Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

XÃ HỘI SUY ĐỒI 75



(ĐC sưu tầm trên NET)
 
“Bà Trùm” Thúy Nga Paris là ai và mối quan hệ thực với MC Thanh Bạch?


Xuân Hương gây sốc "tố" Thanh Bạch lấy vợ làm bình phong, "tập thể dục" mờ ám với cậu thợ cắt tóc cả tháng

authorThủy Vũ Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 15:15 PM (GMT+7)

(Dân Việt) "Anh "đi tập thể dục" kéo dài hơn một tháng mà tôi vẫn không nghi ngờ vì tính tôi không đa nghi lại có niềm tin sắt đá vào anh. Tôi lại không ưa cái trò lục bóp, truy xét điện thoại của anh" - Nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.


   
 xuan huong gay soc "to" thanh bach lay vo lam binh phong, "tap the duc" mo am voi cau tho cat toc ca thang hinh anh 1
Xuân Hương gây sốc "tố" Thanh Bạch lấy vợ làm bình phong, "tập thể dục" mờ ám với cậu thợ cắt tóc cả tháng.
Cách đây ít giờ, Xuân Hương tiếp tục đăng tải bài viết khá dài có tiêu đề: “Chương 4: Bão nổi lên rồi” được nữ nghệ sĩ hé lộ "những chuyện vỡ tim" sau khi kết lại chương 3 của loạt bài viết lật mở những bí mật hôn nhân với chồng cũ - MC Thanh Bạch. Cụ thể, trong bài viết này vợ cũ của MC Thanh Bạch tố ông có mối quan hệ mờ ám với một người thợ cắt tóc. Nghệ sĩ Xuân Hương kể: "Số là khi làm chương trình Những người thích đùa anh ra vẻ quan tâm đến tôi, anh nói rằng:"Trong chương trình em đóng rất nhiều nhân vật. Anh có quen một cậu làm nghề tóc. Anh sẽ nhờ cậu tới làm tóc cho em". Tôi đồng ý. Tất nhiên là tiền bạc sòng phẳng. Hàng đêm gặp nhau, nói chuyện qua lại cậu ấy kể rằng cậu từ dưới quê lên, có một hoàn cảnh rất bi thương. Tiếp xúc một thời gian thấy cậu cũng dễ thương. Tôi đồng ý cho cậu ấy sống trong căn nhà tôi mới mua đang chờ xây lại.
Sau một tháng diễn xong chương trình, một hôm tôi nhớ lại là hình như liên tục trong chừng cả tuần lễ, khoảng 5 giờ sáng thức dậy là không bóng dáng anh đâu cho đến tối mịt mới về. Cơm để dành anh không về ăn. Hỏi thì anh nói anh tập thể dục..."
 xuan huong gay soc "to" thanh bach lay vo lam binh phong, "tap the duc" mo am voi cau tho cat toc ca thang hinh anh 3
Tiếp lời, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, có lần bà nghe cô huấn luyện viên thể dục báo rằng thấy MC Thanh Bạch chở cậu thợ làm tóc và hai người rất tình tứ nhìn như vợ chồng. Cho nên, nữ nghệ sĩ mới hỏi chồng liền nhận được câu trả lời: "Ừ đó! Tôi lấy em để làm bức bình phong. Bây giờ tôi phải sống cho tôi. Nếu em chấp nhận thì sống tay ba. Nếu không thì ly dị! Ly dị!" từ Thanh Bạch.
"Tôi chưa học nhảy dù bao giờ, nhưng sau câu trả lời của anh tôi thấy mình rơi tự do từ trên chín tầng mây xuống mười tầng địa ngục. Tôi khóc như vỡ trận. Khóc như mưa lũ và không biết mình đang mơ hay tỉnh. Trong lúc tôi ngã quỵ bên cái đống đổ nát của tất cả ước mơ về một mái gia đình, tôi nhớ lại từng sự việc xảy ra và hiểu ra rằng anh đã sáng tác ra một kịch bản quá hoàn hảo để đánh lừa tôi cho người đó bước vô nhà tôi để anh mặc tình xây tổ uyên ương vì anh biết tính tôi hay thương người.Trong lúc tôi quằn quại bên nỗi đau.
Anh lạnh lùng bỏ mặc tôi. Với một vẻ mặt đắc thắng, anh sửa soạn, sấy từng sợi tóc dựng đứng lên, xịt keo tử tế, thay bộ đồ vest, xịt dầu thơm, cầm theo cái máy quay phim, bước ngang qua mặt tôi, xuống cầu thang mà mùi dầu thơm quyện thành luồng bát ngát theo anh ra tận cửa. Anh chạy qua tổ uyên ương diễn màn “múa kiếm” tiếp tục động phòng hoa chúc lần thứ một trăm lẻ một để mặc tôi khóc ngất mà tưởng như đất sụp dưới chân mình" - Nghệ sĩ Xuân Hương viết.
 xuan huong gay soc "to" thanh bach lay vo lam binh phong, "tap the duc" mo am voi cau tho cat toc ca thang hinh anh 5
Những dòng chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về MC Thanh Bạch ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều. Ngoài những lời lẽ bênh vực nữ nghệ sĩ thì có không ít cư dân mạng cho rằng chia sẻ trên của nghệ sĩ Xuân Hương chỉ là lời kể một chiều. Phía MC Thanh Bạch hiện tại vẫn giữ thái độ im lặng khiến người hâm mộ chưa rõ thực hư câu chuyện hậu ly hôn của cặp vợ chồng nghệ sĩ này ra sao.

Nghệ sĩ Xuân Hương úp mở dự án trở lại sau ồn ào tố cáo chồng cũ

0 Thanh Niên Online
Tối 13.12, Jun Phạm đăng tải một đoạn teaser ngắn về sản phẩm mới. Đặc biệt, dự án này gây chú ý bởi sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hương.
Jun Phạm gây tò mò khi mời nghệ sĩ Xuân Hương tham gia MV dịp cuối năm
Ảnh: NVCC
Trong video, nữ nghệ sĩ diện váy, mũ, đeo trang sức ngọc trai cùng kiểu tóc theo phong cách quý tộc. Tạo hình cầu kỳ, sang trọng kèm biểu cảm buồn bã, ủ rũ của cô khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, diễn viên Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa gây tò mò khi cất giọng nói: “Đây là một bài hát vui” và cười lớn. Ở những giây cuối cùng, dòng chữ trên cùng tên ca sĩ Jun Phạm hiện ra với dòng thông báo sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 20.12.
Với thời lượng chỉ vỏn vẹn chưa đến 20 giây, đoạn clip mang nội dung úp mở gây tò mò cho khán giả. Nhiều người cho rằng đây có thể là một sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Jun Phạm. Tuy nhiên, họ tỏ ra thắc mắc về vai trò của Xuân Hương trong dự án. Trong những tấm ảnh hậu trường được ê-kíp chia sẻ sau đó, Xuân Hương tạo dáng với nhiều sắc thái khác nhau: khi suy tư, buồn rầu, lúc ngạc nhiên hay rạng rỡ... trước ống kính. Sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong sản phẩm lần này của Jun Phạm.
Nghệ sĩ Xuân Hương úp mở dự án trở lại sau ồn ào tố cáo chồng cũ - ảnh 1
Tạo hình độc đáo của nữ nghệ sĩ trong sản phẩm mới
Ảnh: NVCC
Theo tiết lộ, nghệ sĩ Xuân Hương vào vai bà Phó Đoan, một phụ nữ với tính cách lăng loàn, điêu ngoa trong tiểu thuyết nổi tiếng Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Đây cũng là dự án hiếm hoi đánh dấu sự trở lại của nữ nghệ sĩ sau nhiều năm rời sàn diễn. Xuân Hương trước đây vốn có thế mạnh về dàn dựng và biểu diễn các tác phẩm sân khấu mang tính trào phúng, phản ánh hiện thực. Đặc biệt, dự án hài châm biếm Những người thích đùa gắn với tên tuổi cô suốt hơn 20 năm qua đến nay vẫn được đón nhận. Vì lẽ đó, vai diễn lần này của cô càng có lý do để khiến nhiều người chờ đợi.
“Ban đầu, khi nhận được lời mời tôi khá bất ngờ. Thứ nhất người ngỏ lời là Jun Phạm, một bạn ca sĩ còn rất trẻ. Khoảng cách khá xa về tuổi tác và lĩnh vực hoạt động khiến tôi cũng có phần lo ngại. Tuy nhiên, khi nghe ý tưởng và cảm nhận sự chân thành từ bạn và ê-kíp, tôi đã đồng ý”, cô chia sẻ. Không chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp, hợp tác trong công việc, nghệ sĩ Xuân Hương còn là người góp ý về kịch bản, lối diễn xuất giúp nam ca sĩ có được một sản phẩm hoàn chỉnh nhất.
Về phía Jun Phạm, nam ca sĩ bật mí đây sẽ là sản phẩm hoành tráng nhất trong sự nghiệp, đồng thời cũng là cột mốc tổng kết một năm lao động hăng say của anh và các cộng sự. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Số đỏ, giọng ca Tân thời và ê-kíp sẽ thực hiện lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Trong đó, sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, tính trào phúng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt cho MV lần này.

Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh

(Dân việt) Theo Xuân Hương, tại phiên tòa đầu tiên, dù đuối lý nhưng Thanh Bạch vẫn cố gắng đặt ra những câu hỏi ngầm tố bà không làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người con dâu.
Sau chương 8 mang tên “Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ” trong series bài đăng tố chồng cũ là MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục đăng chương thứ 9 kể về quá trình cả hai ra tòa giải quyết vụ ly hôn.
Nghệ sĩ Xuân Hương tưởng rằng phiên tòa sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, nhưng Thanh Bạch bất ngờ “đổi kịch bản” khi xuất hiện tại tòa án. Chồng cũ của bà đòi chung sống tiếp vì con trai. Thanh Bạch đã thêm nhiều chi tiết không tưởng. Tuy nhiên, không muốn tiếp tục chịu đựng cảnh bị chồng đày đọa, dày vò cả tinh thần và thể xác, bà nhất quyết không tiếp tục cuộc hôn nhân.
Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh © danviet.vn Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh Tại phiên tòa, nghệ sĩ Xuân Hương trả lời những câu hỏi do thẩm phán đặt ra một cách ngắn gọn, giống những điều bà đã viết trong đơn ly hôn, đồng thời nhấn mạnh: “Tôi đã suy nghĩ rất chín chắn khi nộp đơn, tôi hiểu thủ tục xét xử ly hôn phải qua ba lần hoà giải, nhưng nhiều năm qua, tôi đã cố hết sức để tự hoà giải rất rất nhiều lần. Vì vậy tôi mong toà xử cho tôi được tự do ngay trong lần này. Tôi đã không còn chút sức lực nào để chịu đựng thêm nữa”.
Nghe câu trả lời của Xuân Hương, Thanh Bạch lập tức “phản pháo” bằng cách xin tòa cho sống chung với vợ thêm một năm nữa để “con học một năm nữa cho hết lớp 12, thi xong tú tài”.
Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh © danviet.vn Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh © danviet.vn Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh Xuân Hương kể: “Tôi không đồng ý: Nếu như anh vì con thì bao năm qua anh phải sống đàng hoàng để làm gương cho con, không để cuộc sống tinh thần của nó bị xáo trộn nghiêm trọng đến mức như vậy. Bây giờ chỉ có một con đường là ly dị thôi. Không còn con đường nào khác!
Để chứng minh tôi luôn là kẻ tội đồ và anh luôn là nạn nhân tội nghiệp đáng thương. Anh bắt đầu “luận tội” tôi. Anh tố với tòa rằng: Tôi không để cho anh làm đàn ông. Tôi chới với, hai lỗ tai lùng bùng như mình vừa bị té xuống nước. Tôi hỏi: Làm đàn ông là làm cái gì vậy anh? Anh hơi bất ngờ và ngỡ ngàng im lặng.
Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh © danviet.vn Xuân Hương tiếp tục tố Thanh Bạch: Đời tôi xui nhất là gặp anh Tôi nói: Theo em, làm đàn ông là làm những chuyện như bao nhiêu người đàn ông khác phải làm, như chuyện “xi măng sắt thép”, chuyện leo lên nóc nhà chống dột, thay bóng đèn... Nhưng anh có làm đâu. Em gánh hết từ chuyện đàn bà tới chuyện đàn ông. Hơn nữa, làm đàn ông là phải ngủ với vợ, nhưng anh không ngủ với em mà lại ngủ với cái thứ thúi! Lúc đó do anh nói những lời quá chói tai, thậm chí xúc phạm nặng nề tới tôi nên buộc lòng tôi phải nói như vậy. Nhưng tôi vẫn còn muốn giữ lại bí mật cho anh nên tôi không nỡ nói người đó là đàn ông hay đàn bà”. Dù bị đuối lý nhưng Thanh Bạch vẫn cố gắng tìm lẽ phải cho bản thân bằng những câu hỏi ngấm tố vợ không làm tròn bổn phận với gia đình chồng.
Trong phiên tòa đầu tiên, con trai của Xuân Hương – Thanh Bạch muốn được ở chung với mẹ. Điều này khiến bà cảm thấy có chút hạnh phúc vì có con trai thấu hiểu, cảm thông cho mình. Trở về nhà, Xuân Hương chờ đợi đến ngày nhận kết quả từ tòa án, giải thoát khỏi “địa ngục trần gian”. Nhưng kết quả không như bà mong đợi. Phía tòa án báo rằng Thanh Bạch chống án vì muốn trì hoãn thêm thời gian.
Ngay sau cuộc gọi thông báo từ tòa án, Thanh Bạch gọi cho bà với sự hồ hởi để giải thích về việc chống án. Thanh Bạch cho biết bà thầy bói nói rằng nếu ly dị trong năm sẽ rất xui. Đáp lại, Xuân Hương nói: “Cuộc đời em xui nhất là gặp anh. Nếu xui hơn nữa là chết. Nhưng đối với em nếu chết được vẫn là tốt hơn phải gặp anh. Không cần gì phải coi bói”.
Sang đến phiên tòa lần thứ hai, Thanh Bạch vẫn muốn tiếp tục chung sống, Xuân Hương nhất quyết ly hôn. Do cả hai không có sự đồng thuận trong ly hôn nên thẩm phán quyết định mở phiên tòa lớn để sử và phiên tòa này sẽ có người dân và truyền thông đến tham dự. Lúc này, Thanh Bạch đã đồng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét