Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

GIÀ...NGỐ (Đăng lại)

                                  Dê già - Bao Chung

 

                                                     Người Tình Trăm Năm-Đức Huy

 
GIÀ...NGỐ

Lão là kẻ đến xem
Chen chân vào một lũ
Những người tình si em!

Em xinh làm điếu đổ
Lão thở như hết hơi
Mắt lèm nhèm vằn đỏ
Tai tự dưng điếc lòi...

Gắng hào hoa, phong nhã
Che già chát, hom hem
Gồng mình khoe mạnh mẽ
"Quờ quạng" thái cực quyền!

Có vẻ tội lão hiền
Mà em cưng hơn cả
Trong đám đông đang điên

Thằng ghét lão láu cá
Kẻ ghen lão còn duyên
Đứa tức, đòi đấm đá...

Rồi bỗng nhiên em buông
Nói: "Coi anh như bố...!"
Khi lão sạch tiền nuông

Cả lũ cười hô hố
Giữa cuộc đua yêu đương:
"Sức tàn, đòi thi thố!"

Bị dạt khỏi tình trường
Lão lăn đùng, tắt thở
Chẳng một mống cảm thương
Đáng đời, già mà...ương!

Khốn nạn thân...ngoan cố
Tội tình kiếp phong sương
Ác thay tuồng Tạo Hóa
Bắt già rồi còn...cương!

Thế là lão nhừ xương!
Thẳng cẳng nằm một đống
Trong nghi ngút khói hương!

Vô thường!

Trần Hạnh Thu

                                                         Vó Ngựa Trên Đồi Cỏ Non



                                                                 Già Rồi Còn Dê

Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao

Thứ Bảy, ngày 15/10/2016 07:55 AM (GMT+7)
Sự kiện:

Giới trẻ ngày nay

Cặp đôi này có phải thí dụ điển hình cho câu nói 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác'?

Cha ông ta luôn quan niệm “xứng đôi vừa lứa” là khi nam nữ không chênh nhau quá nhiều về ngoại hình, tuổi tác và gia thế. Thế nhưng, vẫn có những tình yêu phá vỡ quy luật ấy, thậm chí là cách nhau hàng chục tuổi. Sau tất cả ánh mắt dị nghị của người đời, họ vẫn bên nhau hạnh phúc.
Mới đây, cụ ông 66 tuổi ở Malaysia khiến nhiều nam thanh niên khóc ròng khi kết hôn với thiếu nữ vừa bước sang tuổi 18. Điều đáng nói là cô gái có gương mặt xinh đẹp chẳng kém gì hot girl và thân hình chuẩn. Trong khi đó, chồng cô trông khá gầy gò, ốm yếu, thậm chí tóc bạc trắng.
Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao - 1
 Cặp đôi “ông cháu” dắt tay nhau đi trên đường trước sự bàn tán không ngớt của những người xung quanh.
Cặp đôi đũa lệch gây nên cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Malaysia. Nhiều người cho rằng thật khó để cảm nhận được tình yêu của cặp vợ chồng “ông cháu” này. Thậm chí có người còn khăng khăng rằng đây là cuộc hôn nhân dựa trên kinh tế. Vì ham vật chất nên cô gái có thể chôn vùi tuổi xuân bên người chồng đáng tuổi cha, tuổi ông mình?!
Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao - 2
  Hình ảnh trong đám cưới cho thấy cụ ông rất có điều kiện.
Có người lại cho rằng không nên đánh giá sự việc thiếu khách quan như vậy, biết đâu giữa họ thực sự tồn tại tình yêu và những lời nói vô tình trên có thể ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc của cả hai?
Hiện cặp vợ chồng đũa lệch ở Malaysia vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?
Theo Nhật Linh (Một thế giới)

Cô gái lấy chồng bằng tuổi ông và câu chuyện cảm động

Thứ Hai, ngày 05/06/2017 09:14 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ đã bị dân mạng "ném đá" dữ dội khi bất chấp lấy một người chồng 73 tuổi.

Nếu như kết hôn với người hơn mình quá nhiều tuổi, thường những cuộc hôn nhân đó sẽ luôn là đề tài bàn tán nóng hổi, khiến nhiều người liên tưởng đến những chuyện chẳng mấy tốt đẹp như: lợi dụng, đào mỏ.
Dưới đây là câu chuyện về một cặp vợ chồng hơn nhau 45 tuổi, cả hai người đều là những con người rất đỗi bình thường, không hề giàu có nhưng chuyện cũ phía sau cuộc hôn nhân thực sự khiến người khác không cầm được nước mắt.
Cụ thể, vài năm về trước, cô gái có tên Trương Phượng, 28 tuổi quyết định kết hôn với ông Văn, 73 tuổi, một người đàn ông đáng tuổi ông mình. Tuy nhiên, ông Văn không phải là đại gia, nhà cũng không  có nhiều đất, nhiều tài sản, ông chỉ là một bác sĩ vùng nông thôn bình thường.
Cô gái lấy chồng bằng tuổi ông và câu chuyện cảm động - 1
Nhắc tới duyên phận hai người, Trương Phượng cho biết, họ quen biết nhau từ 15 năm trước, khi Trương Phượng vẫn là một cô nhóc tuổi niên thiếu. Khi đó, cha của Trương Phượng mắc bệnh nặng, cứ lâu lâu lại phải cấp cứu một lần.
Những lúc này, ông Văn sẽ ở lại nhà của Trương Phượng, chăm sóc, chữa trị cho cha cô rất chu đáo. Thậm chí, ông còn bỏ tiền ra để mua đồ ăn hàng ngày cho bệnh nhân mà không đòi hỏi bất cứ đãi ngộ hay phụ phí nào.
Trương Phượng có một anh trai, một chị gái. Tuy nhiên anh chị cô nghĩ rằng cha bệnh nặng như thế khó qua khỏi, nếu phải chữa trị thì cực kỳ tốn kém, cả hai đều không muốn gánh vác nên luôn viện cớ đi làm xa, không về nhà thăm hỏi cha. Toàn bộ gánh nặng dồn lên vai mẹ và Trương Phượng.
Cô gái lấy chồng bằng tuổi ông và câu chuyện cảm động - 2
Thương cảm cho hoàn cảnh gia đình Trương Phượng, ông Văn tận tâm tận lực hỗ trợ. Sau khi cha của Trương Phượng không chống đỡ nổi bệnh tật, ông Văn cũng giúp gia đình tổ chức tang lễ. Xong xuôi, ông từ biệt gia đình họ Trương để về nhà mình.
Trương Phượng càng lớn càng xinh đẹp. Khi đến tuổi kết hôn, hai người anh chị vô lương tâm định đem Trương Phượng gả cho một người đàn ông trong thành phố, là một người có tiền của. Họ mong muốn sẽ có nhiều lễ vật đám cưới sang trọng và họ cũng được hưởng lợi thêm.
Lúc này, Trương Phượng dường như đã dứt tình dứt nghĩa với anh chị ruột của mình. Cô nghĩ tới bác sĩ Văn vì đối với cô, bác sĩ Văn như anh cả, như bạn thân lại giống như người nhà, cô thực sự quyến luyến, nhận ra mình có tình cảm đặc biệt.
Cô gái lấy chồng bằng tuổi ông và câu chuyện cảm động - 3
Sau khi nhận thức được tình cảm của mình, Trương Phượng chủ động tìm ông Văn và nói muốn gả mình cho ông. Đáng ngạc nhiên là sau khi nghe lời thổ lộ của cô gái trẻ, ông Văn từ chối.
Ông nói rằng, trước đây ông đã một đời vợ, hiện tại tuy vợ qua đời, là một người độc thân nhưng hai người cách nhau tới 45 tuổi, như vậy Trương Phượng sẽ bị tiếng xấu, không chỉ là về danh dự mà còn cả về đường sinh đẻ sau này.
Ông nói: "Cháu gái của tôi cũng gần lớn bằng em, nếu kết hôn em sẽ bị nhiều người chê cười. Và  đối với em, sẽ bị ảnh hưởng không tốt về nhiều mặt".
Tuy nhiên, Trương Phượng đã quyết tâm phải lấy ông Văn làm chồng, nói rằng ông chính là người đàn ông mình yêu cả đời. Cô sẽ dùng hành động của mình để chứng minh tất cả.
Sau một khoảng thời gian, ông Văn cảm động trước chân tình của Trương Phượng, dũng cảm cùng cô gái trẻ vượt qua dị nghị, kỳ thị của mọi người để kết hôn. Hiện tại, hai người có chung một con trai, cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.
Cô gái lấy chồng bằng tuổi ông và câu chuyện cảm động - 4
Ông Văn có một tiếc nuối duy nhất, đó là khi cưới Trương Phượng, tất cả đều làm rất đơn giản, ông không có cơ hội để cô khoác lên mình bộ váy cưới mà người phụ nữ nào cũng muốn mặc một lần trong đời.
Mới đây, hai vợ chồng tham gia một chương trình truyền hình, cuối cùng ông cũng được thỏa mãn mong muốn của mình, mặc đồ cô dâu, chú rể, đứng bên cạnh người vợ trẻ thâm tình của mình, nhận lời chúc phúc của mọi người.
Có người nói Trương Phượng lấy ông Văn lúc đó không phải là tình yêu mà vì tình nghĩa, vì ân tình. Nhưng tình yêu có rất nhiều hình thức biểu hiện, chúng ta đều không phải người trong cuộc, không thể hiểu được cảm giác của họ. Dù cho mọi người có bàn tán, chỉ trỏ, họ vẫn không thể phủ nhận được hiện tại cô Phượng và ông Văn sống rất hạnh phúc.
Sốc khi phát hiện nhân tình của vợ ngay trong tuần trăng mật
Đúng vào cái đêm ấy, thì tôi đau lòng phát hiện ra vợ tôi đang "lén lút'' qua lại với gã đồng nghiệp ở công...
Theo Tư Tuyền - TM (Dân Việt

Bố Tạ Đình Phong chia tay tình trẻ kém 49 tuổi

Trả lời phỏng vấn, ông Tạ Hiền, cha Tạ Đình Phong thừa nhận tuổi cao, sức khỏe không còn như xưa nên quyết định chia tay Coco.

Trong buổi trò chuyện mới đây, Tạ Hiền thừa nhận chia tay bạn gái trẻ - Coco sau 9 năm hẹn hò. Lý do khiến ông chủ động nói lời đường ai nấy đi với người yêu là vấn đề tuổi tác và sức khỏe.

"Tuổi tác không tha một ai, tuổi già là già. Tôi đã già rồi vì thế cũng muốn để cho cô ấy tìm kiếm hạnh phúc mới", ông chia sẻ. Tạ Hiền cho biết sức khỏe ông cũng giảm sút, không còn như xưa. Ông thương bạn gái ở cạnh mình sẽ khổ sở, vuột mất tuổi trẻ.
Bo Ta Dinh Phong chia tay tinh tre kem 49 tuoi hinh anh 1
Tạ Hiền chia tay bạn gái kém 49 tuổi.
Báo chí Hong Kong cho hay cũng vì thương Coco nên những năm qua, Tạ Hiền luôn né việc có con chung với cô.

"Tôi mong sau chia tay, cô ấy sẽ có cuộc sống hạnh phúc mới", cha Tạ Đình Phong nhắn nhủ.
Nguồn tin từ Sina tiết lộ ông Tạ Hiền thời gian này cũng yêu thương, chiều chuộng con dâu cũ Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong dù không ngó ngàng đến Lucas và Quintus nhưng Tạ Hiền lại hay gặp hai cháu. Vì Bá Chi, Tạ Hiền luôn phản đối Tạ Đình Phong cưới Vương Phi.
Bo Ta Dinh Phong chia tay tinh tre kem 49 tuoi hinh anh 2
Tạ Hiền ở tuổi 81 đã hom hem và già yếu trông thấy. Ông hiện giờ thường sống cùng con gái Tạ Đình Đình (ảnh).
Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...

Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Sau ly hôn, năm 2008, ông công khai hẹn hò Coco.

Coco sinh năm 1985, nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng Thượng Hải. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc và nhanh chóng trở thành tình nhân. Tạ Hiền luôn tự tin vào khả năng chinh phục bạn gái trẻ. "Tuổi tác với tôi chưa bao giờ là vấn đề", ông nói.
Theo blogger khá nổi tiếng tên Tống Tổ Đức, Vương Phi và Tạ Đình Phong hiện chỉ giữ quan hệ về mặt kinh tế. Họ đã bí mật chia tay từ đầu năm.

Ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái bị kết án 12 năm tù giam

31-05-2017 13:17:45

Trong lúc nhậu say xỉn, ông già 70 tuổi thấy cháu bé 9 tuổi đi lang thang một mình trên đường về nên đã dung vũ lực uy hiếp cháu bé vào hẻm để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 31-5, TAND Cấp Cao TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Bài (70 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội "Hiếp dâm trẻ em".
Theo cáo trạng, Trần Văn Bài làm nghề lượm ve chai để sinh sống tại xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai và bị tàn tật cụt mất cánh tay trái. Khoảng chiều ngày 6-7-2016, sau khi nhậu xong, Bài đi bộ về nhà thì nhìn thấy cháu P.T.Q.N. (SN 2007) đi trên đường mà không có người lớn đi cùng, xung quanh vắng người qua lại nên lão già 70 tuổi nảy sinh ý định hiếp dâm.
Ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái bị kết án 12 năm tù giam - Ảnh 1.
Bị cáo Trần Văn Bài bị tuyên y án 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em"
Để thực hiện hành vi đồi bại, dù bé N. không chịu theo Bài về nhà chơi sau lời dụ dỗ, Bài đã dùng vũ lực, uy hiếp bé gái để dắt vào hẻm tối gần đó để hiếp dâm. Thấy ông già sờ soạng trên người, bé N. hoảng hốt la lên. Nghe tiếng kêu la, người quen của bé N. chạy ra phát hiện sự việc liên hô hoán mọi người bắt giữ Bài giao cho công an.
Sau quá trình bắt giữ, khởi tố điều tra, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Bài 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Sau bản án này, đại diện bị hại có đơn kháng cáo xin tăng mức bồi thường và xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.
Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử sáng 31-5, bị cáo Bài không chấp nhận mức bồi thường thêm thiệt hại cho phía gia đình nạn nhân. Sau quá trình nghị án, HĐXX xét thấy vụ án không có tình tiết mới nên đã tuyên y án 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" đối với bị cáo Trần Văn Bài.
 Bài, ảnh: Văn Tiên / Theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét