Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 140

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Thảm án đốt xác ghê rợn ngày 23 tháng Chạp
Ngày 23 tháng Chạp năm 2012, khi người dân chuẩn bị lễ tiễn ông Công ông Táo về chầu trời thì cũng là lúc công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về một tử thi đã bị cháy đen tại khu phố 5, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là gì, trong khi manh mối của vụ án chỉ là…con số 0. 

Những vụ giết người kinh hoàng của tên đồ tể bệnh hoạn bậc nhất lịch sử tội phạm FBI

Congly.vn - Những tài liệu của FBI miêu tả “tên đồ tể bệnh hoạn xứ Kingsbury Run” có một cách thức giết người vô cùng khủng khiếp và man rợ. Những nạn nhân của hắn đều bị chặt mất đầu, lột hết các dấu vân tay.
Những cái xác luôn bị hắn băm vằm, xé nát thành nhiều mảnh và được bọc kín trong các thùng, túi. Hắn sẽ đem những thùng chứa đầy mảnh xác ấy đặt tại các đại lộ lớn với một bức thư trêu ngươi.
Bí ẩn chưa lời giải về “tên đồ tể bênh hoạn”
Từ năm 1934 - 1938, “Torso Killer” hay còn được biết đến với biệt danh “tên đồ tể bệnh hoạn xứ Kingsbury Run” đã biến Kingsbury Run thuộc tiểu bang Ohio (Mỹ) thành sân chơi cho những trò giết chóc ghê rợn. Hắn cũng biến giới hình sự Mỹ thành những “anh cảnh sát bù nhìn”. Cho tới giờ phút này, ngoài những nạn nhân bị hắn băm vằm, chưa một ai được trông thấy mặt tên sát nhân bí ẩn. Giới hình sự nước này cũng chưa một lần chạm trán “tên đồ tể”, thế nên cũng có nhiều quan niệm khác nhau về thân phận của hắn.
Một trong những tấm thiệp châm biếm tên giết người gửi cho Eliot Ness
Nhiều ý kiến cho rằng, “Torso Killer” là một tập đoàn, một băng nhóm lấy việc giết chóc làm niềm vui. Chúng đi lang thang trong tiểu bang và tìm kiếm những nạn nhân không tên tuổi để giết làm thú vui. Tuy nhiên, quan niệm trên không được đồng tình. Những người tẩy chay quan điểm trên cho rằng: “Torso Killer” chỉ có một tên duy nhất và hắn là tay sai của quỷ. Nếu “Torso Killer” là một nhóm người, một băng đảng hẳn các nhà chức năng đã có thể lần theo và phát hiện ra chúng. Ở trong một đội, anh luôn dễ bị phát hiện hơn nếu chỉ có một mình”, một nhân viên điều tra đã về hưu cho biết.
Giả thiết “Torso Killer” chỉ là một tên sát nhân bệnh hoạn nhưng vô cùng hiểm ác được nhiều người chấp nhận. Theo CNN, người ta tin rằng hắn buộc phải chịu trách nhiệm cho hơn 30 vụ giết người tại Kingsbury Run và cả những tiểu bang khác. Hầu hết các nạn nhân của “Torso Killer” không bao giờ có thể xác định được danh tính, những vụ án có những cái chết thảm khốc đó cũng không bao giờ có một lời giải đáp thỏa đáng. Với hy vọng kìm hãm trò giết chóc kinh hoàng của “Tên đồ tể bệnh hoạn”. Năm 1934, chính quyền nơi đây quyết định điều vị thanh tra nổi tiếng Eliot Ness giữ chức giám đốc An ninh thành phố Cleveland, đối đầu với “Torso Killer”.
Những “thành tích” kinh hoàng của tên đồ tể
Kingsbury Run từng là một thành phố ổ chuột, được biết đến như nơi chuyên “cung cấp” gái mại dâm, những kẻ vô gia cư và hầu hết những nạn nhân cho tên sát nhân lang bạt nổi tiếng máu lạnh này. Theo những kết quả điều tra của Eliot Ness, ít nhất cũng có tới hơn 13 tài liệu về những vụ giết người rùng rợn, man rợ và bệnh hoạn vào loại bậc nhất lịch sử có liên quan đến “Torso Killer”. “Tên đồ tể” có một cách thức giết chóc vô cùng khủng khiếp và man rợ. Những nạn nhân của hắn đều bị chặt mất đầu, lột hết các dấu vân tay. Những cái xác bị hắn băm nát thành nhiều mảnh và được bọc kín trong các thùng, túi. Hắn đem những thùng chứa đầy mảnh xác ấy đặt tại các đại lộ lớn với một bức thư trêu ngươi.
Giai đoạn đen tối nhất trong lịch sử Cleveland, Ohio bắt đầu vào tháng 9/1934, khi nửa thân trên của xác một người phụ nữ được bảo quản kỹ lưỡng bị phát hiện khi nó đang dạt vào bờ hồ Erie gần Bratenahl. Khám nghiệm cái xác bọc kỹ trong lớp vải đen đã ố vàng, các nhân viên điều tra ghi nhận: nạn nhân bị chặt làm đôi từ thắt lưng bằng hung khí rất bén. Vết cắt rất ngọt, phần ngực và hai tay vẫn còn nguyên, tuy nhiên, cái xác không còn đầu. Những đầu ngón tay của nạn nhân cũng bị lột sạch da.
Tháng 9/1935, tại Jackass Hill, một khu vực thuộc Kingsbury Run, người ta lại phát hiện hai thi thể của hai nạn nhân khác. Cả hai đều là nam giới. Cả hai cái xác đều bị chặt đầu, tùng xẻo cùng một cách thức. Một trong những nạn nhân về sau được xác định là Edward Andrassy 28 tuổi, nạn nhân thứ 2 khoảng 40 tuổi cho đến nay vẫn chưa được nhận dạng một cách chính xác.
Thanh tra Eliot Ness nhận định: “Với những nạn nhân mới, tên giết người ra tay càng tàn bạo hơn, dã man hơn, thú tính hơn. Tháng Giêng năm 1936, vài bọc trong đó có chứa những mảnh xác của Florence Polillo, được bày bừa bãi ngay trước cao ốc Hart Manufacturing cũ, sát đường E20. Nạn nhân cũng bị chặt mất đầu và người ta cũng không bao giờ tìm thấy nó, phần duy nhất còn thiếu trong những cái bọc ấy. Nếu như người qua đường không tò mò vì thấy dòng máu tươi rỉ ra từ cái bọc đen loang ra đường, hẳn người ta sẽ chỉ nghĩ đó là một bao rác bình thường.
Một vài tháng sau, tháng 6/1936, đầu của một thanh niên trẻ lại được tìm thấy gần cây cầu trên đường E.55. Tên sát nhân rải các mảnh xác của nạn nhân trước sở cảnh sát gần đấy và kèm theo một thư với lời đe dọa: “ Rất có thể ngày mai sẽ đến lượt bạn”.
Thất vọng về việc bất lực trong xác định các nạn nhân, cảnh sát đã cho nặn mặt nạ của nạn nhân thứ 5 bằng thạch cao và đem trưng bày tại triển lãm Great Lakes với hy vọng sẽ tìm ra một vài manh mối từ đông đảo công chúng đến xem. Tuy nhiên những nỗ lực ấy đều đi vào ngõ cụt.
Từ tháng 7/1936 đến hết năm 1938, thêm 7 người nữa trở thành nạn nhân của tên sát nhân Torso. Hầu hết các nạn nhân đều bị giết hại cùng một cách: bị chặt đầu, thân thể bị băm vằm, những mảnh vụn của thi thể được vứt vương vãi ở những nơi đông người như các khu tập thể thao gần đường số E.37 của Kingsbury Run, trước các tòa cao ốc, văn phòng cảnh sát, các đại lộ, bên dưới cầu Lorain-Carnegie… Trong những trường hợp ấy, duy chỉ có nạn nhân Rose Wallace là được xác định một cách đầy đủ, rõ ràng.
Nỗ lực vô vọng của vị thanh tra có tiếng
Tên sát nhân thực sự đã đẩy sức chịu đựng của Eliot Ness đến giới hạn cuối cùng, buộc ông phải tung ra những tuyệt kỹ. Theo những thông tin rò rỉ mà CNN ghi nhận, Eliot Ness đã triển khai hơn 500 trinh sát lẻn lỏi, thâm nhập vào các tụ điểm được ông khoanh vùng từ trước. Vào thời gian đó, người xứ này tin rằng: hầu hết các tay ăn xin, các anh tài xế lái xe, các cô lao công làm việc tại đây đều là cảnh sát chìm. Tuy nhiên, những ngón đòn của Eliot Ness tung ra đều không một lần chạm được vào người tên đồ tể bí ẩn.
Để đáp lại những đòn hiểm của vị thanh tra nổi tiếng, tên đồ tể sau khi ém mình ít tháng. Ngày 16/7/1937, người ta lại phát hiện một nam nạn nhân bị băm nát và vứt vương vãi những mảnh xác xung quanh bờ sông Cuyahoga. Không để Eliot Ness nhọc công tìm, tên hung thủ viết hẳn một lá thư châm chọc đầy sỉ nhục cho ông. Thư có đoạn: “Tôi vẫn ngay đây, bên cạnh ông và chơi trò giết mổ”.
Tiếp đó, không để ông có thời gian điều tra cái xác không đầu, ngày 16/ 8/1938 hắn lại ra tay. Lần này, tên giết người trắng trợn đem những bộ phận thi thể của một nữ nạn nhân vừa bị tùng xẻo treo trên cột điện trên đường số E.9 và Lakeside, nơi ông có thể mục kích một cách rõ ràng qua cửa sổ từ phòng làm việc của mình. Sau hôm ấy, người ta không thấy Eliot Ness làm việc trong phòng của mình khiến ông giận đến tái mặt. Hai ngày sau vụ ấy, ngày 18/8, Eliot Ness công bố cuộc truy quét tên đồ tể trên toàn bộ khu vực Kingsbury Run.
Trong cuộc truy quét này, Eliot Ness và đồng đội đã phá tan, đốt trụi các khu ổ chuột của Kingsbury Run được cho là nơi chứa chấp, lẩn trốn của tên giết người bí ẩn. Tuy nhiên, vị thanh tra nổi tiếng từng là khắc tinh của bọn tội phạm đặc biệt nguy hiểm vẫn không thu được gì ngoài sự cáo buộc là đã tàn phá Kingsbury Run. Chính quyền tiểu bang không thấy ông công bố bất cứ một cái tên chính xác nào về tên sát nhân khét tiếng. Ông mất uy tín với chính quyền và niềm tin của dân chúng. Sau vụ đấy, tên sát nhân lại gửi cho ông những tấm bưu thiếp với chủ ý châm chọc và sỉ nhục.
Tuy nhiên, một ngày nọ, bỗng dưng chính quyền không còn nhận được bất kỳ một thông báo nào về những vụ giết người man rợ như trên. Tên đồ tể đã dừng lại? Có thể hắn đã chết trong những nhà thương điên, hoặc đã rời bỏ Ohio, nơi hắn đã lập nên kỳ tích về giết chóc để lên đường tìm kiếm những vùng đất khác cùng những nạn nhân khác? Cho tới nay, đó vẫn là những điều bí ẩn không có lời giải.
Giết rồi gửi thư, gọi điên cho cảnh sát
Thanh tra lừng danh Eliot Ness khẳng định: “Hắn là quỷ sứ thực sự, một con quỷ thích giết chóc và ưa châm chọc cảnh sát. Sau khi giết người, hắn luôn gửi tới chúng tôi những lá thư được hắn cắt từ các trang báo, bưu thiếp viết bằng tay với các hình ảnh của chú hề. Thậm chí, có lần, hắn đã gọi điện đến sở cảnh sát báo rằng hắn sẽ giết một đôi tình nhân và thách thức cảnh sát đến giải cứ
T.Hà (Theo Daily Mail)

Lời khai rùng rợn của kẻ giấu loạt xác chết ở Nhật

Người đàn ông, bị bắt hôm 31/10 sau khi 9 thi thể được tìm thấy bên trong căn hộ của y ở ngoại ô Tokyo (Nhật Bản), cho biết y đã giết các nạn nhân ngay trong lần gặp đầu tiên.
Japan Times dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, Takahiro Shiraishi (27 tuổi) thừa nhận đã giết 9 người, được tin là 8 phụ nữ và 1 đàn ông. Tên này nói với các nhà điều tra rằng, y quen biết họ thông qua Twitter và dụ dỗ họ tới căn hộ của y với lời đề nghị sẽ giúp họ tự tử.
nghi phạm,thi thể,xác chết,Nhật Bản
Takahiro Shiraishi
"Tôi đã giết 9 người kể từ khi chuyển tới căn hộ đó vào hôm 22/8", Shiraishi khai nhận. Hiện cảnh sát đang cố xác định danh tính các nạn nhân thông qua giám định ADN.
Shiraishi làm ma cô dắt gái tại phố đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo. Tên này cho biết, một trong những lý do mà y ra tay sát hại các nạn nhân là để lấy trộm tiền. Số tiền lớn nhất mà y lấy được là 500.000 Yen (4.410USD) từ một trong số các nạn nhân. Y cũng thừa nhận đã tấn công một số phụ nữ với mục đích cưỡng hiếp họ.
Cảnh sát đã tìm thấy đầu và một số bộ phận cơ thể người trong những chiếc thùng làm lạnh và những hộp đựng dụng cụ tại căn hộ của Shiraishi ở Zama, Kanagawa. Trên thi thể các nạn nhân có nhiều vết cắt. Khoảng 240 chiếc xương đã được tìm thấy trong căn hộ.
Cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc cưa, nghi ngờ là hung khí gây án.
nghi phạm,thi thể,xác chết,Nhật Bản
Các phóng viên tập trung bên ngoài căn hộ của Shiraishi. (Ảnh: Kyodo)
Cảnh sát đã tiến hành điều tra sau khi camera giám sát ghi lại hình ảnh Shiraishi đi bộ cùng với một người phụ nữ được thông báo là đã mất tích tại nhà riêng ở Hochiojo, ngoại ô phía tây Tokyo vào cuối tháng 10.
Hai người đã được nhìn thấy gần nhà ga JR Hachioji và ga Sobudaimae trên tuyến đường sắt  Odakyu, gần căn hộ của Shiraishi vào hôm 23/10.
Một thông điệp được đăng trên tài khoản Twitter cá nhân của người phụ nữ hôm 20/9 nói rằng cô "đang tìm một ai đó sẽ sẵn sàng chết cùng mình". Cô không thiết sống nữa nhưng cũng không muốn chết một mình.
Shiraishi khai với cảnh sát rằng, y đã gửi một tin nhắn "hãy chết cùng nhau" tới người phụ nữ này qua Twitter.
Các hàng xóm của Shiraishi đã vô cùng bàng hoàng và không thể tin rằng 9 thi thể đã được tìm thấy trong căn hộ của y. Một hàng xóm đã miêu tả nghi phạm là một người "vui vẻ, tốt bụng và lễ phép".
Theo một ông lão 84 tuổi có quen biết gia đình Shiraishi, y có vẻ là một thanh niên biết quan tâm tới gia đình vì thường xuyên tới thăm cha, người sống một mình ở Zama. Mẹ và em gái y đã bỏ đi cách đây một vài năm.
Sầm Hoa


Chồng ngoại tình, phóng hỏa đốt nhà giết vợ và 4 con nhỏ

Anh Phạm |
Chồng ngoại tình, phóng hỏa đốt nhà giết vợ và 4 con nhỏ
Bị cáo David Hoskins

Trong cơn cuồng loạn, người chồng đã rút súng bắn vợ rồi thiêu rụi toàn bộ căn nhà cùng bốn đứa con nhỏ…

Kết hôn năm 1959 tại bang Minnesota, Mỹ, cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp vợ chồng David và Loretta Hoskins từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.
Anh David Hoskins là một nông dân, còn vợ anh ta – cô Loretta Hoskins – dành toàn bộ thời gian trong ngày của mình để chăm sóc bốn đứa con nhỏ.
Ngày 17 tháng 8 năm 1967 định mệnh, David Hoskins vẫn làm việc trong trang trại từ sáng sớm tới chiều tà. Như thường lệ, Loretta và các con họ cũng đến trang trại để ăn tối và cùng nhau xem phim.
Họ cùng nhau về nhà lúc 10 giờ tối. David Hoskins bế những đứa trẻ về phòng, còn Loretta gà gật ru ngủ đứa nhỏ nhất trên chiếc ghế sofa trong phòng khách. Sau đó, David cũng thiếp đi bên cạnh vợ
Đó đáng lẽ là một ngày bình thường đối với gia đình Hoskins. Tuy nhiên, 90 phút sau, đám thanh thiếu niên trong vùng phát hiện ánh sáng màu cam rực phát ra từ căn hộ của gia đình Hoskins nên chạy đến.
Chồng ngoại tình, phóng hỏa đốt nhà giết vợ và 4 con nhỏ - Ảnh 1.
Hiện trường vụ hỏa hoạn nhà Hoskins
Cảnh tượng tại khu nhà Hoskins khiến các nhân chứng choáng váng. Toàn bộ căn nhà, nhà kho và garage đều chìm trong biển lửa. Những thanh niên có mặt tai hiện trường nhanh chóng tìm thấy David Hoskins bị trói trong tư thế đóng đinh chữ thập của chúa Jesus, với hai phát đạn ở vai và mạn sườn.
Khi cảnh sát tới hiện trường, Hoskins đã kể với họ rằng có một băng nhóm tội phạm đã đột nhập vào nhà họ. Những kẻ đó đã bắn anh ta và trói anh ta vào những cây cột, sau đó phóng hỏa toàn bộ ngôi nhà. Anh ta chỉ có thể nhìn căn nhà và vợ con dần dần cháy rụi một cách bất lực.
Cũng trong tuần đó, một gia đình nông dân 9 người trong khu vực lân cận cũng bị tàn sát bởi một kẻ xâm nhập với một khẩu súng trường 0,22 li, trùng khớp với loại đạn họ tìm thấy trên cơ thể của David Hoskins.
Cư dân trong vùng bắt đầu sợ hãi khi những thông tin về hai vụ thảm sát được lan truyền rộng rãi. Họ trữ súng trong nhà để phòng vệ khi gặp tên sát nhân tàn ác đó.
Chồng ngoại tình, phóng hỏa đốt nhà giết vợ và 4 con nhỏ - Ảnh 2.
Cảnh sát điều tra hiện trường vụ án sau vụ hỏa hoạn
Tuy nhiên, không lâu sau sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra, thông tin do một người đàn ông địa phương cung cấp đã khiến vụ án gia đình Hoskins rẽ sang một bước ngoặt mới. Anh ta nói rằng vợ của anh ta, cô Esther Beckmann, 24 tuổi, đã ngoại tình với David Hoskins trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Theo lời anh ta, Loretta Hoskins cũng đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính này, và cả hai cặp vợ chồng đã tính đến chuyện ly hôn.
Sau đó, một sĩ quan cảnh sát đã hỏi David Hoskins về chuyện ngoại tình với Esther Beckmann. Ngay lập tức, Hoskins đã phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, trong vòng 24 đồng hồ sau khi vụ hỏa hoạn, David Hoskins đã thừa nhận tội ác tày trời của hắn.
Hắn đã bắn chết người vợ khi cô ấy đang nằm ngủ trên chiếc ghế dài, rồi tưới xăng khắp khu nhà và phóng hỏa. Sau đó, hắn tự bắn mình, ném khẩu súng săn vào biển lửa và tự trói mình vào cột phơi quần áo. Hắn nói rằng hắn không cố ý giết chết các con, tuy nhiên hắn không thể đưa ra lí do cho hành động bỏ mặc những đứa trẻ trong đám cháy.
Khi mọi chuyện sáng tỏ, mọi người đều sửng sốt và tức giận khi biết kẻ sát nhân này đã ngoại tình hơn một năm trời, trong khi người vợ xấu số đang mang thai đứa con thứ tư.
Trước thông tin bị cáo có tiền sử bệnh tâm thần và trầm cảm, phiên tòa xét xử David Hoskins đã diễn ra suốt hai ngày. Cuối cùng, tòa án bang Minnesota đã kết án David Hoskins với tội danh giết người cấp độ hắn đối với người vợ và cấp độ ba đối với những đứa trẻ. Hắn phải chịu mức án 40 năm tù giam.
Tuy nhiên, theo hiến pháp mới năm 1980, bị cáo David Hoskins đã được thả tự do sau 20 năm ngồi tù, bởi một nhà tâm lý học cho rằng tội ác của hắn là do ảnh hưởng của rối loạn trầm cảm. Không lâu sau đó, hắn đã qua đời ở tuổi 57 vì bệnh tim.

Kể giết người dã man có khuôn mặt ghê rợn



Một tên tội phạm ở Mỹ khiến cho mọi người sợ hãi bởi hành động giết người dã man và khuôn mặt ghê rợn.
 David Adam Pate, 24 tuổi, sống ở Carolina, nước Mỹ đã bị cảnh sát bắt sau khi giết chết chính người bạn của mình. David đã giết người ở trong rừng và chôn xác nạn nhân tại đó.
Thế nhưng David không chỉ khiến mọi người ghê sợ vì hành động giết người dã man mà còn bởi khuôn mặt kinh dị của mình. David có một đôi mắt lờ đờ và rất nhiều hình xăm quái dị trên mặt. Những hình xăm của David bao gồm 2 hình xăm ở mí mắt, 2 hình xăm ở bên cạnh mắt, một hình trên lông mày, 1 hình giữa 2 mắt và hình xăm tại khóe môi.
ten-toi-pham-co-khuon-mat-kinh-di
David Adam Pate có khuôn mặt kinh dị
Bên cạnh đó, David còn chẻ đôi lưỡi khiến cho khuôn mặt càng trở nên ghê rợn. Tên sát thủ này còn có rất nhiều hình xăm khác trên cơ thể. Hình xăm số “974” trên cổ David thể hiện rằng hắn là thành viên của băng đảng đường phố Gangster Disciples.
ten-toi-pham-co-khuon-mat-kinh-di
Trên người David có rất nhiều hình xăm
Vào tháng 10 vừa qua, David đã đưa Ricky W. James (33 tuổi) vào khu rừng ở gần Lancaster và giết chết người đàn ông này. Mọi chuyện được phanh phui vào tuần trước khi những đứa trẻ con sống ở đó đến rừng chơi và phát hiện ra một xác chết bốc mùi.
Cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra David là hung thủ giết người. David cũng đã từng bị cảnh sát bắt vì hành vi gây rối trật tự công cộng. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc này.
ten-toi-pham-co-khuon-mat-kinh-di
Tên tội phạm Jason Barnum
Vào năm ngoái, Jason Barnum, 37 tuổi bị bắt vì âm mưu giết người và hành hung người khác tại khách sạn Merrill Field Inn ở Anchorage, bang Alaska, Mỹ. Jason cũng khiến nhiều người ghê sợ bởi vẻ bề ngoài của mình. Khắp người Jason là những xăm trổ kinh dị. Trên đầu và mặt phía bên phải mặt Jason là hình các bộ xương và đầu lâu, môi xăm hình bộ răng còn mắt bên phải được xăm đen tuyền.
VietBao.vn (Theo Megafun)

5 vụ án tàn độc và ghê rợn nhất thế giới năm 2016

Rạch bụng thai phụ lấy thai nhi; Nam sinh giết 2 vợ chồng rồi cắn nát mặt; Cuộc gọi cầu cứu 911 và phát hiện kinh hoàng,... là 3 trong số những vụ án trên thế giới khiến nhiều người phải ớn lạnh.
    Sát hại thai phụ, rạch bụng lấy thai nhi


    Mirian Siqueira (bên trái) giả có bầu rồi lên kế hoạch giết nạn nhân để cướp thai nhi. Ảnh: FB
    Theo Daily Mail, vụ việc kinh hoàng xảy ra ngày 11/10 tại hạt Pitangueiras, bang Sao Paulo, Brazil. Nghi phạm là Mirian Siqueira, một cô gái 25 tuổi. Theo lời chị gái nạn nhân Valissia Fernandes de Jesus, Siqueira bị ảo tưởng mang thai giả và mọi người phát hiện ra cô gái này mắc chứng vô sinh từ lâu.
    Nhưng vì bụng của Siqueira cứ lớn dần lên nên mọi người cũng không nghi ngờ gì nữa. Người phụ nữ 25 tuổi còn làm phòng riêng cho em bé và nói rằng hàng tháng vẫn đi siêu âm, khám thai đều đặn.
    Tuy nhiên, tất cả chỉ để che mắt mọi người. Khi Mateus, chồng của nghi phạm Siqueira phát hiện ra một thi thể phụ nữ được giấu ở chiếc thùng sau vườn, còn thai nhi được đặt trong thùng rác cạnh bồn tắm, mọi chuyện mới vỡ lở. Siqueira thú nhận hành động tội ác của mình nhưng sau đó lại bỏ trốn. Cảnh sát Sao Paolo đã phát lệnh truy nã gắt gao nghi phạm.
    'Quái vật' hãm hiếp bé gái 10 tuổi, lấy tim làm nghi lễ ma thuật


    Lopes bị bắt sau 5 ngày phát hiện thi thể của bé gái xấu số. Ảnh: Daily Mail
    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, bé gái Raiana Aparecida Candida, 10 tuổi, sống ở Brazil bị hiếp dâm đến chết và rùng rợn hơn, hung thủ còn móc tim và chôn sang khu vực đất bên cạnh xác của nạn nhân.
    Trước đó, bé gái 10 tuổi mất tích ngày 1/6 trên đường từ nhà tới trường. Người thân của Candida đã báo với cảnh sát địa phương và huy động mọi người tìm kiếm. Và người ta đã tìm thấy thi thể bé gái trong một trang trại ở Buenopolis, thuộc bang Minais Gerais, cách hơn 700 km về phía bắc thành phố Rio de Janeiro.
    Mọi nghi ngờ đều được hướng tới Jairo Lopes, người đàn ông 44 tuổi có mặt tại nhà nạn nhân trước khi cô bé mất tích. Lopes chỉ là một người lạ tới nhà để hỏi xin việc. Cảnh sát ráo riết truy lùng nghi phạm và sau 5 ngày, họ bắt được Lopes khi y đang trốn trong bụi cây gần hiện trường vụ giết người. Nhiều người dân phẫn nộ vây quanh Lopes và lao vào đánh đấm như muốn 'ăn tươi nuốt sống' y. Cảnh sát phải dùng trực thăng mới có thể đưa hắn về trụ sở.
    Lopes một mực nói rằng không có động cơ gì để giết cô bé. Nhưng dựa trên vết máu và các kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát tin rằng Lopes là kẻ đã gây ra tội ác kinh hoàng trên.
    Hiện, cảnh sát đang điều tra động cơ giết người của Lopes theo hướng hắn thực hiện một nghi lễ ma thuật đen tối, dựa trên một hình xăm giống biểu tượng của giáo phái nào đó trên ngực.
    Cuộc gọi cầu cứu 911 rùng rợn và phát hiện kinh hoàng


    Chân dung hung thủ bắt cóc và giết hại ba người phụ nữ tại Ohio, Mỹ.
    Ảnh: Ashland County Police
    Theo Trí Thức Trẻ, một vụ bắt cóc đã xảy ra tại bang Ohio, Mỹ nhưng nạn nhân đã may mắn liên lạc được 911 để yêu cầu giúp đỡ. Người phụ nữ thì thầm "làm ơn nhanh lên" vào đường dây nóng 911 của cảnh sát Ohio khi kẻ bắt cóc đang ngủ cách đó không xa. Thoát được khỏi dây trói, người phụ nữ nắm lấy điện thoại, từ từ bò ra khỏi phòng ngủ.
    "Tôi sợ hắn ta có thể nghe thấy và bắn tôi lại. Gã đó rất khỏe", người phụ nữ bị bắt cóc nói với người trực điện thoại. "Hắn ta có một khẩu súng và nếu cô phát ra tiếng ồn, hắn sẽ tỉnh dậy và tấn công".

    Nhân viên sở cảnh sát Ashland đã đến giải cứu nạn nhân 20 phút sau đó, xông vào căn nhà hoang nơi cô được giam giữ. Tuy nhiên, điều khiến họ kinh hãi hơn cả là việc phát hiện 3 thi thể khác quanh nhà.
    Hung thủ Shawn M. Grate, 40 tuổi bị bắt ngay tại hiện trường. Hắn ta bắt cóc cô gái vào ngày 18/9, sau đó ép quan hệ tình dục. Khi được hỏi xem cô còn chảy máu không, nạn nhân cho biết các vết thương đã không chảy máu nữa.
    Cảnh sát Ashland cũng tìm thấy thi thể của 3 người phụ nữ khác bên trong và gần nơi Grate giam giữ các nạn nhân bị bắt cóc. Tên này bị cáo buộc tội bắt cóc và giết người. Hiện tại, y đang bị giam giữ tại nhà giam hạt Ashland và chờ ngày xét xử.
    Sinh viên sát hại 2 vợ chồng rồi cắn nát mặt


    Austin Kelly Harrouff, tên sát nhân máu lạnh, mới chỉ 19 tuổi. Ảnh: Miami Herald
    Tờ Miami Herald đưa tin, Austin Kelly Harrouff, sinh viên Đại học Florida, bị cảnh sát bắt sau khi tên này dùng dao hạ sát 2 vợ chồng Michelle Stevens, 53 tuổi và John Stevens, 59 tuổi.
    William Snyder, cảnh sát trưởng hạt Martin, bang Florida cho biết, các đồng nghiệp của ông phát hiện Austin cúi sát xuống thi thể của người chồng và cắn nát phần mặt của nạn nhân tại lối vào của tòa nhà. Kẻ thủ ác còn tấn công cả người hàng xóm khi người này sang ngăn chặn hành vi của hắn.
    Cảnh sát đã bắn súng điện vào tên sát nhân nhưng hắn vẫn không chịu rời thi thể nạn nhân. Thậm chí, chó nghiệp vụ cũng không thể lôi được tên này ra. Cuối cùng, khoảng 3 đến 4 cảnh sát phải áp sát mới quật ngã được kẻ máu lạnh và đưa hắn đi. Khi đó, Austin còn gầm gừ như một con thú hoang.
    Bên trong garage, cảnh sát phát hiện thêm thi thể của người vợ cũng bị đâm tới chết. Quan sát hiện trường, các nhà điều tra cho biết người chồng có thể đã chống cự lại khi bị tấn công.
    Nửa đêm đi gặp bạn trai, thiếu nữ 15 tuổi bị hiếp dâm rồi treo xác lên cây


    pakistan-hanging
    Theo Người Lao Động, vụ việc xảy ra tối 27/5 khi thiếu nữ lẻn ra khỏi nhà ở quận Bahraich, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ trong lúc gia đình đang ngủ để gặp bạn trai trong nhóm thanh niên.
    Theo cảnh sát Salik Ram Verma, khi đến nơi, cô gái nhận ra 2 thanh niên khác là bạn của bạn trai đã bám theo và sau đó tấn công cô. Khi cô gái chống cự, họ đã bóp cổ và treo thi thể cô lên cây cách nhà chưa đến 1,6 km. Báo cáo pháp y cũng xác nhận nạn nhân bị cưỡng hiếp và bóp cổ tới chết.
    Hai nghi phạm đã bị bắt giữ, tên còn lại đã bỏ trốn.
    Nguyễn Thái (tổng hợp) / Tintuc.com.vn

    Kinh hoàng những vụ giết người, chặt xác phi tang



    Hòng qua mặt trinh sát, nhiều hung thủ máu lạnh không ngại ngần phân xác thành nhiều mảnh, ném rải rác ở các vị trí khác nhau để phi tang…  

    Những vụ án mạng giết người, chặt xác phi tang luôn là nỗi ám ảnh dư luận một cách khó hiểu. Nguyễn Đức Nghĩa chặt đầu người yêu cũ, nghịch tử Hải Dương sát hại dã man bố đẻ chặt thành 4 phần, cặp vợ chồng giết chủ trọ ném xuống sông Bình Triệu và mới đây là nghi án xác chết bị chặt khúc còn rỉ máu trong bao tải tại Đồng Nai… rúng động xã hội. Có hung thủ đã phải đền tội thích đáng nhưng cũng có kẻ sát nhân vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật…
    Những vụ án giết người ra tay tàn độc
    Những vụ án giết người ra tay tàn độc
    Nghi án giết người, chặt xác giấu bao tải
    5h sáng 25/12, người dân khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa – Đồng Nai đi tập thể dục phát hiện 2 bao tải buộc túm. Tò mò, mọi người mở ra xem thì hốt hoảng thấy xác người bị chặt khúc còn rỉ máu bên trong.
    Công an làm rõ vụ giết người dã man
    Công an làm rõ vụ giết người dã man
    Một chiếc bao tải chứa phần đầu, ngực, bụng và trên ngực có hai vết dao đâm. Bao tải còn lại là phần bụng dưới và tứ chi. Xung quanh hiện trường vương những vết máu tươi.
    Vụ việc lập tức được báo lên cơ quan công an và thu hút hàng nghìn người dân hiếu kỳ đổ xô ra xem gây náo loạn khu phố.
    Nạn nhân được xác định là một người đàn ông độ tuổi trung niên nhưng chưa rõ tung tích. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
    Cặp vợ chồng chặt xác chủ nhà, phi tang
    Chỉ vì mâu thuẫn trong việc trả tiền nhà, Lê Hoàng Vũ (SN 1965, ngụ TP Cần Thơ) đã giết hại dã man chủ nhà rồi phân xác của nạn nhân thành nhiều mảnh với sự giúp sức của vợ là Nguyễn Thị Thanh Bạch (SN 1967, cùng ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
    Nạn nhân là anh Phan Văn Thành (SN 1973, ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM).
    Bị cáo Lê Hoàng Vũ
    Bị cáo Lê Hoàng Vũ
    Chiều 28/3/2011, anh Thành đến phòng trọ vợ chồng Vũ thuê để lấy tiền nhà theo lịch hàng tháng. Do không có tiền trả nên giữa Vũ và anh Thành xảy ra cự cãi.
    Bị đấm vào mặt, Vũ vớ cây gỗ kê bếp than đánh vào đầu anh Thành. Bị đau, anh Thành ôm đầu chạy vào trong phòng ngủ và tri hô cầu cứu.
    Thấy vậy, Vũ tiếp tục chạy bám theo đánh liên tục vào đầu khiến anh chủ nhà bất động.
    Người vợ chứng kiến toàn bộ vụ việc không can ngăn mà mở máy hát lớn tiếng để át tiếng kêu cứu của anh Thành.
    Sau khi giết chết chủ nhà, Vũ mua bao xốp loại lớn rồi tự mình phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh rồi mang đến cầu Bình Triệu, phi tang xuống sông Sài Gòn.
    Nguyễn Đức Nghĩa và vụ án xác chết không đầu
    Sinh ra trong gia đình gia giáo, bản thân là sinh viên đại học Ngoại thương nhưng Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, thường trú 112 đường Điện Nước, tổ 7 phường Lãm Hà, Kiến An, TP. Hải Phòng) lại chính là hung thủ gây ra tội ác động trời.
    Trưa 17/5/2010, người dân sống tại khu nhà G4, đường Trung Yên 1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy bàng hoàng phát hiện xác nữ giới trong mảnh vải che thân. Rùng rợn hơn, xác chết này đã bị mất đầu và một số bộ phận khác trên cơ thể.
    Kinh hoang nhung vu giet nguoi chat xac phi tang
    Nguyễn Đức Nghĩa đứng trước vành móng ngựa
    Vụ việc lập tức được báo lên cơ quan công an. Căn cứ vào khám nghiệm tử thi, chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Linh. (ở phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) và đối tượng gây án là Nguyễn Đức Nghĩa.
    Dù đang yêu chị Yến, nhưng Nghĩa vẫn liên lạc với chị Linh. Ngày 3/5/2010, sau khi được chị yến nhờ trông nhà, Nghĩa điện thoại rủ Linh đến nhà chơi. Đến 21h30, sau khi quan hệ tình dục, thấy chị linh nghe cuộc điện thoại từ một người bạn, Nghĩa bỗng nổi cơn ghen.
    Lợi dụng lúc chị Linh đứng soi gương, Nghĩa dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát vào lưng chị Linh khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Sau khi giết chị Linh, Nghĩa cởi bỏ hết quần áo nạn nhân, chặt xác thi thể thành nhiều phần đem vứt ở trên tầng 13 còn một số bộ phận ném ở thùng rác và ngoài sông rồi bỏ trốn lên TP.Thái Nguyên.
    Chặt nhỏ xác vợ, phi tang dưới hầm rút
    Dù đã xảy ra cách đây gần 3 năm nhưng nhiều người dân TP.Nha Trang vẫn nhớ như in vụ án mạng man rợ này.
    Kinh hoang nhung vu giet nguoi chat xac phi tang
    Đối tượng Trần Văn Ban
    Trần Văn Ban (SN 1970, trú tại tổ 4, Lương Hòa, Vĩnh Lương, Nha Trang, Khánh Hòa) và chị Trần Thị Hiếu kết hôn năm 1992, đã có với nhau 3 mặt con. Hai vợ chồng làm nghề giết mổ và bán thịt heo tại chợ Vĩnh Lương (Nha Trang). Chiều 29/10/2009, do nghi ngờ chồng lấy 10 triệu đồng cho "gái", 2 vợ chồng đã xảy ra cãi vã kịch liệt. Trong khi cãi nhau, Ban đã lấy ghế gỗ đánh chị Hiếu nhưng được em trai vợ là Trần Văn Đại can ngăn. Vì chuyện này, mâu thuẫn vợ chồng khiến cuộc sống gia đình ngày càng trở nên căng thẳng.
    Đến khoảng 2h sáng ngày 2/11/2009, trong lúc chị Hiếu làm lòng còn Ban nấu nước để cạo lông heo thì vừa làm, chị Hiếu vừa tiếp tục mắng chồng tội lấy tiền cho gái. Tức giận, Ban đã dùng một cây gỗ đánh mạnh vào đầu khiến chị Hiếu gục xuống. Ban còn đánh tiếp hai, ba cái vào đầu chị Hiếu. Thấy chị Hiếu nằm bất động, Ban chặt nhỏ xác vợ rồi phi tang xuống hầm rút (qua lỗ thông hơi có đường kính 10cm).
    Nghịch tử nghiện game, giết cha, chặt xác
    7h sáng 9/5/2009, một người một người đàn ông đi múc nước cạnh cầu Cong (Hải Dương) giật mình phát hiện chiếc bao tải đang trôi trước mặt lộ ra nội tạng của một thi thể người. Đến 13h cùng ngày, phần thi thể cuối cùng được đưa lên bờ. Qua khám nghiệm, thi thể của nạn nhân bị chặt làm bốn phần. Trên người nạn nhân có nhiều hình xăm trổ, một bên bả vai xăm chữ: "thuyền và biển"; phía bả vai còn lại xăm số: "1958"...
    Kinh hoang nhung vu giet nguoi chat xac phi tang
    Phiên xử nghịch tử sát hại cha thu hút hàng nghìn người dân tham dự
    Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nghiêm Viết Yên (SN 1958, trú tại 312 đường Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, TP Hải Dương).
    Lần theo dấu vết để lại hiện trường, CQĐT xác định hung thủ gây án là Nghiêm Viết Thành (SN 1991, là học sinh một trường THPT trên địa bàn TP Hải Dương). Sau hơn 3 ngày điều tra, truy tìm hướng hung thủ chạy trốn, đến 16h ngày 12/5, các trinh sát đã tóm được hung thủ khi hắn đang ẩn náu ở nhà nghỉ Anh Tuấn (Nam Định).
    Biết không thể chối tội, Thành cúi đầu khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Tối 6/5/2009, đi chơi điện tử về muộn, bị bố mắng chửi té tát. Cáu giận, Thành cầm dao xông đến chém ông Yên nhiếu nhát vào đầu, vào mặt. Thấy cha đã chết, Thành bình tĩnh cầm dao vào buồng tắm rửa tay, rửa dao rồi lên phòng, không mảy may sợ hãi. Nằm một lúc, sợ bị người khác phát hiện sự việc, Thành nảy sinh ý định đem phi tang và mở két sắt lấy tiền tiêu xài.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét