Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

KIẾP GIANG HỒ 180

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Thanh trừ đẫm máu giữa các băng đảng tại nhà tù nước Mỹ

Băng đảng khét tiếng Albania ám sát tàn độc giữa phố ở London

Năm người Albania đã bị sát hại trong năm qua, khi các băng đảng siết chặt thị trường ma túy trị giá 14,7 tỷ USD ở Anh. Vụ ám sát mới nhất diễn ra vào 10 ngày trước.
Cuộc chiến công khai giữa các nhóm tội phạm người Albania đang diễn ra trên đường phố London, Anh, khi họ tranh giành địa bàn để mở rộng hoạt động buôn bán ma túy, Telegraph cho biết.
Trong vụ tấn công mới nhất diễn ra vào 10 ngày trước, 2 người đàn ông đã bị bắn vào ban ngày khi họ lái xe qua phố Barking ở phía đông London. Khu vực này là lãnh thổ của băng đảng Hellersz, nhóm tội phạm khét tiếng gốc Albania.
Một thanh niên 20 tuổi được xác định nằm trong cộng đồng người Albania ở London là mục tiêu của vụ ám sát ở Wilmington Gardens, phố Barking vào chiều 4/6. Các cảnh sát được điều đến hiện trường phát hiện 2 người đàn ông bị thương do súng bắn, một người vẫn đang nằm trong xe và được người dân chăm sóc.
Toi pham ma tuy o Anh anh 1
Băng đảng gốc Albania đang lộng hành ở Anh. Ảnh: Intagram.
Gashi, người bị bắn, đã sống ở Anh trong nhiều năm, vẫn đang nguy kịch trong bệnh viện, trong khi vết thương của người đàn ông thứ 2 không nguy hiểm đến tính mạng.
Một nghi phạm 26 tuổi đã bị bắt ở phía tây Ealing vì nghi ngờ giết người. Cuộc điều tra đang được dẫn dắt bởi các thám tử ở bộ phận chỉ huy tội phạm đặc biệt của Sở Cảnh sát thủ đô.
Vụ nổ súng mới nhất xảy ra sau khi 5 người bị sát hại trong năm qua khi các băng đảng siết chặt thị trường ma túy ở Anh, Theo ước tính của Cơ quan Tội phạm quốc gia (NCA), thị trường ma túy ở Anh có giá trị từ 9,4 đến 11,8 tỷ bảng ( 11,7 - 14,7 tỷ USD) mỗi năm và hơn 32 triệu USD mỗi ngày.
NCA cho biết mức tiêu thụ ma túy ở Anh, Xứ Wales và Scotland đã tăng 290% kể từ năm 2011, lên đến 117 tấn mỗi năm. Người phát ngôn NCA cho biết tội phạm từ Albania đã thiết lập mạng lưới và có mức độ ảnh hưởng cao trong tội phạm có tổ chức ở Anh và đang ngày càng mở rộng mạng lưới của họ.
Băng đảng Hellersz đóng vai trò là nhóm buôn bán đường phố cho tổ chức mafia Shqiptare, gốc Albania. Fanpage của tổ chức này thu hút hơn 100.000 người theo dõi, nơi họ thường xuyên trưng bày xe hơi sang trọng, vũ khí và tiền.
Shqiptare là tập đoàn tội phạm có tổ chức của Albania, những người mà cảnh sát tin rằng đang củng cố quyền lực của họ trong thế giới tội phạm ở Anh. Băng đảng này đang trên đà thống trị thị trường ma túy ở Anh.
Trong số các vụ giết người gây chấn động do băng đảng này gây ra, một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắn chết trước mặt vợ bên ngoài căn hộ trị giá 1,5 triệu bảng của họ ở phía nam London vào tháng 12/2019. Ông ta là người bị truy nã gắt gao nhất ở Thụy Điển.

Ngày tàn của "ông trùm" đeo kính cận, đi xe hơi hạng sang ở Hải Phòng

Thứ hai, ngày 15/06/2020 12:33 PM (GMT+7)
Dư Kim Dũng thường xuyên có mặt tại các tụ điểm ăn chơi có tiếng ở Hải Phòng. Mỗi lần xuất hiện đều đi ô tô hạng sang hoặc cưỡi trên những con xe mô tô “độc”, còn tiền tiêu không phải nghĩ.
Bình luận 0
Năm 2008, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng phá chuyên án 108C, bắt giữ 5 đối tượng có hành vi sản xuất trái phép chất ma túy, thu 714 viên thuốc lắc cùng tá dược, máy phục vụ công nghệ sản xuất thuốc lắc. Cầm đầu cơ sở sản xuất thuốc lắc này là Bùi Quốc Lưu, tức Lưu "phở", sinh 1965, trú tại đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, điều hành.
Được sự phối hợp của các cục nghiệp vụ - Bộ Công an và sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo CATP, Công an quận Lê Chân xác định Lưu "phở" chỉ là mắt xích nhỏ. Đi sâu vào xác minh, cơ quan công an phát hiện được kẻ chính là Dư Kim Dũng, tức Dũng "tình", sinh 1969, trú tại đường Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân.
Theo hồ sơ của cơ quan điều tra: Dư Kim Dũng là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Tính vốn ngỗ ngược nên đến lớp 7, Dũng bỏ học, đi lang thang. Bản chất côn đồ dường như có sẵn ở trong máu, lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu, gây sự chú ý nên từ lúc còn đang ở tuổi vị thành niên, Dũng đã được giới anh chị Hải Phòng biết đến như một tay "đâm thuê chém mướn" có nghề ở đất Cảng. Hắn thường xuyên dẫn đầu các băng nhóm tội phạm, gây ra hàng loạt vụ gây rối trật tự công cộng, cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn.


Ngày tàn của "ông trùm" đeo kính cận, đi xe hơi hạng sang ở Hải Phòng - Ảnh 1.
Tang vật vụ án
Năm 1988, Dũng thường xuyên bị tạm giữ vì tham gia các vụ đâm chém, đánh nhau, vì thế dù chưa đủ tuổi vị thành niên, Dũng đã ghi số trong giới anh chị. Năm 23 tuổi, Dũng lãnh án 18 tháng tù giam bởi dùng hung khí để "dằn mặt" một nhóm đối thủ của mình.
Năm 1995, Dũng lại cầm đầu vụ cưỡng đoạt tài sản và gây rối trật tự công cộng, bị TAND thành phố xử 12 tháng tù giam. Cuối năm 1996, vừa mãn hạn tù, Dũng lại cùng đồng bọn gây ra một số vụ đâm chém.
Đến tháng 11/1998, Dũng trực tiếp gây ra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân, gây rối trật tự công cộng và bị cơ quan công an bắt giữ. Lần này, hắn bị TAND thành phố xử 54 tháng tù giam. Song với "kinh nghiệm" nhiều lần vào tù, ra tội, Dũng được hoãn thi hành án. Sau đó, Dũng lang bạt khắp nơi, giao du với nhiều tay anh chị khắp các tỉnh, thành. Được thời gian, hắn về Hải Phòng, sống như vợ chồng với một phụ nữ. Được thời gian, người này để lại con cho Dũng nuôi rồi đi nước ngoài.
Bẵng đi một thời gian, khoảng năm 2003, Dư Kim Dũng bắt đầu gây sự chú ý với việc giàu lên một cách nhanh chóng, bất thường. Chỉ trong một thời gian ngắn, hắn đã mua được nhiều nhà và biệt thự mặt phố trị giá nhiều tỉ đồng. Dư Kim Dũng thường xuyên có mặt tại các tụ điểm ăn chơi có tiếng. Mỗi lần xuất hiện, hắn đều đi ô tô hạng sang hoặc cưỡi trên những con xe mô tô "độc", còn tiền tiêu không phải nghĩ. Để phòng thân, Dũng còn trang bị khá nhiều "hàng nóng", từ súng ngắn đến súng bắn điện, hơi cay, bình xịt hơi… thậm chí là áo chống đạn.
Không những vậy, đi đâu, hắn cũng mang theo vài đàn em thân thích nhằm đảm bảo cho bản thân. Trong thời gian này, Dũng gặp và bén duyên với Huỳnh Thị Hương, tức Hương "ốc", sinh 1983, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Cả hai sống với nhau tại 1 ngôi nhà ở đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An. Và để lý giải cho những bất minh về tài chính, Dũng hay "khoe" được người "vợ" đã bỏ đi nước ngoài giúp đỡ.
Những biểu hiện đáng nghi ngờ của Dư Kim Dũng ngay lập tức đã lọt vào "tầm ngắm" của lực lượng CATP. Nhưng Dũng là một kẻ khôn ngoan, nên dù có thông tin thì việc thu giữ các bằng chứng phạm tội của hắn cũng không phải là điều dễ dàng.
Để có thể triệt phá thành công nhóm, trong suốt thời gian dài, các tổ trinh sát luôn luân phiên bám sát diễn biến của Dư Kim Dũng cùng những đối tượng có liên quan. Đến tầm cuối năm 2007, đầu năm 2008, khi thấy Dũng thường xuyên có những chuyến đi ngắn ngày, thậm chí trong ngày vào TP. Hồ Chí Minh cũng như đi nước ngoài, một phương án vây bắt đã được vạch ra.


Ngày tàn của "ông trùm" đeo kính cận, đi xe hơi hạng sang ở Hải Phòng - Ảnh 2.
Dư Kim Dũng và tang vật vụ án.
Song là kẻ cáo già, Dũng dường như cảm thấy có điều bất thường nên càng ngày hắn càng thận trọng trong từng nước đi. Mỗi lần ra khỏi nhà, hắn đều mang theo vệ sĩ và không bao giờ quên dắt theo "hàng nóng". Vì vậy kế hoạch bắt Dũng được xây dựng một cách thận trọng, tỉ mỉ, đảm bảo hai yếu tố an toàn và hiệu quả.
Sau bao ngày ròng rã, cuối cùng thời điểm bắt Dư Kim Dũng đã được quyết định. Chiều 20/2/2008, trinh sát phát hiện chiếc xe TUSCANI màu đỏ mà Huỳnh Thị Hương hay đi đang bị lực lượng cảnh sát giao thông xử lý ở khu vực trung tâm thành phố. Thấy xe mình bị lập biên bản, Hương vội gọi điện cho Dũng đến can thiệp. Xác định đây là thời cơ thích hợp nhất để cất vó, các lực lượng nhanh chóng có mặt, mai phục, chờ "cá lớn" xuất hiện.
Nghe điện thoại của vợ, Dũng cùng đệ tử lái xe riêng đến "cứu". Khoảng 16h cùng ngày, hắn vừa bước xuống xe đã bị lực lượng công an bắt gọn. Tiến hành khám xét khẩn cấp người và xe, các lực lượng thu giữ tại chỗ 2 khẩu súng, 5 ĐTDĐ cùng nhiều tang vật có liên quan. Tiếp tục khám xét khẩn cấp nhà của Dũng, cơ quan công an đã thu giữ được 14.378,06 (khoảng 51.000 viên) gam ma túy tổng hợp dạng viên; 390 viên nén ma túy tổng hợp đã được đóng vỉ cùng nhiều tang vật có liên quan đến vụ án.
Đặc biệt tại những nơi Dũng hay lui tới, các lực lượng còn thu giữ 2 khẩu súng ngắn cùng một số đạn, 5 hộp xịt hơi cay, 1 áo giáp chống đạn cùng các tang vật liên quan đến việc tàng trữ, vận chuyển và sản xuất ma túy.
PV (Theo Báo An ninh Hải Phòng)

Bất ngờ cách trùm ma túy khét tiếng El Chapo "ngồi mát" triệt hạ đối thủ

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 17:00 PM (GMT+7)

Thay vì trực tiếp ra tay tàn sát băng nhóm đối địch trong các cuộc chiến đẫm máu, các ông trùm ma túy Mexico cao tay hơn khi lợi dụng lực lượng thực thi pháp luật Mỹ khiến thế lực đối thủ suy yếu.

Bất ngờ cách trùm ma túy khét tiếng El Chapo "ngồi mát" triệt hạ đối thủ - 1
Trùm ma túy El Chapo. Ảnh: Reuters/Getty/UGC
Tờ Daily Star hôm 15/6 đưa tin, Anabel Hernandez, một phóng viên điều tra Mexico, cho biết trùm ma túy Joaquín Guzmán (El Chapo) cùng các ông trùm khác của băng đảng Sinaloa bí mật cung cấp thông tin về băng đảng đối địch cho Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) và Cơ quan phòng chống ma túy Mỹ (DEA).
Theo phóng viên Mexico, FBI cùng DEA đã gặp El Chapo và ông trùm hiện tại của Sinaloa, Ismael Zambada (El Mayo), nhiều lần để nhận thông tin về các băng đảng đối địch với Sinaloa.
Chia sẻ trên Televisa, phóng viên Hernandez cho biết Vicente Zambada Niebla (El Vicentillo), con trai của ông trùm El Mayo, là người tiết lộ thông tin này cho cô.
"El Chapo, El Mayo và El Vicentillo đều là những người từng 'báo tin' cho DEA. Họ tổ chức các cuộc gặp bí mật và cung cấp thông tin cho DEA để triệt hạ băng đảng đối địch. Càng ít đối thủ cạnh tranh, họ càng thoải mái mở rộng địa bàn", nữ phóng viên Mexico chia sẻ.
Theo Hernandez, FBI và DEA cũng gặp bí mật, nhận thông tin từ thành viên các băng đảng đối địch với Sinaloa, trong đó có trường hợp của Edgar Valdez Villareal (La Barbie). Edgar, thành viên băng đảng Beltran Leyva, bị bắt tại Mexico năm 2010, bị dẫn độ sang Mỹ và lĩnh bản án 49 năm tù vì tội buôn ma túy.
Băng đảng Beltran Leyva, từng là "chân rết" của băng đảng Sinaloa, do 5 anh em nhà Beltran Leyva cầm đầu. Sau một thời gian, băng đảng này tách ra khỏi Sinaloa và trở thành nhóm đối địch.
Trùm ma túy El Chapo đang ngồi tù tại nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở Mỹ sau khi bị kết án tù chung thân vì buôn bán ma túy cùng nhiều hoạt động tội phạm khác. Trong khi đó, El Mayo đang bị FBI truy lùng. Mức tiền thưởng cho người cung cấp thông tin để bắt giữ El Mayo được FBI đưa ra là 5 triệu USD.
El Vicentillo đang thụ án 15 năm tù tại Mỹ vì tội buôn bán ma túy. Con trai trùm ma túy El Mayo bị bắt năm 2009 tại Mexico trước khi bị dẫn độ sang Mỹ.
Nguồn: http://danviet.vn/bat-ngo-cach-trum-ma-tuy-khet-tieng-el-chapo-ngoi-mat-triet-ha-doi-thu-5020201...
Trùm ma túy thân cận với El Chapo bị bắn chết không lâu sau khi rời nhà tù Mỹ
Trùm ma túy Jose Rodrigo Arechiga Gamboa, hay còn được biết đến với tên “Chino Anthrax”, mới đây đã bị bắn chết ở Mexico...

Theo Nguyễn Thái - Daily Star (Dân Việt)

Sốc: Quyền lực của trùm ma túy El Chapo từng "sánh ngang tổng thống Mexico"

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 12:01 PM (GMT+7)

Trong một bài phát biểu vào dịp nghỉ lễ đầu năm, Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador thừa nhận từng có thời, trùm ma túy Joaquin “El Chapo” Guzman có quyền hành không khác gì lãnh đạo cao nhất của nước này.

Sốc: Quyền lực của trùm ma túy El Chapo từng "sánh ngang tổng thống Mexico" - 1
Tổng thống Mexico Lopez Obrador thừa nhận trùm ma túy El Chapo từng một thời có quyền hành ngang với lãnh đạo nước này (Ảnh: Reuters)
Ông Lopez Obrador, người trở thành Tổng thống Mexico vào tháng 12.2018 với những cam kết giải quyết tình trạng tham nhũng của nước này, đã ca ngợi những tiến triển của mình với mục tiêu trên trong một bài phát biểu vào đêm giao thừa tại di tích lịch sử Palenque ở miền nam Mexico.
"Có một thời Guzman Loera có quyền lực hoặc tầm ảnh hưởng không khác gì vị tổng thống của đất nước chúng ta", Tổng thống Obrador nói, "Điều này khiến việc trừng trị những kẻ phạm tội trở nên khó khăn. Nhưng nó đã là dĩ vãng".
Tháng trước, Genaro Garcia Luna, một cựu quan chức của chính phủ Mexico chịu trách nhiệm về vấn đề an ninh công cộng, đã bị tòa án tại Mỹ cáo buộc nhận hối lộ hàng triệu đô la từ băng đảng ma túy Sinaloa hồi Guzman còn nắm quyền.
Ông Obrador cho biết sẽ không tiến hành điều tra cựu Tổng thống Felipe Calderon, người từng bị cáo buộc nhận hối lộ từ El Chapo, nhưng chính phủ Mexico sẽ hợp tác với chính quyền Mỹ trong cuộc điều tra đối với cựu quan chức Garcia Luna, người đã chuyển đến Mỹ từnăm 2012.
Guzman năm ngoái đã bị kết án tù chung thân không ân xá, và hiện đang phải thụ án tại Siêu nhà tù bang Colorado, sau khi bị tòa án tại Mỹ xét xử các tội danh buôn lậu hàng tấn ma túy vào nước này trong suốt "sự nghiệp" kéo dài hàng thập kỷ của hắn.
Ông trùm băng Sinaloa đã gần như trở thành huyền thoại sau 2 lần trốn thoát khỏi các nhà tù có mức độ an ninh nghiêm ngặt nhất Mexico, và nhiều vụ đào tẩu khỏi những chiến dịch truy lùng lớn của các lực lượng chức năng. Hắn cũng đồng thời gây dựng được hình ảnh của một Robin Hood trong mắt những người nghèo ở Sinaloa.
Tổng thống Obrador thừa nhận trong bài phát biểu hôm 1.1 vừa qua rằng chính phủ của ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là việc kiềm chế tình trạng bạo lực tràn lan, song vẫn khẳng định nỗ lực chống tham nhũng của ông là một điểm đáng tự hào.
Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi/soc-quyen-luc-cua-trum-ma-tuy-el-chapo-tung-sanh-ngang-tong-thong-mex...

Theo Việt Anh - Reuters (Dân Việt)

Băng đảng ma túy Mexico tấn công nhóm nhạc sĩ, 10 người hóa "đuốc sống" trong xe?

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 13:01 PM (GMT+7)

Cảnh sát Mexico phát hiện 10 thi thể nhạc sĩ cháy đen trong một chiếc xe sau khi nhóm này bị tấn công bởi các tay súng được cho là thuộc băng đảng ma túy địa phương.

 Băng đảng ma túy Mexico tấn công nhóm nhạc sĩ, 10 người hóa "đuốc sống" trong xe? - 1
Hiện trường vụ phát hiện 10 thi thể bị cháy đen ở thị trấn Chilapa de Alvarez, bang Guerrero, tây nam Mexico
Tờ Daily Star hôm 19/1 đưa tin, vụ việc kinh hoàng được phát hiện ở thị trấn Chilapa de Alvarez, bang Guerrero, tây nam Mexico.
Người dân địa phương đã báo tin cho cảnh sát về một chiếc xe bốc cháy, Roberto Alvarez, phát ngôn viên an ninh nhà nước, cho biết trong bài đăng trên Facebook.
Truyền thông địa phương cho biết, các nạn nhân là những nhạc sĩ bản địa thuộc ban nhạc Guerrero Musical Sensation. Họ đang di chuyển trên 2 chiếc xe thì bị nhóm người lạ mặt, được cho là thành viên băng đảng ma túy địa phương, tấn công.
Tờ báo địa phương Sopitas cho biết, các tay súng đã châm lửa đốt 2 chiếc xe trước khi bắn chết 10 nạn nhân.
Văn phòng tổng chưởng lý bang Guerrero chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Guerrero là một trong những bang nghèo và bạo lực nhất ở Mexico với số vụ giết người trong bang năm 2019 đã lên tới con số kỷ lục. Trong khi đó, Chilapa de Alvarez được biết đến là một trong những thị trấn bạo lực nhất tại bang Guerrero.
Hồi tháng 10/2019, xác của 9 thành viên băng đảng được tìm thấy gần thành phố Zitlala, bang Guerrero - nơi 2 băng đảng đối địch Rojos và Ardillos, thường xuyên đối đầu vì tranh giành địa bàn hoạt động.
Các công tố viên bang Guerrero xác định 9 thi thể là thành viên băng đảng Rojos sau khi tìm thấy các bằng chứng tại hiện trường.
Nguồn: http://danviet.vn/the-gioi/bang-dang-ma-tuy-mexico-tan-cong-nhom-nhac-si-10-nguoi-hoa-duoc-song-...
Băng đảng nguy hiểm nhất Mexico nghênh ngang đột kích đồn cảnh sát, bắn giết điên cuồng
Với “cơn mưa đạn“ và lựu đạn, 15 tay súng của băng Jalisco New Generation, băng đảng nguy hiểm nhất Mexico, khiến nhiều cảnh...

Theo Nguyễn Thái - Daily Star (Dân Việt) 

Con trai trùm ma túy El Chapo ra tay đòi quyền kiểm soát băng đảng, 16 người chết

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 16:05 PM (GMT+7)

Một cuộc nội chiến nổ ra trong hàng ngũ băng đảng ma túy Sinaloa ở Mexico đã khiến ít nhất 16 người chết.

Con trai trùm ma túy El Chapo ra tay đòi quyền kiểm soát băng đảng, 16 người chết - 1
Ovidio Guzman là một trong 3 con trai của trùm ma túy El Chapo.
Theo Daily Mail, các tay súng trung thành với con trai trùm ma túy El Chapo, hôm 24.6 đã tấn công phe do Ismael "El Mayo" Zambada dẫn đầu.
El Mayo từng được coi là nhân vật quyền lực số 2 của băng đảng Sinaloa, chỉ xếp sau El Chapo. Mâu thuẫn tồn tại trong nội bộ băng đảng kể từ khi El Chapo bị bắt giữ năm 2016.
Kể từ đó, El Mayo được xem như trùm băng đảng, dù các con trai của trùm ma túy El Chapo cũng có tầm ảnh hưởng lớn.
Sau cuộc đọ súng ác liệt kéo dài 6 tiếng, lực lượng của cả hai phe rút lui để lại 16 thi thể. Cảnh sát bang Sinaloa cho biết, 7 thi thể nằm la liệt trên mặt đất gần một chiếc xe tải. 9 thi thể khác nằm rải rác ở thị trấn Los Bagrecitos.
Tất cả những tay súng thiệt mạng đều được vũ trang hạng nặng, mang theo súng trường quân đội, bộ đàm và áo giáp. Hầu hết các tay súng thiệt mạng trung thành với El Mayo.
Con trai trùm ma túy El Chapo ra tay đòi quyền kiểm soát băng đảng, 16 người chết - 2
Quân đội Mexico phong tỏa khu vực xảy ra đụng độ chết người trong nội bộ băng Sinaloa.
Theo truyền thông Mexico, 3 con trai của trùm ma túy El Chapo, bao gồm Ovidio, Jesús Alfredo and Ivan Archivaldo Guzmán đã đứng sau chỉ đạo vụ tấn công.
"Đây là câu chuyện thừa kế. Vì cha của họ đã tạo nên băng Sinaloa, chúng tin mình phải được lãnh đạo tổ chức", Mike Virgil, cựu sỹ quan thuộc Cơ quan Chống Ma túy Mỹ (DEA), nói. “El Mayo nắm quyền kiểm soát băng Sinaloa, nhưng tay trùm năm nay đã 72 tuổi. Có những luồng ý kiến trong nội bộ băng đảng cho rằng nên để các con của El Chapo thay thế”.
Băng đảng Sinaloa ngày nay không còn kiểm soát mạng lưới buôn bán ma túy rộng khắp như trước. Jalisco Nueva Generacion (CJNG) đang nổi lên là băng đảng nguy hiểm nhất Mexico và công khai thách thức băng Sinaloa.
Nguồn: http://danviet.vn/con-trai-trum-ma-tuy-el-chapo-ra-tay-doi-quyen-kiem-soat-bang-dang-16-nguoi-ch...
Mexico: 10 cảnh sát bị băng đảng bắt cóc, vài ngày sau tìm thấy 7 thi thể không toàn vẹn
Cảnh sát Mexico gần đây phát hiện 7 thi thể không toàn vẹn bị bỏ lại trong chiếc xe mini van ở gần một sân bóng đá tại...
Theo Đăng Nguyễn - Daily Mail (Dân Việt) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét