Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

HIỆN THỰC KỲ ẢO 74

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                 Thăm công viên dâm bựa nhất thế giới trên đảo Jeju Hàn Quốc


Những bức tượng khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng thẹn thùng xấu hổ

Diệp Anh |
Những bức tượng khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng thẹn thùng xấu hổ

Sự xuất hiện của một số bức tượng đặt ở tư thế nhạy cảm, táo bạo đã khiến nhiều người phải quay mặt đi không dám nhìn.





Theo Shanghaiist (Trung Quốc), những bức tượng này được xây dựng ở một số công viên thuộc thành phố Tây An cách đây không lâu.
Và tất nhiên, khi được trưng bày ra trước mặt công chúng trong tư thế nhạy cảm, thiếu đứng đắn, những tác phẩm nghệ thuật này khó có thể thoát khỏi những lời bình luận trái chiều từ cộng đồng.

Bức tượng vô cùng phản cảm khiến người dân địa phương và cộng đồng mạng bức xúc.
Bức tượng vô cùng phản cảm khiến người dân địa phương và cộng đồng mạng bức xúc.
Trong khi một số cư dân mạng tán dương “nghệ thuật” khiêu dâm, nhiều ý kiến đã chỉ trích rằng cảnh tượng này không nên xuất hiện nơi công cộng, nhất là công viên nơi trẻ con vẫn đến đây chạy nhảy vui đùa mỗi ngày.
“Đây là tác phẩm nghệ thuật ư? Thật đáng xấu hổ”, một cư dân mạng phát biểu.
Một người khác thậm chí còn bức xúc hơn: “Nói một cách nghiêm túc xem, giá trị nghệ thuật của những bức ảnh nằm ở đâu? Nó có khác gì phim khiêu dâm chứ?”
“Bạn có thể sẽ bắt gặp những hình ảnh này ở nước ngoài nhưng đây là ở Trung Quốc và phần lớn người dân đều nghĩ nó là những pho tượng gợi dục, dâm đãng và không mang bất cứ một nét văn hóa nào”, một công dân khác lên tiếng.

Những cảnh tượng khó coi này dễ dàng lọt vào mắt trẻ nhỏ thường lui tới công viên vui chơi.
Những cảnh tượng khó coi này dễ dàng lọt vào mắt trẻ nhỏ thường lui tới công viên vui chơi.
Và hầu hết tất cả mọi người đều đang chờ đợi xem những bức tượng này được cho phép tọa lạc trong các công viên đến khi nào, khi mà mỗi ngày, đôi khi vẫn có những người sờ mó, đùa nghịch với những “tác phẩm nghệ thuật”, tạo nên những cảnh tượng phản cảm.

Nhìn bức tượng này, hẳn chẳng thể tìm thấy cái gọi là giá trị nghệ thuật.
Nhìn bức tượng này, hẳn chẳng thể tìm thấy cái gọi là giá trị nghệ thuật.
Có lẽ, nếu được giữ thêm ngày nào, số phận của những bức tượng này cũng chẳng khác là bao so với số phận của bức tượng Dương Quý Phi.
Bức tượng gợi cảm của người phụ nữ đẹp nổi tiếng thời Đường này hiện đang trở thành nơi thỏa mãn sự hiếu kỳ thô thiển của một bộ phận người dân Trung Quốc khi họ đua nhau “sờ mó” lên bầu ngực mà nhà điêu khắc cố tình để lộ.

Hình ảnh người Trung Quốc tranh nhau sờ mó bộ phận nhạy cảm trên pho tượng Dương Quý Phi.
Hình ảnh người Trung Quốc tranh nhau "sờ mó" bộ phận nhạy cảm trên pho tượng Dương Quý Phi.
Bi đát hơn, bức tượng của hoàng hậu vợ vua Hạ Vũ được dựng lên ở thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc còn bị “sờ mó” đến phai mòn cả màu sắc.
Phải chăng các nhà điêu khắc – tác giả của tác phẩm này đã lường trước được viễn cảnh sẽ xảy ra với “đứa con tinh thần” của mình, nên mới cố tình để bàn tay của bà hoàng hậu giơ lên, như chuẩn bị tát thẳng vào mặt những ai đang muốn sàm sỡ mình?

Một bên ngực của bức tượng bị sờ mó đến mòn trơ cả lớp đồng bên trong.
Một bên ngực của bức tượng bị "sờ mó" đến mòn trơ cả lớp đồng bên trong.
Bi kịch của những bức tượng khêu gợi ở Trung Quốc chưa dừng lại ở đó. Các nhà chức trách thành phố Trịnh Châu, Hà Nam thậm chí đã phải dùng vải, khéo léo che đi những bộ phận nhạy cảm của bức tượng vốn đã bị người qua đường sờ đến biến dạng.
Rõ ràng, vấn đề này đã nói lên ý thức kém, cách hành xử bất lịch sự của một bộ phận người dân Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận sâu hơn về vấn gốc rễ vấn đề để thấy rằng, ngay cả việc dựng lên những bức tượng phản cảm cũng đã gây tranh cãi.
Và đây chắc chắn cũng là một trong những lý do làm phát sinh những cảnh tượng “đau mắt” mà nhiều người chỉ còn biết lắc đầu, quay mặt đi.
theo Thế giới trẻ

Thần dê bị 'tống giam' 200 năm với án 'khiêu dâm'

Chủ Nhật, 22/02/2015 22:37 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Ngày nay, ai có dịp thăm Naples (Napoli, Ý) không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng kho tàng nghệ thuật độc nhất, có số phận vô cùng lận đận, hết bị nham thạch vùi chôn 1.670 năm, lại bị tống giam gần 200 năm nữa vì thành kiến của hậu thế, gần đây mới tạm được phóng thích để khách vào xem tự do. “Tội đồ” chính là do vẻ đẹp táo bạo của Pan - thần dê đực và nàng dê cái - biểu trưng cho dục năng của nhân loại.
Những ý niệm về sự “tục tĩu” chỉ xuất hiện từ thế kỷ 18 - tức bắt đầu kỷ nguyên Khai sáng - cho tới ngày nay để hình thành một quan niệm hiện đại về cái gọi là “khiêu dâm”. Điều này chứng thực qua những cuộc khai quật thành phố Pompeii ở Ý, được phân loại qua một phương pháp mới, thế nhưng những hiện vật nghệ thuật liên quan tới tính dục bị xem là tục tĩu, không thích hợp với công chúng, và bị liệt vào loại khiêu dâm, vì vậy từ năm 1821 chúng bị khóa kín trong những gian gọi là mật thất, thậm chí cánh cửa mật thất bị xây kín vào năm 1849.

Ở khu di tích Pompeii, người ta làm những gian phòng bằng sắt để rào kín những bức tranh huê tình vẽ trên các vách tường trong những khu nhà thổ, nếu khách tham quan nào muốn xem phải trả thêm lệ phí, nhưng chỉ quý ông mới được xem, quý bà miễn. Sự “dòm lén” này vẫn còn diễn ra ở Pompeii ngay cả trong những năm 1970 dành cho người “trưởng thành và biết tôn trọng đạo đức”, nhưng lại cũng chỉ dành riêng cho đàn ông có học vấn, rồi tiếp tục đóng lại cho đến năm 2000.
Thần dê làm vua Charles đệ tam ngượng
Vào một chiều đẹp trời năm 1752, trong lúc vua Charles đệ tam đang cùng đoàn tùy tùng săn bắn trong rừng, thì được tin nhà khảo cổ hoàng gia là Karl Weber cũng đang ở gần đó, vừa phát hiện một kho tàng ở Herculaeum. Vua và đoàn tùy tùng vội vàng tới hiện trường, chờ đám tù binh nô lệ đang mang từng hiện vật để trình lên.
Vật thể mà Weber vừa phát hiện là một cụm tượng cẩm thạch trắng có hai hình thể đang ôm nhau trong sân vườn có hàng cột bao quanh. Trước tiên người ta thấy cặp sừng cong cầu kỳ giống kiểu Hy Lạp. Khi toàn bộ nhóm tượng phô bày hai cái đầu thì người ta thấy cả hai thân thể. Một tượng trông giống người đàn ông, nhưng nhìn gần hơn thì thấy có hai cái sừng dê nhỏ trên đầu, đang chăm chú âu yếm một con dê cái. Bị kềm chặt trong đôi tay lực lưỡng của chàng là một nàng dê, và chắc hẳn đây là nàng xinh đẹp nhất trong bầy mà Thần Pan chọn để làm hành vi giao phối.
Vua Charles đã thất kinh trước pho tượng tả thực vị Thần Pan nửa người nửa dê đang giao hoan. Ngài rất bối rối, bèn vội vàng dẫn vợ và quần thần ra khỏi cảnh tượng “tục tĩu” ấy, ra lệnh phải khóa kín vị thần dê vào một mật thất, chỉ người nào có giấy phép đặc biệt của nhà vua mới được xem.
Thần Pan giao hoan với dê cái, kiệt tác điêu khắc về phồn thực này phát hiện từ dinh thự Papyri ở Herculaeum. Theo tôn giáo và thần thoại Hy Lạp, Thần Pan (tên La Mã là Faunus) là con của Hermes với tiên nữ Dryope, là vị thần phồn thực, của thiên nhiên hoang dã, của gia súc, nghề săn bắn và nhạc đồng quê, và cũng là thần bảo trợ của các chàng mục đồng. Trong nghệ thuật thường miêu tả Pan thổi sáo quạt, tán tỉnh và đuổi theo các tiên nữ trong rừng; loại sáo quạt Panpipes được cho rằng do vị thần này sáng chế
Nhưng toan tính kiềm chế của vua Charles bị thất bại ngay từ đầu. Sự cấm đoán đổ thêm dầu vào ngọn lửa ham muốn nhìn thấy nghệ thuật huê tình như một thứ trái cấm. Chẳng bao lâu, những kẻ làm đồ giả cổ đã tạo ra những hình ảnh trên tranh tường, và phiên bản những vật phồn thực tính dục lộ liễu nhất đã được chế tạo để bán cho du khách, còn những phác thảo vị Thần Pan với nàng dê nổi tiếng đã lọt ra ngoài và phát tán đi khắp. Riêng đám đàn ông giới thượng lưu thời ấy coi việc giáo dục là chưa tới nơi tới chốn nếu chưa chiêm ngưỡng “thánh địa của nghệ thuật huê tình” này.
Biểu tượng dương vật chắp cánh bằng đồng này của vị thần phồn thực La Mã rất nhiều và đa dạng, phổ biến trong mọi gia đình thời La Mã, là những phong linh treo lên để đuổi tà

Trở về nguyên trạng
Loại nghệ thuật huê tình được phát hiện trong những thành phố quanh vịnh Naples nằm dưới bóng núi lửa Vesuvius, vốn bị nham thạch chôn vùi vào thế kỷ 6 trước Công nguyên; đặc biệt là Pompeii và Herculaeum sau những cuộc khai quật kéo dài bắt đầu từ thế kỷ 18.
Hai thành phố này đầy rẫy những nghệ thuật huê tình mà những nhà khai quật xếp chúng vào loại “khiêu dâm”. Thế nhưng trong rất nhiều căn hộ gia đình đều có những vật mang chủ đề tính dục, và chúng ở khắp nơi, cho thấy tập quán tính dục vào thời đó tự do phóng khoáng hơn hầu hết những nền văn hóa hiện đại. Mặc dù đa số những gì chúng ta coi là huê tình (chẳng hạn những bộ dương vật to khác khổ) thì phần lớn không mang tính huê tình hay khiêu dâm, mà là biểu tượng phồn thực, là vật để trừ tà hoặc cầu tự, được coi là rất bình thường như trong mọi nền văn hóa phồn thực của Á Đông…
Thế nhưng, văn hóa châu Âu trong thời hiện đại lại chịu cú sốc khi va chạm lại văn hóa quá khứ của chính nó, và tâm lý này đã dẫn tới nhiều hiện vật bị che giấu. Chẳng hạn, bức tranh tường vẽ thần Priapus, là vị thần cổ đại về tính dục và phồn thực có bộ dương vật cực kỳ to tướng, và để khỏi bị “mắc cỡ”, người ta đã phủ kín bằng thạch cao, và chỉ được phát hiện lại vào năm 1989 do bị mưa xói mòn đã để lộ ra. Điều này làm ta nhớ lại, những chiếc “lá nho” che đậy bộ phận sinh dục bị coi là tục tĩu của các nhân vật trong tượng và tranh của Michelangelo, phải được lột ra để trở về nguyên trạng.

Thần dê trên đồng tiền xưa
Ads by AdAsia
Learn More

Hàng trăm hiện vật nghệ thuật huê tình xuất hiện từ lòng đất dưới vương triều Bourbon, đặc biệt ở Pompeii. Nhiều tranh tường vẽ những cảnh làm tình theo nhiều tư thế, được phát hiện trên vách tường trong những khu vườn nội thất, có lẽ nhằm để chọc cười những vị khách. Cũng những vị khách này thường được chủ nhân tặng cho những món quà nhỏ trong bữa tiệc có hình dương vật. Những biểu tượng dương vật được tin là có thể đuổi tà và đem lại sự may mắn, thịnh vượng. Những phù điêu dương vật được gắn ở lối ra vào những lò làm bánh, hoặc được khắc vào tường và trên đá lót lối đi. Có khi là những chiếc dương vật khổng lồ nhú ra khỏi bức tường trong những nội thất, hoặc là những vật gia dụng như đèn dầu mang hình dương vật.
Nhiều tác phẩm và hiện vật đa dạng phát hiện liên quan tới tính dục ở thành Pompeii và Herculaneum khiến các nhà khảo cổ học choáng váng, vì họ đã luôn cho rằng La Mã cổ đại là một xã hội “thuần phong mỹ tục”; để từ đó nảy sinh niềm tin cho rằng sự sụp đổ của đế chế La Mã là hậu quả của sự trụy lạc.
Nhìn chung, sự khai quật và khám phá thành Pompeii mang một tầm quan trọng đối với sự quan tâm và thường gây tâm lý xung đột. Đây được xem như là phép thử những quan điểm riêng về lịch sử, cùng lúc nó thường loại trừ những gì được xem là không khớp với khuôn mẫu xã hội hiện đại.
Gần 200 năm ngập ngừng
Năm 1827, vua Francis đệ nhất chịu áp lực của một tu sĩ nên đã đem phòng trưng bày này vào mật thất, và chỉ mở cho “người trưởng thành và giữ đạo đức”. Và rồi kho tàng huê tình này gần như bị khóa kín, dù có xuất hiện lại khoảng một năm vào 1848, và một lần nữa vào năm 1860 sau khi Garibaldi đánh bại nhà Bourbon.
Năm 1758, vua Ferdinand bắt đầu cho phép được xem hạn chế với giấy phép đặc biệt. Năm 1918 bộ sưu tập được chuyển tới nơi mà ngày nay là Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples để trưng bày công khai, nhưng sự tự do này cũng ngắn ngủi. Rồi nhà độc tài Mussolini xem Pompeii chứng thực cho sự liên tục của một “Nova Roma”, thế nhưng đối với những hình ảnh biểu hiện tính dục lộ liễu thì lại xem là “có vấn đề”.
Cứ vậy, hơn 200 năm ngập ngừng, bảo tàng bí mật này cứ hết mở lại rồi lại đóng, lại mở, rồi lại đóng. Năm 1976, trong thời cách mạng tính dục, mật thất này được mở trong một thời gian ngắn, rồi mãi đến năm 2000 mở lại, báo chí tưng bừng loan tin, vì đây là lần đầu tiên cho cả nữ giới vào xem!
Từ năm 2005, bộ sưu tập này được lưu giữ trong gian phòng cách ly ở Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples. Trước đây nó hạn chế cho người trưởng thành “biết giữ đạo đức”, còn giờ đây mở cho tất cả người trên 14 tuổi vào xem. Tuy thế phòng triển lãm này vẫn bị cách ly, và vị Thần Pan vẫn bị dán nhãn là con dê “khiêu dâm”, dù trong quan niệm nguyên mẫu thì không hề…
Loại nghệ thuật huê tình được phát hiện trong những thành phố quanh vịnh Naples (Napoli, Ý) nằm dưới bóng núi lửa Vesuvius, vốn bị nham thạch chôn vùi vào thế kỷ 6 trước Công nguyên sau những cuộc khai quật kéo dài bắt đầu từ thế kỷ 18.
Hà Vũ Trọng (tổng hợp)
Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới

Ấn Độ có rất nhiều ngôi đền. Tuy nhiên, có hai ngôi đền nổi tiếng mà khi du khách đến đất nước này đều muốn đến là Taj Mahal và đền Lakshmana của quần thể Khajuraho. Trong đó, Lakshmana được xem là ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới bởi những điêu khắc về tình dục, tình thuật, một thứ tương tự như kama sutra có một không hai.
    Theo các nhà nghiên cứu thì quần thể Khajuraho được xây dựng từ thế kỷ thứ 11 với những câu chuyện truyền thuyết đầy bí ẩn của Ấn Độ. Riêng đền Lakshmana tuy mang những hình ảnh đầy gợi dục nhưng trên đó là mang màu sắc tâm linh, tín ngưỡng của người Ấn. Không những thế, có nhiều thông tin cho rằng, các cảnh giao hoang ở đây có thể đã được truyền cảm hứng cho cuốn kinh thư Kama Sutra nổi tiếng của Ấn Độ về vấn đề tình dục.
    Về mặt kiến trúc, đền Lakshmana được xây dựng bằng đá sa thạch trên một nền cao hình chữ thập với các chỏm tháp cong tròn. Riêng các phiến đá được nối kết nhau bằng những lỗ mộng được đục đẽo công phu.
    Với những nét đặc trưng và độc đáo có một không hai này nên năm 1986, khu đền Lakshmana của quần thể Khajuraho này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 1
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 2
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 3
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 4
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 5
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 6
    Lakshmana - ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới - 7
     Với những bức tượng mang hình ảnh tình thuật nhiều người đã gọi Lakshmana là ngôi đền ‘khiêu dâm’ nhất thế giới 
    Khajuraho là một thủ đô lịch sử của triều đại Chandela. Một số truyền thuyết liên quan đến việc tạo ra những ngôi chùa này. Theo một trong những truyền thuyết rất lạ rằng, sự quyến rũ của con gái xinh đẹp một linh mục Bà la môn là Hemvati đã khiến thần Mặt Trăng bị mê hoặc, dẫn đến sự ra đời của một đứa con trai ngoài giá thú, người được biết đến như Chandravarman. Không thể chịu đựng sự sỉ nhục trong xã hội, cô gái đã xin thần mặt trăng để lại cho mình một rừng cọ tránh xa đám đông và nuôi con của mình. Trước khi rời khỏi mặt đất, thần Mặt Trăng có tiên đoán rằng sau này đứa trẻ sẽ trở thành vua đầu tiên của Khajuraho. Khi đứa trẻ lớn lên, ông sáng lập ra nhà Chandela. Khi ông trở thành một nhà cai trị, mẹ ông đến thăm ông trong giấc mơ và yêu cầu ông xây dựng 85 ngôi đền tất cả đều chạm khắc những hoạt động tình dục khiêu dâm để làm lễ hiến tế. Có như thế ông mới giải thoát được cho mẹ ông khỏi tội lỗi tình yêu ngoài hôn nhân.
    Ngôi đền này cũng là sự biểu hiện dự đam mê nhục dục cũng như sự trống rỗng của con người. Một truyền thuyết khác nói rằng trong những ngày con trai sắp đến tuổi trưởng thành sống trong ẩn dật. Cách duy nhất họ có thể tự chuẩn bị cho vai trò của một "chủ hộ" là sau khi nghiên cứu các tác phẩm điêu khắc và những đam mê trần thế mà họ miêu tả. Chủ đề của những ngôi chùa này xoay quanh người phụ nữ và mô tả tâm trạng và các khía cạnh khác nhau của mình.
    Theo Motthegioi

    Trưng bày “của quý” đá khổng lồ 2.000 năm tuổi gây tranh cãi

    Thứ Sáu, ngày 14/04/2017 15:30 PM (GMT+7)

    Bức tượng “của quý” bằng đá 2.000 năm tuổi trong vườn nhà một người buôn đổ cổ ở Áo khiến hàng xóm bất bình.

    Trưng bày “của quý” đá khổng lồ 2.000 năm tuổi gây tranh cãi - 1
    Nhà buôn đổ đổ Juergen Hesz, 53 tuổi, đã quyết định trưng bày bức tượng “của quý” được tạc cách đây 2.000 năm, trong vườn nhà ông tại thị trấn Traunkirchen, Áo.
    Tuy nhiên, những người hàng xóm cho rằng bức tượng mang tính khiêu dâm hơn là giá trị nghệ thuật. Họ đã làm đơn gửi lên chính quyền để yêu cầu ông Hesz phá bỏ bức tượng dương vật.
    Người đứng đầu thị trấn Traunkirchen, ông Christoph Schragl ngày 11.4 đã gửi nhóm công nhân lắp đặt hàng rào thép quanh khu vườn của ông Hesz và sau đó phủ một lớp vải xanh để che tác phẩm nghệ thuật được cho là lố bịch.
    Nhưng ông Hesz sau đó đã dỡ bỏ lớp vải che vì cho rằng tác phẩm trưng bày vẫn nằm trên phần đất của ông. Nhà buôn đồ cổ đã thảo luận với chính quyền địa phương để tìm ra giải pháp tốt nhất.
    Theo Huy Phong (Theo Daily Mail) (Dân Việt)


    Khám phá bên trong hai công viên tình dục nổi tiếng thế giới

    admin | 16:43 03/07/2014
    Nhờ ý tưởng táo bạo mà công viên Loveland Park (Hàn Quốc) được nhiều người biết đến. Dù khiến nhiều người phải đỏ mặt khi tham quan nhưng các tác phẩm ở đây chủ yếu nhằm để giáo dục về tình yêu và giới tính.

    Công viên Loveland Park được khánh thành vào năm 2004, tính tới thời điểm hiện tại đã hoạt động được 10 năm. Với những bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính (đều do sinh viên thực hiện), bao gồm hơn 140 tác phẩm nghệ thuật và đều là những pho tượng miêu tả chân thực và trần trụi đến mức người dạn dày kinh nghiệm tình ái nhất cũng phải đỏ mặt.
    Hanquoc A2
    Một số tác phẩm được cho là phản cảm.
    Có diện tích rộng chừng khoảng hai sân bóng đá ghép lại, với nhiều mảng xanh cây cỏ, hồ nước nhỏ với đài phun xen kẽ là các tác phẩm nghệ thuật được bố trí khá hài hòa. Các bức tượng ở đây được chạm khắc một cách rất nghệ thuật, với nhiều màu sắc khác nhau.
    Khác với các pho tượng khơi gợi tình dục một cách trần trụi, nhiều bức tượng ở đây cũng tạo nên sự suy nghĩ rất trừu tượng, giàu tính nghệ thuật và mang ý nghĩa giáo dục giới tính.
    Hanquoc A1
    Nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật ấn tượng.
    Đã từng vấp phải sự phản đối vì nhiều người cho rằng sự tồn tại của công viên này đã phản lại tinh thần truyền thống và giáo lý của người Á Đông. Thế nhưng, số khác lại ủng hộ khi cho rằng nơi đây sẽ gây tò mò cho du khách nước ngoài khi đến đảo Jeju.

    Xem thêm Khách sạn tại đảo Jeju giá ưu đãi chỉ có tại iVIVU.com

    Vé vào cửa công viên này có già 9.000 won/vé, tương đương 180.000 đồng. Sau 10 năm hoạt động công viên đã có được nguồn doanh thu rất cao. Vì suy cho cùng, ngoài sự hấp dẫn, khơi gợi trí tò mò cho du khách thì đây còn là địa chỉ mang tính giáo dục giới tính đối với bất kỳ ai đủ 18 tuổi trở lên.
    Hanquoc A3
    Đặc biệt, Đảo Jeju cũng là nơi duy nhất miễn visa cho du khách Việt Nam tại Hàn Quốc, các địa điểm khác đều phải xin thị thực như bình thường. Tuy nhiên, do chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến đảo Jeju nên bạn sẽ phải quá cảnh ở một nước khác có đường bay đến hòn đảo này.
    Loạt ảnh bên trong công viên tình dục thu hút khách nhất thế giới:
    Hanquoc A4
    Hanquoc A5
    Hanquoc A6
    Hanquoc A7
    Du khách có thế đỏ mặt vì những hình ảnh này.
    Hanquoc A8
    Hanquoc A9
    Hanquoc A10
    Hanquoc A11
    Hanquoc A12
    Hanquoc A13
    Hanquoc A14
    Gây cảm hứng cho người xem không chỉ có hình các cô gái trẻ đẹp mà còn có cả những phụ nữ lớn tuổi với thân hình thiếu cân đối.
    Hanquoc A15
    Hanquoc A16
    Hanquoc A17

    Hanquoc A18
    Hanquoc A19
    Trang trí nhiều màu sắc.
    Hanquoc A20
    Hanquoc A21
    Quầy bán đồ lưu niệm tình dục với giá từ 10.000 won (200.000 đồng) trở lên.
    Trước đây Trung Quốc cũng đã từng xây dựng một công viên tương tự tại thành phố Trùng Khánh vào năm 2009. Đã gây chú ý rất nhiều đối với dư luận cả trong và ngoài nước. Tuy nhiên, do vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía người dân, công viên này buộc phải dẹp bỏ dù chưa khai trương được ngày nào.

    Khai quật được bức tượng “thần tình dục” ở Nga

    16:47' 21-04-2017
    Các nhà khoa học cho biết một bức tượng nữ thần Venus đẹp tuyệt 23.000 năm tuổi với vòng ba giống của Kim Kardashian đã được khai quật ở Nga.

    Hóa ra là con người luôn yêu thích bộ mông lớn.Hóa ra là con người luôn yêu thích bộ mông lớn.
    Người đẹp khỏa thân “tinh tế một cách kỳ diệu” từ thời kỳ Đồ đá cũ này được chạm khắc từ ngà voi ma mút. Bức tượng này được tìm thấy ở khu vực Bryansk của Nga.
    Tiến sĩ Konstantin Gavrilov, thuộc Khoa thời kỳ đồ đá của Viện Khảo cổ Moscow là người đã dẫn đầu cuộc thám hiểm khám phá ra bức tượng này. Ông cho biết “bức tượng này là hình ảnh một người phụ nữ khá béo tốt, nhưng có vẻ cực kỳ tinh tế, có lẽ là nhờ vào đôi chân dài và mảnh”.
    Những người khác thì cho thấy một cái nhìn hiện đại hơn với vật báu cổ cao khoảng 5cm này và so sánh nó với Kim Kardashian.

    Bức tượng nhỏ bé với vòng ba khổng lồ được chạm khắc từ ngà voi ma mút.

    Góc nhìn của khu vực khảo cổ nơi bức tượng giống cô Kim được tìm thấy

    Theo tiến sĩ Gavrilov, dường như nó miêu tả sự thờ cúng sinh sản, nhưng sau đó ông lại cho rằng điều này là không thể, vì bức tượng ra đời trước sự tồn tại của sản xuất nông nghiệp. Ông cho rằng bức tượng “Venus” này được làm từ ngà voi ma mút và mô tả một người phụ nữ mập mạp, có thể đang mang thai, với bụng và ngực lớn. Venus (thần Vệ nữ) là một vị thần Hy Lạp cổ đại, tương trưng cho tình yêu và tình dục.
    Tiến sĩ Gavrilov cho biết thêm rằng “một phần ngực và bụng của bức tượng đã bị bong ra, dọc theo một vết nứt tự nhiên trong ngà voi”. Tuy nhiên, khi nhìn từ phía sau thì vẫn nguyên vẹn như 23.000 năm trước.
    Bức tượng nhỏ này được tìm thấy ở gần các lớp đá vôi lớn và các mảnh xương voi ma mút được sơn bằng một loại sơn khoáng màu hung đỏ.



    Những hình ảnh này cho thấy một số bức tượng tương tự khác được đào lên ở Siberia.
    Rất có thể là bức tượng này được đặt gần các khúc xương trên mặt đất chứ không phải chôn dưới đất như các bức tượng Venus khác tìm thấy ở Nga.
    Hầu hết các chuyên gia đều tin rằng những bức tượng nhỏ thời tiền sử như vậy là những vật mang tính ”nghi lễ”.
    Có các bức tượng Venus khác được tìm thấy ở Nga, đặc biệt là ở gần hồ Baikal ở Siberia, nhưng trên thực tế, khi quan sát gần hơn thì một số trong số đó được mặt quần áo.
    Phát hiện gần đây nhất được tìm thấy giữa các bộ xương voi ma mút, bò rừng và đá lửa ở một lớp địa tầng 23.000 năm tuổi tại một khu vực khảo cổ ở Khotylyovo.

    Những bức tượng Hy Lạp đều có "cái ấy" bé tí ti và đây là lý do tại sao

    Trong khi kích thước "cậu nhỏ" là niềm tự hào của nam giới thì "cái ấy" của những bức tượng Hy Lạp cổ đại đều bé tí ti, kể cả đối với lực sĩ Hercules.

    Sau khi chế độ dân chủ ra đời ở thủ đô Athens, Hy Lạp bắt đầu xuất hiện những bức tượng được chạm khắc tinh xảo, chân thực và trở thành nét độc đáo trong nền văn hóa nước này. Thế nhưng, điều kỳ lạ ở hầu hết những bức tượng Hy Lạp là bộ phận sinh dục của đàn ông rất khiêm tốn, kể cả đối với lực sĩ Hercules.
    Những bức tượng Hy Lạp đều có cái ấy bé tí ti và đây là lý do tại sao
    Những bức tượng Hy Lạp đều có cái ấy bé tí ti và đây là lý do tại sao
    Những bức tượng Hy Lạp đều có cái ấy bé tí ti và đây là lý do tại sao
    
Anh hùng Hercules cũng sở hữu "cậu nhỏ" khiêm tốn
    Anh hùng Hercules cũng sở hữu "cậu nhỏ" khiêm tốn
    Như chúng ta đã biết, kích thước “cậu nhỏ” luôn là niềm tự hào của phái mạnh. Sở hữu thân hình lực lưỡng mà "của quý" nhỏ xíu chắc chắn sẽ bị đánh giá về khả năng chăn gối. Ấy thế mà đàn ông Hy Lạp thuở xa xưa lại có “cái ấy” bé tí ti, chẳng phải rất mất mặt sao?
    Thưc tế, kích thước dương vật, càng to càng tốt chỉ là quan niệm thời nay mà thôi. Người Hy Lạp cổ xưa cho rằng "cái ấy"  ngoại cỡ chẳng khác gì một sự xúc phạm. Trong vở kịch The Clouds của Aristophanes, diễn viên phải mặc lên người một dương vật giả thật to khi khắc họa một người đàn ông lười nhác, xấu xa. Chỉ có những kẻ mọi rợ và trong đầu tràn đầy ham muốn tình dục hạ đẳng mới muốn sở hữu “của quý” to lớn.
    Trong tài liệu ghi chép của Hy Lạp cổ để lại, quan niệm của con người thời này về dương vật của nam giới là phải đạt đủ 3 tiêu chuẩn: nhỏ, gầy, bao quy đầu dài.
    Bên cạnh đó, một điều đặc biệt khác nhưng thường bị chúng ta xem như lẽ hiển nhiên là hầu hết chủ thể của các bức tượng đều được chạm khắc trong tình trạng khỏa thân. Điều này chứng tỏ người Athens đã phá vỡ một điều luật cấm kỵ tồn tại ở nền văn minh thời trước cho rằng khỏa thân là biểu hiện của sự yếu đuối, thua cuộc và sỉ nhục.
    
Bức tượng lực sĩ ném đĩa nổi tiếng của Hy Lạp
    Bức tượng lực sĩ ném đĩa nổi tiếng của Hy Lạp
    Như vậy, Hy Lạp là quốc gia đầu tiên khẳng định khỏa thân là biểu hiện của trạng thái anh hùng và tượng trưng cho đạo đức đối với người đàn ông ưu tú trong xã hội. Một chàng thanh niên cởi bỏ trang phục trên người trong kỳ thi Olympic, đó là lúc anh là khoác lên mình đồng phục của sự ngay thẳng.
    (Nguồn: Tổng hợp)

    Ngỡ ngàng xem 'của quý' của thiên nhiên

    Theo Chudu24-Thứ ba, ngày 12/02/2013 20:00 GMT+7

    Mỗi năm thu hút rất nhiều khách du lịch ở các nước trên thế giới, họ coi đây là một kỳ quan ngẫu nhiên của tạo hóa dành cho con người.

    Dương viên thạch và âm viên thạch ở Trung Hoa
    Ở Nhân hóa Quảng Đông Trung Quốc có một núi mang tên Đơn Hà, núi đó có tảng đá lởm chởm, trong đó có hai hòn đá kỳ quái mà nổi tiếng đó chính là biểu tượng của phồn thực âm dương. Núi Đơn Hà còn có công viên, nằm trong Thiều Quang thị, là khu danh lam thắng cảnh có diện tích đẹp và rộng nhất tỉnh Quảng Đông. Vừa mang lại cho khách du lịch cảm giác về sự kỳ lạ và hài hước, Âm Dương viên thạch thực sự là kỳ quan Sexy nhất thế giới.
    ‘ Dương Viên Thạch : Nằm ở phía tây sông Gấm, cao 28m, đường kính 7m, có hình giống như bộ phận sinh dục nam biểu tượng của phồn thực.
    ‘ Dương viên thạch nhìn từ phía dưới lên
    Âm Viên Thạch: Nằm ở phía đông sông Gấm, kín đáo ẩn mình nằm dưới đỉnh núi, cao hơn 10m, rộng hơn 4m, hình dáng giống bộ phận sinh dục của thiếu nữ. Những tảng đá kỳ quái này được bao quanh bởi sông Gấm, được bảo vệ bởi ngọn núi cổ xưa và nằm trong rừng cây rậm rạp. Chúng được phát hiện ra bởi một nông phu vào năm 1998.
    ‘ Âm viên thạch
    Từ năm 1988 cho đến nay, hai ngọn núi này được liệt vào hạng mục khu di tích loại 1 cấp quốc gia cần bảo tồn, công viên địa chất quốc gia, công viên địa chất thế giới.
    Núi đôi Quản Bạ, Việt Nam

    Núi đôi được gắn với truyền thuyết về chuyện tình của chàng khổng lồ và nàng tiên nơi đây. Núi đôi Quản Bạ được ví như bộ ngực căng tròn người con gái và đã lưu truyền mãi trong nhân gian từ đời này qua đời khác, Núi đôi và ba ngọn núi ở thị trấn Tam Sơn được nhân dân gìn giữ, nhiều câu truyền thuyết gắn với những gì thiên nhiên ban tặng được gửi gắm vào câu chuyện những ước muốn của dân tộc thiểu số nơi vùng cao về việc cải tạo, chế ngự thiên nhiên phục vụ sản xuất, mà ở đây là mong ước có nguồn nước tưới tiêu phục vụ đời sống con người, để có cuộc sống no đủ, cũng trong truyền thuyết muốn tôn vinh sự chung thủy, tôn vinh tình yêu đôi lứa.
    Thung lũng Cappadocia
    Thung lũng Cappadocia (hay còn gọi là Kapadokya theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ) là một vùng đất nổi bần bật với những kỳ quan thiên nhiên “độc của độc”, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là những khối đá kỳ lạ.
    ‘ “Của quý” của thung lũng này chính là di tích của những ngọn núi lửa để lại. Qua năm tháng, dưới bàn tay điêu khắc của thiên nhiên, những tảng đá dần hình thành hình thù kỳ quặc đó.

     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét