Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

ĐIÊN RỒ TRONG VÒNG DANH LỢI 94

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Bộ tộc "giàu có" đeo vàng đầy người mà vẫn c.h.ế.t đói

Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi”

Rosy Cheeks, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 15/02/2020

Trong clip đập hộp mới nhất của mình, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao với những phát ngôn và style đập hộp không giống người thường.

Giữ đúng lời hẹn với fan rằng đêm Valentine sẽ lên sóng clip mới, mở đầu cho series đập hộp hàng hiệu 2020, Ngọc Trinh cùng ông bầu quen thuộc Vũ Khắc Tiệp tiếp tục thành công khi dành sự chú ý từ cư dân mạng. Dĩ nhiên, sức hút chính vẫn đến từ Trinh và những món đồ hiệu giá "trên trời" mà Trinh sở hữu. Nhưng bên cạnh đó, clip đập hộp còn "nổi cộm" lên hành động quăng đồ hiệu tứ tán cùng phát ngôn gây choáng của Ngọc Trinh.
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 1.
Ngọc Trinh tiếp tục khoe những món đồ hiệu mới sắm, có món dùng rồi, có món vẫn chưa diện qua. Với mỗi món đồ hiệu, mỹ nhân Trà Vinh đều nhiệt tình chia sẻ lý do "mở ví" và giá tiền ước tính để tậu được.
gif
.
Mở màn cho clip đập hộp khai niên trên kênh Youtube, Ngọc Trinh khoe hai chiếc túi Prada màu nude và đen giá khoảng 50 triệu đồng. Xuất hiện chưa bao lâu nhưng hai "em ấy" đã nhanh chóng bị "Nữ hoàng nội y" ném sang một bên.
gif
.
Hai đôi giày hầm hố tiếp theo Prada cũng có kết cục tương tự.
gif
.
Xuyên suốt những màn "unbox" sau đó, các fan cũng chứng kiến màn quẳng đồ hiệu của Ngọc Trinh, từ những đôi giày sneaker đến những chiếc túi, kể cả túi Goyard đáng giá 130 triệu cũng bị Trinh quẳng sang bên.
gif
.
Đôi boots cao quá gối màu đỏ của Fendi được Ngọc Trinh khen nức nở vì mang lên sang chân, tôn dáng nhưng chốc lát sau cũng bị cô ném đi không thèm nhìn lại.
gif
.
Tuy nhiên, chiếc túi làm bằng da cá sấu 400 triệu và chiếc túi đen giá 115 triệu đồng của thương hiệu Stalvey lại may mắn hơn khi được "Nữ hoàng đập hộp đặt xuống nhẹ nhàng.
gif
.
Đáng nói là Ngọc Trinh còn nhiều lần "xúi" Vũ Khắc Tiệp ném đồ hiệu như cô: "Anh quăng ra kia đi, tập quăng giống em!"
gif
.
gif
.
Có lẽ style đập hộp của Ngọc Trinh lần này đã update khi không chỉ "unbox" tiết lộ giá khủng mà còn chuyển sang ném từ hộp đến đồ hiệu bên trong.
Nhiều cư dân mạng tỏ ra xót hàng hiệu cũng như bức xúc vì hành động ném đồ tứ tung của Ngọc Trinh và cho rằng cô không trân trọng những người đã làm ra nó. Không ít ý kiến góp ý lần đập hộp mới của Trinh bỗng kém vui hơn bởi việc quăng hàng hiệu vèo vèo.



Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 10.
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 10.
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 10.
Cuối cùng, món hàng hiệu "vedette" trong tập đập hộp của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính là hai chiếc đồng hồ tiền tạ tiền tấn. Trong đó, chiếc đồng hồ Richard Mille mà nữ diễn viên 8X hào hứng khoe với fan có giá 4 tỷ đồng. Ngọc Trinh chia sẻ: "Đồng hồ có giá 4,5 tỷ nhưng Trinh mua lại nên chỉ có giá 4 tỷ thôi". Không tính đến đồng hồ chạm khắc kim cương tinh xảo ra sao nhưng chỉ riêng câu nói tỉnh queo của Ngọc Trinh là đã đủ để netizen "ôm tim" rồi!
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 11.
Nếu bạn đang thắc mắc rằng mới năm ngoái Trinh còn nói đồ hiệu 3 tỷ trở lên mới phải nhìn giá, vậy mà nay Trinh đã tậu đồng hồ 4 tỷ như lẽ thường thì người đẹp cũng chia sẻ luôn rằng đồng hồ này Trinh trả tiền lúc nào cũng được chứ không phải trả một lần 4 tỷ, và theo cô đó là quá "hời" nên chẳng có lý do gì không "múc".
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 12.
Chỉ có thể là Ngọc Trinh: Đập hộp xong quẳng đồ cái uỵch ai nhìn cũng xót, đã vậy còn hồn nhiên phát biểu “Đồng hồ có 4 tỷ thôi” - Ảnh 13.
Trong khi đó, đồng hồ Hublot của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng 1,1 tỷ đồng.
Tổng kết để có clip đập hộp đã mắt fan lần này, Ngọc Trinh đã chi 5,6 tỷ đồng, con số mà không phải ai nào cũng sẵn sàng chi tiêu và làm nhiều clip "dài hơi" khoe hàng hiệu.

Cô dâu chú rể đeo vàng đầy người, nhận 2,5 tỷ trong đám cưới ở TP.HCM

Cô dâu Ngọc Anh nói số vàng là của hồi môn chị gái cho hai vợ chồng. 9X thấy lo lắng khi bị nhiều người cho rằng cô cố tình khoe khoang, thích thể hiện.
Ngày 18/2, hình ảnh cô dâu, chú rể ở TP.HCM đeo vàng đầy người, kín cả 2 cổ tay trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Theo đó, trong ngày cưới, chị gái cô dâu đã trao cho cặp vợ chồng trẻ 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ đồng tiền mặt trước sự chứng kiến của quan khách.
Hôn lễ trên diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16/2. Cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Anh (sinh năm 1999) và chú rể là Trần Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1998).
Co dau chu re deo vang day nguoi, nhan 2,5 ty trong dam cuoi o TP.HCM hinh anh 1 86729994_132957824886984_7308358832395124736_n.jpg
Cô dâu Ngọc Anh, chú rể Đăng Khoa khoe số của hồi môn nhận được trong hôn lễ.
Ngọc Anh cho Zing.vn biết cô khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm. Nữ chính cho hay cô chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc chụp trong hôn lễ lên mạng xã hội để làm kỷ niệm.
Ban đầu, Ngọc Anh khá vui vẻ khi nhận được những lời chúc phúc. Tuy nhiên sau đó, 9X thấy lo lắng khi bị nhiều người cho rằng cô cố tình khoe khoang, thích thể hiện.
Cô dâu 9X tiết lộ toàn bộ số vàng và của hồi môn lên tới gần 5 tỷ đồng là do chị ruột trao để làm vốn.
Nữ chính tiết lộ cô và nửa kia quen nhau được 8 tháng trước khi tiến tới hôn nhân. Ngọc Anh cùng ông xã làm trong lĩnh vực kinh doanh.
Chú rể Đăng Khoa cho hay anh rất bất ngờ trước số tiền và vàng "khủng" mà chị vợ trao tặng. Đăng Khoa nói sau đám cưới hai vợ chồng anh vẫn kinh doanh bình thường và chưa có ý định sử dụng số tiền lớn như vậy vào việc gì.
Đám cưới của Ngọc Anh - Đăng Khoa còn có dàn xe rước dâu toàn xe mui trần, môtô đắt tiền.
Cộng đồng mạng cũng có ý kiến trái chiều về việc này.
Thành viên Ánh Lê bình luận: "Đúng là chị gái nhà người ta. Ước sau này mình cũng được chị gái tặng sương sương như vậy".
Trong khi đó, nickname Minh Nguyen viết: "Có rất nhiều cách để tặng người thân yêu trong ngày trọng đại. Tặng tiền mặt, vàng đeo kín cổ như vậy thì quá phô trương, thích khoe khoang".
Tháng 1/2019, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh cô dâu Thu Hương đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ được tổ chức tại tư gia là một toà lâu đài ở Nam Định.
Tháng 1/2018, hình ảnh cô dâu ở Hậu Giang được tặng hơn 1 kg vàng, 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn và vui mừng nhảy cùng khách mời cũng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Cổng chào bảo tàng 80 tỷ đổ sập vì gió

Cổng chào Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk đổ sập vì gió, lộ phần trụ xây bằng gạch bên trong không có cốt thép.
Khoảng 9h30 ngày 18/2, cổng chào Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk (nằm trên đường Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột) bất ngờ đổ sập do gió khiến du khách một phen hú vía.
Theo quan sát của phóng viên, cổng chào có chiều cao khoảng 4 m, chiều rộng khoảng 5 m. Khi cổng chào đổ sập lộ phần trụ xây bằng gạch bên trong không có sắt. Ngoài phần cổng cũ bằng gạch, bên ngoài còn được lồng khung sắt để làm cổng trang trí.
Một lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết đã yêu cầu Bảo tàng tỉnh báo cáo sự cố sập cổng tạm.
Cong chao bao tang 80 ty do sap vi gio hinh anh 1 865005171832081330134191056873198211039232_n_1582002090248.jpg
Cổng chào đổ sập lộ toàn gạch không có sắt bên trong. Ảnh: T. N.
Theo vị lãnh đạo này, đây là cổng tạm của bảo tàng có từ lâu. Vào dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019, cổng được tận dụng để phục vụ triển lãm.
“Lỗi ở đây là anh em thấy cổng đẹp, tiết kiệm nên giữ lại, chờ cổng chính mới xây dựng. Đây là sự cố ngoài ý muốn, ngành sẽ tập trung giải quyết”, vị lãnh đạo Sở nhấn mạnh.
Ông Đinh Một, Giám đốc Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk cho biết cổng bị sập là cổng phụ được xây bằng gạch, không có sắt thép bên trong.
Cổng này được xây dựng từ rất lâu (không cùng với thời điểm xây dựng bảo tàng).
“Khi về nhậm chức, tôi đã có kế hoạch sửa chữa tường rào. Tuy nhiên khi đơn vị chưa sửa chữa thì xảy ra sự cố’, ông Một nói.
Cong chao bao tang 80 ty do sap vi gio hinh anh 2 869738271276635086061778255749796652908544_n_1582002102710.jpg
Cổng sập chắn lối vào bảo tàng. Ảnh: T. N.
Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk được xây dựng năm 2008 với tổng vốn đầu tư hơn 80 tỷ đồng. Đây là một trong những bảo tàng lớn, hiện đại của cả nước.
Hàng ngày, bảo tàng tiếp đón hàng trăm khách đến tham quan và uống cà phê tại căng tin. Dù là cổng phụ nhưng toàn bộ khách đến bảo tàng đều đi qua cổng này do cổng chính thường xuyên đóng cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét