Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

NỖI NIỀM OAN KHUẤT 22 (Tiêu Hoa)

-Từ ngày cách mạng vô sản nổ ra và "thành công vang dội", bao nhiêu chiến sĩ cộng sản ưu tú lâm vào cái chết oan ức, bi kịch vì bị đồng chí mình thanh trừng, mấy ai được sống trọn vẹn một cuộc đời trong an lành, hạnh phúc?
-Hết nạn đày đọa thanh trừng thì đến nạn thoái hóa, biến chất! Ngày nay, còn bao nhiêu người cộng sản vẫn hoạt động quên mình vì chủ nghĩa cộng sản, vì nhân dân phục vụ?
-Danh lợi, khi hết thơm rồi thì thối quá chừng!
-Ôi, khai quốc công thần! Ôi, đấu tranh giai cấp! Ôi, chuyên chính vô sản! Ôi, "định hướng XHCN"!
-Im lặng trước tà ác, chính là ủng hộ cho nó. Có một câu danh ngôn của Napoleon: “Thế giới chìm đắm trong đau khổ không phải vì tội ác của kẻ xấu mà là vì sự im lặng của những người tốt”!
-Bắt chước Putin: "Ai mãi đi theo CNCS, người đó không có trí não, ai khước từ lòng tốt của nó, người đó không có trái tim!".


----------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)  

Nỗi oan của vị Thượng tướng trẻ nhất Trung Quốc

08:00 12/08/2008

Năm 1955 để kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Giải phóng quân nhân dân Trung Quốc(1/8/1927), và cũng là để từng bước  xây dựng một đội quân chính quy hiện đại, Quốc vụ viện nước CHND Trung Hoa quyết định gắn quân hàm cho tất cả các cấp chỉ huy và chiến sĩ. Tiêu Hoa là một trong số 55 sĩ quan được phong hàm Thượng tuớng, và cũng là vị Thượng tướng trẻ tuổi nhất của quân đội Trung Quốc (TQ) lúc bấy giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét