Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

BIỂU DIỄN GIANG HỒ 6

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tiết mục biểu diễn đường phố của cô gái xinh đẹp khiến ta không thể rời mắt 


Vờ biểu diễn ảo thuật để sàm sỡ phụ nữ, gã thanh niên phải trả giá đắt

Vũ Uyên |
Vờ biểu diễn ảo thuật để sàm sỡ phụ nữ, gã thanh niên phải trả giá đắt

Sàm sỡ nhiều cô gái trẻ bằng cách vờ biểu diễn ảo thuật đường phố, gã trai đã phải trả giá cho hành vi biến thái cuả mình.

Ngày 14/6, cảnh sát thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được phàn nàn của người dân về một đoạn phim ngắn vừa xuất hiện trên trang Youku – một diễn đàn chia sẻ video phổ biến tại quốc gia này.
Trong đoạn video, nam thanh niên xuất hiện gần khu vực mua sắm sầm uất, bắt chuyện với những cô gái xinh đẹp không có người khác giới đi cùng và tự giới thiệu mình là ảo thuật gia đường phố.
Ban đầu, "ảo thuật gia đường phố" cho những cô gái nhẹ dạ quan sát đồng tiền xu nhỏ và yêu cầu họ kiểm tra đạo cụ. Sau khi nhận lại, nam thanh niên cầm nó bằng hai ngón tay rồi yêu cầu nạn nhân chăm chú quan sát. 
Khi đang tập trung cao độ, anh này kéo đồng xu tới gần ngực của các cô gái rồi nhanh chóng dùng bàn tay còn lại chụp thẳng lên trên, thậm chí còn bao biện rằng vừa "hô biến" đồng xu ẩn dưới lớp áo của họ nên hãy đứng yên để tiếp tục chiêm nghiệm màn biểu diễn thú vị.
Do vẫn tin đây là ảo thuật nên các cô gái không hề có bất kì động thái né tránh nào mà chỉ tỏ ra thắc mắc dù bản thân đang bị kẻ xấu sàm sỡ.
Cuối cùng gã trai đành giả vờ biểu diễn thất bại, nhân tiện đề nghị được thử lại thêm vài lần nữa. Phát hiện ra điều bất ổn, nhiều nạn nhân liền thẳng thừng từ chối và lập tức rời đi.
Vờ biểu diễn ảo thuật để sàm sỡ phụ nữ, gã thanh niên phải trả giá đắt - Ảnh 1.
Những cô gái nhẹ dạ được yêu cầu quan sát sự di chuyển của một đồng xu nhỏ.
Thông qua đoạn video vừa xuất hiện trên mạng, có thể thấy ít nhất 7 cô gái trẻ đã trở thành nạn nhân của tay ảo thuật gia lừa đảo này.
Với bằng chứng không thể chối cãi do chính thủ phạm đăng tải, cơ quan cảnh sát thành phố Thành Đô đã nhanh chóng điều tra và bắt giữ "nhân vật chính" là nam thanh niên họ Hứa, 26 tuổi cùng đồng phạm họ Châu, 31 tuổi, người chịu trách nhiệm quay lại những màn biểu diễn bịp bợm.
Theo cảnh sát, cả hai thủ phạm đều bị bắt về hành vi gây rối trật tự nơi công cộng, quấy rối người khác với mức phạt 14 ngày tạm giam.


Girl xinh trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão mạng


Thứ sáu, 11/07/2014 | 19:14 GMT+7
(ĐSPL) – Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng khả năng đánh trống đường phố cực đỉnh, cô gái thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu âm nhạc.
Mới đây, clip ghi lại cô gái trẻ đặt dàn trống ngay tại đường phố, trên nền nhạc sôi động, cô gái thể hiện những nhịp trống vô cùng điêu luyện và say mê, tạo cảm giác lạ tai, thích thú đối với người nghe.
Nhiều người đi qua cũng phải đứng lại xem hết màn biểu diễn của cô.
Girl xinh trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão mạng - Ảnh 1
Cô bắt đầu trổ tài đánh trống.
Girl xinh trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão mạng - Ảnh 2
Girl xinh trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão mạng - Ảnh 3
Những nhịp trống điêu luyện. 
Girl xinh trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão mạng - Ảnh 4
Cùng ngoại hình xinh xắn thu hút người đi đường dừng lại xem cô biểu diễn.
Ngay khi được chia sẻ, clip thu hút nhiều lượt xem và bình luận.
Bạn trẻ Hoang Hoa chia sẻ “Nhìn bạn này đánh mà mình mê quá, muốn đi học trống”. Bạn trẻ Huy Kyo chia sẻ “Nhạc nhộn và hay. Sự kết hợp tuyệt vời”. Bạn trẻ Thanh Hai bình luận “Bạn gái này xinh quá, còn đánh trống cực chất nữa. Hay quá luôn”.

Cô gái xinh đẹp tạo dáng yoga khó tin trên đường phố


Anja Humlja, người Slovenia, thực hiện bộ sách ảnh The Urban Yoga để giúp mọi người cảm thấy gắn kết với môi trường, thế giới nội tâm tìm được sự dung hòa với không gian sống.

Anja Humlja, người Slovenia, thực hiện bộ sách ảnh The Urban Yoga để giúp mọi người cảm thấy gắn kết với môi trường, thế giới nội tâm tìm được sự dung hòa với không gian sống.










 

  
Tìm kiếm tài năng thế giới hay nhất 2017 P7 - Quá tài giỏi và báo đạo - Thật tuyệt vời
  
Ngạc Nhiên với Những Khả Năng Nhái Giọng Đến Lạ Lùng


Cậu bé 15 tuổi có màn biểu diễn đẳng cấp trên đường phố


Với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng đánh đàn điêu luyện, phần trình diễn của Alfie Sheard nhanh chóng thu hút những người đi đường.




Màn trình diễn đường phố của cậu bé 15 tuổi gây bão mạng Trong đoạn video dài gần 3 phút, Alfie Sheard đã đứng trên vỉa hè ôm đàn guitar trình bày ca khúc Fast Car của Tracy Chapman một cách vô cùng chuyên nghiệp. Với giọng hát ngọt ngào, các nốt luyến lái ấn tượng cùng khả năng đánh đàn điêu luyện, màn trình diễn này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người đi trên đường.
Mới đây, clip quay lại màn trình diễn trên đường phố của một cậu bé nhận được hơn 3 triệu lượt xem, 90.000 like (thích), 30.000 chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận.
Trong đoạn video dài gần 3 phút, nam chính đứng tại vỉa hè, ôm đàn guitar trình bày ca khúc Fast Car của Tracy Chapman khá chuyên nghiệp. Với giọng hát ngọt ngào, cách luyến láy ấn tượng và khả năng đánh đàn điêu luyện, phần thể hiện này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người đi đường.
Cau be 15 tuoi co man bieu dien dang cap tren duong pho hinh anh 1
Cậu bé say mê hát trên đường phố. Ảnh cắt từ clip.
Nhiều dân mạng nhận xét dù đây chỉ là màn trình diễn đường phố, cậu bé vẫn thực sự chinh phục mọi người bởi niềm đam mê và tài năng âm nhạc của mình.
Chàng nghệ sĩ nhí đó là Alfie Sheard,15 tuổi, đến từ Anh. Cậu vốn là một trong những gương mặt gây chú ý trên mạng xã hội nhờ vào khả năng âm nhạc.
Còn nhỏ tuổi, nhưng Alfie đã chứng tỏ bản lĩnh khi có thể tự viết nhạc, chơi guitar và trình diễn trước đám đông. Với chất giọng đặc biệt, cậu bé còn nhận được nhiều lời khen ngợi qua các bản cover hit đình đám.
Cau be 15 tuoi co man bieu dien dang cap tren duong pho hinh anh 2
Chân dung nghệ sĩ nhí tài năng. Ảnh: Instagram NV.
Bên cạnh tài năng âm nhạc, cậu bé 15 tuổi còn chiếm được cảm tình của không ít dân mạng nhờ vào gương mặt điển trai, dễ thương.
Hiện Alfie Sheard có hơn 70.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Với niềm đam mê nghệ thuật, cậu được kỳ vọng sẽ thành công và nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.






Alfie Sheard cover Hallelujah Bản cover Hallelujah của cậu bé tài năng Alfie Sheard được dân mạng yêu thích.


Đôi bạn liều mạng sống ảo trên đỉnh tòa nhà cao 235 m

Kim Cương

  
Khả Năng Của Lão Ảo Thuật Gia Này Khiến Mọi Người Ngạc Nhiên 
  
Ai Đó Giải Thích Tại Sao Họ Có Thể Làm Được Như Vậy Không _ Xem Mà Ghê Cả Người

"Lóa mắt" trước nhan sắc xinh đẹp của dàn vũ nữ trên phố đi bộ HN

authorViệt Linh Thứ Bảy, ngày 16/09/2017 14:51 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Vẻ đẹp mang phong cách Châu Âu của những người mẫu, diễn viên trong lễ hội Carnival đầu tiên ở Thủ đô khiến khán giả trầm trồ.


   
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 1
Ngày 16/9, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) lần đầu tiên diễn ra show Carnival Châu Âu với những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố sôi động, khiến hàng ngàn người thích thú.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 2
Đặc biệt, phải kể đến sự góp mặt của những nữ nhạc công, ca sỹ, diễn viên múa, nghệ sĩ...trong những trang phục lộng lẫy, rực rỡ cùng vẻ đẹp chuẩn Châu Âu khiến nhiều người không thể rời mắt.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 3
Vẻ đẹp chuẩn Châu Âu của một nữ nghệ sĩ.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 4
Nữ vũ công Khrapak Nino cho biết, chị đã biểu diễn tại Đà Nẵng 2 năm nay và đây là lần đầu tiên biểu diễn ở Hà Nội.
"Phố đi bộ Hồ Gươm quả là một sân khấu tuyệt vời dành cho Carnival. Cảnh quan xanh mát, lòng đường rất rộng và sạch đẹp. Khán giả Hà Nội, đặc biệt là các bạn nhỏ vô cùng thân thiện, cởi mở và vui tính. Đó là động lực để tôi cùng cả vũ đoàn biểu diễn hết mình" - vũ công Khrapak Nino chia sẻ.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 5
Cơn mưa bất chợt không làm giảm nhiệt của các vũ công, diễn viên cũng nhưng người dân thủ đô.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 6
Bất chấp cơn mưa xối xả, các nghệ sĩ vẫn tạo ra nét độc đáo cho lễ hội Carnival đường phố đặc sắc nhất từ trước tới nay ở Thủ đô.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 7
Không chỉ bởi nhan sắc nổi bật, những nữ nghệ sĩ còn chinh phục khán giả bời tài năng của mình.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 8
Những diễn viên xinh đẹp như công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 9
Trong những bộ trang phục lộng lẫy, rực rỡ và ấn tượng, họ khuấy động phố đi bộ bằng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo.
"loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 10 Biểu diễn bằng tất cả nhiệt huyết mình có.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 11
Hơn 100 nghệ sỹ đến từ châu Âu, gồm các nhạc công, ca sỹ, diễn viên múa, diễn viên nhào lộn, tung hứng, nghệ sỹ múa lửa, diễn viên hề… trong những trang phục lộng lẫy khuấy động phố đi bộ Hồ Gươm bằng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 12
Hành trình của đoàn Carnival bắt đầu từ Ngã tư Hàng Khay và Bà Triệu, đoàn Carnival mang âm nhạc tưng bừng qua những cung đường quanh phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 13
Rất đông người dân và du khách đã cùng tham dự lễ hội Carnival độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 14
Các diễn viên xiếc biểu diễn nghệ thuật đường phố độc đáo.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 15
Những tay nhạc công cự phách cùng những người mẫu Âu Châu xinh đẹp khiến du khách không thể không nhún nhảy theo âm nhạc cuồng nhiệt.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 16
Khán giả được hòa nghịp và tận hưởng nhiều màn biểu diễn múa lửa, lắc vòng, tung hứng, nhào lộn độc đáo… mà đoàn nghệ sỹ châu Âu dành riêng cho người dân và du khách Thủ đô.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 17
Phố đi bộ trở thành sân khấu lớn để khán giả mọi lứa tuổi trở thành vũ công, say sưa trong những vũ điệu và âm nhạc tưng bừng, giao lưu với các nghệ sỹ quốc tế.
 "loa mat" truoc nhan sac xinh dep cua dan vu nu tren pho di bo hn hinh anh 18
Âm nhạc và sự máu lửa của các vũ công đã tạo ra sự độc đáo cho lễ hội Carnival đường phố đặc sắc nhất từ trước tới nay tại phố đi bộ.

  
Người Dẻo Nhất Thế Giới Biểu Diễn Trên Đường Phố Luân Đôn Anh

Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới


Những con người kỳ lạ này có thể cuộn cơ thể mình trong tủ lạnh, máy giặt hoặc một ngăn tủ quần áo nhỏ xíu.
1. Lilia Stepanova
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Lilia (21 tuổi) là gương mặt nổi tiếng trên các kênh truyền hình như Jimmy Kimmel Show hay America's Got Talent nhờ khả năng uốn dẻo của mình. Năm nay cô 21 tuổi và được rất nhiều người biết đến. Trong ảnh là khi cô biểu diễn bắn cung bằng chân.
2. Zlata
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Từ khi mới 4 tuổi, gia đình Zlata đã phát hiện ra cô có một khả năng uốn mình rất giỏi. Hiện giờ, Zlata (24 tuổi, người Nga) được coi là một trong những nghệ sĩ uốn mình chuyên nghiệp nhất thế giới. Cô dành hầu như toàn bộ thời gian để luyện tập uốn mình và đào tạo cho các show diễn trên khắp thế giới.
3. Kirsty Nicholson
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Kirsty trở thành nghệ sĩ uốn dẻo và ca sĩ cho một rạp xiếc, sau khi cô được mẹ chữa khỏi bệnh sợ bị nhốt trong không gian hẹp. Cô gái đến từ Stockton-on-Tees (Anh) này có thể gói trọn cơ thể trong máy giặt, trong tủ bếp hay bồn rửa mặt.
4. Alexey I. Goloborodko
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Alexey được coi là người có cơ thể uốn dẻo nhất hành tinh. Anh sinh ra ở Tula (Nga) vào tháng 12/1994. Ngoài ra, anh còn biết nhảy các kiểu cổ điển và hiện đại. Nhờ cơ thể uốn dẻo, linh hoạt mà những điệu nhảy của anh có sức hút rất lớn. Anh đã tham gia rất nhiều cuộc thi, chương trình biểu diễn và tham gia trong một số rạp xiếc lớn.
5. Nokulunga Buthelezi
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Nhờ thân hình mềm dẻo của mình cộng với trang phục rắn, Nokulunga Buthelezi biến hóa như một con rắn thực thụ. Cô rất nổi tiếng trên chương trình truyền hình Africa, Africa.
6. Daniel Browning Smith
Smith đang được lưu danh trong sách Kỷ lục Guinness vì khả năng uốn dẻo của cơ thể. Anh có thể chui đầu qua chiếc vợt tennis. Anh được gắn cho biệt danh “người cao su”.
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
7. Arevik và Tatevik Seyranyan
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Hai cô gái Arevik và Tatevik Seyranyan có khả năng cuộn tròn trong một chiếc hộp.
8. Matt Alaeddine
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Matt có khả uốn dẻo kỳ lạ. Anh là nhân vật chính trong rạp xiếc Jim Rose. Khi có show diễn của anh, rạp xiếc rất đông người đến xem.
9. Richard Rosson
Những kỷ lục gia có thân hình dẻo nhất thế giới
Richard, người được gọi với cái tên thân mật là "Ritchie cao su", trở thành một hiện tượng truyền thông ở Anh trong những năm vừa qua. Anh đã xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Channel 4 News, The Richard and Judy Show Dick and Dom in Da Bungalow.
đỗ quyên
Theo Oddee/Bưu Điện Việt Nam
Theo Oddee/Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét