Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 28/1 (Thằng chồng hèn)

-Đã là người thì ai cũng có nhân tính. Nhân tính gồm hai mặt trái, phải của nó.
-Tùy vào hành động của một hay nhiều người trong xã hội như thế nào mà theo qui ước, nó được cho là thuộc mặt nào của nhân tính.
-Thường những hành động xấu xa, đê hèn, đi ngược với tình nhân ái...đều được qui ước là mặt trái nhân tính.
-Loài vật chỉ có thú tính.
-Bản chất của nhân tính là có lý trí nhưng nhiều khi mù quáng bởi ác quỉ lũng đoạn. Bản chất của thú tính là bản năng, không hiền không ác, trung tính.
-Một hành động ở người dù có như thế nào cũng không thể gọi là thú tính. Trái lại, một hành động ở con vật dù có như thế nào cũng không được gọi là nhân tính. 
-Nhân tính và thú tính không thể chuyển hóa thành nhau.
-Mặt trái nhân tính, vì có sự dẫn dắt của lý trí mù quáng, nên ghê sợ và tàn nhẫn trội hơn gấp bộn phần thú tính.
- Không nên gọi mặt trái nhân tính là thú tính. Đừng vu oan giá họa cho con vật, tội nghiệp chúng!
 --------------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Clip Cô giáo quỳ gối xin lỗi chồng vụ vào nhà nghỉ với học sinh lớp 10 ở Bình Thuận
  
Lộ clip cô giáo La Gi không mặc á.o ng.ực trong n.hà n.ghỉ với học sinh, đây mới là sự thật

Hé lộ toàn cảnh sự thật vụ cô giáo và nam sinh lớp 10 nghi quan hệ bất chính | QUỐC CHIẾN Channel
  
Nam sinh trong Clip Cô giáo bình thuận lần đầu lên tiếng nói ra sự thật - News Tube
  
Sự Thật Về Việc Cô Giáo Phạm Thị Vũ Hà Và Nam Sinh - Tất Cả Chỉ Là Chiêu Trò

Cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh: 'Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy'

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của Hiệp sĩ Nguyễn Sin bất ngờ chia sẻ đoạn clip trò chuyện với cô giáo bị chồng tố có quan hệ bất chính với học sinh đang xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Cụ thể trên trang cá nhân của Nguyễn Sin, anh cho biết vào ngày 11/3 anh đã về tận thị xã La Gi tìm gặp cô giáo trong câu chuyện bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10.
Chia sẻ mới nhất của Hiệp sĩ Nguyễn Sin trên trang cá nhân về vụ việc.
Theo đó anh Nguyễn Sin viết: "Phụ nữ Việt Nam, các bạn sẽ như thế nào nếu rơi vào hoàn cảnh của cô giáo và gặp phải thằng chồng bệnh hoạn như thế này ???
Về những gì cô đã phát ngôn trước Báo chí, mình sẽ không nhắc lại, giờ có vài tình tiết bổ sung thêm về việc này :
- Cô giáo này trước đây thường xuyên bị người chồng này đánh đập dã man.
- Cô từng là người đâm đơn tố cáo hiệu trưởng trường Lý Thường Kiệt. Theo nhận định của một số người thì điều này có thể là nguyên nhân khiến trường THPT Nguyễn Huệ xúc tiến rất nhanh và nâng cao quan điểm, ép cô giáo phải bị đình chỉ khi người chồng đến đây tố cáo.
Ngày xảy ra sự việc như sau:
- 1 nhóm người đi 2 xe taxi, có chồng của cô giáo và ập vào nhà nghỉ ngay sau khi cô vừa đi vào thuê phòng tháng cho em gái mình. Tiếp tục, nhóm này ép cô giáo và em Mẫn ( đang đứng ngoài phòng ) vào trong phòng rồi bày hiện trường giả, vứt áo ngực và bao cao su lên giường rồi tiến hành quay Clip, tạo chứng cứ giả để ghép tội cô giáo.
- Theo như những gì đã trình báo với Công An Lagi, anh Hồ Hiếu - chủ nhà nghỉ Rừng Vàng 2 cũng khẳng định là có chuyện dàn cảnh quay Clip diễn ra tại đây và chuyện cô giáo vào thuê phòng ở tháng cho em gái là có thật.
- Sau khi bị ép quay clip tại nhà nghỉ, người chồng và nhóm này kéo đến nhà và bắt đi đứa con của cô giáo, cô giáo đã trình báo việc này đến Công An Lagi.
- Sự việc xảy ra từ tháng 1, một cái bẫy cài cắm sẵn cho cô giáo, sau khi quay được clip dàn dựng, người chồng đe doạ sẽ cho Báo chí đưa tin về việc này và đến tận trường học nơi cô đang giảng dạy để quậy, buộc cô sẽ phải thôi việc, nên cô giáo không thể chống cự và đặt bút ký vào cam kết.
- Bức ảnh dưới đây là cam kết người chồng bắt cô giáo ký sau khi cầm clip trong tay, không có bất kỳ điều khoản nào có thể chấp nhận được, có một số điều khoản như : "Không được quyền nuôi con, cô giáo phải chu cấp hàng tháng cho con ( cái này rõ ràng là sự khốn nạn, luật pháp không cho phép ), sau khi ly hôn phải chấm dứt hết các mối quan hệ khác và không được lên mạng xã hội nói xấu chồng".
- Khi nghe thông tin toà tuyên cho cô giáo quyền nuôi con, gã chồng này đã gửi tờ giấy cam kết này cho báo chí vào cuộc. Và một lũ kền kền đã xông pha hiến máu, mở chiến dịch và kêu gọi đồng đội tấn công cô giáo trên mặt báo.
Tôi thật không hiểu nổi, tại sao các bạn không bênh vực đã đành, mà lại nhẫn tâm và đành lòng chà đạp một phận nữ nhi. Họ, những nhà báo, những giáo sư môn giáo dục công dân gắn mác cộng đồng mạng đã tự diễn biến, tự bịa ra những câu hỏi mà bản thân cho là logic rồi quy chụp, áp đặt lên suy nghĩ của người khác và dồn người khác vào đường cùng.
Các chị em phụ nữ hãy vào Facebook của mình và đọc 2 tờ cam kết này đi, nếu ai chấp nhận và cho rằng thằng chồng này đàng hoàng thì tôi sẽ dắt các chị em đến tận nhà và mai mối cho nó".
Cô giáo kể lại sự việc cho Hiệp sĩ Nguyễn Sin.
Bên cạnh đó anh Nguyễn Sin cũng chia sẻ đoạn clip tâm sự của cô giáo bị tố vào nhà nghỉ cùng nam sinh lớp 10. Theo như những gì cô giáo này chia sẻ thì dàn cảnh để quay clip xong, người chồng có yêu cầu cô phải thực hiện 8 điều kiện. Trong đó, yêu cầu vợ không được làm những điều khá vô lý như: không tham gia zalo, facebook, không được kết thêm bạn trên mạng xã hội, không được đi cafe với bất kỳ ai (trừ chồng)...





Cũng trong đoạn clip, cô giáo khẳng định thường xuyên bị chồng dùng bạo lực đánh đập. "Có lần đánh em, mẹ em phải chắp tay quỳ lạy anh ấy. Chưa bao giờ hai vợ chồng đi uống cafe chung. Cũng chưa bao giờ dẫn em đi ăn cưới chung. Bên em là em đi, bên anh ấy thì anh ấy đi..." - Cô giáo chia sẻ trong xót xa.
Được biết vụ việc được đăng tải trên MXH vào ngày 7/3. Thời điểm đó ông T (chồng cô giáo) đã tố cáo vợ và cô H. đi vào nhà nghỉ với một nam sinh lớp 10 và bị gia đình bắt quả tang. Tại hiện trường ông T. cho biết phát hiện áo ngực và bao cao su trên giường.
Ngay sau đó ông T. đã gọi điện cho phụ huynh của nam sinh kia để giải quyết sự việc. Tại đây, cô H. đã thừa nhận sự việc và viết bản tường trình gửi nhà trường và bản cam kết chấm dứt mối quan hệ với nam sinh nói trên.
Tuy nhiên, ngày 9/3, trao đổi với VOV, cô giáo khẳng định mình bị chồng dàn dựng và tố cáo nhằm giành quyền nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Theo cô giáo, cô được T.A đưa đi tìm phòng trọ. Vì nhà nghỉ đó có phòng cho thuê theo tháng nên cô vào xem phòng. Khi bị chồng bắt gặp, cô đang xem nhà vệ sinh còn nam sinh T.A đang đứng bên ngoài cùng chủ nhà.
Cô giáo cũng tố cáo ngược lại áo ngực và bao cao su là do ông T vứt vào để quay clip. Sau khi quay xong, ông T đã về nhà mang con đi, vứt đồ đạc và đuổi cô Hạ ra khỏi nhà. Không những thế, cô Hạ còn kể ông T còn bắt cô quỳ xuống xin lỗi và thừa nhận mọi việc nếu không sẽ mang clip lên trường. Vì sợ ảnh hưởng tới danh dự nhà giáo nên cô Hạ đã làm theo yêu cầu của chồng.
Người mẹ ruột của cô giáo cũng từng chia sẻ trên Tri Thức Trực Tuyến về việc con rể thường xuyên ghen tuông vô cớ, đánh đập vợ tàn nhẫn...
Theo thông tin mới nhất trên Trí Thức Trẻ, chủ nhà nghỉ Rồng Vàng - nơi quay đoạn clip cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh đã khẳng định: "Những gì người chồng nói là không đúng! Bữa đó cô này vào hỏi mướn phòng tháng cho em hay cho ai đó tôi không biết. Tôi có mở cửa phòng số 7 cho họ vào xem. Lúc sau chồng cô này cùng một nhóm người lập rập chạy vào, anh có đuổi ra nói chuyện gia đình thì về nhà giải quyết để chỗ cho tôi làm ăn".
Anh cũng cho biết thêm không có bất cứ việc cởi quần cởi áo nào. Bao cao su và áo ngực khẳng định cũng không có luôn.
Hiện vụ việc đang khiến dư luận rất hoang mang vì không biết tin ai. Bạn Nguyễn Bích Thủy chia sẻ: "Cuối cùng người mà đáng thương nhất là em học sinh. Cần khởi tố hình sự vụ án này và khởi tố nhiều người chứ ko riêng 1 mình anh chồng".
Bạn Hoa Mơ bức xúc: "Nếu đúng là cô giáo không có tội thì nhờ Nguyễn Sin lên tiếng bảo vệ cho chính nghĩa bảo vệ cho phụ nữ chúng tôi !!!!".
"Ai là người thông tin trong lúc này đều không đáng tin.nên cứ phải chờ kết điều tra từ công an thông cáo chính thức cho báo chí" - Hoài Văn Trần cho biết.

Trang Vũ (Tổng hợp)
Nguồn: Tin Mới - Tinnhanhonline.vn




Mẹ nam sinh bị oan trong vụ lùm xùm ở Bình Thuận: "Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng"

Bảo Minh |




Mẹ nam sinh bị oan trong vụ lùm xùm ở Bình Thuận: "Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng"

Người mẹ cũng cho biết đang đi gặp luật sư để nhờ làm đơn đề nghị một số tờ báo, trang tin đưa không đúng sự việc đính chính.

Chiều ngày 13/3, liên lạc với phóng viên, chị Nga, mẹ em Trần Công Mẫn (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, người bị nhầm ảnh trong vụ việc  cô giáo bị tố ở chung phòng với nam sinh) cho biết, tình trạng tinh thần của nam sinh này đã ổn định hơn nhưng vẫn chưa thể đi học được.
"Mẫn bị sốc tâm lý sau khi vụ việc xảy ra nên tôi xin phép nhà trường cho nghỉ mấy ngày. Hiện em không còn trốn trong phòng nữa nhưng vẫn chưa dám ra khỏi nhà. Tôi phải gọi người đến chích thuốc, Mẫn nói còn đau đầu nhiều lắm", chị Nga cho hay.
Người phụ nữ cũng cho biết chị chuẩn bị lên văn phòng luật sư để nhờ làm đơn đề nghị một số tờ báo, trang tin đưa tin sai lệch sự thật về con trai chị phải có bài đính chính liên quan tới vụ việc.
"Nhiều tờ đã đưa tin không đúng, ghép hình Mẫn với cô giáo rồi đưa lên mạng. Tôi kiểm tra thì thấy đã sửa nhưng trước đó tôi đã kịp chụp lại hình ảnh. Chúng tôi không mong được đền bù nhưng phải có sự đính chính để nhiều người không tiếp tục hiểu lầm", chị Nga nói.
Người mẹ cũng cho biết gia đình đang rất mong chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để xác định, xử lý trách nhiệm của người liên quan nếu có.
"Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng chứ không thể nào xảy ra chuyện nhầm lẫn được. Mong cơ quan điều tra sớm làm rõ vụ việc", chị Nga cho hay.
Mẹ nam sinh bị oan trong vụ lùm xùm ở Bình Thuận: Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng - Ảnh 1.
Em Mẫn đang bị sốc tâm lý, chưa thể đến trường học tập.
Trao đổi với phóng viên, luật sư Hà Ngọc Tuyền (Văn phòng luật sư Hà Tuyền, Đoàn luật sư TP HCM) cho rằng việc tung tin thất thiệt lên mạng xã hội có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự tùy theo từng trường hợp, mức độ và hậu quả gây ra.
Luật sư Tuyền cho rằng, việc sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của người khác để đăng tải thất thiệt nếu chưa đến mức xử lý hình sự thì có thể bị xử lý hành chính theo quy định tại Khoản 3 Điều 66 Nghị định 174/2013/NĐ-CP:
"Phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây: Thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật. Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác".
Luật sư Tuyền cũng cho biết với những trường hợp tung tin nhằm mục đích bôi nhọ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người thì có thể bị xử lý hình sự theo Điều 155, BLHS 2015,  bị phạt cảnh cáo, phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 30 triệu đồng hoặc phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm. Trong trường hợp phạm tội nhiều lần, có tổ chức và gây hậu quả nghiêm trọng... thì người thực hiện hành vi có thể bị phạt tù từ 3 tháng đến 5 năm.
Ngoài ra, nam luật sư còn cho biết, hành vi tung thất thiệt để vụ lợi có thể bị xử lý hình sự theo Điều 288, BLHS 2015 quy định: "Người nào thực hiện một trong các hành vi gây dư luận xấu làm giảm uy tín của cơ quan, tổ chức, cá nhân, thì bị phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 200 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm".
Mẹ nam sinh bị oan trong vụ lùm xùm ở Bình Thuận: Tôi nghĩ có người cố tình tung tin thất thiệt lên mạng - Ảnh 3.
Đại diện nhà trường cho biết sẽ tạo điều kiện cho em Mẫn theo kịp bài vở với bạn bè.
Liên quan đến vụ việc, ngày 12/3, trao đổi với phóng viên, cô giáo P.T.V.H, người bị chồng tố ở chung phòng với nam sinh lớp 10 cho biết, đã gửi đơn cho nhiều đơn vị nhà chức trách như: Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Thuận, cơ quan điều tra... để trình bày mong muốn cơ quan chức năng xem xét cho trường hợp của mình. Chị cũng cho biết sẽ xem xét khiếu nại một số tờ báo.
Thầy Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn của cô giáo H. gửi đến đơn vị. Trong đơn, nữ giáo viên trình bày lại toàn bộ diễn biến sự việc, cho rằng chồng đã theo dõi và dàn dựng quay clip cô cùng nam sinh để vu khống. Cô giáo mong muốn cơ quan chức năng làm rõ, trả lại danh dự cho bản thân.
Trả lời báo chí, anh L.T.T, chồng cô giáo H cho hay, anh đã cung cấp cho cơ quan điều tra các bằng chứng liên quan, chờ kết luận điều tra của công an. Anh cũng khẳng định rằng bản thân không dàn dựng, quay phim để khống chế vợ. Anh này cũng cho biết đã nộp đơn xin hoãn phiên tòa hòa giải ly hôn vào ngày hôm nay (12/3).
theo Trí Thức Trẻ




Vụ nam sinh "vạ lây" khi nữ giáo viên bị tố: Không phải hiểu nhầm mà là cố tình nhục mạ

Hoàng Đan |




Vụ nam sinh "vạ lây" khi nữ giáo viên bị tố: Không phải hiểu nhầm mà là cố tình nhục mạ
Sở GD-ĐT Bình Thuận đã chỉ đạo trường thăm hỏi, động viên em M. - người "vạ lây" trong vụ việc. Ảnh: Người đưa tin

"Chúng tôi kiến nghị các cơ quan chức năng sớm xác minh cụ thể để trắng đen rõ ràng và những người có hành vi vi phạm, sai trái phải bị xử lý nghiêm", GĐ Sở GD&ĐT Bình Thuận nói.

Liên quan đến vụ cô giáo bị chồng tố ở chung phòng với nam sinh lớp 10 tại thị xã La Gi, Bình Thuận, trao đổi với PV vào chiều 11/3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, hiện cơ quan công an đã thụ lý và đang tiếp tục làm rõ.
Theo ông Thái, thông tin ông nắm được đến thời điểm hiện tại, cô giáo H. đã có đơn kêu cứu gửi đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhằm trình bày các vấn đề liên quan và đề nghị làm rõ.
"Tôi không rõ Chủ tịch tỉnh đã nhận được đơn chưa, nhưng chắc chắn sau khi nhận được, lãnh đạo tỉnh sẽ giao cho các đơn vị chức năng, công an làm rõ nội dung phản ánh của cô giáo", ông Thái nói.
Về thông tin học sinh T.C.M. bị ảnh hưởng tâm lý, do bị "nhầm" là nam sinh trong vụ việc của cô giáo H., ông Thái cho hay, Sở đã nắm được vấn đề này.
"Cá nhân tôi cho rằng, đây không phải là sự hiểu nhầm mà là hành vi cố tình nhục mạ người khác của nhiều người đối với em M.
Ngay sau khi nắm được thông tin, tôi đã chỉ đạo nhà trường tiến hành thăm hỏi, động viên em M. để em sớm đi học trở lại.
Chúng tôi cũng kiến nghị các cơ quan chức năng sớm xác minh cụ thể việc này để trắng đen rõ ràng và những người có hành vi vi phạm, sai trái phải bị xử lý nghiêm minh", ông Thái nhấn mạnh.
Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Thuận chia sẻ, hiện nay kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đang chuẩn bị đến gần, trong khi sự việc trên xảy ra đã gây ảnh hưởng lớp đến tâm lý của học sinh, giáo viên.
"Dù các em mới chỉ lớp 10 thôi nhưng những ngày qua, các thông tin về sự việc dù chưa rõ ràng nhưng đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình, tâm lý. Chúng tôi mong mọi việc được sáng tỏ để các em, thầy cô ổn định nhằm dạy và học cho tốt", ông Thái nêu.
Người đứng đầu ngành GD-ĐT Bình Thuận thông tin thêm, hiện Sở đã yêu cầu các giáo viên tuyệt đối không được lên mạng xã hội chia sẻ hay bình luận bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ việc này, trước khi cơ quan điều tra có kết luận.
Sở giao cho giáo viên chủ nhiệm theo dõi diễn biến tâm lý của nam học sinh lớp 10 để phòng tránh các tình huống xấu có thể xảy ra.
"Đây là sự việc liên quan đến danh dự, hình ảnh người giáo viên nên mọi thông tin phải được kiểm tra, xác minh cụ thể, rõ ràng", ông Thái nói thêm.
theo Trí Thức Trẻ




Hình ảnh đáng thương của nam sinh bị "vạ lây" vụ cô giáo bị tố ở cùng nhà nghỉ với học sinh

PV |




Hình ảnh đáng thương của nam sinh bị "vạ lây" vụ cô giáo bị tố ở cùng nhà nghỉ với học sinh
Ảnh: Người đưa tin.

Sau khi trở thành tâm điểm bị mọi người bàn tán, chỉ trích "nhầm", em M. mấy ngày nay chỉ nằm trong phòng và không chịu ăn uống.

Liên quan đến vụ cô giáo bị chồng tố vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở thị xã La Gi, Bình Thuận, gia đình học sinh T.C.M đang rất sốc vì "tai bay vạ gió" bỗng dưng đổ ập xuống đầu.
Chỉ vì M. có một bức ảnh chụp chung với cô giáo H. trên trang cá nhân của cô giáo này, một số người đã lập tài khoản giả mạo của em M., dùng tin nhắn để phao tin đồn nhảm, tô vẽ nhiều câu chuyện biến em thành nhân vật chính của sự việc.
Từ đó, M. bị các bạn học sinh cùng khóa lớp 10 và các khóa trên dùng những từ ngữ miệt thị, chưa kể là làn sóng dư luận khủng khiếp từ mạng xã hội làm em bị sốc tâm lý.
Chị Nga, mẹ em M. nghẹn ngào chia sẻ: "Muôn ngàn lời chỉ trích con trai tôi. Mẫn suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm M. xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng...
... Mấy bữa nay khi sự việc xảy ra, M. sợ ba la rầy nên vẫn đi học bình thường. Đến chủ nhật, học sinh không đi học mà tập văn nghệ nên nhiều người mới rảnh tụ tập lại, bàn tán rồi vào quán trà sữa xầm xì.
M. đi làm MC trên trường bị người ta chỉ trích nhiều quá. Giờ nó buồn, nó sốc quá và không muốn gặp ai hết, cũng không muốn tới trường".
Hình ảnh đáng thương của nam sinh bị vạ lây vụ cô giáo bị tố ở cùng nhà nghỉ với học sinh - Ảnh 2.
Mắt đỏ hoe, chị Nguyễn Thị Thu Nga kể về những áp lực mà gia đình và con trai chị đang phải hứng chịu. Ảnh: Người đưa tin
Chị Nguyễn Thị Châu (SN 1990, hàng xóm nhà em M.) bức xúc chia sẻ với PV Người đưa tin về sự việc: “Tôi ở gần nhà M. từ lúc em ấy còn nhỏ xíu cho tới bây giờ, em là một đứa trẻ ngoan và học rất giỏi. 
Cư dân mạng chưa hiểu ngọn ngành câu chuyện đã đi bêu rếu em trên các trang mạng là xúc phạm danh dự của em Mẫn, đã làm tổn thương tâm lý cho em cũng như gia đình em".
Hình ảnh đáng thương của nam sinh bị vạ lây vụ cô giáo bị tố ở cùng nhà nghỉ với học sinh - Ảnh 3.
M chán nản, bỏ ăn sau khi bị nhầm là nam sinh bị tố vào nhà nghỉ cùng cô giáo. Ảnh: Người đưa tin
Do bị sốc tâm lý nên mấy ngày nay M. chỉ nằm trong phòng và không chịu ăn uống khiến sức khỏe của em suy giảm nghiêm trọng, khuôn mặt lộ rõ vẻ tiều tụy.
Nói về bức ảnh và mối quan hệ với cô giáo bị tố cáo, mẹ em M. cho biết: "Sự việc của cô H. đã xảy ra trong Tết rồi, M. không biết, gia đình cũng không biết gì hết. M. nghỉ học cô H. cũng mấy tháng nay rồi, không có liên quan gì hết.
Có một lần M. đi ăn với cô giáo, đi ăn mì cay nhưng mà có bạn bè cùng đi theo, không phải một mình M. Nhìn vào tấm hình thấy có 3, 4 tô mì lận chứ bộ chứ không phải mình cô H. với M. đâu".
Sau sự việc, gia đình, làng xóm luôn bên cạnh động viên M. cố gắng ăn uống, chăm sóc sức khỏe, vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét