Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

BIỂU DIỄN GIANG HỒ 8

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tiết mục đã lấy đi quá nhiều nước mắt của người xem

Giám khảo showbiz khóc nhiều: Đừng để người xem "bội thực" nước mắt

Khóc, cười là xúc cảm của mỗi người nhưng nước mắt rơi nhiều quá, ở những nơi đông người lại thành ra phản cảm.
Thời kỳ bùng nổ của các chương trình game show truyền hình, cũng là lúc khán giả được chứng kiến đủ những giọt nước mắt của các vị giám khảo. Vui khóc, buồn khóc, xúc động khóc... nước mắt gần như lã chã rơi trên không ít chương trình truyền hình, thậm chí họ có thể khóc ở những điều rất nhỏ nhặt. Vì đâu các vị giám khảo khóc nhiều như thế? Dư luận không khỏi hoài nghi và có hay không những giọt nước mắt “cá sấu” để đánh bóng tên tuổi và “nằm trong kịch bản”?
Thật khó có thể đếm được Việt Hương, vị giám khảo có tần suất xuất hiện trên truyền hình nhiều nhất hiện nay, khóc bao nhiêu lần trên truyền hình. Vị giám khảo này đã nhiều lần không kiềm chế được nước mắt với các phần thi của thí sinh, từ tiết mục quá nguy hiểm như nuốt than hồng của Thanh Vân, hay hoàn cảnh quá khó khăn của nhân vật hoặc cảm phục những vai diễn tâm huyết của các thí sinh. Những giọt nước mắt đồng cảm của Việt Hương cũng đã lấy không ít... nước mắt của khán giả.
Giám khảo showbiz khóc nhiều: Đừng để người xem "bội thực" nước mắt - Ảnh 1
Việt Hương rơi lệ khi ngồi ghế nóng "Làng hài mở hội".
Nói về nước mắt khi làm giám khảo chắc hẳn sẽ thiếu sót nếu không nhắc tới Cẩm Ly. Nữ nghệ sỹ đa sầu, đa cảm này cũng rơi không biết bao nhiêu nước mắt trên sóng truyền hình. Mới đây nhất, trong chương trình Thần tượng Bolero, Cẩm Ly đã rớt nước mắt với chàng trai bán kẹo kéo Văn Nam với đam mê ca hát. Là nữ nghệ sỹ giàu tình cảm, nữ huấn luyện viên, giám khảo của Giọng hát Việt nhí đã rất nhiều lần không kìm được cảm xúc bật khóc nức nở trên sóng truyền hình. Cũng trong liveshow đầu, tiết mục Tình đời – Phận tơ tằm của hai thí sinh đội Quang Dũng, Cẩm Ly đã không giấu nổi nước mắt khi xem tiết mục.
Không chỉ những tiết mục tài năng dành cho người lớn, các tiết mục gameshow dành cho thiếu nhi cũng khóc. Chương trình đang thu hút sự quan tâm của khán giả như Idol Kids, 3 vị giám khảo của chương trình cũng... liên tục khóc. Văn Mai Hương khóc, Issac khóc và cả Tóc Tiên cũng khóc. Nước mắt liên tục rơi sau mỗi chương trình.
Giám khảo showbiz khóc nhiều: Đừng để người xem "bội thực" nước mắt - Ảnh 2
Nhưng có lẽ vị giám khảo khóc nhiều nhất không ai qua được... Trấn Thành. Tần suất xuất hiện của Trấn Thành xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và khóc nhiều lần đã bị khán giả phản ứng. Đáp lại những lời này, anh giải thích, mình khóc thật, xúc động thật. Thế nhưng, trong lần khóc gần nhất của Trấn Thành khi cứu Lê Thị Dần trong Đấu trường tiếu lâm thì khán giả lại không thấy điều đó. Thậm chí nhiều người thấy phản cảm.
Giám khảo showbiz khóc nhiều: Đừng để người xem "bội thực" nước mắt - Ảnh 3
Trấn Thành rơi nước mắt trong nhiều chương trình anh làm giám khảo.
Cái công chúng cần ở các vị giám khảo là sự đánh giá công tâm, sự phân tích có chiều sâu để khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn một tiết mục nghệ thuật. Sẽ là không công bằng nếu cứ bắt khán giả phải thưởng thức màn... khóc quá tự nhiên của giám khảo. Có những tiết mục khán giả chưa kịp hiểu gì, đã thấy giám khảo khóc (?!).
Có thể thông cảm với những giọt nước mắt của nghệ sỹ khi họ là những người dễ xúc động. Thế nhưng khóc với tần suất dày đặc như hiện nay khiến khán giả ngán ngẩm. Không biết trong những giọt nước mắt của các nghệ sỹ làm giám khảo có biết bao nhiêu nước mắt của sự xúc động thật sự; bao nhiêu là “nước mắt của kịch bản”?
Sự nghi ngờ này của công chúng không phải không có cơ sở khi trong chương trình Cười xuyên Việt mới đây, giám khảo Minh Nhí thẳng thắn nói, gần đây có nhiều người cho rằng, ban giám khảo ngồi ghế nóng muốn khóc là khóc, muốn cười là cười vì phải “khóc cười mới có thể ăn tiền của nhà sản xuất”.
TRẦN PHƯƠNG
  
SBD 13 Khương Bảo Thành - Bến Sông Buồn Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng đường phố online lần 1 năm 2017 Xem gì hôm nay ? Cùng lắng nghe giọng ca trữ tình độc lạ cực hay! 
  

Song Tấu Guitar Organ - 2 Anh Em Huỳnh Phong Bảo Nhí Khánh Hòa

Những cô gái bỗng dưng nổi tiếng trên mạng năm 2017

Ba tháng đầu năm đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của nhiều cô gái khi tên tuổi của họ bất ngờ được cộng đồng mạng tìm kiếm.
Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang trong tập đầu Giọng hát Việt 2017 thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 1
Han Sara (16 tuổi) tạo nên cơn sốt tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2017 với bản hit Haru Haru. Phần trình diễn của cô gái Hàn Quốc thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải trên YouTube. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo, Sara còn sở hữu khả năng nói tiếng Việt lưu loát.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 2
Huỳnh Thị Tường Vi (20 tuổi) trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trên trang mạng xã hội Ulzzang của Hàn Quốc. 9X từng đoạt giải nhì nội dung đôi nam nữ, giải nhất tài năng cuộc thi Sinh viên Tài năng, Thanh lịch Bách khoa vào cuối năm 2016 và là người mẫu ảnh đắt giá từ năm 2014 đến nay.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 3
Nguyễn Lâm Thảo Tâm (17 tuổi) được nhiều người ngưỡng mộ khi đạt 8.5 IELTS ngay trong lần thi đầu tiên. Với những thành tích cao trong học tập, tháng 8/2016, nữ sinh trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil. Không chỉ học giỏi, Thảo Tâm còn sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 4
Ngô Thục Bảo Trân (16 tuổi) được coi là thiếu nữ nổi bật trong số 1.000 cô gái tham gia trình diễn tại Lễ hội Áo dài lần thứ tư vừa qua. Nhiều dân mạng nhận xét rằng nữ sinh trường THPT Trưng Vương TP.HCM có nhiều nét giống thành viên Tzuyu của nhóm nhạc Twice ở Hàn Quốc.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 5
Nguyễn Cẩm Nhung (21 tuổi) nổi tiếng trên mạng nhờ hình ảnh chăm chú viết chữ tại chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng, Bắc Giang) trong dịp đầu xuân. "Cô đồ" xinh đẹp đang học ngành Mỹ thuật tại Hà Nội, đam mê thư pháp và đã tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật này trong 3 năm.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 6
Hot girl vùng cao (22 tuổi) được nhiều bạn trẻ xin chụp ảnh khi xuất hiện nổi bật tại hội chợ ở Say Sán (Lào Cai). Nhờ gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười duyên, cô gái người Mông nhanh chóng nổi tiếng dù danh tính vẫn còn là ẩn số.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 7
Bùi Huyền Trang (22 tuổi) được nhiều người biết tới qua khoảnh khắc lái đò, đưa du khách đi trẩy hội chùa Hương đầu năm mới. 9X đã tốt nghiệp ngành Mầm non và hiện ở nhà phụ giúp cha mẹ. Mỗi ngày hai lần, cô gái nhỏ nhắn đều đặn chở khách từ chùa Thanh Sơn đến động Hương Tích. 
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 8
Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi) tình cờ xuất hiện trong bức ảnh trao giải hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc với vai trò lễ tân bê hoa. 9X mới tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đã có bạn trai từ thời đi học.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 9
Chị em họ Hồ gồm Thanh Giang, Thanh Tuyền (sinh đôi, 24 tuổi) và Ý Nhi (18 tuổi) nhận được nhiều lời kết bạn sau khi bức ảnh chụp cả gia đình "gây bão" trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp trong sáng của 3 cô gái. Giang và Tuyền đã tốt nghiệp Đại học Công nghiệp (TP.HCM) và đang kinh doanh với gia đình, còn cô em Ý Nhi nuôi ước mơ làm tiếp viên hàng không.
Nhung co gai bong dung noi tieng tren mang nam 2017 hinh anh 10
Nguyễn Huệ Phương (22 tuổi) là cái tên được nhiều người tìm kiếm trong dịp Valentine khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP. Bên cạnh đó, thiếu nữ có nickname Cara còn được biết đến là Sky chính hiệu khi thường xuyên cover các ca khúc đình đám của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.
Nữ chính MV 'Nơi này có anh': Sơn Tùng rất sợ chó Cara - bạn gái trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP - mới đây có chia sẻ liên quan đến các cảnh quay thân mật cũng như ấn tượng về chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Loạt hot girl bất ngờ tham gia các cuộc thi trên truyền hình

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng, sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng là lợi thế của nhiều hot girl khi tham gia các cuộc thi trên sóng truyền hình.
Phương Thảo

  
Cẫm Như giọng ca đang gây bảo cộng đồng mạng 2017
  
Danh ca vọng cổ Cẩm Như - Hát live nghe mùi rụng rốn

Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”

Cẩm Như là gương mặt nghệ sĩ không còn xa lạ với các sân khấu ca nhạc. Có tài diễn xuất và lối ăn nói lưu loát, cô còn bén duyên với điện ảnh và làm MC nhiều chương trình. Sau Phận bạc đời em ra mắt không bao lâu, nữ ca sĩ tiếp tục hành trình chinh phục trái tim khán giả bằng những dự án âm nhạc cho riêng mình.
Tham gia nghệ thuật từ năm 1999, Cẩm Như được khán giả yêu mến bởi giọng hát sâu lắng, mượt mà. Sự dí dỏm, hài hước, giàu cảm xúc trong diễn xuất cùng vóc dáng quyến rũ và gương mặt khả ái giúp Cẩm Như chiếm trọn trái tim của người hâm mộ ngay từ thuở mới chân ướt chân ráo vào nghề.
Sinh trưởng trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, tuy nhiên ngay từ bé, nữ ca sĩ đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát và khả năng diễn xuất của mình. Sau khi rời mảnh đất Bình Định nhiều kỷ niệm, cô tự bương chải một mình nơi đất khách quê người ở TP.HCM.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”
Cẩm Như giản dị trên sân khấu với hình ảnh áo bà ba quen thuộc
Có học thức và sự hoạt bát, Cẩm Như nhanh chóng gầy dựng được sự nghiệp bằng việc đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, cuộc sống không như mong đợi, nữ ca sĩ gặp nhiều trắc trở khi nhiều hợp đồng kinh doanh vào tay kẻ xấu.
“Tôi cứ nghĩ sống hết mình với mọi người và không hổ thẹn với chính mình thì có trải qua bao nhiêu khó khăn, tôi cũng không ân hận. Nhiều lúc tôi tự trách mình dại khờ quá nhưng cũng chính vì những dại khờ đó đã tô luyện một Cẩm Như bản lĩnh như hôm nay” –nữ ca sĩ tâm sự.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”
Và những lúc như thế âm nhạc là cứu cánh giúp cô vượt qua chính mình và gầy dựng sự nghiệp với một hướng đi mới.
Không được đào tạo nghệ thuật bài bản như một số ca sĩ cùng thời, Cẩm Như hát bằng chính cảm xúc của bản thân cùng với đó là sự trau rèn qua năm tháng. Không chỉ luyện thanh nhạc, nữ ca sĩ còn học hỏi thêm cách diễn xuất, làm MC để hướng đến một người nghệ sĩ đa năng hơn trên sân khấu.
Mốc son đáng nhớ của Cẩm Như chính là đêm liveshow “Xuân yêu thương” vào năm 2016. Đó như 1 món quà mà ca sĩ Cẩm Như gửi tặng đến tất cả quý khán giả, đồng nghiệp đã yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt những năm tháng qua.
Liveshow “Xuân yêu thương” đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc cùng những cảm xúc khó quên với các tình khúc Bolero ngọt ngào, tiểu phẩm hài vui nhộn với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”
Nữ ca sĩ thường gắn liền với các hoạt động thiện nguyện
Nhìn lại một chặng đường qua, lắm lúc muốn buông bỏ nhưng khi được hỏi đâu là động lực để giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn, Cẩm Như không ngần ngại chia sẻ rằng: “Cuộc sống đôi khi mình không thể nhìn lên mãi được, hãy nhìn xuống để thấy có những người còn chưa lo được miếng cơm manh áo cho mình. Tôi hạnh phúc vì cho đến hiện tại, tôi dám nói rằng mình có thể lo được cho gia đình, cho các em nên người… bằng chính con đường nghệ thuật”.
Sau Liveshow Xuân yêu thương, Cẩm Như lấy đi nước mắt của khán giả ra mắt MV Phận bạc đời em.
Phận bạc đời em là dự án được Cẩm Như đầu tư tâm huyết nhất từ trước đến nay. Với bối cảnh vùng quê bình dị cùng diễn xuất chân thật của các diễn viên, phim MV đã khắc họa đậm nét lối sống của nhiều gia đình “nghèo thì ta có nhau, giàu anh thay đổi lòng”.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”
Hình ảnh mới mang phong cách trẻ trung của Cẩm Như
Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã đặt nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này, từ khâu kịch bản, bối cảnh, phục trang đến bài hát chủ đề đều được cô lựa chọn tỉ mỉ. Phận bạc đời em xoay quanh tính cách của người phụ nữ Việt Nam kiên cường, chung thủy. Dù phải chịu nhiều cay đắng, cực nhọc nhưng họ vẫn luôn kiên trì, mạnh mẽ vượt qua mọi đau khổ để sống tốt hơn vì con cái, vì những người thân yêu của mình.
Đây là bước ngoặt mới để Cẩm Như tự khẳng định mình trong lĩnh vực ca hát cũng như diễn xuất.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”
Bền bỉ và theo đuổi nghệ thuật một cách thầm lặng, Cẩm Như chưa bao giờ có ý định rằng mình phải nổi tiếng cho bằng bạn bằng bè dù trong showbiz, hầu như ai cũng biết cô là con nuôi của nghệ sĩ Thanh Bạch. “Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mình sống hết mình với đam mê, còn chuyện nổi tiếng hay không là do cái duyên nữa, đôi khi không phải “cầu được, ước thấy” .
Nhiều năm qua gắn bó với các dự án thiện nguyện, Cẩm Như cho biết đó là cách cô đi để trả ơn đời, trả ơn nghề. Cái nghề đã đưa cô đến gần hơn với công chúng.
“Tôi biết rằng rồi sau này sẽ còn gặp nhiều khó khăn, nhưng chưa bao giờ tôi bỏ cuộc. Như cách tôi đã đứng lên từ những vấp ngã”.
Ca sĩ Cẩm Như : “Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ dừng lại dù biết phía trước là chông gai”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét