Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Xem phim: "Là Chính Mình"

(ĐC sưu tầm trên NET)

Là Chính MìnhWe Are What We Are (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Điểm IMDb:
5.9
(16,616 đánh giá)

Đạo diễn:
Jim Mickle

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Belladonna Productions, Memento Films International, Uncorked Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút
Là Chính Mình - We Are What We Are

Nội dung phim

Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, những đứa trẻ phải chịu trách nhiệm cho các công việc vặt trong gia đình: chuẩn bị các nghi lễ, săn bắn… Những trách nhiệm mới này hết sức khó khăn với chúng, nhưng sự việc kinh hoàng hơn cả là xuất hiện 1 kẻ ăn thịt người…

Xem Phim Là Chính Mình - We Are What We Are - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Là Chính Mình - We Are What We Are - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Là Chính Mình - We Are What We Are - Vkool.Net - Ảnh 3
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét