Sau những buổi tiệc tàn là vô số thứ hổ lốn còn ở lại. Dù vẫn trên tinh thần là việc dọn dẹp sẽ gặp phải vài điều chẳng tốt lành gì, nhưng hẳn không ít người sẽ rơi vào trạng thái ‘mắt chữ A miệng chữ 0′ khi bỗng thấy một… một chiếc nội y của phụ nữ còn sót lại hòa chung trong đống rác.
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện câu chuyện trớ trêu tại một quán nhậu khiến nhiều người xôn xao. Cụ thể, sau khi một nhóm khách ăn uống xong và ra về, anh chàng nhân viên này được giao nhiệm vụ dọn dẹp bàn tiệc. Điều đáng nói là vừa định dọn dẹp thì anh chàng đã gặp một tình huống bất ngờ. Theo đó, một vị khách nữ nào đã "chơi lớn" vứt cả chiếc áo lót lại quán nhậu này.
Ngán ngẩm trước hình ảnh vị khách nữ tiệc tùng tưng bừng đón lễ đến mức rơi cả nội y tại quán ăn - Ảnh 1.
Toàn cảnh bàn nhậu của nhóm khách này.
Chàng trai viết:
‘Biết là ngày lễ ăn chơi các thứ lại đang vào mùa nóng, mấy chị em đi nhậu cởi áo trong ra nhậu nhẹt cho cho thoải mái là điều quá bình thường, nhưng nhậu xong chị em mặc lại hoặc đem về giúp em được không? Khó xử lắm luôn ạ. Làm thằng phục vụ giờ không biết phải làm sao luôn, vứt đi thì tiếc, mang về cho vợ dùng nhưng sợ nó hiểu lầm sẽ đấm cho không trượt phát nào. Áo còn mới lắm ạ, thơm phức luôn’
Dòng trạng thái có phần hài hước, bông đùa nhưng việc ăn uống, quẩy đến mức… rơi cả nội y thế này, nghiêm túc mà nói, đúng là có phần ngộ đời và khó hiểu. Đính kèm những tâm sự của nam thanh niên này là những hình ảnh "cận cảnh" chiếc áo lót "mới và thơm". 
Ngán ngẩm trước hình ảnh vị khách nữ tiệc tùng tưng bừng đón lễ đến mức rơi cả nội y tại quán ăn - Ảnh 2.
Và chiếc áo lót bị bỏ rơi của cô gái
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cảm thấy vô cùng hài hước trước câu chuyện này. Trong khi đó, một số khác lại cảm thấy không đồng tình với hành động vị khách nữ:
"Vui thôi đừng vui quá chứ, thế này thì mất lịch sự quá rồi! Con gái mà không ý tứ gì", 
"Chị em rút kinh nghiệm, lần sau đi nhậu nhớ mặc áo có dây, chứ thế này thì chịu…",…
"Chị em rút kinh nghiệm, lần sau đi nhậu nhớ mặc áo có dây nhé, có say xỉn hay vui chơi quá đà cũng không lo lắng mất mặt như thế này".
"Dù lí do gì cũng không chấp nhận được, phận đàn bà con gái thì phải có ý tứ chứ, đến mức này thì ai xem ra gì?"
Mặc dù, không biết chủ nhân chính xác là ai nhưng nhiều người cho rằng, nhậu nhẹt đến mức bỏ quên cả đồ trong tại quán thế này thì đúng là chả có gì đẹp mặt. Và để tránh tình trạng tương tự có thể xảy ra vào đợt lễ đang diễn ra, thì một lời nhắc nhở nhẹ nhàng là: Các chị em ơi, vui thôi đừng vui quá!