Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

BIỂU DIỄN GIANG HỒ 9

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Hát rong đường phố 2017
Gặp lại anh Hùng, giọng ca Duy Khánh 2 hát rong đường phố cực hay với những ca khúc Bolero nhạc vàng liên khúc trữ tình quen thuộc:

Bất ngờ giọng ca Chế Linh đường phố xuất hiện làm dậy sóng trà đá - hài ca nhạc Nguyễn Vịnh
Bất ngờ nổi da gà  

Những nghệ sĩ đường phố

4439
Tiếng piano vẳng lại giữa không gian rộng mở trên con đường đi bộ ven sông Thames. Mọi người vẫn qua lại ngược xuôi, một vài cái đầu ngoái nhìn tìm kiếm, rồi một vài dừng lại và chăm chăm hướng về một phía. Những ánh nhìn tán thưởng, những tiếng click máy ảnh liên tục và những nụ cười...

>> Tìm hiểu về du học Anh
>> Đọc thêm về cảm nhận du học
>> Học tiếng Anh tại Anh

Người đàn ông mặc một bộ vest đuôi tôm cũ đã nhuốm màu thời gian và khắc hình nhàu nát. Ông ngồi trên một chiếc xe tự chế, vừa đạp vừa đánh đàn. Mọi thứ đều không còn mới, cái xe với những phần còn nhìn thấy được, cái thùng đàn piano cũ kỹ bạc màu vì gió mưa (bên trong thực chất là một cây đàn keyboard) người đàn ông cũng không còn trẻ, tóc hoa tiêu xoăn xoăn không che lấp được những nếp nhăn nhàu nhĩ trên gương mặt. Ông hát, giọng hát nho nhỏ và không rõ lời dù đã qua mic, điệu nhạc không có gì quá đặc biệt. Nhưng ông, với những thứ chắp nhặt, với một ý tưởng khác lạ, với vẻ mặt say mê ngân nga yêu đời, tạo nên một tiết mục khác lạ trong những tiết mục cũng không hề nhàm chán của rất nhiều nghệ sĩ đường phố khác, đang góp vui cho những người khách bộ hành, tạo nên vẻ đẹp riêng, sức sống riêng cho London nhộn nhịp.


Street artists_những nghệ sĩ đường phố, bạn có thể gặp họ ở mọi nơi công cộng tại London: nơi phố xá qua lại, nhà ga tàu điện ngầm ồn ã, trên những chuyến tàu, trên cầu đi bộ hay giữa công viên. Họ đắm mình trong những tiết mục biểu diễn với gương mặt vui vẻ và đôi lúc hưng phấn. Mỗi người một vẻ, mỗi người góp vui với biệt tài riêng. Hình thức dễ gặp nhất là những nhạc công với đàn guitar điện, trống, kèn, sáo và cả những nhạc cụ tôi cũng không biết rõ. Thường họ sẽ chuyên ngồi một chỗ và xuất hiện cũng như biểu diễn cùng một khoảng thời gian. Sau đó, một nghệ sĩ khác sẽ đến với tiết mục khác.

London đa sắc tộc, và âm nhạc đường phố cũng rất nhiều màu sắc. Bạn có thể nghe tiếng trống châu Phi đầy thôi thúc nhưng cũng có thể nghe tiếng đàn violin da diết. Lâu dần, những buổi trình diễn đó, những gương mặt và tiếng nhạc đó sẽ thành một phần nhận dạng, một phần gắn bó với góc phố ấy hay ga tàu kia. Trong những sáng sớm người người hối hả vồ vập đi làm, trong những chiều tối nhá nhem người người lại vội vã về nhà hay gặp bạn bè, họ vẫn đứng đấy đàn hát. Vài người đi qua để lại vài đồng xu lẻ, họ lại gật đầu cười. Nhưng tôi tin, ít hay nhiều, họ mang đến những âm thanh rung động, những khoảnh khắc khó quên cho một ai đó trong một ngày đặc biệt nào đó. Tôi đã từng đứng trân trối ngắm nhìn một anh nhạc công chơi guitar điện với bàn tay bị cụt. Anh cắm một chiếc gậy bằng sắt vào phần cùi thịt kia và say sưa gẩy đàn với đôi mắt long lanh và nụ cười hiền trên môi. Tôi đã từng bị thôi miên bởi tiếng sáo vang lên giữa ngã tư giao lộ, đã không tin vào tai mình rồi chạy như bay theo âm thanh thánh thót trong trẻo xuống hầm đường bộ và mỉm cười thấy một bác trung niên đầu tóc bù xù mặc quần đùi đỏ đang trình diễn. Đó quả thật là những cảm giác, những hình ảnh thật khó quên.


Nhưng London không chỉ có những nhạc công đường phố, còn rất nhiều nữa những nghệ sĩ hình thể. Tôi tạm gọi họ là vậy, khi họ sử dụng ngay cơ thể của mình làm đạo cụ trình diễn. Bạn sẽ thấy Charles Chaplin vung vẩy gậy đón chào bên cạnh nữ hoàng Elizabeth với áo váy chỉnh tề cười nụ cười đầy quyến rũ. Đằng kia là người nhện đang âu yếm mấy cậu bé, hay một anh cao bồi toàn thân bôi sơn màu đồng sáng trầm ngâm đứng yên như tượng bên cột điện. Có khi đấy lại là một cô tiểu thư mặc váy dài cuốn tóc như thế kỷ 18 và bôi xanh toàn thân mình đang cử động chậm rãi như một thước phim cũ quay chậm. Tiếng nói của họ, âm sắc của họ không thể hiện qua giọng ca mà bằng trang phục và cử động hình thể.

Một hình thức nữa có vẻ sinh động là những nghệ sĩ nhảy. Có khi chỉ là một cậu thanh niên nhảy cracket trên tàu điện ngầm, có khi là một bác da đen quây tụ mọi người lại thưởng thức màn nhảy break dance. Bạn sẽ được thưởng thức bài thuyết trình đầy hưng phấn và thuyết phục kèm theo những màn nhảy và âm nhạc sôi động. Nếu bạn thích thú màn trình diễn của họ, hãy để lại vài xu nhé, để cổ vũ những con người nhiệt huyết ấy.


Tôi luôn nghĩ về nghệ thuật như một điều tích cực của cuộc sống, khi cái đẹp được trân trọng và yêu quý. Người ta sẽ không ca hát được khi không có tình yêu nghệ thuật nói riêng và tình yêu cuộc sống nói chung. Vì thế, tôi rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ đường phố tôi bất chợt gặp. Tôi cảm phục họ khi không ngồi yên chấp nhận số phận như một gã ăn xin, mà họ vẫn tìm ra lối đi riêng của mình để tồn tại và tôn vinh cuộc sống này. Tuy vậy, cuộc sống vẫn là cuộc sống, và khó khăn đời thường chắc chắn vẫn đeo nặng những người nghệ sĩ đường phố. Sau những nụ cười kia có lẽ là những lo toan cho miếng ăn thường ngày.


Trong một chiều đông lạnh buốt, cả gia đình 3 người hì hụi xây nên những bức điêu khắc bằng cát dưới bờ sông Thames, sóng và gió quật vào bờ. Gió lắm, gió hất tung tóc và khăn choàng của những người bộ hành ngó xuống xem từ trên. Nhưng gió cũng mang theo lời nói của người bố thỉnh thoảng ngẩng lên tìm kiếm sự ủng hộ của người xem "Thank you. Thanks for your smiles. But smile doesn't pay meal" (Cám ơn. Cám ơn nụ cười của các bạn. Nhưng nụ cười không mang đến những bữa ăn). Vậy thì bạn nhé, hãy đừng ngần ngại mà không đặt xuống vài đồng xu lẻ để ủng hộ những con người đang cố gắng sinh tồn và góp phần thể hiện nét đẹp của một lối sống yêu nghệ thuật và yêu đời.

Hãy cứ đi bộ dọc bờ Nam sông Thames, bạn sẽ thấy họ, những người nghệ sĩ đường phố London.



Cả quán trà đá phải bất ngờ với giọng hát của cô ấy I Hỏi Thăm Nhau Cover by Nhàn Thanh

Cả đông hội ngây ngất với bài hát Trộm Nhìn Nhau Cover bởi anh chàng Hát Rong - Thành Trung

Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm "náo loạn" phố Bùi Viện

Ngân Hà |
Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm "náo loạn" phố Bùi Viện

Phút ngẫu hứng của chàng trai trẻ không chỉ gây xôn xao trên phố Bùi Viện (TP. Hồ Chí Minh) mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Giật mình khi mở mắt ra thấy mọi người vây quanh mình
Bùi Viện là một trong những địa điểm sôi động, gây ấn tượng mạnh nhất với du khách khi đến với Tp. Hồ Chí Minh.Vào mỗi buổi tối, nơi đây luôn tấp nập người xe qua lại, các quán xá thì đông nghịt khách hàng vào ăn uống. 
Mới đây, có một chàng trai đã bằng giọng hát của mình khiến khiến người đi đường phải đỗ xe, ngoái lại, khách trong quán thì dừng mọi hoạt động để lắng tai nghe ca khúc anh thể hiện.
Không những vậy, đoạn clip ghi lại những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của chàng trai còn ngay lập tức khiến cư dân mạng trầm trồ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. 
Chỉ trong vài ngày, đoạn clip trình bày ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" của chàng trai này đã nhận được gần 1 triệu lượt xem.
Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra anh chàng trong clip là Phạm Chí Thành - nghệ danh Fame Chí Thành từng tham gia cuộc thi The X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên (năm 2014). 
Đến 2015, Thành tiếp tục để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi trở thành chủ nhân giải thưởng cao nhất của mùa giải đầu tiên cuộc thi Ngôi sao phương Nam.
Video tạm dừng
Chàng trai này gây sốt khi hát hit "Cho em gần anh thêm chút nữa" của Hương Tràm với hơn 1 triệu lượt xem.
Nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát cao vút, truyền cảm, Chí Thành chia sẻ: "Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác hạnh phúc như mấy ngày qua khi được mọi người đón nhận và ủng hộ giọng hát của mình. Đây chính là điều đáng quý nhất mà mình đã và đang có được trong cuộc đời"
Mới chập chững bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, do còn chưa được nhiều người biết đến nên có một số ý kiến cho rằng, những đoạn clip tưởng chừng như "ngẫu hứng" này được Chí Thành cùng ekip thực hiện nhằm mục đích PR tên tuổi.
Nói về điều này, chàng trai trẻ tâm sự: "Hôm ấy mình cùng một số người bạn đến chơi tại phố Bùi Viện. Đang ngồi cùng các anh chị em thì có một anh chàng bán kẹo kéo ngoài phố đến đưa micro và bảo mình hãy hát một bài đi.
Nhưng do tâm trạng khi ấy không được tốt lắm nên mình từ chối. Vậy mà mọi người cứ thuyết phục năm lần bảy lượt cuối cùng mình hát luôn. Sẵn tâm trạng đang buồn nên cứ thế nhắm mắt lại và phiêu theo câu từ, giai điệu thôi.
Điều khiến mình bất ngờ là sau khi hát một lúc mở mắt ra, thì giật mình luôn vì thấy đoạn đường đó ùn tắc vì mọi người đều đứng lại nghe mình hát và vỗ tay rất nhiều".
Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm náo loạn phố Bùi Viện - Ảnh 2.
Mọi người đã ưu ái gọi Chí Thành là "chàng ca sĩ đường phố". Đối với Chí Thành, đây là kỉ niệm vui, đáng nhớ nhất của cuộc đời và anh chàng xem đó như một nguồn cổ vũ, một sự may mắn trong con đường sự nghiệp còn lắm chông gai phía trước.
Có thể thấy, những màn trình diễn của Chí Thành đều là ngẫu hứng và được bạn bè của anh quay lại. Và dù sao đi chăng nữa, tài năng của chàng trai này là không thể phủ nhận, khi mà chất lượng âm thanh kém cỏi ngoài đường phố cũng không thể khoả lấp được chất giọng truyền cảm, cao vút của anh.
Fame Chí Thành là một trong những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014. Mẹ mất vì căn bệnh ung thư từ khi anh mới 12 tuổi, cha qua đời khi nam ca sĩ đang tham gia cuộc thi.
Dù đang học lớp 12, lại phải tự trang trải cuộc sống vì không có cha mẹ, chàng trai sinh năm 1996 quyết tâm dành dụm từng đồng để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc mới. Nam ca sĩ cho biết, đó đều là tiền cát-xê của anh sau mỗi show diễn.
Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm náo loạn phố Bùi Viện - Ảnh 3.
"Mình còn nhớ rõ mình bắt đầu yêu thích ca hát từ khi mới 5-6 tuổi. Lúc đó chưa vỡ giọng nên không thể hát được giọng nam mà chỉ toàn hát bài của ca sĩ nữ, cảm thấy tự ti, ngại ngùng lắm. 
Sau đó, biến cố cuộc đời ập đến, mẹ mất, mình phải chuyển về sống với cô, thế là đam mê âm nhạc tạm gác lại vì cuộc sống khó khăn quá, cô mình lại kiên quyết không cho mình theo con đường này.
Cậu bé năm ấy chỉ biết nuôi dưỡng sở thích ca hát bằng cách trốn đi hát không catxe tại một quán cà phê gần nhà mỗi khi rảnh rỗi, chỉ hát cho thỏa đam mê thôi
Rồi cứ vậy cho đến năm 16 tuổi, mình lén đi thi Vietnam Idol và The Voice nhưng đều bị loại khá sớm, khiến mình vô cùng nản chí và thất vọng" – 9x Sài thành kể lại.
Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm náo loạn phố Bùi Viện - Ảnh 4.
Con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống không hề dễ dàng với chàng trai trẻ này. Do đó, Chí Thành như được rèn dũa, trở nên mạnh mẽ, tự lập hơn rất nhiều so với những người bạn đồng trang lứa.
Đi hát ở phòng trà, quán cà phê với catxe chưa đến 100 nghìn đồng mỗi đêm, làm thêm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống và tự học, tìm tòi cho mình một phong cách riêng trong âm nhạc là điều mà Chí Thành đã nỗ lực thực hiện.
Nhờ đó, Chí Thành đã lọt vào khá sâu trong cuộc thi X-Factor 2014. Rời khỏi cuộc thi, 9x Sài Thành tiếp tục trau dồi năng khiếu và nỗ lực cải thiện ngoại hình "thần tốc" bằng cách giảm 13kg (từ 68kg xuống còn 55kg) chỉ trong vòng 1 tháng để tham gia cuộc thi Ngôi sao Phương Nam (2015) và xuất sắc giành giải quán quân.
Dẫu vậy, con đường nghệ thuật chuyên nghiệp luôn trải ra trước mắt chàng trai trẻ không ít chông gai, thử thách.
Bất ngờ với danh tính của chàng trai làm náo loạn phố Bùi Viện - Ảnh 5.
"Cuộc sống của mình từ trước đến nay thật sự gặp không ít nỗi buồn, mình thấy may mắn ít khi mỉm cười mà toàn gặp chuyện xui xẻo thôi.
Do đó, khi bất ngờ được mọi người mến mộ chỉ sau một đêm, mình cảm thấy đây hình như là điều may mắn nhất trong cuộc đời cho đến thời điểm này. Đôi lúc cảm giác bất lực, chênh vệnh nhưng từ sau buổi tối hôm đó, mình có động lực để mạnh mẽ và cố gắng hơn rất nhiều.
Sắp tới mình sẽ học thêm một loại nhạc cụ gì đó và trau dồi kĩ năng thanh nhạc để chuẩn bị ra mắt single mới về mẹ" – Chàng "ca sĩ đường phố" nói về dự định của mình.
theo Trí Thức Trẻ

  
"Thánh nữ" bolero nao lòng Phố Đi Bộ với Vùng Lá Me Bay
Thánh nữ bolero nao lòng Phố Đi Bộ Hà Nội với Vùng Lá Me Bay. mà Jang Mi, Quỳnh Trang, Thiện Nhân, Như Quỳnh, Phương Mỹ Chi hát rất tình cảm, sâu lắng, rất sến, da diết, xao xuyến, bồi hồi cảm xúc buồn buồn mà Anh Việt Thanh sáng tác muốn truyền tải. Lặng thinh, lắng nghe bạn nữ xinh đẹp dễ thương này hát thôi!

9X hát rong nổi tiếng nhất mạng xã hội Việt

Gần đây, cư dân mạng truyền nhau clip của một chàng trai hát rong bán hàng trên đường phố được mệnh danh là “thánh bàn chải”.
Với hình ảnh quen thuộc là mái tóc buộc đuôi gà, nụ cười luôn nở thường trực trên môi, Chip Đường Phố gây ấn tượng khi ngẫu hứng hát rong với bất cứ ai gặp trên đường phố.
Những bài hát Chip Đường Phố thể hiện đa số đều là nhạc sến, quan họ nhanh chóng lan truyền trên mạng thu hút đông người xem, có clip lên tới nửa triệu lượt. Những clip có lượt người xem cao nhất của chàng trai này đều gắn liền với hình ảnh cô gái bán trà đá dễ thương.
Chip Đường Phố có tên Phạm Văn Cường (sinh năm 1991) tại Hải Phòng. Khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, chàng trai này không muốn tiết lộ.
Mỗi sáng khi thức dậy, 9X này sẽ mang theo giỏ hàng là bàn chải đánh răng và chiếc loa để ca hát. Chip Đường Phố đi dọc các khu chợ tại Hà Nội để bán hàng. Chia sẻ về công việc, chàng trai này nói: “Mình bán đến bao giờ hết người mua hoặc chán thì về. Thời gian còn lại mình tranh thủ lên mạng chơi game, xem hài và giao lưu cùng mọi người".
Hình ảnh của Chip Đường Phố bán hàng trên xe bus.
Hình ảnh của Chip Đường Phố bán hàng trên xe bus.
Anh cho biết, tất cả clip đều do một người bạn quay lại, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội. Yêu ca hát, chàng trai này mong muốn: "Mọi người thấy được những điều bình thường trong cuộc sống, niềm lạc quan mà không phải ai cũng nhận ra”.
 
Huỳnh Anh

Danh ca Giao Linh góp ý "soái ca đường phố" Mạnh Nguyên

15:14' 21/11/2017 (GMT+7)
|
(VnMedia) - Trong tập 1 Solo Cùng Bolero, nữ danh ca Giao Linh góp ý Mạnh Nguyên hát rất rõ lời, chỉ cần để ý những nốt thấp thì giọng hát rất tuyệt vời.
6 cặp thí sinh thi đầu tiên  của vòng Bán kết Solo cùng Bolero 2017 là Ngọc Trọng - Minh Phúc, Minh Nguyệt - Khánh Huyền, Tiểu Phi - Thanh Tuyền, Thiên Bảo - Thúc Ngân, Quỳnh Trang - Kim Huệ, Mạnh Nguyên - Võ Hoài Long đã có màn ra mắt ấn tượng trong tập đầu tiên vào tối 20/11 trên THVL1. Giám khảo của đêm thi là nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh và ca sĩ Đông Đào - giáo viên huấn luyện thanh nhạc cho các thí sinh đã có những lời khen dành cho giọng hát của các thí sinh Solo cùng Bolero mùa 4. 
Là bạn thân học cùng trường và xa nhau 20 năm, tình cờ gặp lại trong chương trình Solo cùng Bolero 2017, đôi bạn thân Thiên Bảo và Thúc Ngân đã phải đấu đối kháng bằng ca khúc Kỷ niệm bay xa (sáng tác Nguyễn Vũ). Được đào tạo thanh nhạc bài bản và thời gian dài đi hát khiến đôi bạn thân khá tự tin khi trình bày tiết mục. Thiên Bảo gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, còn Thúc Ngân lại có giọng ca trầm ấm, sâu lắng. Kết quả, đôi bạn thân đã lại phải chia tay trong Solo cùng Bolero 2017 khi Thiên Bảo bước tiếp với số điểm 29, còn Thúc Ngân chia tay chương trình với 27,5 điểm.
Ảnh 1/21Xem slide
Thí sinh Mạnh Nguyên
“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang đấu đối kháng cùng thí sinh Kim Huệ với ca khúc Cánh buồm chuyển bến. Đây là 1 ca khúc quá khó so với tuổi đời của 2 thí sinh. Danh ca Giao Linh nhận xét Quỳnh Trang mới chỉ làm tròn bài hát chứ chưa chạm vào trái tim người nghe, còn thí sinh Kim Huệ có giọng hát rõ lời, khỏe và nên chú ý hát rõ lời. Ca sĩ Đông Đào khuyên: “Với những bài hát thiên về cảm xúc, Quỳnh Trang nên chú ý đến cảm xúc hơn là khoe giọng, giọng hát của em lên cao trong sáng nhưng khi xuống thấp khá là mờ, em nên rèn luyện thêm. Kim Huệ có tố chất nhưng nốt trầm không tốt và chưa điềm tĩnh”. Với tổng số điểm bằng nhau là 28,5 điểm, cả Quỳnh Trang và Kim Huệ cùng bước vào vòng chung kết của chương trình.
Chàng trai đường phố Mạnh Nguyên đối đầu với nghệ sĩ Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang là Võ Hoài Long trong ca khúc Lại nhớ người yêu (sáng tác Giao Tiên). Đây là cặp giáp đấu mạnh của vòng bán kết khi cả hai đều thể hiện được thế mạnh riêng của mình. Về phần nhận xét, nữ danh ca Giao Linh góp ý Mạnh Nguyên hát rất rõ lời, chỉ cần để ý những nốt thấp thì giọng hát rất tuyệt vời, còn Hoài Long có giọng hát hiếm quý, không thể nào chê được, rõ lời, luyến láy tròn chữ, tình cảm. Nhạc sĩ Hàn Châu nhắc nhở hóm hỉnh: “Mạnh Nguyên hát đạt, nên hát bớt lơi lại. Cả Mạnh Nguyên và Hoài Long nên phát huy kỹ thuật tốt hơn nữa. Sau này thành ca sĩ nhớ lấy cát - sê rẻ nếu tôi nhờ thu âm. Kết quả, với 29 điểm chàng trai đường phố Mạnh Nguyên đã giành được chiếc vé bước vào vòng chung kết của chương trình.
Trong vòng bán kết, Ngọc Trọng giáp đấu cùng Nguyễn Minh Phúc làm du lịch ở Vũng Tàu ca khúc Hồi tưởng (Lê Minh Bằng). Danh ca Giao Linh khen giọng ca Minh Phúc trầm ấm, Ngọc Trọng có tông cao, sáng, rõ lời, tuy nhiên để ý nốt thấp rất tù. Nhạc sĩ Hàn Châu khen Ngọc Trọng hát tốt, có nhấn nhá. Ca sĩ Đông Đào nhận định: “Giọng của Minh Phúc khỏe, ấm và đẹp, chú ý giữ hơi cuối câu. Ngọc Trọng có giọng hay, biểu cảm tốt, nốt trầm mờ, nên thả lỏng cơ thể để hát hay hơn”. Ngọc Trọng đã chinh phục ban giám khảo bước vào vòng tiếp theo với tổng điểm 28,5.
Cũng trong vòng bán kết có 2 thí sinh từng nhiều năm hát nhạc cách mạng truyền thống thính phòng nhưng muốn thử sức ở dòng nhạc bolero là Nguyễn Khánh Huyền – một nhân viên địa chính ở Hà Nội và Minh Nguyệt – một giáo viên dạy nhạc ở Vũng Tàu. Cả hai giáp đấu với ca khúc Phố vắng em rồi (sáng tác Mạnh Phát - Nguyễn Đan Thanh). Danh ca Giao Linh nhận xét Minh Nguyệt có giọng hát trong sáng, tự tin và chú ý hát rõ lời nốt trầm, Khánh Huyền có giọng hát khỏe, ăn micro, chỉ cần sửa lối phát âm tròn chữ thì sẽ hát rất hay. Nhạc sĩ Hàn Châu cũng đồng ý với nhận xét của danh ca Giao Linh và nhắc nhở Khánh Huyền nên chú ý phần diễn xuất để truyền cảm hơn. Kết quả, thí sinh Minh Nguyệt bước vào vòng tiếp theo với tổng điểm 28,5.
Thí sinh Trần Tiểu Phi làm nghề ca sĩ tự do tại Nha Trang giáp đấu cùng thí sinh Thanh Tuyền làm nghề buôn bán tại Đắc Lắc ca khúc Chiều cuối tuần (sáng tác Trúc Phương). Danh ca Giao Linh cho biết đây là bài hát rất khó hát, Tiểu Phi đã hát rất tốt, nhẹ nhàng, luyến láy, Thanh Tuyền có giọng hát mạnh nhưng cần phải ém hơi, nốt xuống bị tù. Nhạc sĩ Hàn Châu cũng đồng ý giọng ca Tiểu Phi ngọt ngào, truyền cảm dù không diễn xuất nhiều. Ca sĩ Đông Đào bất ngờ với những tiến bộ vượt bậc so với lúc tập luyện của Tiểu Phi. Tuy nhiên so với các thí sinh khác, cả Thanh Tuyền và Tiểu Phi đều chưa chinh phục được ban giám khảo nên cả hai đành phải chia tay chương trình.
Sau tập đầu tiên của chương trình, ban giám khảo đã chọn được 6 thí sinh bước vào vòng chung kết và 6 thí sinh bị loại. Tuy nhiên, theo đổi mới của chương trình Solo cùng Bolero 2017, các giám khảo đã dành cơ hội cho thí sinh có tiềm năng nhưng gặp phải đối thủ quá mạnh khi giáp đấu bằng cách chọn ra 2 thí sinh có điểm số cao nhất trong số các thí sinh bị loại để bước vào vòng chung kết của chương trình là  Khánh Huyền và Hoài Long. Cả 2 sẽ cùng 6 thí sinh được chọn là Ngọc Trọng, Minh Nguyệt, Thiên Bảo, Quỳnh Trang, Mạnh Nguyên, Kim Huệ bước vào vòng chung kết Solo cùng Bolero 2017.
Đình Cường
Ảnh: BTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét