Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

BIỂU DIỄN GIANG HỒ 2



(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Độc Bá Đạo Với Hai Cụ Non Quậy Tưng Bừng Khi Lên Sóng..
  
Khả năng kỳ lạ của cậu bé Việt Nam chơi trống đẳng cấp thế giới
Trường Nhạc Việt Thanh rất vui mừng mời được cậu bé Nguyễn Trọng Nhân vừa giành giải Nhất trong vòng chung kết cuộc thi Nhí tài năng được tổ chức tối 19/12. để tham gia chương trình "Ngày hội gia đình" của Trường tổ chức.

'Thần đồng đánh trống' Trọng Nhân kiếm tiền tỷ trong hai năm


(VTC News) - Bố mẹ của "Thần đồng đánh trống" Trọng Nhân tiết lộ cậu bé kiếm tiền tỷ trong hai năm chỉ nhờ tham gia vào các cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí.

Tham gia VTC Mobile Festival 2016, Trọng Nhân gây sức hút rất lớn tại gian hàng của kênh truyền hình thiếu nhi và gia đình, giao lưu cùng các game thủ Audition Mobile.

Đặc biệt, tân quán quân Vietnam’s Got Talent còn khiến nhà thi đấu quân khu 7 nóng hừng hực khi trình diễn các tác phẩm The Final Countdown, Nối vòng tay lớn... trên sân khấu bên cạnh các ca sỹ Tóc Tiên, Hari Won...
Video Trọng Nhân - Ngọn lửa cao nguyên


Trọng Nhân vẫn rất nhút nhát dù đã đăng quang hai cuộc thi tìm kiếm tài năng.
Trọng Nhân vẫn rất nhút nhát dù đã đăng quang hai cuộc thi tìm kiếm tài năng.

Lần thứ hai đăng quang tại một cuộc thi tài năng, nhưng Trọng Nhân vẫn rất nhút nhát. Trước sự quan tâm của phóng viên và người hâm mộ, cậu bé chỉ lễ phép dạ vâng khi được hỏi thăm.

Trái ngược với sự nhút nhát của một cậu bé đến từ tỉnh lẻ Lâm Đồng, chỉ cần bước lên sân khấu, ngồi bên cạnh dàn trống, Trọng Nhân dường như trở thành một con người khác hẳn.

“Thay vì trẻ con nhà hàng xóm đi đá banh, chơi điện tử thì thời gian đó cháu tập đánh trống. Ở nhà cháu chưa bao giờ dám bước chân ra khỏi cửa để chơ nhưng lên trống trước cả ngàn người thì lại coi như không” – mẹ của Trọng Nhân chia sẻ.

"Thần đồng đánh trống" Trọng Nhân và phụ huynh.

Theo bố mẹ Trọng Nhân, cậu bé có khả năng cảm thụ âm nhạc từ rất sớm, mới hơn 1 tuổi đã biết hát theo những bài piano của anh trai. Khi gia đình chưa có điều kiện mua bộ trống, Trọng Nhân đã vẽ nhạc cụ mơ ước ra giấy và gõ bằng trí tưởng tượng.

Mẹ của tân quán quân Vietnam’s Got Talent chia sẻ cậu bé bộc lộ tài năng đánh trống của mình vào khoảng 4 tuổi. Lúc trước gia đình Trọng Nhân ở quê (thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, cách Đà Lạt khoảng 30 km) kinh doanh quán cà phê-bar.

Thỉnh thoảng bố mẹ của cậu bé lại nhờ anh chị em đến chơi nhạc. Có một hôm mọi người đánh xong tạm nghỉ chưa kịp dọn thì cậu bé mon men tới. Lúc đó Trọng Nhân còn ốm lắm, thuộc diện suy dinh dưỡng của trường mẫu giáo nhưng thấy trống là nhón lên đánh.

Vốn là người am hiểu về âm nhạc, bố Trọng Nhân nghe nhịp phách nên biết cậu con trai mê trống nên từ đó mở mạng cho bé tập.

Trọng Nhân trong sự kiện VTC Mobile Festival 2016.
Trọng Nhân trong sự kiện VTC Mobile Festival 2016.

Trước khi trở thành tân quán quân Vietnam’s Got Talent, Trọng Nhân từng đoạt giải quán quân cuộc thi Nhí tài năng 2014. Khi đó, anh trai của Trọng Nhân đăng ký thi đại học, bố sẵn dịp đưa cả cậu bé út xuống TP.HCM đi chơi.

Trước hôm đi, hai bố con vô tình xem trên tivi thấy tuyển sinh cho chương trình nên xin mẹ cho đi thi. Bố mẹ cậu bé chia sẻ “Chúng tôi cho con đi thi trước là để con dạn dĩ vì bé rất nhút nhát, sau đó để người khác biết đến con để phát triển tài năng cho cháu”.

Trong đêm chung kết Nhí tài năng 2014, Trọng Nhân là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cậu bé đã làm cho cả khán phòng ồ lên vì phấn khích khi đem đến cho khán giả một màn trình diễn đầy máu lửa với tài năng chơi trống và hát ca khúc “Đám cưới chuột”.

 


Sau khi chứng tỏ được tài năng nổi bật của mình tại cuộc thi Nhí Tài Năng 2014, Trọng Nhân được gặp ca sĩ Mỹ Linh. Chính nữ ca sĩ "tóc ngắn" đã đề nghị gia đình cho Trọng Nhân ra Hà Nội học nhưng bố mẹ cậu bé thấy con còn nhỏ nên không dám để con đi.

“Cháu đang ở thời điểm hình thành tính cách, cho đi sớm quá sau này không có cảm giác gia đình ấm áp, đối xử với người khác không có tình cảm tôi sợ lắm. Nếu nhà có điều kiện theo sát thì chúng tôi sẵn sàng, còn gửi cháu thì thôi” – mẹ Trọng Nhân thẳng thắn chia sẻ.

 

Tuy không có điều kiện để ra Hà Nội học và phát triển tài năng, nhưng Trọng Nhân vẫn được BTC cuộc thi Tài năng nhí quan tâm và tạo mọi cơ hội để phát triển cho cậu bé.

Và chính nhạc sĩ Huy Tuấn đã giới thiệu Trọng Nhân tới với cuộc thi Vietnam’s Got Talent 2016, giúp cậu bé một lần nữa tỏa sáng khi mới chỉ 9 tuổi.

Hiện tại, cuộc thi Nhí Tài Năng 2016 đã khởi động với nhiều thay đổi hấp dẫn. Giám khảo của mùa thi thứ 3 là danh hài Xuân Bắc, diva Mỹ Linh và biên đạo múa Tuyết Minh.

Tổng giải thưởng chương trình lên tới 500 triệu. Chương trình sẽ chính thức casting từ 16 - 19/6 tại Time City, Hà Nội và từ 23 - 26/6 tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, 112 Nguyễn Du, Quận 1, Tp.HCM.

Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ

QuangMT, Theo Trí Thức Trẻ 11:59 15/05/2016

Avenged Sevenfold đã chia sẻ clip Trọng Nhân trên trang cá nhân với sự phấn khích khi cậu bé chơi 1 bài nhạc của nhóm ở "Vietnam's Got Talent 2016".

"Vietnam's Got Talent 2016" đã kết thúc trọn vẹn với chiến thắng thuyết phục đến từ "tay trống đầu nấm" 9 tuổi - Trọng Nhân. Cậu bé đến từ Đà Lạt chính là người sở hữu nút vàng của giám khảo Huy Tuấn ngay từ vòng đầu tiên và đã chứng minh được tài năng xuyên suốt các vòng thi.
Mới đây, nhóm nhạc Rock nổi tiếng thế giới Avenged Sevenfold đã chia sẻ clip Trọng Nhân dự thi vòng Audition với 1 bài hát của nhóm cùng sự phấn khích, tự hào. Nhóm cũng không quên khẳng định sẽ tới Việt Nam vào 2017 hoặc 2018. Tài năng của cậu bé 9 tuổi của Việt Nam đã khiến các nghệ sĩ quốc tế phải chú ý. Giống như giám khảo Trấn Thành đã khẳng định, với khả năng của mình, Trọng Nhân hoàn toàn có thể tham gia "Got Talent" trên phạm vi thế giới.
Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ - Ảnh 1.
Trọng Nhân khiến Avenged Sevenfold trầm trồ
Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ - Ảnh 2.
Avenged Sevenfold (A7X) là một nhóm nhạc Rock đến từ Mỹ, thành lập từ 1999 và đến nay đã có được 6 album thành công vang dội, bán được 8 triệu album trên toàn thế giới. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, Avenged Sevenfold hiện có đội hình 5 người, chuyên trị Heavy Metal, Hard Rock.
Nguyễn Trọng Nhân, 9 tuổi đang là học sinh lớp 3 trường Tiểu học Mê Linh, TP. Đà Lạt. Trọng Nhân sinh ra trong gia đình yêu nghệ thuật, bố của Trọng Nhân là anh Nguyễn Trọng Nghĩa vốn yêu ca hát. Từ nhỏ Trọng Nhân và anh trai đã theo học nhạc cụ, anh trai Trọng Nhân học đàn piano từ nhỏ và là sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia. Trọng Nhân bộc lộ năng khiếu từ năm 4 tuổi, tuy nhút nhát nhưng mỗi khi chơi trống lại hoàn toàn lột xác. Cậu bé lần đầu tiên xuất hiện khi mới 7 tuổi trong chương trình "Người bí ẩn".
Trong đêm Chung kết, Trọng Nhân vượt qua 3 đối thủ còn lại, sở hữu tỉ lệ bình chọn gần một nửa - 45,26%, thuyết phục người xem để lên ngôi Quán quân "Vietnam's Got Talent 2016".
Phần thi Audition
Phần thi Bán kết
Phần thi Chung kết
Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ - Ảnh 6.
Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ - Ảnh 7.
Quán quân 9 tuổi Trọng Nhân khiến nhóm Rock nổi tiếng thế giới trầm trồ - Ảnh 8.


  
Màn biểu diễn trống cực đỉnh của Trọng Nhân (tại phố đi bộ nguyễn huệ)

Bố mẹ Trọng Nhân: 'Thằng bé biết đánh trống trước khi biết chữ'

Thứ bảy, 14/5/2016 09:44 GMT+7
19 0 chia sẻ
Quán quân Got Talent tập trống từ năm 4 tuổi và đam mê mãnh liệt loại nhạc cụ này.
Sau khi đăng quang quán quân Vietnam's Got Talent 2016, Trọng Nhân và Á quân Trung Lương cùng ban giám khảo có buổi gặp gỡ báo chí. Cậu bé 9 tuổi khiến mọi người bật cười vì vẫn vô tư chạy nhảy như bình thường, không thể hiện cảm xúc vui sướng, xúc động khi đoạt giải. Được bố nhắc, Trọng Nhân mới bẽn lẽn trả lời "Cháu bất ngờ" khi được hỏi cảm giác chiến thắng.
Trao đổi với Ngoisao.net, mẹ Trọng Nhân cho biết, giải thưởng quá lớn và bất ngờ nên gia đình chưa có kế hoạch gì cụ thể với số tiền 500 triệu đồng. Bố mẹ Trọng Nhân dự định dùng khoản tiền này đầu tư phát triển tài năng của con trai và chăm lo cho tương lai của bé.
bo-me-trong-nhan-thang-be-biet-danh-trong-truoc-khi-biet-chu
Trọng Nhân được bố chăm chút trang phục và động viên tinh thần trước khi ra sân khấu.
Trước đây Trọng Nhân sống cùng gia đình tại một thị trấn nhỏ của tỉnh Lâm Đồng, điều kiện giải trí không nhiều. Anh Nguyễn Trọng Nghĩa – bố của cậu bé cho biết, hồi nhỏ Nhân thường theo bố đến quán cà phê - bar của gia đình. Trong một lần tình cờ, cậu bé bỗng bước lên dàn trống và đánh đúng giai điệu slow pop khiến tất cả khách trong quán bất ngờ. Khi đó Trọng Nhân mới 4 tuổi, chưa từng được dạy về trống, thậm chí đứng còn thấp hơn chiếc trống, phải với tay mới tới mặt trống. Khi phát hiện năng khiếu của con trai, anh Nghĩa đã định hướng cho bé tập luyện nghiêm túc với nhạc cụ này.
"Trọng Nhân tiếp thu các kiến thức về âm nhạc, nhịp phách rất nhanh chóng. Cháu tập chơi trống từ khi chưa biết chữ nên 2 năm đầu đánh trống theo bản năng. Từ năm 6 tuổi mới được học về nốt nhạc, nhịp phách. Nhiều lúc nhìn con tập mướt mồ hôi, tôi nhắc nghỉ ngơi mà cháu vẫn hăng say, bố mẹ đành chịu thua", anh Nghĩa nói.
Ngoài trống, cậu bé học cả đàn piano, guitar nhưng không mê bằng trống. "Tôi chỉ thấy cháu máu lửa khi bước lên dàn trống", bố Nhân chia sẻ. Ngoài thời gian học tập, bé lại vùi mình vào niềm đam mê chơi trống. Gần đây, gia đình em mới chuyển lên Sài Gòn sống. Cậu bé đang trong giai đoạn hòa nhập môi trường mới. Ở trường, Trọng Nhân được thầy cô, bạn bè yêu mến nhờ ngoan ngoãn, học giỏi. Cậu bé tham gia khá nhiều hoạt động ở trường như đội Sao Đỏ, đội nghi thức...
Advertisement
bo-me-trong-nhan-thang-be-biet-danh-trong-truoc-khi-biet-chu-1
Quán quân nhí trong vòng tay bố mẹ.
"Lúc bé đi thi, cả nhà không ai nghĩ Nhân sẽ được giải. Gia đình đăng ký cho bé thi vì muốn con dạn dĩ hơn. Suốt thời gian diễn ra cuộc thi, chúng tôi không tạo áp lực gì chỉ dặn bé khi lên sân khấu hãy làm thật tốt và thể hiện hết mình", mẹ Trọng Nhân nói. 
Trước đêm Gala trao giải, Trọng Nhân vẫn vô tư không suy nghĩ nhiều về đêm thi quan trọng. "Cháu không lo nhưng cả nhà lo lắm. Trên mạng họ nói bé sẽ được giải, khiến bố bé rất sợ. Ông ấy sợ mọi người nghĩ xấu con mình, sợ dư luận nói ban tổ chức sắp xếp kết quả. Tuy nhiên, như mọi người đã thấy, đụng đến trống là bé đánh như xuất hồn. Gia đình tôi muốn cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương, bình chọn cho bé", mẹ Trọng Nhân tự hào về con trai.
Trước khi dự thi Vietnam's Got Talent, Trọng Nhân từng giành giải nhất cuộc thi Nhí tài năng tổ chức năm 2014. Gia đình Trọng Nhân vẫn hướng con trai ưu tiên việc học là hàng đầu và bồi dưỡng thêm để bé hoàn thiện khả năng chơi trống. 
Hoàng Trọng Vỹ
Ảnh: Phước Trí

   

 Nối Vòng Tay Lớn - Drum Cover By Nguyễn Trọng Nhân
Với sự xuất hiện của Thần đồng trống 8 tuổi của Việt Nam "Nguyễn Trọng Nhân" cả khán đài như cháy rực trong những nhịp trống bốc lửa, đặc biệt trong bài hát "Nối vòng tay lớn" giai điệu đã làm nên tên tuổi của em. Điều thú vị ở chỗ, cậu bé dường như bị thôi miên khi ngồi lọt thỏm vào dàn trống và không một chút mảy may quan tâm đến xung quanh mà chỉ là niềm khát khao, đam mê với trống. Sau mỗi tiết mục của em là những tràng pháo tay không ngớt

Duyên phận. HUỲNH PHONG BẢO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét