Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

NGƯỜI ĐẸP 27

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
SAM - HIỆN TƯỢNG GIẢI TRÍ MỚI CỦA SHOWBIZ VIỆT | ĐẸP TV


Con gái xinh đẹp của diễn viên Hữu Tiến tuyên bố "tấn công" showbiz

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 00:05 AM (GMT+7)

Thủy Tiên khẳng định danh hiệu Á hậu là cơ hội để cô bước vào làng giải trí một cách chính thức, đàng hoàng.

Sự kiện:

Chuyện của sao

Sau hơn 10 ngày đăng quang Á hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 tổ chức tại Đài Loan, Thủy Tiên vừa có buổi gặp gỡ bạn bè, truyền thông.
Trong ngày vui của con gái, Hữu Tiến rưng rưng ôm hoa đến chúc mừng. Anh tâm sự, đây là món quà tinh thần cực kỳ lớn lao con gái dành cho mình sau chặng đường dài "gà trống nuôi con".
Con gái xinh đẹp của diễn viên Hữu Tiến tuyên bố "tấn công" showbiz - 1
Diễn viên Hữu Tiến bên con gái Thủy Tiên.
Con gái xinh đẹp của diễn viên Hữu Tiến tuyên bố "tấn công" showbiz - 2
Nữ diễn viên Ngọc Trinh cũng đến chúc mừng con gái Hữu Tiến.
Thủy Tiên khẳng định danh hiệu Á hậu là cơ hội để cô bước vào làng giải trí một cách chính thức, đàng hoàng. Người đẹp mong muốn trở thành nhân tố được công nhận về khả năng và hình ảnh. Từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến công chúng, đặc biệt là người trẻ.
Thời gian tới, cạnh việc kinh doanh Thủy Tiên sẽ tham gia đóng phim. Cô may mắn được người cha đa tài chỉ dẫn từng đường đi nước bước, để có những dấu ấn khi làm nghệ thuật.
"Ngày nhỏ tôi làm mẫu ảnh, chút năng khiếu, chút khát khao ấp ủ lại đó. Tôi tự mình bươn chải giữa đời để ba bớt khổ cực. Khi mọi thứ chu toàn, đời sống cha con đủ đầy hơn trước, tôi quyết định đi theo giấc mơ riêng mình. Không chỉ vai trò á hậu, tôi sẽ đóng phim và tiếp tục công việc mẫu ảnh.
Dĩ nhiên tôi không xem đây là con đường kiếm tiền mà mục đích nổi tiếng của tôi hoàn toàn khác. Tôi mong khi có những dấu ấn nhất định, sẽ dùng tiếng nói của mình để giúp đỡ những mảnh đời cơ cực ngoài xã hội. Từng là cô bé không có mẹ kề cận khi còn nhỏ, tôi hiểu rõ những thiệt thòi của những con người chưa may mắn trong xã hội", Á hậu Thủy Tiên tâm sự.
Con gái xinh đẹp của diễn viên Hữu Tiến tuyên bố "tấn công" showbiz - 3
Thủy Tiên chính thức gia nhập showbiz sau đăng quang Á hậu.
Từ ngày Thủy Tiên lên ngôi Á hậu, Hữu Tiến hay trêu đùa con gái phải thùy mị, nết na và ăn mặc đúng chuẩn. Anh cũng kỳ vọng thời gian tới, Thủy Tiên tiếp nối cha hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Tại bữa tiệc, Hữu Tiến ôm hoa tặng con, chung vui thời gian ngắn rồi vội vã đi diễn kịch tại sân khấu Thế giới trẻ.
Thủy Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Lê Thủy Tiên. Cô gái sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1,63m, số đo ba vòng 82-57-92cm.
Từng làm mẫu ảnh từ ngày còn bé, song Thủy Tiên rời bỏ giấc mơ vào showbiz dù được bạn bè động viên. Thủy Tiên tập tành kinh doanh lúc 16 tuổi, chắt chiu từng đồng và mở cửa hàng riêng ở TP.HCM.
Thời điểm nhan sắc chín mùi và hai cha con không còn chật vật cuộc sống riêng, Thủy Tiên âm thầm đi thi hoa hậu. Ngôi vị Á hậu như món quà lớn nhất từ trước đến nay Thủy Tiên dành tặng cha.
Thảo Linh sở hữu chiều cao nổi bật, có thành tích học tập tốt ở trường quốc tế.



Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)




Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 13:51 PM (GMT+7)

Thảo Linh sở hữu chiều cao nổi bật, có thành tích học tập tốt ở trường quốc tế.

Sự kiện:

MC Quyền Linh

Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 1
Quyền Linh được xem là MC “quốc dân”, được đông đảo khán giả yêu mến. Về đời tư, nghệ sĩ sinh năm 1969 còn được công chúng ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc, có vợ đảm đang Dạ Thảo và 2 cô con gái ngoan ngoãn.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 2
Bé Lọ Lem, tên thật Thảo Linh, 14 tuổi, là con gái đầu lòng của nghệ sĩ Quyền Linh. Thông qua các hình ảnh do bố đăng tải trên Facebook, khán giả hết lời khen ngợi Thảo Linh khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 3
Thảo Linh hiện theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Nhiều khán giả còn nói vui rằng, khi Thảo Linh lớn lên nên cho bé đi thi Hoa hậu vì em sở hữu vẻ đẹp “đúng chuẩn của một Hoa hậu trong tương lai”.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 4
Thảo Linh sở hữu nhiều nét  của bố lẫn mẹ với đôi mắt long lanh và nụ cười nhẹ nhàng, duyên dáng.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 5
Về việc học, con gái Quyền Linh cũng sở hữu thành tích học tập tốt tại trường. Trước đây, cô bé từng khiến mọi người xúc động trước lá thư đầy tình cảm mà em gửi đến các thành viên trong gia đình.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 6
Thảo Linh diện áo dài xanh từng biểu diễn thời trang tại trường, đảm nhận vai trò vedette.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 8
Dưới Thảo Linh là em út Hạt Dẻ. Thời gian rảnh không chạy show, Quyền Linh bên cạnh vui chơi cùng các con.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 9
Còn Thảo Linh, ngoài giờ học, cô bé còn dành thời gian vui chơi, hướng dẫn em gái học tập...
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 10
... hay chăm sóc cây cảnh trong vườn nhà.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 11
Thỉnh thoảng, Thảo Linh và em gái được bố mẹ thưởng cho các du lịch nghỉ dưỡng, sau những giờ học căng thẳng.
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 12
Thảo Linh sở hữu chiều cao vượt trội và ra dáng thiếu nữ. Quyền Linh chia sẻ năm ngoái, con gái đã cao 1,7 m, hơn cha (1,68 m).
Nhan sắc xinh đẹp, "chuẩn Hoa hậu tương lai" của con gái MC Quyền Linh - 13
Vốn xuất thân trong gia đình lao động nghèo nên khi có gia đình, Quyền Linh làm tất cả mọi thứ để vợ và con có cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần. “Tôi là đàn ông nhưng sẵn sàng dậy từ 5h30 sáng lo giặt đồ, nấu bếp. Bà xã có thể phụ trách chuyện kiếm tiền, sửa nhà, đón con", anh cho biết.
Thông tin chương trình “Vượt lên chính mình“ tạm dừng phát sóng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Phan Trai Úc (Dân Việt)

Nữ sinh trường Y bỗng "nổi như cồn" chỉ nhờ một tấm ảnh thẻ lạc trôi trên mạng xã hội

Pi (Ảnh: NVCC) 31/05/2019 11:13
Nữ sinh trường Y bỗng "nổi như cồn" chỉ nhờ một tấm ảnh thẻ lạc trôi trên mạng xã hội
TGT - Với tấm ảnh thẻ xinh đẹp, cô sinh viên đến từ trường ĐH Y Hà Nội bất ngờ trở nên nổi tiếng. Nhiều thông tin bên lề về cô nàng xinh đẹp này cũng nhanh chóng được "đào bới".
Mới đây, dân mạng liên tục chuyền tay nhau tấm ảnh thẻ của cô gái lạ có gương mặt thanh tú. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và vô số bình luận trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.
Ảnh thẻ là nỗi "ác mộng" đối với nhiều người cũng không "dìm" được nhan sắc xinh xắn của cô nàng 10X xinh đẹp. 
Trước sự tò mò của cư dân mạng, trang cá nhân và những hình ảnh của cô gái này đã được tìm thấy. Theo tìm hiểu, đó là cô nàng Vũ Phương Anh, hiện đang là sinh viên ngành Cử nhân dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.
Phương Anh gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú với những đường nét hài hòa. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng là điều khiến cô bạn này luôn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.
Vũ Phương Anh (19 tuổi) hiện đang là sinh viên ngành Cử nhân dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.
Chia sẻ cảm xúc về việc được nhiều người chú ý, Phương Anh tỏ ra khá bất ngờ vì chưa bao giờ cô nàng nhận được nhiều lời khen đến như vậy. "Mình cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm mà mọi người dành cho. Mình cũng xem đây là động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa", 10X chia sẻ.
Là con gái trường Y những Phương ANh luôn xây dựng cho mình hình tượng trẻ trung, năng động và tràn đầy tự tin.
Sau bức ảnh thẻ "thần thánh" này, trang Facebook và Instagram cá nhân của Phương Anh nhận được lượng theo dõi khủng khi sau vài giờ hình ảnh được đăng tải.
Những bức hình khoe vẻ ngoài dễ thương của cô sinh viên trường Y luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ dân mạng.
Vẻ xinh xắn và nữ tính của Hương thu hút nhiều người, cô bạn có hơn 6.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Chia sẻ về lý do chọn học ngành Dinh dưỡng, Phương Anh cho biết: "Ngành dinh dưỡng mình đang theo học là ngành khá mới ở Việt Nam. Mình chọn nó vì một phần thấy ngành này khá hay, một phần là thấy việc đảm bảo dinh dưỡng cũng rất quan trọng".
Với 10X, vừa đi học, vừa làm mẫu ảnh, điều khó khăn nhất đó chính là việc sắp xếp, cân đối thời gian hằng ngày. Bởi, quỹ thời gian thì ít nhưng lại có quá nhiều việc phải giải quyết, không ít lần cô bạn cũng rơi vào trạng thái stress. Cũng bởi bậy, cô nàng luôn biết sắp xếp thời gian, công việc thật hợp lí để hoàn thành tốt việc đi học, đi làm và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình.
Dù sở hữu ngoại hình kẹo ngọt cũng nụ cười làm say lòng người đối diện nhưng hiện tại Phương Anh bật mí rằng cô vẫn đang trong tình trạng FA.
Liệu đây có phải một tin tốt cho các chàng trai của chúng ta không hay lại là một thử thách khó nhằn cho những ai đã trót đem lòng thương nhớ nụ cười này rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét