Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

NGƯỜI ĐẸP 184

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tình Nhạt Phai Remix - Hải Vy

Nhan sắc thật của hot girl cổ trang từng tuyên bố không dùng photoshop

01:22 16/02/2020

Từng tuyên bố không cần dùng đến photoshop thế nhưng nhan sắc thật của hot girl cổ trang Trung Quốc lại khác một trời một vực trên ảnh.

Hot girl ​Hoàng Kiều Ân. Hot girl ​Hoàng Kiều Ân.
Hoàng Kiều Ân (đến từ thành phố Chiết Giang, tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc) được mệnh danh là hot girl cổ trang bởi luôn mặc trang phục, làm tóc và trang điểm theo phong cách cổ xưa trong tất cả các bộ ảnh.
Hoàng Kiều Ân (đến từ thành phố Chiết Giang, tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc) được mệnh danh là hot girl cổ trang bởi luôn mặc trang phục, làm tóc và trang điểm theo phong cách cổ xưa trong tất cả các bộ ảnh.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-2
Cô nàng được đánh giá là có nhan sắc nhẹ như gió, thoát tục, đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn, ngũ quan đều cực kỳ duyên dáng. Thêm vào đó mái tóc đen dài cũng là điểm cộng khiến Hoàng Kiều Ân sở hữu được một lượng người hâm mộ siêu khủng.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-3
Hot girl cổ trang Trung Quốc hiện đang sở hữu 800 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Bất kỳ bộ ảnh nào cô đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được phản hồi rất tích cực.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-4
Với nhan sắc khuynh quốc khuynh thành của mình, Hoàng Kiều Ân từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ và quá lạm dụng photoshop. Đáp trả, hot girl cho biết bản thân cô chưa từng phải nhờ đến công nghệ chỉnh sửa anh, sở hữu bề ngoài xinh đẹp là do cô biết cách trang điểm và ăn mặc phù hợp mà thôi.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-5Bề
Vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết của Hoàng Kiều Ân khiến bất kỳ ai cũng phải đổ gục. Dù vậy cô nàng rất ít khi lộ diện ngoài đời thực.
Mới đây, hot girl cổ trang xuất hiện trong một sự kiện khiến nhiều người sốc nặng bởi nhan sắc khác sa so với trên ảnh. Không còn đôi mắt to tròn, khuôn miệng duyên, Kiều Ân sở hữu nước da xám xịt, bọng mắt to và chiếc mũi thô.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-7
Chẳng phải nói, cô nàng đã khiến người hâm mộ thất vọng nhường nào. "Đây là cùng một người sao? Ngoài bộ quần áo cổ trang thì hãy nói cho tôi biết có điểm gì giống nhau giữa trên ảnh và ngoài đời vậy?", "Trông cô ta chẳng có tí sức sống nào, đi đóng phim ma thì hợp", "Bà cô trung niên cố tình hoá thiếu nữ hay sao?" - Cộng đồng mạng Trung Quốc gay gắt nhận xét.
Mat that cua hot girl co trang tung tuyen bo khong dung photoshop-Hinh-8
Hoàng Kiều Ân không phải hot girl đầu tiên lộ nhan sắc thật khiến cộng đồng mạng choáng váng. Trước cô nàng, nhiều gái xinh trên mạng xã hội cũng từng bị bóc mẽ vì quá lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh.
Theo Kiến thức

5 nữ thần Kpop được yêu thích nhất ở Thái Lan

Cuộc bình chọn trên diễn đàn Kpop nổi tiếng nhất nhì Thái Lan – Pantip đã tiết lộ Sakura, Tae Yeon, Yoona, Tiffany, Seo Hyun là 5 idol nhóm nữ được yêu thích nhất xứ chùa vàng.
5 nu than Kpop duoc yeu thich nhat o Thai Lan hinh anh 1 vua_khoc_thuong_chu_ca_roi_lai_danh_chen_ngon_lanh_sakura_izone_qua_la_lat_mat_nhanh_hon_banh_trang_d63ff3.jpg
Sakura (IZ*ONE): Nữ thần tượng nhóm IZ*ONE đoạt ngôi vị quán quân với 2.046 phiếu bầu. Trong cuộc bầu chọn lần này, netizen Thái Lan bất ngờ dành sự ưu ái cho một idol không phải đến từ Thái Lan hay Hàn Quốc. Mỹ nhân Nhật Bản gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp được ví như nhân vật trong truyện tranh. Bên cạnh đó, tính cách vui tươi, đáng yêu chính là điểm mạnh giúp cô dễ dàng chiếm được nhiều thiện cảm với người hâm mộ.
5 nu than Kpop duoc yeu thich nhat o Thai Lan hinh anh 4 D2Ja1zzU4AAAIKZ.jpg
Tae Yeon (SNSD): Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ tường thành Kpop SNSD được chứng tỏ khi có đến 8 thành viên đều lọt top 10. Dù là nhóm nhạc thế hệ thứ 2 song nhóm nữ nhà SM vẫn sở hữu lượng fan đông đảo tại các nước châu Á. Trong đó, Tae Yeon luôn là cái tên nhận được sự yêu mến nồng nhiệt nhất nhờ giọng hát và nhan sắc ngày càng nổi bật. Cô đứng vị trí thứ 2 trong BXH.
5 nu than Kpop duoc yeu thich nhat o Thai Lan hinh anh 7 N6TFi3yoDnLV4B2VDQ78qa9YinaHlFEJQjstoZdKUk.jpg
Yoona (SNSD): Đại diện nhan sắc của nhóm nhạc quốc dân SNSD xếp thứ 3. Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện cùng tài năng toàn diện, suốt những năm qua, Yoona vẫn luôn được công chúng châu Á đánh giá là nữ thần nhan sắc hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn. Dù đã hoạt động trong ngành giải trí hơn một thập kỷ, mỹ nhân nhà SM vẫn luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong các BXH về nhan sắc được cả người nổi tiếng lẫn công chúng bình chọn.
5 nu than Kpop duoc yeu thich nhat o Thai Lan hinh anh 10 37635729746_0df1a4246a_otiffany.jpg
Tiffany (SNSD): Cô gái có đôi mắt cười - Tiffany Young đứng ở vị trí thứ 4. Khi còn là thành viên của SNSD, Tiffany Young là một trong số thành viên nổi bật nhất nhóm nhờ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính. Sau khi Mỹ tiến, cô nhận được sự ủng hộ tích cực của khán giả khi chuyển sang theo đuổi phong cách quyến rũ, từ sản phẩm âm nhạc đến hình ảnh ngoài đời.
5 nu than Kpop duoc yeu thich nhat o Thai Lan hinh anh 13 seohyun_snsd_tu_em_ut_nhom_nu_quoc_dan_den_nu_idol_da_tai_cua_kbiz_89435a_1573926948193334662146.png
Seo Hyun (SNSD): Em út nhóm nhạc nữ nhà SM đứng vị trí cuối cùng trong top 5. Từ năm 2009, Seo Hyun đã nhận được nhiều sự chú ý trong nhóm nhạc nữ 9 thành viên nhờ vẻ điềm đạm, hòa nhã. Những ngày đầu hoạt động cùng SNSD, nữ thần tượng thu hút người hâm mộ qua vẻ ngoài thánh thiện, trong sáng. Trải qua hơn một thập kỷ song sao nữ sinh năm 1991 ngày càng chứng tỏ nhan sắc mỹ miều, quyến rũ không đổi theo thời gian.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét