Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Thâm nhập 'kinh đô du lịch tình dục' nóng nhất thế giới

(ĐC sưu tầm trên NET)

Thâm nhập 'kinh đô du lịch tình dục' nóng nhất thế giới

Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đỏ luôn được coi là một trong những “điểm nóng” du lịch của nhiều thành phố.

Có những người giới hạn chuyến du lịch của mình trong những bảo tàng, đại lộ và công trình lịch sử, có những người khác lại muốn tận hưởng một vẻ “thật đến trần trụi” ở các phố đèn đỏ.
Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đỏ cũng luôn được coi là một trong những “món đặc sản” du lịch của nhiều thành phố. Các quý ông thì hấp háy, còn các quý bà cũng có thể vô tư để xem cho thỏa sự hiếu kỳ.
1. Amsterdam, Hà Lan
Người ta bảo với nhau rằng tới Hà Lan mà không ngắm phố Đèn đỏ (Redlight) ở Amsterdam thì chẳng khác nào đến Pháp lại chẳng ngắm tháp Eiffel.
Tại thành phố Amsterdam, phố Đèn đỏ là một trong những nơi năng động nhất, thu hút nhiều du khách nhất từ sáng đến chiều tối. Nhưng khoảng 23h tối mới chính là lúc khu phố đông đúc và nhộn nhịp nhất.
 
Phố Đèn đỏ nổi tiếng trước hết bởi hoạt động mại dâm với hình thức rất đặc trưng. Ở đây, các cô gái đứng trong khung cửa kính chào mời khách. Các nhà chứa được phân biệt với các ngôi nhà khác bởi dãy đèn đỏ. Bên trong nhà chứa cũng được trang trí bởi rèm đỏ và ánh đèn neon trong những ngôi nhà này cũng là màu đỏ. Khi chưa có khách (rèm được để hở), du khách dễ dàng nhận ra các cô gái phía sau cửa kính ăn vận áo quần thiếu vải với mức tối thiểu cho phép. Ở đây, du khách có thể tìm được cho mình một cô vừa ý với đủ các màu da từ chocolate, trắng, vàng hay da rám nắng, với đủ mọi lứa tuổi từ nhỏ nhất (trên 18 tuổi) cho đến già nhất có thể.

Ngoài ra, ở phố Đèn đỏ còn có những cửa hàng càphê bán chất gây nghiện và bảo tàng sex cũng như các rạp hát công chiếu các sex show.
Kinh doanh sex ở Amsterdam được công khai, vì vậy chẳng lạ gì khi thấy cảnh sát cũng đứng ở khu vực này một cách bình thản. Điều cấm kỵ duy nhất ở đây là không được giơ máy ảnh lên chụp những cô gái sau cửa kính.
2. Brussels, Bỉ
Con phố này ở Bỉ rất dễ tìm vì nó nằm trên tuyến tàu chính của thành phố và nằm giữa trung tâm kinh tế - tài chính. Các cửa hàng sex ở đây cũng giống như một "Amsterdam thu nhỏ".
Tuy nhiên về đêm, phố đèn đỏ Brussel không thân thiện với khách du lịch như ở Amsterdam. Khi bóng đêm buông xuống trên các con hẻm tối, du khách được khuyến cáo nhớ đi thành đoàn và nhanh chóng thoát khỏi những con phố ấy.
3. Hamburg, Đức
Reeperbahn không chỉ thỏa mãn nhu cầu của các quý ông Hamburg mà cả từ những nơi khác trên khắp nước Đức và toàn thế giới. "Thành phố tội lỗi" là một quần thể rất nhiều câu lạc bộ thoát y, cửa hàng bán đồ chơi sex, bao caosu các màu và mùi vị.
Đây là khu vực có những cô nàng "nóng" nhất và đắt nhất - nơi phụ nữ không được phép bước vào. Không giống các khu phố đèn đỏ khác, nếu du khách chỉ lượn lờ mà không mua hàng, họ có thể bị xua đuổi lập tức.
Ngoài mặt hàng sex, du khách có thể dạo các quán bar, sàn nhảy, sòng bạc và nếm thử món bia Đức hảo hạng.
4. Bangkok, Thái Lan
Không thể không điểm tên phố đèn đỏ Patpong trong nền công nghiệp sex ở Châu Á. Patpong được gọi là “thành phố tội lỗi” đầy cám dỗ.
Nơi đây nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sex show… Dọc con phố buôn bán là hàng loạt các quán bar với các cô gái mặc bikini đứng cửa vẫy gọi, các quán massage kiểu Thái hứa hẹn một “kết thúc có hậu” và các quán bar đồng tính. Các sex show táo bạo với các tư thế khiêu khích chỉ thấy trong sách vở.
5. Tokyo, Nhật Bản
Kabukicho là phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Tokyo, nằm ở phía đông bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp.
Nằm gần nhà ga, là nơi đi lại, thông thương của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, là lý do chính để Kabukicho trở thành trung tâm sex thu hút từ những năm 1970.
Kabukicho nằm trên một diện tích nhỏ chỉ khoảng 600 mét vuông nhưng sôi động với 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar. Theo ước tính, mỗi ngày có tới 150.000 người ghé thăm Kabukicho. Cái tên của nó ban đầu được đặt theo tên của nhà hát Kabuki, một nhà hát được dự kiến xây dựng ở đây nhưng bất thành.
Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác.
Ngoài ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình.
Du khách cũng có thể “vui vẻ” với nhóm các cô gái trẻ trong trang phục “nữ sinh” Nhật Bản hay ngắm nhìn những cô gái bơi lội khỏa thân sau cửa kính ở những cửa hàng lớn, đốt cháy ánh nhìn của bất cứ ai đến xem.
6. Mumbai, Ấn Độ
Một trong những phố đèn đỏ lớn nhất châu Á lại nằm ở Ấn Độ, đất nước của đạo Phật, ban đầu được xây dựng như một “tụ điểm vui vẻ” của lính Anh.
Giá của các cô gái Ấn ở Kamathipura khá rẻ so với giá chung. Các cô gái mại dâm ở đây đông đến nỗi phải tranh nhau chỗ ngồi và thậm chí có cả dịch vụ mại dâm trẻ em chui. Bên cạnh những “động” không hợp pháp và là ổ dịch, ở Kamathipura vẫn có những nhà kinh doanh sex hoạt động khá hợp pháp và an toàn.
7. Angeles, Philippines
Đến với khu đèn đỏ ở Angeles, những du khách ngại ngùng nhất cũng không lo phải ra về tay trắng bởi các cô gái bán hoa ở đây hết sức táo bạo. Họ không ngại nhảy bổ vào du khách và thì thầm những câu nói khiêu khích.
Ngoài ra, cũng như ở những phố đèn đỏ khác, Angeles có những quán bar bốc lửa phục vụ nhu cầu tình dục với những cô gái trong trang phục thiếu vải.
8. Geylang, Singapore
Geylang là khu vực nằm ở phía đông của Singapore, khá gần với khu vực trung tâm tài chính thương mại đồng thời không quá xa sân bay Changi.
Màn đêm xuống, khu đèn đỏ Geylang ở Singapore rộn rã bởi hàng trăm cô gái váy ngắn đứng thành hàng chào mời khách.
Những cô gái ở khu Geylang hoạt động dưới những ánh đèn yếu ớt, nhưng cũng đủ sáng để khách lựa chọn. Nhiều cô đứng nép mình trong cả các con ngõ nhỏ. Theo người dân bản địa, Geylang chia làm nhiều hạng. Mỗi hạng đóng đô ở một khu vực nhất định, không được bon chen sang lãnh địa khác.
Mỗi lần vui vẻ với những kiều nữ tại đây, khách phải trả từ 100 đến 400SND.
Theo Laodong.com.vn

Bí mật đằng sau bức rèm ở “phố đèn đỏ” Amsterdam

Amsterdam (Hà Lan) nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi vẻ đẹp của hoa Tulip mà còn bởi con phố đèn đỏ sực mùi thân xác với những cô nàng thân hình bốc lửa đứng trong ô cửa kính. Đêm đêm, hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về đây để ngắm nhìn và “nếm” của lạ. 
>
Bên trong những ô kính, các cô gái đang mặc bikini mỏng manh đợi khách.

Nỗi buồn phía sau những ô cửa kính quyến rũ

Sau một ngày cuốc bộ mỏi chân thăm thú các bảo tàng nổi tiếng ở thành phố Amsterdam, tôi mạnh dạn hỏi thăm cô nữ cảnh sát Hà Lan xinh đẹp ở nhà ga Trung tâm Amsterdam đường đến “phố đèn đỏ”, cô tủm tỉm cười chỉ: "Anh vượt qua cây cầu bắc ngang con kênh kia là đến". Nhìn thấy chiếc máy ảnh lủng lẳng đeo trước ngực tôi, cô vội dặn với theo: "Vào đó, anh nhìn ngắm thoải mái nhưng chớ có chụp hình kẻo bị đập máy ảnh, phạt tiền như chơi đấy".

Đúng như chỉ dẫn, chỉ chừng 10 phút đi bộ, tôi đã có mặt ở đầu con phố De Wallen, khu phố đèn đỏ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Amsterdam. De Wallen là một mạng lưới các ngõ hẻm chằng chịt với khoảng 300 căn phòng nhỏ diện tích 3x2m mà các cô gái thuê để phục vụ nhu cầu khách làng chơi từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Xen kẽ là các cửa hàng bán sex toy, quán bar, sàn diễn sex show, viện bảo tàng sex, viện bảo tàng cần sa, và một số cửa hàng cà phê bán cần sa...Tổng diện tích toàn khu vực là khoảng 6.500m2.

Qua tìm hiểu, tôi được biết, ngay từ thế kỷ 16, Amsterdam đã nổi danh là chốn ăn chơi khét tiếng bởi nó là bến cảng nhộn nhịp bậc nhất thế giới. Các thuỷ thủ sau hải trình dài ngày đã tìm đến nhà chứa để vui chơi. Từ đấy đến nay, trải qua rất nhiều dâu bể nhưng Amsterdam vẫn là một trong những điểm đến hàng đầu thế giới về công nghệ tình dục.

Đúng như tên gọi của con phố “Red light Street”, phía trước những căn nhà cổ chính là những chiếc đèn đỏ, dấu hiệu để nhận biết đâu là nơi dành cho người lớn. Trong các con ngõ hẹp chỉ vừa hai người đi là những ô cửa kính. Bên trong, những cô gái mặc bộ bikini mỏng mảnh hững hờ che phần nhạy cảm với thân hình bốc lửa, đủ mọi màu da, lứa tuổi, đợi khách.

Các tư thế đứng, các kiểu dáng ngồi nhưng tất cả đều gợi cảm, bắt mắt và vô cùng... kích động. Mỗi khi có khách đứng dòm, các cô lại lắc vòng một, uốn vòng hai, thè lưỡi liếm mép, mắt lúng liếng quyến rũ du khách. Và “thượng đế” nào không thể cưỡng lại sức cám dỗ ma mị, chết người ấy, xin đẩy cửa bước vào thì tấm rèm đỏ được kéo lại.

Mỗi căn phòng đạt tiêu chuẩn làm nơi hành lạc chỉ rộng vỏn vẹn 3x2m. Một chiếc giường đôi trải drap trắng muốt, thấp và chắc như đổ bê tông. Gần đó là một bồn rửa, một ngăn tủ nhỏ đựng các loại dụng cụ... ở đây không sực nức mùi nước hoa bởi chúng sẽ ám vào quần áo của khách làng chơi và có thể, bão sẽ nổi khi anh ta trở về nhà hay khách sạn. Khách làng chơi, dù già hay trẻ, da trắng da đen, da đỏ hay da vàng, dù đã có gia đình hay chưa đều mò mẫm đến đây vào bất cứ thời điểm nào có thể.

Đông khách là thế song rất ít cô gái có thể kiếm được số tiền ngang với mức thu nhập trung bình ở Hà Lan. Bởi một ô cửa kính thông thường có giá thuê 150 euro (hơn 4 triệu đồng) cho 11 tiếng. Nếu tính giá 50 euro (gần 1,5 triệu đồng) cho 15 phút "phục vụ”, họ chỉ có thể mang về cho bản thân 150 euro sau khi đã tiệp 6 khách hàng hoặc 250 euro (hơn 7 triệu đồng) khi có 8 khách.

Một cô gái bán hoa đến từ Romania đã chia sẻ: “Tất cả những người phụ nữ ở đây đều tình nguyện làm công việc này và họ biết mình đang làm gì. Công việc này không dành cho những trái tim yếu ớt. Mẹ tôi không biết tôi đang làm gì ở đây và điều đó khiến cho tôi cảm thấy cô đơn”.

Các cô gái bán hoa thuê chỗ đứng trong cửa kính, làm việc quần quật 11 giờ mỗi ngày 6 ngày một tuần. Song thời gian chủ yếu vẫn là chờ đợi khách hàng. Bên cạnh họ còn có những người phụ nữ khác như lao công, lau dọn sửa sang phòng, giặt ủi hay mang thức ăn cho họ giữa giờ nghỉ giải lao. Tất cả đều chuyên nghiệp. Khoảng 75% cô gái này đến từ những quốc gia có nền kinh tế thấp như Romania hay Bulgaria...

Bà Yolanda van Doeveren - người quản lý chương trình hỗ trợ xã hội cho các cô gái hành nghề ở phố đèn đỏ cho biết: “Quận đã có những điều chỉnh về lực lượng cảnh sát, các nhân viên xã hội, nhân viên theo dõi sức khoẻ cộng đồng, nhân viên thuế và những nhóm nhân quyền. Một cô gái mới xuất hiện đằng sau cửa kính sẽ được theo dõi về thời gian làm việc, tuổi lao động và giấy phép hành nghề. Mới đây tuổi hợp pháp để hành nghề hiện tại đã được nâng lên từ 18 đến 21”.

Vào ban đêm, khu phố đèn đỏ trở nên lung linh, huyền ảo và nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi hàng ngàn ánh đèn rọi xuống dòng kênh tĩnh lặng và bởi những bước chân của hàng vạn khách háo của lạ từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Thỉnh thoảng, tôi lại bắt gặp đây đó những tay ma cô đứng túm tụm trên vỉa hè. Họ chèo kéo bằng được những chàng trai đi đơn lẻ tìm chỗ “nghỉ ngơi” hoặc thử thuốc phiện.

>
Những ô cửa kéo rèm có nghĩa là đang có khách.

Suy ngẫm về nghề bán thân xác

Người phương Tây quan niệm, nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu chẳng kém gì nhu cầu ăn, mặc. Những người còn độc thân chuyện đói khát tình dục là đương nhiên. Nhưng ngay cả với những người đã có gia đình, nhiều người vẫn bị đói khát như thường nếu như vợ, chồng sức khỏe không tốt, bệnh tật. Sẽ thật là bất hạnh nếu như đói không được ăn, khát không được uống.

Vì thế, từ mấy chục năm trước, tại những thành phố lớn ở châu Âu, người ta đã mở những phố đèn đỏ để phục vụ cho những người có nhu cầu. Ở đó, bán dâm là một ngành nghề hợp pháp, được cấp phép lao động hành nghề, có lực lượng cảnh sát, nhân viên xã hội, nhân viên theo dõi sức khỏe cộng đồng, nhân viên thuế và nhiều tổ chức nhân quyền bảo vệ họ.

Gái bán dâm phải kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Chủ sở hữu nhà thổ và các nhà khai thác phòng thường yêu cầu giấy chứng nhận sức khoẻ trước khi cho họ sử dụng hoặc cho thuê phòng. Nhờ thế, hoạt động mại dâm ở các nước phương Tây rất nề nếp. Người bán, người mua đều được bảo vệ. Nhà nước lại có thêm nguồn thu khá lớn từ việc thu thuế của hoạt động này.

Được biết, cách đây vài chục năm, ngạy tại Amsterdam, lúc "phố đèn đỏ" mới lên đèn hoạt động, sự phản ứng của dân chúng Hà Lan và dư luận thế giới vô cùng dữ dội. Vậy mà, chỉ sau vài năm, khu phố đèn đỏ của Hà Lan đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng.

Khó có thể tìm thấy mọt tour du lịch nào đến Hà Lan lại không có trong list khu phố đèn đỏ.

Thâm nhập ‘kinh đô tình dục’ xa hoa nhất Thái Lan 

‘Phố đèn đỏ’ Patpong ở Bangkok (Thái Lan) là nơi nổi tiếng về ‘công nghệ tình dục’ với hàng trăm nhà thổ, sexy show…
Pho den do bac nhat thai lan 1Mỗi khi phố lên đèn là những tấm banner, bản hiệu lấp lánh ánh đèn chớp nháy lại bật sáng. Ngay trước cổng là rất nhiều cô gái xinh đẹp chen chúc nhau mời gọi khách vào không gian mê hoặc bên trong.
Pho den do bac nhat thai lan 2Trên khúc đường nhỏ tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ.
Pho den do bac nhat thai lan 4
Những tờ quảng cáo sexy show dành cho du khách.
pho den do bac nhat thai lan 3
Khi màn đêm buông xuống, cả thành phố Bangkok đã chìm trong bóng đêm thì ở Patpong, đèn đuốc vẫn sáng choang, sôi động hơn cả ban ngày.
Pho den do bac nhat thai lan 5
Được chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, niêm yết giá cả, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên. Dẫu vậy những sexy show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt.
Pho den do bac nhat thai lan 6
Hiện, Bangkok Patpong bị cạnh tranh bởi 2 khu đèn đỏ khác là Nana Plaza và Soi cowboy. Tuy nhiên, với truyền thống hoạt động lâu đời, chất lượng phục vụ lại được nhà nước công nhận nên Patpong vẫn được khách du lịch từ khắp mọi nơi ưu ái.
(Theo ttvn.vn)

Đột nhập các “khu phố đèn đỏ” ở Thái Lan

Ngành công nghiệp mại dâm của Thái Lan bắt đầu nở rộ từ những năm 1960 để phục vụ lính Mỹ tham chiến ở Việt Nam.
Ở Bangkok có 03 khu phố đèn đỏ nổi tiếng đó là Patpong, khu phố đèn đỏ Nana Plazza, và Soi Cowboy.
Pho den do thai lan 1
Khách trò chuyện với gái mại dâm ở một trong 3 khu đèn đỏ lớn nhất Bangkok tên Nana
Pho den do thai lan 2
Một cô gái chuyển giới đứng đợi khách ở khu đèn đỏ
pho den do thai lan 3
Ở khu phố đèn đỏ dễ dàng bắt gặp những cô gái ăn mặc gợi cảm
Pho den do thai lan 4
Gái mại dâm trang điểm trước khi ra tiếp khách
Pho den do thai lan 5
Khu đèn đỏ ở Bangkok nhộn nhịp về đêm
Pho den do thai lan 6
Họ tút tát nhan sắc để dụ khách
Pho den do thai lan 7
Những gái mại dâm chờ khách trong quán bar
Pho den do thai lan 8
Phố giải trí ở Bangkok tên Nana
Pho den do thai lan 9
Những cô gái ăn mặc gợi cảm mua vui cho khách
Pho den do thai lan 10
Hầu hết họ đều mặc bikini
Pho den do thai lan 11
2 cô gái chuyển giới tạo dáng trong lúc chờ khách
Pho den do thai lan 12
Cô gái mời gọi khách vào quán bar
Pho den do thai lan 13
Trong khu đèn đỏ ở Thái Lan cũng có rất nhiều gái chuyển giới hành nghề
Pho den do thai lan 14
Họ ăn diện gợi cảm câu khách
Pho den do thai lan 15
Một cô gái chuyển giới nhiều tuổi đứng bên ngoài quán bar chờ khách
Pho den do thai lan 16
Pho den do thai lan 17
Có rất nhiều khách nước ngoài tìm tới khu đèn đỏ
Pho den do thai lan 18
Thái Lan được cho là quốc gia có tỷ lệ chuyển giới cao nhất thế giới
Pho den do thai lan 19

Pho den do thai lan 20

(Theothegioidulichhongkong.com)

Một đêm ở phố đèn đỏ Patpong Bangkok

(Theo ANTĐ) – Thủ đô Bangkok của Thái Lan được nhiều du khách biết đến với con phố đèn đỏ không ngủ, sex show hay thiên đường shopping với hàng loạt trung tâm thương mại sầm uất. Mỗi năm, nơi đây tiếp đón gần 16 triệu lượt khách du lịch quốc tế và còn trở thành điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2013. Các quán bar, tụ điểm ăn chơi ở khu đèn đỏ là nơi được du khách nước ngoài đặc biệt quan tâm khi đến Bangkok.
Pho den do bangkok
Dù đã đến Thái Lan một vài lần nhưng tôi chưa có dịp ghé vào phố đèn đỏ. Mặc dù lần nào đi taxi ở Bangkok chúng tôi cũng được tài xế “giới thiệu” đến những khu vực này. Lần này, nhờ người quen dẫn đường, chúng tôi đã đến Patpong. 20h, khu phố Patpong rực rỡ ánh đèn màu nhấp nháy, những sân khấu trình diễn sex mở màn, bên trong có hàng trăm cô gái trẻ thoát y hoàn toàn đang uốn éo trên bục nhảy theo các điệu nhạc kích động.
Nằm ở trung tâm Thủ đô Bangkok, Patpong là con đường nhỏ dài chỉ vài trăm mét nằm cắt giữa hai con đường Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar, tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, super girls… bằng tiếng Thái, Anh, Hoa, Nhật kèm với hình các cô gái ăn mặc hở hang, đủ các tư thế mời gọi.
Ngay phía ngoài cửa, các cô gái mặc bikini hở hang tràn xuống đường mời chào, tiếp thị. Dừng lại trước một quán bar, người bạn dẫn chúng tôi vào bên trong. Dọc theo lối đi vào, những chàng trai đứng 2 bên nở nụ cười thân thiện và đưa khách vào chỗ ngồi. Âm nhạc nổi lên, ánh sáng quét qua sống động như một sân khấu ca nhạc thực thụ, các cô gái được thoát y hoàn toàn bước ra uốn éo cùng vũ công nam nhảy múa trên nền nhạc và không gian nóng dần với các màn trình diễn. Trong đó có cả những cô gái chuyển giới. Nếu khách muốn đi “tới bến” với cô gái nào chỉ cần chỉ vào cô đó và cả hai rời khỏi quán bar.
Những quán bar nằm trên tầng hai, ba thường là nơi diễn sex show bất hợp pháp và thường xuyên xảy ra cãi vã do hóa đơn tính tiền của khách luôn bị khống. Trong trường hợp này, tốt nhất là khách trả tiền theo hóa đơn và lặng lẽ mang hóa đơn đến trụ sở Cảnh sát Du lịch ở cuối đường Patpong. Cảnh sát sẽ đi cùng khách đến bar và giúp lấy lại tiền. Tuy nhiên không phải lúc nào cảnh sát cũng có mặt. Ngoài ra, tại đây cũng đầy rẫy các quán massage kiểu Thái hứa hẹn một kết thúc có hậu và các quán bar đồng tính. 2h đêm, Patpong vẫn nhộn nhịp khách ra vào, trong đó có cả nam và nữ.
Pho den do bangkok 2
Coi chừng bị lừa đảo và hãy để ý đến cái túi của mình
Không có hiện tượng chèo kéo khách du lịch Thái Lan ở đây, tuy nhiên du khách cũng phải luôn chú ý đến túi tiền của mình sẽ bị “lột sạch” trong khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Lừa đảo ở đây là chuyện thường ngày ở huyện. Một người bạn của tôi kể rằng dù đã rất cảnh giác nhưng nhóm bạn của anh vẫn bị lừa đảo khi đến Patpong. 8 người vừa ngồi xuống với 8 chai bia được đem đến nhưng sau 5 phút nhận được tờ bill 6.800 Bath (khoảng gần 5 triệu đồng) cho 8 người bao gồm: Tiền show 2.000 Bath tiền đặt bàn 2.000 Bath, tiền Lady drink 2.000 Bath tiền bia 800 Bath mặc dù ngay từ đầu tiếp viên nói đi nói lại chỉ có “1 beer 100 Bath”. Dù đôi co, tranh cãi nhưng cuối cùng nhóm anh bạn tôi vẫn phải móc túi trả đủ 6.800 Bath và thất thểu trở về khách sạn.
Trên chuyên trang về du lịch của CNN, một bài báo đã giật tựa đề nóng “8 điều khách du lịch nên đề phòng ở Bangkok” đã chỉ đích danh khu Patpong là “Cưỡng đoạt ở khu đèn đỏ”. “Nếu bạn ước một lần được xem một trong những sex show hãy thử một lần trải nghiệm ở khu phố đèn đỏ Patpong nổi tiếng. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với việc bạn phải trả rất nhiều tiền cho thú vui đó. Vào cửa có thể miễn phí, nhưng hãy chuẩn bị phải trả 3.000 Baht cho một chai bia giá 90 Baht. Và đừng có cố gắng tranh cãi về chuyện phải thanh toán. Có vô số câu chuyện về nhiều du khách cố gắng thoát ra ngoài mà không thanh toán và hầu hết họ đều được chở đến bệnh viện”. Một du khách người Malaysia nói: “Patpong nguy hiểm, đừng đến đó. Người ta quảng cáo Tiger show cùng với đồ uống giá chỉ 100 Baht nhưng rốt cuộc bạn sẽ phải trả 300 Baht cho đồ uống, thêm 1.000 Baht cho việc xem những phụ nữ thoát y, thêm 1.200 Baht cho vé vào cổng. Tổng cộng là mất tới 2.500 Baht để thoát ra ngoài”.
Được Chính phủ công nhận từ năm 2004, Patpong luôn phải đảm bảo phải hoạt động trong khuôn khổ quy định, các nhân viên cần được khám sức khỏe thường xuyên… Dẫu vậy những sex show vẫn âm thầm diễn ra và thu hút một lượng lớn khách hàng, trở thành một trải nghiệm thú vị nhưng cũng đầy rủi ro nếu bị cảnh sát bắt. Những bar có tiếng và uy tín ở đây có thể kể đến các bar thuộc tập đoàn King như Kings Castle, Kings Garden, Kings Corner, Queens Castle, Pussy Galore, hay Jupiter, Firecat… Ngày nay, Patpong đang bị cạnh tranh với 2 khu đèn đỏ khác ở Bangkok là Nana Plaza và Soi Cowboy. Ở đây những chàng trai sau khi được phẫu thuật chuyển đổi giới tính trở nên vô cùng xinh đẹp và ăn mặc sexy, lộng lẫy là điểm thu hút du khách đến xem và chụp ảnh, bạn phải mất vài trăm Baht để có thể được chụp ảnh với họ. Không chỉ phục vụ nhu cầu tình dục cho các quý ông mà các “ladyboy” trong cửa hiệu dành cho gay hay less đều sẵn sàng đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng.
Khi Patpong nổi tiếng với lừa đảo, chặt chém thì Nana trở thành điểm đến an toàn hơn với các du khách. Vốn là một nhà 3 tầng nguyên là một khu nhà kho, Nana được chia ra làm các câu lạc bộ thoát y, nườm nượp khách. Hàng chục câu lạc bộ thoát y vũ, bao gồm cả các câu lạc bộ chỉ dành riêng cho những người chuyển giới, đêm nào cũng tưng bừng mở nhạc bật đèn đón khách. Tại đây không có chuyện khách phải trả những phụ phí hay phí xem show mà chỉ phải thanh toán đồ uống của mình, cũng không có chuyện chèo kéo hay chặt chém giá cả. Mọi chi phí đều được liệt kê rõ ràng trong thực đơn. Bên cạnh những câu lạc bộ là hàng loạt dịch vụ ăn theo bung ra nằm ngay dưới chân cầu thang như dịch vụ trang điểm cấp tốc, làm tóc, làm móng, hàng ăn phục vụ cho các nhân viên và vũ nữ.
Khu đèn đỏ Cowboy lại có phong cách riêng. Cowboy vẫn giữ nguyên quan điểm chỉ cung cấp dịch vụ cho khách nước ngoài, thể hiện bằng cách kiểm tra hộ chiếu ngay tại cửa ra vào của mỗi quán bar. Ở đây cũng không có chuyện đeo bám khách để dụ khi vào quán.

Phố đèn đỏ Patpong “nóng nhất” Bangkok, Thái Lan

Du khách nước ngoài đến Thái Lan đều được nhắc khéo: “Không ghé Patpong thì coi như chưa hề biết Bangkok”.
Khu “phố đèn đỏ” Patpong ở Bangkok (Thái Lan) luôn nổi tiếng về “công nghệ tình dục” với hàng trăm nhà thổ, sexy show cuốn theo thân phận hàng ngàn cô gái bán thân xác mua vui cho thiên hạ.
Pho den do Patpong Thai Lan
Chỉ với khúc đường nhỏ nhưng tại đây tập trung hơn 100 quán bar, dịch vụ massage, karaoke ôm, vũ nữ thoát y, múa cột… rất gợi cảm và quyến rũ.
Những bar có tiếng và uy tín ở đây có thể kể đến các bar thuộc tập đoàn King như King”s Castle, King”s Garden, King”s Corner, Queen”s Castle, Pussy Galore, hay Jupiter, Firecat…
Pho den do Patpong Thai Lan1
Patpong được đánh giá là một trong những chốn ăn chơi về đêm an toàn và ít tốn kém nhất trên thế giới, là phố đèn đỏ được nhà nước công nhận từ năm 2004 và có lẽ cũng sẽ là nơi duy nhất còn được cho phép tồn tại trong tương lai.
Trong một khoảng thời gian dài, Thái Lan thu đã thu về khoảng 16 triệu USD mỗi năm nhờ ngành công nghiệp sex. Nhiều người coi đây là ngành giúp ích cho những phụ nữ muốn thoát khỏi nghèo đói và giúp đỡ gia đình ở nông thôn.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét