Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 15

-Thường, để nói lên sự tàn ác của một con người, chúng ta hay so sánh: "Ác như dã thú!", hay: "Man rợ như thú vật!".
-Nói như thế là hoàn toàn sai, là vu oan giá họa cho động vật hoang dã. Động vật hoang dã không thể hành động ác hơn hay thiện hơn loài người được.
-Vì loài vật sống thiếu tư duy, hành động của chúng hầu hết theo bản năng, thiếu tính ý chí, nên tính "tội ác", "man rợ", "ghê rợn" cũng thể hiện lờ mờ, không rõ ràng và hầu như chỉ là sự vô thức, vô tình.
-Loài người có trí khôn, tình cảm đã trở nên sâu sấc, hành động có ý chí, có hoạch định nên tính "tội ác", "man rợ" và "ghê rợn" cũng thể hiện nổi bật, rõ ràng hơn hẳn loài vật.
-Nếu bản tính thiện - ác thể hiện ra ở hoạt động sống của loài vật chỉ là sự giả tạo, chỉ là sự gán ghép của loài người cho chúng, thì ở loài người, bản tính thiện - ác ấy là hiện thực, thể hiện thường xuyên trong hoạt động sống của con người, hun đúc nên tính cách đặc thù ở con người, chỉ loài người mới có
-Nhân tính như một tấm huân chương có hai mặt tương phản nhau. Mặt phải thường được qui ước là "thiện" và mặt trái là "ác".
-Do tình cảm đã trở nên sâu sắc nên hoạt động tinh thần, thể hiện "hỉ, nộ, ái, ố" của con người cũng hơn hẳn con vật, tùy điều kiện, hoàn cảnh mà có thể phát triển đến trạng thái cực đoan: "thiện" đến tột cùng "thánh thiện" mà "ác" cũng hết cỡ "ác quỉ".
-Như vậy, rõ ràng loài người tốt hơn loài vật bao nhiêu thì cũng có thể xấu hơn loài vật bấy nhiêu! 
-Một con người, được định nghĩa là xấu hay tốt, hiền hay ác trong khoảng thời gian nhất định hay suốt cuộc đời, tùy thuộc vào điều kiện hoàn cảnh đưa đẩy mà mặt nào trong hai mặt tương phản đó của nhân tính thể hiện nổi trội, lấn át.
--------------------------------------------------------------

(ĐC sưu tầm trên NET)

 
RANH GIỚI TRẮNG ĐEN | Bẫy tình

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1)

Thứ Hai, ngày 10/06/2013 04:00 AM (GMT+7)

"Amy Barnes có lối sống phóng túng và đam mê tiệc tùng. Cô rất được lòng nhiều người đàn ông".

Ngày 8/11/2008, Amy Leigh Barnes, 19 tuổi, người mẫu, được phát hiện đang nằm trong vũng máu vì bị đâm liên tiếp vào mặt và ngực tại nhà riêng. Cô tử vong khi tên tuổi cô đang nổi trong làng người mẫu và có một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.
“Chân dài” trẻ tuổi xấu số
Amy Leigh Barnes sinh 1989 ở Farrnworth, Bolton, Anh quốc. Ngay từ khi mới 15 tuổi, cái tên Amy Leigh đã được biết tới rộng rãi trong làng mẫu anh. Ngoài việc xuất hiện trên truyền hình, Amy Leigh còn thiêu đốt cánh đàn ông trên các tạp chí Playboy, Cosmopolitan và Nuts.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1) - 1
Cô nữ sinh trường cao đẳng nghệ thuật Amy Barnes
Năm 2007, cô nữ sinh trường cao đẳng nghệ thuật Pendleton, Amy Barnes lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh quốc. Là nữ sinh trường nghệ thuật, Amy thường đóng kịch để gây quỹ từ thiện cho trẻ em ở Bolton.
Cô làm bạn với nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Ishmael Miller (West Bromwich Albion), Leroy Lita (Norwich City)… Thậm chí cô từng yêu tiền đạo của Blackburn Rovers là Benni McCarthy.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1) - 2
Amy Barnes
Trên FB cá nhân của Amy, cô có tới 27.000 bạn bè và phần đông trong số đó là những ca sỹ, người mẫu hay các danh thủ bóng đá…
Được biết tới là người sống phóng túng và đam mê tiệc tùng, Amy hẹn hò với nhiều người đàn ông. Ít ai có thể cưỡng lại được cô người mẫu trẻ trung xinh đẹp và lại đa tình. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô”.
Chân dung hung thủ
Cái chết của Amy thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận anh bởi hung thủ ra tay tàn khốc với cô người mẫu mới nổi. Nghi phạm số một chính là bạn trai của cô, huấn luyện viên bóng đá Ricardo Morrison.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1) - 3
Amy và gã người yêu sát nhân ngày còn mặn nồng
Ricardo Morrison, 22 tuổi, có tiền sử bạo lực. Trước khi sát hại Amy Barnes, hắn thường đánh đập người bạn gái cũ cũng như từng hành hung 5 người phụ nữ trong quán bar ở London.
Tuy nhiên, trong thời gian quen biết với Amy qua Facebook và hẹn hò với cô, Morrision luôn thể hiện mình là người thành đạt, nói năng nhẹ nhàng. Huấn luyện viên bóng đá này lại ham mê phim bạo lực.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1) - 4
Morrision
Amy có lần từng kể với một người bạn rằng Morrision đã dọa giết cô nếu cô bỏ hắn. Cô lại rất sợ trao phó đời mình trong tay một người đàn ông luôn thích dùng nắm đấm giải quyết những tranh cãi. Thậm chí có lần cô phải cầu cứu bạn bè vì mình đang "chết dần" bởi cuộc sống tinh thần rối loạn do người bạn trai gây nên.
Người bạn gái cũ của Morrision đã ra tòa làm chứng chống lại hắn vì những hành vi bạo lực trong suốt thời gian yêu nhau.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 1) - 5
Cô gái yểu mệnh Amy Barnes khi mới bước chân vào làng mẫu lúc 15 tuổi.
Morrision bị tòa án Manchester đưa ra xét xử và tuyên phạt án chung thân. Trong đó, hắn sẽ phải thụ án ít nhất 25 năm trước khi có thể được xem xét ân xá giảm án.
Báo chí so sánh vụ sát hại Amy Barnes có nhiều điểm tương đồng với vụ án mạng của người mẫu Sally Anne Bowman vào tháng 9/2005.
Theo Mai Tân (BBC/Women/Dailymail) (Khampha.vn)

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2)

Thứ Tư, ngày 12/06/2013 04:00 AM (GMT+7)

Siêu mẫu đứng thứ 40 trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới bị bắn chết.

Ngày 14/2/2013, siêu mẫu tóc vàng Reeva Steenkamp được phát hiện đã chết do bị trúng 4 viên đạn tại nhà riêng ở Pretoria, Nam Phi. Cái chết của cô siêu mẫu này càng khiến dư luận quan tâm hơn nữa khi nghi phạm chính là người yêu của cô và cũng không kém phần nổi tiếng: Oscar Pistorius. Đây là một vận động viên điền kinh khuyết tật người Nam Phi đạt huy chương vàng Olympic (London 2012) có biệt danh “Người không chân”.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 1
Bức ảnh cuối cùng của Reeva Steenkamp khi được camera chụp lại khi cô lái xe về nhà và bị sát hại.
Siêu mẫu tóc vàng Reeva Steenkamp
Reeva Steenkamp sinh 19/8/1983 tại Cape Town và lớn lên ở Port Elizabeth, Nam Phi. Cô vừa là một siêu mẫu, vừa là MC có tiếng tại truyền hình quốc gia Nam Phi. Người đẹp này sở hữu bằng cử nhân luật của đại học Nelson Mandela Metropolitan.
Steenkamp bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô lọt vào chung kết trong một cuộc thi sắc đẹp năm 2004 và đoạt giải hoa hậu thành phố Elizabeth năm 2005. Từ đó trở đi, sự nghiệp của Steenkamp nhanh chóng đi lên khi là người mẫu trang bìa của tạp chí FHM và là được xếp thứ 40 trong top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí này trong hai năm 2011 và 2012.
Bạn trai huyền thoại với biệt danh “Người không chân”
Oscar Pistorius là ngôi sao điền kinh, mang lại niềm tự hào cho người dân Nam Phi khi từng giành huy chương vàng Paralympic tại Olympic (London 2012). Anh là người đầu tiên đi thi Olympic bằng hai chân làm bằng sợi carbon.
Pistorius chạy xuất sắc tới mức trong 6 tháng liền, giáo viên thể dục ở trường cấp 3 còn không biết anh mang chân giả. Năm 2012, tạp chí Time bình chọn Pistorius nằm trong danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 2
Cặp đôi trai tài gái sắc đã yêu nhau được 1 năm trước khi xảy ra vụ án.
Vào ngày xảy ra vụ án, cảnh sát tìm thấy khẩu súng lục 9mm được cho là của Pisturius.
Trước đó, đôi tình nhân đã xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn. Pistorius đã bất khóc vì bị truy tố tội giết người. Nhiều nguồn tin cho rằng Pistorius bắn chết người yêu với 4 phát đạn là do tưởng nhầm cô là một kẻ trộm đột nhập.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 3
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 4
Vẻ đẹp "thiêu đốt" của Reeva Steenkamp trên trang bìa tạp chí FHM
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 5
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 2) - 6
Cô siêu mẫu và người bạn trai thời còn mặn nồng.
Theo Mai Tân (Dailymail/BSO/Telegraph) (Khampha.vn)

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 3)

Thứ Sáu, ngày 14/06/2013 03:20 AM (GMT+7)

Người mẫu bị người yêu sát hại, chặt khúc chôn trong bê tông và một phần cơ thể bị cho chó ăn.

Tháng 6/2010, Eliza Samudio (SN 1985 tại Sao Paulo, Brazil), cô người mẫu xinh đẹp bị mất tích một cách bí ẩn. Một tháng sau, cảnh sát phát hiện cô bị sát hại một cách thô bạo và dã man. Xác cô bị chôn trong bê tông còn một phần cơ thể bị cho chó ăn. Nghi phạm số một của vụ án ghê sợ này là cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Brazil, chơi cho câu lạc bộ Flamengo là Bruno Fernandez Souza, 25 tuổi. Anh này là người tình cũ của nạn nhân.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 3) - 1
Cầu thủ bóng đá Bruno Fernandez bị bắt năm 2010 với cáo buộc "hy sinh người tình" để bảo vệ danh tiếng sau khi cô gái đã có con với mình.
Cuộc tình vụng trộm và cái thai ngoài ý muốn
Khi gặp Bruno năm 2009, Eliza đang là một cô người mẫu thời trang và theo học đại học. Dù cầu thủ bóng đá nổi tiếng này đã có vợ nhưng không lấy gì khó khăn chinh phục được người đẹp. Cả hai nhanh chóng “lên giường” với nhau.
Kết quả của cuộc tình kéo dài 3 tháng này là Eliza mang thai.
Lúc này mới là thời điểm Bruno bộc lộ tính thô bạo và tàn nhẫn của mình. Hắn liên tục đe dọa và ép người yêu phải phá thai bằng cách gí súng vào đầu cô. Thấy không lay chuyển được người tình, có lần Bruno ép Eliza vào xe và nói sẽ giết cô và vứt xác phi tang nếu cô tiếp tục giữ cái thai.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 3) - 2
Người đẹp xấu số Eliza Samudio
Sau nhiều lần cầu cứu cảnh sát nhưng bất lực vì Bruno rất nổi tiếng và giàu có, Eliza lẩn trốn và một mình sinh con.
Sự việc có lẽ đã không quá bi kịch nếu Elize tiếp tục nuôi con một mình. Bà mẹ của bé trai vài tháng tuổi này muốn Bruno thừa nhận mình là cha đứa bé. Sau nhiều lần nỗ lực, điều mà cô nhận được từ Bruno là những lời lẽ đầy đe dọa và bạo lực.
“Mày không biết tao là ai à? Tao có thể làm bất cứ điều gì vì tao từng ở khu ổ chuột", Bruno từng nói.
Trước khi vụ việc xảy ra, Bruno đã từng bị phạt tù 4,5 năm vì tội tấn công và bắt cóc Eliza Samudio.
Có lần Bruno từng tuyên bố với cảnh sát rằng Eliza chỉ “là một con điếm và không bỏ qua bất kỳ ai”.
Dù Bruno là nghi phạm số một nhưng cảnh sát không thể bắt anh ta cho tới khi một người thanh niên họ hàng với thủ môn bóng đá nổi tiếng này khai với cảnh sát đã giúp Bruno bắt cóc Eliza và nghe Bruno dặn dò đàn em “xử lý” cô.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 3) - 3
Eliza đưa những giấy tờ chống lại Bruno với cảnh sát.
Điều tra
Các công tố viên cáo buộc Bruno cùng vợ và 8 người khác đã lên kế hoạch bắt cóc và giết Eliza Samudio. Theo đó, thủ môn bóng đá này bị cho là đã tra tấn dã man Eliza và để cho đàn em (trong đó có những người họ hàng) cắt xác của nạn nhân, giấu trong bê tông.
Một tờ báo của Brazil cho biết phiên tòa còn cáo buộc Bruno hành hung người, hút cần sa và tham gia các cuộc truy hoan đồng tính.
Edson Moreira, một thám tử tham gia điều tra vụ việc, phát biểu trên tờ Sunday Express: “Một thần tượng như Bruno của đội bóng lớn như thế hóa ra là con quái vật. Chúng tôi đã có các nhân chứng cho thấy gã đã sát hại một con người chỉ để bảo vệ danh tiếng của mình”.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 3) - 4
Bruno, thủ môn bóng đá nổi tiếng, cương quyết không nhận đã giết người và khăng khăng mình "có lương tâm trong sạch".
Trong một báo cáo của cảnh sát, nhóm bị cáo đã bắt cóc Eliza Samudio ở một khách sạn tại Rio de Janeiro vào ngày 4/6/2010.
Santos, người em họ của Bruno cũng tham gia vào vụ việc, khai rằng chúng lái xe tới Belo Horizonte, cách Rio hơn 200km và tra tấn cô tại đó. Santos còn khai họ đã bật nhạc cỡ lớn để át đi tiếng la hét của nạn nhân.
Hợp đồng chơi bóng của Bruno với đội Flamengo đã bị đành chỉ.
Theo các chuyên gia, nếu bị kết tội, Bruno có thể phải chịu 4 án tù chung thân.
Theo Mai Tân (Dailymail/Huffingtonpost) (Khampha.vn)

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4)

Chủ Nhật, ngày 16/06/2013 04:43 AM (GMT+7)
 

Thiếu nữ xinh đẹp bị bạn trai bóp cổ tới chết vì nghi cô quan hệ với người khác.

Tháng 5/2011, cô người mẫu 17 tuổi Emily Longley được phát hiện chết trên giường tại nhà bạn trai là Elliot Turner, 20 tuổi, Queenswood Avenue, Anh.
Một bồi thẩm đoàn ở tòa án tối cao Winchester đã kết án Elliot Turner tội giết người.
Turner khăng khăng không chịu nhận tội dù phiên tòa xét xử kéo dài hàng tháng trời. Đặc biệt, bố mẹ của bị cáo này là Leigh Turner, 54 tuổi và Anita Turner, 51 tyiiur cũng bị cáo buộc phạm tội giết người vì cùng con trai xóa mọi dấu vết ở hiện trường.
Trước đó, cậu quý tử của tiệm vàng giàu có Elliot Turner đã liên tục phủ nhận việc giết bạn gái trong phiên tòa kéo dài hơn 4 tuần.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4) - 1
Đôi tình nhân có kết thúc đau thương vì cơn ghen cuồng của Elliot Turner (ảnh trái).
Bồi thẩm đoàn được báo cáo rằng Elliot và Emily đã có mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng mãnh liệt trước khi cô gái chết bất thường.
Lá thư thú tội
Theo cáo buộc của cơ quan công tố, Elliot Turner đã giết bạn gái trong con ghen cuồng nộ tại nhà vào ngày 7/5/2011.
Elliot có tiền sử bị lòng ghen tuông ám ảnh và bắt đầu tin rằng cô bạn gái mới yêu đang có ai đó sau lưng mình.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4) - 2
Vẻ đẹp của cô gái bị bạn trai cuồng ghen sát hại.
Bố mẹ của bị cáo đã che đậy tội ác của con trai bằng việc phá hủy bức thư thú tội do chính tay con trai viết và lấy đi những bằng chứng quan trọng sau khi cô gái bị bóp cổ chệt tại nhà họ.
Emily Longley được phát hiện đã chết tại nhà bạn trai.
Cha mẹ của Elliot được cho phép tại ngoại cho tới khi tòa tuyên án.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4) - 3
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4) - 4
Theo lời bạn bè và hàng xóm, Emily rất hiền và dịu dàng.
Simon Jones, thẩm phán được chỉ định xét xử vụ án cho biết ông đã sốc vì tội ác. “Emily là một cô gái trẻ xinh đẹp và nổi tiếng, rất yêu đời như bao cô thiếu nữ khác. Bồi thẩm đoàn đã được báo cáo Elliott Turner là người thô bạo, kiểm soát Emily như thế nào”, ông nói.
“Vào đêm trước khi Emily tử vong, Elliot vào quán bar tìm cô với một chiếc búa và đe dọa sẽ giết cô. Chính cơn ghen và lòng giận dữ đã khiến Elliot ra tay sát hại bạn gái mình”.
Cô gái xấu số
Emily đang theo học tại trường cao đẳng Brockenhurst tại Hamsphire. Trong quá trình học, Emily là gương mặt khá nổi bởi tham gia đóng phim và làm người mẫu thời trang cho một số tạp chí. Cô sinh ra tại Anh và sống với ông bà khi đang theo học kinh tế. Tương lai đang hứa hẹn phía trước thì Emily bị bạn trai sát hại vì nghi ngờ cô có người tình khác.
Trong quá trình thẩm vấn, Elliot cho biết hắn chỉ tự vệ sau khi bạn gái tấn công mình vì hai người vừa có cuộc tranh cãi kịch liệt.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 4) - 5
Bố mẹ của Emily tới tham dự phiên phúc thẩm xét xử kẻ sát hại con gái mình.
Elliot khai đã bóp cổ Emily chừng 5,6 giây và sau đó đè cô xuống giường để ngừng cuộc “chiến đấu”. Tuy nhiên, sáng hôm sau thức dậy, Elliot thấy bạn gái nằm tắt thở bên mình.
Sau nhiều phiên tòa, tháng 4/2013, tòa án tối cao Winchester đã tuyên phạt Elliot Turner tù chung thân vì tội giết người. Tại phiên tòa này, Elliot đã thú nhận hành vi nhưng vẫn bào chữa mình không cố ý sát hại bạn gái, chỉ là do vô tình không biết Emily đã chết.
Bố mẹ của tội nhân này cũng bị phạt 27 tháng tù vì tội "ngăn cản công lý".
Theo Mai Tân (Dailymail/BBC/Guardian) (Khampha.vn)

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 5)

Thứ Ba, ngày 18/06/2013 04:00 AM (GMT+7)

Cô người mẫu tuổi teen bị hãm hiếp thô bạo và bỏ mặc ngoài cửa cho tới chết.

Cô người mẫu bị hiếp, giết ghê sợ
Năm 2005, Sally Anne là ngôi sao mới nổi trong làng mẫu nước Anh. Cô sinh viên 18 tuổi của trường nghệ thuật biểu diễn Brit (Croydon, phía Nam London) này luôn mơ ước trở thành người mẫu hàng đầu quốc gia. Sally đã từng được lên trang bìa tạp chí thời trang Vogue khi tuổi còn rất trẻ.
Ngày 25/9/2005, cái tin Sally Anne bị hãm hiếp và sát hại đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của giới truyền thông khắp thế giới. Tại nhà riêng ở Croydon, phía Nam London, Anh, Sally Anne được phát hiện chết nằm lõa thể trước nhà.
Bạn trai của cô gái, Lewis Sproston, 22 tuổi đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với Sally Anne trong đêm cô gái bị sát hại lúc nửa đêm.
Sáng hôm sau, xác của cô người mẫu 18 tuổi được phát hiện nằm lõa thể trong hồ bơi trước nhà, máu lẫn vào nước tang thương. Cô bị đâm 7 nhát vào lưng, bị cắn và tấn công tình dục.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 5) - 1
Sally Anne luôn mơ ước thành người mẫu hàng đầu quốc gia.
Nghi phạm số một của vụ án chính là người bạn trai của Sally Anne Bowman. Anh này khai tại tòa rằng vào buổi tối xảy ra vụ án mạng, anh lái xe chở bạn gái về nhà. Hai người đã xảy ra tranh cãi kịch liệt. Lewis đuổi bạn gái ra khỏi xe nhưng bị cô bóp cổ, ôm chặt lấy xe nhằm không cho anh về. Tuy nhiên, Lewis vẫn bỏ cô gái lại một mình trước nhà và lái xe về.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 5) - 2
Cô người mẫu trẻ phải chịu cái chết thương tâm khi tương lai đang hứa hẹn phía trước.
Một nghi phạm nữa là người đầu bếp quán rượu Mark Dixie, 37 tuổi. Người này bị cáo buộc đã sát hại Sally Anne Bowman khi trong người chứa hàm lượng cocaine lớn bởi kết quả khám nghiệm mẫu tinh dịch trong người nạn nhân phù hợp với mẫu của Mark. Khi bị thẩm vấn, Mark phủ nhận việc giết cô gái mặc dù thú nhận rằng mình đã quan hệ tình dục với thi thể của cô.
Vụ án liên quan tới cô người mẫu tưởng như rơi vào bế tắc khi cảnh sát không thể tìm thấy bằng chứng xác đáng để kết tội hung thủ.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ 5) - 3
Chân dung gã hung thủ bệnh hoạn.
Trả giá
3 năm sau, ngày 19/2/2008, phiên tòa xét xử Mark Dixie diễn ra. Theo cáo trạng, Mark nghiện nặng quan hệ tình dục với gái gọi và chơi bạc. Vào đêm 25/9/2005, Mark nhìn thấy Sally Anne đang đứng trước cửa nhà nên đã tấn công, đòi quan hệ tình dục. Sau khi đâm nạn nhân nhiều nhát khiến cô bất tỉnh, Mark kéo Sally vào trước nhà và cưỡng hiếp cô gái trước khi bỏ mặc cô tử vong.
Sau nhiều tranh luận căng thẳng và gay cấn, bồi thẩm đoàn tuyên bố Mark Dixie phạm tội giết người, hiếp dâm. Hắn bị kết án tù chung thân và phải ở tù tối thiểu 34 năm trước khi được xem xét ân xá. Dự đoán, khi Mark ra tù, hắn đã 70 tuổi.
Theo Mai Tân (Dailymail/CNN/Hunffingtonpost) (Khampha.vn)

Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ cuối)

Thứ Năm, ngày 20/06/2013 04:00 AM (GMT+7)

"Nữ hoàng sắc đẹp" cùng người tình là "trùm ma túy triệu đô" bị bắn chết.

Liliana Andrea Lozano (1978 - 2009)
Ngày 10/1/2009, nữ diễn viên đoạt danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp Liliana Andrea Lozano được phát hiện đã tử vong ở Pradera, Colombia. Cái chết này được đánh giá có liên quan nhiều tới những ông trùm ma túy ở quốc gia này.
Lozano giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia ở Carnival, Colombia năm 1995. Cô bắt đầu sự nghiệp truyền hình với vai trò là MC trong game show cũng như các chương trình truyền hình khác như Pasión de Gavilanes và La Dama de Troya.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ cuối) - 1
Liliana Andrea Lozano
Theo điều tra, Lozano quan hệ tình cảm với Leonidas Vargas, một trùm ma túy người Colombia, sở hữu một “đế chế” ma túy trị giá nhiều triệu đô la. Ngày 8/1/2009, ông trùm này bị bắn chết trong một căn phòng ở bệnh viện.
Ngày 10/1/2009, Lozano cũng bị bắn chết cùng với Fabio Vargas, em của Leonidas Vargas. Cảnh sát tin rằng 2 nạn nhân bị hãm hiếp và sát hại trong một khách sạn vì thi thể của họ gần như lõa thể.
Nghi án siêu mẫu người Nga nhảy lầu
Ngày 28/6/2008, người dân khu Manhattan, New York bàng hoàng khi chứng kiến siêu mẫu người Nga Kazakhstan Ruslana Korshunova rơi từ tầng 9 của một cao ốc xuống đường và tử vong.
Có rất nhiều nghi vấn xung quanh vụ án này. Nhiều người nghi ngờ khi cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự sát vì trước đó, siêu mẫu này còn tính chuyện tổ chức sinh nhật, mời nhiều bạn bè. Không những thế, nhiều tài khoản ngân hàng của cô đều còn rất nhiều tiền. Kazakhstan Ruslana Korshunova còn đang một hợp đồng vô cùng béo bở với công ty người mẫu IMG.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ cuối) - 2
Korshunova trong buổi biểu diễn thời trang năm 2006.
Một nghi vấn khác là nếu Kazakhstan tự tử, xác của cô sẽ rơi xuống sát tường nhà. Tuy nhiên, tại hiện trường, xác cô nằm giữa đường phố. Điều này dấy lên nghi vấn cô bị kẻ giấu mặt ném qua cửa sổ.
Theo giả thuyết của một số tờ báo như The Los Angeles Times, Daily, Telegraph, có thể siêu mẫu đã bị mafia sát hại vì đã tiết lộ một nhân vật quan trọng khi làm gái gọi cao cấp.
Người mẫu bị cướp, giết
Ngày 7/7/2008, khi Thế Vận Hội Olympics Bắc Kinh chuẩn bị diễn ra, một người lao công phát hiện thi thể một cô gái tại chân cầu thang của tòa cao ốc nằm trên đường Thiều Hoa, Thượng Hải, Trung Quốc.
Vụ án gây xôn xao dư luận bởi nạn nhân được xác định là cô siêu mẫu người Canada tên Diana Gabrielle O’Brien, quê ở Saltspring Island, bang British Colombia. Đây là người mẫu tới Bắc Kinh trong một hợp đồng với công ty người mẫu JH ở Thượng Hải. Hơn nữa, vụ một người mẫu nước ngoại bị sát hại đúng khi Thế vận hội Olympics Bắc Kinh đang tới gần càng thu hút thêm sự chú ý của quốc tế. Điều này khiến phía cảnh sát Trung Quốc quyết tìm ra thủ phạm một cách nhanh nhất.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ cuối) - 3
Diana O’Brien
Ngày 20/7, thi thể của Diana O’Brien đã được đưa về an táng ở Canada.
Việc giết người nước ngoài cướp của là cực kỳ hiếm ở Trung Quốc và kẻ sát nhân thường phải đối mặt với án tử hình.
Nhờ sự trợ giúp của camera an ninh và báo cáo của những người hàng xóm, cảnh sát nhanh chóng xác định và truy tìm một nam thanh niên người tầm thước, cưỡi xe đạp gần khu vực nạn nhân ở.
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ Chen Jun (Trần Quân) vào sáng thứ Sáu ở tỉnh An Huy, phía Tây Thượng Hải.
Người mẫu và những vụ án tình (Kỳ cuối) - 4
Cô người mẫu xấu số 22 tuổi bị sát hại khi đang thực hiện một hợp đồng thời trang trong những tháng mùa hè.
Nghi phạm nhanh chóng thú nhận việc đã sát hại cô người mẫu trong khi ra tay cướp của và bị người đẹp chống cự.
Điều bất ngờ rằng sau khi bị bắt, Trần Quân nhanh chóng nhận tội. Hắn khai đã theo dõi cô người mẫu từ lâu và ra tay sát hại cô vì bị chống cự khi đột nhập vào phòng cô để ăn cướp. Sau đó, Quân bỏ về quê ở tỉnh An Huy để lẩn trốn và bị cảnh sát bắt.
Việc thủ phạm bị bắt và nhận tội quá nhanh khiến tòa lãnh sự quán Canada nghi ngờ và yêu cầu phía cảnh sát Bắc Kinh điều tra thêm.
Theo Mai Tân (Dailymai/Telegraph/Women's history) (Khampha.vn)

Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38

Thứ Tư, ngày 29/03/2017 16:20 PM (GMT+7)

Dù đã bước qua tuổi 38 thế nhưng cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc vẫn giữ được cơ thể quyến rũ cùng đường cong gợi cảm.

Ngoài việc thành danh trên sàn diễn thời trang, cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc còn từng làm mưa làm gió ở nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Dù đã bước vào ngưỡng U40 và trải qua hai lần vượt cạn, thế nhưng người đẹp vẫn duy trì được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Mới đây, mỹ nữ đã xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục bikini kiệm vải khoe vòng eo "con kiến" đầy quyến rũ.
Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, cô từng giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Dương Yến Ngọc thuộc người mẫu thế hệ đầu và gặt hái nhiều thành công trên sàn catwalk cùng thời với Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân. Ngoài sự nghiệp người mẫu, cô còn xuất hiện trong 1 số dự án phim như: Những cô gái chân dài, Cú đấm, Tiger, Những ngọn nến trong đêm 2. Sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2011 và 2014, Dương Yến Ngọc hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con.
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 1
Người đẹp sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 84-62-94. 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 2
Tận dụng lợi thế ngoại hình, cựu siêu mẫu thường hay lựa chọn những set đồ bó sát hay những bộ bodysuit nổi bật khoe cặp chân dài.
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 3
Trải qua hai cuộc hôn nhân không thành, người mẫu đang tự kinh doanh và chăm sóc hai con nhỏ. 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 4
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 5
Cô thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng một đầy đặn, sau 2 lần sinh nở.
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 6
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 7
Để có được vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" ngoài chuyện tập luyện người đẹp còn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Với chiều cao này, nhiều bạn lo ngại việc ăn mặc sẽ khó khăn nhưng hãy nhìn style của Dương Yến Ngọc, bạn sẽ không phải ngại ngần khi diện những phong cách khác nhau.
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 8
Đầm đuôi cá phồng ở chân tạo cảm giác tiết chế được chiều cao khẳng khiu, tạo độ mềm mại 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 9
Gu thời trang ở sân bay của bà mẹ 2 con cũng vô cùng "chất"  với jean kết hợp áo thun ba lỗ trắng bên trong khoác blazer cam nổi bật bên ngoài. 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 10
Đây cũng là một gợi ý không hề xoàng với jean và sơ mi. 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 11
Cực kỳ đơn giản với thun họa tiết hoa nhẹ và váy xòe tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái trên phố. 
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 12
Dương Yến Ngọc sexy mê mệt khoe chân dài, ngực đầy tuổi 38 - 13
Style White on white cũng được mẹ 2 con tận dụng triệt để nhằm khoe lợi thế đôi chân dài. Những nàng có dáng cao bị ghẹo"cò hương" cũng đừng vì thế mà hoang mang nữa. Bởi vì tuổi nào cũng có thể mặc đẹp, nhiều năm về trước, Yến Ngọc nằm trong top 4 nữ hoàng street style.
Theo Ngọc Anh ( Tổng Hợp) (Dân Việt)

Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ

Thứ Hai, ngày 04/09/2017 13:21 PM (GMT+7)

Imogen Thomas đã quyết định đến bệnh viện để giảm kích cỡ vòng 1 sau hai lần sinh nở.

Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 1
Từng mơ ước có được vòng 1 nóng bỏng, cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas đã đi bơm ngực, nhưng sau hai lần sinh nở, người đẹp này đã quyết định nhờ đến bác sĩ để thu gọn vòng 1.
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 2
Cô chia sẻ vòng một trước đây đã chảy sệ khiến cô cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Không những thế với kích thước quá to còn khiến Imogen Thomas bị đau lưng.. 
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 3
Cô đã quyết định tháo bớt các miếng silicon trong ngực để cảm thấy thoải mái hơn.
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 4
Bà mẹ hai con vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ sau hai lần sinh nở. 
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 5
Trước đây, người đẹp xứ Wales gây chú ý khi ngoại tình với huyền thoại của CLB Manchester United, Ryan Giggs.
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 6
Tuy nhiên, mối tình vụng trộm này đã nhanh chóng bị phát hiện mặc cho cựu danh thủ đã chi hơn 15000 bảng. Sau khi chia tay Giggs, Imogen Thomas đã nhanh chóng có con cùng với doanh nhân thành đạt người Na Uy. 
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 7
Dù đã trải qua 2 lần sinh nở thế nhưng mỹ nữ sinh năm 1982 vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và số đo ba vòng "bốc lửa".
Tình cũ của huyền thoại MU phải thu nhỏ vòng 1 vì quá chảy xệ - 8
Từ sau khi lập gia đình, chân dài ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô tập chung chăm sóc gia đình.
Chân dài bóc đường dây bán dâm bạc tỷ của đồng nghiệp
Người mẫu trẻ đã thẳng thừng từ chối vì muốn đi lên bằng nghề mẫu chứ không phải bằng thân xác.
Theo Lena (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét