Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

XÃ HỘI SUY ĐỒI 76

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Nghe vợ kế bơm đểu, cha hành hạ con ruột sống không bằng c.h.ế.t | GMTLTP | ANTG

Hải Phòng: Chồng "hờ" đánh đập dã man vợ vì nghi ngoại tình

% buffered 00:00
01:25
Mới đây, xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông được cho là chồng "hờ" lột đồ, giật tóc, đánh đập người vợ trước mặt con nhỏ ở Hải Phòng.



Cộng đồng mạng facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một người người đàn ông lột đồ, hành hung dã man người phụ nữ trong phòng. Điều đáng nói, người đàn ông này có hành động đánh đập người phụ nữ trước sự chứng kiến của người khác đang bế cháu nhỏ.
Người phụ nữ liên tục xin tha, cầu cứu người khác nhưng người đàn ông không buông và bắt người phụ nữ này đọc mật khẩu điện thoại.
Được biết, sự việc xảy vào ngày 12.10. Nạn nhân là chủ một tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Bên cạnh đó, người hành hung là chồng “hờ”, chưa đăng kí kết hôn. Hai người chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một đứa con.
Do bị thương nặng, gia đình đã đưa chị này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cùng ngày và hiện đã được chuyển lên tuyến trên điều trị.
Gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo Công an quận Ngô Quyền vào cuộc điều tra.
Trao đổi với PV tối ngày 14.10, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện cho biết: “Hôm nay giao ban, Công an phường đã báo cáo khi xảy ra sự việc, gia đình đã ra trình báo công an. Công an phường đã thụ lý và gửi toàn bộ hồ sơ lên quận”.
Theo đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện, người đàn ông và người phụ nữ trên đã sống với nhau có 1 đứa con, tuy nhiên chưa đăng kí kết hôn. Cô này hiện đang làm cho spa ở phố Lương Khánh Thiện, còn nhà ở địa bàn phường khác.
Theo vị này, có thể người phụ nữ này yêu một người đàn ông khác nên chồng "hờ" mới đến đánh ghen và có những hành động trên.
AT

Án mạng kinh hoàng ở Quốc Oai: Hé lộ nguyên nhân nghi phạm ra tay

authorĐỗ Tuấn Thứ Hai, ngày 14/10/2019 16:32 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Cơ quan công an bước đầu xác định nguyên nhân Đỗ Văn Đạt cầm dao tấn công 2 hàng xóm thương vong.


   
 an mang kinh hoang o quoc oai: he lo nguyen nhan nghi pham ra tay hinh anh 1
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Người đưa tin
Ngày 14/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đỗ Văn Đạt (SN 1988, trú tại xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai) để điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tối 13/10. Hai nạn nhân là anh H. và anh L (có họ hàng với gia đình Đạt), cùng là hàng xóm của Đạt.
Theo điều tra ban đầu, tối 13/10, sau khi đi ăn giỗ về, Đạt đập phá đồ đạc trong nhà. Thấy vậy, ông H. và L. chạy đến khuyên can. Tuy nhiên, trong cơn kích động, Đạt dùng dao lao vào chém ông H. bị thương ở tay, còn anh L. bị Đạt chém tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Đạt cầm dao cố thủ trong nhà, ông H. được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, Công an huyện Quốc Oai đã cử lực lượng tới hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng vận động và vây bắt Đạt, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Khi lực lượng chức năng phá cửa chính xông vào, Đạt đã dùng dao chống trả quyết liệt và tiếp tục chạy vào buồng trong cố thủ.
Tới khoảng 21h cùng ngày, các chiến sĩ Công an huyện Quốc Oai đã khống chế, bắt giữ được Đạt đưa về trụ sở công an.
Theo một số người dân ở xung quanh nơi Đạt sinh sống, đối tượng này trước khi gây án là nhân viên bảo vệ cho một quán ăn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Nhóm thanh niên lao vào đánh vợ chồng chủ quán dê gây náo loạn cả khu chợ

Cập nhật lúc 10:38, Thứ hai, 14/10/2019
print  

(BVPL) - Tới rạng sáng nay (14/10), Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiến hành truy bắt nhóm thanh niên gây ra vụ đánh nhau náo loạn chợ Nguyễn Xí.


Rơi vào vùng nước sâu khi tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm


Đột kích xới bạc liên tỉnh giữa vùng rừng giáp ranh

Vỡ hụi, nhiều người dân huyện nghèo khốn đốn

 Nhóm thanh niên lao vào đánh vợ chủ quán dê khiến người này phải nhập viện. Ảnh: CTV
Theo đó, khuya hôm qua 13/10, một nhóm thanh niên 5 người cầm hung khí lao vào gõ cửa tìm chủ quán thịt dê trên đường Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh.
Khi nữ chủ quán ra mở cửa thì bất ngờ 5 thanh niên lao vào đánh tới tấp người phụ nữ.
Nghe tiếng la hét, chồng nạn nhân đang ngủ căn nhà bên cạnh chạy qua can ngăn thì bị nhóm người này dùng hung khí đánh gây thương tích ở đầu. Một số người dân vào can cũng bị nhóm thanh niên uy hiếp.
Đồ đạc trong quán bị đập phá tan tành. Ảnh: CTV 
Sau khi đánh người và đập phá đồ đạc, nhóm thanh niên nhanh chóng bỏ đi.
Vụ việc làm 2 vợ chồng chủ quán thịt dê bị thương phải đi bệnh viện, quán ốc bên cạnh cũng bị đập phá nhiều đồ đạc.
 Lực lượng chức năng sau đó đến hiện trường để làm rõ vụ việc. Ảnh: CTV
Được biết trong nhóm thanh niên này có 2 thanh niên bán hủ tiếu sát quán thịt dê của nạn nhân, nhưng hôm nay quán hủ tiếu nghỉ bán. Còn quán thịt dê bán xong sớm nên nhân viên đã về hết, chủ quán đi ngủ thì xảy ra vụ việc.
Nhận thông tin, Công an đã đến lấy lời khai các bên, trích xuất camera để điều tra làm rõ.
Nam Phong


Thêm một nữ Phó phòng ở Tỉnh ủy Đắk Lắk bị tố không có bằng cấp 3

Xứ Thanh |


Thêm một nữ Phó phòng ở Tỉnh ủy Đắk Lắk bị tố không có bằng cấp 3
Ảnh minh họa.

Sau nữ trưởng phòng dùng bằng cấp 3 của chị gái, các cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin việc nữ Phó phòng Hành chính Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk không có bằng cấp 3.

Sáng 15/10, một lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa có văn bản báo cáo Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk xin ý kiến để làm rõ thông tin bà B.T.T - Phó phòng Hành chính Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk không có bằng cấp 3.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin cho rằng, đang có đơn tố cáo bà B.T.T - Phó phòng Hành chính, Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk không có bằng cấp 3.
Liên quan đến cán bộ thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, trước đó, ngày 22/8/2019, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhận được Đơn tố cáo (nặc danh) tố cáo bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (tên thật là Trần Thị Ngọc Thảo) - Trưởng Phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk chưa học hết cấp 3 nhưng đã lấy bằng cấp 3 của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (là chị ruột) để đi học Trung cấp, học liên thông lên đại học và hiện nay đã học đến thạc sĩ; đồng thời, kê khai lý lịch cán bộ công chức không trung thực.
Ngay khi nhận được đơn thư tố cáo, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã kịp thời chỉ đạo, giải quyết.
Qua xem xét nội dung đơn tố cáo và thẩm tra, xác minh, đối chiếu với các hồ sơ, tài liệu có liên quan, đến ngày 17/9/2019, Ban Tổ chức Tỉnh ủy kết luận, nội dung đơn tố cáo bà Sa như ở trên là đúng.
Bà Sa cũng đã thừa nhận sai phạm của mình, tự giác, thành khẩn nhận khuyết điểm, đề nghị được giải quyết cho thôi việc. Tuy nhiên, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã không đồng ý và thống nhất triển khai quy trình xem xét, xử lý kỷ luật đối với bà Sa theo đúng quy định của Đảng, Nhà nước.
theo Trí Thức Trẻ

Ô tô phi thẳng vào xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa do mâu thuẫn làm ăn

Vụ việc phi ô tô vào xe máy đang chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa tối 12/10 làm 1 người chết được xác định là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.
Kết quả bước đầu, công an nhận định đối tượng Lê Minh Đức (SN 1996), trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa là người lái xe bán tải BKS 36C-280.87 đâm vào xe máy khiến 1 người chết.
Ô tô phi thẳng vào xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa do mâu thuẫn làm ăn
Hiện trường vụ tai nạn
Tại cơ quan công an, đối tượng Đức khai nhận, vào khoảng 18h40 ngày 12/10, Đức lái xe bán tải chở theo 4 người.
Cùng đi còn có 2 người bạn khác chở nhau bằng xe máy. Khi đến khu vực ngã 5 Đình Hương (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa), trong khi đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.
Ô tô phi thẳng vào xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa do mâu thuẫn làm ăn
Đối tượng Lê Minh Đức tại cơ quan công an
Lúc đó, Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy Exciter chạy đến ở hướng ngược chiều. Cho rằng họ là người trong nhóm thanh niên đang đuổi chém bạn mình nên Đức đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên.
Ô tô phi thẳng vào xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa do mâu thuẫn làm ăn
Chiếc xe gây án
Hậu quả, anh Trần Hồng Phúc (SN 2002, ở phường Hàm Rồng) tử vong tại chỗ, còn anh Lê Hồ Nam (SN 2001, ở phường Đông Thọ) bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.
Lê Anh

Đỡ nhát kéo oan nghiệt cho vợ sắp cưới, người đàn ông bị đâm chết tức tưởi

Thấy vợ sắp cưới bị gã đàn ông định dùng kéo sát hại, anh Hạnh lao vào can ngăn thì bị đâm chết tức tưởi. 

Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang chiều nay cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Phương (42 tuổi, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Theo điều tra, Phương và chị Lê Thị Thu Hà (29 tuổi, ngụ huyện Cai Lậy) kết hôn vào năm 2011, cả hai có với nhau 2 con chung.
Quá trình chung sống, Phương và chị Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm và tiền bạc. Hồi cuối tháng 8, cả hai ly hôn, chị Hà nuôi hai con nhỏ và chuyển lên TP.HCM thuê nhà trọ sinh sống.
Sau đó, chị Hà quen với anh Trần Tuấn Hạnh (35 tuổi, ngụ quận 7); cả 2 vừa đăng ký kết hôn và chuẩn bị đám cưới. 
Khoảng 14h chiều 16/10, Phương hẹn Hà đến quán cà phê ở xã Đông Hòa Hiệp để giải quyết chuyện phân chia tài sản và nuôi con. Chị Hà và anh Hạnh cùng với 3 thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi ô tô đến quán.
Tại quán, Phương, chị Hà và anh Hạnh ngồi chung 1 bàn, còn 3 nam thanh niên nằm võng bên cạnh.
Trong lúc nói chuyện, Phương và chị Hà xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Bất ngờ, Phương dùng cây kéo giấu trong người định đâm chị Hà.
Lúc này, anh Hạnh lao qua can ngăn thì bị Phương đâm 1 nhát trúng vào tim. Chưa dừng lại, Phương tiếp tục dùng kéo đâm vợ cũ thương tích.
Anh Hạnh gục xuống đường, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi, anh Hạnh tử vong do bị đâm thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp.
Gây án xong, Phương bỏ về nhà, sau đó thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phương khai nhận không có ý định đâm anh Hạnh. Gã khai do tức giận vì bị phản bội nên định ra tay giết vợ cũ là chị Hà. 
Chồng Bí thư xã ở Nghệ An nghi bị đánh tử vong do ghen tuông

Chồng Bí thư xã ở Nghệ An nghi bị đánh tử vong do ghen tuông

Đang đi trên đường, anh H. bị Thương dùng búa đập nhiều nhát vào đầu. Dù được người dân đưa đi cấp cứu ....
Thiện Chí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét