dụng khác
-
(ĐC sưu tầm trên NET)
Đại thảm họa : Va chạm máy bay chết người
10 tai nạn máy bay thảm khốc nhất năm 2016
18:51 26/12/2016
24
Trong 10 tai nạn máy bay nghiêm trọng nhất của năm 2016, có đến 6 vụ
không có hành khách nào sống sót. Khi máy bay gặp nạn, cơ hội sống của
các hành khách rất mong manh.
Tuần tra trên Biển Đen cứu hộ nạn nhân máy bay Nga rơi
Bộ Khẩn cấp, Bộ Quốc phòng và Hạm Đội Biển Đen của Nga đều triển khai
lực lượng tham gia công tác tìm kiếm, trục vớt thi thể nạn nhân vụ máy
bay Tu-154 của Nga rơi ở Biển Đen.
Máy bay Tu-154 chở 92 người rơi ở Biển Đen ngày 25/12: Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay từ Sochi (Nga) đến Latakia (Syria)
thì bị rơi xuống Biển Đen không lâu sau khi cất cánh. Tất cả 8 thành
viên phi hành đoàn và 84 hành khách đều thiệt mạng, trong đó có các
thành viên đội quân nhạc nổi tiếng Alexandrov Ensemble. Ảnh: AP.
Máy bay ATR 42 chở 47 người rơi ở Pakistan ngày 7/12:
Chiếc máy bay đang thực hiện chuyến bay nội địa từ Chitral tới Islamabad thì động cơ gặp trục trặc.
Sau khi máy bay rơi xuống một sườn đồi và bốc cháy, toàn bộ 5 thành viên phi hành đoàn và 42 hành khách đều thiệt mạng.
Ảnh: AFP/Getty.
Máy bay Lamia Avro RJ85 chở 77 người rơi ở Colombia ngày 28/11:Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay quốc tế từ Santa Cruz de la Sierra
(Bolivia) tới Medellin (Colombia) thì gặp nạn. Hành khách là toàn bộ đội
bóng đá Brazil Chapecoense, những người dự kiến sẽ chơi trong trận
chung kết Copa Sudamericana 2016 ở Medellin. Máy bay đã rơi xuống địa
hình đồi núi gần Medellin và vỡ tan. 7 trong số 9 thành viên phi hành
đoàn và 64 trong số 68 hành khách đã thiệt mạng.
Ảnh: AP.
Máy bay Boeing 767-300 chở 170 người bốc cháy ở Chicago ngày 28/10: Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay nội địa thường lệ từ Chicago,
Illinois, đến Miami, Florida, thì gặp trục trặc động cơ khiến phi hành
đoàn phải hủy cất cánh. Các hành khách đã được sơ tán sau khi phần bên
phải của máy bay bị bốc cháy.
Trong số 161 hành khách và 9 thành viên phi hành đoàn, 21 người bị
thương phải đưa đến bệnh viện điều trị. Ảnh: Twitter.
Máy bay Emirates 777-300 chở 300 người va chạm ở Dubai ngày 3/8: Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay quốc tế theo lịch trình từ
Thiruvananthapuram (Ấn Độ) đến Dubai (Các Tiểu vương Quốc Arab Thống
nhất) thì gặp trục trặc.
Máy bay bị mất kiểm soát trong khi hạ cánh xuống đường băng và bị hư hại
nghiêm trọng do động cơ bên phải rơi khỏi phần cánh. Sau đó, chiếc máy
bay đã bị bốc cháy, làm hầu hết phần thân bị phá hủy. Toàn bộ 18 thành
viên phi hành đoàn và 282 hành khách đều sống sót. Ảnh: Twitter.
Máy bay BN-2T Islander rơi ở Papua New Guinea ngày 13/4
Chiếc máy bay sắp hoàn thành chuyến bay nội địa từ Oksapmin đến Kiunga
thì bị rơi ngay trước khi hạ cánh do động cơ gặp trục trặc. Toàn bộ 12
người trên chuyến bay đều thiệt mạng.
Ảnh: Tropical Repaints.
Máy bay A320-200 của Ai Cập chở 66 người mất tích ngày 19/5: Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay quốc tế theo lịch trình từ Paris
(Pháp) đến Cairo (Ai Cập) thì biến mất khỏi radar. Theo điều tra, máy
bay đã rơi xuống biển trong khi đang ở độ cao hơn 11.000 m tại khu vực
phía đông Địa Trung Hải. 56 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn
thiệt mạng.
Ảnh: Reuters.
Máy bay Boeing 737-800 A6-FDN va chạm ở Rostov-on-Don, Nga, ngày 19/3:
Chiếc máy bay thực hiện chuyến bay quốc tế theo lịch trinh từ Dubai (Các
Tiểu vương Quốc Arab Thống nhất)
đến Rostov-on-Don (Nga) đã phải hoãn hạ cánh trong nhiều giờ đồng hồ sau
nỗ lực tiếp đất không thành. Trong nỗ lực hạ cánh lần 2, máy bay của
hãng Flydubai đã va chạm với đường băng và vỡ tan. Vụ tai nạn khiến tất
cả 7 thành viên phi hành đoàn và 55 hành khách thiệt mạng.
Ảnh: AP.
Máy bay DHC-6-400 Twin Otter gặp nạn ở Dana, Nepal, ngày 24/2: Chiếc
máy bay đang thực hiện chuyến bay nội địa theo lịch trình từ Pokhara
tới Sân bay Jomsom thì gặp nạn trên đường. Cả 3 thành viên phi hành đoàn
và 20 hành khách đều thiệt mạng. Tara Air là một công ty con của Yeti
Airlines. Hãng hàng không này nằm trong danh sách bị cấm hoạt động tại
Liên minh châu Âu vì an toàn kém. Ảnh: Tara Air.
Máy bay A321-100 phát nổ gần Mogadishu, Somalia, ngày 2/2: Chiếc
máy bay của hãng Daallo Airlines đang thực hiện chuyến bay quốc tế
thường lệ từ Mogadishu tới Djibouti thì bị phát nổ không lâu sau khi cất
cánh. Phi hành đoàn đã tìm cách quay trở lại sân bay ở Mogadishu sau
tai nạn.
Một người trong số 74 hành khách đã rơi khỏi máy bay và thiệt mạng, 2
hành khách khác bị thương. Toàn bộ 7 thành viên phi hành đoàn đều sống
sót.
Vụ nổ tạo ra một lỗ hổng rộng khoảng 1 m trên vỏ máy bay A321 của Airbus
có thể do một hành khách mang bom lên máy bay gây ra. Ảnh: AP.
Tuyết Mai
Máy bay bị sét đánh thủng 46 lỗ vẫn bay tiếp 9 giờ
Theo tờ Daily Mail hôm 3-8, chuyến bay BA-35 chỉ vừa khởi hành từ sân
bay London Heathrow để đến TP Chennai - Ấn Độ hôm 22-7 thì bị sét đánh.
Đến khi hạ cánh, hậu quả của trận sét đánh mới được phát hiện.
Một chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways (Anh). Ảnh: REX
Chiếc
Boeing 787-8 Dreamliner này không thể trở về London vào ngày hôm sau
trong khi chờ các hoạt động kiểm tra sửa chữa được tiến hành.
Trong
khi đó, các hành khách được chuyển sang một chuyến bay khác. 5 ngày sau
đó, chiếc máy bay này, không chở hành khách, đã trở lại sân bay London
Heathrow để tiếp tục các cuộc kiểm tra và nối lại hoạt động sau 24 giờ.
Máy bay bị sét đánh trúng là khá phổ biến. Ảnh: Shutterstock
Phát ngôn viên của hãng British Airways cho biết: "Các
kỹ sư có tay nghề cao của chúng tôi đã kiểm tra và sửa chữa một số
thiệt hại nhỏ do sấm sét gây ra trước khi máy bay trở lại hoạt động phục
vụ hành khách. Sự an toàn và an ninh của khách hàng và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".
Theo hãng này, chiếc máy bay được sửa chữa hoàn toàn và thích hợp để hoạt động tiếp tục. "Máy
bay bị sét đánh thường xuyên hơn chúng ta nghĩ. Trung bình một máy bay
tư nhân bị sét đánh khoảng hai năm một lần và được thiết kế để thích
nghi với điều đó" – phi công Patrick Smith giải thích.
Theo ông Smith, sấm sét không đi xuyên qua cabin khiến hành khách bị giật nhờ lớp vỏ nhôm của máy bay.
Những trường hợp bị sét đánh trúng thường xảy ra khi máy bay bay qua các đám mây vũ tích ở độ cao từ 2.000 đến 5.000 m.
Vụ
thảm họa duy nhất liên quan đến sấm sét được ghi nhận là chuyến bay 214
của hãng hàng không Pan American World Airways (Mỹ), hãng chấm dứt hoạt
động vào năm 1991.
Toàn bộ 81 người trên máy bay, trong đó có 8
thành viên phi hành đoàn, thiệt mạng khi máy bay rơi ở bang Maryland vào
ngày 8-12-1963 do bị sét đánh.
Thi thể nạn nhân tai nạn máy bay được phát hiện đóng băng trên núi suốt 50 năm
Bên cạnh phần thi thể người được tìm thấy trên dãy núi Alps phía nước
Pháp, các nhà điều tra còn tìm thấy những phần như động cơ máy bay, đồ
đạc; được cho là của 1 trong 2 vụ rơi máy bay cách đây 50 năm.
Theo Daily Mail đưa tin, những phần thi thể được cho
là thuộc về hành khách thiệt mạng trong 2 vụ tai nạn máy bay của hãng
hàng không Air India cách đây 50 năm đã được tìm thấy trên dãy núi Alps,
Pháp. Daniel Roche, người đã dành nhiều năm
quanh sông băng Bossons và đỉnh núi Mont Blanc tìm kiếm thi thể các nạn
nhân thiệt mạng đã phát hiện ra vào hôm thứ năm. Anh cho biết rằng mình
"chưa bao giờ tìm thấy những phần cơ thể người nào trước đây". Tuy
nhiên, anh đã phát hiện ra một bàn tay và phần đùi.
Phần chân người được phát hiện trên dãy Alps.
Được biết, 2 vụ tai nạn đã xảy ra tại địa điểm này cách đây 50 năm khiến hơn 150 người thiệt mạng.
Vào
tháng 1/1966, một chiếc máy bay Boeing 707 của hãng hàng không Air
India, khởi hành từ Bombay đến New York đã gặp tai nạn gần đỉnh Mont
Blanc khiến 117 người thiệt mạng. Một vụ tai nạn khác cũng của hãng hàng
không Air India đâm vào núi năm 1950 cũng cướp đi mạng sống của 50
người.
Ông Roche cho biết phần thi thể mình tìm thấy có thể thuộc
về một hành khách nữ trên chuyến bay Boeing 707 gặp tai nạn năm 1966 vì
ông cũng tìm thấy một trong 4 động cơ của chiếc máy bay này.
Và cả động cơ máy bay cũng được tìm thấy.
Ông
đã liên lạc với lực lượng cứu hộ địa phương tại thung lũng Chamonix để
đưa những phần thi thể xuống núi bằng máy bay trực thăng. Hiện tại,
những phần thi thể đang được giám định bởi các chuyên gia.
"Những
phần cơ thể này chắc chắn không phải từ cùng một người", Stephane
Bozon, một người cảnh sát địa phương cho biết. "Chắc chắn đó là từ hành
khách chuyến bay nhưng chúng tôi chưa dám chắc đó là cơ thể người từ
chuyến bay nào".
Chỉ 10 ngày trước đây, 2 thi thể cũng được tìm
thấy nằm cạnh nhau, được bảo quản một cách hoàn hảo tại dòng sông bằng
gần Diablerets, Thụy Sỹ.
Máy bay trực thăng được huy động để đưa thi thể xuống dưới núi giám định.
Rơi xuống vùng đầm lầy sau khi vụ tai nạn máy bay, nạn nhân còn bị cá sấu xông tới ăn thịt
Một con cá sấu đã xuất hiện tại hiện trường nơi chiếc máy bay một động
cơ Cessna 152 rơi xuống khiến phi công thiệt mạng ở vùng đầm lầy bang
Florida, Mỹ.
Theo Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA), chiếc máy bay một động cơ Cessna 152 đã được tìm thấy tại vùng đầm lầy Vườn quốc gia Everglades, cách thành phố Homestead, bang Florida khoảng 11km về phía Tây.
Video tạm dừng
Đoạn video do phóng viên có mặt tại hiện trường ghi lại.
Cũng
theo FAA, phi công là người duy nhất có mặt trên chiếc máy bay khi vụ
tai nạn xảy ra. Danh tính của người này vẫn chưa được công bố.
Theo
thông tin từ phía các phóng viên của kênh local10, khi có mặt tại hiện
trường vụ tai nạn, họ đã nhìn thấy 1 con cá sấu đang lao tới ăn thịt nạn
nhân.
Hình ảnh con cá sấu lảng vảng quanh hiện trường chiếc máy bay rơi.
Hiện
trường vụ tai nạn được tìm ra vào khoảng 9h30' tối ngày thứ Tư (5/7).
Chiếc máy bay được đăng ký sở hữu của công ty Air Christian Inc., trụ sở
ở Miami.
Ngoài ra, trên chiếc máy bay gặp nạn còn in logo của
trường học dạy lái máy bay Dean International Flight Training &
Aircraft Rentals. Hiệu trưởng trường, ông Robert Dean, cho biết phi công
trong vụ tai nạn trên đã thực hiện đường bay trái phép vào khoảng 8h40'
chiều ngày thứ Bảy.
Phi công đã thực hiện đường bay trái phép.
Sau
khi gọi điện cho những địa điểm mà phi công có thể hạ cánh nhưng không
liên lạc được, ông Dean đã báo cáo vụ việc với FBI. Theo phán đoán của
ông Dean, rất có thể phi công đã mất phương hướng và lao xuống khu đầm
lầy Everglades khi ngoài trời tối sầm.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.
Bỏng toàn thân sau tai nạn máy bay khiến 107 người chết, cô gái nghị lực gây xúc động mạnh khi cất giọng hát!
Mới đây nhất, trên trang youtube chính thức của "America's Got Talent
2017" đã "nhá hàng" một phần thi hát sẽ xuất hiện trong tập 2 của
chương trình. Và nhanh chóng video này nhận được rất nhiều chia sẻ cũng
như bình luận tích cực dành cho thí sinh có giọng hát mượt mà hoàn toàn
trái ngược với ngoại hình – cô nàng Kechi với ca khúc "Thinking Out
Loud".
Video tạm dừng
Xuất
hiện tại "America’s Got Talent 2017" Kechi gây kinh ngạc không chỉ với
giọng hát đầy cảm xúc khiến cả khán phòng và vị giám khảo khó tính Simon
Cowell phải đứng bật dậy thán phục, mà câu chuyện đằng sau giọng hát đó
còn khiến nhiều người xúc động hơn.
Kechi là 1 trong 2 người may
mắn sống sót trong tai nạn máy bay kinh hoàng tại Negeria khiến 107
người chết. Cô nàng đã phải trải qua khoảng thời gian kinh hoàng ấy năm
16 tuổi và âm nhạc đã giúp cô thoát ra khỏi nỗi ám ảnh đó.
Kechi - cô gái có giọng hát đầy nội lực trái ngược với vẻ ngoài
Khi
được hỏi "Vì sao cô đến với cuộc thi?", Kechi chia sẻ cô muốn "xuất
hiện để thể hiện giọng hát của mình". Và quả thật, bên trong cơ thể
không lành lặn vì tai nạn đó là cả nội lực, tình cảm, ấm áp trong từng
lời hát.
Vẻ ngoài không lành lặn do tai nạn kinh hoàng nhưng đam mê âm nhạc trong Kechi cực kì lớn.
Ngay cả Simon Cowell nổi tiếng khó tính cũng phải bật dậy vỗ tay cho tiết mục của cô.
Một máy bay của hãng hàng không Sriwijaya Air (Indonesia) gặp sự cố tại
sân bay Rendani, TP Manokwari, tỉnh West Papua ngày 31-5 khiến sân bay
này phải tạm ngưng hoạt động.
Báo The Jakarta Post cho biết chiếc máy bay gặp sự cố do phi
công Dedi Herdiansyah điều khiển, chở 146 hành khách và 4 thành viên phi
hành đoàn. Máy bay cất cánh từ TP Sorong và đáp xuống sân bay Rendani
lúc 9 giờ 14 phút (giờ địa phương).
Trong quá trình hạ cánh, máy
bay trượt khỏi đường băng khoảng 20 m. Cảnh sát trưởng TP Manokwari,
Christian Ronny Putra, cho biết tất cả 9 chuyến bay tại sân bay Rendani
bị hủy bỏ vì quá trình sơ tán đang diễn ra.
Máy bay nằm trên một bãi cỏ cạnh đường băng. Ảnh: THE JAKARTA POST
Video tạm dừng
Cảnh
sát đã huy động 2 chiếc xe hạng nặng để kéo chiếc máy bay gặp sự cố trở
lại đường băng. Toàn bộ hành khách được di tản đến nơi an toàn. Phát
ngôn viên Bộ Giao thông vận tải Indonesia xác nhận không có người nào bị
thương hoặc tử vong.
Một nhân viên sân bay tên Sugeng thông báo khu vực này sẽ bị đóng cửa cho đến khi quá trình sơ tán hoàn tất.
Các
cảnh quay trên truyền hình cho thấy máy bay nằm trên một bãi cỏ cạnh
đường băng, trong khi hành khách di chuyển đến nơi an toàn.
Đây là
vụ tai nạn mới nhất liên quan đến ngành vận tải hàng không của
Indonesia. Hồi tháng 2, một máy bay cũng của Sriwijaya Air chở 192 người
từ Trung Quốc đến Bali - Indonesia buộc phải quay trở lại điểm xuất
phát sau khi phi hành đoàn phát hiện cửa máy bay chưa đóng lại.
Cùng tháng, máy bay của hãng Garuda trượt khỏi đường băng lúc hạ cánh xuống sân bay TP Yogyakarta dưới điều kiện mưa lớn.
Ngành
hàng không indonesia bùng nổ trong những năm gần đây vì tầng lớp trung
lưu ngày càng ưa chuộng sử dụng máy bay để đi lại. Tuy nhiên, nhiều
chuyên gia cho rằng một số tiêu chuẩn an toàn đã không theo kịp được sự
bùng nổ này.
Tờ The Sun ngày 4-5 đưa tin chiếc máy bay Airbus A321-200 của
hãng hàng không Nordwind bất ngờ gặp sự cố khi đang ở độ cao 7.620 m.
Các hành khách hoảng sợ khẳng định động cơ máy bay bất ngờ ngừng hoạt
động và bắt đầu rơi tự do.
Tuy nhiên, báo cáo sau đó cho biết phi
hành đoàn đã hạ độ cao khẩn cấp do có sự cố xảy ra với áp suất trong
khoang. Sau sự việc, chiếc máy bay bay phía trên biển Địa Trung Hải
khoảng 2.100m trước khi quay lại sân bay TP Heraklion trên đảo Crete 40
phút sau khi cất cánh.
Trang tin hàng không Aviation Herald dẫn
lời các hành khách cho biết dù áp suất trong khoang gặp sự cố, mặt nạ
oxy lại không rơi ra. Một hành khách tên Dmitry Gavra đã mô tả "những
giây phút đáng sợ" trước khi phi công "tăng độ cao" và "quay lại đảo
Crete ở độ cao thấp".
Các hành khách hoảng sợ rời khỏi máy bay sau khi hạ cánh. Ảnh: East2West
Ông
Gavra kể rằng trẻ em trên máy bay đã kêu khóc và đau tai dữ dội vì giảm
độ cao đột ngột. "Sau khi hạ cánh, mọi người bắt đầu hoảng sợ. Phi công
không hề đưa ra thông báo gì trong khoang hành khách" - ông Gavra nói.
Ngoài ra, người đàn ông này khẳng định các tiếp viên không hề đưa ra các
hướng dẫn an toàn hay "trấn an mọi người".
"Sau khi hạ cánh, cảnh
sát và các cơ quan cấp cứu lập tức có mặt nhưng phi hành đoàn lẫn phi
công đều giữ im lặng trong khi các hành khách vẫn hoảng loạn sau cú sốc"
- ông Gavra than phiền.
Sau đó, một chiếc máy bay khác được điều
đến để các hành khách tiếp tục chuyến bay tới TP St. Petersburg - Nga
trong khi chiếc Airbus 10 năm tuổi được kiểm tra kỹ thuật.
Đến nay, hãng hàng không Nordwind vẫn chưa đưa ra thông báo nào về sự việc.
Chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp sau khi mới cất cánh được 40 phút. Ảnh: East2West
Trong
một diễn biến khác, hãng hàng không Delta vừa lên tiếng xin lỗi sau khi
đuổi một gia đình có 2 con nhỏ khỏi máy bay dù những người này đã yên
vị trên chỗ ngồi. Dù sự việc xảy ra từ ngày 23-4 nhưng đến ngày 3-5 đoạn
clip quay lại mới được công bố trên YouTube.
Hành khách tên Brian
Schear cho biết vấn đề bắt nguồn từ ghế ngồi mà anh mua cho con trai sơ
sinh. Chỗ ngồi này được mua dưới tên con trai lớn của anh Schear nhưng
cậu bé đã đi chuyến bay sớm hơn.
Anh
Schear cho biết anh để con trai lớn đi chuyến bay khác để đứa con nhỏ
có thể ngồi trên ghế thay vì lòng mẹ trong suốt chuyến bay đêm. "Con tôi
không thể ngủ nếu không ngồi trên ghế" - anh Schear nói trong đoạn
clip.
Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Youtube
Tuy
nhiên, một nhân viên sân bay tuyên bố luật liên bang quy định người
ngồi trên ghế phải là người có tên trên vé máy bay. Người này còn đe dọa
rằng anh Schear sẽ "vào tù" nếu không hợp tác. Sau đó, gia đình anh
Schear, gồm vợ cùng 2 con mới 1 và 2 tuổi, bị đưa ra khỏi máy bay và
phải đi chuyến bay của hãng khác.
Hãng Delta cho biết chuyến bay
không bị đặt quá vé nhưng có nhiều hành khách dự phòng đang chờ nên họ
mới tìm cách lấy thêm chỗ trên chuyến bay. "Chúng tôi xin lỗi vì sự việc
không may mà các hành khách gặp phải với Delta. Chúng tôi đã liên lạc
với họ để hoàn tiền và hỗ trợ thêm tiền bồi thường" - trích thông báo
của hãng.
MIỀN TÂY HOANG DẠI Ước gì một lần về thuở ấy miến Tây Sống lầy lội những tháng ngày hoang dại Súng cặp kè hông, nhong nhong lưng ngựa Phóng khoáng thảo nguyên, đạn nổ ì đùng Ta sẽ về, rủ em gái theo cùng Đem tình yêu vào vòng đấu súng Và ngã xuống trong một lần anh dũng Để mai này định nghĩa lại...thằng khùng! Đã khùng rồi thì xá chi anh hùng Của một thời tìm vàng sôi động Người người xô bồ tìm giàu sang cuộc sống Để lại điêu tàn, bắn giết mênh mông! Ta ước thế nghe có rùng rợn không? Trần Hạnh Thu NHẠC HUYỀN THOẠI CAO BỒI VIỄN TÂY
(ĐC sưu tầm trên NET) Bản tin 113 online cập nhật ngày 2/5: Truy tố 254 bị can bị trong đại án sai phạm lĩnh vực đăng kiểm 🔴 TRỰC TIẾP: Thời sự quốc tế 3/5 | Nga tuyên bố khai hỏa Iskander, hủy diệt hai pháo HIMARS Ukraine Tin tức thời sự mới nhất hôm nay | Bản tin sáng ngày 5-3-2024 MỘT CÕI ĐI VỀ (Sáng Tác: Trịnh Công Sơn) - KHÁNH LY OFFICIAL Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ 9 giờ trước Khoảnh khắc tên lửa Nga công kích pháo HIMARS Ukraine 12 giờ trước Mong muốn Campuchia chia sẻ thông tin về Dự án kênh đào Funan Techo 10 giờ trước Gần 50 người chết trong vụ sập đường cao tốc ở Trung Quốc 10 giờ trước Lý do xuất khẩu của Trung Quốc sang Nga bất ngờ sụt giảm 8 giờ trước Ukraine nói Nga sản xuất tên lửa Zircon 'nhanh bất thường' 6 giờ trước Hàng chục nghìn người Gruzia tiến hành biểu tình lớn nhất từ trước tới nay 16 giờ trước Video 'rừng người' xem phương tiện chiến đấu bị Nga tịch thu ở chiến trường Ukraine 16 giờ trước U23 In...
I Only Want to Be with You - Dusty Springfield (Cover by Emily Linge) VẪN THẾ MÀ! Anh vẫn thế, trước sau vẫn thế mà Nhìn anh này, đừng nhìn phía trời xa Vẫn ngày ngày ra ngóng chờ trước của Đợi Nàng Thơ về tác hợp thi ca Tâm hồn anh có cửa đâu mà khóa Mà phải cùng em mở cánh cửa tâm hồn Anh tìm mãi nào thấy đâu ô cửa Toang hoác tứ bề, thông thống càn khôn* Còn trái tim anh vẫn êm đềm, yên ả Vẫn yêu quê hương, tổ quốc, con người Miền nhiệt đới khi thấy tim băng giá Chắc chắn là anh đã ngoẻo tự lâu rồi! Trần Hạnh Thu CT: * Trời đất
Nhận xét
Đăng nhận xét