Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

ĐIÊN RỒ TRONG VÒNG DANH LỢI 100

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Điểm mặt những ông trùm ma túy chơi ngông "bốc trời"

Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Các con của trùm ma túy El Chapo thường đăng ảnh chụp với súng, siêu xe, lấy hổ làm thú cưng và sống ăn chơi xa hoa bậc nhất.

Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 1
.Alejandrina Giselle Guzman luôn bảo vệ cha là trùm ma túy khét tiếng thế giới.
Theo The Sun, trùm ma túy El Chapo trước khi bị chính quyền Mỹ bắt giữ, được cho là sở hữu khối tài sản 14 tỉ USD. El Chapo có 13 con và nhiều vợ khác nhau.
Hồi tuần này, một trong các con trai của El Chapo, Ovidio Guzman Lopez, 28 tuổi, bị cảnh sát Mexico truy bắt, dẫn đến màn đấu súng ác liệt mà kết quả là cảnh sát buộc phải thả Ovidio.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 2
Một khẩu Ak-47 đặt bên trong siêu xe Ferrarri mui trần.
Đây không phải lần đầu tiên các con của El Chapo vướng vào rắc rối. Hai con trai Cesar và Edgar đều đã chết vì tai nạn liên quan đến súng và bị băng đảng đối địch bắt cóc năm 2016.
Các con của El Chapo ngày nay sử dụng mạng xã hội để phô trương sự ăn chơi xa hoa, cũng như để dằn mặt các thành viên băng đảng khác.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 3
Ivan nuôi sư tử làm thú cưng.
3 con trai Ivan Archivaldo Guzman, Jesús Alfredo Guzmán Salazar và Ovidio Guzman hiện được cho là nắm quyền kiểm soát băng đảng Sinaloa do bố lập ra.

Là một tay chơi thực thụ, Ivan thường đăng ảnh mình tham gia các bữa tiệc xa hoa, xung quanh là những cô gái nóng bỏng. Ivan cũng thường lui tới các hộp đêm xa xỉ.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 4
Alfredo sở hữu siêu xe Bentley và cũng nuôi sư tử.
Trong bức ảnh chụp mình bước lên chuyên cơ riêng, Ivan viết: “Tôi bị phân tâm bởi phụ nữ, nhưng trong công việc luôn đứng hàng đầu”.
Trong một bức ảnh khác, Ivan chụp bên cạnh thú cưng là sư tử và một chiếc Mercedes màu trắng. Các bức ảnh gần đây Ivan đăng tải bao gồm một loại siêu xe và rượu đắt tiền, với dòng mô tả: “Luôn cảm ơn Chúa vì những gì ngài đem đến cho bạn”.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 5
Alfredo mang cả súng vào rạp chiếu phim.
Một con trai khác của El Chapo, Jesús Alfredo Guzmán hay gọi đơn giản là Alfredo cũng nuôi sư tử làm thú cưng, có một siêu xe Bentley màu đỏ. Alfredo đặc biệt yêu thích súng và thường đăng ảnh cầm vũ khí.
“Những kẻ nào muốn ngáng đường, ta sẽ cho cả đội quân đi tìm chúng”, Alfredo viết. Sự huênh hoang, kiêu ngạo khiến Alfredo bị băng đảng Jalisco New Generation bắt cóc năm 2016 và phải nhờ đến những mối quan hệ đặc biệt, Alfredo mới được trả tự do.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 6
Joaqin chụp ảnh với Paris Hilton.
Trong khi đó, Alejandrina Gisselle, con gái của El Chapo, sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, luôn lên tiếng bảo vệ cha. Một con cùng cha khác mẹ của El Chapo là Joaquin từng đăng ảnh mình chụp cùng Paris Hilton.
So với các anh chị em, Ovidio tỏ ra ẩn dật hơn, không thích siêu xe mà chỉ thích cưỡi ngựa. Ovidio luôn tuyên bố rằng cha mình bị giam cầm không có nghĩa là El Chapo không còn nắm quyền lực trong băng đảng.
Các con của trùm ma túy El Chapo ăn chơi xa hoa, khoe của tột bậc - 7
Hai con gái sinh đổi của El Chapo với người vợ thứ ba.
Vợ thứ ba của El Chapo, người đẹp Emma Coronel Aispuro, là người xuất hiện trong các phiên tòa xét xử trùm ma túy ở New York. Emma có với El Chapo hai cô con gái sinh đôi năm nay 8 tuổi.
Ngoài ra, El Chapo còn có nhiều các con khác và tất cả đều sống xa hoa trong nhung lụa, trong bối cảnh Sinaloa vẫn còn là một trong những băng đảng ma túy quyền lực nhất Mexico.
Trùm ma túy El Chapo sống xa xỉ như ông hoàng, sở hữu đầy nhà, máy bay, vườn thú
Trùm ma túy người Mexico Joaquin Guzman, hay còn được gọi là El Chapo là một người rất giàu có. Ông ta có vườn thú riêng,...

Theo Đăng Nguyễn - The Sun (Dân Việt)

Khởi tố đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng

23/10/2019 00:46 GMT+7

TTO - Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã phối hợp với Viện Kiểm sát quân sự trung ương thi hành quyết định khởi tố bị can với ông Nguyễn Văn Hiến, theo khoản 3 điều 360 Bộ luật hình sự năm 2015: "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” .

Khởi tố đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Ảnh 1.
Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, nguyên tư lệnh Quân chủng Hải quân
Trước đó, ngày 3-9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thi hành kỷ luật xóa tư cách nguyên tư lệnh Quân chủng Hải quân đối với ông Nguyễn Văn Hiến - nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, nguyên tư lệnh Quân chủng Hải quân.
Cụ thể, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật xóa tư cách nguyên tư lệnh quân chủng Hải quân đối với ông Nguyễn Văn Hiến, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, do "đã có những vi phạm, khuyết điểm rất nghiêm trọng trong thời gian giữ chức vụ tư lệnh Quân chủng Hải quân và Bộ Chính trị đã thi hành kỷ luật về Đảng".
Trước đó nữa, Ủy ban Kiểm tra trung ương kết luận đô đốc Nguyễn Văn Hiến chịu trách nhiệm chính về những vi phạm của Quân chủng Hải quân và trách nhiệm cá nhân trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng. Vi phạm này đến mức phải kỷ luật.
Thông cáo kỳ họp thứ 35 của Ủy ban Kiểm tra trung ương công bố hồi tháng 5-2019 cho thấy Ban thường vụ Đảng ủy Quân chủng Hải quân (Bộ Quốc phòng) đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu kiểm tra, giám sát, để xảy ra nhiều vi phạm, khuyết điểm trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng, để một số cán bộ, đảng viên trong quân chủng bị xử lý hình sự.
Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên ủy viên Trung ương Đảng, nguyên ủy viên Quân ủy trung ương, nguyên thứ trưởng Bộ Quốc phòng, trong thời gian giữ cương vị phó bí thư Đảng ủy, tư lệnh quân chủng cùng chịu trách nhiệm về những vi phạm, khuyết điểm của Ban thường vụ Đảng ủy; chịu trách nhiệm chính về những vi phạm, khuyết điểm của quân chủng và trách nhiệm cá nhân trong công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng.
PV - Theo TTXVN

Hãi hùng quy trình tái chế ống hút, hộp xốp từ nhựa phế thải đã bốc mùi

Ống hút, hộp đựng cơm, đựng xôi, túi nilon chúng ta dùng hàng ngày được sản xuất bằng một quy trình không thể rùng mình hơn...

Rác sau khi được phân loại sơ và rửa với quy trình không thể bẩn hơn sẽ được đem vào các cỗ máy thủ công hoen gỉ cắt nhỏ. Sau đó, những nguyên liệu này sẽ được nấu chảy và chỉ qua một công đoạn rất ngắn đã trở thành những hỗn hợp đặc sệt, khét lẹt. Hỗn hợp này sẽ được đổ trực tiếp ra nền đất và tiếp tục được cho vào máy cán sợi. Qua một lần nước bẩn, những hạt nhựa này tiếp tục được cắt và trở thành những hạt nhựa các loại, chúng được đóng vào các bao bì lớn và di chuyển đến các cơ sở khác để tiếp tục quá trình trở thành vật dụng nhựa sử dụng hàng ngày.
Theo ANTV/ Viet Q

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét