Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

NGƯỜI ĐẸP 32

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Há Hốc Xem Người Đẹp Trên Mạng Tẩy Trang - Sự Thật Hết Hồn

Chân dung soái ca 10x Yên Bái điển trai được mệnh danh "nam thần ảnh thẻ" khiến hội chị em điêu đứng

Minh Thùy 14/06/2019 16:00
Chân dung soái ca 10x Yên Bái điển trai được mệnh danh "nam thần ảnh thẻ" khiến hội chị em điêu đứng
TGT - Sở hữu vẻ ngoài điển trai tựa trai Hàn cùng chiều cao lí tưởng và nụ cười tỏa nắng, Tuấn Anh "đốn gục" trái tim của biết bao cô nàng.
Nguyễn Tuấn Anh (biệt danh: Lee Anh , SN 2002). Hiện Tuấn Anh học lớp 12, trường THPT Nghĩa Lộ, Yên Bái. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai với nụ cười tươi và răng khểnh cực duyên, Tuấn Anh còn sở hữu chiều cao khủng 1m78.

Tuấn Anh nổi tiếng với những clip đăng tải trên MXH bởi vẻ ngoài thu hút cùng lối diễn tự nhiên, đáng yêu. Ngay khi đăng tải, những clip cover của 10x Yên Bái đã thu hút lượng người xem cực khủng.


Mỗi sản phẩm Tuấn Anh đăng tải người xem luôn bị hút hồn bởi hàm răng khểnh và nụ cười duyên. Cũng từ đó các biệt danh như "hot boy Yên Bái”, “nam thần Yên Bái” được ưu ái dành tặng cho chàng trai này.

Chia sẻ về việc nổi tiếng trên MXH, 10x Yên Bái tâm sự: "Mình nghĩ rằng mình không nên tự cao về bản thân. Cần phải biết quan tâm tới suy nghĩ của người khác. Mình luôn mong muốn mọi người coi mình như bạn học bình thường chứ không phải "soái ca " hay "nam thần".
Danh xưng đó chắc chỉ để gọi cho vui thôi. Thời điểm hiện tại, mình vẫn còn là một cậu học sinh cấp 3 và muốn tập trung thật tốt cho việc học. Tuy nhiên, xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, quan tâm và yêu thương mình trong thời gian vừa qua”.


“Hơn nữa, mình nghĩ rằng ngoại hình có thể thu hút người khác ngay lập tức, nhưng đấy chỉ là sức hút nhất thời. Nếu không sống chân thành, biết lắng nghe, quan tâm tới mọi người xung quanh thì vẻ đẹp đó sẽ dần bị lãng quên và không lâu bền được”, quan điểm của Tuấn Anh.

Khi được hỏi về dự định tương lai, Tuấn Anh cho biết mong ước trở thành một tiếp viên hàng không thực thụ, được đi đây đi đó tìm hiểu thế giới xung quanh. Tuy nhiên, 10x không ngại bày tỏ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nếu có cơ hội. "Dù có mong ước, đam mê như thế nào đi chăng nữa thì việc quan trọng nhất với mình đó là tập trung cho việc học, cho kì vượt vũ môn sắp tới." 10x Yên Bái cho biết.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

9x Đồng Nai bị nhầm là mỹ nam Hàn vì quá đẹp trai

Đông Vũ- Ảnh: NVCC 24/10/2017 13:59
9x Đồng Nai bị nhầm là mỹ nam Hàn vì quá đẹp trai
TGT - Phạm Nguyễn Phương Phát sinh năm 1999 ở Đồng Nai. Anh chàng đẹp trai hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng Nai.
Ấn tượng mà chàng trai này để lại với người tiếp xúc là gương mặt điển trai, cùng ngoại hình như một hot boy tới từ xứ sở kim chi.
Có lợi thế về ngoại hình cộng với những short hình ấn tượng nên Phát sở hữu một lượng fan hâm mộ khá đông đảo. Trang cá nhân của anh chàng thu hút tới hàng chục ngàn lượt người theo dõi.
Không chỉ có vẻ ngoài như hot boy, Phát còn cực kì đa tài khi sở hữu bảng thành tích khủng là học sinh khá giỏi nhiều năm liền và khả năng đọc Rap khá hay.
Sở hữu lượng fan hùng hậu trên trang mạng cá nhân cũng là một trong những áp lực của chàng trai Đồng Nai. Phát cho hay: "Cuộc sống riêng tư của mình thường bị nhiều người mang ra nhận xét, chê cười hơn. Chính vì vậy, "nhất cử nhất động" mình đều phải chỉnh chu".
Tuy nhiên, có nhiều người theo dõi cũng là một lợi thế giúp anh chàng điển trai này có thêm nguồn thu nhập từ việc quảng cáo các sản phẩm.
Có nhiều lợi thế để theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng uớc mơ trong tương lai của trai đẹp này là được làm việc trong môi trường quản trị mạng máy tính.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

"Nóng bỏng mắt" với thân hình siêu quyến rũ của người mẫu 9X Thảo My

PP (Ảnh: NVCC) 19/10/2017 15:14
"Nóng bỏng mắt" với thân hình siêu quyến rũ của người mẫu 9X Thảo My
TGT - Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng với số đo vòng ba vô cùng nóng bỏng, trang Facebook của cô nàng Đồng Thảo My được khá nhiều người quan tâm và chú ý.
Đồng Thảo My (SN 1994), nickname Meena hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Sở hữu một gương mặt “nét nào ra nét đó" Thảo My sớm trở thành “mẫu ruột” của các shop thời trang, studio, nhãn hàng xe ở Sài thành.
"Nóng bỏng mắt" với đường cong bốc lửa cùng bikini của Đồng Thảo My.
Thảo My tiết lộ cơ duyên đến với nghề mẫu: “Năm 2013 mình đoạt giải Hoa khôi Teenphoto, từ đó được nhiều người biết hơn. Nhờ vậy mình được mời đi chụp ảnh nhiều hơn và từ đây mình cũng được trãi nghiệm nhiều hơn với công việc của một người mẫu".
Ngoài danh hiệu Hoa khôi Teenphoto, Thảo My cũng đạt được danh hiệu Hoa khôi Nhiếp Ảnh 2015. Đây chính là bệ phóng giúp cô nàng vững tin hơn trên con đường mẫu nói riêng và nghệ thuật nói chung.
Ít ai biết Thảo My đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tuy nhiên cô nàng lại quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Được biết, ban đầu Thảo My cũng vấp phải sự phản đối của gia đình song nhận thấy đam mê nghệ thuật cháy bỏng của con gái, gia đình cũng dần chấp thuận.
Với chiều cao nổi bật (1m68) cùng chuẩn đo 3 vòng (84-59-90) Thảo My luôn biết cách giúp mình nổi bật trước đám đông. Công việc mẫu cũng giúp Thảo My có phong cách thời trang rất đa dạng.
Dù công việc mẫu tốn khá nhiều thời gian nhưng cô nàng còn muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và cô nàng cũng gặt hái được nhiều thành công. Nhờ sự cần cù, bản lĩnh tính đến thời điểm hiện tại 9x xinh đẹp này đã hoàn toàn độc lập tài chính của mình. Không những vậy hàng tháng Thảo My còn đều đặn gửi một phần tiền để phụ giúp gia đình.
“Mình luôn quan niệm “Có đức mặc sức mà ăn”, làm việc gì trước hết cần phải có tâm và phải lấy suy nghĩ của khách làm nền tảng vì vậy mình đặt uy tín của sản phẩm lên trên hết. Mỗi khi bán một mặt hàng nào thì mình luôn là người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm, sau đó bắt đầu cho người thân xài thử, nếu có kết quả tốt, mọi người đều ok thì mìn mới bán cho khách hàng.
Có lẽ nhận thấy được sự tin cậy tuyệt đối trong sản phẩm và một phần là nhờ cái “duyên” bán hàng nên tính đến thời điểm này mình có một lượng khách khá đông” Thảo My chia sẻ về nghệ thuật kinh doanh.
Với đam mê nghệ thuật, 9X định hướng mình trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Chính vì vậy bên cạnh những khoá học diễn xuất ngắn hạn, cô nàng 9x còn cộng tác với 1 vài công ty sản xuất và đang hồi hộp chờ đón những tác phẩm phim ngắn chất lượng trong tương lai.
Những hình ảnh khiến người xem không thể rời mắt của Thảo My:

Hot girl 10x Nguyễn Như Ngọc ngày càng quyến rũ, gợi cảm

Vũ - Ảnh: NVCC 19/12/2018 11:30
Hot girl 10x Nguyễn Như Ngọc ngày càng quyến rũ, gợi cảm
TGT - Thay đổi hình tượng từ ngây thơ sang quyến rũ, gợi cảm cô nàng hot girl 10x- Nguyễn Như Ngọc khiến nhiều người bất ngờ.
Nhắc đến Nguyễn Như Ngọc, người yêu mến hẳn không thể quên được hình ảnh nhí nhảnh với phong cách thời trang "kẹo ngọt" của một hotteen nổi lên từ app nhép tiếng Muvik.
Nếu theo dõi trang mạng xã hội cá nhân của Như Ngọc, nhiều người còn xôn xao vì ngoại hình của cô nàng xinh đẹp , quyến rũ lên mỗi ngày. 

Điểm gây chú ý đó là thần thái của cô lần này là lột tả được đường nét quyến rũ trên cơ thể, khác hẳn với Nguyễn Như Ngọc của vài năm trước đây.
Chia sẻ về lí do thay đổi phong cách, Như Ngọc nói: "Ai rồi cũng phải lớn lên, Ngọc không thể sống mãi trong phong cách của 1 cô nàng tuổi teen cấp 2 cấp 3 được. Tất nhiên việc trưởng thành không đồng nghĩa phải… lột đồ, sexy, hở hang. Ngọc vẫn là Ngọc, vẫn tính cách nhẹ nhàng dịu dàng như ngày nào, chỉ là muốn thay đổi phong cách này mong những người yêu mến mình trên mạng xã hội hiểu rằng mình đã trưởng thành".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét