Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

XEM PHIM: LƯỠI CƯA

(ĐC sưu tầm trên NET)


Giới thiệu bộ phim: "Lưỡi Cưa 1 2004 - Saw I"
Một kẻ giết người hàng loạt luôn bị ám ảnh hắn phải có "nghĩa vụ" dạy cho các nạn nhân của mình bài học giá trị về cuộc đời. Hắn bắt các nạn nhân, nhốt họ vào ngục và chơi trò chơi để họ tự tìm được sống sót. Phim xoay quanh câu chuyện của hai nạn nhân của kẻ giết người: chàng trai trẻ Adam và vị bác sĩ Gordon. Giữa họ là một người đàn ông nằm chết trên vũng máu, tay vẫn cầm khẩu súng. Chẳng ai trong hai người đàn ông biết vì sao nạn nhân kia bị hành quyết. Họ nhận được một lời nhắn ra lệnh Gordon giết Adam trong tám tiếng, nếu không thực hiện thì cả hai sẽ bị giết và cả vợ con của Gordon cũng chết. Cả hai người đàn ông hiểu ra mình đang phải chơi trò chơi sống còn với kẻ giết người điên loạn...
phim14.net
phim14.net
phim14.net

Trong khi điều tra một vụ giết người đẫm máu thanh tra Eric Mason chợt có linh tính đây chính là "tác phẩm" của tên giết người hàng loạt có biệt danh Jigsaw - kẻ đã từng biến mất sau khi thực hiện một loạt các vụ giết người đầy dã man. Và quả thật lần này Jigsaw đã trở lại, nhưng thay vì chỉ có 2 người lạ mặt bị nhốt trong phòng thì lần này hắn bắt đến 8 người, buộc họ phải bước vào cuộc chơi hắn đã vạch sẵn cho họ.
Lưỡi Cưa 3 
Giới thiệu bộ phim Lưỡi Cưa 3:
Jigsaw đã biến mất cùng với nhân viên tập sự mới của hắn là Amanda và một lần nữa thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Trong khi cả thành phố đang hoảng hốt, các thám tử cố gắng tìm ra được chỗ của hắn thì bác sĩ Lynn Denlon lại không may sắp trờ thành con chốt mới nhất trên bàn cờ xấu xa của hắn.Trên đường trở về nhà sau ca trực, Lynn bị bắt cóc và đưa tới một nhà kho bỏ hoang, tại đây cô gặp Jigsaw đang nằm liệt giường và cận kề cái chết. Lynn bị bắt buộc phải làm mọi cách để giữ lại mạng sống của hắn cho đến khi nào Jeff, một nạn nhân xấu số khác, hoàn thành trò chơi của hắn ta. Chạy đua với sự sống còn, Lynn và Jeff tìm mọi cách chống lại trò chơi đồi bại nhưng không biết rằng hắn đang dự tính một kế hoạch khủng khiếp cho họ...
http://bomtan.org/xem-phim/the-saw-3-2057/full.html 
Lưỡi Cưa 4 
Giới thiệu bộ phim Lưỡi Cưa 4:
Saw IV là phần nối tiếp câu chuyện về tên sát nhân khát máu Jigsaw trong phần 3 trước đó. Nếu trong phần III, “con tốt” trên bàn cờ săn mồi của Jigsaw là nữ bác sĩ Lynn Denlon thì trong phần IV, nữ bác sĩ Lynn sẽ tiếp tục hoàn thành nốt những thách thức mà tên giết người đã đưa cô lên “bàn cờ”.

Bộ phim được mở đầu bằng vụ ám sát thám tử Kerry. Hai điệp viên FBI là Agent Strahm (do Scott Pattersom thủ vai) và Agent Perez (do Cos Mandylor thủ vai) đã nhận nhiệm vụ tìm ra thủ phạm trong vụ ám sát này. Họ đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của thám tử kỳ cựu Hoffman để lần tìm các đầu mối liên quan.

Nhưng rồi, bỗng nhiên đội trưởng đội SWAT Rigg bị bắt cóc và chỉ có 90" để tìm cách thoát thân, trong khi mặc dù Jigsaw và kẻ đồng lõa Amanda đã chết, thì một lần nữa cuộc chơi đẫm máu lại bắt đầu. Và hàng loạt tình huống ghê sợ đã xảy ra. Họ phải vượt qua những thử thách giết người để cứu những người thân khỏi tay của tên sát nhân khát máu… Nếu không vượt qua những trò chơi mạo hiểm mà hắn đưa ra, họ sẽ phải đối mặt với cái chết...
http://bomtan.org/xem-phim/luoi-cua-4-639/full.html 
Lưỡi Cưa 5 
Giới thiệu bộ phim Lưỡi Cưa 5:

Câu chuyện là sự nối tiếp của 4 phần trước, thanh tra Hoffman sẽ tiếp tục công việc của Jigsaw và đi tìm sự thật ai sẽ là người thử thách mình. Và cuối cùng kết quả lại mở ra một chương tiếp theo cho cuộc đời của mỗi con người. Phần 5 này sẽ kể về Jeff và cô con gái của anh đồng thời một phần quan trọng hơn là sẽ tìm ra ai sẽ tiếp tục công việc của Jigsaw.

Trở lại với Saw 4, chúng ta đã hiểu rằng Hoffman đã “không tuân theo quy tắc” nhưng lại chưa được thử thách giống như Amanda, đoạn băng được tìm thấy trong dạ dày Jigsaw nói rõ ràng rằng Hoffman chắc chắn sẽ phải trải qua một bài test do một người nào đó thay thế ông làm. Jigsaw đã chết nhưng công việc vẫn sẽ được tiếp tục tiến hành.
http://bomtan.org/xem-phim/luoi-cua-5-640/full.html
Lưỡi Cưa 6  Giới thiệu bộ phim Lưỡi Cưa 6:

Saw 6 sẽ là câu chuyện nối tiếp sau Saw 5. Trong phần 5, thanh tra Peter Strahm đã bị thiếu úyMark Hoffman giết chết trong khi truy tìm tung tích của Jigsaw và những "cộng tác viên". Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi mà hiện nay mọi nghi ngờ đều đang đổ dồn vào vào thanh tra quá cố Peter Strahm do một nhân viên FBI đã nhầm rằng anh chính là Jigsaw "thật sự".Do vậy ở phần 6 này, cuộc truy tìm những kẻ giúp đỡ Jigsaw sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nguy hiểm hơn nữa là trong lúc ấy tên thiếu úy dỏm Hoffman vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và tiếp tục gây ra những tội ác theo đúng những phong cách mà Jigsaw / John Kramer vẫn hay làm.
http://bomtan.org/xem-phim/luoi-cua-phan-6-9185/full.html 
Lưỡi Cưa 7
Giới thiệu bộ phim Lưỡi Cưa 7:
Thám tử Matt Gibson đuổi theo Detective tâm thần Mark Hoffman trong khi Jigsaw vợ góa của Jill Tuck cố gắng để giết anh ta theo phân công của chồng. Tuy nhiên, ông trốn thoát và Jill đáp ứng Gibson và cung cấp để ký một bản khai danh sách các vụ giết người cam kết của Hoffman. Đổi lại, cô yêu cầu bảo vệ. Trong khi đó, người sống sót Jigsaw nổi bật và lãnh đạo của một nhóm hỗ trợ Bobby Dagen bị bắt cóc cùng với vợ và bạn bè của mình và buộc phải chơi một trò chơi sinh tử để tự cứu mình và người vợ yêu quý của mình.
http://bomtan.org/xem-phim/luoi-cua-7-10822/full.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét