Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

ĐẠI GIA, NGÀI LÀ AI? 7

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tỷ phú giàu nhất thế giới kiếm 191.000 USD mỗi phút tiết lộ Bí quyết kinh doanh thành công của mình

Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh "đổi dạ" vì ai?

Đại gia siêu giàu gần 50 tuổi, người yêu của Ngọc Trinh đang dính nghi án "bắt cá 2 tay", người dính nghi án” cướp” bạn trai đại gia của Ngọc Trinh không ai khác chính là diễn viên - người mẫu Khánh My.
Đại gia làm "nữ hoàng nội y" khóc hết nước mắt
Luôn tự tin rằng bạn trai của mình giàu có nhưng rất chung thủy, chỉ biết có mình trong mắt thế nhưng người hâm mộ ngày càng nhìn thấy sự thật trái ngược đằng sau đó.
Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.
Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.
"...Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", "nữ hoàng nội y" chia sẻ.
Không chỉ vậy, cô còn cho biết rằng bạn trai đã làm mình buồn nhiều rồi, đến giờ mới phát hiện. Nhưng giờ vì yêu quá nên "mình chịu thôi chứ sao giờ".
Chính những lời trải lòng của Ngọc Trinh đã khiến chuyện tình cảm giữa cô nàng và bạn trai không còn một màu hồng hoàn hảo nữa mà cũng có lừa dối, nước mắt và có vẻ cũng na ná như lời đồn đại bên trên.
Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.
Hình ảnh Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh đổi dạ vì ai? số 1

Người đẹp dính nghi án khiến đại gia “bỏ bê” Ngọc Trinh là ai?

Khi trên các diễn đàn mạng xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan tới chuyện Ngọc Trinh và bạn trai đại gia chia tay sau 6 năm gắn bó, cũng là lúc tin đồn về "người thứ 3" xen vào chuyện tình của Ngọc Trinh và bạn trai cũng “nổ” ra. Và người dính nghi án “cướp” bạn trai đại gia của Ngọc Trinh không ai khác chính là diễn viên - người mẫu Khánh My.
Sau khi tin đồn này xuất hiện và lan truyền khắp các diễn đàn mạng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay với bạn trai đại gia. Ngọc Trinh nói rằng, trong tình yêu không tránh khỏi những lúc cãi vã nhưng không có chuyện tan vỡ giữa 2 người.
Còn người được cho là người thứ 3 khiến tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai gặp nhiều sóng gió là Khánh My mới đây cũng lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định mình không phải là "yêu nhền nhện" đi cướp bồ hay xen vào chuyện tình của bất kỳ ai. Cô chỉ muốn tập trung vào hoạt động nghệ thuật và không muốn vướng vào scandal nào, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.
Người dính nghi án khiến đại gia chia tay Ngọc Trinh là người mẫu Khánh My, cô cũng khẳng định có quen đại gia này nhưng không hề có chuyện cô cướp bồ của người khác.
Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người.

Hình ảnh Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh đổi dạ vì ai? số 2Diễn viên - người mẫu Khánh My

“Người thứ 3” Khánh My cũng tiết lộ về nguyên nhân Khánh My có quen biết với đại gia siêu giàu của Ngọc Trinh:" Bên cạnh làm nghệ thuật thì tôi còn tham gia kinh doanh với gia đình nên có mối quan hệ rộng, biết rất nhiều người. Trong số những người tôi quen, vô tình có người đàn ông đó thôi. Do mối quan hệ cũng đơn thuần là xã giao nên tôi không tìm hiểu nhiều về anh ta. Sau này, tôi nghe nhiều người nói đại gia này có bạn gái là người mẫu nên mới biết. Thú thật, gia nhập showbiz, tôi chỉ muốn tập trung làm nghệ thuật, ngại vướng phải những scandal không đáng, ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. Lẽ ra tôi không muốn lên tiếng về chuyện này, vì sẽ gây thêm ồn ào, vô tình PR cho tên tuổi của người khác. Nhưng tôi phải nói một lần để khẳng định, tôi không cướp bồ của ai cả. Tôi muốn khép lại chuyện này ở đây và mong mọi người hiểu rằng, tôi không thích nổi tiếng bằng scandal.
Nói về việc được đại gia người yêu Ngọc Trinh chu cấp, người đẹp này cho biết: “Hai chiếc xe hơi màu đen và trắng tôi thường dùng đi đóng phim, tới sự kiện... thực chất là tài sản do tôi kiếm được bằng công sức của mình, không phải nhờ tiền bạc của đại gia nào cả. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì những tin đồn thất thiệt. Gia đình tôi làm kinh doanh bất động sản đã nhiều năm nay. Nói thật, về nhà cửa thì bất động sản của gia đình tôi nhiều không đếm nổi đâu. Chú tôi là người có tên tuổi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực này. Tôi không nói tên ra vì ngại người ta lại cho là mình khoe khoang. Từ trước đến nay, tôi ngại khoe những gì mình có vì hiểu rằng, dù nói thế nào cũng bị dư luận soi mói. Tôi nói ra tài sản của mình là bao nhiêu thì người ta bảo tôi khoe của. Còn khi họ tự phát hiện tôi có nhiều như thế thì lại cho là được ai đó mua cho. Làm sao để vừa lòng thiên hạ đây?

Đại gia người yêu của Ngọc Trinh giàu cỡ nào?
Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình. Theo người mẫu nội y, bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô. “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm"
Và Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.
Hình ảnh Đại gia bí ẩn của người đẹp Ngọc Trinh đổi dạ vì ai? số 4
Hình ảnh cận mặt rõ nhất của người yêu Ngọc Trinh từ trước tới nay được Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.
Người yêu của Ngọc Trinh là một đại gia, chẳng những thế, còn là một đại gia siêu giàu. Cứ nhìn vào lượng tài sản, phu kiện hàng hiệu mà Ngọc Trinh sử dụng khi cô còn chưa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh cũng đủ biết. Với một người đàn ông có tài sản ở mức trung bình khá thì không thể có đủ năng lực "bạo tay" vung tiền cho cô gái có câu tuyên ngôn xanh rờn "không tiền cạp đất mà ăn" như vậy.
Việc người yêu là đại gia cũng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhắc đến nhiều lần trong những bài phỏng vấn. Đầu tiên cách đây vài năm, thời cô vẫn tự nhận mình sống dựa hoàn toàn vào bạn trai, cô kể: "Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình".
Khi được hỏi cụ thể về số tiền bạn trai chu cấp cho mình hàng tháng trước kia, Ngọc Trinh chỉ khéo cười trả lời: "Chị nhìn vào mức sống của tôi và tự đoán đi". Nhìn những chiếc xe cô đổi, những món đồ hàng hiệu cả ngàn đô cô dùng, chẳng phải nói ai cũng biết hẳn người yêu cô phải là một người rất giàu mới chu cấp cho người yêu mình đầy đủ về vật chất như thế.
Theo ĐS&PL
Nguồn : Người đưa tin 
 
Top 5 chiếc siêu xe đắt giá nhất Việt nam - Khiến dân chơi Dubai phải ngước nhìn

Điểm danh những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN

Minh "nhựa", Đỗ Bình Dương, Phan Thành, ông chủ cafe Trung Nguyên… là những cái tên được nhiều người nhắc đến với bộ sưu tập siêu xe lên đến cả chục tỷ đồng. Những garage này khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, bởi sự xuất hiện khá nhiều siêu xe của 2 hãng danh tiếng Ferrari và Lamborghini
Garage xe của vợ chồng Minh "Nhựa"
Chỉ bằng hình ảnh Bugati Veyron độc nhất vô nhị ở Việt Nam, người ta ngay lập tức nhận ra garage xe kia là của Phạm Trần Nhật Minh, còn được biết đến với biệt danh "Minh Nhựa".
Sự xuất hiện của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago 670_4 SV, Murcielago LP640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador Lp700_4 khiến nhiều người phải ghen tị với bộ sưu tập siêu xe của chủ nhân garage này. Riêng hai siêu xe hàng độc Bugatti Veyron và Murcielago 670_4 SV cũng đã ngốn chủ nhân khoản tiền 3,5 triệu đô gần 70 tỉ đồng.
Hình ảnh Điểm danh những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN số 1

Dàn siêu xe nằm chen chúc nhau trong Garage. Siêu xe với tấm vải màu xanh là Bugatti Veyron. Ảnh: AutoPro
Danh tính của chủ nhân cũng không phải ai xa lạ với những người mê xe, khi trước đó biệt danh Minh “nhựa” từng khiến nhiều người nể phục vì mức độ chơi siêu xe, nhưng ít ai biết Garage đó còn có sự góp sức đắc lực của một người chơi siêu xe khác là nữ.
Garage xe của ông chủ cafe Trung Nguyên
Khá im tiếng trong giới chơi xe, nhưng khi bức ảnh garage xe của ông chủ cafe Trung Nguyên được một bạn trẻ chụp được và đưa lên mạng xã hội, người ta mới "ngã ngửa" về bộ sưu tập rất đáng giá này. Hàng loạt cái tên đình đám bị phát hiện như siêu xe cửa cánh chim Mercedes SLS AMG, Ferrari 599 GTB, Ferrari F430, hay Ferrari 458 Italia cùng hiện diện trong garage này.
Độc nhất trong số này là Ferrari 599 GTB khi chỉ có một chiếc duy nhất tại Việt Nam, trước đó siêu xe này từng gắn bó một thời bên cạnh Ferrari 458 Italia màu đỏ của một đai gia Hà Thành.
Ngoài siêu xe, trong garage còn có sự xuất hiện của 2 hãng xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley.
Trong khi đó chiếc SLS AMG với lớp decal bắt mắt chính là siêu xe đầu tiên được hãng Mercedes phân phối chính hãng. Cũng chính siêu xe cửa cánh chim này giúp thương hiệu cà phê Trung Nguyên được giới chơi xe biết tới.
Hình ảnh Điểm danh những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN số 3
Mercedes SLS AMG cùng Ferrari 458 Italia trong “bộ áo” khá lạ mắt. Ảnh: AutoPro
Phan Thành – chồng sắp cưới của hotgirl Midu
Không thua kém Cường Đô La hay nhiều đại gia Sài Thành khác, người yêu Midu cũng sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô "khủng" khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom...
Đại gia trẻ này đã "khoe" bộ sưu tập xe của mình trên Facebook cá nhân. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.
Hình ảnh Điểm danh những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN số 4
Bộ sưu tập xe hơi được Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân
Đỗ Bình Dương - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch
Đỗ Bình Dương - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là dân chơi siêu xe có tiếng. Lên xe hoa với thiếu gia đất Hà thành Đỗ Bình Dương, đám cưới của siêu mẫu Ngọc Thạch thu hút sự quan tâm của dư luận. Ít ai biết được rằng, chồng mới cưới của Ngọc Thạch có thú chơi sang bạc tỷ, đó là thú chơi siêu xe.
Từng được đồn đoán là đại gia trẻ sở hữu đến 4 siêu xe, tuy nhiên trên thực tế, đây đều là những chiếc xe thuộc sở hữu của thân phụ anh. Bản thân Đỗ Bình Dương chỉ sở hữu một siêu xe, đó là chiếc Ferrari California màu đỏ đời 2010.
Hình ảnh Điểm danh những đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN số 5Đỗ Bình Dương - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là dân chơi siêu xe có tiếng.
Được biết sau nhiều tháng đặt hàng từ Mỹ, cuối năm 2010, siêu xe Ferrari California của Đỗ Bình Dương đã cập cảng Hải Phòng và nhanh chóng được vận chuyển lên Hà Nội.
Đỗ Bình Dương cũng tham gia câu lạc bộ siêu xe Hà Nội, nơi quy tụ nhiều siêu xe hàng đầu như Ferrari 458 Italia, Lamborghini LP570-4 Superleggera, Rolls-Royce Phantom hay các mẫu xe Bentley.
Một điều thú vị nữa là trong hôn lễ của Đỗ Bình Dương và siêu mẫu Ngọc Thạch, rất nhiều siêu xe tới tham dự. Từ Porsche, Mercedes S-Class đến Mercedes G-Class đều xuất hiện.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy

Bất chấp yêu cầu đình chỉ thi công từ phía chính quyền, lâu đài gà vàng nguy nga đang bước vào giai đoạn hoàn thiện.Theo thiết kế của đơn vị thi công, bên trong tòa lâu đài gà vàng sẽ có nhiều nội thất xa hoa được dát vàng và theo lối lâu đài cổ điển của Pháp.
Tọa lạc tại phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), công trình của đại gia Thanh “sắt” nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo với số tiền “khổng lồ” được gia chủ bỏ ra. Trên nóc tòa nhà được gắn nhiều con gà dát vàng, các họa tiết của cửa sổ cũng được tô điểm bằng những lá vàng mỏng dát vào đó.
Với diện tích khoảng 400m2, ngôi biệt thự được xây dựng từ đầu năm 2011 theo phong cách cổ điển kiểu Pháp, đến nay đã gần như hoàn thiện toàn bộ phía ngoài với 5 tầng, 1 ga ra và 1 tháp nhọn trên đỉnh.
Đặc biệt nhất là ngôi biệt thự được trang trí bằng 6 con gà được dát vàng một cách cầu kỳ gồm có 1 con gà trống to gắn trên cao và 5 con gà nhỏ hơn gắn phía dưới. Những con gà này được làm bằng đồng đen và được sơn son thiếp vàng ở ngoài.

Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 1Gà dát vàng trên nóc tòa lâu đài

Để thực hiện việc xây dựng tòa lâu đài gà vàng của mình, ông Thanh đã bỏ tiền ra mua toàn bộ đất của 5 hộ gia đình xung quang ngôi nhà cũ. Phía mặt tiền ngôi biệt thự có một cái ao làng mà người dân thường gọi là ao Cầu, trước đây rất bẩn vì người ông Thanh còn cho thả cá nuôi trong ao và lắp camera trong nhà để theo dõi, ai vứt rác xuống ao thì ông sẽ nhắc nhở. Từ đó mà ao Cầu luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 2

Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 3

Bắt đầu xây dựng từ giữa năm 2012, tuy nhiên chỉ nửa năm sau, ngày 03/01/2013, UBND phường Nghĩa Đô ra quyết định đình chỉ thi công công trình “Lâu đài 6 gà vàng” do những vi phạm nghiêm trọng về trật tự xây dựng khi đã xây dựng sai phép với hiện trạng vượt 1 tầng, 60m2 và cao 3m so với giấy phép xây dựng.

Theo đại diện UBND phường Nghĩa Đô, phường đã có báo cáo số 02/BC- UBND gửi UBND quận Cầu Giấy về trường hợp xây dựng sai nội dung giấy phép của gia đình bà Trần Thị Quyên. Hiện nay gia đình bà Quyên không chấp hành theo đúng quyết định của UBND phường Nghĩa Đô tiếp tục hoàn thiện công trình.
Để “mạnh tay” hơn nữa, UBND phường cũng đã ra thêm một văn bản số 195/UBND-DT vào ngày 20/10/2014 gửi điện lực quận Cầu Giấy, xí nghiệp kinh doanh nước sạch Cầu Giấy, công an phường Nghĩa Đô phối kết hợp ngừng cung cấp điện nước, tại địa chỉ gia đình bà Quyên ở tổ 22 mới (tổ 25 cũ). Đồng thời, đề nghị công an phường cấm thợ xây dựng, cấm vận chuyển vật liệu xây dựng vào công trình vi phạm trật tự xây dựng.
Từ sau những văn bản giấy trắng – mực  đen đó của UBND phường Nghĩa Đô, đến nay gần 5 tháng, lâu đài gà vàng vẫn được thi công bình thường và đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công mà không “vấp” phải sự cản trở nào. Ngày 10/4/2015,  theo tin tức trên báo ANTT.VN, bên ngoài, lâu đài đã cơ bản hoàn thiện xong, sơn trắng toàn bộ, nổi bật các chi tiết mạ vàng cầu kỳ.
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 5
Tòa lâu đài đang vi phạm về chiều cao
Mấy chục năm trước, ông ra Hà Nội hành nghề buôn bán phế liệu. Sau gần 10 năm, ông có vốn, giàu lên và bắt đầu chuyển sang kinh doanh sắt thép, vật liệu xây dựng và phát triển thành cả một chuỗi cửa hàng.
Người đàn ông này được cho là một tỷ phú khi nắm trong tay hàng chục lô đất vị trí đẹp ở quận Cầu Giấy và nhiều nơi khác.
Từ một người buôn bán phế liệu trở thành một đại gia xây tòa biệt thự như lâu đài có trị giá lên đến 100 tỷ đồng, nhiều người khi biết chuyện đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ về độ giàu có của vị đại gia này.
Tại trang web của Công ty cổ phần Xây dựng 305 - đơn vị thi công hoàn thiện tòa lâu đài gà vàng đã đăng tải một số hình ảnh thiết kế bên trong của lâu đài hết sức xa hoa, lộng lẫy.
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 6
Nội thất bên trong tòa lâu đài gà vàng theo phong cách Châu Âu cổ điển, nhiều chi tiết được dát vàng
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 7
Sàn nhà được lát đá, phía trên trần nhà hoa văn trang trí được mạ vàng sáng rực
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 8
Nội thất được bày trí y như trong các lâu đài Châu Âu cổ xưa.
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 9
Hình ảnh Hé lộ nội thất Hoàng gia trong tòa lâu đài trăm tỷ của đại gia Cầu Giấy số 10
Khu phòng bếp được thiết kế sang trọng.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Lộ diện đại gia đầu tư 6000 tỷ vào Cam Ranh

Igal Ahouvi, 58 tuổi, tỷ phú người Israel và là một nhà đầu tư gạo cội trong lĩnh vực tài chính với tổng giá trị giao dịch lên tới hơn 10 tỉ USD. Ông nổi tiếng với những thương vụ cấu trúc tài chính.
Công ty Khu du lịch Vịnh Thiên đường (ALMA) ngày 8/4 khai trương văn phòng tại TP.HCM và công bố đầu tư dự án ALMA Resort tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.
Theo ông Brian Martin, Tổng giám đốc ALMA, dự án khu nghỉ dưỡng này rộng 30 ha có tổng vốn đầu tư 300 triệu USD (hơn 6 nghìn tỷ VND)  thuộc tập đoàn Blenheim do tỷ phú người Israel Igal Ahouvi làm chủ đầu tư, đã khởi công vào năm ngoái.
Ông Igal Ahouvi hiện là Lãnh sự danh dự VN tại Israel, phụ trách lãnh sự khu vực thành phố Haifa. Ông nổi tiếng với những thương vụ đầu tư bất động sản tại châu Âu với tổng giá trị giao dịch lên đến 10 tỷ USD.
Hình ảnh Lộ diện đại gia đầu tư 6000 tỷ vào Cam Ranh số 1

Dự án 300 triệu USD nói trên được chia làm hai giai đoạn, trong đó giai đoạn một hoàn thành vào đầu năm 2018 có tổng kinh phí đầu tư 200 triệu USD. Vào thời điểm này, dự án có 200 biệt thự, 400 căn hộ tương đương với 30.000 đơn vị kỳ nghỉ mỗi năm và nhiều dịch vụ khác như trung tâm mua sắm, nhà hát, nhà hàng…

Không giống với các dự án nghỉ dưỡng khác tại VN, ALMA tập trung vào dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ. Theo đó, chủ sở hữu kỳ nghỉ có thể tham gia vào cộng đồng trao đổi kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Giá phát hành thẻ sở hữu kỳ nghỉ dao động từ 10.000 USD đến 50.000 USD tùy theo từng loại dịch vụ, có giá trị trong vòng 40 năm với kỳ nghỉ 1 tuần/năm.
Người đứng sau dự án đáng chú ý này chính là Igal Ahouvi, 58 tuổi, tỷ phú người Israel và là một nhà đầu tư gạo cội trong lĩnh vực tài chính với tổng giá trị giao dịch lên tới hơn 10 tỷ USD. Ông nổi tiếng với những thương vụ cấu trúc tài chính.
Chân dung nhà tỷ phú
Ông Igal Ahouvi bắt đầu công việc đầu tiên là một kế toán viên sau khi tốt nghiệp cử nhân kinh tế và kế toán tại Đại học Tel Aviv, theo Bloomberg. Là con trai của một tài xế lái taxi, vị tỉ phú này chia sẻ rằng ông đã muốn học cách kinh doanh từ sớm để vượt lên khỏi cuộc sống chật vật ''chạy gạo hằng ngày".
Sau một thời gian đảm nhiệm vị trí kế toán viên, ông chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh với tư cách là cổ đông của một doanh nghiệp ở Israel. Năm 30 tuổi, ông đã trở thành cổ đông cấp cao của doanh nghiệp này, bắt đầu đầu tư kinh doanh bất động sản ở Israel kể từ thời điểm đó.
Hiện nay, tỉ phú Ahouvi là một trong những nhà đầu tư nổi bật ở thị trường bất động sản châu Âu. Ông từng thực hiện nhiều thương vụ mua và cho thuê lại theo kiểu cấu trúc tài chính mà chuỗi trạm đỗ xe quốc gia, chuỗi khách sạn Hilton, chuỗi nhà trưng bày xe Volkswagen… là vài thương vụ trong số đó.

Hình ảnh Lộ diện đại gia đầu tư 6000 tỷ vào Cam Ranh số 3
Những thương vụ đáng chú ý nhất ở thủ đô London (Anh) của Igal gồm dự án Stonecutter Court (80 triệu bảng), Farringdon Place (90 triệu bảng) hay Eastcheap Court (30 triệu bảng). Ðặc biệt, nhiều thương vụ mua và cho thuê lại theo kiểu cấu trúc tài chính mà ông thực hiện tại châu Âu đều được xem là kinh điển trong giới đầu tư bất động sản thế giới. Có thể kể đến như chuỗi Trạm Đậu xe Quốc gia (1 tỉ euro), chuỗi Khách sạn Hilton (800 triệu euro), chuỗi Nhà trưng bày của hãng ôtô VW (500 triệu euro).
Dù thành công trong lĩnh vực bất động sản, nhưng với Igal Ahauvi thì thương vụ tốt nhất mà ông từng thực hiện lại là một dự án công nghệ trong lĩnh vực Internet.
“Bạn bỏ ra nửa triệu USD và kiếm được 20 triệu USD sau 2 năm, gấp 40 lần vốn ban đầu. Thật tuyệt! Nhưng bạn biết đấy, đơn thuần chỉ là may mắn. Và tôi cũng chỉ có 10-15% cổ phần trong thương vụ này", Igal cho biết. Tuy nhiên, thành công từ dự án kể trên khiến ông được xem là nhà đầu tư nổi bật nhất ở thị trường công nghệ của Israel.
Hiển nhiên, Igal Ahouvi không chỉ có thành công. Công nghệ từng mang lại thành công lớn, nhất cũng là lĩnh vực từng khiến Igal thất bại. “Bất cứ nhà đầu tư nào đều phải tiên đoán được khả năng thất bại. Ðiều này xảy ra thường xuyên hơn là khả năng thành công”, ông nói.
Khi nói về kinh nghiệm đầu tư, Igal thường nói về trực giác. Theo ông, chính trực giác là một yếu tố giúp nhà đầu tư có những quyết định thành công; và đây cũng chính là 1 trong 3 quy tắc đầu tư của bản thân ông. Hai quy tắc còn lại là phải làm mọi thứ một cách kiên quyết và phải luôn nghi ngờ.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Sự thật thiếu gia sở hữu siêu xe thần gió 78 tỷ đắt nhất Việt Nam

Mẫu Pagani Huayra về Việt Nam có mức giá lên đến 78 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay tại VN. Ngay khi mức giá được hé lộ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.
Mới đây, thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe.
Trên thực tế, tin đồn về sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam đã có từ hồi tháng 4. Tuy nhiên, chỉ khi mới đây, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe này, và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của chiếc xe trên.
Sự thật thiếu gia sở hữu siêu xe thần gió 78 tỷ đắt nhất Việt Nam
Chiếc siêu xe có giá 'khủng' 78 tỷ đồng khiến giới chơi xe xôn xao.
Theo đó, mẫu Pagani Huayra về Việt Nam thuộc phiên bản 2013, và có mức giá lên đến 78 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay tại Việt Nam.
Ngay khi mức giá được hé lộ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.
Hôm nay, một hình ảnh bất ngờ xuất hiện, với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.
Sự thật thiếu gia sở hữu siêu xe thần gió 78 tỷ đắt nhất Việt Nam
Qua hình ảnh này, có thể thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.
Khi đọc cái tên này, chắc hẳn phần lớn mọi người đều nghĩ ngay đến đại gia Minh "Nhựa" vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam. Tất nhiên, việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, trong giới chơi xe tại Việt Nam, người có đủ khả năng để mua siêu xe Pagani Huayra chỉ có thể là đại gia Minh "Nhựa".
Chưa hết, trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. Tuy hình ảnh đã được chỉnh sửa dưới dạng phác họa nhưng vẫn cho thấy rõ khuôn mặt của Minh "Nhựa" cũng như siêu xe Pagani Huayra.
Sự thật thiếu gia sở hữu siêu xe thần gió 78 tỷ đắt nhất Việt Nam
Trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài.
Trước đây, Minh "Nhựa" từng chia sẻ trước khi nhập xe về Việt Nam, anh đều phải sang Mỹ lái thử. Khi đã "ưng", anh mới tính đến chuyện đem xe về nhà. Hầu hết các mẫu xe trong garage của đại gia này đều có xuất xứ từ Mỹ.
Từ những điều trên, nhiều người đoán 99% chủ nhân thực sự của "thần gió" Pagani Huayra sắp về Việt Nam chính là Minh "Nhựa". Như vậy, có lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa, giới mê xe tại Việt Nam sẽ sớm được nhìn thấy Pagani Huayra lăn bánh trên đường phố Sài Gòn dưới tay lái của đại gia Minh "Nhựa".
Tay chơi siêu xe số 1 mới
Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp. Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.
Nổi tiếng với những chiếc xe thuộc hàng "khủng" nhưng không vì thế mà việc kinh doanh của doanh nhân trẻ này bị lép vế. Tại công ty của cha mình, từ thời còn trẻ, Nhật Minh đã được cha tự hào và giao cho nhiều trọng trách. Doanh nhân này cũng nổi tiếng với nhiều phát ngôn khá đình đám. Tuy vậy, vì khá kín tiếng nên hầu hết những thông tin về anh đến nay vẫn là một ẩn số đối với nhiều người. Đặc biệt khi công ty nơi anh làm Phó tổng giám đốc điều hành chưa niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, thì việc Minh "nhựa" nắm bao nhiêu tài sản trong tay vẫn là một bí mật.
Sự thật thiếu gia sở hữu siêu xe thần gió 78 tỷ đắt nhất Việt Nam
Đại gia Minh "Nhựa" vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam.
Nói về thú chơi siêu xe, theo Minh "nhựa", ngoài số tiền lớn bỏ ra thì quan trọng người chơi phải có niềm đam mê và tình yêu thực sự với nó. Minh "nhựa" hiện nắm trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.
Minh “Nhựa” lại được nhiều người biết đến với vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước. Có thể kể đến một số chiếc xe "xịn" đang xuất hiện trong garage của Minh "Nhựa" như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.
Trước đó, siêu xe Bugatti Veyron đã được Minh "Nhựa" đưa về Việt Nam vào năm 2012 với giá khoảng 2,3 triệu USD. Nếu quy đổi sang tiền Việt vào thời điểm năm 2012, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh "Nhựa" có giá khoảng 40 tỷ đồng.
Các mẫu xe dùng trong việc di chuyển hàng ngày của Minh "nhựa" có những tên tuổi như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini. Minh "nhựa" hay sử dụng chiếc BMW 650i đời mới nhất để đi làm hoặc giao dịch với đối tác.
Nhật Minh chia sẻ, tuy có tài xế riêng nhưng vị trí thường xuyên anh ngồi lại là... tài xế, vì anh thích lái xe nên tài xế của anh chỉ có nhiệm vụ lái xe đi tìm chỗ đậu khi đến nơi. Nhiều lần, anh còn bị nhầm là tài xế vì mặc quần áo theo phong cách đi chơi, trong khi tài xế của anh lại ăn mặc lịch sự với quần tây, áo sơ mi.
Không giống nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, Minh "nhựa" đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính chuyện mang về nhà. Nên hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ.
Trong garage của thiếu gia Minh "nhựa", chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam mới tậu là một trong những chiếc xe "hot" nhất thế giới. Những công nghệ hiện đại và sức mạnh của chiếc xe là điều Minh "nhựa" tâm đắc nhất, không những vậy nó còn sở hữu kiểu dáng rất đẹp, màu sơn nổi bật. Tuy nhiên, chiếc xe để lại ấn tượng cho Minh "nhựa" nhiều nhất lại là chiếc Murcielagio LP670-4 SV, chiếc xe độc nhất tại Việt Nam. Anh cho biết, cảm giác lái chiếc xe này cũng như an toàn của xe vượt trội hơn hẳn những chiếc xe từng chạy trước đó.
Bugatti Veyron là chiếc xe Minh "nhựa" ít sử dụng nhất bởi khi tham gia giao thông ở Việt Nam, anh gặp không ít khó khăn để có thể kiểm soát hơn 1.000 con ngựa luôn trực chờ sau lưng ghế. Hơn nữa, chi phí để bảo trì bảo dưỡng chiếc xe này cũng rất lớn.
Minh "nhựa" đang có ý định thành lập một địa điểm lý tưởng là nơi tập hợp các tín đồ mê siêu xe và chiêm ngưỡng những chiếc xe của mình. Địa điểm này sẽ hoạt động dưới dạng "Car and Coffee Lounge", chào đón tất cả mọi người, miễn là có chung một niềm đam mê.
(Theo ĐSPL)

Đại gia Việt nào có nhiều siêu xe nhất?

Với khối tài sản khổng lồ các đại gia Việt sắm một dàn siêu xe có giá khủng từ vài chục tỷ đồng lên cả trăm tỷ đồng... khiến dư luận "chao đảo".
1. Cường Đô La
Tay chơi xe nổi tiếng nhất nhì Việt Nam Cường Đô La tên thật Nguyễn Quốc Cường. Sinh năm 1982. Sinh ra trong một gia đình giàu có và "nổi tiếng" bậc nhất tại Pleiku, không thể nói được đây là hạnh phúc hay bất hạnh với một cậu bé sớm mất cha ngay tuổi 17. Đại gia Quốc Cường là 1 tay chơi khó ai theo kịp ở phố núi nhỏ bé này. Nhắc đến Cường Đô La thì không thể không nói đến bộ sưu tập siêu xe nhiều không đếm xuể của anh. Ảnh:thitruong.nld.com.vn.
Trong bộ sưu tập xe của Cường Đô La, xuất hiện những cái tên như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… Dường như trước bất kỳ sự kiện gì, dù là vui hay buồn, người đàn ông này vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê xe cộ như 'ngấm vào máu' của mình. Ảnh: Zing.
Báo chí nước ngoài từng so sánh Cường Đô La với những tỷ phú dầu mỏ giàu có ở Trung Đông. Bởi điểm chung của họ là không tiếc tiền để mang về garage nhiều chiếc xe đắt đỏ.Thậm chí, một trang báo của nước ngoài đăng lại bộ sưu tập xe sang của Quốc Cường và còn so sánh bộ sưu tập này với hàng loạt chiếc xe siêu sang của một thiếu gia Ả rập. Theo đó, xe sang mà Quốc Cường sở hữu không hề thua kém vị thiếu gia Trung Đông nọ. Ảnh Zing.
Không chỉ yêu thích siêu xe, thiếu gia phố núi còn sở hữu những mẫu xe siêu sang như chiếc Rolls-Royce Wraith chính hãng có giá khoảng 18 tỷ đồng. Tuy nhiên nếu trang bị thêm vài phụ kiện bespoke, giá xe tầm 21 tỷ. Xe sở hữu động cơ V12 và hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.Ngoài những siêu xe và xe siêu sang, Quốc Cường còn sở hữu chiếc SUV Mercedes G55 AMG hay S500 độ bodykit...Ảnh Zing.
2. Phan Thành
Phan Thành (SN: 7/4/1989) là cái tên không hề xa lạ với thú chơi siêu xe bằng việc liên tiếp gia nhập vào bộ sưu tập những siêu xe thuộc hàng hiếm, số lượng có hạn tại Việt Nam. Ảnh: 2 Sao.
Phủ sóng trên trang cá nhân của anh chàng thiếu gia này là hình ảnh về những chiếc xế khủng. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. ẢNh: VietQ.
Gần đây nhất vào cuối tháng 6/2016, Phan Thành đã chi triệu đô (khoảng 22 tỷ đồng) cho chiếc Rolls-Royce Wraith màu đen bạc. Trước đó hồi đầu tháng 6 Phan Thành đã mua McLaren 650S Spider khoảng 19 tỷ đồng và sau đó là Ferrari 488 có giá trên 14 tỷ cho cậu em trai Phan Hoàng. Ảnh: 2 Sao.
Với sự góp mặt của bộ ba BMW i8, Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta, dàn xế "khủng" của đại gia Phan Thành dự đoán có tổng trị giá lên đến gần 100 tỷ Đồng. Ảnh: 2 Sao.
3. Minh "nhựa"
Chỉ bằng hình ảnh Bugati Veyron độc nhất vô nhị ở Việt Nam, người ta ngay lập tức nhận ra garage xe kia là của Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), còn được biết đến với biệt danh "Minh Nhựa". ẢNh: Zing.
Sự xuất hiện của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago 670_4 SV, Murcielago LP640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador Lp700_4,... khiến nhiều người phải ghen tị với bộ sưu tập siêu xe của chủ nhân garage này. Ảnh: TNTBros.
Riêng hai siêu xe hàng độc Bugatti Veyron và Murcielago 670_4 SV cũng đã ngốn chủ nhân khoản tiền 3,5 triệu USD (gần 70 tỷ đồng). Ảnh: TNTBros.
Chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV của Minh "nhựa" về Việt Nam vào cuối tháng 10/2010 là chiếc LP670-4 SV duy nhất Việt Nam cho đến nay. Xe mang biển số 56S - 4646, trùng với số thứ tự 46 trên tổng số 186 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Theo tính toán, chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV có giá trị lên đến một triệu USD sau khi ra biển số trắng và chịu mọi loại thuế, phí. Ảnh: AUTOP GESPOT.
4. Ông chủ cà phê Trung Nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ tịch công ty cà phê Trung Nguyên chơi siêu xe rất kín đáo, tuy nhiên ông cũng đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng thứ 2 Sài Gòn hiện nay. Với khoảng 20 siêu xe độc và hiếm ở Việt Nam. Ảnh: autopro.com.vn.
Theo giới thạo tin, bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đứng bộ sưu tập của vợ chồng đại gia Minh "Nhựa" về độ hoành tráng tại Việt Nam. Ảnh: autopro.com.vn.
Hiện ông chủ cà phê Trung Nguyên đang sở hữu cùng lúc 6 chiếc siêu xe Ferrari khác nhau, bao gồm 458 Italia, 458 Spider, 599 GTB, F430, California thế hệ cũ và California T 2015. Đại gia Trung Nguyên đồng thời là người đầu tiên tại Việt Nam cùng lúc sở hữu 6 siêu xe Ferrari. Ảnh: autopro.com.vn.
Ngoài 6 chiếc Ferrari cùng Mercedes-Benz SLS AMG, trong gara của ông chủ cà phê Trung Nguyên còn có những siêu xe nổi bật không kém như Audi R8 V8, Maserati GranTurismo hay bộ đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante. Một điểm đáng chú ý là vị đại gia này còn sở hữu chiếc xe thể thao hàng hiếm Mercedes-Benz SL63 AMG vốn chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam. Ảnh: autopro.com.vn.
Chưa hết, ông chủ cà phê Trung Nguyên còn có niềm đam mê với những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom và Bentley Mulsanne. Theo giới thạo tin, chiếc Bentley Azure độc nhất vô nhị tại Việt Nam trong bộ màu áo vàng cát cùng mui nỉ màu xanh dương nổi bật cũng thuộc sở hữu của đại gia này. Ảnh: autopro.com.vn.
5. Hiệp Gas
Từ năm 2015, đại gia Hiệp Gas bất ngờ nổi danh đất Bắc vì cho dàn siêu xe phơi nắng giữa khu nội thành Hai Bà Trưng, Hà Nội.Đại gia bí ẩn này là ông chủ trong lĩnh vực kinh doanh khí gas, tên tuổi gắn liền với nhiều sự kiện xe nổi tiếng trong nước, như hành trình Caravan ở Vũng Tàu, hành trình siêu xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh... Ảnh: Vietnamnet.
Dàn siêu xe gần 20 chiếc trong garage của Hiệp Gas khiến ai cũng ngạc nhiên. 6 chiếc trong số đó được đóng theo cặp, bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP460 màu cam và màu đen, hai xe Aston Martin Rapide, cặp đôi couple Bentley Continental GT, bộ đôi Limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost... Ảnh: Vietnamnet.

Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam

23-06-2018 - 18:39 PM | Sống
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam

Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường, Đặng Lê Nguyên Vũ... và những đại gia Việt Nam không thua kém các tay chơi trên thế giới khi tậu về garage những mẫu siêu xe hàng hiếm trên toàn cầu.

9) Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 1.
Ảnh: Hura Can
Phiên bản facelift của dòng Gallardo Spyder LP560-4 xuất hiện Việt Nam lần đầu tiên vào đầu năm 2016 đã khiến những ai đam mê dòng xe này không khỏi thích thú. Chiếc xe sở hữu lớp sơn màu trắng đi kèm với bộ mâm 5 chấu kép màu đen đối lập. Hiện nay, Lamborghini Gallardo Spyder LP560-4 này đang thuộc sở hữu của ông trùm Trung Nguyên. Xe sở hữu công suất 560 mã lực đến từ khối động cơ V10 dung tích 5,2 lít.
8) Ferrari 458 Speciale
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 2.
Ảnh: Thông Minh Nguyễn
Đặt chân xuống dải đất chữ S vào năm 2016, hiện nay mẫu Ferrari độc nhất Việt Nam này cũng thuộc sở hữu của ông trùm cafe Trung Nguyên và đã chuyển sang màu trắng. Trước khi về tay, mẫu xe này sở hữu màu đỏ kết hợp với sọc kẻ màu xanh-trắng đặc trưng của dòng Speciale. Ferrari 458 Speciale là phiên bản hiệu suất cao của dòng Ferrari 458 Italia nguyên bản với khối động cơ có công suất lên tới 605 mã lực. Hiện nay giá bán của dòng xe tại thị trường nước ngoài đã lên tới gần 500.000 USD.
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 3.
Hình ảnh chiếc Ferrari 458 Speciale đang trong quá trình chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
7) Ferrari F430 Scuderia
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 4.
Ảnh: Nguyễn Việt Hoàng
Mẫu Ferrari hiệu suất cao thứ hai thuộc vào danh sách này chính là chiếc Ferrari F430 Scuderia, được phát triển dựa trên mẫu Ferrari F430 nguyên bản với công suất cao hơn, nhẹ hơn. Chiếc xe này ban đầu thuộc lô xe của ông trùm buôn Dũng "mặt sắt", sau đó được bán đấu giá và hiện nay thuộc về một người chơi xe tại Sài Gòn. Động cơ của xe là loại V8 dung tích 4,3 lít tạo ra 510 mã lực thay vì 483 mã lực như phiên bản tiêu chuẩn.
6) Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 5.
Ảnh: Tới Nguyễn
Về Việt Nam vào khoảng năm 2010, từ thời điểm đó đến nay, đây là chiếc Lamborghini Gallardo đặc biệt nhất tại Việt Nam. So với phiên bản thường, Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 có sự thay đổi nhẹ ở ngoại hình như được trang bị thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon như phần cành gió cố định, nắp động cơ, phần cửa xe, ốp gương,... Hiện nay chiếc xe thuộc về một người chơi xe tại Hà Nội và cùng thuộc chung nhà với mẫu siêu xe khác là Ferrari F430 Spider.
5) Lamborghini Aventador SV Coupe LP750-4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 6.
Lamborghini Aventador SV Coupe được khoác lớp áo mới
Về Việt Nam vào năm 2016, đây là một trong 600 chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe trên toàn thế giới và hiện nay đang thuộc về đại gia Minh "Nhựa". Chiếc xe nguyên bản sở hữu màu xanh và sau đó được vị đại gia này "tân trang" bằng lớp decal với những chi tiết cá nhân hóa mang dấu ấn riêng ở bên sườn xe. Sở hữu khối động cơ V12 dung tích 6,5 lít tạo 750 mã lực, đây là một trong những chiếc Lamborghini mạnh mẽ nhất được xuất xưởng từ nhà máy tại Sant’Agata Bolognese.
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 7.
Hình ảnh nguyên bản của chiếc xe khi mới về nước. Ảnh: Hura Can
4) Lamborghini Aventador SV Roadster LP750-4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 8.
Cũng giống như chiếc xe của đại gia Minh "Nhựa", đây là phiên bản hiệu suất cao của Aventador LP700-4, thế nhưng phiên bản Roadster sản xuất chỉ vỏn vẹn 500 chiếc thay vì 600 chiếc của dòng Coupe. Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được nhập về sở hữu lớp sơn màu vàng nhám khá độc đáo. Hiện nay chiếc xe thuộc của một đại gia tại Hà Nội và rất hiếm khi xuất hiện trên đường. Giá xuất xưởng của một chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster rơi vào khoảng 400.000 USD.
3) Lamborghini Murcielago SV LP670-4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 9.
Chiếc xe từng thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa"
Thêm một chiếc của nhãn hiệu bò vàng xuất hiện trong danh sách này chính là mẫu xe Lamborghini Murcielago SV LP670-4. Khi mới về nước, chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa". Đây là chiếc Murcielago SV duy nhất trên thế giới sở hữu lớp sơn đen mờ kết hợp với logo "SV" vàng trong tổng số 186 chiếc được xuất xưởng từ nhà máy của Lamborghini. Hiện nay chiếc xe đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại và thay đổi màu sơn sang màu bạc.
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 10.
Chiếc xe khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
2) Bugatti Veyron 16.4
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 11.
Hình ảnh chiếc Bugatti Veyron 16.4 với màu sơn nguyên bản
Về nước vào năm 2012, chiếc Bugatti Veyron đã khiến không chỉ người hâm mộ tại Việt Nam mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng ngạc nhiên khi mà chiếc xe định cư tại đây. Người sở hữu "ông hoàng tốc độ" này từng là đại gia Minh "Nhựa", thời điểm anh mua chiếc xe này là lúc anh cũng đang sở hữu nhiều siêu xe đình đám khác như Lamborghini Aventador, màu cam, Lamborghini Murcielago SV LP670-4, Lamborghini Murcielago LP640-4 màu cốm,...
Vào năm 2016, anh đã chính thức "chia tay" với chiếc xe này cùng với mẫu Murcielago SV. Và gần đây, cả 2 chiếc xe này đều được ông trùm cafe Trung Nguyên mua lại và thay đổi màu sơn gốc. Không rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chi ra bao nhiêu tiền để có thể sở hữu cặp đôi này.
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 12.
Chiếc xe được đổi thành màu trắng hoàn toàn khi được ông Vũ mua lại. Ảnh: Hura Can
1) Pagani Huayra
Những siêu xe độc nhất của giới đại gia Việt Nam - Ảnh 13.
Sau khi rao bán "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron, đây là siêu phẩm được đại gia Minh "Nhựa" đưa về để thay thể khoảng trống. Với giá bán được cho lên tới 5 triệu USD, đây có thể là chiếc siêu xe độc và đắt nhất Việt Nam bây giờ. Trước khi được đưa về nước, chiếc Pagani Huayra này được rao bán bởi showroom Alain Class Motor tại Dubai rao bán suốt 3 năm. Đặc biệt, đây dường như là chiếc Pagani Huayra duy nhất trên thế giới được xuất xưởng với màu cam độc đáo này.
Theo Lê Hoàng
Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét