Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

NGƯỜI ĐẸP 34

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Người mẫu xinh đẹp Hàn Quốc - Nhạc trẻ (Đăng ký nhận nhạc hay)

Những cô gái có nhan sắc được dân mạng so sánh với 'búp bê sống'

Chloe, Loren Gray hay Icy Tenshi là những hot girl được chú ý trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình chuẩn. Nhan sắc của họ được nhiều người so sánh với búp bê Barbie.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 1
Chloe (21 tuổi, người Đức) hiện là một trong những mẫu ảnh được chú ý tại Hàn Quốc. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp với cặp mắt to, mũi cao và đôi môi quyến rũ. Khi mới ra mắt, nhan sắc của Chloe trở thành đề tài bàn tán trên một số trang mạng Hàn Quốc. Nhiều người không ngại dành những lời có cánh để miêu tả 9X và so sánh cô với búp bê Barbie.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 2
Chloe có thể sử dụng tiếng Đức, Anh và Hàn Quốc. Nàng mẫu 21 tuổi bị nhiều người cho là đã "đụng dao kéo" để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, 9X từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng gương mặt của mình là tự nhiên, chưa hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 3
Loren Gray (17 tuổi, người Mỹ) là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ xứ cờ hoa và một số nước trên thế giới. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 13 tuổi khi đăng tải các clip hát nhép lên mạng và hút hàng triệu lượt xem. Khả năng diễn xuất theo nhạc và vẻ ngoài xinh đẹp của Loren khi ấy "đốn tim" nhiều dân mạng.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 6
Xinh đẹp, nổi tiếng, trang cá nhân của cô gái 17 tuổi hiện có hơn 16 triệu người theo dõi. Những bức hình khoe vẻ ngoài sang chảnh, cuốn hút của 10X luôn hút hàng triệu lượt "thả tim" từ dân mạng.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 7
Sở hữu các nét nhỏ xinh như búp bê, Icy Tenshi (20 tuổi) nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. 9X là con lai Nga - Italy, hiện theo học ngành Lịch sử nghệ thuật và Tâm lý học.
Nhung co gai co nhan sac duoc dan mang so sanh voi 'bup be song' hinh anh 10
Không chỉ xinh đẹp, "bông hồng lai" còn sở hữu chiều cao lý tưởng 1,70 m. 9X chia sẻ bí quyết để luôn tươi tắn là thường dậy sớm dưỡng da và đến phòng tập gym. Nhờ vẻ ngoài thu hút, trang cá nhân của Tenshi có gần 150.000 lượt theo dõi.
Ảnh: Instagram NV

9X Đức là mẫu ảnh đang lên ở Hàn Quốc, được khen xinh như búp bê

Chloe (21 tuổi) hiện là một trong những mẫu ảnh gây chú ý tại Hàn Quốc. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, được nhiều người so sánh với búp bê Barbie.
9X Duc la mau anh dang len o Han Quoc, duoc khen xinh nhu bup be hinh anh 1
Tại Hàn Quốc, không ít bạn trẻ người nước ngoài đang hoạt động trong ngành thời trang, giải trí và gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp. Chloe (21 tuổi, Đức) là một gương mặt nổi bật trong số đó. Cô nàng hiện là người mẫu cho hãng thời trang Chuu ở xứ sở kim chi.
9X Duc la mau anh dang len o Han Quoc, duoc khen xinh nhu bup be hinh anh 2
Chloe có tên tiếng Hàn là Kim Ae-Ran. Cô gái 21 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, mũi cao và khuôn miệng trái tim. Thời gian gần đây, nhan sắc của 9X Đức trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn tại Hàn Quốc với phần lớn bình luận là khen ngợi.
9X Duc la mau anh dang len o Han Quoc, duoc khen xinh nhu bup be hinh anh 5
Chloe bị nhiều người cho là đã "đụng dao kéo" để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, 9X từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng gương mặt của mình hoàn toàn tự nhiên, chưa hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. 
9X Duc la mau anh dang len o Han Quoc, duoc khen xinh nhu bup be hinh anh 8
Chloe có thể sử dụng tiếng Đức, Anh và Hàn Quốc. Khi có thời gian rảnh, cô nàng thường đi du lịch, khám phá nhiều nơi ở Hàn Quốc. Các món ăn của xứ sở kim chi cũng rất hợp khẩu vị 9X.
9X Duc la mau anh dang len o Han Quoc, duoc khen xinh nhu bup be hinh anh 9
Cô nàng 21 tuổi tiết lộ trên trang cá nhân rằng mình chưa có bạn trai. Dưới các bài đăng của 9X, nhiều chàng trai không ngại bày tỏ tình cảm và cho biết cô là hình mẫu bạn gái trong lòng họ.
Ảnh: Instagram NV

Hot girl 14 tuổi được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Thabata Hissnaeur là hot girl khá nổi tiếng tại Brazil. Mới 14 tuổi nhưng cô nàng đã thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài nóng bỏng.
Hot girl 14 tuoi duoc chu y nho ve ngoai xinh dep, goi cam hinh anh 1
Gây chú ý trên mạng xã hội với những hình ảnh gợi cảm, Thabata Hissnaeur khiến nhiều người bất ngờ khi biết rằng cô mới 14 tuổi.
Hot girl 14 tuoi duoc chu y nho ve ngoai xinh dep, goi cam hinh anh 4
Những thông tin về cuộc sống cá nhân, gia đình không được Thabata tiết lộ nhiều với truyền thông. Người ta chỉ biết cô còn có 2 người chị em ruột nữa tên là Milena và Pamela.
Hot girl 14 tuoi duoc chu y nho ve ngoai xinh dep, goi cam hinh anh 6
Dù lựa chọn phong cách ăn mặc, trang điểm cầu kỳ hay đơn giản, Thabata cũng toát lên nét trưởng thành, chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi của mình.

Nổi tiếng với loạt video nấu ăn theo phong cách cổ trang, Lý Tử Thất (29 tuổi) còn "gây thương nhớ" bởi vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính.
Ảnh: Instagram NV

Cô gái Malaysia gây chú ý với thân hình gợi cảm, vòng một 'khủng'

Szu Geng là một "hot mom" nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, hút mắt.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 1
Sở hữu tới gần 100.000 lượt theo dõi trang cá nhân, Szu Geng là một trong những "hot mom" được nhiều người chú ý tại Malaysia. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 4
Nhìn vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút của Szu Geng, nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ khi biết cô là mẹ đơn thân, đã có một cậu con trai 4 tuổi. Trang cá nhân của bà mẹ trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 5
Szu Geng hiện là một travel blogger và food reviewer có tiếng tại Malaysia. "Hot mom" thường xuyên khoe ảnh vi vu nhiều điểm du lịch nổi tiếng.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 6
Cuối tháng 4 vừa qua, Szu Geng cùng hội bạn thân có chuyến du lịch kéo dài 6 ngày tại Việt Nam. Các cô gái xinh đẹp đã ghé thăm nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống nổi tiếng ở Hà Nội, Hạ Long. 
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 7
"Đồ ăn rất tuyệt, người dân thân thiện và cảnh vật đẹp tuyệt vời. Mình yêu những con phố cổ ở Hà Nội, dù cũ kỹ và khá xô bồ nhưng đường xá rất đẹp và độc đáo. Bên cạnh đó, cà phê ở đây rất ngon và rẻ", nữ travel blogger chia sẻ cảm nhận về Hà Nội trên trang cá nhân.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 8
Không chỉ nổi tiếng tại Malaysia, bà mẹ một con quyến rũ còn được nhiều dân mạng nước ngoài quan tâm. Những bức hình khoe vẻ ngoài nóng bỏng của cô luôn hút hàng nghìn lượt yêu thích.
Co gai Malaysia gay chu y voi than hinh goi cam, vong mot 'khung' hinh anh 9
Vẻ ngoài của Szu Geng được nhiều dân mạng coi là một màn "dậy thì thành công". Ngoài chia sẻ các kinh nghiệm ăn uống, du lịch, cô cũng đăng tải nhiều lời khuyên về làm đẹp và câu nói truyền cảm hứng sống cho người theo dõi của mình.


Lee Ro Woon (2 tuổi) gây chú ý trên mạng xã hội với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Cậu bé sở hữu trang cá nhân có hơn 80.000 lượt theo dõi.
Ảnh: Instagram NV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét