Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

NGƯỜI ĐẸP 180

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Em gái xinh đẹp hát Mưa Chiều Miền Trung khiến người nghe mê mẩn - Hương Sen

Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới

Người đẹp ăn diện gợi cảm và tạo dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới trên tạp chí Dazed.

Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Mới đây, tạp chí Dazed vừa đăng tải bài phỏng vấn với Selena Gomez nói về album vừa phát hành cũng như những dự định trong tương lai của nữ ca sĩ nổi tiếng. Kèm theo đó, Selena Gomez cũng xuất hiện với bộ bộ ảnh mới vô cùng táo bạo.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Những trang phục được khoe trọn vòng một được người đẹp tận dụng triệt để.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Gần độ tuổi 30, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng hơn trước.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Sau khi bị bệnh, Selena Gomez ở ẩn một thời gian dài và bắt đầu bỏ việc giữ cân để sống thoải mái, hồi phục sức khoẻ. Gần đây, cô đã trở lại ngoạn mục và ngày càng táo bạo hơn.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Trang phục đã gợi cảm khi o ép vòng 1 căng đầy, đến lối tạo dáng, biểu cảm của Selena cũng vô cùng khiêu khích khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
"Mọi người cũng biết đấy, tôi đã phải chiến đấu với căn bệnh lupus khoảng 1 năm trước. Tôi đã biết được nếu cứ lo lắng thì đây chính là việc khiến căn bệnh trở nên khó khăn hơn vì hoảng loạn và trầm cảm chính là tác dụng phụ mà căn bệnh đem đến. Đó là lý do tôi đã tập trung chăm sóc sức khoẻ, khiến bản thân luôn hạnh phúc nên đã quyết định nghỉ ngơi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Hiện tại, người đẹp đã ổn định lại tinh thần, sức khỏe. Cô tâm sự rằng thời điểm phát hành "Lose You To Love Me", cô như được sống dậy. Đó là lý do tại sao Selena luôn thúc đẩy bản thân vượt qua mọi khó khăn.
Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới
Selena cũng tâm sự cô muốn dùng âm nhạc truyền cảm hứng, xoa dịu trái tim những người có cảnh ngộ tương tự.
T.K
Selena Gomez diện váy tôn vòng 1 tại lễ trao giải American Music Awards 2019

Selena Gomez diện váy tôn vòng 1 tại lễ trao giải American Music Awards 2019

 - Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards 2019 (AMAs), Selena Gomez thu hút mọi ánh ....

'Người Dơi' Robert Pattinson đẹp trai nhất thế giới

Diễn viên Robert Pattinson được công nhận là ngôi sao điển trai nhất thế giới. Trong khi đó, sao nữ xinh đẹp nhất thuộc về Bella Hadid từ năm ngoái.
Theo công bố của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Julian De Silva (thuộc viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery ở London, Anh), diễn viên Robert Pattinson là ngôi sao điển trai nhất thế giới.
Kết quả phân tích dựa trên tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ. Bằng cách đo 12 điểm ở môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt, bác sĩ sẽ tìm ra tỷ lệ vàng. Theo Giáo sư của Đại học Nebraska, ông Kendra Schmid, khuôn mặt chuẩn nhất phải có độ dài của tai bằng với mũi, chiều ngang của mắt bằng khoảng cách giữa hai mắt.
'Nguoi Doi' Robert Pattinson dep trai nhat the gioi hinh anh 1 780468639.jpg
Robert Pattinson là ngôi sao đẹp trai nhất thế giới.
Theo đó, gương mặt "Ma cà rồng" có chỉ số khớp tới 92,15% tỷ lệ vàng. Henry Cavill (91,64%) ở vị trí thứ hai, Bradley Cooper (91,08%) về thứ ba và Brad Pitt (90,51%) ở thứ hạng kế tiếp.
Năm ngoái, viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery công bố Bella Hadid là sao nữ đẹp nhất thế giới dựa vào cách tính trên. Xếp sau chân dài 24 tuổi là Beyonce (92,44%), Amber Heard (91,85%), Ariana Grande (91,81%)...
Robert Pattinson nổi tiếng với vai diễn Edward Cullen trong phim Chạng vạng và trước đó là nhân vật Cedric Diggory trong loạt phim đình đám Harry Potter, tập Harry Potter và chiếc cốc lửa. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò người mẫu, nhạc sĩ.
Năm 2019, Pattinson nhận được cái gật đầu từ phía hãng sản xuất Warner Bros. cho vai Người Dơi. Tài tử 34 tuổi sẽ nhận vai siêu anh hùng kể từ dự án The Batman khởi quay trong cuối năm ngoái của đạo diễn Matt Reeves.
Đánh bại Nicholas Hoult cho vai Người Dơi đồng nghĩa với việc Pattinson sẽ thay thế Ben Affleck, người đóng vai nhân vật này trong ba bộ phim của DCEU.
'Nguoi Doi' Robert Pattinson dep trai nhat the gioi hinh anh 2 GettyImages_133055489.jpg
Robert Pattinson và Kristen Stewart từng là đôi tình nhân nổi tiếng Hollywood.
Về chuyện đời tư, anh từng trải qua khoảng thời gian hạnh phúc với Kristen Stewart trước khi nữ diễn viên yêu đồng giới. Về sau, anh hẹn hò ca sĩ FKA Twigs và cuộc tình mới nhất của Pattinson là với người mẫu Suki Waterhouse.

10 nữ thần tượng nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm ở Kpop

HyunA, Hyolyn, Hyoseong, Seol Hyun, Hwasa, Hani... là những nữ thần tượng được khán giả biết đến rộng rãi ở Kpop với hình ảnh và phong cách gợi cảm, quyến rũ.
10 nu than tuong noi tieng voi hinh anh goi cam o Kpop hinh anh 13 uFSh67b.jpg
Kyungri: Sở hữu thân hình chuẩn mẫu và phong cách gợi cảm đầy bí ẩn với đôi mắt mèo đặc trưng, Kyungri luôn được khen ngợi về sự cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng cô hoàn toàn có thể cạnh tranh với Hyuna về khoản sexy. Nét quyến rũ của Kyungri còn được thể hiện qua thần thái và biểu cảm gương mặt trên sân khấu.
10 nu than tuong noi tieng voi hinh anh goi cam o Kpop hinh anh 14 papers.co_hh34_seolhyun_aoa_kpop_sea_sumner_cute_swimsuit_34_iphone6_plus_wallpaper.jpg
Seol Hyun: Không theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, ngay từ khi debut với AOA, mỹ nhân sinh năm 1994 đã gắn liền với concept trẻ trung, khỏe khoắn. Nhờ nhan sắc nổi bật cùng thân hình lý tưởng với chiều cao vượt trội 1,68 m và đường cong cơ thể rõ rệt, Seol Hyun luôn được khán giả chú ý khi xuất hiện trong đội hình nhóm. Nữ thần tượng cũng được biết đến là một trong những “IT Girl” (cô gái có tầm ảnh hưởng đến thời trang) đình đám được giới trẻ yêu thích rộng rãi cả ở trong lẫn ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét