Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

NGƯỜI ĐẸP 35

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
30 người đẹp duyên dáng trong phần thi áo dài
Chúng ta đang nhìn thấy vẻ đẹp dịu dàng và nền nã của các cô gái trong quốc phục của Việt Nam - chiếc áo dài thướt tha duyên dáng. Vẻ đẹp ngọc ngà của các thí sinh quả thật giống như những viên ngọc tinh khiết, lấp lánh sáng trong bộ sưu tập áo dài mang chủ đề Ngọc Viễn Đông.


Dàn trai đẹp hẹn hò các "chị gái" trong showbiz Việt, gây bất ngờ nhất là người cuối cùng

Ngày 21/06/2019 01:56 AM (GMT+7)

Mai Tài Phến, Kin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn… đều từng khiến dư luận xôn xao khi rộ tin đang hẹn hò với các nghệ sĩ nữ hơn tuổi trong Vbiz.

Chênh lệch 18 tuổi, Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc bên Cát Phượng sau 10 năm
Cát Phượng từng mất một thời gian dài để vượt qua cuộc hôn nhân đầu tan vỡ. Điều đáng mừng là sau những mất mát đó, nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới bên Kiều Minh Tuấn - chàng trai trẻ hơn cô 18 tuổi.
Kể về chuyện tình của mình với "trai hư" trong Em chưa 18, Cát Phượng kể 2 người có dịp đi diễn chung. Khi đó, Kiều Minh Tuấn quan tâm, lo lắng, chăm sóc cho cô rất kỹ. Anh còn quan sát xem Cát Phượng thích ăn món gì, thói quen, sở thích của cô như thế nào... Những điều nhỏ nhặt đó đã giúp cả hai tiến tới một mối quan hệ rõ ràng và nghiêm túc.
Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi nhưng có suy nghĩ hết sức trưởng thành và chín chắn. Cho tới bây giờ, sau 10 năm bên nhau, cả hai đã đăng kí kết hôn trong âm thầm, sống dưới một mái nhà nhưng không tổ chức đám cưới rình rang. Dù có nhiều lùm xùm tình ái đáng tiếc đã xảy ra, nhưng sau cùng, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn gắn bó bên nhau.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đăng ký kết hôn, bên nhau hơn 10 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới.
Kiều Minh Tuấn sở hữu vẻ ngoài không xuất sắc, "soái ca" nhưng có nét hấp dẫn riêng, đặc biệt phù hợp với những vai "trai hư".
Ăn vận chỉn chu, lịch lãm, trông Kiều Minh Tuấn cũng "không phải dạng vừa".
Tình mới kém 10 tuổi của Thu Thủy có vẻ ngoài điển trai khiến công chúng trầm trồ
Sau hơn 1 năm tan vỡ hôn nhân, Thu Thủy liên tục vướng nghi vấn có tình mới khi thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh một chàng trai. Mặc kệ dư luận bàn tán, nữ ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng trước những lời đồn đại, không có động thái xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ.
Thế nhưng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, Thu Thủy gây bất ngờ khi chính thức công khai bạn trai mới kém 10 tuổi tên là Kin Nguyễn. Ngoài việc chênh lệch tuổi tác, công chúng cũng dành sự quan tâm đến vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của anh chàng này. Đáng chú ý, Kin Nguyễn còn là người rất hiểu chuyện và suy nghĩ thấu đáo:
“Thủy thường bảo tôi nên đi tìm một cô gái trẻ hơn, vì Thủy từng đổ vỡ hôn nhân và đã có con rồi. Nhưng tôi nói 'Anh thương em và anh thương con'. Tôi coi con của Thủy như con mình. Con nít cần có đủ cha và mẹ. Tôi hứa sẽ là người cha thật tốt của con”.
Ngoài ra, Kin Nguyễn cũng từng tâm sự thêm: “Khi hai đứa gặp được nhau, tôi thấy ở người phụ nữ này có gì đó cần chữa lành. Ban đầu Thủy rất dè chừng, đề phòng với tôi, nhưng khi đã thương đủ thì rào cản có lớn đến đâu tôi vẫn cố gắng vượt qua để chăm sóc và chia sẻ mọi điều khó khăn, vui buồn trong cuộc sống với cô ấy. Điều duy nhất tôi cần là một gia đình vững chãi, tôi không cần gì khác cả”.
Thu Thủy vừa công khai tình mới kém mình 10 tuổi.
Ngoại hình điển trai, sáng sủa của Kin Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi.
Trong bộ ảnh này, tình mới của Thu Thủy thực sự rất cuốn hút, nam tính.
dan trai dep hen ho cac "chi gai" trong showbiz viet, gay bat ngo nhat la nguoi cuoi cung - 7
Tối 19/6, Kin Nguyễn đã quỳ gối cầu hôn Thu Thuỷ trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân.
Bạn trai kém 10 tuổi từng hẹn hò với MC Cát Tường cuốn hút với hình thể "6 múi"
Sau hơn 10 năm ly hôn với chồng cũ và nuôi con gái một mình, Cát Tường công khai mối quan hệ tình cảm với người tình trẻ kém mình 10 tuổi Võ Minh Thành. Cả hai không ít lần dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào trên sóng truyền hình.
Được biết, Võ Minh Thành là người mẫu, từng đoạt giải Á quân cuộc thi hình thể được tổ chức tại Philippines và lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cát Tường tự hào chia sẻ bạn trai là người rất hiểu và chiều chuộng sự đỏng đảnh của cô. Những hôm nữ MC ốm, không chịu ăn gì, anh lặng lẽ chạy xe máy sang nhà, mua tô hủ tiếu nhét vào cửa sổ rồi lại âm thầm đi về, không một lời trách móc.
Sau đó, nhiều người bất ngờ khi Cát Tường thừa nhận đã chia tay. Cô cho biết gia đình không ai ngăn cản, cũng không có lý do gì nghiêm trọng. Trong tình cảm, Cát Tường nghĩ khi đã hết duyên thì khó cưỡng cầu. Cảm xúc đã hết có cố cũng không được.
Cát Tường từng công khai mối quan hệ tình cảm với "phi công trẻ" kém mình 10 tuổi.
Vì là Á quân cuộc thi hình thể, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2012, nên anh chàng có body rất ấn tượng.
Võ Minh Thành cũng khá chăm chỉ cởi đồ "khoe múi" trên mạng xã hội.
Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với Mỹ Tâm - "chị gái" hơn mình 10 tuổi
Mạng xã hội Việt vẫn còn đang xôn xao trước tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò. Nghi vấn dấy lên khi một nguồn tin đăng tải nhiều hình ảnh chụp lén cặp đôi đi cùng nhau và có những hành động thân mật từ TP.HCM đến Hải Phòng, ra Đà Nẵng, Quảng Nam, tới Hà Nội rồi trở về TP.HCM.
Trong suốt hành trình, Mỹ Tâm và đồng nghiệp kém 10 tuổi kè kè bên nhau không rời. Theo nguồn thông tin thì Mỹ Tâm có "nựng má", lau mặt cho Mai Tài Phến, còn nam diễn viên cũng có khoảnh khắc đặt tay lên đùi nữ ca sĩ.
Trước đó, cả hai còn bị bắt gặp nhiều lần diện đồ đôi. Dù không giống nhau hoàn toàn về màu sắc hoặc thiết kế, nhưng xét trên tổng thể, sự kết hợp giữa cách mix trang phục của cả hai lại vô cùng hợp lý. Ngoài ra, Mỹ Tâm từng khuyên Mai Tài Phến nên lấy vợ người Đà Nẵng hồi đi quảng bá phim mới vào tháng 1/2019.
Mạng xã hội vẫn đang râm ran trước tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến.
Mai Tài Phến sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn với gương mặt điển trai, nam tính.
"Thầy giáo mưa" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt sau tin đồn tình ái với đàn chị.
Rộ tin và bằng chứng cho thấy Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò
Dân mạng đang xôn xao muốn biết thực hư tin đồn về cặp tình nhân "chị - em" mới nhất của showbiz Việt.
Theo Konge (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 14:59 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với thời kỳ còn hoạt động trong showbiz.

Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 1
Từng là một gương mặt triển vọng của phim truyền hình Việt qua các bộ phim như: Gọi giấc mơ về, Tường vi cánh mỏng, Quyến rũ… Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh quyết định rẽ ngang lấy chồng, đi du học và rời xa ánh hào quang. Ở tuổi 35, cô vẫn khiến người ta trầm trồ vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh cũng như các hoạt động giải trí.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 2
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nhan sắc của cô xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với thời kỳ còn hoạt động trong showbiz. Trước đây, Ngân Khánh không ít lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt bị biến dạng. Nhưng hiện tại dung nhan ấy đã hài hòa hơn, khuôn mặt không còn nhọn hoắt đặc biệt là chiếc cằm lệch mà thay vào đó là mọi đường nét đều mềm mại. Từ xưa đến nay, Ngân Khánh vẫn được liệt vào danh sách những mỹ nhân của showbiz Việt.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 3
Dù không còn tham gia các dự án phim ảnh nhưng Ngân Khánh vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Và hầu hết người hâm mộ đều không ngớt lời khen ngợi dành cho nhan sắc của cô. Có bình luận viết: "Chị Khánh trẻ mãi thế này", "Đây đúng là đại mỹ nhân của showbiz Việt", "Không trang điểm trông chị thật trẻ trung, xinh đẹp"...Giữa dàn mỹ nhân đầy hương sắc, nữ diễn viên sinh năm 1985 có gương mặt nguyên bản đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng với các đường nét thanh tú và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ như nắng mai.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 4
Sau gần 5 năm rời xa showbiz, nhiều người tỏ ra bất ngờ với dung mạo hiện tại của cô.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 5
Người đẹp gốc Quy Nhơn này được cho là xinh đẹp, tươi trẻ hơn thời còn hoạt động nghệ thuật.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 6
Cảm giác như thời gian không hề có ảnh hưởng gì tới vẻ ngoài của cô.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 7
Ở tuổi 35, Ngân Khánh vẫn giữ được nét thanh xuân rạng ngời.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 8
Bí quyết làm đẹp của cô đó chính thoa nước hoa hồng để làm mềm da, kem dưỡng da toàn thân ban đêm và dùng kem chống thâm, nhăn vùng mắt – nơi dễ đoán tuổi tác của người phụ nữ nhất.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 9
Cô luôn khởi đầu ngày mới bằng việc chạy bộ 30 phút và hít bụng 30 cái khiến đầu óc thoải mái, minh mẫn và máu huyết lưu thông.
Sau nhiều năm ở ẩn, nay đã 35 tuổi Ngân Khánh vẫn đẹp vạn người mê - 10
Và có lẽ cuộc sống vợ chồng son, chưa vướng bận con cái lại có được người chồng yêu thương, chia sẻ nên Ngân Khánh ngày càng thăng hoa trong tình yêu và nhan sắc.
Nhan sắc Ngân Khánh, Yến Nhi (Mây Trắng) sau tin đồn sửa mặt hỏng
Ngỡ ngàng khi ngắm dung nhan hiện tại của ca sĩ Ngân Khánh, Yến Nhi sau nhiều năm vướng nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Theo Bảo Bảo (Dân Việt)

Những hot girl xinh đẹp sở hữu nhan sắc 'như hai giọt nước' khiến dân mạng muốn phân biệt cũng phải 'bó tay'

Xiu 20/06/2019 08:55
Những hot girl xinh đẹp sở hữu nhan sắc 'như hai giọt nước' khiến dân mạng muốn phân biệt cũng phải 'bó tay'

TGT - Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà ngay cả cách trang điểm, gu ăn mặc của một số hot girl Việt cũng giống nhau đến ngỡ ngàng.
Nếu đặt những bức hình của các cặp hot girl này cạnh nhau thì chắc hẳn ai nấy cũng đều xin chịu thua vì chẳng thể phân biệt được ai với ai. Bởi không những có góc nghiêng 'thần thành', đường nét trên khuôn mặt giống nhau đến 99% mà phong cách thời trang 'ton sur ton' của họ càng khiến dân mạng không thể nhận dạng được.
Ví dụ như cặp đôi Châu Bùi - Tú Hảo. Dù một người là quán quân The Face 2017, đến từ Khánh Hòa còn một người là IT 'đình đám' ở Hà Nội nhưng mỗi lần xuất hiện, họ đều khiến dân tình phải 'toát mồ hôi' vì chẳng biết ai với ai.
Nếu phải đặt lên 'bàn cân' để so sánh thì nhan sắc của Châu Bùi và Tú Hảo cũng thuộc dạng 'kẻ tám lạng, người nửa cân'. Không chỉ sở hữu nhiều đường nét trên gương mặt "na ná" như "môi tều", mũi cao, cằm nhọn, cặp hot girl này còn có phong cách trang điểm và gu ăn mặc khá giống nhau.
Dù chẳng có quan hệ huyết thống nhưng chắc hẳn sau khi xem những hình ảnh của Châu Bùi và Tú Hảo thì ai nấy cũng đều dễ dàng lầm tưởng họ là chị em song sinh vì quá giống nhau.
Hay như cặp đôi Khánh Linh The Face và hot girl đời đầu Tâm Tít cũng từng không ít lần khiến dân mạng hoang mang vì ngoại hình 'như hai giọt nước'.
Cả hai đều sở hữu gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao và đôi môi gợi cảm. Nếu chỉ nhìn góc nghiêng thì thật khó lòng mà phân biệt được đâu là Khánh Linh, đâu là Tâm Tít.
Cũng chính vì sự trùng hợp đến khó tin này mà Khánh Linh thường xuyên bị gọi là 'bản sao' của đàn chị. Thậm chí, 'nữ hoàng lookbook Hà thành' cũng từng bị Lan Khuê loại thẳng tay tại The Face 2017 vì cho rằng Khánh Linh quá giống Tâm Tít và khó có thể tiến sâu vào vòng trong.
Một cặp hot girl khác cũng được chú ý vì có ngoại hình và cả phong cách thời trang rất giống nhau. Đó chính là Linh Kiu( tên thật là Đỗ Linh, SN 1996) và Tú Boo (tên thật là Tú Nguyễn, SN 1994).
Cả hai đều là gương mặt người mẫu ảnh khá có tiếng của nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội.
Ngoài đời, Linh Kiu và Tú Boo sở hữu gu thời trang tương đồng và ngoại hình "na ná" nhau. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện, cặp đôi này đều khiến nhiều người nhầm lẫn là chị em sinh đôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét