Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

GIAN NAN TÌNH NGƯỜI 8

-Thường, để nói lên sự tàn ác của một con người, chúng ta hay so sánh: "Ác như dã thú!", hay: "Man rợ như thú vật!".
-Nói như thế là hoàn toàn sai, là vu oan giá họa cho động vật hoang dã. Động vật hoang dã không thể hành động ác hơn hay thiện hơn loài người được.
-Vì loài vật sống thiếu tư duy, hành động của chúng hầu hết theo bản năng, thiếu tính ý chí, nên tính "tội ác", "man rợ", "ghê rợn" cũng thể hiện lờ mờ, không rõ ràng và hầu như chỉ là sự vô thức, vô tình.
-Loài người có trí khôn, tình cảm đã trở nên sâu sấc, hành động có ý chí, có hoạch định nên tính "tội ác", "man rợ" và "ghê rợn" cũng thể hiện nổi bật, rõ ràng hơn hẳn loài vật.
-Nếu bản tính thiện - ác thể hiện ra ở hoạt động sống của loài vật chỉ là sự giả tạo, chỉ là sự gán ghép của loài người cho chúng, thì ở loài người, bản tính thiện - ác ấy là hiện thực, thể hiện thường xuyên trong hoạt động sống của con người, hun đúc nên tính cách đặc thù ở con người, chỉ loài người mới có
-Nhân tính như một tấm huân chương có hai mặt tương phản nhau. Mặt phải thường được qui ước là "thiện" và mặt trái là "ác".
-Do tình cảm đã trở nên sâu sắc nên hoạt động tinh thần, thể hiện "hỉ, nộ, ái, ố" của con người cũng hơn hẳn con vật, tùy điều kiện, hoàn cảnh mà có thể phát triển đến trạng thái cực đoan: "thiện" đến tột cùng "thánh thiện" mà "ác" cũng hết cỡ "ác quỉ".
-Như vậy, rõ ràng loài người tốt hơn loài vật bao nhiêu thì cũng có thể xấu hơn loài vật bấy nhiêu! 
-Một con người, được định nghĩa là xấu hay tốt, hiền hay ác trong khoảng thời gian nhất định hay suốt cuộc đời, tùy thuộc vào điều kiện hoàn cảnh đưa đẩy mà mặt nào trong hai mặt tương phản đó của nhân tính thể hiện nổi trội, lấn át.
--------------------------------------------------------------

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
TẠI SAO Nguyễn Anh Tú lại RA TAY dã man với Cô gái XINH ĐẸP SKĐA?

Vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại dã man gây rúng động dư luận Thái Lan

Knocker, Theo Thời Đại 14:14 28/05/2017

Sự việc trên xảy ra ở tỉnh Khon Kaen, Thái Lan đã khiến cho người dân nước này vẫn đang hết sức bàng hoàng và khiếp sợ trước hành vi ra tay quá tàn nhẫn của tên tội phạm.

Phóng viên đưa tin vào lúc 11h40', ngày 25/5 vừa qua, cơ quan cảnh sát huyện Khao Suan Kwang, Khon Kaen, Thái Lan đã nhận được thông báo của người dân ở xã Tammueng về việc phát hiện ra một hố đất khả nghi nằm gần gốc cây mít tại một địa điểm trong xã.
Vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại dã man gây rúng động dư luận Thái Lan - Ảnh 1.
Các nhân viên giám định pháp y đang tiến hành lấy cơ thể của nạn nhân xấu số bị nhét trong thùng đen ra.
Dưới hố đất sâu khoảng 40cm, người dân tìm thấy 2 thùng đen 30l đựng 2 gói túi bóng đen đã bốc mùi. Sau khi mở 2 túi bóng đen ra, cảnh sát và những người dân có mặt tại đó đều kinh hãi khi phát hiện ra những phần thi thể của nạn nhân.
Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cảnh sát đã xác nhận nạn nhân là một cô gái tầm 23 tuổi, có mái tóc màu đen, trên khuôn mặt có rất nhiều vết bầm tím, quanh cổ có những vết thương do bị thít chặt. Ngoài ra, trên cơ thể của nạn nhân còn có một vết cứa nghiêm trọng. Cánh tay phải của nạn nhân được cột bởi 1 dây xích chó.
Khi kiểm tra quanh người nạn nhân, cảnh sát còn phát hiện một hình xăm dòng chữ tiếng Anh "Apichaya Yuntoon" bên vai trái và dòng chữ "poppy" ở ngực phải của nạn nhân.
Vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại dã man gây rúng động dư luận Thái Lan - Ảnh 2.
Chân dung nạn nhân.
Theo suy đoán ban đầu của cảnh sát, có thể dòng chữ tiếng anh Apichaya chính là họ của nạn nhân và khi đem dòng chữ này đi tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook, cảnh sát đã tìm thấy ảnh của nạn nhân trên page "Hội những người làm việc ở Khon Kaen".
Cảnh sát tỉnh Khon Kaen hiện đang tích cực điều tra vụ án để có thể sớm bắt được kẻ thủ ác đã ra tay dã man với nạn nhân. Ngoài ra, thi thể của cô gái xấu số cũng sẽ được đưa đến bệnh viện Sinkarin, Đại học Khon Kaen để giám định pháp y lần nữa và thông qua đó, có thể tìm ra thêm những manh mối hữu ích cho quá trình điều tra của cảnh sát.
Nguồn: Sanook News

Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân

Đình Đình, Theo Thời Đại 08:56 16/04/2017

Theo lời kể của những người sống quanh nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật, Yasumasa Shibuya là một người có vẻ dư dả, thân thiện và rất yêu trẻ con. Ngoài ra, ông ta còn thích các bé gái nhỏ tuổi...

Buổi sáng ngày 14/4, cảnh sát tỉnh Chiba, Nhật Bản đã tiến hành bắt giữ nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật. Đó là Yasumasa Shibuya, một người đàn ông 46 tuổi sống cách nhà cô bé Lê Thị Nhật L. chỉ khoảng 300m và từng là Hội trưởng Hội giám sát học sinh tại ngôi trường Tiểu học mà nạn nhân theo học.
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 1.
Trước đó, vào ngày khai giảng của ngôi trường này, nghi phạm đã đến tham dự với tư cách khách mời. Ông ta còn tươi cười chúc các em học sinh có một năm học mới tràn ngập niềm vui.
Theo Uỷ ban Giáo dục thành phố Matsudo, Yasumasa Shibuya trở thành Hội trưởng Hội giám sát học sinh từ năm 2016. Thậm chí, từ tháng 6 năm ngoái, ông ta còn đảm nhiệm thêm chức vụ nhân viên hướng dẫn thiếu niên (hướng đạo sinh) của thành phố.
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 2.
Bạn học của Shibuya kể rằng, ngay từ nhỏ ông ta đã nổi bật hơn so với các bạn cùng trang lứa vì dáng người to béo và còn tham gia vào câu lạc bộ Judo. Nghi phạm là cựu học sinh của ngôi trường Tiểu học mà Nhật L. theo học, cấp 2 và cấp 3 cũng đều học tại trường học ở địa phương. Hồi đi học, ông ta là người có cá tính nổi loạn, thường hay phản kháng lại giáo viên.
Vài ngày trước khi Shibuya bị bắt, một nhóm phóng viên đã đến nhà riêng để hỏi suy nghĩ của ông ta về vụ việc gây rúng động dư luận dưới góc nhìn của Hội trưởng Hội giám sát học sinh. Tuy nhiên, Shibuya tỏ ra rất không hợp tác khi chỉ nói ghé qua interphone (chuông cửa có hình ảnh được truyền tải bằng camera) là không muốn tiếp chuyện, hơn nữa còn gằn giọng hỏi vặn lại là tại sao ông ta phải có nghĩa vụ trả lời về điều này.
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 3.
Một người phụ nữ làm việc tại cửa hàng tiện lợi ở tầng 1 của căn hộ Shibuya sinh sống cho biết, ông ta có vẻ là người dư dả và rất yêu chiều 2 cô con gái của mình. Shibuya thường hay dẫn các con đi mua đồ, không những vậy, chúng thích gì cũng đều được bố mua cho hết.
Theo lời một người hàng xóm của Shibuya, ông ta là người rất yêu trẻ con và gia đình không bao giờ ngớt tiếng cười. Mỗi khi thấy các em nhỏ đi học ngang qua, lúc nào Shibuya cũng tỏ ra vô cùng thân thiện: "Chào buổi sáng các cháu!", vì vậy, bọn trẻ rất quý mến và ngưỡng mộ ông ta. Ngoài ra, có những lúc Shibuya còn nói vói bọn trẻ rằng: "Trên tầng thượng nhà chú có bể bơi phao đấy, sao chúng ta không qua đó chơi nhỉ?"
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 4.
Nguồn tin khác tiết lộ, trong một lần đi nhậu cùng đồng nghiệp, Shibuya từng tuyên bố mình thích các bé gái nhỏ tuổi và đặc biệt thích bé gái đến từ Đông Nam Á.
Một người đồng nghiệp tại chỗ làm thêm cũ của nghi phạm kể rằng, Shibuya có sở thích sưu tập băng hình các bé gái. Tuy nhiên, ông ta có vẻ không thích các bé gái cấp 3, mà chỉ thích những bé gái dưới 15 tuổi (lứa tuổi đang học Tiểu học và Trung học). Thậm chí, Shibuya còn lặn lội đến các cửa hàng quần áo để chụp ảnh quần lót của các bé gái.
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 5.
Một doanh nhân 44 tuổi sống gần nhà nghi phạm nói: "Vào buổi tối ngày 24/3, khi mọi người đang ráo riết đi tìm bé L., tôi nhớ là không nhìn thấy xe của nghi phạm tại bãi đỗ xe như mọi khi. Tôi đã thấy việc này rất kỳ lạ."
Sau vụ việc, Shibuya từng tiết lộ với mọi người rằng bản thân mình đang bị tình nghi. Một người đàn ông 75 tuổi làm công tác an ninh tại địa phương cho hay: "Khi đi ngang qua chỗ tôi, anh ta đột nhiên nói với tôi rằng: "Này, tôi đang bị tình nghi đấy!" Lúc đó, tôi thấy anh ta cười cười nên cứ nghĩ chỉ là nói đùa thôi, nhưng giờ ngẫm lại mới thấy, có vẻ như khi đó anh ta đang chìm trong tâm trạng tội lỗi."
Chân dung và sở thích kỳ quái của nghi phạm vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật qua lời kể của bạn bè và người thân - Ảnh 6.
Shibuya sống cách nhà bé Nhật L. khoảng 300m.
Được biết, qua camera an ninh có thể xác minh được vào ngày bé Nhật L. bị mất tích, Shibuya đã sử dụng một chiếc xe của mình để di chuyển ở khu vực gần nhà và khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Cơ quan điều tra đang nghi vấn nghi phạm đã sát hại và vứt xác bé gái người Việt xấu số vào thời điểm đó.
Ngoài ra, có người đã nhìn thấy Shibuya thỉnh thoảng xuất hiện tại một bãi đỗ xe, nơi đang đậu một chiếc xe cắm trại nhưng đã không được di chuyển từ nhiều năm nay.

"Nếu có 7 đứa con như nó tôi cũng giết hết": Lời nói rợn người của ác phụ dùng rìu sát hại con gái 18 tuổi xinh đẹp như hoa

L.T, Theo Helino 4 ngày trước

Đang yên đang lành, cô gái trẻ nằm ngủ trong phòng thì bị người mẹ dùng rìu tấn công và sát hại một cách dã man. Biết lý do rồi người ta còn phẫn nộ hơn nữa

Người ta nói "hổ dữ còn không ăn thịt con" nhưng bà mẹ này lại nhẫn tâm ra tay giết hại con gái ruột của mình một cách dã man đến lạnh người, nhưng điều đáng buồn hơn nữa là lý do bà ta đưa ra để giải thích cho hành động tàn ác của mình lại khiến người ta phẫn nộ hơn nữa. Ấy là vì con quá ương bướng, hay cãi lời...
Vụ việc xảy ra trong ngôi nhà của người phụ nữ 49 tuổi Tatiana Degirmendzhy ở thành phố Chaykovsky thuộc vùng Perm Krai, miền trung nước Nga.
Nếu có 7 đứa con như nó tôi cũng giết hết: Lời nói rợn người của ác phụ dùng rìu sát hại con gái 18 tuổi xinh đẹp như hoa - Ảnh 1.
Chân dung người mẹ tàn ác giết chết con gái 18 tuổi chỉ vì mâu thuẫn không đáng có.
Buổi tối hôm đó, cô gái trẻ 18 tuổi Yulia đang nằm ngủ trong phòng thì bất ngờ bà Tatiana bước vào trên tay cầm cây rìu rồi bổ nhiều nhát xuống cơ thể của con trong cơn tức giận mà mất hết lý trí. Cô Yulia vì đang ngủ nên không thể có bất kỳ phản ứng nào.
Yulia vốn là cô gái xinh đẹp với thân hình đáng mơ ước.
Cảnh sát cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết của cô Yulia là do bị mất máu quá nhiều, phần cổ có một vết cứa sâu, đồng thời thủ phạm đã cố gắng muốn băm xác nạn nhân thành nhiều mảnh.
Nếu có 7 đứa con như nó tôi cũng giết hết: Lời nói rợn người của ác phụ dùng rìu sát hại con gái 18 tuổi xinh đẹp như hoa - Ảnh 4.
Nếu có 7 đứa con như nó tôi cũng giết hết: Lời nói rợn người của ác phụ dùng rìu sát hại con gái 18 tuổi xinh đẹp như hoa - Ảnh 5.
Yulia (18 tuổi) bị mẹ giết hại khi đang nằm ngủ.
Yulia được phát hiện đã chết vào khoảng 6 tiếng đồng hồ sau đó bởi người anh trai Sertan Degirmendzhy, 22 tuổi. Anh Sertan trở về nhà sau khi đi bộ tập thể dục buổi sáng thì phát hiện thi thể em gái trong phòng.
Truyền thông Nga đưa tin, sau khi giết con gái xong, bà Tatiana cầm theo cuốn hộ chiếu và bỏ trốn. Bà ta bị bắt sau 24 tiếng đồng hồ khi đang có ý định lên một chuyến tàu ở thành phố Izhevsk, cách thành phố Chaykovsky 57km.
Nếu có 7 đứa con như nó tôi cũng giết hết: Lời nói rợn người của ác phụ dùng rìu sát hại con gái 18 tuổi xinh đẹp như hoa - Ảnh 6.
Yulia và anh trai Sertan Degirmendzhy, 22 tuổi.
Cảnh sát cho biết, sau khi bị bắt người phụ nữ này đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình nhưng xem cách bà ta nói chuyện mới thấy sự tàn ác của người mẹ này. Bà Tatiana nói: "Nếu tôi có 7 đứa con gái như nó (ám chỉ Yulia), tôi cũng sẽ giết hết tất cả".
Một phát ngôn viên của cảnh sát nói: "Trong quá trình điều tra, chúng tôi được biết trong vòng 3 tháng gần đây, mối quan hệ giữa hai mẹ con bà ấy không tốt, thường xuyên xảy ra cãi vã. Nghi phạm nói bà ta giết người vì không thích con gái cãi lời mẹ".
Hiện tại cảnh sát Nga vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, bà Tatiana có thể sẽ phải đối mặt với mức án 15 năm tù vì tội giết người.
(Nguồn: Daily mail)

Đòi chia tay, nữ sinh bị người yêu sát hại dã man bằng 15 nhát dao

Một nữ sinh ở Quảng Nam bị người yêu sát hại dã man bằng 15 nhát dao khi đòi chia tay sau 4 năm yêu nhau.
Ngày 12/12, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (SN 1992, trú thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Giết người".
Nạn nhân là Trương Vũ Thị T. (SN 1997, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc, sinh viên năm 3 Trường Đai học Quảng Nam).
Theo điều tra, Tú và T. yêu nhau khoảng hơn 4 năm nay và chuyển về sống chung với nhau tại một phòng trọ ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam) từ tháng 8/2017. Thời gian gần đây, tình cảm giữa 2 người bị rạn nứt, từng vài lần nói lời chia tay rồi quay lại.
Tú và T. thuở còn yêu nhau.
Ngày 1/12, Tú vào phòng trọ với T. thì 2 người xảy ra mâu thuẫn vì Tú nghĩ T. có người khác. Chiều cùng ngày, Tú về quê và sáng 2/12 thì vào lại Tam Kỳ. Khi Tú đến phòng trọ, T. bỏ qua phòng bạn gái phòng bên để ở, Tú qua gọi nhưng T. không về và đòi chia tay với Tú.
Sáng 3/12, T. về phòng trọ và đuổi Tú ra khỏi phòng. Lúc này, Tú đã dọn đồ đạc nhưng vì không muốn chia tay với T. nên ngồi sửa lại ổ cắm điện ở phòng với mong muốn người yêu sẽ nguôi giận.
Lúc này, giữa 2 người tiếp tục cãi nhau, T. cầm ổ cắm điện ném vào đầu và đánh Tú. Tức giận, Tú dùng con dao đang cầm để sửa điện đâm 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay của T.
Nghe tiếng la hét, mọi người chạy đến thì phát hiện sự việc, sau đó cùng Tú đưa T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong vào tối 11/12 do bị thương quá nặng.
NGUYỄN VƯƠNG

Nữ sinh 17 tuổi bị người yêu sát hại, vứt xác


Tại cơ quan công an, Quý khai do bị người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại. Nghi phạm sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.
Tối ngày 2/12, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông) về hành vi Giết người. Nạn nhân là Phạm Thị H. (17 tuổi), trú tại xã Bồng Khê - người yêu Quý.
Theo kết quả điều tra, trưa ngày 29/11, Quý tới nhà H. chơi và xin phép gia đình đưa nữ sinh này xuống huyện Anh Sơn (Nghệ An) mua đồ.
Nu sinh 17 tuoi bi nguoi yeu sat hai, vut xac hinh anh 1
Quý và H. khi còn yêu nhau. Ảnh: Facebook nhân vật. 
Khuya cùng ngày, không thấy nữ sinh 17 tuổi này trở về, gia đình lo lắng đi tìm và hỏi thông tin khắp nơi nhưng không có kết quả.
Ngày 30/11, người thân tìm gặp Quý để hỏi thông tin về con gái thì anh ta cho biết đã chở H. về đến cổng nhà từ lúc rạng sáng ngày 30/11. Trên đường về nhà, Quý bị một nhóm người đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu nên không để ý đến người yêu.
Tối 1/12, H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.
“Thi thể nữ sinh này có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim”, thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng công an huyện Con Cuông cho biết.


Hiện trường nơi nữ sinh bị sát hại rồi vứt xác trên đỉnh núi Nhà chức trách đã tiếp cận hiện trường nơi nữ sinh bị sát hại rồi vứt xác trên đỉnh núi Pù Mát. Nhiều người xót thương cho nạn nhân xấu số.
Tại cơ quan công an, Quý khai do bị người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại người yêu. Nghi phạm sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.
Nữ sinh Phạm Thị H. đang học lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn huyện Con Cuông.
Nu sinh 17 tuoi bi nguoi yeu sat hai, vut xac hinh anh 2
Vườn Quốc gia Pù Mát, nơi nữ sinh bị sát hại rồi vứt xác. Ảnh: Google Maps.

Phạm Hòa

Kinh hoàng: Thiếu nữ xinh đẹp mang thai 8 tháng bị đâm đến chết để cướp thai nhi

Vân Anh, Theo Thời đại 2 năm trước

Vụ giết người man rợ mới đây tại Brazil khiến bất kỳ ai cũng phải lạnh gáy khi biết một thiếu nữ mang thai 8 tháng đã bị sát hại, còn bào thai bị cắt khỏi tử cung.

Cảnh sát Brazil vừa tức tốc ra lệnh truy nã một người phụ nữ bị tình nghi đã sát hại cô gái mang thai 8 tháng rồi sau đó mổ bụng nạn nhân để cướp thai nhi trong tử cung.

Đối tượng tình nghi là Mirian Siqueira, 25 tuổi. Siqueira được là đang lừa dối người thân là mình mang thai. Khi tình huống cấp bách, Siqueira đã sát hại cô gái Valissia Fernandes de Jesus rồi sau đó định đánh cắp thai nhi trong bụng cô.

Sự việc vỡ lở khi chồng của Siqueira, Mateus, phát hiện thi thể một nữ thiếu niên được giấu ở trong chiếc thùng sau vườn nhà tại Pitangueiras, Sao Paulo. Trong khi đó, thai nhi cắt từ tử cung được giấu trong thùng rác bên cạnh bồn tắm. Em bé bị dao chém nhiều nhát vào mặt.
Siqueira (trái) được cho là hung thủ giết cô bé Valissia trước khi cắt thai nhi.

Nghi phạm Siqueira là một người bán sản phẩm em bé. Trước đó, cô từng nói gia đình, bạn bè là đang mang thai và sắp sinh. Vào đêm Valissia bị giết, Siqueira nói rằng mình hẹn gặp nạn nhân tại studio để chụp ảnh mẹ bầu trước khi sinh. Sau đó, Siqueira đã mời Valissa đến nhà chào mua giày trẻ em.

Chị của nạn nhân, Elida, cho biết: “Siqueira bị ảo tưởng là đang mang thai dù cô ấy chẳng có gì cả. Chúng tôi biết cô ấy bị vô sinh từ lâu. Tuy nhiên, bụng của cô ấy ngày càng lớn khiến ai cũng tin là cô ấy mang thai”.

Thậm chí, cô ấy (Siqueira) còn chuẩn bị phòng em bé, thường xuyên nói đến chuyện đi khám bác sĩ nên chẳng ai nghi ngờ gì cả.

Nhưng tôi chỉ không ngờ cô ấy dám mổ bụng em gái tôi đã tước đoạt cháu bé. Em gái tôi đang trong giai đoạn hạnh phúc. Nó còn mua rất nhiều quần áo trẻ con để chuẩn bị mừng ngày con ra đời. Vậy mà…

Tất cả những gì chúng tôi muốn bây giờ là công lý phải được thực thi. Người phụ nữ này phải bị bắt và trả giá cho những hành động man rợ của mình.

Tôi chắc chắn em gái tôi bị dụ dỗ. Bình thường nó không ra khỏi nhà nhiều vì không đi xa được. Mẹ tôi nói rằng hôm đấy mẹ tôi và Valissia đi dạo thì Siqueira đến và nói muốn cho Valissia xem giày trẻ em. Thế là em tôi đi cùng với Siqueira.” – Elida kể thêm.


Cô bé Valissia vô tội đã bị sát hại dã man, bị mổ bụng và cướp thai nhi.

Chồng của nghi phạm kể rằng anh chỉ vô tình phát hiện thi thể sau khi đi bar về. Ông cũng nói rằng vợ thừa nhận giết Valissia trước khi bỏ trốn: "Mirian chỉ nói rằng mang thai thôi. Giờ tôi cũng không biết cô ấy đi đâu nữa”.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm Siqueira. Nếu bị bắt, Siqueira có thể bị cáo buộc tội giết người và cướp thai nhi.
Nguồn: Dailymail

Những dòng chia sẻ cuối cùng của cô gái bị sát hại phân xác rồi mang đi Tây Ninh phi tang

Dòng trạng thái được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của cô gái trẻ xấu số cách đây không lâu khiến nhiều người phải chú ý.
Vài ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) liên quan đến vụ án mạng rúng động giết chết bạn gái rồi phân xác tại quận Gò Vấp (TP HCM).
Nạn nhân trong vụ việc là chị N. (27 tuổi, nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất).
Trước đó, chị N. trẻ mất tích vào ngày 31/5 khi đi làm đã được gia đình ông D. (bố chị N.) đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm kiếm.
Tối 4/6, ông D. đã xác nhận vụ việc và cho biết rất căm phẫn trước hành động man rợ của Hiếu.
nhung dong chia se cuoi cung cua co gai bi sat hai phan xac roi mang di tay ninh phi tang
Dòng chia sẻ gây ám ảnh của nạn nhân. (Ảnh chụp màn hình)
Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh là những dòng status của chị N. trước khi bị sát hại. Theo đó, cách đây gần nửa tháng, chị N. đăng tải bức ảnh tươi cười cùng một bài thơ buồn, trong đó có câu “thanh xuân em ngắn lắm”.
Cụ thể nạn nhân viết:
“Này cô gái thanh xuân em ngắn lắm
Bận lòng chi rồi buồn bã vu vơ
Cười như nắng và hồn nhiên như cỏ
Cứ cho đi đời có lắm bất ngờ.
Này cô gái ngoài kia người vội vã
Bon chen nhau từng góc phố lề đường
Sống gian dối bằng nụ cười tạo giả
Em cố thế nào cũng chẳng được yêu thương.
Em hãy sống cho riêng mình là đủ
Vui hãy cười, buồn cứ khóc vậy thôi
Đừng cố gắng lấy lòng thêm ai cả
Chuyện đúng sai vốn chẳng rõ trên đời”.
Gần đây nhiều người biết tin cũng đã chia sẻ nỗi xót thương, bàng hoàng trước sự ra đi của cô gái trẻ trên chính trang cá nhân của chị nạn nhân.
nhung dong chia se cuoi cung cua co gai bi sat hai phan xac roi mang di tay ninh phi tang
Nạn nhân ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ khiến người thân và bạn bè bàng hoàng, thương tiếc. (Ảnh chụp màn hình)
Một người chị của nạn nhân viết: “Yên nghỉ nha em. Chị không tin được cô gái xấu số mấy nay báo đăng tin là em. Em là cô gái xinh đẹp dễ thương. Tuy chúng ta chỉ là bạn của nhau khi cùng nhau tập aerobic. Nhưng cảm nhận của chị em là cô gái đáng yêu, xinh đẹp. Dáng đã đẹp mà cứ hay bảo là mập tập thể dục siêng năng mà cứ sợ xấu. Bình yên em nhé”.
Như đã đưa tin, chiều 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án một cô gái tên N. bị sát hại trong căn nhà tại con hẻm 146, đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM rồi bị đem phi tang ở Tây Ninh.
Công an cũng tiến hành lấy lời khai 1 nghi can là Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Gia Lai) liên quan đến vụ việc.
Theo đó, Hiếu khai do ghen tuông nên đã sát hại chị N.
Ngày 31/5, sau khi cãi vã, Hiếu đã ra tay giết hại người yêu tại căn nhà tại Q.Gò Vấp.
Sau khi giết người yêu, nam thanh niên đã giấu xác trong phòng trọ rồi phân thành nhiều phần phi tang. Ngày 4/6, khi kẻ này mang một số phần thi thể xuống phi tang ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị Công an địa phương phát hiện, bắt giữ.
nhung dong chia se cuoi cung cua co gai bi sat hai phan xac roi mang di tay ninh phi tang Vụ sát hại bạn gái, chặt xác phi tang và những trùng hợp khó tin với vụ án Nguyễn Đức Nghĩa giết người Phân xác nạn nhân trong nhà vệ sinh, mang đến địa phương khác để phi tang... là những tình tiết trùng hợp khó tin của ...
Ý Như
Saostar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét