Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

TÌNH YÊU VÔ BỜ 20

YÊU

Đố ai định nghĩa được chữ yêu?
Chợt đến chợt đi như sóng trào.
Khi yêu, ngày tháng tràn nhung nhớ 
Lúc không, trời đất rạn tiêu điều!

Đố ai định nghĩa được chữ yêu?
Đang dưng tim vỡ, túa máu đào.
Giữa chiều hiu quạnh, diều no gió.
Rực nắng mai sụp đổ màu ngâu!

Đố ai định nghĩa được chữ yêu?
Cay đắng bao nhiêu cũng ngọt ngào.
Chưa nguôi cuộc trước niềm hối hận
Đã lại lâm vào tiếp khổ đau!

Đố ai định nghĩa được chữ yêu?
Ngân vang như chuông đổ tím chiều.
Rộn rã tiếng mưa rào trắng hạ.
Lắng dòng trôi vàng đắm lá thu!

----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 18/1/2018

Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa'

Trịnh Thu Thảo |
Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa'

Đạo diễn Lê Hoàng vừa có những chia sẻ về Nhã Phương trên trang cá nhân.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ có những tiết lộ thú vị về Nhã Phương.
Anh là một trong những đạo diễn đầu tiên mời người đẹp gốc Đắk Lắk tham gia đóng phim từ những ngày đầu cô “chân ướt chân ráo” đặt chân vào Sài Gòn.
Lê Hoàng kể lần đầu gặp Nhã Phương cách đây 6,7 năm, hồi tuyển diễn viên cho bộ phim Những thiên thần áo trắng.
“Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt.
Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế” - đạo diễn sinh năm 1956 hài hước chia sẻ.
Đạo diễn Lê Hoàng: Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa - Ảnh 1.
Sau khi casting, Nhã Phương được vị đạo diễn khó tính chọn đóng một trong bốn vai chính của phim. Những ngày đầu trên đi phim, nữ diễn viên luôn toát mồ hôi, tay chân run rẩy khi có máy quay hướng vào người.
Đạo diễn Lê Hoàng kể tiếp: “Những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi bằng bé Tồ.
Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là loại thứ hai.
Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được”.
Đạo diễn Lê Hoàng: Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa - Ảnh 2.
Đạo diễn Gái nhảy giải thích Nhã Phương không bao giờ hư được bởi cô vô cùng ngây thơ và trong sáng đến mức dễ bị lừa.
Khuyết điểm của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân là không hoặc chưa có cuộc sống kinh nghiệm nên tưởng ai cũng dê hiểu như mình. Cô là người rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu.
Ông khẳng định Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần. Nếu được phép ban hành luật lệ, Lê Hoàng sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma túy, tội giết người và tội làm người đẹp 28 tuổi buồn!
Bên cạnh đó, Lê Hoàng cũng tiết lộ Nhã Phương từng bị đuổi khỏi trường sân khấu vì lý do muôn thuở của các diễn viên: đi đóng phim nhiều quá nên không tham dự đầy đủ các tiết học.
“Bây giờ tôi rất ít khi gọi điện thoại cho Nhã Phương. Đơn giản vì trai đẹp không nên làm phiền gái đẹp.
Cả hai đều đủ kiêu hãnh và đủ bận bịu rồi. Nhưng khi thỉnh thoảng gặp nàng ở đâu đó cả hai đều ‘A’ lên một tiếng rồi rưng rưng nước mắt nhìn nhau, hiểu rằng có lẽ phải xa nhau mãi mãi.
Tuy nhiên có một thứ tôi nghĩ sẽ không khi nào phù hợp với Nhã Phương đó là váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng. Bởi vì với vẻ thuần khiết của nàng, những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi!”
theo Sao Star

Đạo diễn Lê Hoàng kể Nhã Phương bị đuổi khỏi trường sân khấu

Đạo diễn Lê Hoàng lần đầu tiết lộ những điều thú vị về Nhã Phương từ ngày đầu cô xuống Sài Gòn học, đóng phim đến khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng.
Là một trong những đạo diễn đầu tiên mời Nhã Phương đóng phim, Lê Hoàng kể những câu chuyện thú vị về nữ diễn viên trên trang cá nhân.
Nhã Phương suýt ngã, run bần bật trong lần đầu đóng phim
Lê Hoàng kể 6, 7 năm trước, anh gặp Nhã Phương lần đầu khi tuyển diễn viên cho phim Những thiên thần áo trắng. "Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt. Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã là dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế", đạo diễn dí dỏm kể lại.
Đạo diễn Lê Hoàng,Nhã Phương,Trường Giang
Lê Hoàng đánh giá Nhã Phương là diễn viên đáng yêu đến mức tồ. Ảnh: FBNV.

Lần đó, Nhã Phương được đạo diễn Lê Hoàng chọn là một trong bốn vai chính của phim. Anh cho biết những ngày đầu trên phim trường, nữ diễn viên toát mồ hôi, tay chân run bắn lên và suýt ngã mỗi khi máy quay lia tới.
Lê Hoàng tiết lộ biệt danh của Nhã Phương là bé Tồ. "Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Phương chắc chắn là loại thứ hai", đạo diễn lý giải.
Nhã Phương bị đuổi học khỏi trường sân khấu
Trong mắt của Lê Hoàng, Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng, vì vậy anh tin cô không bao giờ hư được. "Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của Phương là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay nên Phương tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Phương là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu" - anh viết.
Đạo diễn Lê Hoàng,Nhã Phương,Trường Giang
Trường Giang tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu trao giải Mai vàng.

Theo đạo diễn Lê Hoàng, tất cả trai gặp gái đẹp thơ ngây đều tỏ ra tử tế nhưng với Nhã Phương khéo chả cần tỏ ra vì nàng đã mặc định sẵn sự tử tế trong mỗi con người. Nếu bị một tên kẻ cướp cướp tiền, Nhã Phương đầu tiên chắc chắn sẽ nghĩ “phải làm như vậy với mình chắc anh ấy buồn lắm".
Điều bất ngờ hơn cả khi Lê Hoàng cho biết Nhã Phương bị đuổi học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Lý do đuổi rất đơn giản là cô đóng phim nhiều quá, không tham dự đầy đủ các tiết học.
Bị đuổi học nhưng theo Lê Hoàng, Nhã Phương vẫn là diễn viên nổi tiếng và thành công nhất hiện nay. Theo anh, thành công và nổi tiếng như vậy, diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn là cô gái chân chất, thuần khiết như ngày nào.
"Váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng đều không phù hợp với Phương. Những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi", anh hài hước nói.
Theo Zing


  
Nhã Phương không ngờ Trường Giang lại dùng chính lời cầu hôn mình để nói với Nam Em

'Nếu tôi là Nhã Phương, tôi đã bỏ phăng Trường Giang không thương tiếc!'

Hoa hậu thân thiện, MC Đậu Hồng Phúc đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình đồng thời không ngại ngần chỉ trích Nam Em đã sai khi công khai mối quan hệ với Trường Giang.

Trong những ngày qua, chuyện Hoa khôi Nam Em công khai tình cảm với danh hài Trường Giang và khẳng định cả hai đã qua lại ngay trong thời gian Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương, ngay lập tức đã biến cái tên Nam Em lọt top tìm kiếm của các câu chuyện "tám showbiz". Nam Em thậm chí còn kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát: "Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?"

Nam Em gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.
Nam Em gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.
"Tôi chia sẻ câu chuyện này để mối quan hệ của hai anh chị được tốt hơn. Tôi chưa một lần nói phải giành lấy anh Giang cho bằng được. Tôi thừa nhận có tình cảm với anh ấy, nhưng tôi xin phép gói nó lại. Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ là câu chuyện cuối cùng, và anh Giang sẽ không bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ nào nữa", Nam Em giãi bày.
Câu chuyện chưa có hồi kết và thời điểm để công khai chuyện tình cảm của Nam Em chính là trong buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc để cô chính thức lấn chân sang con đường ca hát. Thậm chí không ít người coi đây là một nước cờ sai của Nam Em, và còn ví thua xa Chi Pu khi lấn sân sang con đường mới.
Mới đây, Hoa hậu thân thiện, MC Đậu Hồng Phúc cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ phức tạp giữa Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương.

Hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc.
Hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc.
Hồng Phúc thẳng thừng tuyên bố: "Tôi chẳng thấy thương xót hay đồng cảm cho Nhã Phương chút nào, mặt khác, tôi thấy quá mừng cho cô ấy. Nếu tôi là Nhã Phương, sau sự việc này, tôi sẽ bỏ phăng Trường Giang không thương tiếc". Theo MC Hồng Phúc, vấn đề không phải là do sự việc diễn ra với Nam Em, mà là vì cái tính trăng hoa, thích thả thính và không mấy ổn định của Trường Giang quá mạnh. "Vừa trục trặc với Nhã Phương thì câu ngay được em Nam Em, mang cho em hy vọng tràn trề, và chỉ vài chục ngày sau đã kịp đá đít em để về bên NP bằng màn tỏ tình lố bịch trên sóng Quốc gia. Vừa trăng hoa, vừa hay rắc thính, vừa dễ dàng đạp đổ... từng đó đã đủ để thấy lấy Trường Giang về là quá rủi ro", Hồng Phúc chia sẻ.
Khi nhận xét về Trường Giang, Hoa hậu thân thiện cũng không tiếc lời: "Nhìn ngoại hình hơi dị tướng của anh ta, tôi không nghĩ anh ta lại có sức hấp dẫn chị em đến thế, thế nhưng phải công nhận khi xem Trường Giang diễn hài, với vị thế là một khán giả, tôi thấy anh ta rất hút. Diễn hài duyên vô cùng. Cái duyên đấy chắc hẳn đã phát tác ra cả bên ngoài ánh đèn sân khấu, len lỏi vào trái tim của một vài chị em. Đàn ông mà, bản chất vẫn là thích khám phá những vùng đất mới, nên việc ông Trường Giang sau khi trục trặc với Nhã Phương, đã đi rắc thính nơi em Nam Em thì tôi thấy cũng không có gì sai. Cái có vẻ hơi sai là ông trao cho em Nam Em nhiều hy vọng quá trong khi ông chẳng muốn gắn bó với em ấy, lại còn quay về luôn với Nhã Phương sau đó!
Giang sai rồi, Giang sai rồi, Em xin lỗi Phương đi!"
Theo Hồng Phúc, người sai nhất trong thời điểm này là Nam Em, và "Nam Em nợ Nhã Phương một lời xin lỗi không hề nhẹ". Nam Em chia sẻ chuyện tình bí mật với Trường Giang khi nam danh hài đã quay về bên bạn gái, với hy vọng họ sẽ hạnh phúc và mình sẽ là người cuối cùng bị Trường Giang đối xử như thế, Hồng Phúc cho rằng "nghe thì có vẻ rất nhân văn, nhưng thật ra lại là sự tính toán vô cùng nông cạn". Thậm chí nữ MC xinh đẹp còn ví von, không khác gì kiểu "tôi vừa ăn mắm tôm, tôi nói ra để những người xung quanh cảm thấy thơm tho".
Hiện tại, Nhã Phương chưa lên tiếng về chuyện này. Cô vừa từ Mỹ trở về một mình mà không có Trường Giang bên cạnh.
Theo Helino

  
Hoa khôi Nam Em - Hai Vì Sao Lạc
  
Chổ nào có Trường Giang chổ đó không có Nam Em
  
Nam Em tiều tụy xuất hiện giữa t,,â,m b,,ã,o thừa nhận yêu Trường Giang

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em

10:17 26/10/2016

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tại Miss Earth 2016 được dư luận trong nước và quốc tế đặc biệt quan tâm. Đại diện của Việt Nam sau nhiều ngày tranh đấu đang cạnh tranh vị trí đầu tiên của cuộc thi.

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Hoa hậu Ảnh Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996 đến Tiền Giang. Sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn khuôn mặt khả ái Nam Em đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth 2016.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (1)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Trước khi đến với cuộc thi mang tính chất toàn cầunày, Nam Em đã giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam cũng là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (5)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em quyến rũ trong trang phục bikini

Nam Em được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (2)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: cô sinh năm 1996 đến Tiền Giang

Hiện tại Nam Em đang là sinh viên năm của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Nhiều lần bị đem ra so sánh với đàn chị đi trước nhưng người đẹp cho biết cô không cảm thấy buồn vì "em rất ngưỡng mộ nhan sắc và con người của chị Thu Thảo".

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (3)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Giấy phút nhận huy chương vàng Hoa hậu Ảnh

Sở dĩ hoa hậu Nam Em có cái tên đặc biệt này là do ông nội cô trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, mẹ cô sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy nên người đẹp Nam Em không có ý định thay đổi tên thật của mình.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (4)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em trước đó lot top 8 cuộc thi

Hoa hậu Nam Em có chị em sinh đôi của mình tên Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô cũng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (21)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Ngày dự thi cô mặc áo cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu Tổ quốc

Nam Em là ai và hoa hậu Nam Em là người tài sắc vẹn toàn

Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như thiện nguyện, Nam Em còn "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát và bước đầu gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 được tổ chức tại Philippines.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (6)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Hình ảnh Nam Em hôm giao lưu trực tuyến

Sở hữu giọng ca trong trẻo, cao vút và nhiều cảm xúc, lại từng có khoảng thời gian học tập tại trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy, Nam Em mau chóng chinh phục được khán giả khi "lấn sân" ca hát.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (7)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em cùng bạn thi

Đặc biệt, khi Nam Em tham gia chương trình "Tình bolero" và thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô đã lọt vào top 5 chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa chinh phục được khán giả cũng như khẳng định cho mọi người thấy một Hoa khôi không chỉ có có vẻ đẹp về ngoại hình mà còn rất tài năng.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (8)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em giành huy chương Đồng trang phục dạ hội

Chính nhờ sự nỗ lực cố gắng ấy mà Nam Em được lựa chọn là đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra vào tháng 10 tại Philippines.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (9)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Ảnh chụp quốc phục nhận được nhiều khen ngợi

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nam Em bằng tài năng của mình đã đem về vinh quang cho Tổ quốc. Cô đã xuất sắc giành giải Bạc trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất 2016; hiện lọt vào top 8 cuộc thi; lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Hoa hậu Trái Đất và mới đây là giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Miss Earth 2016.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (10)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em khi dự sự kiện cũng vô cùng rạng rỡ

Vượt qua 82 thí sinh, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức tại Myanmar.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (12)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Bộ ảnh quốc phục dù được công bố nhưng vẫn tạo được ấn tượng

Được biết kết quả mới đây là do khán giả bình chọn qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về hai người đẹp Myanmar và Venezuela. Giải thưởng này được BTC trao cho phần thi trang phục dân tộc.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (22)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Bảng xếp hạng

"Cảm ơn cả nhà đã giúp Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà của bạn bè quốc tế. Thank you so much”, Nam Em chia sẻ niềm vui lớn và gửi lời cảm ơn tới khán giả trên trang cá nhân của mình.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (13)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em diện áo dài cách tân

Cùng với hai huy chương bạc ở phần thi tài năng và trang phục dạ hội, hiện tại đại diện Việt đã nắm trong tay 3 giải thưởng. Thành tích này đã giúp Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 vươn lên ở vị trí dẫn đầu top thí sinh châu Á. Ở bảng xếp hạng của cuộc thi, Nam Em hiện đang được xếp ở vị trí thứ 3, sau hai đại diện của châu Mỹ là Ecuador và Mexico.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (14)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Áo dài với họa tiết sặc sỡ khoe trọn đường cong của Hoa khôi ĐB SCL

Trưa ngày 24/10, Nam Em đã vinh dự được chuyên trang sắc đẹp SashFactor mời tham gia giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Buổi giao lưu thu hút 40.000 lượt xem và theo dõi. Đại diện của Việt Nam cũng được nhiều khán giả quốc tế khen ngợi là hài hước và rất thân thiện.

nam em la ai va tieu su hoa hau nguyen thi le nam em (17)

Nam Em là ai và tiểu sử hoa hậu ảnh Nguyễn Thị Lệ Nam Em: Nam Em quý phái trong trang phục dạ hội

Sau gala trình diễn và trao giải, các thí sinh có 4 ngày để tập luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 29/10. Sự kiện sẽ diễn ra ở sân khấu Mall of Asia Arena với 20.000 chỗ ngồi.

Thực hư chuyện Nam Em tự tử vì cú sốc tình cảm với Trường Giang

Thứ Năm, ngày 22/03/2018 17:02 PM (GMT+7)
Sự kiện:

Hoa khôi Nam Em

Đại diện truyền thông của Nam Em đã có những phản hồi chính thức về tin đồn người đẹp tự tử tại nhà riêng chiều 22.3.

126 42
Giữa ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em tiếp tục chọn giải pháp im lặng sau khi lên truyền thông chia sẻ toàn bộ diễn biến mối tình kéo dài 30 ngày với nam diễn viên hài. Tưởng chừng sự việc sẽ từ từ lắng xuống, tuy nhiên, vào chiều 22.3, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn Nam Em đã tự tử tại nhà riêng ở TP. HCM. Nhiều người còn cho biết, đã nhìn thấy công an đến tận nhà người đẹp để giải quyết nhưng may mắn không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Tin đồn này càng khiến khán giả hoang mang hơn bởi chỉ cách đó vài giờ, Nam Em đã đăng tải một dòng trạng thái đầy bất thường với chia sẻ ngắn gọn: “Chúc mọi người ngủ ngon”.
Liên hệ với đại diện của Nam Em, người này xác nhận cô đã nhập viện nhưng cho biết người đẹp suy nhược cơ thể chứ không phải tự tử như nhiều người đồn đại. Theo quản lý của Nam Em, Top 8 Hoa hậu Trái đất đang chịu áp lực rất lớn nên cần thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe.
Thực hư chuyện Nam Em tự tử vì cú sốc tình cảm với Trường Giang - 1
Nam Em không hề tự tử như tin đồn đang tràn lan trên mạng xã hội.
Trước đó, vào chiều 21.3, hình ảnh được cho là Nam Em giữa tâm bão được chia sẻ. Nam Em dành thời gian đi chùa giữa thời điểm bị dư luận chỉ trích vì xen giữa Trường Giang và Nhã Phương. Về phía Trường Giang - Nhã Phương, những người trực tiếp liên quan đến câu chuyện này đến hiện tại vẫn giữ im lặng.
Thực hư chuyện Nam Em tự tử vì cú sốc tình cảm với Trường Giang - 2
Chiều 21.3, người đẹp đã đi chùa để cầu bình an giữa "bão" scandal.
Trường Giang, Nam Em từng công khai bênh vực người thứ 3
Không hẹn mà gặp, cả hai từng bày tỏ sự cảm thông cho người thứ ba khi cùng nhau tham gia gameshow cách đây không lâu.
Theo Minh An (Dân Việt)


  
Quế Vân tung đoạn ghi âm trò chuyện ngọt ngào với Trường Giang. Cô chia sẻ lên facebook cá nhân đoạn ghi âm những cuộc hội thoại với nghệ sĩ hài Trường Giang trong thời gian hai người còn yêu nhau. Quế Vân lý giải, đáng lẽ cô không đưa lên nhưng vì bị fan vu oan nên cô quyết định thanh minh để bảo vệ mình.

Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: "Ai hại tôi đều có cái kết buồn!"

Hòa An, Theo Helino 17:58 22/03/2018

Sau scandal tình tay ba của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân đã lên tiếng cho rằng tình cũ đã gặp phải quả báo, những người từng gây tổn thương cho cô sẽ có kết thúc buồn.

Câu chuyện tình ái giữa Nam EmTrường Giang vẫn đang là chủ đề được nhiều người tâm bởi danh hài "Mười khó" một mực giữ im lặng còn nữ ca sĩ phải nhập viện truyền nước biển vì áp lực dư luận. Bên cạnh các diễn biến drama gay cấn thì cư dân mạng tiếp tục đổ dồn sự chú ý về Quế Vân - tình cũ bí mật của Trường Giang cách đây 2 năm.
Giữa lùm xùm tình ái của danh hài, Quế Vân không chỉ nhiều lần "tố" Trường Giang nguy hiểm, các cô gái phải tìm mọi cách tránh xa hay đồng cảm cùng nỗi đau mà Nam Em chịu đựng mà còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mới đây, để chứng minh những phát ngôn ngày ấy của mình là sự thật cô tiếp tục chia sẻ đôi lời: "Hai năm trước cả nước không tin tôi nghĩ tôi lợi dụng, vậy hai năm sau lại có người mình chứng cho tôi...". Đặc biệt, Quế Vân còn nhấn mạnh rằng ai hại cô đều phải đón nhận kết cục buồn.
Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: Ai hại tôi đều có cái kết buồn! - Ảnh 1.
Quế Vân "đanh thép" cho rằng những ai ngày trước hại cô thì đều phải đón nhận cái kết buồn.
Chuyện tình tay ba giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" 2 năm trước. Lúc đó, Quế Vân lên tiếng "vạch mặt" Trường Giang tán tỉnh, yêu đương với mình nhưng lại công khai yêu Nhã Phương vì fan và truyền thông. Cô tiết lộ vì bản thân biết Trường Giang yêu Nhã Phương chỉ là kịch bản PR nên mới bước vào mối quan hệ tình cảm với nam danh hài.
Mọi chuyện dường như đã lắng lại khi Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục nắm tay nhau bước qua sóng gió và tiếp tục hạnh phúc bên nhau. Lúc bấy giờ, Quế Vân bị hứng trọn rổ "gạch đá" từ cư dân mạng. Mọi người cho rằng cô là "nữ hoàng lắm chiêu", cố tình tạo scandal đánh bóng tên tuổi.
Giữa ồn ào tình ái của Trường Giang, Quế Vân lên tiếng: Ai hại tôi đều có cái kết buồn! - Ảnh 2.
Cách đây 2 năm, Quế Vân bất ngờ tiết lộ chuyện tình với Trường Giang khiến nhiều người sửng sốt.

Luôn im lặng trước scandal, Trường Giang là ngôi sao vô trách nhiệm?


Trường Giang là sao hạng A nhưng không có được văn hóa ứng xử là phản hồi, lên tiếng làm dịu dư luận mỗi khi vướng lùm xùm.
Những ồn ào vừa qua khiến đông đảo khán giả thêm tò mò về đời sống riêng tư của Trường Giang. Nhiều người thắc mắc tại sao anh chàng diễn viên bị chính Nam Em mô tả là “vừa lùn vừa xấu”, có điều tiếng là đào hoa, lăng nhăng lại có thể khiến nhiều ngôi sao nữ trong showbiz say mê.
Trước những lời đồn đại và chỉ trích, Trường Giang luôn giữ im lặng. Người ta chỉ nhớ được lần lên tiếng xin lỗi khá muộn màng của anh sau vụ cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng.

Khi nào người nổi tiếng nên phản hồi?

Nghệ sĩ Việt đi đối mặt với lùm xùm thường chọn cách im lặng. Nhưng với Trường Giang, những đồn đại và scandal đổ đến liên tục trong suốt quá trình mấy năm làm nghề.
Hơn nữa, đó không phải là những chuyện tai bay vạ gió mà hầu như đều đến từ chính Trường Giang.
Nếu người nổi tiếng chỉ dính một hai bê bối, đó có thể là tai nạn, nhưng nếu có chuỗi bê bối giống nhau thì chỉ có thể là do chính lối sống của người đó.
Luon im lang truoc scandal, Truong Giang la ngoi sao vo trach nhiem? hinh anh 1
Là tâm điểm của mỗi vụ bê bối liên quan đến mình, Trường Giang hầu như luôn chọn cách im lặng. Ảnh: VTV.
Với người nổi tiếng, nhất là ngôi sao hạng A đắt show như Trường Giang, scandal là thứ tất yếu xảy đến. Họ có thể không tránh được thông tin tiêu cực, nhưng có thể lên chiến lược xử lý để giữ hình ảnh.
Một ngôi sao hạng A khác rất gần Trường Giang là Trấn Thành cũng dính nhiều thông tin tiêu cực nhưng hầu như mỗi lần, Trấn Thành đều lên tiếng sớm và kịp thời, không những vậy còn rất trực diện.
Có thể lấy ví dụ, trong lần vướng ồn ào "bị trục xuất" tại Mỹ năm 2016, khi dư luận đồn đoán nhiều lý do bất lợi cho danh tiếng của mình, Trấn Thành đã đăng video lên trang cá nhân và đưa cả visa ra để giải thích nguyên nhân bị "từ chối nhập cảnh" là do visa hết hạn. Dù sau video này, những đồn đoán vẫn còn nhưng Trấn Thành đã ứng xử trách nhiệm với thông tin tiêu cực.
Khi bị phát hiện yêu Hari Won năm 2016 khi cô vừa chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành cũng lập tức có tuyên bố chính thức trên trang cá nhân, vừa để bảo vệ danh dự của người yêu vừa khẳng định tình cảm của mình. Thêm một lần nữa, khi bị cấm sóng trên đài Vĩnh Long, Trấn Thành có phản ứng trực diện là chọn một kênh thông tin chính thống để giải thích.
Quay lại với câu chuyện Trường Giang - Nam Em. Những gì Nam Em làm trước khủng hoảng vừa qua là thiếu hợp lý, thậm chí bị cho là PR cho sản phẩm mới.
Cô phát ngôn quá nhiều và gây nhiễu thông tin, đồng thời để bản thân xuất hiện với vẻ ngoài thiếu tỉnh táo, suy sụp trong một đoạn phim livestream. Nhưng nếu như Nam Em thực sự bị "lộ sáng", không còn gì để che giấu thì Trường Giang ngược lại, anh hoàn toàn ở trong "bóng tối" những ngày qua.
Luon im lang truoc scandal, Truong Giang la ngoi sao vo trach nhiem? hinh anh 2
Các bê bối của Trường Giang không phải tai bay vạ gió mà đều xuất phát từ phía anh, trong đó có tiếng xấu vì thường ôm các bạn diễn nữ. Ảnh: FBNV.
Thực chất, đó đều là những cách xử lý khủng hoảng thiếu hợp lý. Người nổi tiếng nên phát ngôn, nhưng đó là phát ngôn chính thức thông qua một kênh chính thống, với câu từ chắt lọc để xoa dịu dư luận, trấn an người hâm mộ và hơn hết, trấn an những người có khả năng bị tổn thương vì thông tin đó.
Còn những gì Trường Giang làm trong thời gian qua có thể coi như không làm gì cả.
Khi chi tiết "củ kiệu" Trường Giang tặng Nam Em bị cộng đồng mạng đưa ra chế giễu Hoa khôi, thì anh trai Trường Giang cũng hùa theo trò đùa này, viết rằng cha dặn về sau củ kiệu nhà mình làm thì "tặng nam chứ đừng tặng nữ".
Những phát ngôn như vậy chỉ đổ thêm dầu vào lửa. Và quan trọng hơn, nó cũng không khiến hình ảnh Trường Giang trở nên đẹp hơn: anh im lặng trong khi người thân của anh cợt nhả với tình cảm của cô gái.

Khoác lên mình danh tiếng là khoác lên mình trách nhiệm

Nhiều người nổi tiếng sẽ đặt câu hỏi "Tại sao chúng tôi phải lên tiếng về các thông tin tiêu cực?". Hoặc cụ thể hơn, việc lên tiếng đó có ích cho ai? Không chỉ người nổi tiếng, dư luận cũng có nhiều người cho rằng việc ngôi sao phát ngôn về scandal chỉ giúp các kênh truyền thông có thêm lượt truy cập.
Nhưng ở các nền giải trí đã phát triển, chính các ngôi sao và dư luận đều hiểu rằng scandal là thứ đi liền với danh tiếng và mỗi lần có scandal, dư luận đều trông chờ ngôi sao lên tiếng qua một kênh chính thức. Tại Hàn Quốc, những người nổi tiếng im lặng đều bị dư luận gây áp lực hoặc trách móc vì lảng tránh trách nhiệm.
Chẳng hạn, sau mỗi lần bị Dispatch đăng ảnh hẹn hò, dù trước đó muốn giấu hay công khai, các ngôi sao đều phải đưa ra lời xác nhận qua công ty quản lý. Không chỉ xác nhận, mà là xác nhận sớm, trong vòng ít tiếng đồng hồ sau khi ảnh bị tung ra.
Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn như khi phong trào #MeToo bao phủ nền giải trí Hàn, nhiều nam diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ, văn sĩ đã bị phanh phui chuyện lạm dụng tình dục. Hầu như không ai trong số họ im lặng mà đều phản hồi sớm, dù là thừa nhận - xin lỗi hay phủ nhận. Bởi đó là trách nhiệm của họ.
Luon im lang truoc scandal, Truong Giang la ngoi sao vo trach nhiem? hinh anh 3
Trường Giang vẫn chưa hề lên tiếng về chuyện tình cảm với Nam Em trong khi hoa khôi thể hiện sự đau khổ và tổn thương trên truyền thông. Ảnh: FBNV.
Các ngôi sao hiểu rằng dư luận rất quan trọng với sự nghiệp của họ và những thông tin như vậy, dư luận cần được làm rõ. Còn ở trường hợp Trường Giang - Nam Em, thông tin hẹn hò không còn là do một bên thứ ba cung cấp, mà do chính người trong cuộc nói ra, mức độ liên quan còn lớn hơn.
Chuyện của Trường Giang đã xảy ra với Quế Vân trước đây và Nam Em hiện nay, bên cạnh đó còn có tin đồn về Sam. Điều gì sẽ ngăn ''lịch sử'' lặp lại trong tương lai?
Giải quyết những thông tin tiêu cực xuất phát từ các mối quan hệ phức tạp của bản thân cũng là một phần công việc của người nổi tiếng, bên cạnh công việc chính mang lại cho họ danh tiếng.
Trước đây, khi Trường Giang im lặng quá lâu (trước khi xin lỗi) sau vụ cầu hôn Nhã Phương khiến anh nhận bão chỉ trích từ nhà sản xuất, đạo diễn và MC chương trình, đó là biểu hiện coi thường dư luận chứ không còn là né tránh thị phi. Bởi thị phi đã xảy ra rồi, giờ chỉ còn là vấn đề nhìn nhận và giải quyết.
Giờ đây cũng vậy, chuyện thị phi của Trường Giang và Nam Em đã xảy ra và quá "bung bét". Điều dư luận cần không phải là Trường Giang cung cấp thêm mắm muối vào câu chuyện sẵn có mà là việc anh thể hiện bản lĩnh của một người đàn ông dám làm dám chịu.


Sau Hot girl Sam, Nam Em gài Trường Giang vào bẫy tình tại Ơn giời Màn thả thính chân tình với Trường Giang giúp Nam Em nhận cúp chiến thắng của giám khảo Hoài Linh tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Mi Ly


  
Video Trực tiếp Quế Vân tố cáo Trường Giang sau vụ Nam Em, gọi danh hài Là 'Kẻ Khốn Nạn' 23/3/2018

Nghệ sĩ Việt khuyên Nhã Phương dám yêu thì cũng dám bỏ Trường Giang


Ca sĩ Thu Thủy, người mẫu Khánh My, Đan Lê đều tin rằng thay đổi một người đàn ông là điều rất khó.
Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội mà còn là chủ đề thảo luận của giới nghệ sĩ.
Giữa ồn ào, tối 20/3, Nhã Phương lặng lẽ về nước mà không có Trường Giang đi cùng. Cô đeo khẩu trang và không muốn nói về chuyện riêng.
Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 1
Nhã Phương về nước một mình sau ồn ào chia sẻ tình cảm của Nam Em với Trường Giang. Ảnh: FB.
Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vô tình trở thành người phụ nữ bị phụ bạc đáng thương quen thuộc trong các bộ phim truyền hình.

'Nam Em sai, còn Nhã Phương quá dại'

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết khi xem clip trực tiếp của Nam Em trả lời phỏng vấn, cô thấy Nam Em đã sai. Theo cô, Nam Em không nên nhắc lại chuyện cũ ở thời điểm mọi thứ đã qua đi. “Sai nhất là người đàn ông nhưng Nam Em cũng đã sai”, cô chia sẻ.
“Với những chuyện mình từng gục ngã và bước qua, mình cũng nên cảm ơn nó vì đã cho mình bài học, nghị lực hơn. Ai mà không từng sai, có sai mới thành công”, Thu Thảo nhận định.
Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 2
Thu Thủy và Khánh My chia sẻ về câu chuyện người thứ ba và khuyên phụ nữ phải biết thương mình.
Người đẹp Đậu Hồng Phúc thấy mừng cho Nhã Phương. Nếu đặt cô ở vị trí Nhã Phương, cô lập tức chia tay Trường Giang. “Vấn đề ở chỗ tính trăng hoa, thích thả thính của Trường Giang quá mạnh. Vừa trăng hoa, hay rắc thính lại vừa dễ dàng đạp đổ, cưới Trường Giang về là quá rủi ro”, cô viết.
Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 3
Đậu Hồng Phúc khuyên Nhã Phương nên chia tay.
Người mẫu Khánh My tin rằng tình tay ba trong showbiz chưa bao giờ là hiếm. Người thứ ba ở ngành giải trí cũng chưa khi nào giảm đi về số lượng. Cô tự đặt câu hỏi: “Nữ chính là nhân vật đáng thương và đáng tội nghiệp nhất, có chắc không?”.
Không đề cập thẳng tên Nhã Phương hay Trường Giang nhưng Khánh My tin rằng bạn trai có tính lăng nhăng, đào hoa, bạn gái chắc chắn phải biết. Nhất là khi đây không phải lần đầu bị tổn thương
“Đây đâu phải lần đầu tiên và cũng chưa chắc là lần cuối cùng. Khi yêu là mình đã cho người ta cái quyền làm tổn thương mình, nhưng ở đây, cái quyền ấy bị lạm dụng quá nhiều lần. Cứ cho là cô ấy bị gạt đi. Một lần bị lừa là xui. Lần thứ hai bị lừa là dại. Lần thứ ba bị lừa là ngu. Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?”, Khánh My bày tỏ quan điểm.
Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 4
Nhã Phương chịu nhiều tổn thương khi yêu Trường Giang. Ảnh: NT.
Với Khánh My, tình yêu đòi hỏi sự tôn trọng từ đối phương. Cô không đồng tình khi người đàn ông vội tìm thú vui bên người khác dù đã có người yêu. “Để người ta ngang nhiên cắm sừng mình nhiều lần, để cả thế giới bao nhiêu người cười vào mặt. Tôi lại thấy đó chẳng phải tình yêu”, Khánh My viết.
Theo cô, “không ai có quyền làm tổn thương mình trừ khi bạn cho phép họ. Có bản lĩnh yêu thì có bản lĩnh xử người yêu khi có lỗi. Một là bên nhau người đó phải thay đổi, hai là chấm dứt”.

Đàn ông khó thay đổi, phụ nữ phải tự đổi thay

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy cho rằng câu chuyện tình tay ba ồn ào tại showbiz là những điều phụ nữ thường trải qua. Ở những câu chuyện đó, phụ nữ luôn là người chịu thiệt.
“Phụ nữ ơi, chừng nào bỏ hết cái cảm xúc lấn át lý trí chứ?”, cô trải lòng.
Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 5
Đan Lê dành tình cảm cho Nhã Phương. Ảnh: VTV.
“Những lúc như vậy hãy nghĩ mình đau khổ một thì đấng sinh thành mình, nuôi dạy mình thành hình hài con người lại đau gấp trăm vạn lần. Phụ nữ hãy bớt thăng hoa, hãy bớt ngu dại và yêu cũng phải thật tỉnh táo để dù cho thời gian có trôi qua đi cũng không phải nuối tiếc”, nữ ca sĩ vừa đổ vỡ hôn nhân đưa ra lời khuyên.
Đồng tình quan điểm này, MC Đan Lê cũng tin rằng phụ nữ chẳng có quyền lực hay năng lực siêu nhiên để thay đổi người đàn ông. Phụ nữ cần là thay đổi bản thân mình. Đan Lê không ghét người thứ ba trong câu chuyện đang gây ồn ào mặc dù cô không thích cách Nam Em đổ lỗi cho cảm xúc. Với cô gái còn lại, Đan Lê dành tình thương cảm và sự yêu mến cho những gì cô phải chịu đựng.
Tuy nhiên, vợ đạo diễn Khải Anh không quên nhắn nhủ Nhã Phương “đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau".

'Nam Em đi quá xa khi dồn dập kể chuyện yêu Trường Giang chớp nhoáng'

Từ những lời thủ thỉ lấp lửng, Nam Em đã vắt cạn lòng tâm sự về chuyện tình kéo dài khoảng một tháng với Trường Giang. Với dư luận, hành động của cô khiến nhiều người lắc đầu.
Hiểu Nguyệt

Loạt mỹ nhân Việt dính ồn ào tình cảm với Trường Giang

Dân trí Không phải là “nam thần” của showbiz Việt nhưng đến thời điểm hiện tại, Trường Giang chính là nam nghệ sĩ có nhiều ồn ào nhất về tình cảm với hàng loạt sao nữ Việt. Đáng nói là những chuyện “yêu đương” này đều diễn ra trong lúc Trường Giang đang công khai yêu Nhã Phương nên khi thông tin được hé lộ đã gây sốc cho khán giả.

30 ngày yêu cùng Nam Em
Trong những ngày qua, dư luận và truyền thông đều dậy sóng khi Hoa khôi Nam Em bất ngờ hé lộ về "chuyện tình 30 ngày" của cô và Trường Giang trong thời điểm diễn viên hài đang yêu Nhã Phương.
Theo như Nam Em chia sẻ, thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi7 nụ cười xuân cô và Trường Giang đã yêu nhau. Trường Giang là người rất chu đáo, tình cảm, biết cách chăm sóc khiến cô ngã lòng dù biết rằng khi đó Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau.
Trong các chương trình ghi hình chung, Trường Giang thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật với Nam Em
Trong các chương trình ghi hình chung, Trường Giang thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật với Nam Em
“Thời điểm đó, Nam Em có rất nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, từ chuyện tình cảm cho đến việc kinh doanh. Anh Trường Giang quan tâm, nhắn tin thể hiện tình cảm và sau đó cả hai có mối quan hệ nhất định. Nhưng tôi khẳng định, giữa chúng tôi không có gì đi quá giới hạn”, Nam Em chia sẻ về cuộc tình ngắn ngủi của mình và Trường Giang.
Nam Em cho biết, cô chia sẻ chuyện tình cảm của mình và Trường Giang khi hiện tại cả hai đã kết thúc và hy vọng anh Giang sẽ biết trân trọng người con gái đang bên cạnh mình.
“Nam Em sẽ là người con gái cuối cùng bị tổn thương, Nam Em không muốn ai tổn thương thêm nữa”, Nam Em cũng khẳng định chưa có một người đàn ông nào làm cô tổn thương như vậy, dù mối quan hệ tình cảm này chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn.
Sau những ồn ào, tối 19/3, Nam Em đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, chính thức gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương - Trường Giang. “Em gửi lời xin lỗi đến chị Phương và anh Giang. Em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cuối cùng em vẫn là người sai, em xin lỗi mọi người”.
Những chia sẻ bất ngờ của Nam Em đã gây chấn động và một lần nữa “nối dài” thêm các câu chuyện tình “sau lưng Nhã Phương” của Trường Giang.
Nghi án tình cảm với hotgirl Sam
Khi thực hiện bộ phim điện ảnh "Siêu sao Siêu ngố", Trường Giang lại vấp phải tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam. Những hình ảnh tình tứ cùng dòng trạng thái thân thiết trên mức đồng nghiệp mà Sam đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều người tin tưởng tin đồn này là thật.
Cả hai còn tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi cũng không thoát khỏi cảnh thân mật mà Trường Giang dành cho Sam.
Cả hai còn tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi cũng không thoát khỏi cảnh thân mật mà Trường Giang dành cho Sam.
Sam lên tiếng khi bị nghi hẹn hò với Trường Giang, cô khẳng định rất mệt mỏi vì bị fan Nhã Phương công kích trên mạng xã hội. “Tôi từng hợp tác và đăng ảnh với rất nhiều diễn viên, kể cả những người đã có vợ, nhưng không hiểu sao đến lượt anh Trường Giang, tin đồn lại bùng nổ và khiến dư luận phản ứng gay gắt đến thế”.
Hình ảnh thân mật của cả hai được Sam đăng tải dẫn đến nghi án cả hai có tình cảm với nhau
Hình ảnh thân mật của cả hai được Sam đăng tải dẫn đến nghi án cả hai có tình cảm với nhau
Trong trường hợp của Sam, Trường Giang bất ngờ lên tiếng phản bác chứ không “im thin thít và lặn mất tăm”, Trường Giang khẳng định: “Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để tìm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương là điều rất khó. Tôi nghĩ mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi”.
Còn về việc nghi án đang có tình cảm với Sam, Trường Giang bác bỏ và khẳng định giữa mình và Sam chỉ là anh em, bạn bè đồng nghiệp như bao người khác. Anh còn cho biết Sam hiện đã có bạn trai nên không thể quen mình.
Quế Vân viết tâm thư tố Trường Giang lăng nhăng
Vào ngày 14/2/2016, showbiz Việt chấn động khi người mẫu Quế Vân viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung tố Trường Giang là người vô tình, nhiều lần làm tổn thương tình cảm của cô. Cùng với đó, Quế Vân tung ra hàng loạt tin nhắn và hình ảnh thời cả hai còn yêu đương mặn nồng.
Sau đó Quế Vân chia sẻ cô quen biết Trường Giang hồi tháng 10/2015 khi cô đang có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Từ tháng 12 thì mối quan hệ của họ trở nên thân thiết hơn. Cô và Trường Giang đã trải qua những ngày vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.
Hình ảnh thời còn mặn nồng được Quế Vân chia sẻ
Hình ảnh thời còn mặn nồng được Quế Vân chia sẻ
Quế Vân cho biết, cô và Trường Giang đều không đề cập đến chuyện của Trường Giang vì cô cho rằng quan hệ giữa Trường Giang - Nhã Phương chỉ đơn thuần là "cặp đôi tin đồn" để PR cho công việc.
Khi bên cạnh Quế Vân, Trường Giang rất đàn ông, luôn quan tâm, chia sẻ nên cô mới có nhiều tình cảm với nam diễn viên hài đến đến vậy.
Thế nhưng, trong khoảng thời gian yêu nhau, thỉnh thoảng Trường Giang lại bất ngờ "biến mất" vài ngày mà không hề nhắn tin, gọi điện thoại cho cô.
Mỗi khi thấy Trường Giang tay trong tay với Nhã Phương xuất hiện trên báo và gặng hỏi thì Trường Giang đáp lại rằng mình làm vậy chỉ vì fan, không đúng cảm xúc thật của mình.
Nhiều người nói, trong mối quan hệ này Quế Vân không được phép "ghen ngược" với Nhã Phương vì cô là "người thứ ba". Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định, Trường Giang chưa từng thừa nhận với cô rằng anh có tình cảm với Nhã Phương.
Nhưng nếu Trường Giang “bắt cá hai tay” thì cô cũng không níu giữ. Quế Vân cho biết, sau mọi chuyện, Trường Giang cũng không còn liên lạc với cô nữa. Bản thân cô cũng muốn chấm dứt, không hy vọng nhiều về mối quan hệ với Trường Giang.
Quế Vân vẫn khẳng định, cô ra đi vì lòng tự trọng, còn nếu Nhã Phương - Trường Giang hạnh phúc thì cô mừng cho họ.
Nhã Phương – người yêu “chính thất” nhưng chịu nhiều tổn thương nhất
Trường Giang - Nhã Phương quen biết và yêu nhau sau dự án phim 49 ngày
Trường Giang - Nhã Phương quen biết và yêu nhau sau dự án phim 49 ngày
Trong số các bóng hồng dính đến Trường Giang thì Nhã Phương là nữ diễn viên duy nhất Trường Giang công khai trước công chúng. Thậm chí mới đây Trường Giang còn gây scandal cầu hôn vô cùng ầm ĩ trên sóng trực tiếp tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 khiến Nhã Phương phải lên tiếng xin lỗi BTC.
Trường Giang đã sử dụng câu nói Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em” để cầu hôn Nhã Phương. Và thật bất ngờ đây cũng chính là lời mà Trường Giang đã nói với Nam Em khi cả hai tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi!
Trường Giang đã sử dụng câu nói "Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em” để cầu hôn Nhã Phương. Và thật bất ngờ đây cũng chính là lời mà Trường Giang đã nói với Nam Em khi cả hai tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi!
Trong khoảng thời gian yêu Trường Giang, Nhã Phương không ít lần tổn thương vì những chuyện tình cảm của nam diễn viên lần lượt bị các bạn gái “không chính thức” công khai trên truyền thông và không ngại tố cáo tính cách lăng nhăng của Trường Giang.
Thời điểm Quế Vân chia sẻ chuyện tình cảm của mình và Trường Giang, không ít người cho rằng cả hai sẽ kết thúc. Tuy nhiên sau ồn ào với Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. Sự việc này Nhã Phương “ngấm ngầm” thể hiện mình đã tha thứ cho bạn trai để hàn gắn mối quan hệ.
Thế nhưng dường như "bản tính lăng nhăng" của Trường Giang không thể thay đổi khi tiếp tục có mối quan hệ mập mờ cùng các sao nữ, việc Nam Em công khai chia sẻ chuyện tình cùng Trường Giang cũng khiến nhiều người một lần nữa ngỡ ngàng.
Trước tính cách lăng nhăng, không chung thủy của Trường Giang, không ít khán giả đã chia sẻ: “Nhã Phương nên chia tay một người lăng nhăng như Trường Giang. Cô ấy đáng được hưởng hạnh phúc!”.
Hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa về nước do kẹt bão tuyết trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Rất nhiều người quan tâm đến phản ứng của Nhã Phương về sự việc lần này.
Băng Châu (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét