Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

NGƯỜI ĐẸP 141

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
                        Người đẹp và Xe ▶ TOP Siêu xe bên giàn Chân dài tại Auto Expo 2018

Irene đẹp xuất sắc trong tạo hình mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ

26/02/2020, 16:00 GMT+07:00

Nhan sắc thường ngày đã xinh đẹp rồi nhưng khi hóa thân thành mỹ nữ cổ trang, Irene lại càng khiến người ta mê mẩn hơn bao giờ hết.

Nổi tiếng là nữ idol có vẻ ngoài xinh đẹp “vạn người mê”, Irene dù diện phong cách nào cũng khiến dân tình đổ gục. Tuy nhiên, sẽ thật lạ lẫm nếu thành viên của RED VELVET diện đồ cổ trang Hoa ngữ, ví như những bộ trang phục đời Thanh của màn ảnh xứ Trung.
Được biết, những hình ảnh của Irene hóa thân thành mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ xuất hiện trên mạng xã hội xứ Trung gần đây. Dĩ nhiên, “nữ thần nhà SM” vẫn xinh đẹp xuất sắc khi diện những bộ trang phục này, song sự thật chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải... bất ngờ.
 
Irene ngày thường đã rất xinh đẹp rồi. (Ảnh: Pinterest).
Irene ngày thường đã rất xinh đẹp rồi. (Ảnh: Pinterest).
Irene hóa mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ?
Trên mạng xã hội xứ Trung gần đây đăng tải khá nhiều hình ảnh của Irene diện đồ cổ trang. Cô nàng không chỉ hóa thân thành mỹ nữ đời nhà Thanh mà còn diện khá nhiều bộ trang phục thuộc các thời đại xưa khác nhau.
 
Irene đẹp xuất sắc trong tạo hình mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ
Irene đẹp xuất sắc trong tạo hình mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ
Irene đẹp xuất sắc trong tạo hình mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ
Tạo hình cổ trang khác cũng đẹp không kém. (Ảnh: Weibo).
Hầu hết, trong mỗi tấm hình, Irene đều thể hiện được nhan sắc lẫn khí chất thanh cao ngút ngàn của mình. Cô đẹp trong mọi bức ảnh, mọi tấm hình và đương nhiên dân mạng không ngớt lời khen ngợi thành viên của RED VELVET. Dù vậy, không ít netizen tỏ ý nghi ngờ khi bỗng dưng xuất hiện loạt ảnh Irene diện đồ cổ trang Hoa ngữ và họ bắt đầu tìm hiểu sự thật.
 
Irene xinh đẹp trong tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo).
Irene xinh đẹp trong tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo).
Sự thật là gì?
Việc bỗng dưng xuất hiện loạt hình Irene diện đồ cổ trang Hoa ngữ đã khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Ai cũng khen cô nàng xinh đẹp cả nhưng thực tế vẫn hoài nghi về độ chân thực của những tấm hình. Sau một hồi lần mò, fan cũng phát hiện ra đây chỉ là ảnh ghép được dân mạng làm ra bởi... Photoshop.
 
Thật ra đây chỉ là ảnh Photoshop mà thôi. (Ảnh: Weibo).
Thật ra đây chỉ là ảnh Photoshop mà thôi. (Ảnh: Weibo).
Mặc dù là ảnh ghép thôi, song nhìn qua cũng khá thật và mượt mà đấy. Nếu không để ý kỹ, có lẽ sẽ chẳng ai biết sự thật đâu mà còn nghĩ Irene sắp đi đóng phim cổ trang Hoa ngữ đấy chứ.
 
Hóa thân thành tân nương cũng đẹp lắm chứ. (Ảnh: Weibo).
Hóa thân thành tân nương cũng đẹp lắm chứ. (Ảnh: Weibo).
Netizen khen ngợi hết lời
Dẫu biết là ảnh ghép, song nhan sắc của “nữ thần nhà SM” vẫn xứng đáng được fan gửi lời khen ngợi. Không chỉ khen đẹp, Irene còn được netizen nhận định là có khí chất để hóa thân thành mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ, thậm chí có người còn mong chờ cô nàng sẽ nhận được lời mời đóng phim từ các nhà sản xuất xứ Trung. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
 
Nhan sắc của Irene đúng là không thể đùa được. (Ảnh: Weibo).
Nhan sắc của Irene đúng là không thể đùa được. (Ảnh: Weibo).
- “Ôi xinh quá đi mất, nhìn muốn mê đi được ấy”.
- “Thật sự quá hợp với tạo hình cổ trang luôn, này mà đóng phim cung đấu của Trung Quốc là xuất sắc”.
- “Khí chất cổ trang ngút ngàn thế kia mà không được mời đi đóng phim Trung đúng uổng”.
- “Hiện đại đẹp, cổ trang đẹp, Irene à chị bảo em phải làm sao đây”.
- “Xuất sắc, vừa thanh cao, kiều diễm lại mê mẩn người nhìn. Đúng là nữ thần nhà SM quả không phải hư danh mà”.
 
Đúng là người đẹp thì ảnh ghép cũng đẹp, phải không nào? (Ảnh: Weibo).
Đúng là người đẹp thì ảnh ghép cũng đẹp, phải không nào? (Ảnh: Weibo).
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất ngút ngàn, Irene lại một lần nữa khiến dân tình phải đổ gục khi hóa thân thành “mỹ nữ cổ trang Hoa ngữ”. Dù chỉ là ảnh ghép thôi, song điều này cũng chẳng làm Irene bớt xinh, phải không nào?
Cùng đón đọc những tin tức ngôi sao mới nhất từ YAN nhé!
IRENE - MỸ NHÂN NHÀ SM CHỈ MỘT CÁI LIẾC MẮT CŨNG KHIẾN DÂN TÌNH ĐỔ ĐỨ ĐỪ
Sinh năm 1991, tưởng như Irene sẽ thua thiệt hơn về ngoại hình do cô là thành viên lớn tuổi nhất của RED VELVET, thế nhưng sự thật lại chẳng phải vậy.
Irene gần như là visual xuất sắc của nhóm khi liên tiếp khiến người hâm mộ mê mệt bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vô cùng cuốn hút của mình.
Trong một vài khoảnh khắc trên sân khấu thôi, với cái liếc mắt của mình, Irene cũng đủ làm fan Kpop đổ rạp vì vẻ ngoài quá xuất sắc.
Bởi thế mà Irene không chỉ được khen ngợi xinh đẹp mà còn được mệnh danh là “nữ thần nhà SM”, cho thấy vẻ đẹp của cô đã vượt qua rất nhiều nữ idol cùng công ty, thậm chí là trong làng giải trí Kpop.
Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!

Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình

Đài truyền hình Nhật Bản phỏng vấn phản ứng của chị em khi mặc lộ đồ lót trên phố.

Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình - 1

Phụ nữ Nhật Bản ngày nay thoải mái hơn trong chuyện ăn mặc. Mori là một ví dụ.
Theo news.ltn, đài truyền hình Fuji TV từng có chương trình khá thú vị là phỏng vấn ngẫu hứng người đi đường về trang phục phóng khoáng mùa hè của phụ nữ và họ nghĩ sao về việc phụ nữ mặc áo nhưng thấp thoáng lộ đồ lót. Nhiều người tỏ ra e ngại khi trả lời. Nhất là cánh đàn ông, có người nói xấu hổ khi thấy phụ nữ để lộ áo lót. Họ cũng không dám nhìn vì sợ bị nghĩ là kẻ biến thái.
Ngược lại, câu trả lời của một cô gái trẻ đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ và gây nhiều tranh cãi. Đó là Mori (nghề nghiệp huấn luyện viên thể hình). Mori nói: "Tôi có khuôn ngực nhỏ, không có gì đẹp để nhìn nhưng nhìn thì cũng không sao. Tôi cảm thấy nếu mặc lộ áo lót nhiều hơn thì thế giới sẽ hòa bình hơn".
Nhiều ý kiến cho rằng ý kiến của Mori thật hài hước. Trong khi đó, người mẫu Pan cho hay nếu mặc áo để lộ đồ lót thì thế giới sẽ bị hỗn loạn.
Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình - 2

Pan còn gây chú ý khi cởi cúc áo ngay trên phố và nói rằng: "Để lộ đồ lót nhiều hơn sẽ khiến thế giới hỗn loạn mất".
Pan Jiayi (tên tiếng Anh - Vanessa Pan) là người mẫu thời trang, người mẫu thể hình kiêm người đẹp cosplay có tiếng ở Nhật Bản. Cô sở hữu vòng một đầy đặn nên khá tự tin với câu trả lời trên của mình, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Rất nhiều người gật gù với phát biểu của Pan vì nếu ai cũng gợi cảm và mặc sexy như Pan thì thật khiến người khác phân tâm.
Chân dài sinh năm 1991 là người gốc Đài Loan, hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Kazimi nhiều năm nay. Khi 12 tuổi, Pan đã bắt đầu chơi cosplay, được mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ" trong lĩnh vực này. Đến năm 16 tuổi, cô trở nên nổi tiếng với vai trò người mẫu, được các tạp chí lớn như Cool Girl, FHM Men Gang và Desire săn đón.
Pan cũng tự giới thiệu mình là một "grauve idol" ở Nhật - hiểu nôm na là thần tượng áo tắm. Đây là cụm từ nói về các người mẫu Nhật thường mặc bikini trên các tạp chí, đặc biệt là tạp chí dành cho nam giới, sách ảnh hay DVD. Trong hầu hết mọi hoàn cảnh, họ đều mặc đồ bơi hoặc đồ lót sexy. Ngoài việc chụp photoshot tạp chí là chủ đạo, thần tượng áo tắm còn thường phát hành sách ảnh chuyên nghiệp của mình cho người hâm mộ.
Nhờ ngoại hình nóng bỏng, các trang mạng xã hội của Pan hiện nay thu hút khoảng 400.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, cô còn sở hữu kênh Youtube riêng, thực hiện các clip hướng dẫn phối đồ, chuyện ăn mặc, chụp hình và tập luyện thể dục thể thao. Những hoạt động này đều rất sôi nổi và thu hút fan.
Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình - 5

Pan nổi tiếng sở hữu thân hình nóng bỏng.
Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình - 6

Cô gái Nhật Bản gây sốc vì cởi áo khoe đồ lót khi phỏng vấn trên truyền hình - 9

Cô nàng là thần tượng áo tắm ở Nhật Bản.

Bất cẩn, nữ MC để lộ điểm nhạy cảm khi livestream

Bất cẩn, nữ MC để lộ điểm nhạy cảm khi livestream

Do quá thoải mái, nữ MC quên mất mình đang livestream và để lộ hoàn toàn một bên ngực.
Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét